Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

ശ​​​ബ്​​​​ദം ഉ​​​യ​​​രു​​​ന്നു​​​വോ?

ശ​​​ബ്​​​​ദം ഉ​​​യ​​​രു​​​ന്നു​​​വോ?
cancel

മു​​​ഖ്യ​​​മാ​​​യും ര​​​ണ്ടു ചോ​​​ദ്യ​​​മാ​​​ണ്​ ആ​​​ഴ്​​​​ച​​​പ്പ​​​തി​​​പ്പ്​ ഇൗ ​​​ല​​​ക്കം മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​വെക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഒ​​​ന്ന്, സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ൽ ആ​​​ദി​​​വാ​​​സി​​​ക​​​ളും ദ​​​ലിത​​​രും മ​​​ത്സ്യ​​​ത്തൊ​​​ഴി​​​ലാ​​​ളി​​​ക​​​ളുമ​​​ട​​​ക്കം സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​ന്റെ അ​​​ടി​​​ത്ത​​​ട്ടി​​​ലു​​​ള്ള കീ​​​ഴാ​​​ള​​​മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്ക് സ്വ​​​ന്തം നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​പിന്റെ ത​​​ന്നെ നേ​​​ർ​​​ക്കു​​​യ​​​രു​​​ന്ന ഭീ​​​ഷ​​​ണി​​​ക​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ്​ തു​​​ട​​​ര​​​ത്തു​​​ട​​​രെ...

Your Subscription Supports Independent Journalism

View Plans

മു​​​ഖ്യ​​​മാ​​​യും ര​​​ണ്ടു ചോ​​​ദ്യ​​​മാ​​​ണ്​ ആ​​​ഴ്​​​​ച​​​പ്പ​​​തി​​​പ്പ്​ ഇൗ ​​​ല​​​ക്കം മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​വെക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഒ​​​ന്ന്, സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ൽ ആ​​​ദി​​​വാ​​​സി​​​ക​​​ളും ദ​​​ലിത​​​രും മ​​​ത്സ്യ​​​ത്തൊ​​​ഴി​​​ലാ​​​ളി​​​ക​​​ളുമ​​​ട​​​ക്കം സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​ന്റെ അ​​​ടി​​​ത്ത​​​ട്ടി​​​ലു​​​ള്ള കീ​​​ഴാ​​​ള​​​മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്ക് സ്വ​​​ന്തം നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​പിന്റെ ത​​​ന്നെ നേ​​​ർ​​​ക്കു​​​യ​​​രു​​​ന്ന ഭീ​​​ഷ​​​ണി​​​ക​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ്​ തു​​​ട​​​ര​​​ത്തു​​​ട​​​രെ സ​​​മ​​​രം ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ടിവ​​​രു​​​ന്ന​​​ത്? ര​​​ണ്ട്, സം​​​വ​​​ര​​​ണം അ​​​ട്ടി​​​മ​​​റി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​തി​ന്റെ വ​​​ഴി​​​ക​​​ൾ എ​​​ന്താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു? ര​​​ണ്ടും പ​​​ര​​​സ്​​​​പ​​​രബ​​​ന്ധി​​​ത​​​മാ​​​ണ്. ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളും ഏ​​​റ​​​ക്കു​​​റെ സ​​​മാ​​​നം.

2022 ന​​​വം​​​ബ​​​ർ ഏ​​​ഴി​​​ന്​ ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ വി​​​ധിപ്ര​​​ഖ്യാ​​​പ​​​ന​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ സു​​​പ്രീം​​​കോ​​​ട​​​തി ഭ​​​ര​​​ണ​​​ഘ​​​ട​​​ന​​​യു​​​ടെ 103ാം ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി ശ​​​രി​​​​െവച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ഭ​​​ര​​​ണ​​​ഘ​​​ട​​​നാ​​​ബെ​​​ഞ്ചി​​​ലെ അ​​​ഞ്ചു ന്യാ​​​യാ​​​ധി​​​പ​​​രും സാ​​​മ്പ​​​ത്തി​​​ക​​​സം​​​വ​​​ര​​​ണം ഭ​​​ര​​​ണ​​​ഘ​​​ട​​​ന​​​യു​​​ടെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന ഘ​​​ട​​​ന​​​ക്കെ​​​തി​​​ര​​​ല്ലെ​​​ന്നു വി​​​ധി​​​ച്ചു. ഇ​​​തോ​​​ടെ, സം​​​വ​​​ര​​​ണം പ്രാ​തിനിധ്യത്തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള​​​താ​​​ണെ​​​ന്ന സ​​​ങ്ക​​​ൽ​​​പംത​​​ന്നെ അ​​​ട്ടി​​​മ​​​റി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.

