Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightകൈ​​ലാ​​സ​രാ​​ജ​​ൻ

കൈ​​ലാ​​സ​രാ​​ജ​​ൻ

text_fields
bookmark_border
Nithyananda
cancel

ത​​ല​​ക്കെ​​ട്ടു​ ക​​ണ്ട്​ തെ​​റ്റി​ദ്ധ​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട. ഇ​​ത്​ ‘കൈ​​ലാ​​സ​​നാ​​ഥ​​നാ’​​യ പ​​ര​​മ​​ശി​​വ​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള കു​​റി​​പ്പ​​ല്ല. സി​​ക്കി​​മി​​ലെ നാ​​ഥു​​ല ചു​​രം വ​​ഴി ഏ​​ഴാ​​യി​​ര​​ത്തോ​​ളം കി.​മീ​​റ്റ​​ർ ഉ​​യ​​ര​​ത്തി​​ലെ​​ത്തി​​യാ​​ൽ ഹ​ി​ന്ദു​​മ​​ത​വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ൾ നി​​ർ​​വൃ​​തി​​യോ​​ടെ കാ​​ണു​​ന്ന, മ​​ഞ്ഞു​​പു​​ത​​ച്ചു​​കി​​ട​​ക്കു​​ന്ന ​െകെ​​ലാ​​സ​​​മ​​ല്ല ശീ​ർ​ഷ​ക​ത്തി​ലെ ‘കൈ​​ലാ​​സം’. അ​​ങ്ങ​​ക​​ലെ, ക​​രീ​​ബി​​യ​​ൻ ദ്വീ​പു​​ക​​ള​ി​​ലെ​​വി​​ടെ​​യോ ത​​മി​​ഴ്​​​നാ​​ട്ടി​​ലെ രാ​​ജ​​ശേ​​ഖ​​ര​​ൻ എ​​ന്ന രാ​​ജ​​ൻ വാ​​ങ്ങി​​ച്ച ഇ​​ത്തി​​രി പു​​ര​​യി​​ട​​ത്തി​​ന്​ ടി​​യാ​​ൻ ന​​ൽ​​കി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​ പേ​​രാ​​ണ​ത്. ആ ​​ഭൂ​​മി പ​​ണം കൊ​​ടു​​ത്തു വാ​​ങ്ങി​​ച്ച​​യാ​​ൾ എ​​ന്ന​നി​​ല​​യി​​ൽ അ​​​​ങ്ങേ​​രെ ‘കൈ​​ലാ​​സ​രാ​​ജ​​ൻ’ എ​​ന്നു വി​​ളി​​ക്കു​​ന്ന​ു​വെ​ന്നു മാ​ത്രം. ഇ​​തി​​ങ്ങ​​നെ ​പ്ര​ത്യേ​കം പ​റ​യു​ന്ന​ത്, ഇ​​ദ്ദേ​​ഹ​​മി​േ​​​പ്പാ​​ൾ ഹി​​മാ​​ല​​യ​ കൈ​​ലാ​​സ​​ത്തി​​െ​ൻ​റ​ ഷെ​​യ​​റും ചോ​​ദി​​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. താ​​നാ​​ണ്​ പ​​ര​​മ​​ശി​​വ​​നെ​​ന്നും പ​​റ​​യു​​ന്നു. അ​​പ്പോ​​ൾ ര​​ണ്ടും ര​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ. ഏ​​താ​​യാ​​ലും രാ​​ജ​​ശേ​​ഖ​​ര​​നി​​പ്പോ​​ൾ പ​​ഴ​​യ രാ​​ജ​​ന​​ല്ല; സ്വാ​​മി നി​​ത്യാ​​ന​​ന്ദ​​യാ​​ണ്. നി​​ത്യാ​​ന​​ന്ദ സം​​ഘ്, പ​​ര​​മ​​ഹം​​സ നി​​ത്യാ​​ന​​ന്ദ എ​​ന്നും പേ​​രു​​ക​​ളു​​ണ്ട്. 