യോ​ഗി ഏ​കാ​ധി​പ​തി​യാ​കു​േ​മ്പാ​ൾ 

ഹുംറ ഖുറൈശി
07:45 AM
07/02/2018

യോ​ഗി ആ​ദി​ത്യ​നാ​ഥ്​ ഉ​ത്ത​ർ​പ്ര​ദേ​ശ്​ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യാ​യി അ​ധി​കാ​ര​മേ​ൽ​ക്കു​​ന്ന​ത്​ അ​തി​ജീ​വ​നം ദു​സ്സാ​ധ്യ​മാ​ക്കും​വി​ധം ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നാ​ന്ദി​യാ​കു​മെ​ന്ന്​ അ​ന്ന്​ ഞാ​ൻ പ്ര​വ​ചി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​തു​ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ, ഇ​പ്പോ​ൾ ന​മു​ക്കു മു​ന്നി​ൽ ചു​രു​ൾ നി​വ​രു​ന്ന​ത്? ന​വ​ജാ​ത​ർ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​ന്​ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ളി​ൽ മ​രി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്നു. എ​ങ്ങും ഏ​റ്റു​മു​ട്ട​ൽ കൊ​ല​ക​ൾ. കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​ല്ലാ​തെ​യും വ​ർ​ഗീ​യ ക​ലാ​പ​ങ്ങ​ൾ. അ​തി​ക്രൂ​ര​മാം​വി​ധം വേ​ട്ട​യാ​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ. ഇ​നി​യൊ​രു വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​നു​കൂ​ടി കേ​ളി​കൊ​ട്ടു​ണ​ർ​ത്തി വി​ഷം ചീ​റ്റു​ന്ന തീ​വ്ര വ​ല​തു​പ​ക്ഷ ബ്രി​ഗേ​ഡു​ക​ൾ. നാ​ശം വി​ത​ച്ച്​ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ക​ല​ഹ​ങ്ങ​ൾ. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചും ഗ്രാ​മ​വാ​സി​ക​ളും ഒ​ടു​വി​ലെ ഇ​ര​ക​ൾ മാ​ത്രം. 

ഭ​ര​ണ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ ഇ​ര​ട്ട​ത്താ​പ്പാ​ണ്​. അ​ധി​കാ​ര​മ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന വ​ർ​ഗീ​യ ശ​ക്തി​ക​ളാ​രും കൈ​യാ​മം വെ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നേ​യി​ല്ല. വി​ന​യ്​ ക​ത്യാ​ർ​മാ​ർ​ക്കും നി​ര​ഞ്​​ജ​ൻ ജ്യോ​തി​മാ​ർ​ക്കു​മെ​തി​രെ കേ​സ്​ എ​ടു​ക്കു​മെ​ന്ന്​ ക​രു​തു​ക​പോ​ലും വ​യ്യ. സ​ത്യ​ത്തി​ൽ, അ​വ​രാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ന്ന​ത്തെ ‘ഹീ​റോ​ക​ൾ’​! സ്വ​ന്തം സേ​ന​യാ​യ ‘ഹി​ന്ദു യു​വ​വാ​ഹി​നി’​ക്ക്​ തി​ടം​വെ​ച്ചു​വ​ള​രാ​ൻ യോ​ഗി വേ​ണ്ട​തൊ​ക്കെ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്​ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യാ​ൻ ആ​ർ​ക്കു​ണ്ട്​ ധൈ​ര്യം? പൊ​ലീ​സ്​ സം​വി​ധാ​നം സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യി യോ​ഗി​യു​ടെ കൈ​യി​ലി​രി​ക്കെ​യാ​ണ്​ ഇ​തെ​ല്ലാം. ഹി​ന്ദു​ത്വ​യു​ടെ മ​റ്റു സേ​ന​ക​ളും യോ​ഗി​ക്ക്​ വി​ളി​പ്പു​റ​ത്തു​ത​ന്നെ​യു​ണ്ട്. ശ​ത്രു​വി​​നെ നി​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ൻ ഇൗ ‘​വാ​ഹി​നി​ക​ൾ​’​ക്കൊ​ക്കെ മ​തി​യാ​വോ​ളം പ​രി​ശീ​ല​നം ല​ഭി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ധി​ക​മാ​യി വേ​ണേ​ൽ സൈ​നി​ക​രെ​യും അ​ർ​ധ സൈ​നി​ക​രെ​യും വി​ന്യ​സി​ക്കു​ക​യു​മാ​വാം. കൊ​ല്ലാ​നും ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​നും ഏ​ത്​ ഉ​പാ​യ​വും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്​ ആ​വാം. 

