Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

കരയുന്ന കുട്ടിക്ക് കാണിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് റോഡും വണ്ടികളും വീടുമുണ്ട്; ഞങ്ങൾക്ക് അമ്പിളിയമ്മാവനും കാടും പൂവും പാട്ടും ഒക്കെയുള്ളൂ -നഞ്ചിയമ്മ സംസാരിക്കുന്നു

അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യി​െ​ല ഇ​രു​ള ആ​ദി​വാ​സി വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടു​കാ​രി​യാ​ണ്​ ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ. സ്വ​ന്ത​മാ​യി പാ​ട്ട്​ എ​ഴു​തി പാ​ടി​യ അ​വ​ർ ഇ​പ്പോ​ൾ 'അ​യ്യ​പ്പ​നും കോ​ശി​യും' എ​ന്ന സി​നി​മ​യു​ടെ ടൈ​റ്റി​ൽ സോ​േ​ങ്ങാ​ടെ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലും ഇ​ടംപി​ടി​ച്ചു. ഇപ്പോഴിതാ ദേശീയ അവാർഡിന്റെ തിളക്കത്തിലും. ത​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടി​െ​ൻ​റ ജീ​വ​താ​ള​വും ഇൗ​ണ​വും പ​ങ്കു​വെ​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ ഇൗ ​ആ​ത്മ​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ.

കരയുന്ന കുട്ടിക്ക് കാണിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് റോഡും വണ്ടികളും വീടുമുണ്ട്; ഞങ്ങൾക്ക് അമ്പിളിയമ്മാവനും കാടും പൂവും പാട്ടും ഒക്കെയുള്ളൂ -നഞ്ചിയമ്മ സംസാരിക്കുന്നു
cancel
camera_alt

നഞ്ചിയമ്മ                                   ചിത്രങ്ങൾ: അനസ് അസീൻ

മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ ച​രി​ത്രം തി​രു​ത്തി​യ പേ​രാ​ണ് ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ. സ​ച്ചി സം​വി​ധാ​നം​ചെ​യ്​​ത പൃ​ഥ്വി​രാ​ജ്​-​ബി​ജു​മേ​നോ​ൻ പ്ര​ധാ​ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച 'അ​യ്യ​പ്പ​നും കോ​ശി​യും' എ​ന്ന സി​നി​മ​യു​ടെ ടൈ​റ്റി​ൽ സോ​ങ്ങാ​ണ്​ ആ ​ച​രി​ത്രം തി​ര​ു​ത്തി​യ​ത്. അ​ട്ട​പ്പാ​ടി ഇ​രു​ള സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന​ക്കു​പ​തി പി​രി​വ്​ ഉൗ​രി​ലെ​ 62കാ​രി ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ ര​ചി​ച്ച പാ​ട്ട്, അ​ത്​ പാ​ടി അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​തും അ​വ​ർ. ''കെ​ല​ക്കാ​ത്ത സ​ന്ദ​ന​മ​രം വെ​ഗാ വെ​ഗാ പൂ​ത്തി​റി​ക്ക്‌...'' എ​ന്ന്​ പാ​ടി തു​ട​ങ്ങു​േ​മ്പാ​ൾ ലി​പിപോ​ലു​മി​ല്ലാ​ത്ത അ​വ​രു​ടെ വാ​മൊ​ഴി ഭാ​ഷ​യി​ലാ​ണ്​ ആ ​പാ​ട്ടി​െ​ൻ​റ വ​രി​ക​ൾ മു​ഴു​വ​നും. ''എ​െ​ൻ​റ ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ൽ ഇ​വി​ടെ സ്​​കൂ​ളി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു, ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഞാ​നി​പ്പോ​ൾ ആ​രാ​യേ​നെ'' എ​ന്ന്​ ത​മാ​ശ ക​ല​ർ​ത്തി ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്​ ഇ​ന്ന്​ ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ. അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യി​ലെ ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​തതാ​ള​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യ പു​തു​മ​ക​ളു​ടെ​യും മ​റ​വി​ക​ളു​ടെ​യും ച​രി​ത്രംകൂ​ടി​യാ​ണ്. പാ​ട്ടി​നെ പ​റ്റി, കാ​ടി​ല്ലാ​താ​കു​ന്ന ആ​ദി​വാ​സി ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളെ പ​റ്റി​യൊ​ക്കെ ന​ഞ്ചി​യ​മ്മ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്നു.

