Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_rightഗു​രു​ത്വാ​ക​ർ​ഷ​ണ...

ഗു​രു​ത്വാ​ക​ർ​ഷ​ണ സി​ദ്ധാ​ന്ത​വും ​‘മോ​ദി ത​രം​ഗ’​വും

text_fields
bookmark_border
editorial
cancel

ജ​ല​ന്ധ​റി​ലെ ല​വ്​​ലി പ്ര​ഫ​ഷ​ന​ൽ യൂ​നി​വേ​​ഴ്​​സി​റ്റി​യി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ദി​വ​സം സ​മാ​പി​ച്ച 106ാമ​ത്​ ഇ​ന് ത്യ​ൻ ശാ​സ്​​ത്ര കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്, ലോ​ക രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​മ്പി​ൽ ന​മ്മെ ഒ​രി​ക്ക​ൽ​കൂ​ടി അ​പ​ഹാ​സ്യ​രാ​ക്ക ി എ​ന്നുപ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഒ​ട്ടും കൂ​ടു​ത​ലാ​കി​ല്ല. പ​തി​വു​േ​പാ​ലെ, ഒ​രു​പി​ടി വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ തി​രി​കൊ​ള​ ു​ത്തു​ക​യും ചി​ല അ​സം​ബ​ന്ധ നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ വേ​ദി​യാ​വു​ക​യും ചെ​യ്​​തു​വെ​ന്ന​ല്ലാ​തെ രാ​ജ്യ​ത്തി​െ ​ൻ​റ ശാ​സ്​​ത്രമു​ന്നേ​റ്റ​ത്തി​ന്​ വ​ഴി​വെ​ക്കാ​വു​ന്ന എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും അ​വി​ടെ​നി​ന്ന്​ ല​ഭി​ച്ചു​വെ​ന ്ന്​ ക​രു​തു​ന്ന​ത്​ തി​ക​ഞ്ഞ മൗ​ഢ്യ​മാ​കും. അ​​ത്ര​മാ​ത്രം ചീ​ത്ത​േ​​പ്പ​രു​ണ്ടാ​ക്കി ന​മ്മു​ടെ സ്വ​ന്തം ‘ശാ​സ്​​ത്ര ഗ​വേ​ഷ​ക​ർ’. ക​ഴി​ഞ്ഞ ഏ​താ​നും വ​ർ​ഷ​മാ​യി, കൃ​ത്യ​മാ​യിപ്പറ​ഞ്ഞാ​ൽ മോ​ദി അ​ധി​കാ​ര​മേ​റ്റ​തി​നു​ശേ​ഷം ന​ട​ന്ന ശാ​സ്​​ത്ര കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​ക​ളു​ടെ​യെ​ല്ലാം സ്​​ഥി​തി ഇ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മ​റ്റു മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലെ​ന്നപോ​ലെ ശാ​സ്​​ത്ര-​സാ​േ​ങ്ക​തി​ക രം​ഗ​ത്തും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഹി​ന്ദു​ത്വ അ​ജ​ണ്ട ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നു​ള്ള വേ​ദി​യാ​യി ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശാ​സ്​​ത്ര കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ​യോ ച​രി​ത്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ​യോ പി​ൻ​ബ​ല​മി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഹി​ന്ദു പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ഇ​തി​ഹാ​സ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും അ​ക​മ്പ​ടി​യോ​ടെ എ​ഴു​ന്ന​ള്ളി​ക്കു​ന്ന മു​ൻ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലെ ചെ​പ്പ​ടിവി​ദ്യ ഇ​ത്ത​വ​ണ​യും അ​വി​ടെ അ​ര​ങ്ങേ​റി. അ​തോ​ടെ, നൊ​ബേ​ൽ സ​മ്മാ​ന ജേ​താ​ക്ക​ള​ട​ക്കം സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​നെ​ത്തി​യ 60 രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ഗ​വേ​ഷ​ക​ർ അ​പ്ര​സ​ക്​​ത​രു​മാ​യി.

