Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

മ​​ല​​യാ​​ളി​​യു​​ടെ വി​​ര​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ലൂ​​ടെ ചോ​​രു​​ന്ന ക്ലാ​​സി​​ക്കു​​ക​​ൾ

മ​​ല​​യാ​​ളി​​യു​​ടെ വി​​ര​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ലൂ​​ടെ ചോ​​രു​​ന്ന ക്ലാ​​സി​​ക്കു​​ക​​ൾ
cancel

‘‘കാ​​മ​​റ ഒ​​രു ക​​വി​​യു​​ടെ ശി​​ര​​സ്സി​ൽ സ്ഥി​​തി​​ചെ​​യ്യു​​ന്ന ക​​ണ്ണു​​ക​​ളെ​​പ്പോ​​ലെ വ​​ർ​​ത്തി​​ക്കാ​​തെ മ​​നോ​​ഹ​​ര​​മാ​​യ ഒ​​രു ചി​​ത്ര​​മു​​ണ്ടാ​​വു​​ക​​യി​​ല്ല’’ ഓ​​ർ​​സ​​ൻ വെ​​ല്ലി​​സ്2022 അ​​വ​​സാ​​നം ഇ​​റ​​ങ്ങി​​യ ‘മ​​ഹാ​​വീ​​ര്യ​​ർ’ എ​​ന്ന ച​​ല​​ച്ചി​​ത്രം ഈ​​യി​​ടെ കാ​​ണു​​മ്പോ​​ൾ അ​​തി​​​ന്റെ റേ​​റ്റി​ങ് ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കാ​​തി​​രു​​ന്നി​​ല്ല. മോ​​ശ​​മാ​​ണ്. സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ഗ​​തി​​യി​​ൽ ച​​ല​​ച്ചി​​ത്രം കാ​​ണു​​ന്ന​​തി​​ൽ​നി​​ന്നും പി​​ന്തി​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന മി​​ക്സ​ഡ് റി​​വ്യൂ​​ക​​ളോ ഇ​​നി​​യൊ​​രു​​പ​​ക്ഷേ തീ​​രെ...

Your Subscription Supports Independent Journalism

View Plans

‘‘കാ​​മ​​റ ഒ​​രു ക​​വി​​യു​​ടെ

ശി​​ര​​സ്സി​ൽ സ്ഥി​​തി​​ചെ​​യ്യു​​ന്ന

ക​​ണ്ണു​​ക​​ളെ​​പ്പോ​​ലെ

വ​​ർ​​ത്തി​​ക്കാ​​തെ മ​​നോ​​ഹ​​ര​​മാ​​യ

ഒ​​രു ചി​​ത്ര​​മു​​ണ്ടാ​​വു​​ക​​യി​​ല്ല’’

ഓ​​ർ​​സ​​ൻ വെ​​ല്ലി​​സ്

2022 അ​​വ​​സാ​​നം ഇ​​റ​​ങ്ങി​​യ ‘മ​​ഹാ​​വീ​​ര്യ​​ർ’ എ​​ന്ന ച​​ല​​ച്ചി​​ത്രം ഈ​​യി​​ടെ കാ​​ണു​​മ്പോ​​ൾ അ​​തി​​​ന്റെ റേ​​റ്റി​ങ് ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കാ​​തി​​രു​​ന്നി​​ല്ല. മോ​​ശ​​മാ​​ണ്. സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ഗ​​തി​​യി​​ൽ ച​​ല​​ച്ചി​​ത്രം കാ​​ണു​​ന്ന​​തി​​ൽ​നി​​ന്നും പി​​ന്തി​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന മി​​ക്സ​ഡ് റി​​വ്യൂ​​ക​​ളോ ഇ​​നി​​യൊ​​രു​​പ​​ക്ഷേ തീ​​രെ മോ​​ശം അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​പോ​​ലു​​മോ മ​​റു​​നാ​​ട​​ൻ മ​​ല​​യാ​​ളി​​ക​​ൾ​​ക്ക് ഒ​​രു സി​​നി​​മ കാ​​ണാ​​തി​​രി​​ക്കാ​​ൻ കാ​​ര​​ണ​​മാ​​കാ​​റി​​ല്ല. ജീ​​വി​​തം തേ​​ടി ക​​ട​​ൽ ക​​ട​​ന്നെ​​ത്തു​​ന്ന അ​​നേ​​ക​​ർ​​ക്ക് ത​​ങ്ങ​​ളെ സ്വ​​ന്തം മ​​ണ്ണി​​നോ​​ട് ചേ​​ർ​​ത്തു​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന ഘ​​ട​​ക​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഏ​​റ്റ​​വും മു​​ക​​ളി​​ലാ​​ണ് സി​​നി​​മ എ​​ന്ന​​തു​​കൊ​​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ ഒ​​രു മ​​ല​​യാ​​ള ചി​​ത്രം കാ​​ണു​​ന്ന​​ത് എ​​ന്നും സ​​ന്തോ​​ഷ​​മാ​​ണ്.

‘മ​​ഹാ​​വീ​​ര്യ​​ർ’ ഒ​​റ്റ​​യി​​രി​​പ്പി​​നു ക​​ണ്ടു​​ക​​ഴി​​ഞ്ഞ​​പ്പോ​​ൾ മ​​റ്റേ​​തോ ലോ​​ക​​ത്ത് എ​​ത്തി​​യ​​തു​​പോ​​ലെ തോ​​ന്നി. അ​​തി​​നോ​​ടൊ​​പ്പം വ​​ലി​​യ ദുഃ​ഖ​​വും. എ​​ന്നെ​​യ​​ത് പി​​ടി​​ച്ചു​കു​​ലു​​ക്കി​​യ​​ത് എ​​ന്തു​​മാ​​തി​​രി​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു! ആ​​ദ്യം ചെ​​യ്ത പ്ര​​വൃ​​ത്തി എ​​നി​​ക്ക് വ​​ലി​​യ വി​​ശ്വാ​​സ​​മു​​ള്ള ഒ​​ന്നു ര​​ണ്ട് പേ​​രോ​​ട് ഈ ​​സി​​നി​​മ​​യെ​​പ്പ​​റ്റി അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​മാ​​രാ​​യ​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു. കി​​ട്ടി​​യ​​ത് അ​​ത്യ​​ന്തം പോ​​സി​​റ്റി​​വ് റി​​വ്യൂ​​ക​​ൾ. ഈ ​​സി​​നി​​മ​​യെ​​പ്പ​​റ്റി ര​​ണ്ടു​​വാ​​ക്ക് കു​​റി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്ന വി​​ചാ​​രം വ​​ന്ന​​പ്പോ​​ൾ മ​​ല​​യാ​​ള സി​​നി​​മ ആ​​സ്വാ​​ദ​​ക​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്റെ നാ​​ൾ​​വ​​ഴി​​ക​​ൾ ഒ​​ന്നോ​​ർ​​ത്തു​​നോ​​ക്കി.