* * * *

പാ​ട്ട​ും ആ​ട്ട​വും ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ ​പാ​ട്ടു​ക​ളു​ടെ താ​ള​മാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉൗ​രി​ന്, ആ ​താ​ള​വും ഇൗ​ണ​വും ഇ​വി​ട​ത്തെ കു​ട്ടി​ക​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ചു​റ്റു​മു​ള്ള എ​ല്ലാ​ത്തി​നു​മു​ണ്ട്.

ഊ​രി​ലെ എ​ല്ലാ​വ​രു​മൊ​ന്നി​ച്ച്‌ കൃ​ഷി​പ്പ​ണി​യി​ലേ​ര്‍പ്പെ​ടു​ന്ന ഉ​ത്സ​വ​മാ​യ ക​മ്പ​ള​ത്തി​നും കൊ​യ്‌​ത്തി​നും വി​വാ​ഹ​വും മ​ര​ണ​ത്തി​നും അ​ടി​യ​ന്ത​ര​ത്തി​നും ഞ​ങ്ങ​ൾ പാ​ട്ടു​പാ​ടു​ക​യും നൃ​ത്തം ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്​​തി​രു​ന്നു. പൊ​റേ, ദ​വി​ൽ, കൊ​ക​ൽ, ജാ​ൾ​ട്ര തു​ട​ങ്ങി​യ ആ​ദി​വാ​സി സം​ഗീ​ത​വാ​ദ്യോ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​ഗീ​ത​ത്തോ​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​തൊ​ക്കെ അ​ന്ന്​ ന​ട​ന്നി​രു​ന്ന​ത്.

കു​ഞ്ഞാ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ തൊ​ട്ട്​ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​ത്​ പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ്. ആ ​പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ്​ എ​ന്നെ പാ​ട്ടു​ക​ളി​ലേ​ക്ക്​ എ​ത്തി​ച്ച​ത്. പ​ണ്ട്​ പ​ണ്ട്​ മു​ത​ലേ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉൗ​രി​ലും ഗോ​ത്ര​ത്തി​ലും പാ​ട്ടു​ക​ൾ ഉ​ണ്ട്, അ​തി​ങ്ങ​നെ പാ​ടി​പ്പാ​ടി​യാ​ണ്​ ഒാ​രോ ത​ല​മു​റ​യി​ലേ​ക്കും എ​ത്തു​ന്ന​ത്.​ അ​വ​ പാ​ടി​യാ​ണ്​ ഞാ​നും പാ​ട്ടി​െ​ൻ​റ ലോ​ക​ത്തെ​ത്തു​​ന്ന​ത്. അ​ത​ല്ലാ​തെ ഞാ​ൻത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ പാ​ട്ടു​ക​ളു​മു​ണ്ട്. അ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ ഞാ​ൻ ഒാ​രോ സ്​​റ്റേ​ജി​ലും പാ​ടു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ലും പ​ഴ​യ പാ​ട്ടു​ക​ൾത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഞാ​ൻ കൂ​ടു​ത​ലും പാ​ടു​ന്ന​ത്. ഉൗ​രി​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടു​ക​ൾ എ​ത്ര​യെ​ന്ന​തി​ന്​ ക​ണ​ക്കൊ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​കി​ല്ല. എ​ങ്ങ​ും ആ​രും എ​ഴു​തി​യൊ​ന്നും വെ​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. പാ​ടി പാ​ടി ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​യി​ലേ​ക്ക്​ പാ​ട്ട്​ എ​ത്തു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള യു​വ ത​ല​മു​റ​യു​ടെ പു​തി​യ പാ​ട്ടു​ക​ളും പാ​ടു​ന്നു​ണ്ട്.