10 വ​​ർ​​ഷ​​ത്തോ​​ള​​മാ​​യി ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ​​യും അ​​മേ​​രി​​ക്ക​​യി​​ലെ​​യും ആ​​ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ധ്യാ​​ന​​വും യോ​​ഗ​​യും പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​വു​​മൊ​​ക്കെ​​യാ​​യി ക​​ഴി​​ഞ്ഞു​​പോ​​വു​​ക​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു. വേ​​റൊ​​രു​​ത​​ര​​ത്തി​​ൽ പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ൽ, ഭ​​ക്ത​​ർ​​ക്കൊ​​പ്പ​​മു​​ള്ള ആ​​ന​​ന്ദ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു നി​​ത്യാ​​ന​​ന്ദ. പ​​േ​ക്ഷ, ഇ​പ്പോ​ൾ ശ​​നി​​ദ​​ശ​​യാ​​ണ്. ശ​​ത്രു​​ക്ക​​ൾ ഇ​​ല്ലാ​ക്ക​ഥ​​ക​​ൾ പ​​റ​​ഞ്ഞു​​പ​​ര​​ത്തു​​ന്നു; അ​​തി​െ​​ൻ​​റ പേ​​രി​​ൽ പൊ​​ലീ​​സ്​ കേ​​സെ​​ടു​​ക്കു​​ന്നു. സം​​ഭ​​വ​​മെ​​ന്തെ​​ന്നാ​​ൽ, ര​​ണ്ടു​ കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ ആ​​ധ്യാ​​ത്മി​ക ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ബാ​​ല​​പാ​​ഠ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ ആ​​ശ്ര​​മ​​ത്തി​​​ൽ കൊ​​ണ്ടു​​വ​​ന്ന​​താ​​ണ്. പ​​േ​ക്ഷ, അ​​തി​​നെ ത​​ട്ടി​​ക്കൊ​​ണ്ടു​​പോ​​ക​​ലും പീ​ഡ​ന​​വു​​മൊ​​ക്കെ​​യാ​​ക്കി പൊ​​ലീ​​സും മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും. അ​​തി​​നു​​പു​​റ​​മെ, ഒ​​രു ബ​​ലാ​​ത്സം​​ഗ​ക്കേ​​സി​​ലും എ​​ഫ്.​​ഐ.​​ആ​​ർ ഇ​​ട്ടു. അ​​തോ​​ടെ രാ​​ജ്യം വി​​ടേ​​ണ്ട അ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യാ​​യി. എ​​ന്നാ​​ലും, ഹി​​ന്ദു​​രാ​​ജ്യം സ്​​​ഥാ​​പി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന ആ​​ത്യ​​ന്തി​​ക ല​​ക്ഷ്യ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ പി​േ​​ന്നാ​​ട്ടി​​ല്ല. അ​​തി​​നാ​​ൽ, എ​ക്വ​​ഡോ​​റി​​ലോ ഹെ​​യ്​​​ത്തി​​യി​​ലോ മ​​റ്റോ കു​​റ​​ച്ച്​ സ്​​​ഥ​​ലം വാ​​ങ്ങി അ​​തി​​നെ ഒ​​രു ഹി​​ന്ദു​രാ​​ജ്യ​​മാ​​യ​​ങ്ങ്​ പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ച്ചു. അ​​താ​​ണ്​ ‘കൈ​​ലാ​​സം’. തെ​​ളി​​വി​​നാ​​യി ആ ​​രാ​​ജ്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പേ​​രി​​ൽ വെ​​ബ്​​​സൈ​​റ്റും തു​​ട​​ങ്ങി. പ​​േ​ക്ഷ, ശ​ു​​ദ്ധ ഭൗ​​തി​​ക​വാ​​ദി​​ക​​ളാ​​യ അ​​ന്നാ​​ട്ടി​​ലെ ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​ടം ഹി​​ന്ദു​രാ​​ജ്യ​​ത്തെ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ൻ കൂ​​ട്ടാ​​ക്കു​ന്നി​​ല്ല. ഉ​​ട​​ൻ ഇ​​റ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ള്ള​​ണ​​മെ​​ന്നാ​​ണ്​ തീ​​ട്ടൂ​രം. അ​​തി​​നി​​ടെ, ത​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ർ​​മി​​ക്കാ​​ൻ​പോ​​കു​​ന്ന ഹി​​ന്ദു​​ത്വ​രാ​​ഷ്​​​ട്ര​​ത്തി​​ന്​ ഭീ​​ഷ​​ണി​​യാ​​കു​​മെ​​ന്ന്​ ക​​രു​​തി​​യാ​​ക​​ണം, ‘കൈ​​ലാ​​സ​രാ​​ജ​െ​​ൻ​​റ’ പാ​​സ്​​​പോ​​ർ​​ട്ട്​ റ​​ദ്ദാ​​ക്കി​​യി​​രി​​ക്ക​ു​ക​യാ​​ണ്​ കേ​​ന്ദ്രം.

ആ​ത്മാ​ന്വേ​​ഷി​​യാ​​ണെ​​ന്നൊ​​ക്കെ വി​​ന​​യം​കൊ​​ണ്ടു പ​​റ​​യു​​ന്ന​​താ​​ണ്. യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ ല​​ക്ഷ​​ണ​​മൊ​​ത്തൊ​​രു ശാ​​സ്​​​ത്രാ​​ന്വേ​​ഷി എ​​ന്നാ​​ണ്​ വി​​ളി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. ഇ​​നി ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ജ്ഞ​​ൻ എ​​ന്നു വി​​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ചാ​ലും തെ​​റ്റാ​​കി​​ല്ല. അ​​ത്ര​​ക്കു​​ണ്ട്​ ആ ​​മേ​​ഖ​​ല​​യി​​ലെ സം​​ഭാ​​വ​​ന​​ക​​ൾ. 400ല​​ധി​​കം ഗൂ​​ഢ​​ജ്ഞാ​ന​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച്​ അ​​റി​​വു​​ള്ള​​യാ​​ളാ​​ണ്. അ​​തി​​ൽ ചി​​ല​​തൊ​​ക്കെ ശി​​ഷ്യ​​ർ​​ക്കും പ​​ക​​ർ​​ന്നു​​കൊ​​ടു​​ത്തി​​ട്ടു​​ണ്ട്. അ​​തി​​ലൊ​​ന്നാ​​ണ്​ ‘മൂ​​ന്നാം ക​​ണ്ണ്​’ തു​​റ​​ക്കു​​ന്ന വി​​ദ്യ. അ​​ങ്ങ​​നെ​ ഒ​​രു​​നാ​​ൾ ത​െ​​ൻ​​റ ഡ്രൈ​​വ​​ർ അ​​യാ​​ളു​​ടെ മൂ​​ന്നാം ക​​ണ്ണ്​ തു​​റ​​ന്ന​​പ്പോ​​ൾ ക​​ണ്ട​​ത്​ സ്വാ​​മി​​യു​​ടെ പ​​ര​​സ്​​​ത്രീ​ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ്. അ​​ത്​ അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക്​ സ​​ഹി​​ക്കാ​​നാ​​യി​​ല്ല. അ​​തി​​നാ​​ൽ, ക​ണ്ട​ത്​ കാ​​മ​​റ​​ക്ക​​ണ്ണി​​ൽ ഒ​​പ്പി അ​യാ​ൾ ഏ​​തോ ചാ​​ന​​ലി​​ന്​ ന​​ൽ​​കി. സം​​ഗ​​തി വി​​വാ​​ദ​​മാ​​യ​​പ്പോ​​ൾ വി​​ഡി​​യോ കൃ​​ത്രി​​മ​​മെ​​ന്നാ​​യി സ്വാ​​മി​​യും ന​​ടി​​യും. പ​​േ​ക്ഷ, ഫോ​​റ​​ൻ​​സി​​ക്​ തെ​​ളി​​വ്​ എ​​തി​​രാ​​യി​​രു​​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​​തി​​ലൊ​​ന്നും ത​​ള​​ർ​​ന്നു​​പോ​​യി​​ല്ല. പ​​ഴ​​യ വ​​ഴി​​യി​​ൽ​ത​​ന്നെ പി​​ന്നെ​​യും തു​​ട​​ർ​​ന്നു. ഒ​​രി​​ക്ക​​ൽ എ​​ണീ​​ക്കാ​​ൻ ഒ​​ര​​ൽ​​പം വൈ​​കി. ബം​​ഗ​​ളൂ​​രു​വി​​ലെ ആ​​ശ്ര​​മ​​ത്തി​​ൽ കൃ​​ത്യ​​സ​​മ​​യ​​ത്ത്​ പ​​താ​​ക ഉ​​യ​​ർ​​ത്ത​​ലും പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യും ന​​ട​​ക്കി​​ല്ലെ​​ന്നു​​റ​​പ്പാ​​യ നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ. ആ​​ശ്ര​​മ​​വാ​​സി​​ക​​ൾ അ​​ന്ധാ​​ളി​​പ്പോ​​ടെ അ​​ങ്ങോ​​ട്ടു​​മി​​ങ്ങോ​​ട്ടും ഒാ​​ടി​​ന​​ട​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. സൂ​​ര്യ​​നെ 40 മി​​നി​​റ്റോ​​ളം അ​​തി​െ​​ൻ​​റ സ​​ഞ്ചാ​​ര​​പ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ കെ​​ട്ടി​​യി​​ട്ടാ​​ണ​​ത്രെ അ​​ന്ന്​ സ്വാ​​മി പ്ര​​ശ്​​​നം പ​​രി​​ഹ​​രി​​ച്ച​​ത്. പ​​ശു​​ക്ക​​ളെ​​ക്കൊ​​ണ്ട്​ സം​​സ്​​​കൃ​​തം പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള സോ​​ഫ്​​​റ്റ്​​​വെ​​യ​​ർ ത​​യാ​​റാ​​ക്കി​​യി​​ട്ടു​​ണ്ടെ​​ന്നാ​​ണ്​ അ​​വ​​കാ​​ശ​​വാ​​ദം. ഇ​​പ്പോ​​ൾ ബീ​​റ്റാ വേ​​ർ​​ഷ​​ൻ മാ​​​ത്ര​​മാ​​ണ്​ കൈ​​യി​​ലു​​ള്ള​​ത്. ഒ​​രു വ​​ർ​​ഷ​​ത്തി​​നു​​ള്ളി​​ൽ ഫൈ​​ന​​ൽ വേ​​ർ​​ഷ​​ൻ ല​​ഭ്യ​​മാ​​ക്കു​​മെ​​ന്നാ​​ണ്​ കു​​റ​​ച്ചു മു​​മ്പ്​ പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ അ​​റി​​യി​​ച്ച​​ത്. ഗോ​​മാ​​താ​​വി​െ​​ൻ​​റ ദു​​ർ​​വി​​ധി​​യെ​​ന്നു​ത​​ന്നെ പ​​റ​​യ​​ണം, അ​​തി​​നു​​മു​​മ്പ്​ സ്വാ​​മി​​യെ നാ​​ടു​​ക​​ട​​ത്തി​​യി​​ല്ലേ അ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ൾ! ആ​​ധു​​നി​​ക ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ത്തി​​ലും കാ​​ലോ​​ചി​​ത​​മാ​​യ തി​​രു​​ത്തു​​ക​​ൾ ഇ​​ട​​ക്കി​​ടെ ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടാ​​റു​​ണ്ട്. 