സം​​​വ​​​ര​​​ണം എ​​​ന്ന​​​ത്​ ഒ​​​രു രാ​​​ഷ്​​​​ട്രീ​​​യ സാ​​​മൂ​​​ഹിക പ്ര​​​ശ്​​​​ന​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നും അ​​​തി​​​നെ അ​​​ട്ടി​​​മ​​​റി​​​ക്കാ​​​ൻ സ​​​വ​​​ർ​​​ണ സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളും ബ്രാ​​​ഹ്​​​​മ​​​ണ്യ​​​വും ഭ​​​ര​​​ണാ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​വും ശ്ര​​​മി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്നും തു​​​ട​​​ക്കം മു​​​ത​േ​​​ല ആ​​​ഴ്​​​​ച​​​പ്പ​​​തി​​​പ്പ്​ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രു​​​ന്നു. സാ​​​മ്പ​​​ത്തി​​​ക സം​​​വ​​​ര​​​ണം എ​​​ന്ന​​​ത്​ മു​​​ന്നാ​​​ക്ക സം​​​വ​​​ര​​​ണ​​​​വും സ​​​വ​​​ർ​​​ണ സം​​​വ​​​ര​​​ണ​​​വു​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നും ആ​​​ഴ്​​​​ച​​​പ്പ​​​തി​​​പ്പ്​ പ​​​ല​​​വ​​​ട്ടം പ​​​റ​​​ഞ്ഞു. അ​​​പാ​​​യസൂ​​​ച​​​ന​​​ക​​​ൾ ആ​​​ദ്യ​​​മേ ന​​​ൽ​​​കി. പ​​​ക്ഷേ, എ​​​തി​​​ർ ഒ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ നേ​​​ർ​​​ത്ത​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ കേ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​ൻപോ​​​ലു​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​ണ്ണം ഇ​​​ല്ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

കീ​​​ഴാ​​​ള​​​രു​​​ടെ സ​​​മ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ട്​ നി​​​ര​​​ന്ത​​​രം ഉ​​​യ​​​രു​​​ന്നു, എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ട്​ ഇൗ ​​​ജ​​​ന​​​വി​​​ഭാ​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക്​ തെ​​​രു​​​വി​​​ലേ​​​ക്ക്​ ഇ​​​റ​​​ങ്ങേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​രു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്നും ആ​​​ഴ്​​​​ച​​​പ്പ​​​തി​​​പ്പ്​ എ​​​പ്പോ​​​ഴും ചോ​​​ദി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു.​​​ അ​​​ങ്ങ​​​നെ ചോ​​​ദി​​​ച്ച​​​ത്​ സ​​​മ​​​ര​​​മു​​​ഖ​​​ത്ത്​ നി​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട്​ ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്. കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ലെ സി​​​വി​​​ൽ പൊ​​​ളി​​​റ്റി​​​ക്​​​​സി​​​ന്​ ചി​​​ല പ്ര​​​ശ്​​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ണ്ടെ​​​ന്നും ന​​​മു​​​ക്ക്​ പ​​​റ​​​യേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്നു. പാ​​​ളി​​​ച്ച​​​ക​​​ളും വീ​​​ഴ്​​​​ച​​​ക​​​ളും തി​​​രു​​​ത്തേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ടെ​​​ന്നും.

ജാ​​​തി​​​യാ​​​ണ്​ ഇ​​​ന്ത്യ​​​ൻ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​ന്റെ അടിസ്ഥാന ഘടന.​​​ ജാ​​​തി മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ ശ്രേ​​​ണീ​​​ഘ​​​ട​​​ന​​​യി​​​ൽ ഭി​​​ന്നി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ബ​​​ഹി​​​ഷ്​​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ​​​ചെ​​​യ്യു​​​ന്നു. ജാ​​​തി​​​യെ​​​ന്ന​​​ത്​ അ​​​ധി​​​കാ​​​രംകൂ​​​ടി​​​യാ​​​ണ്. രാ​​​ജ്യ​​​ത്ത്​ അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​നെ​​​തി​​​രെ​​​യു​​​ള്ള പോ​​​രാ​​​ട്ടം ജാ​​​തി​​​ക്കെ​​​തി​​​രെ​​​യു​​​ള്ള​​​തുകൂ​​​ടി​​​യാ​​​ണ്.​​​ അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ ആ​​​വ​​​ണം. അധികാരത്തിലുള്ള ജാ​​​തി ആ​​​ധി​​​പ​​​ത്യം ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്​ സം​​​വ​​​ര​​​ണ​​​വും അ​​​ട്ടി​​​മ​​​റി​​​ക്ക​​​ുന്ന​​​ത്. ആ ​​​അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​ണ്​ കീ​​​ഴാ​​​ള​​​രെ തെ​​​രു​​​വി​​​ലി​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും. കൃ​​​ത്യ​​​മാ​​​യി പ​​​റ​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ, സ​​​വ​​​ർ​​​ണ​​​താ​​​ൽ​​​പ​​​ര്യം സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള ഗൂ​​​ഢാ​​​ലോ​​​ച​​​ന​​​യി​​​ൽ നീ​​​തി നി​​​ഷേ​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​ത്​ എ​​​ന്നും അ​​​വ​​​ർ​​​ണ ജ​​​ന​​​ത​​​ക്കാ​​​ണ്. ആ ​​​ജ​​​ന​​​ത​​​ക്കൊ​​​പ്പ​​​മാ​​​ണ്​ നി​​​ല​​​കൊ​​​ള്ളേ​​​ണ്ട​​​ത്.

ഇ​​​പ്പോ​​​ഴെ​​​ങ്കി​​​ലും കാ​​​തുകൂ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്, ഏ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും ത​​​ര​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള ഒ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ കേ​​​ൾ​​​ക്കു​​​ന്നു​േണ്ടാ? കാ​​​തി​​​ൽ ഒ​​​ന്നു​​​മെ​​​ത്തു​​​ന്നി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ എ​​​ന്താ​​​ണ്​ അ​​​ർ​​​ഥ​​​മെ​​​ന്ന്​ ഇൗ ​​​വൈ​​​കി​​​യ വേ​​​ള​​​യി​​​ലും വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ടോ?

ഒ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ ഉ​​​യ​​​ര​െ​​​ട്ട!

News Summary - weekly thudakkam nov 28