kasganj Communal Clash


എ​ന്നി​ട്ടും എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ നാം ​സ​മ​കാ​ലി​ക സ​ത്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഒ​ളി​ച്ചോ​ടു​ന്ന​ത്?  കൊ​ന്നും വേ​ട്ട​യാ​ടി​യും അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്​​തും ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യും നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​ന്​ നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ൾ ഇ​വ​രു​ടെ ഇ​ര​ക​ളാ​കു​േ​മ്പാ​ഴും നാം ​മൗ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വ​ല്​​മീ​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ ത​ല പൂ​ഴ്​​ത്തു​ന്നു. ധീ​ര​ത മു​ദ്ര​യാ​യ  വ​ല്ല ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​നും പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വു​മാ​യി എ​ത്തി​യാ​ൽ മാ​പ്പു​പ​റ​യാ​നും ഫേ​സ്​​ബു​ക്ക്​​ പോ​സ്​​റ്റ്​ പി​ൻ​വ​ലി​ക്കാ​നും നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​മാ​കു​ന്നു. ബ​റേ​ലി ജി​ല്ല മ​ജി​സ്​​ട്രേ​റ്റ്​ രാ​ഘ​വേ​ന്ദ്ര വി​ക്രം സി​ങ്ങി​നെ കു​റി​ച്ചാ​ണ്​ ഞാ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ൽ  ക​ലാ​പം പൊ​ട്ടി​​പ്പു​റ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ഫേ​സ്​​ബു​ക്കി​ൽ കു​റി​ച്ചു: ‘‘ഒ​രു പു​തി​യ പ്ര​വ​ണ​ത​ക്ക്​ തു​ട​ക്ക​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. മു​സ്​​ലിം ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ ചെ​ന്ന്​ പാ​ക്​ വി​രു​ദ്ധ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ൾ മു​ഴ​ക്കു​ക. എ​ന്തി​നാ​ണി​ത്​? അ​വ​ർ (മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ) പാ​കി​സ്​​താ​നി​ക​ളാ​ണോ?’’കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ച്​ വ​ർ​ഗീ​യ​ക​ലാ​പ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ഒ​രു ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​നെ​ന്ന നി​ല​ക്ക്​ അ​ദ്ദേ​ഹം പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്താ​ണ്​ തെ​റ്റ്​?  ന​ഗ്​​ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ണ്​ ഏ​റെ പ​ണി​പ്പെ​ട്ട്​ അ​ദ്ദേ​ഹം പു​റം​ലോ​ക​ത്തോ​ട്​ വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​ഞ്ഞത്​-മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ വ​സി​ക്കു​ന്നി​ട​ത്ത്​ പ്ര​ക​ട​നം വെ​റു​തെ ന​ട​ത്തി പ്ര​കോ​പ​ന​പ​ര​മാ​യി മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം വി​ളി​ക്കു​ക. 

ക​ഴി​ഞ്ഞ വ​ർ​ഷ​വും സി​ങ്​ ഇ​തേ വാ​ക്കു​ക​ൾ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ത്തി​ൽ കു​റി​ച്ചി​ട്ടി​രു​ന്നു. ബ​റേ​ലി​യി​ലെ ഖേ​ലം പ്ര​ദേ​ശ​ത്ത്​ മു​സ്​​ലിം ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ ഗ്രാ​മ​ത്തി​ൽ ക​ൻ​വ​രി​യ വി​ഭാ​ഗ​ക്കാ​ർ അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യി പ്ര​ക​ട​നം ന​ട​ത്തി പാ​കി​സ്​​താ​നെ​തി​രെ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം വി​ളി​ച്ച സം​ഭ​വ​മു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ഴാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ൽ ഡ്യൂ​ട്ടി​യി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ചു​രു​ങ്ങി​യ​ത്​ ര​ണ്ട്​ മു​തി​ർ​ന്ന ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​രെ​ങ്കി​ലും ചാ​ന​ൽ ച​ർ​ച്ച​ക​ളി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​തു കേ​ട്ടു, മു​സ്​​ലിം ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ പ്ര​ദേ​ശ​മാ​യ കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ൽ യു​വാ​ക്ക​ളു​ടെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ ദേ​ശീ​യ പ​താ​ക ഉ​യ​ർ​ത്താ​ൻ ഒ​രു​ങ്ങു​ന്ന​തി​നി​ടെ​ വി.​എ​ച്ച്.​പി​യു​ടെ​യും മ​റ്റു ഹി​ന്ദു​ത്വ സം​ഘ​ങ്ങ​ള​ു​ടെ​യും അ​നു​ഭാ​വി​ക​ൾ പ്ര​ക​ട​ന​മാ​യെ​ത്തി പ​രി​പാ​ടി ത​ട​സ്സ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും  പ്ര​കോ​പ​നം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച്​ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം മു​ഴ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ കാ​വി പ​താ​ക വ​ഹി​ച്ച ഇ​വ​ർ അ​വി​ടെ കൂ​ടി​യ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട്​ ഹി​ന്ദു​ത്വ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ൾ മു​ഴ​ക്കാ​നും നി​ർ​ബ​ന്ധി​ച്ചു. 
 

കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ൽ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ട ച​ന്ദ​ൻ ഗു​പ്​​ത​യു​ടെ ശ​രീ​രം.
 


യോ​ഗി ആ​ദി​ത്യ​നാ​ഥ്​ അ​മ​ര​ത്തി​രി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ ഒ​രു​ത​രം ഏ​കാ​ധി​പ​ത്യ​മാ​ണ്​ നാ​ട്ടു​ന​ട​പ്പെ​ന്ന്​ തോ​ന്നു​ന്നു. സ്വ​ത​ന്ത്ര​വും സ​ത്യ​സ​ന്ധ​വു​മാ​യ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യി കൂ​ച്ചു​വി​ല​ങ്ങി​ടു​ക​യാ​ണ്. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ച്​ ക​ലാ​പ​ത്തി​നു പി​ന്നി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ച​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ സ​ത്യം പ​റ​ഞ്ഞ ജി​ല്ല പൊ​ലീ​സ്​ മേ​ധാ​വി സു​നി​ൽ കു​മാ​ർ സി​ങ്ങി​നെ​പ്പോ​ലും യോ​ഗി സ​ർ​ക്കാ​ർ സ്​​ഥ​ലം​മാ​റ്റി. സ​ത്യ​സ​ന്ധ​നാ​യ കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ച്​ ജി​ല്ല മ​ജി​സ്​​ട്രേ​റ്റി​ന്​ ഇ​നി എ​ന്താ​ണാ​വോ സം​ഭ​വി​ക്കാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​? മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ഉ​ദ്ധ​രി​ക്കു​ന്നു: ‘‘ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലു​ള്ള പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ ദേ​ശീ​യ​ത​യു​ടെ ലേ​ബ​ലു​മാ​യി​ പ്ര​കോ​പ​നം ഇ​ള​ക്കി​വി​ടാ​ൻ തീ​വ്ര വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഉ​റ​ഞ്ഞു​തു​ള്ളു​ന്ന കാ​ഴ്​​ച സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ എ​ല്ലാ ഭാ​ഗ​ത്തു​മു​ണ്ട്​’’. 

വി​ചി​ത്ര​മെ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല,  അ​ത്യ​ന്തം അ​പ​ക​ട​ക​രം കൂ​ടി​യാ​ണ് ഇ​ത്​. ഏ​തു വേ​ഷ​ത്തി​ലും ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​നൊ​രു​ങ്ങു​ന്നു. വ​ല്ല ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​നു​മെ​തി​രെ പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചാ​ൽ അ​യാ​ളും ഇ​ര​യാ​ക്ക​പ്പെ​േ​ട്ട​ക്കും. എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​കും സ​ത്യ​സ​ന്ധ​രാ​യ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​ർ വേ​ട്ട​യാ​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്? രാ​ജ്യ​ത്തോ​ടും സ്വ​ന്തം പൗ​ര​ന്മാ​രോ​ടു​മു​ള്ള ഉ​ത്​​ക​ണ്​​ഠ​യ​ല്ലേ​ അ​വ​ർ പ​ങ്കു​വെ​ക്കു​ന്ന​ത്​? പൊ​തു​ജ​ന​സേ​വ​ക​രാ​യ അ​വ​ർ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​രെ​ന്ന നി​ല​ക്ക്​ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ശ​ങ്ക​ക​ൾ പൊ​തു​ജ​ന​ത്തെ അ​റി​യി​ക്കാ​ൻ ബാ​ധ്യ​സ്​​ഥ​ര​ല്ലേ? ക​രി​യ​റി​ന​ല്ല പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ൽ​കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ, ഇൗ ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ മാ​ഫി​യ​യു​ടെ പി​ടി​യി​ൽ കു​ടു​ങ്ങി ആ​ത്മാ​വ്​ ക​ള​യാ​തെ രാ​ജി ന​ൽ​കു​ന്ന​താ​കും ഇ​ത്ത​രം ന​ല്ല ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​ർ​ക്ക്​ ചേ​ർ​ന്ന പ​ണി. 
 