മ​​ല​​യാ​​ള മു​​ഖ്യ​​ധാ​​രാ സി​​നി​​മാ​​ച​​രി​​ത്രം സൂ​​ക്ഷ്മ​​മാ​​യി പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ച്ചാ​​ൽ നാം ​​എ​​ത്തി​​ച്ചേ​​രു​​ന്ന​​ത് ഉ​​ത്ത​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്കാ​​വി​​ല്ല. മ​​റി​​ച്ച്, പ്ര​​സ​​ക്ത​​മാ​​യ ചി​​ല ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്ക് വ​​ഴി​​മാ​​റി സ​​ഞ്ച​​രി​​ക്കേ​​ണ്ടി​വ​​രും. ഏ​​താ​​ണ്ട് മു​​ക്കാ​​ൽ നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടോ​​ളം മാ​​ത്രം മു​​തി​​ർ​​ച്ച​​യു​​ള്ള​​തും എ​​ന്നാ​​ൽ സാ​​ർ​​വ​​ത്രി​​ക​​മാ​​യ​​തു​​മാ​​യ സി​​നി​​മ എ​​ന്ന മാ​​ധ്യ​​മ​​ത്തി​​ന്റെ സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക പ​​രി​​ണാ​​മം വി​​ശ​​ക​​ല​​ന​വി​​ധേ​​യ​​മാ​​ക്കു​​ക ര​​സ​​ക​​ര​​മാ​​ണ്. അ​​ഭ്ര​​പാ​​ളി​​യി​​ൽ തെ​​ളി​​യു​​ന്ന വി​​സ്മ​​യ​​ത്തെ അ​​തി​​ശ​​യ​​ത്തോ​​ടെ മാ​​ത്രം ക​​ണ്ടി​​രു​​​ന്ന സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ക്കാ​​ര​​നി​​ൽ​​നി​​ന്നും, സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക​​മാ​​യ അ​​ഭി​​ന​​യ​​ത്തെ​​യും ലൈ​​റ്റി​​ങ്ങി​​നെ​​യും കാ​​മ​​റ​​യെ​​യും എ​​ഡി​​റ്റി​ങ്ങി​​നെ​​പ്പോ​​ലും വി​​മ​​ർ​​ശി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള അ​​റി​​വും ആ​​ർ​​ജ​​വ​വു​​മു​​ള്ള പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​നി​​ലേ​​ക്കു​ള്ള കു​​തി​​പ്പ് അ​​തി​​ശ​​യി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന വേ​​ഗ​​ത്തി​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു എ​​ന്ന് വേ​​ണം പ​​റ​​യാ​​ൻ.


‘‘കാ​​ലു​​കൊ​​ണ്ട് ട്ര​​ക്ക് ച​​വി​​ട്ടി​​ത്തെ​​റി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യും ചീ​​റി​​പ്പാ​​ഞ്ഞു വ​​രു​​ന്ന വെ​​ടി​​യു​​ണ്ട​​ക​​ളെ വാ​​ളു​​കൊ​​ണ്ട് അ​​രി​​ഞ്ഞി​​ടു​​ക​​യും പാ​​ഞ്ഞു വ​​രു​​ന്ന ട്രെ​​യി​​നി​​ലെ അ​​നേ​​കം ജീ​​വ​​ൻ ര​​ക്ഷി​​ക്കാ​​ൻ റെ​​യി​​ൽ​​പാ​​ലം വ​​ലി​​ച്ചു നീ​​ക്കി​​വെ​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്ന നാ​​യ​​ക​​നെ ഉ​​ഡു​​രാ​​ജ​​പ്ര​​ഭാ​​യോ​​ഗ്യ​​മാ​​യ ജം​​ബൂ​​ക​​സം​​ഗീ​​ത​​ത്തി​​ൽ ആ​​റാ​​ടി​​ക്കാ​​ൻ മ​​ടി​​ക്കാ​​ത്ത ഉ​​ത്കൃ​​ഷ്ട സ​​മൂ​​ഹ​​മാ​​ണ് മ​​ല​​യാ​​ളി​​ക​​ൾ’’ എ​​ന്നു പ​​റ​​ഞ്ഞ ര​​സി​​ക​​ൻ മി​​ക്ക അ​​ന്യ​​ഭാ​​ഷാ ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും നി​​ല​​വാ​​ര​​മി​​ല്ലാ​​യ്മ​​യെ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല സി​​നി​​മാ​ സാ​​ഹി​​ത്യാ​​ദി​ ക​​ലാ​​കേ​​ന്ദ്ര​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ മ​​ല​​യാ​​ളി​​യു​​ടെ ഉ​​പ​​രി​​ഭാ​​വ​ ഭ്ര​​മ​​ത്തെ​​ക്കൂ​​ടി പ​​രി​​ഹ​​സി​​ച്ചി​​ട്ടി​​ല്ല എ​​ന്ന് വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ക വ​​യ്യ!

ച​​രി​​ത്ര​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക് ഒ​​രു സൂം-​​ഇ​​ൻ

1987 ജൂ​​ലൈ 31ന്​ ​പ്ര​​ണ​​യ​​ത്തെ​​യും മ​​ഴ​​യെ​​യും മ​​ല​​യാ​​ളി​​ക​​ളു​​ടെ മ​​ന​​സ്സി​​ൽ ഇ​​ഴ​​പി​​രി​​യാ​​നാ​​വാ​​ത്ത അ​​നു​​ഭ​​വ​​മാ​​യി ചേ​​ർ​​ത്തു​​െ​വ​​ച്ച ‘തൂ​​വാ​​ന​​ത്തു​​മ്പി​​ക​​ൾ’ റി​​ലീ​​സാ​​കു​​ന്നു. തി​യ​​റ്റ​​റി​​ൽ തി​​ക്കും തി​​ര​​ക്കും.