‘ഭാ​വി ഇ​ന്ത്യ: ശാ​സ്​​ത്ര​വും സാ​േ​ങ്ക​തി​ക വി​ദ്യ​യും’ എ​ന്ന പ്ര​മേ​യ​ത്തി​ൽ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ‘പ്ര​ബ​ന്ധ’​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും ശ്ര​േ​ദ്ധ​യ​മാ​യ​ത്​ ആ​ന്ധ്ര യൂ​നി​വേ​ഴ്​​സിറ്റി വൈ​സ്​ ചാ​ൻ​സ​ല​ർ ജി. ​നാ​ഗേ​ശ്വ​ർ റാ​വു​വി​െ​ൻ​റ​താ​യി​രു​ന്നു. മൂ​ല​കോ​ശ ഗ​വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ലും കൃ​ത്രി​മ ബീ​ജസ​ങ്ക​ല​ന വി​ദ്യ​യി​ലു​മെ​ല്ലാം സ​ഹ​സ്രാ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കുമു​​േമ്പ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ​ക്ക്​ അ​റി​വു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ്​ ഇദ്ദേഹം സ​മ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന​ത്. തെ​ളി​വ്​ നി​ര​ത്തു​ന്ന​ത്​ മേ​ൽ​പ്പറഞ്ഞ പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്. കൗ​ര​വ​ർ ടെ​സ്​​റ്റ്​ ട്യൂ​ബ്​ ശി​ശു​ക്ക​ളാ​യി​രു​ന്നു​വ​ത്രെ; സു​ദ​ർ​ശ​നച​ക്ര​വും മ​റ്റും തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ‘പ്രാ​ചീ​ന’ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മി​സൈ​ൽ സാ​േ​ങ്ക​തി​ക വി​ദ്യ​യി​ലേ​ക്കാ​ണ്​; പു​ഷ്​​പ​ക വി​മാ​നം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, രാ​വ​ണ​ന്​ വേ​റെ​യും 24 വി​മാ​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു; അ​വ​ക്കാ​യി ശ്രീ​ല​ങ്ക​യി​ൽ വി​മാ​ന​ത്താ​വ​ള​ങ്ങ​ളും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്നു. ഡാ​ർ​വി​നു മു​​േന്ന പ​രി​ണാ​മ സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ ലോ​ക​ത്തെ അ​റി​യി​ച്ച​തും ഇ​തേ ‘ശാ​സ്​​ത്ര ഗ്ര​ന്ഥ’​ങ്ങ​ളാണെന്നും അദ്ദേഹത്തിന്​ വാദമുണ്ട്​. വി​ഷ്​​ണു​വി​െ​ൻ​റ ദ​ശാ​വ​താ​ര​ങ്ങ​ൾ പി​ന്നെ​ന്താ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ചോ​ദ്യം. ആ​ദ്യജീ​വി വെ​ള്ള​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യി എ​ന്നാ​ണ​​േല്ലാ. നോ​ക്കൂ, വി​ഷ്​​ണു​വി​െ​ൻ​റ മ​ത്സ്യാ​വ​താ​ര​മാ​ണ്​ ആ ‘ജീവി’. നാ​ഗേ​ശ്വ​ർ റാ​വു​വി​നെ വെ​ല്ലു​ന്ന ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​മാ​യാ​ണ്​ ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ജ​ഗ​ത്ത​ല കൃ​ഷ്​​ണ​ൻ എ​ന്ന സ്വ​ത​ന്ത്ര ഗ​വേ​ഷ​ക​ൻ സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​നെ​ത്തി​യ​ത്.