100​ വ​​ർ​​ഷം മു​​മ്പ്​ ഐ​​ൻ​​സ്​​​റ്റൈ​​ൻ രൂ​​പം​ന​​ൽ​​കി​​യ ദ്ര​​വ്യ-​​ഉൗ​​ർ​ജ സി​​ദ്ധാ​​ന്ത​​ങ്ങ​​ളൊ​​ക്കെ പൊ​​ട്ട​​ത്തെ​​റ്റാ​​ണെ​​ന്നാ​ണ്​ സ്വാ​​മി പ​​റ​​യ​ു​​ന്ന​ത്. അ​​ടു​​ത്ത​​മാ​​സം ന​​ട​​ക്കാ​​നി​​രി​​ക്കു​​ന്ന ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ സ​​യ​​ൻ​​സ്​ കോ​​ൺ​​ഗ്ര​​സി​​ൽ ന​​മു​​ക്ക്​ മി​​ക​​ച്ചൊ​​രു പ്ര​​ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ്​ ആ ​വ​ക​യി​ൽ ന​​ഷ്​​​ട​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ഒ​​രി​​ക്ക​​ൽ ധ്യാ​​ന​​ത്തി​​ന്​ ഒ​​ത്തു​​കൂ​​ടി​​യ ഭ​​ക്ത​രെ പ​​റ​​ത്താ​​നു​​ള്ള ശ്ര​​മം ന​​ട​​ത്തി​​യ​​തും പു​​തി​​യ ദ്ര​​വ്യ-​​ഉൗ​​ർ​​ജ സി​​ദ്ധാ​​ന്ത​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ലാ​​ക​​ണം. പ​ക്ഷേ, പ​​റ​​ന്നു​തു​​ട​​ങ്ങി​​യ ര​​ഞ്​​ജി​​ത അ​​ട​​ക്ക​​മു​​ള്ള​​വ​​രു​​ടെ എ​​ല്ല്​ പൊ​​ട്ടി​​യെ​​ന്നാ​​ണ്​ വാ​​ർ​​ത്ത.

ആ​​ത്മീ​​യ​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു​ ക​​ട​​ന്ന​​തി​​ൽ​പി​​ന്നെ വി​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ൾ കൂ​​ട​​പ്പി​​റ​​പ്പാ​​ണ്. വൈ​​റ​​ലാ​​യ കി​​ട​​പ്പ​​റ​രം​​ഗ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ക​​ന​​ല​​ട​​ങ്ങും​മു​​മ്പാ​​ണ്​ ആ​​ര​​തി റാ​​വു എ​​ന്ന യു​​വ​​തി​ ലൈം​​ഗി​​കാ​​രോ​​പ​​ണ​​വു​​മാ​​യി അ​​ന്ന്​ രം​​ഗ​​ത്തു​​വ​​ന്ന​​ത്. സ്വാ​​മി​​യു​​ടെ ശി​​ഷ്യ​​യാ​​യ ത​​ന്നെ, അ​​ഞ്ചു​ വ​​ർ​​ഷ​​മാ​​യി അ​​ദ്ദേ​​ഹം പീ​​ഡി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണെ​​ന്നാ​​യി​​രു​​ന്നു പ​​രാ​​തി. ബ​​ലാ​​ത്സം​​ഗ​​ത്തി​​ന്​ കേ​​സെ​​ടു​​ത്തു. അ​​ന്നും ഇ​​തു​​പോ​​ലെ മു​​ങ്ങി. പ​​ക്ഷേ, ഇ​​പ്പോ​​ഴ​​ത്തേ​​തു​​പോ​​ലെ പു​​തി​​യ രാ​​ഷ്​​​ട്ര​നി​​ർ​​മി​​തി​​ക്കൊ​​ന്നും നി​​ൽ​​ക്കാ​​തെ കോ​​ട​​തി​​യി​​ൽ കീ​​ഴ​​ട​​ങ്ങി അ​​റ​​സ്​​​റ്റ്​ വ​​രി​​ച്ചു. അ​​തോ​​ടെ, ‘സെ​​ക്​​​സ്​ സ്വാ​​മി’​​യെ​​ന്ന ഓ​​മ​​ന​​പ്പേ​​രും കി​​ട്ടി. പി​​ന്നെ​​യു​​മു​​ണ്ട്​ ഇ​​തു​​പോ​​ലെ എ​​ത്ര​​യോ ക​​ഥ​​ക​​ൾ. മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും വി​​മ​​ർ​​ശ​​ക​​ർ​​ക്കും​ ഇ​​തു കേ​​വ​​ലം കാ​​മ​​കേ​​ളി​​യാ​​യി​​രി​​ക്കാം. പ​​ക്ഷേ, സ്വാ​​മി​​ക്കും ശി​​ഷ്യ​​ഗ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും ഇ​​ത്​ ‘താ​​ന്ത്രി​​ക്​ സെ​​ക്​​​സ്​’ ആ​​ണ്. സ്​​​ത്രീ-​​പു​​രു​​ഷ ആ​​ന​​ന്ദാ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പ​​ര​​മ​​കാ​​ഷ്​​ഠ​​യി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള യാ​​ത്ര​​യാ​​ണ്​ താ​​ന്ത്രി​​ക്​ സെ​​ക്​​​സ്. ഭാ​​ര​​ത​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പ്രാ​​ചീ​​ന​സം​​സ്​​​കൃ​​തി​​യു​​ടെ ഭാ​​ഗം. ഈ ​​ആ​​ന​​ന്ദാ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​നു​​ള്ള സ​​മ്മ​​ത​​പ​​ത്രം ഒ​​പ്പി​​ട്ടു​ന​​ൽ​​കി​​യ​​വ​​ർ​​ക്കു മാ​​ത്ര​​മേ ആ​​ശ്ര​​മ​​ത്തി​​ൽ പ്ര​​വേ​​ശ​​നം അ​​നു​​വ​​ദി​​ക്കൂ. അ​​ങ്ങ​​നെ സ​​മ്മ​​ത​​പ​​ത്രം ഒ​​പ്പി​​ട്ടു​​ന​​ൽ​​കി​​യ​​വ​​ർ പി​​ന്നെ പൊ​​ലീ​​സി​​ൽ പ​​രാ​​തി ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​ത്​ വ​​ഞ്ച​​ന​​യ​​ല്ലേ എ​​ന്നാ​​ണ്​ ഭ​​ക്ത​ർ ഇ​​പ്പോ​​ൾ ചോ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

ത​​മി​​ഴ്​​​നാ​​ട്ടി​​ലെ തി​​രു​വ​​ണ്ണാ​മ​​ലൈ​​ക്കാ​ര​​നാ​​ണ്. അ​​രു​​ണാ​​ച​ല​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും ലോ​​ക​​നാ​​യ​​കി​​യു​​ടെ​​യും മ​​ക​​ൻ. ജ​​ന​​ന​ത്തീ​​യ​​തി കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി പ​​റ​​യാ​​ൻ ക​​ഴി​​യി​​ല്ല. ഔ​​ദ്യോ​​ഗി​​ക രേ​​ഖ​​ക​​ളി​​ലെ​​ല്ലാം പ​​ല തീ​​യ​​തി​​ക​​ൾ കാ​​ണു​​ന്നു. 