ആ​​ളു​​ക​​ൾ മ​​ണി​​ക്കൂ​​റു​​ക​​ൾ ക്യൂ ​​നി​​ന്ന് ടി​​ക്ക​​റ്റ് കി​​ട്ടാ​​തെ നി​​രാ​​ശ​​രാ​​യി മ​​ട​​ങ്ങി​​പ്പോ​​കു​​ന്നു. കേ​​ബി​​ൾ ചാ​​ന​​ലു​​ക​​ളി​​ലെ താ​​രാ​​ട്ടു​​ക​​ൾ കേ​​ട്ട് ഉ​​റ​​ങ്ങു​​ക​​യും മൊ​​ബൈ​​ൽ ഫോ​​ണി​​ലെ അ​​ലാ​​റം കേ​​ട്ട് ഉ​​ണ​​രു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്ന ന്യൂ​​ജ​​ൻ ത​​ല​​മു​​റ ഇ​​ങ്ങ​​നെ​​യൊ​​ക്കെ സ​​ങ്ക​​ൽ​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ൽ തെ​​റ്റുപ​​റ​​യാ​​നാ​​വി​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ൽ, യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യം എ​​ത്ര​​യോ അ​​ക​​ലെ​​യാ​​ണ്! ബോ​​ക്സ് ഓ​​ഫി​സി​​ൽ അ​​ന്ന് ത​​ക​​ർ​​ന്ന ഈ ​​ചി​​ത്രം പി​​ന്നീ​​ട് പ്ര​​ണ​​യ​​ത്തി​ന്റെ മ​​ധു​​രോ​​ദാ​​ത്ത​​മാ​​യ ച​​ല​​ച്ചി​​ത്ര​​സ​​ങ്ക​​ൽ​പ​​മാ​​യി മാ​​റി​​യ​​ത് ഒ​​രു ര​​സി​​ക​​ൻ ഐ​​റ​​ണി. ‘ഞാ​​ൻ ഗ​​ന്ധ​​ർ​​വ്വ​​ൻ’, ‘ദേ​​വ​​ദൂ​​ത​​ൻ’, ‘ബി​​ഗ് ബി’ ​​തു​​ട​​ങ്ങി​​യ മ​​ല​​യാ​​ള​ ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ‘ഫൈ​​റ്റ് ക്ല​​ബ്’, ‘ഷോ ​​ഷാം​​ഗ് റി​​ഡം​​പ്ഷ​​ൻ’, ‘വി​​ല്ലി വോ​​ങ്ക ആ​ൻ​ഡ് ദി ​​ചോ​​ക്ല​റ്റ് ഫാ​​ക്ട​​റി’ മു​​ത​​ലാ​​യ അ​​നേ​​കം വി​​ദേ​​ശ​​സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ​​ക്കും ഇ​​തേ വി​​ധി ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടു​​ണ്ട്. പി​​ന്നീ​​ട് ഇ​​വ ക​​ൾ​​ട്ട് സി​​നി​​മ​​ക​​ളാ​​യി പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർത​​ന്നെ സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്തു. അ​​ൽ​പം ഇ​​ട​​വേ​​ള​​യു​​ണ്ടാ​​യി എ​​ന്നു മാ​​ത്രം.

ഇ​​ന്ന​​ത്തെ സ്ഥി​​തി​​യും ഏ​​റെ വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മ​​ല്ല. റൊ​​മാ​​ന്റി​​ക്, കോ​​മ​​ഡി, ഫി​​ക്ഷ​​ൻ, ആ​​ക്ഷ​​ൻ എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ അ​​നേ​​കം ജോ​​ണ​​റു​​ക​​ളി​​ൽ ഒ​​ട്ട​​നേ​​കം സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ ദി​​നം​​തോ​​റും പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ​​ക്കു മു​​ന്നി​​ലേ​​ക്കെ​​ത്തു​​ന്നു. ഡി​​ജി​​റ്റ​​ൽ മാ​​ധ്യ​​മ​​ത്തി​​ന്റെ സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ൾ വ​​ർ​​ധി​​ച്ച​​തോ​​ടെ ഒ.​ടി.​ടി​​യി​​ലൂ​​ടെ​​യും, മോ​​ഷ​​ണ​​വും ഡി​​ജി​​റ്റ​​ൽ പ്ലാ​​റ്റ്ഫോ​​മി​​ൽ ന്യാ​​യീ​​ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​താ​​ണ് എ​​ന്ന് ക​​രു​​തു​​ന്ന ആ​​ധു​​നി​​ക ചോ​​ര​​ന്മാ​​ർ​​ക്ക് പൈ​​റ​​സി​​യി​​ലൂ​​ടെ​​യും ഏ​​ത് സി​​നി​​മ​​യും തി​യ​​റ്റ​​ർ പ്ര​​ദ​​ർ​​ശ​​ന​​ത്തി​​ന് തൊ​​ട്ടു​​പി​​ന്നാ​​ലെ കാ​​ണാ​​മെ​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ​​യാ​​യി. സാ​​മ്പ​​ത്തി​​ക ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ൽ പ​​റ​​യു​​മ്പോ​​ലെ അ​​ധി​​ക​​പ്ര​​ദാ​​നം മൂ​​ല​​മു​​ള്ള മൂ​​ല്യ​​ശോ​​ഷ​​ണം (Surplus affects the equilibrium) സി​​നി​​മ​​ക്കും സം​​ഭ​​വി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നു എ​​ന്ന് തോ​​ന്നി​​പ്പോ​​കു​​ന്നു.

കാ​​ല​​ത്തി​​നു മു​​മ്പേ സ​​ഞ്ച​​രി​​ക്കു​​മ്പോ​​ൾ

2022 ജൂ​​ലൈ 21ന്​ ‘​മ​​ഹാ​​വീ​​ര്യ​​ർ’ എ​​ന്ന സി​​നി​​മ റി​​ലീ​​സാ​​കു​​ന്നു. തി​​യ​​റ്റ​​റി​​ൽ സി​​നി​​മ ക​​ണ്ടി​​റ​​ങ്ങു​​ന്ന​​വ​​രി​​ൽ ര​​ണ്ടു​പ​​ക്ഷം. ചി​​ല​​ർ ആ​​ദ്യ​​പ​​കു​​തി​​യി​​ലെ ന​​ർ​​മ മു​​ഹൂ​​ർ​​ത്ത​​ങ്ങ​​ൾ ഒാ​ർ​ക്കു​ക​​യും ര​​ണ്ടാ​​മ​​ത്തെ പാ​​തി​​യി​​ൽ തീ​​രെ യോ​​ജി​​ക്കാ​​ത്ത, ആ​​സ്മി​​ക​​മാ​​യ കൂ​​ട്ടി​​ച്ചേ​​ർ​​ക്ക​​ൽ ന​​ട​​ന്ന​​താ​​യി അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്നു. ചി​​ല​​രാ​​ക​​ട്ടെ മൗ​​ലി​​ക​​മാ​​യ സ​​ർ​​ഗാ​​ത്മ​​ക​​ത പ​​ക​​ർ​​ന്നു​​ന​​ൽ​​കി​​യ അ​​നു​​ഭ​​വ​​ത്തി​​ന്റെ ല​​ഹ​​രി​​യി​​ൽ​നി​​ന്നും അ​​പ്പോ​​ഴും മോ​​ചി​​ത​​രാ​​കു​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്ന് അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. ആ​​ർ​​ക്കാ​​ണ് തെ​​റ്റി​​യ​​ത്? ഈ ​​അ​​ഭി​​പ്ര​ാ​യ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ഴ​​യ​​കാ​​ല​​ത്തെ​​പ്പോ​​ലെ ഒ​​രു ചെ​​വി​​യി​​ലേ​​ക്ക​​ല്ല. ആ​​യി​​ര​​ക്ക​​ണ​​ക്കി​​ന്, ല​​ക്ഷ​​ക്ക​​ണ​​ക്കി​​ന് ചെ​​വി​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ് മ​​റി​​ച്ച് ഒ​​രു ചോ​​ദ്യ​​മോ തി​​രു​​ത്ത​​ലോ ഇ​​ല്ലാ​​തെ ഒ​​ഴു​​കി​​യെ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്.


