Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ നാ​യ​ർ രാ​ജ്യം

ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ നാ​യ​ർ രാ​ജ്യം
cancel

ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​നാ​യി വാ​ഴ്ത്തു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ളം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ഒ​രു നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​യാ​ണ് വി​ഭാ​വ​നം​ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. അ​ത്​ എ​ന്താ​ണ്​? അ​തെ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്കും നി​ല​കൊ​ള്ളു​ക? കീ​ഴാ​ള​ ജ​ന​ത​യു​ടെ സ്​​ഥാ​നം ആ ​രാ​ജ്യ​ത്ത്​ എ​വി​ടെ​യാ​യി​രി​ക്കും?ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളെ കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്റെ മ​ഹ​ത്താ​യ ഊ​ർ​ജ​സ്രോ​ത​സ്സാ​യും വി​പ്ല​വ ന​ക്ഷ​ത്ര​മാ​യു​മാ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​ന ച​രി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. ഈ ‘​വി​പ്ല​വ’ ച​രി​ത്ര​ര​ച​ന​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​നെ...

Your Subscription Supports Independent Journalism

View Plans
ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​നാ​യി വാ​ഴ്ത്തു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ളം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ഒ​രു നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​യാ​ണ് വി​ഭാ​വ​നം​ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. അ​ത്​ എ​ന്താ​ണ്​? അ​തെ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്കും നി​ല​കൊ​ള്ളു​ക?  കീ​ഴാ​ള​ ജ​ന​ത​യു​ടെ സ്​​ഥാ​നം ആ ​രാ​ജ്യ​ത്ത്​ എ​വി​ടെ​യാ​യി​രി​ക്കും?

ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളെ കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്റെ മ​ഹ​ത്താ​യ ഊ​ർ​ജ​സ്രോ​ത​സ്സാ​യും വി​പ്ല​വ ന​ക്ഷ​ത്ര​മാ​യു​മാ​ണ് ന​വോ​ത്ഥാ​ന ച​രി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. ഈ ‘​വി​പ്ല​വ’ ച​രി​ത്ര​ര​ച​ന​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​നെ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ ശി​ഷ്യ​നാ​ക്കി​യേ ക​ഴി​യൂ എ​ന്ന ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ​വും വ​സ്തു​താ​വി​രു​ദ്ധ​വു​മാ​യ നി​ല​പാ​ടാ​ണ് സ​വ​ർ​ണ ച​രി​ത്ര ര​ച​യി​താ​ക്കാ​ൾ സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ശി​വ​ഗി​രി ധ​ർ​മ​സം​ഘം അ​ധ്യ​ക്ഷ​നാ​യ സ​ച്ചി​ദാ​ന​ന്ദ സ്വാ​മി​ക​ൾ ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് വി​പു​ല​മാ​യി പ​ഠ​നം ന​ട​ത്തി നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​നെ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ ശി​ഷ്യ​നാ​ക്കു​ന്ന വാ​ദ​ഗ​തി​ക​ൾ ച​രി​ത്ര​വ​സ്തു​ത​ക​ളു​ടെ അ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ സ്ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന സ​വ​ർ​ണ ആ​ഖ്യാ​നത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​​െണ​ന്ന് തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഈ ​ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ന്റെ ഊ​ന്ന​ൽ മ​റ്റൊ​രു വി​ഷ​യ​ത്തി​ലാ​യ​തി​നാ​ൽ ആമു​ഖ​മാ​യി ഇ​ക്കാ​ര്യം സൂ​ചി​പ്പി​െ​ച്ച​ന്ന് മാ​ത്രം.

ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​നാ​യി വാ​ഴ്ത്തു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ളം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ഒ​രു നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​യാ​ണ് വി​ഭാ​വ​നം ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. അ​രു​വി​പ്പു​റ​ത്ത് പ്ര​തി​ഷ്ഠ ന​ട​ത്തി​യ ഗു​രു ‘‘സോ​ദ​ര​ത്വേ​ന വാ​ഴു​ന്ന മാ​തൃ​കാ സ്ഥാ​ന​മാ​യി’’ മ​ല​യാ​ള​ത്തെ ജ്ഞാ​ന​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തെ ഒ​രു നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​യാ​ണ് ക​ൽ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്. വ​ലി​യ അ​ദ്വൈ​തി​യാ​യി ച​ട്ട​മ്പി​യെ വി​ല​യി​രു​ത്തു​മ്പോ​ഴും പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ നാ​യ​ർ​രാ​ജ്യ വാ​ദം അ​ദ്വൈ​ത ചി​ന്ത​ക​ളു​ടെ എ​തി​ർ​സ്ഥാ​ന​മാ​യാ​ണ് നി​ല​കൊ​ണ്ട​ത്.

എ​ല്ലാ​വ​രി​ലും ഒ​ന്നു​പോ​ലെ കു​ടി​കൊ​ള്ളു​ന്ന പ​ര​മാ​ത്മാ​വി​നെ അ​ദ്വൈ​തം സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കു​മ്പോ​ൾ, ഒ​രു അ​ദ്വൈ​തി​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തെ ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക ജാ​തി​ക​ളു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​മാ​യി മാ​ത്രം വാ​ദി​ച്ചു​റ​പ്പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ക?