ഞാ​നു​ണ്ടാ​ക്കി​യ പാ​ട്ടു​ക​ൾ അ​ത​ങ്ങ്​ സം​ഭ​വി​ച്ചു​പോ​കു​ന്ന​താ​ണ്. അ​തി​ൽ എ​െ​ൻ​റ ജീ​വി​ത​വും കാ​ഴ്​​ച​യും അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​മാ​ണ​ു​ള്ള​ത്. ആ​രേ​ലും പാ​ടാ​ൻ പ​റ​യു​േ​മ്പാ​ൾ ഞാ​ന​ങ്ങ്​ പാ​ടും. ചി​ല​പ്പോ​ൾ പ​ഴ​യ പാ​ട്ടാ​യി​രി​ക്കും, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​പ്പോ​ൾ മ​ന​സ്സി​ൽ വ​രു​ന്ന വ​രി​ക​ൾ വെ​ച്ച്​ ഞാ​നു​ണ്ടാ​ക്കി​യ പാ​ട്ടു​ക​ളാ​യി​രി​ക്കും. 'അ​യ്യ​പ്പ​നും കോ​ശി​യി​ലും' പാ​ടി​യ​ത്​ ഞാ​ൻ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ പാ​ട്ടാ​ണ്. ഒ​രു പേ​പ്പ​ർ വെ​ച്ചി​േ​ട്ടാ, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ എ​വി​ടെനി​ന്നെ​ങ്കി​ലും കേ​ട്ടി​േ​ട്ടാ അ​ല്ല പാ​ടു​ന്ന​ത്. ഞാ​ൻ പാ​ടു​ന്ന പാ​ട്ടു​ക​ൾ എ​െ​ൻ​റ സ്വ​ന്തം മ​നഃ​സാ​ക്ഷി പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ്. മൈ​ക്ക്​ കൈ​യി​ൽ കി​ട്ടി​യാ​ൽ എ​െ​ൻ​റ പാ​ട്ട​ങ്ങ്​ വ​രും. ഞാ​ൻ പാ​ടും, അ​വ​രൊ​ക്കെ ക​ളി​ക്കും. കാ​ട്ടി​ലും മേ​ട്ടി​ലു​മെ​ല്ലാം ആ​ട്ടി​ൻ​പ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി പോ​കു​േ​മ്പാ​ഴോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ജോ​ലി ചെ​യ്യു​മ്പോ​േ​​ഴാ മ​ന​സ്സി​ൽ നി​റ​യു​ന്ന വ​രി​ക​ൾ​ക്ക് ഇൗ​ണ​മി​ട്ട്​ പാ​ടും. ഞാ​ൻ കാ​ട്ടി​ലാ​ണ​ല്ലോ അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ത​ന്നെ മ​ര​ത്തെ പ​റ്റി​യും പൂ​വി​നെ പ​റ്റി​യും കാ​ടു​ക​​ളെ പ​റ്റി​യും, കു​ടും​ബ​ത്തെ പ​റ്റി​യു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ പാ​ടു​ന്ന​ത്. ആ ​പാ​െ​ട്ടാ​ന്നും എ​ങ്ങും എ​ഴു​തി​യി​ട്ടി​ല്ല, സ്​​റ്റേ​ജി​ൽ ക​യ​റി അ​ങ്ങ്​ പാ​ടും. ക​ളി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ ഞാ​ൻ ന​ടു​ക്ക്​ നി​ക്കും, ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​വ​ർ ചു​റ്റും നി​ന്നും ക​ളി​ക്കും. ഇൗ ​പാ​ട്ടു​ക​ളു​മാ​യി 14 ജി​ല്ല​ക​ള​ും ചു​റ്റി​യി​ട്ടാ​ണ്​ ഞാ​നി​വി​ടെ വ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യാ​ണ്​ എ​െ​ൻ​റ ഉൗ​ര്. അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യി​ലാ​ണ്​ ഞാ​ൻ താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ എ​വി​ടെ പോ​യാ​ലും ഞാ​ൻ ഇ​വി​ടെത​ന്നെ തി​രി​കെ വ​രും. ഒ​രു പ​രി​പാ​ടി​ക്ക്​ വി​ളി​ച്ചാ​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ 25 പേ​ര്​ ഒ​രു​മി​ച്ചാ​ണ്​ പോ​കു​ന്ന​ത്. ഇ​രു​ള സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ല ഉൗ​രി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ര​ട​ങ്ങി​യ​വ​രാ​ണ്​ അ​തി​ലു​ണ്ടാ​വു​ക. ഇ​രു​ള നൃ​ത്തം, പാ​ട്ട്​ എ​ല്ലാ​മു​ണ്ടാ​കും. ഞാ​ൻ ക​ളി​ക്കാ​ൻ നി​ൽ​ക്കി​ല്ല, എ​ന്നെ ചു​റ്റിനി​ന്നാ​ണ്​ അ​വ​ർ ക​ളി​ക്കു​ക.

നഞ്ചിയമ്മ 'അയ്യപ്പനും കോശിയും' സിനിമയിൽ

പ​ണ്ട്​ മു​ത​ലു​ള്ള പാ​ട്ടു​ക​ൾ നി​ര​വ​ധി​യു​ണ്ട്. ഏ​ത്​ ച​ട​ങ്ങും അ​വ​സാ​നി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ ഉ​ള്ള പാ​ട്ടു​ക​ൾ ഉ​ണ്ട്. മ​ര​ണാ​ന​ന്ത​ര ച​ട​ങ്ങി​ലാ​ണ്​ പാ​ട്ടു​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ലും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​രി​ച്ച​യാ​ളു​ടെ മൃ​ത​ദേ​ഹ​ത്തി​ന്​ ചു​റ്റും ക​ളി​ക്കും. പി​ന്നെ അ​ടി​യ​ന്ത​ര​ങ്ങ​ളി​ലും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കും. ഒ​രു മ​ര​ണം സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ൽ നാ​ല​ഞ്ച്​ ദി​വ​സ​ത്തോ​ളം ന​ട​ക്കു​ന്ന ച​ട​ങ്ങാ​ണ്​ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്.