സി​​നി​​മ തു​​ട​​ങ്ങു​​മ്പോ​​ൾ ന​​മ്മോ​​ട് സം​​വ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് കാ​​ല​​മാ​​ണ്. കാ​​ലം, അ​​ഥ​​വാ സ​​മ​​യം ‘‘ആ​​ത്മാ​​വി​​ന്റെ ര​​ഹ​​സ്യം പ്രാ​​ണ​​നി​​ലൊ​​ളി​​പ്പി​​ച്ച് പ​​റ​​ന്നു​​പോ​​യ കി​​ളി​​യെ അ​​മ്പെ​​യ്തു വീ​​ഴ്ത്തി, ഹൃ​​ദ​​യം തു​​ര​​ന്ന്, ര​​ഹ​​സ്യം തി​​ര​​ഞ്ഞ മ​​ഹാ​​വീ​​ര​​ന്മാ​​രോ​​ട് കാ​​ലം ഇ​​പ്ര​​കാ​​രം പ​​റ​​ഞ്ഞു...’’

പി​​ന്നെ കാ​​ലം പ​​റ​​യു​​ക​​യാ​​ണ്, അ​​ധി​​കാ​​ര വ​​ർ​​ഗ​ത്തി​​ന്റെ ക​​ഥ. സൂ​​ര്യ​​ന് താ​​ഴെ എ​​ന്തും സ്വ​​ന്ത​​മാ​​ക്കാ​​ൻ ഒ​​ന്നു വി​​ര​​ൽ​ ഞൊ​​ടി​​ച്ചാ​​ൽ മ​​തി​​യാ​​കു​​ന്ന രാ​​ജ​​സ്ഥ​​ലി​​ക​​ളി​​ൽ പി​​ന്നെ​​യും പി​​ന്നെ​​യും എ​​ന്തോ തേ​​ടി നീ​​ളു​​ന്ന അ​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന്റെ ക​​രാ​​ള​​ഹ​​സ്തം. അ​​ധി​​കാ​​ര​​വ​​ർ​​ഗ​​ത്തി​​ന്റെ പി​​ണി​​യാ​​ളു​​ക​​ൾ രാ​​ജാ​​വി​​ന്റെ വി​​ചി​​ത്ര​​രോ​​ഗ​​ത്തി​​നു​​ള്ള മ​​രു​​ന്നു​ തേ​​ടി പു​​റ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യാ​​ണ്.

മൗ​​ന​​സാ​​ക്ഷി​​യു​​ടെ വി​​സ്താ​​രം

പി​​ന്നീ​​ട​​ങ്ങോ​​ട്ട് ഇ​​ന്ന​​ത്തെ നീ​​തി​​പീ​​ഠ​​ത്തി​​നു മു​​ന്നി​​ൽ ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന അ​​തി​​വി​​ചി​​ത്ര​​മാ​​യ ഒ​​രു കേ​​സി​​ന്റെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ലം കാ​​ണാം. അ​​തി​​നൊ​​പ്പം​ത​​ന്നെ സ​​മ​​കാ​​ലി​ക രാ​​ഷ്ട്രീ​​യ​​ത്തി​​ന്റെ അ​​റ​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന നി​​ഴ​​ലു​​ക​​ൾ പ​​രി​​ഹാ​​സ​​ത്തി​​ന്റെ ചാ​​ട്ട​​വാ​​റ​​ടി കൊ​​ള്ളു​​ന്ന ഇ​​ട​​നാ​​ഴി​​ക​​ളു​​ടെ ചി​​ത്രം വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ണ്. അ​​ധ്വാ​​ന​​ത്തി​​ന്റെ വി​​യ​​ർ​​പ്പ് പേ​​റു​​ന്ന നാ​​ണ​​യ​​ത്തു​​ട്ടു​​ക​​ൾ അ​​ടു​​ക്കി​​യ​​ടു​​ക്കി വെ​ക്കു​ന്ന​​വ​​ർ! അ​​പ്ര​​തീ​​ക്ഷി​​ത​​മാ​​യ ഇ​​രു​​ട്ട​​ടി​​യാ​​യി അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന്റെ കു​​ള​​മ്പ​​ടി​​യൊ​​ച്ച​​ക​​ൾ സൃ​​ഷ്ടി​​ക്കു​​ന്ന പ്ര​​തി​​ധ്വ​​നി​ കേ​​ട്ട് ഞെ​​ട്ടി​​പ്പി​​ട​​ഞ്ഞ് ഒ​​രു നി​​മി​​ഷം​കൊ​​ണ്ട് എ​​ണ്ണം തെ​​റ്റി, കൂ​​ട്ടം തെ​​റ്റി ചി​​ത​​റു​​ന്ന നാ​​ണ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ വാ​​രി​​ക്കൂ​​ട്ടി ബാ​​ങ്കു​​ക​​ളു​​ടെ നീ​​ണ്ട ക്യൂ​​വി​​ൽ നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ക്കാ​​ര​​നെ നോ​​ട്ട് നി​​രോ​​ധ​​ന​​ത്തി​​ന്റെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ നി​​ർ​​ത്തി നോ​​ക്കൂ! നി​​യ​​മ​​ത്തി​​ൽ തെ​​റ്റ​​ല്ലാ​​ത്ത​​തെ​​ല്ലാം ശ​​രി​​യാ​​ണോ എ​​ന്നൊ​​രു വ​​ലി​​യ ചോ​​ദ്യം ചി​​ത്രം മു​​ന്നോ​​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്നു​​മു​​ണ്ട് ഈ ​​അ​​വ​​സ​​ര​​ത്തി​​ൽ.

ഒ​​രു വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ മ​​നഃ​​സാ​​ക്ഷി​​യും സ​​മൂ​​ഹ മ​​നഃ​​സാ​​ക്ഷി​​യും വെ​​വ്വേ​​റെ​​യാ​​യും പി​​ന്നീ​​ട് ഒ​​രു​​മി​​ച്ചും ചി​​ന്തി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് എ​​ത്ര വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മാ​​ണെ​​ന്ന് സ​​ന്യാ​​സി​​യു​​ടെ ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട വി​​ചാ​​ര​​ണ കാ​​ട്ടി​​ത്ത​​രു​​ന്നു. ആ​​ൽ​​മ​​ര​​ച്ചു​​വ​​ട്ടി​​ൽ ഇ​​രി​​ക്കു​​ന്ന സ​​ന്യാ​​സി​​യെ കാ​​ണു​​മ്പോ​​ൾ​​ത​ന്നെ ഭ​​ക്ത​​ജ​​ന​ ക​​മ്മ​ി​റ്റി​​യു​​ടെ സ്വീ​​ക​​ര​​ണ​​വും പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​വും മ​​റ്റും മ​​ന​​സ്സി​​ൽ ക​​ണ​​ക്കു​​കൂ​​ട്ടു​​ന്ന മ​​ല്ലി​​ക സു​​കു​​മാ​​ര​​ന്റെ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്രം യു​​വ​​സ​​ന്യാ​​സി​​യു​​ടെ മു​​ഖ​​ത്തെ തേ​​ജ​​സ്സ് കാ​​ണാ​​നാ​​വു​​ന്ന​​താ​​യി പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ക്കു​​ന്നു. ഇ​​തേ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്രം സ​​ന്യാ​​സി​​യെ ക​​ണ്ട​​പ്പോ​​ൾ​​ത​​ന്നെ ഒ​​രു ക​​ള്ള​​ല​​ക്ഷ​​ണം തോ​​ന്നി​​യ​​താ​​യി അ​​ടു​​ത്ത ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​ൽ​​ത​​ന്നെ പ​​റ​​യു​​ന്നു​​ണ്ട്. സാ​​ഹ​​ച​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക​​നു​​സ​​രി​​ച്ച് അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം മാ​​റ്റു​​ന്ന മ​​ത-​​രാ​​ഷ്ട്രീ​​യ നേ​​താ​​ക്ക​​ന്മാ​​രെ ഒ​​രു നി​​മി​​ഷം മ​​ന​​സ്സി​ൽ​ കാ​​ണു​​ന്ന പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ൻ സ്വ​​യ​​മ​​റി​​യാ​​തെ ഒ​​ന്ന് പു​​ഞ്ചി​​രി​​ക്കാ​​തി​​രി​​ക്കി​​ല്ല.