പ​ര​ശു​രാ​മ​ൻ ദാ​നം ന​ൽ​കി​യ ക​ഥ​യി​ലൂ​ടെ കേ​ര​ളം ബ്രാ​ഹ്മ​ണ സ്വ​ത്താ​​െണ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ൻ ആ​ദ്യം ശ്ര​മി​ച്ച​ത് കു​ടി​യേ​റ്റ​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്പൂ​തി​രി ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​ണ്. ‘കേ​ര​ള മാ​ഹാ​ത്മ്യം’ മു​ത​ലാ​യ ഗ്ര​ന്ഥ​സ​മു​ച്ച​യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​തി​ന്റെ നീ​തീ​ക​ര​ണ സാ​ഹി​ത്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക് കൃ​ഷി കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​തും ഗ​ണി​തം വി​ക​സി​പ്പി​ച്ച​തും ന​മ്പൂ​തി​രി ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​െണ​ന്ന് വാ​ദി​ച്ചു​റ​പ്പി​ച്ച​തി​ലൂ​ടെ സ​വ​ർ​ണ ച​രി​ത്രര​ച​യി​താ​ക്ക​ൾ പ​ര​ശു​രാ​മ​ൻ ദാ​നം ന​ൽ​കി​യ കെ​ട്ടു​ക​ഥ​യെ ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്ത​ത്.

പ​ര​ശു​രാ​മ മി​ത്തി​ലൂ​ടെ ഉ​രു​ത്തി​രി​യു​ന്ന ബ്രാ​ഹ്മ​ണവാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ആ​ധു​നി​ക കാ​ല​ത്തും ശ​ക്ത​മാ​യി തു​ട​രു​ന്നു എ​ന്ന​തി​ന്റെ ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ് വ​ട​ക്കും​കൂ​ർ രാ​ജ​രാ​ജ വ​ർ​മ ര​ചി​ച്ച ‘കേ​ര​ളീ​യ സം​സ്കൃ​ത സാ​ഹി​ത്യ ച​രി​ത്രം’. ‘‘ആ​ഭി​ജാ​ത്യം, വൈ​ദി​ക​വൃ​ത്തി, ത​പ​സ്സ്, ആ​ത്മീ​യകാ​ര്യ നേ​തൃ​ത്വം, ഭൂ​മി​യു​ടെ ഉ​ട​മ​സ്ഥ​ത, സം​സ്കൃ​ത വൈ​ദു​ഷ്യം മു​ത​ലാ​യ ഗു​ണ​ങ്ങ​ൾ​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽ പ്ര​ഥ​മ സ്ഥാ​ന​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് കേ​ര​ള ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​കു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ ഈ ​യോ​ഗ്യ​ത​ക​ൾ ആ​ദി​കാ​ലം മു​ത​ൽ​ക്കു നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തും എ​ല്ലാ​വ​രും സ​മ്മ​തി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തും ആ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യ​ണം’’ (കേ​ര​ളീ​യ സം​സ്കൃ​ത സാ​ഹി​ത്യച​രി​ത്രം, vol. 2 , പു​റം. 100).

ഇ​തി​ലൂ​ടെ കേ​ര​ളം ബ്രാ​ഹ്മ​ണ രാ​ജ്യ​മാ​െ​ണ​ന്ന് സ​മ​ർ​ഥി​ക്കാ​നാ​ണ് വ​ട​ക്കും​കൂ​ർ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​ലു​പ​രി കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വ്യ​ത്യ​സ്ത സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ പ​ര​മ​യോ​ഗ്യ​ർ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​െ​ണ​ന്നും അ​ക്കാ​ര്യം സ​ർ​വ​സ​മ്മ​ത​മാ​െ​ണ​ന്നും ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി വാ​ദി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഹീ​ന​മാ​യ ജാ​തി​ഹിം​സ​ക​ളു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തെ ദ​മ​നം​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടും അ​റി​വുനേ​ടാ​നും ഉ​ദ്യോ​ഗ​ത്തി​ൽ പ്രാ​തി​നി​ധ്യ​ത്തി​നാ​യി നി​ര​ന്ത​രം കീ​ഴാ​ള മ​നു​ഷ്യ​ർ ന​ട​ത്തി​യ പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളെ ത​മ​സ്ക​രി​ച്ചു​മാ​ണ് വ​ട​ക്കും​കൂ​ർ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​ണ് സ​ർ​വ​ഥാ യോ​ഗ്യ​രെ​ന്ന് വാ​ഴ്ത്തു​ന്ന​ത്. അ​പ​രോ​ന്മൂ​ല​നം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന തി​ക​ഞ്ഞ വം​ശ​ശു​ദ്ധിവാ​ദ​മാ​ണ് രാ​ജ​രാ​ജ വ​ർ​മ​യു​ടെ ഈ ​ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ വാ​ദ​ഗ​തി​ക​ളു​ടെ അ​ന്തഃ​സാ​രം.


ഒ​രു ദി​ക്കി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ന​മ്പൂ​തി​രി നാ​ടാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​തി​നെ​തി​രാ​യി കേ​ര​ള​ത്തെ നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​ക്കി മാ​റ്റാ​നാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളെ പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. പ​ര​ശു​രാ​മ​ൻ ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​ർ​ക്ക് ദാ​നം ന​ൽ​കി​യ​താ​ണ് കേ​ര​ളം എ​ന്ന ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​വാ​ദ​ത്തെ വ​സ്തു​താ​പ​ര​മാ​യി ഖ​ണ്ഡി​ക്കു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ മ​ല​യാ​ളദേ​ശ​ത്തി​ന്റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ അ​വ​കാ​ശി​ക​ൾ നാ​യ​ന്മാ​രാ​ണെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​രു​ടെ മാ​ത്ര​മാ​ണ് കേ​ര​ളം എ​ന്ന​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ് മ​ല​യാ​ള നാ​ട്ടി​നെ ശൂ​ദ്ര​രാ​ജ്യ​മാ​യി സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തും. ഇ​തി​ലൂ​ടെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ച്ച വ്യ​ത്യ​സ്ത ജാ​തി​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭൂ​മി​യി​ലും സ്വ​ത്തി​ലും ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും സാം​സ്കാ​രി​ക പാ​ര​മ്പ​ര്യ​വു​മാ​ണ് നി​ഷ്ക​രു​ണം ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത്.