ഗു​രു​ത്വാ​ക​ർ​ഷ​ണ സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തി​ൽ ന്യൂ​ട്ട​ണും ആ​പേ​ക്ഷി​ക​താ സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തി​ൽ ​െഎ​ൻ​സ്​​റ്റൈ​നും തെ​റ്റു​പ​റ്റി​യെ​ന്നും ശ​രി​യാ​യ വി​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്​ ശാ​സ്​​ത്രസ​മൂ​ഹം പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്​ മ​ട​ങ്ങേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു​​മാ​ണ്​ അദ്ദേഹം സ​മ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ​പേ​ക്ഷി​ക​താ സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി ​െഎ​ൻ​സ്​​റ്റൈ​ൻ പ്ര​വ​ചി​ച്ച ‘ഗു​രു​ത്വ ത​രം​ഗ’​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ‘മോ​ദി ത​രം​ഗം’ എ​ന്നു പേ​ര്​ മാ​റ്റ​ണ​മെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ചു. വേ​റെ​യു​മു​ണ്ട്​ ഇ​തു​പോ​​ല​ുള്ള ‘പ്ര​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ’. പ​ഞ്ചാ​ബ്​ സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​യി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ 25 വ​ർ​ഷ​മാ​യി ദി​നോ​സ​റു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ ഗ​വേ​ഷ​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ ഒ​ടു​വി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​ർ​ന്ന​തും പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കാ​ണ്. ദി​നോ​സ​റു​ക​ളെ ആ​ദ്യ​മാ​യി ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ​ത്​ ബ്ര​ഹ്​​മാ​വ്​ ആ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ക്ഷം. മു​ൻ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​തു​പോ​ലു​ള്ള ക​വാ​ത്തു​ക​ൾ അ​ര​ങ്ങേ​റി​യി​രു​ന്നു. റൈ​റ്റ്​ സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​ർ​ക്കു മു​​േമ്പ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ വി​മാ​നം പ​റ​ത്തി, വൈ​ക്കോ​ലി​ൽ​നി​ന്ന്​ സ്വ​ർ​ണം, മു​ടി​നാ​രി​നെ​പോ​ലും പി​ള​ർ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന ശ​സ്​​ത്ര​ക്രി​യോ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ, പ​തി​നാ​യി​രം വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ മു​മ്പ്​ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ ഗ്ര​ഹാ​ന്ത​ര യാ​ത്ര ന​ട​ത്തി​യ​ത്​, ശം​ഖ്​ ഉൗ​തു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ശാ​രീ​രി​ക ഗു​ണ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി എ​ത്ര​യോ ​‘പ്ര​ബ​ന്ധ’​ങ്ങ​ൾ അവിടെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. എ​ന്തി​നേ​റെ, അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മാ​യി ഒ​രു സെ​ഷ​ൻ ത​ന്നെ 201​5ലെ ​മും​ബൈ കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ൽ അ​നു​വ​ദി​ച്ചു. ഇ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്, നൊ​ബേ​ൽ ജേ​താ​വ്​ വെ​ങ്കി​ട്ട​രാ​മ​ൻ രാ​മ​കൃ​ഷ്​​ണ​നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശാ​സ്​​ത്ര കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​നെ ‘സ​ർ​ക്ക​സ്​’ എ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച​ത്.

ചി​രി​ച്ചുത​ള്ളാ​വു​ന്ന കേ​വ​ല​മാ​യ ത​മാ​ശ​ക​ള​ല്ല ഇ​തൊ​ന്നും. മി​ത്തു​ക​ളെ ആ​ദ്യം ച​രി​ത്ര​മാ​ക്കു​ക​യും പി​ന്നീ​ട​തി​നെ വി​പു​ല​മാ​യ ശാ​സ്​​ത്ര-​വി​ജ്ഞാ​നീ​യ പ​ദ്ധ​തി​യാ​യി പ​രി​വ​ർ​ത്തി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ്​ ഇ​തി​നെ വി​ല​യി​രു​ത്തേ​ണ്ട​ത്. അ​ങ്ങ​നെ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന ‘അ​റി​വു’​ക​ൾ​ക്ക്​ ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​റ​വും മ​ണ​വു​മാ​യി​രി​ക്കും. ഇ​പ്പോ​ൾ​ത​ന്നെ അ​ത്ത​രം ‘അ​റി​വു​ക​ൾ’ പ്ര​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടുതു​ട​ങ്ങി​യിരിക്കുന്നു. രാ​മാ​യ​ണ​ത്തി​ൽ പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്ന ‘മൃ​ത​സ​ഞ്​​ജീ​വ​നി’ ക​ണ്ടെ​ത്തി അ​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ‘ചി​ര​ഞ്​​ജീ​വി’ മ​രു​ന്ന്​ നി​ർ​മി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​വ​ർ​ഷം ഉ​ത്ത​രാ​ഖ​ണ്ഡ്​ സ​ർ​ക്കാ​ർ 25 കോ​ടി വ​ക​യി​രു​ത്തി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. ഗോമൂ​ത്ര ഗ​വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ന്​ സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ൾതന്നെ ഒ​രു​ങ്ങി. ഏ​താ​നും വ​ർ​ഷംമു​മ്പ്​ നാ​മെ​ല്ലാം വ​ലി​യ ത​മാ​ശ​യാ​യി ആ​സ്വ​ദി​ച്ച വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ പി​ന്നെ​ന്ത്​ സം​ഭ​വി​ച്ചു​വെ​ന്നാ​ണ്​ ഇ​തെ​ല്ലാം കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, മേ​ൽ​സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച ‘ശാ​സ്​​ത്രപ്ര​ബ​ന്ധ’​ങ്ങ​ളും ഇ​തേ മാ​തൃ​ക​യി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം സ്വീ​ക​രി​ക്കു​മെ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ പ്ര​തീ​ക്ഷി​​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