രാ​ഘവേന്ദ്ര വിക്രം സിങ്​, ജ്യോതിർമയ ശർമ
 


ആ​ക്ര​മ​ണം പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഹി​ന്ദു​ത്വ ബ്രി​ഗേ​ഡു​ക​ൾ പ​രി​ശീ​ല​ന​ക്യാ​മ്പു​ക​ൾ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന വ​സ്​​തു​ത അ​വ​ഗ​ണി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. 2016ൽ ​വി.​എ​ച്ച്.​പി, ബ​ജ്റം​ഗ്​​ദ​ൾ ക​ക്ഷി​ക​ൾ ഗ്രേ​റ്റ​ർ നോ​യി​ഡ, വാ​രാ​ണ​സി, അ​യോ​ധ്യ എ​ന്നി​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ ആ​യു​ധ പ​രി​ശീ​ല​ന ക്യാ​മ്പു​ക​ളു​ടെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളും വാ​ർ​ത്ത​ക​ളും മു​ഖ്യ​ധാ​ര മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ പു​റ​ത്തു​വി​ട്ടി​രു​ന്നു. മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ഡ​മ്മി ത​ല​യോ​ട്ടി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്​ ‘ശ​ത്രു’​വി​നെ വെ​ടി​വെ​ക്കാ​ൻ വ​രെ ഇൗ ​ക്യാ​മ്പു​ക​ളി​ൽ പ​രി​ശീ​ല​നം ന​ൽ​കി​യി​രു​ന്നു. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ലെ സ്​​ഥി​തി​ഗ​തി​ക​ൾ, ക​ലാ​പ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​രി​ക്കേ​റ്റ​വ​ർ, അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ എ​ന്നി​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച യ​ഥാ​ർ​ഥ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട്​ ദേ​ശീ​യ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ പു​റ​ത്തു​വി​ടേ​ണ്ട​താ​ണെ​ന്ന്​ രാ​ജ്യ​ത്തെ പൗ​ര​ന്മാ​രെ​ന്ന നി​ല​ക്ക്​ നാം ​ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​േ​ട​ണ്ട​ത​ല്ലേ? വി.​എ​ച്ച്.​പി, ബ​ജ്​​റം​ഗ്​​ദ​ൾ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും യോ​ഗി​യു​ടെ സ്വ​ന്തം സേ​ന​യി​ലു​ള്ള​വ​രും പ്ര​ശ്​​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ അ​റ​സ്​​റ്റി​ലാ​യി​ട്ടു​ണ്ടോ? ഇ​​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടെ​ന്ന്​ ഉ​റ​ക്കെ ചോ​ദി​ക്കാ​നാ​ക​ണം. ക​ലാ​പം ഇ​ത്ര​യും രൂ​ക്ഷ​മാ​ക്കി​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക്കാ​രു​ടെ പേ​രു​ക​ളും അ​റി​യ​ണം. കാ​സ്​​ഗ​ഞ്ചി​ൽ പ​രി​ക്കേ​റ്റ ആ​ർ​ക്കും ഇ​തു​വ​രെ​യും ന​ഷ്​​ട​പ​രി​ഹാ​ര​മൊ​ന്നും പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​താ​യി അ​റി​വി​ല്ല. 
 