‘‘ഏ​താ​യാ​ലും ഭൂ​മി​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​ർ​ക്ക് കൈ​വ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന ഉ​ട​മ​സ്ഥാ​വ​കാ​ശം അ​നാ​ദി​കാ​ലം മു​ത​ൽ​ക്ക് നി​ല​നി​ന്നു വ​രു​ന്ന​തും എ​ല്ലാ​വ​രും സ​മ്മ​തി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തും അ​വ​രു​ടെ (ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​രു​ടെ) ഐ​ഹി​ക​ങ്ങ​ളും ആ​ത്മീ​യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യ സ​ർ​വ ശ്രേ​യ​സ്സു​ക​ൾ​ക്കും അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​യി ഭ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണെ​ന്നു​ള്ള​ന്ന​തി​ന് സം​ശ​യ​മി​ല്ല’’ (അ​തേ പു​സ്ത​കം, പു​റം. 136) എ​ന്നെ​ഴു​തു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ വ​ട​ക്കും​കൂ​ർ കേ​ര​ളം ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​ജ്യ​മാ​െ​ണ​ന്ന് സ​മ​ർ​ഥി​ക്കാ​നാ​ണ് ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്.

അ​തി​ലു​പ​രി കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വ്യ​ത്യ​സ്ത സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ പ​ര​മ​യോ​ഗ്യ​ർ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​െ​ണ​ന്നും അ​ക്കാ​ര്യം സ​ർ​വ​സ​മ്മ​ത​മാ​െ​ണ​ന്നും കാ​ൽ​പ​നി​ക​മാ​യി ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഹീ​ന​മാ​യ ജാ​തി ഹിം​സ​ക​ളു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തെ ദ​മ​നം​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടും അ​റി​വു നേ​ടാ​നും ഉ​ദ്യോ​ഗ​ത്തി​ൽ പ്രാ​തി​നി​ധ്യ​ത്തി​നാ​യി നി​ര​ന്ത​രം കീ​ഴാ​ള മ​നു​ഷ്യ​ർ ന​ട​ത്തി​യ പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളെ ത​മ​സ്ക​രി​ച്ചു​മാ​ണ് വ​ട​ക്കും​കൂ​ർ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രാ​ണ് സ​ർ​വ​ഥാ യോ​ഗ്യ​രെ​ന്ന് വാ​ഴ്ത്തു​ന്ന​ത്. അ​പ​രോ​ന്മൂ​ല​നം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന തി​ക​ഞ്ഞ വം​ശ​ശു​ദ്ധി വാ​ദ​മാ​ണ് രാ​ജ​രാ​ജ വ​ർ​മ​യു​ടെ ഈ ​ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ വാ​ദ​ഗ​തി​ക​ളു​ടെ അ​ന്തഃ​സാ​രം.

ഒ​രു ദി​ക്കി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ന​മ്പൂ​തി​രി നാ​ടാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​തി​നെ​തി​രാ​യി കേ​ര​ള​ത്തെ നാ​യ​ർ രാ​ജ്യ​മാ​ക്കി മാ​റ്റാ​നാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളെ പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. പ​ര​ശു​രാ​മ​ൻ ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​ർ​ക്ക് ദാ​നം ന​ൽ​കി​യ​താ​ണ് കേ​ര​ളം എ​ന്ന ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​വാ​ദ​ത്തെ വ​സ്തു​താ​പ​ര​മാ​യി ഖ​ണ്ഡി​ക്കു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള ദേ​ശ​ത്തി​ന്റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ അ​വ​കാ​ശി​ക​ൾ നാ​യ​ന്മാ​രാ​ണെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​രു​ടെ മാ​ത്ര​മാ​ണ് കേ​ര​ളം എ​ന്ന​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ ച​രി​ത്ര​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ് മ​ല​യാ​ള നാ​ട്ടി​നെ ശൂ​ദ്ര​രാ​ജ്യ​മാ​യി സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തും. ഇ​തി​ലൂ​ടെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ച്ച വ്യ​ത്യ​സ്ത ജാ​തി​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭൂ​മി​യി​ലും സ്വ​ത്തി​ലും ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും സാം​സ്കാ​രി​ക പാ​ര​മ്പ​ര്യ​വു​മാ​ണ് നി​ഷ്ക​രു​ണം ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത്.

നാ​യ​ന്മാ​രു​ടെ സ്ഥാ​ന​മാ​ന ദാ​താ​ക്ക​ൾ ഭാ​ർ​ഗ​വ​നോ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രോ അ​ല്ല എ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട്, ‘‘ഇ​പ്ര​കാ​രം നാ​യ​ർ ഇ​ട​പ്ര​ഭു​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ സ്വ​ന്ത​മാ​യും അ​വ​രു​ടെ ര​ക്ഷ​യി​ലും ഇ​രു​ന്നി​രു​ന്ന ഈ ​മ​ല​യാ​ള നാ​ട്ടി​ൽ...’’ എ​ന്ന് ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള​നാ​ടി​ന്റെ അ​വ​കാ​ശം നാ​യ​ന്മാ​ർ​ക്കാ​യി മാ​ത്രം നീ​ക്കി​വെ​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. നാ​യ​ന്മാ​രു​ടെ ഔ​ൽ​കൃ​ഷ്ട്യ​വും മ​ല​യാ​ള ഭൂ​മി​ക്കു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​വും വി​വ​രി​ക്ക​വെ, ‘‘ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ ഇ​വി​ടെ വ​ന്നുചേ​രു​ന്ന​തി​ന് മു​മ്പേത​ന്നെ ഇ​വി​ടെ (മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ) സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ട്ട് ഒ​രു​വ​ക ആ​ളു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നും ആ​യ​വ​ർ വ​ള​രെ ബ​ല​വാ​ന്മാ​രും സാ​മ​ർ​ഥ്യ​ശാ​ലി​ക​ളും സ​ദാ​ചാ​ര ധ​ർ​മ​ത​ൽ​പ​ര​ന്മാ​രും സ​ൽ​ഗു​ണ സ​മ്പ​ന്ന​രും ധൈ​ര്യ​ശാ​ലി​ക​ളും ആ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വ​ർ ത​ന്നെ ഈ ​ഭൂ​മി​യെ പ​രി​പാ​ലി​ച്ചു വ​ന്നു​വെ​ന്നും അ​ങ്ങ​നെ​യി​രി​ക്ക​വെ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ ദാ​രി​ദ്ര്യ​നി​വ​ർ​ത്തി​യെ ക​രു​തി പ​ല​പ്പോ​ഴും കൂ​ട്ട​മാ​യി​ട്ട് ഇ​വി​ടെ വ​ന്നു ചേ​രു​ക​യും അ​വ​രു​ടെ ന​ട​പ​ടി​ക​ളും സ്വ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും പി​ടി​ക്കാ​യ്ക​യാ​ൽ അ​പ്പ​ഴ​പ്പോ​ൾ സ്വ​ദേ​ശി​ക​ൾ (നാ​യ​ക​ന്മാ​ർ ) അ​വ​രെ തു​ര​ത്തി ഓ​ടി​ക്ക​യും...’’ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ വ​ള​രെ വി​ശ​ദ​മാ​യി ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രു​ടെ കു​ടി​യേ​റ്റ​ത്തെ​യും അ​തി​നെ ചെ​റു​ത്ത സ്വ​ദേ​ശി​ക​ളും മ​ല​യാ​ള നാ​ട്ടി​ന്റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ അ​വ​കാ​ശി​ക​ളു​മാ​യ നാ​യ​ന്മാ​രെ കു​റി​ച്ചും ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ൽ സു​വി​സ്ത​ര​മാ​യി രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. നാ​യ​ക​ന്മാ​ർ എ​ന്നാ​ൽ നാ​യ​ന്മാ​ർ ത​ന്നെ​യാ​െ​ണ​ന്ന് വി​വി​ധ പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ച് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ വാ​ദി​ച്ചു​റ​പ്പി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്. ഇ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ളം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥം പ​ര​ശു​രാ​മ​ൻ ദാ​നം ന​ൽ​കി​യ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മി​ത്തി​നെ ഖ​ണ്ഡി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ള​ത്തെ ശൂ​ദ്ര ദേ​ശ​മാ​യി മാ​ത്രം വാ​ദി​ച്ചു​റ​പ്പി​ക്കാ​നാ​ണ് ശ്ര​മി​ച്ച​തെ​ന്ന് കാ​ണാം.

ജാ​തി​ഭേ​ദ​വും മ​ത​ദ്വേ​ഷ​വും ഏ​തു​മി​ല്ലാ​തെ സ​ർ​വ​രും സോ​ദ​ര​ത്വേ​ന വാ​ഴു​ന്ന മാ​തൃ​കാ ദേ​ശ​ത്തെ ഗു​രു ഭാ​വ​ന ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ കേ​ര​ള​ത്തെ കേ​വ​ലം ഒ​രു ശൂ​ദ്ര​സ്ഥാ​നാ​യി ചു​രു​ക്കു​ക​യാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ചെ​യ്ത​ത്. ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​വ​ട്ടെ ശൂ​ദ്ര​രാ​ജി​നെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണെ​ന്നും ആ ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​യാ​ൽ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടും.

നാ​യ​ർ​രാ​ജ്യ വാ​ദ​വും വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണ​വും

ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ര​ചി​ച്ച ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥം ഏ​വ​ർ​ക്കും വേ​ദം ചൊ​ല്ലാ​നും പ​ഠി​ക്കാ​നും അ​വ​കാ​ശാ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന; വേ​ദ​പാ​ര​മ്പ​ര്യം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി തു​റ​ന്നുന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന വി​ധ്വം​സാ​ത്മ​ക​മാ​യ വി​മ​ർ​ശ​ന​ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​യി പൊ​തു​വെ വി​ല​യി​രു​ത്തി​പ്പോ​രു​ന്നു​ണ്ട്. ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളെ ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​നാ​യി ച​രി​ത്ര​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ അ​തി​ൽ വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ​ത്തി​നും സു​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യ സ്ഥാ​ന​മു​ണ്ട്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ കു​ത്ത​ക​യാ​യി നി​ല​നി​ന്നു​പോ​രു​ന്ന വേ​ദ​ങ്ങ​ളെ ഏ​വ​ർ​ക്കും പ​ഠ​ന​പാ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി അ​വ​കാ​ശ​മു​ള്ള ഗ്ര​ന്ഥ​സ​മു​ച്ച​യ​മാ​യി അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ​ത്തി​ന്റെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മെ​ന്നും പൊ​തു​വാ​യി വി​ല​യി​രു​ത്തി​പ്പോ​രു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​ധി​കാ​ര അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ വേ​ദ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​നു മു​ക​ളി​ൽ സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്ന​ല്ല വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ​മെ​ന്ന് ഗ്ര​ന്ഥ​പാ​രാ​യ​ണ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും വ്യ​ക്ത​മാ​വു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി ത​ന്നെ വേ​ദ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ൽ ശൂ​ദ്ര​ജ​ന​ത​ക്ക് അ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​ണ് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണം ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ആ​രാ​ണ് കേ​ര​ള ശൂ​ദ്രർ?

ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ, ക്ഷ​ത്രി​യ൪, വൈ​ശ്യ൪, ശൂ​ദ്ര൪ എ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​യി ത​രം​തി​രി​ക്കാ​നാ​വു​ന്ന വി​ധ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ വ്യ​വ​സ്ഥ നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​തി​നു കാ​ര​ണം സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്ന ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന​ത്. ക്ഷ​ത്രി​യ​ർ എ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​വു​ന്ന വി​ധ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നാ​ടു​വാ​ഴി​ക​ളോ രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രോ ഉ​ണ്ടാ​യിവ​ന്നി​രു​ന്നി​ല്ല. ക്ഷ​ത്രി​യ​പ​ദ​വി ല​ഭി​ക്കാ​ൻ ഹി​ര​ണ്യ​ഗ​ർ​ഭം ന​ട​ത്തി​യ നാ​ടു​വാ​ഴി പ്ര​ഭു​ക്ക​ൾ ജീ​വി​ച്ച നാ​ടാ​യി​രു​ന്നു കേ​ര​ളം. പ​ല​പ്പോ​ഴും ക്ഷ​ത്രി​യ​ർ എ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ ക്ഷ​ത്രി​യ​ത്വം ആ​രോ​പി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ നാ​യ​ർ​ജ​ന​ത​യെ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ ശൂ​ദ്ര​രാ​യി​ട്ടാ​ണ് ക​ണ​ക്കാ​ക്കി​യി​രു​ന്ന​ത്. “കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പ​ണ്ട് ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യം –ബ്രാ​ഹ്മ​ണ, ക്ഷ​ത്രി​യ, വൈ​ശ്യ, ശൂ​ദ്ര​ന്മാ​ർ എ​ന്ന നാ​ല് ജാ​തി​ക​ൾ –ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല; ദ്വൈ​വ​ർ​ണ്യം, ര​ണ്ടു ജാ​തി​ക​ൾ, മാ​ത്ര​മാ​ണു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. അ​ത് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രും ശൂ​ദ്ര​രും മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു” എ​ന്ന് കാ​ണി​പ്പ​യ്യൂ​ർ ശ​ങ്ക​ര​ൻ ന​മ്പൂ​തി​രി​പ്പാ​ട് (ആ​ര്യ​ന്മാ​രു​ടെ കു​ടി​യേ​റ്റം) പ്ര​സ്താ​വി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. “…കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​തി​ന്റെ ന​ല്ല കാ​ല​ത്ത് ക്ഷ​ത്രി​യ​രെ​ന്ന പോ​ലെത​ന്നെ വൈ​ശ്യ​രു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തി​നു പ​ക​രം ദ്വൈ​വ​ർ​ണ്യ​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ […] അ​തി​ൽ ബു​ദ്ധി​കൊ​ണ്ട് ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തെ​ല്ലാം ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രും ദേ​ഹം​കൊ​ണ്ട് വേ​ണ്ട​തെ​ല്ലാം ശൂ​ദ്ര​രും നി​ർ​വ​ഹി​ച്ചു പോ​ന്നു” എ​ന്നും കാ​ണി​പ്പ​യ്യൂ​ർ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു.

