Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

മ​നു​ഷ്യ​ന് തു​ല്യ​മാ​വി​ല്ല ഒ​ന്ന​ും

മ​നു​ഷ്യ​ന് തു​ല്യ​മാ​വി​ല്ല ഒ​ന്ന​ും
cancel

ഇ​നി വ​ര​ു​​ന്ന​ത് ആ​ർ​ട്ടി​ഫി​ഷ്യ​ൽ ഇ​ന്റ​ലി​ജ​ൻ​സി​ന്റെ കാ​ല​മാ​ണ്. അ​തി​ൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല. ന​മ്മ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് അ​പ്പു​റം വി​വി​ധ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി ഇ​ട​പെ​ടും, പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കും. പ​ല​ത​ര​ത്തി​ൽ ​ലോ​കം പു​തു​ക്കി​യെ​ഴു​തും. നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി എ​ന്നു കേ​ൾ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ത​ന്നെ മ​ന​സ്സി​ൽ സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​മു​യ​രും. ചി​ല​രെ​ങ്കി​ലും മ​നു​ഷ്യ​ന് പ​ക​ര​മാ​യി നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​യെ സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കും. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​വു​മെ​ന്ന് വാ​ദി​ക്കും. സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​ക്ക് ചെ​യ്യാ​വു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് എ​ന്ന്...

Your Subscription Supports Independent Journalism

View Plans

​നി വ​ര​ു​​ന്ന​ത് ആ​ർ​ട്ടി​ഫി​ഷ്യ​ൽ ഇ​ന്റ​ലി​ജ​ൻ​സി​ന്റെ കാ​ല​മാ​ണ്. അ​തി​ൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല. ന​മ്മ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് അ​പ്പു​റം വി​വി​ധ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി ഇ​ട​പെ​ടും, പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കും. പ​ല​ത​ര​ത്തി​ൽ ​ലോ​കം പു​തു​ക്കി​യെ​ഴു​തും.

നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി എ​ന്നു കേ​ൾ​ക്കു​മ്പോ​ൾ​ത​ന്നെ മ​ന​സ്സി​ൽ സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​മു​യ​രും. ചി​ല​രെ​ങ്കി​ലും മ​നു​ഷ്യ​ന് പ​ക​ര​മാ​യി നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​യെ സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കും. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​വു​മെ​ന്ന് വാ​ദി​ക്കും. സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​ക്ക് ചെ​യ്യാ​വു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു​ക​ള​യും.

നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​ക്ക് ഒ​രി​ക്ക​ലും മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ ചി​ന്ത​​ക്കോ ബു​ദ്ധി​ക്കോ ഭാ​വ​ന​ക്കോ കൂ​ട്ടാ​യ അ​ധ്വാ​ന​ത്തി​നോ പ​ക​ര​മാ​വാ​നാ​വി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് വാ​സ്ത​വം. മ​നു​ഷ്യ​ന് അ​നു​ഭ​വം എ​ന്ന വ​ലി​യ ക​രു​ത്തു​ണ്ട്. ജീ​വി​ത പ​രി​സ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക-​സാ​മ്പ​ത്തി​ക വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ​യും സൃ​ഷ്ടി​യാ​ണ് ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​യും. അ​ത്ത​രം നി​ര​വ​ധി മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ കൂ​ട്ടാ​യ ചി​ന്ത​യി​ലാ​ണ് ലോ​കം മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​കു​ന്ന​ത്. അ​ത്ത​രം കൂ​ട്ടാ​യ ചി​ന്ത​യു​ടെ​യും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ന്റെ​യും ഫ​ല​മാ​ണ് നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി. അ​ത് ഭാ​വി​​യി​ലെ മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ ഒ​രു ടൂ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്കും. ആ ​ടൂ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് കൂ​ടു​ത​ൽ മി​ക​വോ​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​ന് ക​ഴി​യും. അ​ത്ത​ര​മൊ​രു സ​ഹാ​യ​ക​ര​മാ​യ ദൗ​ത്യ​മാ​ണ് നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​ക്ക് ചെ​യ്യാ​നു​ള്ള​ത്. മ​നു​ഷ്യ​ൻ ഒ​രു​ക്കു​​ന്ന നി​ർ​മി​തബു​ദ്ധി​ക്ക് പ​രി​മി​തി​ക​ളു​മു​ണ്ട്. യ​ന്ത്ര​ഭാ​വ​ന​ക്ക് അ​തി​രു​ക​ളു​ണ്ട്.

ആ​ശ​ങ്ക​ക​ൾ ശ​ക്ത​മാ​ണ്. തൊ​ഴി​ൽ​ന​ഷ്ട​മ​ട​ക്ക​മു​ള്ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ നി​ര​വ​ധി​യു​ണ്ട്. അ​തേ​സ​മ​യം, പു​തി​യ തൊ​ഴി​ൽ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും​ചെ​യ്യും. അ​തെ​ന്താ​യാ​ലും പു​തി​യ​കാ​ല​ത്ത് നി​ർ​മി​ത ബു​ദ്ധി​യി​ൽ​നി​ന്ന് ആ​ർ​ക്കും ഒ​ഴി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.


News Summary - weekly editorial