എ​​ന്നെ ഇ​പ്പോ​ൾ കു​റേ പേ​ർ അ​റി​യു​ന്ന പാ​ട്ടു​കാ​രി​യാ​ക്കി​യ​തി​ന്​ പി​ന്നി​ൽ ച​ല​ച്ചി​ത്ര​ന​ട​നും ക​ലാ​സാം​സ്​​കാ​രി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നു​മാ​യ പ​ഴ​നി സ്വാ​മി​യാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലു​ള്ള ആ​സാ​ദ് ക​ലാ​സ​മി​തി​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​ക്ക്​ പു​റ​ത്തേ​ക്കും കേ​ര​ള​ത്തി​ന്​ പു​റ​ത്തേ​ക്കും പാ​ടാ​നാ​യ​ത്. അ​തു​വ​ഴി ത​ന്നെ റാ​സി മു​ഹ​മ്മ​ദ് സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത 'വെ​ളു​ത്ത രാ​ത്രി​ക​ൾ' എ​ന്ന സം​സ്ഥാ​ന അ​വാ​ർ​ഡ് നേ​ടി​യ ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ഞ്ചു​പാ​ട്ടു​ക​ൾ പാ​ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പാ​ല​ക്കാ​ട് ജി​ല്ല പ​ഞ്ചാ​യ​ത്തും അ​ഗ​ളി ഗ​വ. വൊ​ക്കേ​ഷ​ന​ൽ ഹ​യ​ർ​സെ​ക്ക​ൻ​ഡ​റി സ്കൂ​ളും ചേ​ർ​ന്നു നി​ർ​മി​ച്ച് സി​ന്ധു സാ​ജ​ൻ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത 'അ​ഗ്ഗെ​ദ് നാ​യാ​ഗ' എ​ന്ന ഹ്ര​സ്വ​ചി​ത്ര​ത്തി​ലും പാ​ടി അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

* * * *

നാ​ല​തി​രു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ലെ ലോ​ക​ത്തെ പ​റ്റി കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക്​ പ​റ​ഞ്ഞ്​ കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്​ ആ ​പാ​​ട്ടു​ണ്ടാ​ക്കി​യ​ത്. കാ​ട്​ ക​യ​റി പാ​ട്ട്​ പാ​ടി​യും മ​ര​ങ്ങ​ളെ​യും പ​ൂ​ക്ക​ളെ​യും കാ​ണി​ച്ച്​ കൊ​ടു​ത്തും അ​വ​യു​ടെ​ ക​ഥ​ക​ൾ പ​റ​ഞ്ഞ്​ കൊ​ടു​ത്തു​മാ​ണ്​ കു​ട്ടി​ക്ക്​ ചോ​റ്​ കൊ​ടു​ത്തി​രു​ന്ന​ത്. അ​ങ്ങ​നെ ക​ഥ​ക​ൾ പ​റ​യു​ന്ന​തി​ന​ടി​യി​ൽ അ​വ​ർ​ക്കാ​യി ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ പാ​ട്ടാ​ണ്​ പ​ല​തും.

നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ റോ​ഡും വ​ണ്ടി​ക​ളും വീ​ടു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ​യു​ണ്ട്, ക​ര​യു​ന്ന കു​ട്ടി​ക്ക്​ കാ​ണി​ച്ച്​ കൊ​ടു​ക്കാ​നും ഭ​ക്ഷ​ണം കൊ​ടു​ക്കാ​നും ചി​രി​പ്പി​ക്കാ​നും. ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ അ​മ്പി​ളി​യ​മ്മാ​വ​നും, ഇൗ ​കാ​ടും മ​ര​വും പൂ​വ​​​ു​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. ഞാ​ൻ കാ​ണു​ന്ന, എ​െ​ൻ​റ കു​ഞ്ഞി​ന്​​ കാ​ണാ​ൻ പ​റ്റു​ന്ന ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ചു​റ്റു​മു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ പ​റ്റി​​യേ​ എ​നി​ക്ക്​ എ​െ​ൻ​റ കു​ഞ്ഞി​നോ​ട്​ പ​റ​ഞ്ഞ്​ കൊ​ടു​ക്കാ​ന​റി​യു​ള്ളൂ. അ​ങ്ങ​നെ ക​ഥ പ​റ​ഞ്ഞ്​ കൊ​ടു​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴാ​യി​രി​ക്കും അ​വ​നൊ​രു ഉ​രു​ള ചോ​റു​ണ്ണു​ന്ന​ത്. അ​വ​ൻ ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തും, ഉ​റ​ങ്ങു​ന്ന​തും. അ​തുകൊ​ണ്ടാ​ണ്​ എ​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടി​ൽ അ​വ​ർ വി​ഷ​യ​മാ​കാ​ൻ കാ​ര​ണം.