കാ​​ണി​​പ്പ​​യ്യൂ​​ർ ശ​​ങ്ക​​ര​​ൻ ന​​മ്പൂ​​തി​​രി​​പ്പാ​​ട്

കാ​​ണി​​പ്പ​​യ്യൂ​​ർ ശ​​ങ്ക​​ര​​ൻ ന​​മ്പൂ​​തി​​രി​​പ്പാ​​ട്

കാ​ണി​പ്പ​യ്യൂ​ർ പ​രാ​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന ശൂ​ദ്ര​ന്മാ​ർ ആ​രാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ഇ​നി അ​റി​യേ​ണ്ട​ത്. ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ‘പ്രാ​ചീ​ന​മ​ല​യാ​ളം’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ “മ​ല​യാ​ള ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ശ​ബ്ദ​വും മ​ല​യാ​ള ശൂ​ദ്ര​ശ​ബ്ദ​വു​മാ​ണ് ഇ​വി​ടു​ള്ള കു​ഴ​പ്പ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ്ര​ധാ​ന ഹേ​തു​ക്ക​ൾ” എ​ന്ന് നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. തു​ട​ർ​ന്ന് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്, “ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ മ​ല​യാ​ളി നാ​യ​ന്മാ​രെ ശൂ​ദ്ര൪” എ​ന്ന് പ്ര​യോ​ഗി​ച്ചു​പോ​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ നാ​യ​ന്മാ​രെ​പ്പ​റ്റി എ​ഴു​തി​യ ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ളി​ലും ശൂ​ദ്ര൪ എ​ന്നു പ്ര​യോ​ഗി​ച്ചി​രു​ന്ന​താ​യി ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ തു​ട​ങ്ങി​വെ​ച്ച ശൂ​ദ്ര​പ്ര​യോ​ഗം നാ​യ​ർ സ​മു​ദാ​യം കാ​ല​ക്ര​മ​ത്തി​ൽ സ്വ​മേ​ധ​യാ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യും സ​മ്പൂ​ർ​ണ ശൂ​ദ്ര​രാ​യി അ​വ​ർ പ​രി​ണ​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു എ​ന്നും ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ൽ പ്ര​സ്താ​വി​ക്കു​ന്നു. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ നാ​യ​ന്മാ​രെ​യാ​ണ് ശൂ​ദ്ര​രാ​യി ക​ണ്ടി​രു​ന്ന​തെ​ന്നും, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ശൂ​ദ്ര൪, നാ​യ​ർ ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു​മാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. “നാ​യ​രെ ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തി​ലെ നാ​ലാ​മ​ത്തെ വ​ർ​ണ​മാ​യ ശൂ​ദ്ര​ർ ആ​യി താ​ഴ്ത്തു​ക​യും അ​തി​ന് രാ​ജ്യാ​ധി​കാ​രം അ​രു നി​ൽ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത​തി​നുശേ​ഷ​വും നാ​യ​ർ, നാ​ട്ടി​ന്റെ സം​ര​ക്ഷ​ക​നും ന​മ്പൂ​തി​രി​യു​ടെ ഭൃ​ത്യ​നു​മെ​ന്ന വി​ഭി​ന്ന ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി ജാ​തി​ഗ​ർ​വ്​ വി​ടാ​തെ ത​ന്നെ സ്വീ​ക​രി​ച്ചു ജീ​വി​ച്ചു എ​ന്ന വൈ​വി​ധ്യ​മാ​ർ​ന്ന കാ​ഴ്ച​യാ​ണ് നാ​യ​ർ സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ കു​റി​ച്ചോ​ർ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ന​ടാ​ടെ മു​ന്നി​ലെ​ത്തു​ക…’’ എ​ന്ന് പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​നു​ണ്ണി​യും (പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ കേ​ര​ളം) രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ദാ​സ​രാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യും ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ സം​ര​ക്ഷ​ക​രാ​യി നി​ല​നി​ന്ന, അ​തേ​സ​മ​യം ത​ന്നെ ശൂ​ദ്ര​ത്വ​ത്താ​ലും ദാ​സ്യ​ത്വ​ത്താ​ലും ഹീ​ന​മാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട നാ​യ​ർ ജ​ന​ത​യെ ശൂ​ദ്ര​ത്വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും വി​മോ​ചി​പ്പി​ച്ച് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ​ക്കും മു​ക​ളി​ലു​ള്ള പ​ദ​വി​യി​ൽ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ക്കാ​നാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ൾ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്.

ശൂ​ദ്രാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നാ​യു​ള്ള വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണം

ശൂ​ദ്ര​പ​ദ​വി​യു​ടെ ഹീ​ന​ത്വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും വി​ടു​വി​ച്ച്‌ ശൂ​ദ്ര​രാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ മ​ല​യാ​ള​നാ​ടി​ന്റെ അ​വ​കാ​ശി​ക​ളാ​ക്കാ​നാ​ണ് ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ലൂ​ടെ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​ധി​വ​സി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മു​മ്പുത​ന്നെ കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ അ​വ​കാ​ശി​ക​ൾ നാ​യ​ർ ജ​ന​ത​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​ദാ​സ്യ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും ശൂ​ദ്ര​ത്വ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും ഹീ​ന​മാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ശൂ​ദ്ര​ജ​ന​ത​യെ ഒ​രു​വേ​ള ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രോ​ടൊ​പ്പ​മോ അ​തി​നു മു​ക​ളി​ലോ സ്ഥാ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ലൂ​ടെ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധചെ​ലു​ത്തി​യ അ​തി​പ്ര​ധാ​ന വി​ഷ​യം. ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു സാ​മൂ​ഹി​ക-രാ​ഷ്ട്രീ​യ സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തെ സാ​ധൂ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​പാ​ഠ​മാ​ണ് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണം.