മ​​റു​​വ​​ശ​​ത്ത്, എ​​രി​​വും പു​​ളി​​യും ക​​ല​​ർ​​ത്തി നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​ള്ളി​​ൽ ഊ​​തി​​വീ​​ർ​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന കു​​റ്റ​​പ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ! ദു​​ർ​​ബ​​ല​​മാ​​യ സാ​​ഹ​​ച​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പേ​​രി​​ൽ ക്രൂ​​ശി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന മ​​ധു​​വി​​നെ​​യോ വി​​ശ്വ​​നാ​​ഥ​​നെ​​യോ കു​​റ്റാ​​രോ​​പി​​ത​​നാ​​യ സ​​ന്യാ​​സി​​യി​​ൽ കാ​​ണാ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ക​​യു​​മാ​​കാം. ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത് മ​​റ്റൊ​​ന്നാ​​ണ്. പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച് ഒ​രു തെ​​ളി​​വും ഇ​​ല്ലാ​​തെ സ​​ന്യാ​​സി കു​​റ്റ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​ണ് എ​​ന്ന് വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന വ​​ക്കീ​​ൽ തു​​ട​​ക്ക​​ത്തി​​ൽ പ​​രി​​ഹാ​​സ​​ത്തോ​​ടു​​കൂ​​ടി​​യാ​​ണ് സ​​ന്യാ​​സി​​യെ നേ​​രി​​ടു​​ന്ന​​തെ​​ങ്കി​​ൽ ജ​​ഡ്ജി അ​​പ്പോ​​ൾ ഒ​​രു പ​​ക്ഷ​​വും ചേ​​രു​​ന്നി​​ല്ല. ന്യാ​​യ​​ത്തോ​​ടൊ​​പ്പം നി​​ല​​കൊ​​ള്ളു​​ന്ന​​യാ​​ൾ എ​​ന്ന​നി​​ല​​ക്ക് പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ൻ മ​​ന​​സ്സു​​കൊ​​ണ്ട് അ​​പ്പോ​​ൾ പ​​ര​​മോ​​ന്ന​​ത​​മാ​​യ നീ​​തി​​പീ​​ഠ​​ത്തി​​നൊ​​പ്പ​​മാ​​കു​​ന്നു.

ഇ​​നി ഒ​​രു സാ​​ധാ​​ര​​ണ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ന് ദ​​ഹി​​ക്കാ​​ത്ത ഭാ​​ഗം ആ​​രം​​ഭി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. പ​​ഴ​​യ​​കാ​​ലം പ​​ഴ​​യ നീ​​തി തേ​​ടി പു​​തി​​യ കോ​​ട​​തി​​മു​​റി​​യി​​ൽ എ​​ത്തു​​ക​​യാ​​ണ്. ഇ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു സം​​ഭ​​വം ന​​ട​​ന്ന​​ത് പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച് വി​​ശ​​ദീ​​ക​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട​​തി​​ല്ല എ​​ന്ന​മ​​ട്ടി​​ൽ കോ​​ട​​തി​മു​​റി​​യും ജ​​ഡ്ജി​​യും നി​​യ​​മ​​വും കാ​​ല​​ഭേ​​ദ​​മി​​ല്ലാ​​തെ ഇ​​ഴ​​ചേ​​ർ​​ന്ന് ​പി​രി​​യു​​ന്നു. എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട് ഈ ​​സ​​മ​​യം ആ​​രും അ​​ത്ഭു​​ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്നി​​ല്ല? എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട് പ​​ഴ​​യ​​കാ​​ല​​ത്തി​​ന്റെ ഈ ​​ക​​ട​​ന്നു​​ക​​യ​​റ്റ​​ത്തി​​ൽ ആ​​രും അ​​തി​​ശ​​യം രേ​​ഖ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നി​​ല്ല? ഇ​​വി​​ടെ​​യാ​​ണ് പ​​റ​​യാ​​തെ പ​​റ​​ഞ്ഞു​​വെ​​ച്ച കാ​​ല​​ത്തി​​ന്റെ ഇ​​ഴ​​ക​​ൾ ചേ​​ർ​​ത്തു​ തു​​ന്നി​​യ ചി​​ത്രം വ്യ​​ക്ത​​മാ​​കേ​​ണ്ട​​ത്. പ​​ല​​രും ഇ​​തി​​നെ ടൈം ​​ട്രാ​​വ​​ൽ എ​​ന്നും​ മ​​റ്റു​​മാ​​ണ് വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ഒ​​രു ഫാ​​ന്റ​സി എ​​ന്ന​നി​​ല​​ക്ക് തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ന് സ്വ​​ന്തം വി​​ശ​​ക​​ല​​ന​​ങ്ങ​​ൾ സാ​​ധ്യ​​മാ​​ണെ​​ന്നി​​രി​​ക്കി​​ലും ഇ​​തി​​ന് മ​​റ്റൊ​​രു വ​​ശ​​മു​​ണ്ട് എ​​ന്ന തോ​​ന്ന​​ൽ എ​​ന്നി​​ൽ ശ​​ക്ത​​മാ​​ണ്.