kasganj


പ്ര​ത്യേ​ക ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ മാ​ത്രം ഭീ​ക​ര​മു​ദ്ര ചാ​ർ​ത്താ​നു​ള്ള നീ​ക്ക​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട്​ അ​റു​തി​യാ​കു​ന്നി​ല്ല? സ​ഞ്ജ​യ്​ ലീ​ല ഭ​ൻ​സാ​ലി​യു​ടെ ചി​ത്രം  ‘പ​ത്മാ​വ​ത്​’ ഞാ​ൻ ക​ണ്ടി​ട്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ക​ണ്ട​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ അ​ലാ​വു​ദ്ദീ​ൻ ഖി​ൽ​ജി ഏ​റ്റ​വും മോ​ശം ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​യാ​ണ്​ അ​തി​ൽ എ​ത്തു​ന്ന​തെ​ന്നാ​ണ്. അ​യാ​ൾ കീ​ഴ​ട​ക്കാ​നാ​യി എ​ത്തി​യ ഒ​രാ​ളാ​ണെ​ന്ന​ത്​ നേ​രാ​ണ്. അ​യാ​ൾ കൊ​ല ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​മു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, അ​ത്​ യു​ദ്ധ​മു​ഖ​ത്താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്ന​ത്തെ പ​ല​രെ​യും​പോ​ലെ മു​ഖം​മൂ​ടി​യ​ണി​ഞ്ഞ ഭീ​രു​വാ​യ​ല്ല. ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം ജ്യോ​തി​ർ​മ​യ ശ​ർ​മ​യു​ടെ പെ​ൻ​ഗ്വി​ൻ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച ‘ടെ​റി​ഫ​യി​ങ്​ വി​ഷ​ൻ- എം.​എ​സ്.​ ഗോ​ൾ​വാ​ൾ​ക്ക​ർ, ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ ആ​ൻ​ഡ്​​ ഇ​ന്ത്യ’ എ​ന്ന പു​സ്​​ത​കം വാ​യി​ച്ച​തോ​ടെ എ​െ​ൻ​റ ആ​ധി പി​ന്നെ​യും ഉ​യ​ർ​ന്നു. പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യു​ന്നു: ‘ബാ​ബ​​രി മ​സ്​​ജി​ദ്​ ത​ക​ർ​ച്ച​യും 2002ലെ ​ഗു​ജ​റാ​ത്ത്​ ക​ലാ​പ​വും ​ഗോ​ൾ​വാ​ൾ​ക്ക​റു​ടെ ന​യം ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​വു​ന്ന പ്ര​ത്യാ​ഘാ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ചി​ല സാ​മ്പി​ളു​ക​ൾ മാ​ത്രം. ഗോ​ൾ​വാ​ൾ​ക്ക​റു​ടെ മ​നോ​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ ര​ണ്ടു ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​ണ്​ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യു​ള്ള​ത്, മു​സ്​​ലിം​ക​ളും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും. ഹി​ന്ദു രാ​ഷ്​​ട്ര നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ൽ ഇ​വ ര​ണ്ടു​മാ​ണ്​ ത​ട​സ്സ​മാ​കു​ക​യെ​ന്ന്​ അ​ദ്ദേ​ഹം വി​ശ്വ​സി​ച്ചു. 

തീ​വ്ര ഹി​ന്ദു​ത്വ​മ​ന​സ്സി​നെ കു​റി​ച്ച വി​ശ​ദ​മാ​യ അ​പ​ഗ്ര​ഥ​ന​ത്തി​നൊ​ടു​വി​ൽ ശ​ർ​മ പ​റ​യു​ന്ന​ത്, രാ​ജ്യ​ത്ത്​ വ​ർ​ഗീ​യ വി​ഷം വ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ചെ​റി​യ സ​മ​യം കൊ​ണ്ട​ല്ല, പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി തു​ട​രു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​ക്രി​യ​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യാ​ണ്. പ്ര​ചാ​ര​ണ വേ​ല​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച ല​ഘു​ചി​ത്രം പു​സ്​​ത​കം ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്​ ഇ​ങ്ങ​നെ വാ​യി​ക്കാം: ‘‘രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ല ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലും മു​സ്​​ലിം പോ​ക്ക​റ്റു​ക​ൾ അ​ഥ​വ ‘മി​നി പാ​കി​സ്​​താ​നു​ക​ൾ’ ഉ​ണ്ട്. അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ‘പാ​ക്​ അ​നു​കൂ​ല ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ശൃം​ഖ​ല​ക​ൾ’ ശ​ക്തി​യാ​ർ​ജി​ച്ച​താ​ണ്. അ​താ​യ​ത്, ഇ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ എ​പ്പോ​ഴും പാ​കി​സ്​​താ​നു​മാ​യി ട്രാ​ൻ​സി​സ്​​റ്റ​ർ വ​ഴി ബ​ന്ധം നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ന്നു. ഡ​ൽ​ഹി മു​ത​ൽ രാം​പൂ​ർ മു​ത​ൽ ല​ഖ്​​​നോ വ​രെ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ രാ​ജ്യ​ത്തി​നെ​തി​രെ ഗൂ​ഢാ​ലോ​ച​ന ന​ട​ത്തു​ന്നു. ആ​യു​ധ​ങ്ങ​ൾ സ്വ​രു​ക്കൂ​ട്ടി​യും ആ​ളു​ക​ളെ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ചും ത​രം കി​ട്ടി​യാ​ൽ രാ​ജ്യ​ത്തി​നെ​തി​രെ ക​ലാ​പം ന​ട​ത്തി​യും ഇ​വ​ർ ഉ​പ​ജാ​പം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കു​ന്നു.’’

Loading...
COMMENTS