ശൂ​ദ്ര​ർ​ക്കും വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി ഛാന്ദോ​ഗ്യോ​പ​നി​ഷ​ത്തി​ലെ ജാ​ന​ശ്രു​തി എ​ന്ന ശൂ​ദ്ര​ൻ വേ​ദാ​ഭ്യാ​സം ചെ​യ്ത​തി​ന്റെ​യും; ഐ​ത​രേ​യ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ത്തി​ലെ ക​വ​ഷ​ൻ എ​ന്ന ‘വേ​ട​ൻ’ (ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​യു​ടെ പ്ര​യോ​ഗ​മാ​ണ് വേ​ട​ൻ) വേ​ദാ​ധ്യ​യ​നം ചെ​യ്ത​തി​ന്റെ​യും; ക​ക്ഷീ​വാ​ൻ എ​ന്ന ശൂ​ദ്ര​പു​ത്ര​ൻ വേ​ദാ​ധ്യ​യ​നം ചെ​യ്ത​തി​ന്റെ​യു​മൊ​ക്കെ നി​ര​വ​ധി സാ​ക്ഷ്യ​പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ഹാ​ജ​രാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ‘‘…വേ​ദ​ത്തി​ൽ ഒ​രു സ്ഥ​ല​ത്ത് ക്ഷ​ത്രി​യാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക് അ​ധ്യാ​പ​ന​വും, ശൂ​ദ്ര​ന് അ​ധ്യ​യ​ന​വും പാ​ടി​ല്ല എ​ന്ന് വി​ധി​ച്ചി​രു​ന്നാ​ൽ​പോ​ലും മ​റ്റു​ള്ള ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ദ​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ചാ​ര​ബ​ല​ത്താ​ൽ ക്ഷ​ത്രി​യാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക് അ​ധ്യാ​പ​ന​വും ശൂ​ദ്ര​ന് അ​ധ്യ​യ​ന​വും ചെ​യ്യാ​മെ​ന്ന് നി​ർ​വി​വാ​ദ​മാ​യി ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്നു’’ എ​ന്ന് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ സു​ചി​ന്തി​ത​മാ​യി അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ശൂ​ദ്ര​ർ​ക്ക് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി ദാ​സീ​പു​ത്ര​നാ​യ സ​ത്യ​കാ​മ ജാ​ബാ​ല​ന്റെ ക​ഥ​യും സൂ​ത​സം​ഹി​ത ര​ചി​ച്ച ശൂ​ദ്ര​നാ​യ ഗ്ര​ന്ഥ​ക​ർ​ത്താ​വി​നെ​യു​മൊ​ക്കെ കു​റി​ച്ച് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ വി​പു​ല​മാ​യി ത​ന്നെ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്. ‘‘ഓ​ട​ക്കാ​രി​യു​ടെ മ​ക​നാ​യ പ​രാ​ശ​ര​നും മു​ക്കു​വ​ത്തി​യു​ടെ മ​ക​നാ​യ വ്യാ​സ​നും വേ​ദ​ങ്ങ​ളെ ഓ​തി​യ​ല്ലോ. അ​വ​രും ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ ത​ന്നെ’’ എ​ന്ന് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണ​ത്തി​ൽ ശൂ​ദ്ര​ന്റെ വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​ത്തെ സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ചട്ടമ്പി സ്വാമികൾക്കൊപ്പം നാരായണ ഗുരു

ചട്ടമ്പി സ്വാമികൾക്കൊപ്പം നാരായണ ഗുരു

ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ലേ​ക്ക് ഉ​ൾ​ച്ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന​തി​നുവേ​ണ്ടി ഹി​ന്ദു​ത്വ ശ​ക്തി​ക​ൾ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന ക​ർ​മ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​വാ​ദ​ത്തെ​യാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളും ശൂ​ദ്ര​ർ​ക്ക് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​ത്തെ സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി പ്ര​മാ​ണ​മാ​യി ഉ​ദ്ധ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ക​ർ​മം​കൊ​ണ്ടുത​ന്നെ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യം സി​ദ്ധി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നും “ജ​ന്മ​നാ ജാ​യ​തേ ശൂ​ദ്രഃ / ക​ർ​മ​ണാ ജാ​യ​തേ ദ്വി​ജഃ” എ​ന്ന പ്ര​മാ​ണ​മ​നു​സ​രി​ച്ച്‌ ജ​ന്മം​കൊ​ണ്ട് എ​ല്ലാ​വ​രും ശൂ​ദ്ര​രാ​ണെ​ന്നും ക​ർ​മം​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യം കൈ​വ​രു​ന്ന​തെ​ന്നു​മു​ള്ള ക​ർ​മ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​സി​ദ്ധാ​ന്ത​മാ​ണ് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി ഇ​വി​ടെ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ജ​ന്മ​ത്താ​ൽ ക്ഷ​ത്രി​യ​നാ​യ വി​ശ്വാ​മി​ത്ര​ൻ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​നാ​യ​തി​നെ കു​റി​ച്ചും ജ​ന്മ​നാ ശൂ​ദ്ര​നാ​യ ക​വ​ഷ​ൻ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​നാ​യെ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല മ​ഹ​ർ​ഷി​യാ​യി​ത്തീ​ർ​ന്നു​വെ​ന്നും ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ക്കു​ന്നു, ഇ​ങ്ങ​നെ നി​ര​വ​ധി ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ “ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ർ​ക്കും സ​മ​മാ​യ ശൂ​ദ്ര​ർ​ക്കും വേ​ദ​ത്തെ അ​ഭ്യ​സി​ക്കാ​മ​ല്ലോ”​എ​ന്ന് ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ൾ പ്ര​സ്താ​വി​ക്കു​ന്നു. ശൂ​ദ്ര​ർ വേ​ദം പ​ഠി​ച്ചാ​ൽ വേ​ദ​ത്തി​ന്റെ മ​ഹി​മ കു​റ​ഞ്ഞു​പോ​കു​മോ (?) എ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ക്രി​സ്ത്യ-​മു​ഹ​മ്മ​ദീ​യാ​ദി സ​ക​ല​രും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും പ​ഠി​ക്കാ​മെ​ന്ന് വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ വേ​ദം ശൂ​ദ്രാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക് അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മ​ല്ലെ​ന്ന് വ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ഇ​വി​ടെ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. സെ​മി​റ്റി​ക് മ​ത മാ​തൃ​ക​യി​ൽ ‘ഹി​ന്ദു’​മ​ത പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ളെ​യും സ​മ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു യു​ക്തി ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​യി​ലും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ് ഈ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭം ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. “ആ​ക​യാ​ൽ ആ​ര​ഭ്യ​സി​ച്ചാ​ലും വേ​ദ​ത്തി​ന്റെ മ​ഹി​മ​ക്ക് യാ​തൊ​രു കു​റ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക​യി​ല്ല. അ​ല്ലാ​തെ​യും ശൂ​ദ്രാ​ദി​ക​ളു​ടെ സ്ഥി​തി ഒ​രു​കാ​ല​ത്ത്‌ താ​ഴ്ന്നനി​ല​യി​ലാ​യി​രു​ന്നാ​ലും മ​റ്റൊ​രു​കാ​ല​ത്ത് ന​ന്നാ​യി വ​ന്നു​കൂ​ടെ​ന്നി​ല്ല. ആ​ക​യാ​ൽ ഇ​ഷ്ട​വും സ​ദാ​ചാ​ര​വും ഉ​ള്ള​വ​രെ​ല്ലാ​വ​രും ജ്ഞാ​ന​സ​മ്പാ​ദ​ന​ത്തി​ന് പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ത​ന്നെ’’ എ​ന്ന് ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ൾ ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണം’ ഉ​പ​സം​ഹ​രി​ക്കു​ന്നു.

ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​ത്താ​ൽ ഹീ​ന​രാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട, ദാ​സ​രാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ (ശൂ​ദ്ര​രെ) ഭൂ​മി​യു​ടെ​യും അ​റി​വി​ന്റെ​യും സ​മ്പൂ​ർ​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ളാ​ക്കു​ക എ​ന്ന ല​ക്ഷ്യ​മാ​ണ് ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​ത്തി​ലും ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ’​ത്തി​ലും തെ​ളി​ഞ്ഞു കാ​ണു​ന്ന​ത്. പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ശൂ​ദ്ര​ർ​ക്ക് വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​ണ് ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണം’ ര​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തെ​ന്ന് പ്ര​സ്തു​ത ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ന്റെ സൂ​ക്ഷ്മ​പ​ഠ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടാ​വു​ന്ന​തേ​യു​ള്ളൂ. ദ​ലി​ത​ർ​ക്കോ മ​റ്റു പി​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കോ വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി ര​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​ന്ന​ല്ല ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ’​മെ​ന്നാ​ണ് ഇ​തെ​ല്ലാം തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഹി​ന്ദു​ത്വ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യം സ​ർ​വ​ഗ്രാ​ഹ​ക​മാ​യി ഇ​ന്ത്യ​ൻ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ സ​മാ​വേ​ശി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ജാ​തി​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ​യും ശ്രേ​ണീ​കൃ​ത അ​സ​മ​ത്വ​ത്തെ​യും സാ​ധൂ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വേ​ദ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ൽ ദ​ലി​ത-കീ​ഴോ​ർ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​കാ​ശ​മു​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത് ദ​ലി​ത് വി​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്റെ​യും സ്ത്രീ ​വി​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്റെ​യും രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തെ നി​ഷ്‌​ഫ​ല​മാ​ക്കാ​ൻ മാ​ത്ര​മേ ഉ​പ​ക​രി​ക്കൂ. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ന്റെ ഒ​രു സ​വി​ശേ​ഷ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ശൂ​ദ്ര​വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ ഭൂ​മി​യു​ടെ​യും അ​റി​വി​ന്റെ​യും അ​വ​കാ​ശി​ക​ളാ​ക്കി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ന്ന​തി​നു സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക സാ​ധൂ​ക​ര​ണം തേ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണം’. എ​ന്നാ​ൽ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ​യും അ​സ​മ​ത്വ സാ​മൂ​ഹിക​രൂ​പ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും മൂ​ല്യ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ളാ​യ വേ​ദ​ശാ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഡൈ​നാ​മി​റ്റ് വെ​ച്ച് ത​ക​ർ​ക്ക​ണം എ​ന്നാ​ണ് ഡോ. ​ബി.​ആ​ർ. അം​ബേ​ദ്‌​ക​ർ ‘അ​നി​ഹി​ലേ​ഷ​ൻ ഓ​ഫ് കാ​സ്റ്റി’​ൽ ഉ​ദ്ബോ​ധി​പ്പി​ച്ച​ത്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​സാ​ഹി​ത്യ​ങ്ങ​ൾ ദൂ​രേ​ക്ക് വ​ലി​ച്ചെ​റി​ഞ്ഞ് ആ​ധു​നി​ക വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ക​ര​സ്ഥ​മാ​ക്കാ​ൻ ആ​ഹ്വാ​നം​ചെ​യ്ത ഫൂ​െ​ല​യു​ടെ​യും സാ​വി​ത്രി ഭാ​യി​യു​ടെ​യും ച​രി​ത്ര​പ​ഥ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് കീ​ഴോ​ർ​ജ​ന​ത​യു​ടെ രാ​ഷ്ട്രീ​യ വി​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്റെ ധാ​ര കു​ടി​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്.

ഫ​ല​ശ്രു​തി:

ച​ട്ട​മ്പി സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ നാ​യ​ർ​രാ​ജ്യ സം​സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​നു​ള്ള ആ​ധാ​ര​ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ‘പ്രാ​ചീ​ന മ​ല​യാ​ള’​വും ‘വേ​ദാ​ധി​കാ​ര നി​രൂ​പ​ണ’​വു​മെ​ന്നാ​ണ് ഇ​തെ​ല്ലാം തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. വം​ശ​ശു​ദ്ധി വാ​ദ​ത്തി​ലും അ​പ​രോ​ന്മൂ​ല​ന​ത്തി​ലും അ​ടി​യു​റ​ച്ച ഇ​ത്ത​രം വാ​ദ​ങ്ങ​ളെ വി​മ​ർ​ശ​ന​പ​ര​മാ​യി വി​ല​യി​രു​ത്തി മാ​ത്ര​മേ നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു വി​ഭാ​വ​നം​ചെ​യ്ത സോ​ദ​ര​ത്വേ​ന​യു​ള്ള മാ​തൃ​കാ സ്ഥാ​ന​ത്തെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യൂ.

News Summary - a study about Chattampi Swamikal