ഇ​​വി​​ടെ നി​​വി​​ൻ പോ​​ളി അ​​വ​​ത​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന അ​​പൂ​​ർ​​ണാ​​ന​​ന്ദ ആ​​രാ​​ണ്? കാ​​ലം എ​​ന്ന​​ല്ലാ​​തെ അ​​തി​​നു മ​​റ്റൊ​​രു​​ത്ത​​ര​​മി​​ല്ല. ആ​​ദി​​മ​​ധ്യാ​​ന്ത​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത കാ​​ലം. അ​​പൂ​​ർ​​ണ​മാ​​യ കാ​​ലം. ഇ​​ന്ന​​ലെ​​ക​​ൾ​​ക്കും ഇ​​ന്നി​​നും സാ​​ക്ഷി​​യാ​​യ കാ​​ലം. ഭൂ​​ത​​വും ഭാ​​വി​​യും വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​വും ചു​​റ്റി​​നും പേ​​റു​​ന്ന, സ്ഥാ​​യി​​യാ​​യ കാ​​ലം. എ​​ല്ലാ​​റ്റി​​നും മ​​റു​​പ​​ടി​​യു​​ണ്ടെ​​ങ്കി​​ലും നേ​​രി​​ട്ട് ന്യാ​​യാ​​ന്യാ​​യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ കൈ​​ക​​ട​​ത്താ​​ത്ത, വാ​​ദി​​യെ പ്ര​​തി​​യാ​​ക്കു​​ന്ന​​ത് മൗ​​ന​​മാ​​യി ക​​ണ്ടു​​നി​​ൽ​​ക്കേ​​ണ്ടി വ​​ന്ന കാ​​ലം. ഒ​​പ്പം കാ​​ലം മ​​റ്റൊ​​ന്നി​​നും കൂ​​ടി സാ​​ക്ഷി​​യാ​​വു​​ന്നു​​ണ്ട്, ഒ​​രു സ​​മ​​യ​​ത്ത് നി​​യ​​മ​​വി​​ധേ​​യ​​മാ​​യി പ്ര​​വ​​ർ​​ത്തി​​ച്ചി​​രു​​ന്ന​​വ​​ർ​പോ​​ലും അ​​ധി​​കാ​​ര​​വ​​ർ​​ഗ​ത്തി​​ന് മു​​ന്നി​​ൽ മു​​ട്ടു​​മ​​ട​​ക്കു​​ന്ന നി​​യ​​മ​​സം​​വി​​ധാ​​ന​​ത്തി​​ന്റെ ച​​ട്ടു​​ക​​ങ്ങ​​ളാ​​യി മാ​​റു​​ന്ന​​തി​​ന്.


ഇ​​തി​​നി​​ട​​യി​​ൽ ശ്ര​​ദ്ധേ​​യ​​മാ​​യ മ​​റ്റു ചി​​ല കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും സം​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. പു​​രാ​​ത​​ന​​മാ​​യ ഉ​​ത്ത​​രേ​​ന്ത്യ​​ൻ വേ​​ഷ​​വി​​ധാ​​ന​​ത്തോ​​ടെ​​യു​​ള്ള ഭ​​ര​​ണ​​കാ​​ല​​ഘ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ പു​​രാ​​ത​​ന​​മാ​​യ ഭാ​​ഷാ​​പ്ര​​യോ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളും നൂ​​ത​​ന​​മാ​​യ ഭാ​​ഷ​​യു​​ടെ ചേ​​രു​​വ​​ക​​ളും ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സം​​സാ​​ര​​ത്തി​​ൽ ഇ​​ട​​ക​​ല​​ർ​​ത്തി ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് കാ​​ണാം. കാ​​ലം അ​​ഥ​​വാ സ​​മ​​യം എ​​ന്ന ആ​​ശ​​യ​​ത്തി​​നെ ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ലെ വൈ​​രു​​ധ്യ​ങ്ങ​​ൾ വി​​ശ​​ക​​ല​​നം​ചെ​​യ്യു​​ന്ന പു​​തി​​യ ശാ​​ഖ​​ക​​ളി​​ലെ ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളി​​ൽ പ​​റ​​യു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ ആ​​പേ​​ക്ഷി​​ക​​മാ​​യി, ഉ​​ണ്ടെ​​ന്നും ഇ​​ല്ലെ​​ന്നും തോ​​ന്നി​​ക്കു​​ന്ന പ്ര​​തി​​ഭാ​​സ​​മാ​​യി കാ​​ണാ​​വു​​ന്ന​​താ​​ണ്. ഒ​​പ്പം ഇ​​ന്ന​​ല​​ത്തെ നി​​യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​ന്നെ​​ത്ര പ​​രി​​ഹാ​​സ്യ​​മാ​​ണ് എ​​ന്ന് അ​​ത​​ത് കാ​​ല​​ത്തെ നി​​യ​​മ​സം​​വി​​ധാ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ പ​​രി​​ഹ​​സി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ തു​​റ​​ന്നു​​കാ​​ണി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട് പ​​ല​യി​​ട​​ത്തും. ഇ​​ന്ന​​ത്തെ നി​​യ​​മം നാ​​ള​​ത്തെ കോ​​മാ​​ളി​​ത്ത​​രം ആ​​യി​​ക്കൂ​​ടെ​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്നു പ​​രോ​​ക്ഷ​​മാ​​യി പ​​റ​​യു​​ക​​യാ​​യി​​ക്കൂ​​ടെ?

സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ക്കാ​​ര​​ന്റെ ക​​ണ്ണു​​നീ​​രാ​​ണ് അ​​ധി​​കാ​​ര​​വ​​ർ​​ഗ​ത്തി​​ന്റെ രോ​​ഗ​​ശാ​​ന്തി​​ക്ക് വേ​​ണ്ടു​​ന്ന ഒ​​രേ​​യൊ​​രു മ​​രു​​ന്ന്! എ​​ത്ര ബൃ​​ഹ​​ത്താ​​യ ആ​​ശ​​യ​​മാ​​ണ് ചി​​ത്രം പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്? ഇ​​തൊ​​ക്കെ പ​​റ​​യു​​മ്പോ​​ൾ ത​​ന്നെ ‘ഒ​​രാ​​ത്മാ​​വി​​നെ​​യും കീ​​ഴ​​ട​​ക്കാ​​നാ​​വി​​ല്ല അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന്റെ ചാ​​ട്ട​​യാ​​ൽ’ എ​​ന്ന് വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്നു​​ണ്ട്.