15 വ​​ർ​​ഷം മു​​മ്പ്​ അ​​മേ​​രി​​ക്ക​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ വി​​സ അ​​ടി​​ച്ചു​​കി​​ട്ടി​​യ​​പ്പോ​​ൾ അ​​തി​​ൽ രേ​​ഖ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​ത്​ 1977 മാ​​ർ​​ച്ച്​ 13 എ​​ന്നാ​​ണ്. 10​ വ​​ർ​​ഷം മു​​മ്പ്​ ക​​ർ​​ണാ​​ട​​ക ഹൈ​​കോ​​ട​​തി​​യി​​ൽ ന​​ൽ​​കി​​യ സ​​ത്യ​​വാ​​ങ്​​​മൂ​​ല​​ത്തി​​ൽ പ​​റ​​ഞ്ഞി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്​ 1978 ജ​​നു​​വ​​രി ഒ​​ന്ന്​ എ​​ന്നും. ഏ​​താ​​യാ​​ലും 40​ ക​​ഴി​െ​​ഞ്ഞ​​ന്ന്​ അ​​നു​​മാ​​നി​​ക്കാം. വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​യോ​​ഗ്യ​​ത​​യി​​ലു​​മു​​ണ്ട്​ ഈ ​​പൊ​​രു​​ത്ത​​ക്കേ​​ട്. 1990ൽ, ​​വെ​​ല്ലൂ​​ർ ജി​​ല്ല​​യി​​ലെ രാ​​ജ്​​​ഗോ​​പാ​​ൽ പോ​​ളി​​ടെ​​ക്​​​നി​​ക്​ കോ​​ള​​ജി​​ൽ മൂ​​ന്നു​ വ​​ർ​​ഷ​​ത്തെ മെ​​ക്കാ​​നി​​ക്ക​​ൽ എ​​ൻ​​ജി​​നീ​​യ​​റി​​ങ്​ ഡി​​പ്ലോ​​മ​​ക്ക്​ ചേ​​ർ​​ന്നു​​വെ​​ന്നാ​​ണ്​ പ​​റ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്. എ​​ന്നു​​വെ​​ച്ചാ​​ൽ, 12ാം വ​​യ​​സ്സി​​ൽ ടി​​യാ​​ൻ പ​​ത്താം ക്ലാ​​സ്​ പാ​​സാ​​യെ​​ന്ന്! ആ​​ത്മാ​​ന്വേ​​ഷി​​ക​​ളു​​ടെ പൂ​​ർ​​വാ​​ശ്ര​​മ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണം അ​​ത്ര​​മേ​​ൽ പ്ര​​സ​ക്ത​​മ​​ല്ലാ​​ത്ത​​തി​​നാ​​ൽ ജ​​ന​​ന​​വും വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​വു​​മൊ​​ന്നും ഇ​​പ്പോ​​ഴാ​​രും ച​​ർ​​ച്ച​​ക്കെ​​ടു​​ക്കാ​​റി​​ല്ല. അ​​തെ​​ന്താ​​യാ​​ലും, ആ​​ദി​​ശ​​ങ്ക​​രാ​​ചാ​​ര്യ സ​​ങ്ക​​ൽ​​പി​​ച്ച മ​​ഹാ​​മ​​ണ്ഡ​​ലേ​​ശ്വ​​ർ പ​​ദ​​വി​​യി​​​ലെ​​ത്തി​​യ ആ​​ളാ​​ണ്. 2013ൽ ​​മ​​ഹാ​​നി​​ർ​​വാ​​ണി അ​​ഖാ​​ഡ​​യാ​​ണ്​ ഈ ​​പ​​ട്ടം ന​​ൽ​​കി ആ​​ദ​​രി​​ച്ച​​ത്. യോ​​ഗാ​​ഭ്യാ​​സ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പേ​​രി​​ൽ ര​​ണ്ട്​ ഗി​​ന്ന​​സ്​ റെ​​ക്കോ​​​ഡു​​ക​​ളു​​മു​​ണ്ട്.

Show Full Article
TAGS:Nithyanada Kailasam opinion articles malayalam news 
News Summary - article about nithyanada-Opinion
Next Story