മ​റ്റൊ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, ച​രി​ത്ര​ത്തെ​യെ​ന്ന​പോ​ലെ ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തെ​യും കാ​വി​വ​ത​്​ക​​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​മാ​ണ്​ മോ​ദി സ​ർ​ക്കാ​റി​നു കീ​ഴി​ൽ ന​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇൗ മോ​ദി ‘ത​രം​ഗ’​ത്തെ ത​ട​ഞ്ഞേ​തീ​രൂ. ദുഃ​ഖ​ക​ര​മാ​യ മ​റ്റൊ​രു വ​സ്​​തു​ത, ഇൗ ‘​പ്ര​ബ​ന്ധ’​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ന​മ്മു​ടെ യ​ഥാ​ർ​ഥ ശാ​സ്​​ത്രപാ​ര​മ്പ​ര്യം ത​മ​സ്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ്. ചൊ​വ്വ ഗ്ര​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ വ്യാ​സം ആ​ദ്യ​മാ​യി നി​ർ​ണ​യി​ച്ച​ത്​ ഭാ​ര​തീ​യ ജ്യോ​തി​ശാ​സ്​​ത്ര​ജ്ഞ​രാ​യി​രു​ന്നു. ‘സൂ​ര്യ​സി​ദ്ധാ​ന്തി​ക’ പോ​ലു​ള്ള ഒ​േ​ട്ട​റെ ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ൾ അ​ഞ്ചാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ​ത​ന്നെ ലോ​ക​ത്തി​ന്​ സ​മ്മാ​നി​ച്ച ച​രി​ത്ര​മാ​ണ്​ ന​മ്മു​​െട​ത്. വ​രാ​ഹ​മി​ഹി​ര​ൻ, ആ​ര്യ​ഭ​ട​ൻ, നീ​ല​ക​ണ്​​ഠ ​േസാ​മ​യാ​ജി തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​രി​ലൂ​ടെ നാം ​ആ​ർ​ജി​ച്ച വി​ജ്​​ഞാ​ന​ങ്ങ​ളും എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യണം. ഇൗ ​അ​റി​വു​ക​ളെ​യെ​ല്ലാം നി​ഷ്​​പ്ര​ഭ​മാ​ക്കു​ന്ന പ്ര​വ​​ൃത്തി​യാ​ണ്​ ഇ​പ്പോ​ൾ ശാ​സ്​​ത്ര കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​. ശാ​സ്​​ത്രാ​വ​ബോ​ധം വ​ള​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന​ത്​ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യിത്തന്നെ ന​യ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ച ഒ​രു രാ​ജ്യ​ത്താ​ണ്​ ഇ​തൊ​ക്കെ ന​ട​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന​താ​ണ്​ ഏ​റ്റ​വും ദൗ​ർ​ഭാ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ കാ​ര്യം.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:modi govtmalayalam EditorialEconomic Reservation bill
News Summary - Economic Reservation Bill -Malayalam Editorial
Next Story