അ​​തി​​ഗം​​ഭീ​​ര​​മാ​​യ അ​​ഭി​​ന​​യ​​മു​​ഹൂ​​ർ​​ത്ത​​ങ്ങ​​ൾ സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ ഉ​​ട​​നീ​​ളം കാ​​ണാം. ന​​ല്ല സി​​നി​​മ​​ക​​ളും മോ​​ശം സി​​നി​​മ​​ക​​ളു​​മു​​ണ്ട്. അ​​വ​​യെ​​ന്നും ഉ​​ണ്ടാ​​വു​​ക​ത​​ന്നെ ചെ​​യ്യും. പ​​ക്ഷേ, മോ​​ശം സി​​നി​​മ​​ക​​ളി​​ൽ​പോ​​ലും സ്വ​​ന്തം ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ത്തെ രാ​​ജ​​കീ​​യ​​മാ​​യി ഒ​​പ്പു​​വെ​ക്കു​ന്ന ഒ​​രാ​​ൾ മ​​ല​​യാ​​ള സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ സ്വ​​ന്ത​​മാ​​ണ് എ​​ന്ന് അ​​ഭി​​മാ​​ന​​ത്തോ​​ടെ പ​​റ​​യാ​​നാ​​കും. ന​​ട​​ൻ സി​​ദ്ദി​ഖി​​ന്റെ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്രം -ന്യാ​​യാ​​ധി​​പ​​ൻ- ഈ ​​സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ പ​​ല​​യി​​ട​​ത്തും അ​​തി​​ശ​​യി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന അ​​ഭി​​ന​​യം കാ​​ഴ്ച​​വെ​ക്കു​ന്നു. ഒ​​രു​​പ​​ക്ഷേ ഇ​​തി​​നു​മു​​മ്പ് ജ​​ഗ​​തി മാ​​ത്ര​​മാ​​കും സി​​നി​​മ​​ക്കു മു​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്ക് ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് വ​​ള​​രാ​​ൻ ഇ​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​ൽ വി​​ര​​ൽ​​ത്തു​​മ്പു​​ക​​ളെ​​പ്പോ​​ലും വി​​ട്ടു​​കൊ​​ടു​​ത്ത​​ത്. പ​​ഴ​​യ കാ​​ല​​ത്തി​​ന്റെ നാ​​ട​​കീ​​യ​​ത അ​​തി​​മ​​നോ​​ഹ​​ര​​മാ​​യി സ​​മ​​ന്വ​​യി​​പ്പി​​ച്ച അ​​ഭി​​ന​​യ​​വു​​മാ​​യി ലാ​​ൽ ര​​ണ്ടാം ഭാ​​ഗ​​ത്ത് നി​​റ​​ഞ്ഞു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. സി​​നി​​മ​​യി​​ലു​ട​​നീ​​ളം ഗൗ​​ര​​വ​​ത്തോ​​ടെ, എ​​ന്നാ​​ൽ കാ​​ര്യ​​മാ​​ത്ര​​പ്ര​​സ​​ക്ത​​മാ​​യ ന​​ർ​​മ മു​​ഹൂ​​ർ​​ത്ത​​ങ്ങ​​ളി​​ലൂ​​ടെ നി​​വി​​ൻ പോ​​ളി ക​​രി​​യ​​റി​​ൽ ഇ​​തു​​വ​​രെ ചെ​​യ്തി​​ട്ടി​​ല്ലാ​​ത്ത ത​​ര​​ത്തി​​ലെ ഒ​​രു ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ത്തി​​നോ​​ട് നീ​​തി പു​​ല​​ർ​​ത്തു​​ന്നു. ലാ​​ലു അ​​ല​​ക്സ് പ​​തി​​വു​​പോ​​ലെ ത​​ന്റെ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്രം ശ​​ക്ത​​മാ​​യ സാ​​ന്നി​​ധ്യ​​മാ​​ക്കി മാ​​റ്റി. ആ​​സി​​ഫ് അ​​ലി ക​​റ തീ​​ർ​​ന്ന ക​​ലാ​​കാ​​ര​​നാ​​ണ്. സൂ​​ക്ഷ്മ​​മാ​​യി വാ​​യി​​ച്ചാ​​ൽ സ്വാ​​ർ​​ഥ താ​​ൽ​പ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വി​​ള​​നി​​ല​​മാ​​ണ് ഈ ​​ക​​ഥാ​​പാ​​ത്രം എ​​ന്ന് കാ​​ണാം. എ​​ങ്കി​​ൽ​​പോ​​ലും ചി​​ല​​യി​​ട​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ രാ​​ജ​​ഭ​​ക്തി​​യു​​ടെ, സ​​ത്യ​​സ​​ന്ധ​​ത​​യു​​ടെ, ത​​ന്റെ കാ​​ല​​ത്തെ നി​​യ​​മ​സം​​വി​​ധാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ പാ​​ണ്ഡി​​ത്യ​​ത്തി​​ന്റെ മു​​ഖ​​മാ​​യി മാ​​റു​​ന്ന​​ത് പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചു പോ​​കു​​ന്നു. ഒ​​ടു​​ക്കം നി​​ല​​വ​​റ​​യി​​ൽ ഒ​​ളി​​പ്പി​​ച്ച ര​​ഹ​​സ്യം മൗ​​നി​​യാ​​യ കാ​​ലം പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ന് മു​​ന്നി​​ൽ തു​​റ​​ന്നു​കാ​​ട്ടും വ​​രെ.

പു​​തു​​മ​​ക​​ളേ ഇ​​തി​​ലേ​​യി​​തി​​ലേ…

ഓ​​രോ ത​​വ​​ണ​​യും കാ​​ണു​​മ്പോ​​ൾ ഓ​​രോ കു​​ട​​ന്ന കോ​​രി​ കു​​ടി​​ക്കു​​വാ​​ൻ വീ​​ണ്ടും അ​​ർ​​ഥ​​ത​​ല​​ങ്ങ​​ൾ അ​​വ​​ശേ​​ഷി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ഇ​​ത്ത​​രം ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​നി​​യും ജ​​നി​​ക്കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. ഇ​ത്ത​രം ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ പ​​രാ​​ജ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​തി​​ന് കാ​​ര​​ണം പ​​ല​​താ​​കാം. പ​​രീ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ളെ അ​​ത​​ത് കാ​​ല​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ കൈ​​നീ​​ട്ടി സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ൻ ന​​മു​​ക്കു​​ള്ള വി​​മു​​ഖ​​ത​​യി​​ൽ തു​​ട​​ങ്ങി ഇ​​ത്ത​​രം സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ​​ക്കു​​ള്ളി​​ൽ​​ത​​ന്നെ ല​​ക്ഷ്യം​വെ​ക്കു​ന്ന പ്രാ​​യ​​ത്തി​​ലോ ഉ​​പ​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ലോ ക​​ട​​ന്നു​​ചെ​​ല്ലാ​​നു​​ള്ള പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലെ പാ​​ക​​പ്പി​​ഴ, തു​​ട​​ക്ക​​ത്തി​​ൽ ക​​ണ്ടി​​റ​​ങ്ങു​​ന്ന ഒ​​രു​വി​​ഭാ​​ഗം ആ​​ളു​​ക​​ളു​​ടെ പ്ര​​ച​ാ​ര​​ണം എ​​ന്ന​ി​ങ്ങ​​നെ എ​​ന്തു​​മാ​​കാം പ​​രാ​​ജ​​യ​​കാ​​ര​​ണം. പ​​ക്ഷേ, ഇ​​തി​​ന്റെ​​യൊ​​ക്കെ പ​​രി​​ണി​​ത​​ഫ​​ല​​മാ​​യി എ​​ന്താ​​ണ് സം​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ക? ഇ​​നി​​യും പ​​രീ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​ണ്ടാ​​കു​​മോ? ഇ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു പ​​രീ​​ക്ഷ​​ണം അ​​തി​​ന്റേ​​താ​​യ അ​​ർ​​ഥ​ത്തി​​ൽ സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ൻ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ മ​​ടി​​ക്കു​​മ്പോ​​ൾ ന​​മ്മി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ച് പ​​ണ​​വും സ​​മ​​യ​​വും ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ എ​​ബ്രി​​ഡ് ഷൈ​​നെ​​പ്പോ​​ലെ​​യും നി​​വി​​ൻ പോ​​ളി​​യെ​​പ്പോ​​ലെ​​യു​​മു​​ള്ള പ്ര​​തി​​ഭ​​യു​​ള്ള ചെ​​റു​​പ്പ​​ക്കാ​​ർ വീ​​ണ്ടു​​മ​​തി​​നു​ മു​​തി​​രു​​മോ? ഇ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ ഇ​​നി​​യും മ​​ല​​യാ​​ള​​ത്തി​​ൽ ക്ലാ​​സി​​ക്കു​​ക​​ൾ പി​​റ​​ക്കാ​​ൻ മ​​ടി​​ക്കും. ഇ​​നി​​യൊ​​രു പ​​ത്മ​​രാ​​ജ​​നും ഉ​​ണ്ടാ​​കാ​​തെ പോ​​കും. ലോ​​ക​​ഭാ​​ഷാ​ ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഇ​​ൻ​​സെ​​പ്ഷ​​നും ഇ​​ന്റ​ർ സ്റ്റെ​​ല്ലാ​​റും ര​​ണ്ട് കൈ​യും നീ​​ട്ടി സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ല​​യാ​​ളി​ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ​​ക്ക് സ്വ​​ന്തം ഭാ​​ഷ​​യി​​ൽ​നി​​ന്നും അ​​ങ്ങ​​നെ​​യൊ​​ന്ന് സ്വീ​​കാ​​ര്യ​​മാ​​കാ​​തെ പോ​​കു​​ന്നു​​വെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​ത് ആ​​രു​​ടെ ഉ​​ത്ത​​ര​​വാ​​ദി​​ത്ത​​മാ​​ണ്? നോ​​ക്കാ​​ത്ത​​തു​കൊ​​ണ്ട് മാ​​ത്രം കാ​​ണാ​​തെ പോ​​കു​​ന്ന ചി​​ല കാ​​ഴ്ച​​ക​​ളാ​​ണ് മ​​ല​​യാ​​ള സി​​നി​​മ​​ക്കും പ​​റ​​യാ​​നു​​ള്ള​​ത്. കാ​​ലാ​​കാ​​ല​​ങ്ങ​​ളാ​​യി വി​​നോ​​ദ​​വും ഉ​​ല്ലാ​​സ​​വും വി​​ജ്ഞാ​​ന​​വും സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സ​​ന്ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും പ്ര​​ദാ​​നം​ചെ​​യ്ത സി​​നി​​മ​​ക്കു​വേ​​ണ്ടി പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​രും ചി​​ല​​ത് ചെ​​യ്യേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. അ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ ഒ​​രു​വ​​ശ​​ത്തേ​​ക്ക് മാ​​ത്രം സ​​ഞ്ച​​രി​​ക്കു​​ന്ന പാ​​ല​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ർ​​മി​​ച്ച് മ​​ട​​ക്ക​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത യാ​​ത്ര​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്ക് മാ​​ത്രം ക​​ണ്ണും ന​​ട്ടി​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട​​താ​​യി വ​​രും.


പ്ര​​തീ​​ക്ഷ കൈ​​വി​​ടേ​​ണ്ട​​തി​​ല്ല. സി​​നി​​മ​​യെ ഹൃ​​ദ​​യ​​ത്തോ​​ടെ ചേ​​ർ​​ത്തു​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന യു​​വ​​പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ​​ക്കും ഒ​​രു​​പാ​​ട് ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ങ്കു​​വെ​ക്കാ​​നു​​ണ്ട്. സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ൽ തു​​ട​​ങ്ങി പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലും അ​​വ​​ലം​​ബി​​ക്കാ​​വു​​ന്ന നൂ​​ത​​ന​​മാ​​യ മാ​​ർ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ങ്കു​​വെ​​ക്കാ​​ൻ അ​​വ​​ർ സ​​ദാ ത​​യാ​​റാ​​ണ്. ഒ​​രു​​പ​​ക്ഷേ ശ​​രി​​യാ​​യ രീ​​തി​​യി​​ൽ ന​​ല്ല സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​രി​​ലേ​​ക്ക് എ​​ത്താ​​തെ പോ​​യ​​ത് എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ടെ​​ന്ന് ഏ​​റ്റ​​വും ന​​ന്നാ​​യി അ​​റി​​യു​​ന്ന​​വ​​രെ​​ന്ന​നി​​ല​​ക്ക് ആ ​​കു​​റ​​വ് പ​​രി​​ഹ​​രി​​ക്കാ​​ൻ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​രി​​ൽ​നി​​ന്നും ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ നേ​​രി​​ട്ടു സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന രീ​​തി പാ​​ശ്ചാ​​ത്യ​ രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ചു തു​​ട​​ങ്ങി​​യി​​ട്ടു​​ണ്ട്. ഒ​​രു പ​​രി​​ധി​​വ​​രെ ഇ​​ത്ത​​രം രീ​​തി​​ക​​ൾ പൈ​​റ​​സി​പോ​​ലു​​ള്ള കു​​റ്റ​​കൃ​​ത്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് വ​​രെ​​യും പ​​രി​​ഹാ​​രം ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​​യി​​ട്ടു​​മു​​ണ്ട്.

‘പാ​​സ​​ഞ്ച​​റി’​​ൽ​ തു​​ട​​ങ്ങി ‘ട്രാ​​ഫി​​ക്കി’​​നെ​​യും ‘ചാ​​ർ​​ലി’​​യെ​​യും പോ​​ലെ അ​​നേ​​കം ട്രെ​​ൻ​ഡ് സെ​റ്റ​​ർ സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ നെ​​ഞ്ചി​​ലേ​​റ്റി​​യ​വ​ർ​ക്ക്​ എ​​ക്കാ​​ല​​വും മു​​ഖം​തി​​രി​​ക്കാ​​നാ​​വി​​ല്ല. നെ​​ഗ​​റ്റി​വ് പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മു​​പ​​രി​​യാ​​യി വി​​വേ​​ക​​മ​​തി​​ക​ൾ ആ​​ത്യ​​ന്തി​​ക​​മാ​​യി ഉ​​ത്കൃ​​ഷ്ട​​മാ​​യ ക​​ല​​ക്കൊ​​പ്പ​​മാ​​ണ് എ​​ന്നും നി​​ല​​കൊ​​ള്ളു​​ന്ന​​ത്. ഓ​​ർ​​സ​​ൻ വെ​​ല്ലി​​സ് ചൂ​​ണ്ടി​​ക്കാ​​ട്ടു​​ന്ന ക​​വി​​ത അ​​ഭ്ര​​പാ​​ളി​​ക​​ളി​​ൽ ക​​ണ്ടെ​​ത്താ​​നു​​ള്ള അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ൽ സി​​നി​​മ​​ക്കൊ​പ്പം മ​​ല​​യാ​​ളി​​യു​​മു​​ണ്ട്.

News Summary - Mahaveeryar movie review