കു​ടും​ബം എ​ന്ന​ത്​ വ​ലി​യ കാ​ര്യ​മ​ല്ലേ. കു​റെ കാ​ലം കു​ട്ടി​യി​ല്ലാ​തെ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ​ക്ക്​ ഒ​രു കു​ഞ്ഞ്​ ജ​നി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന സ​ന്തോ​ഷം വ​ലു​താ​ണി​വി​ടെ. ആ​ടും മാ​ടും മേ​ച്ചാ​ണ്​ ആ ​കു​ഞ്ഞി​നെ വ​ള​ർ​ത്തി വ​ലു​താ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​രു ഘ​ട്ടം ക​ഴി​യു​േ​മ്പാ​ൾ അ​ത്​ ഞ​ങ്ങ​​ളെ പി​രി​ഞ്ഞ്​ പോ​കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന വേ​ദ​ന എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്​ പ​റ​യു​ക.

അ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ എ​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടു​ക​ൾ. ആ​ടി​നെ​യും മാ​ടി​നെ​യും മേ​ച്ചും പ​റ​മ്പി​ൽ​ വി​ള​​യി​റ​ക്കാ​നും പോ​യാ​ണ്​ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടെ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല, പ​റ​മ്പി​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ പ​ണി​യി​ല്ല. പ​ണി​യെ​ടു​ത്താ​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ​തൊ​ന്നും കി​ട്ടു​ന്നി​ല്ല. ഞാ​ൻ വ​ള​ർ​ന്ന്​ വ​ന്ന എ​ല്ലാ സാ​ഹ​ച​ര്യ​വും മാ​റി. അ​ങ്ങ​നെ പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ങ്ക​ട​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ട്. വ​ലി​യ സ​ങ്ക​ട​മാ​ണ്​ ഉ​ള്ള​ത്. കൂ​ടു​ത​ൽ പാ​ട്ടും സ​ങ്ക​ട​പ്പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ്. സ​ന്തോ​ഷ പാ​ട്ട്​ വ​ന്നാ​ൽ, ആ ​പാ​ട്ടും വെ​ച്ച്​ പ​ത്താ​ളു​ക​ൾ​ക്കൊ​പ്പം പാ​ടി ക​ളി​ക്കും. ക​ളി​ക്കാ​നും പാ​ടാ​നും പോ​കു​േ​മ്പാ​ൾ സ​ന്തോ​ഷം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കു​ട്ടി​ക​ളൊ​ന്നും അ​ടു​ത്തി​ല്ലാ​തെ ത​നി​ച്ചാ​യി പോ​കു​ന്ന നേ​ര​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ്​ ആ ​സ​ങ്ക​ട പാ​ട്ടു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.

അ​തെ​​ല്ലാം എ​െ​ൻ​റ മ​നഃ​സാ​ക്ഷി പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ്, ഞാ​ൻ ഒ​രു​പാ​ടി​ട​ത്ത്​​ പാ​ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​േ​ക്ഷ ആ ​പാ​ട്ടു​ക​ൾ ആ​രൊ​ക്കെ​​യോ റെ​ക്കോ​ഡ്​ ചെ​യ്​​ത്​ പാ​ടി​യി​ട്ട്​ അ​വ​രു​ടെ പാ​ട്ടാ​ണെ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞ്​ ​ഇ​ൻ​റ​ർ​നെ​റ്റി​ലി​ട്ടു. ഞാ​ൻ ആ​രു​ടെ​യും പാ​ട്ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കാ​റി​ല്ല, പി​ന്നെ അ​വ​രെ​ന്തി​നാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ളോ​ട്​ ഇ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഇൗ​യ​ടു​ത്ത്​ വ​യ​നാ​ട്ടി​ലു​ള്ള ചി​ല​രും അ​തു​പോ​ലെ ചെ​യ്​​തു. സ​ങ്ക​ട​മാ​ണ്. ആ ​പാ​ട്ട്​ മൊ​ത്തം എ​െ​ൻ​റ പാ​ട്ടാ​ണ്. ഇൗ ​അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യു​ടെ പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ് അ​ത്​. അ​തി​ന്​ അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യു​ടെ ഇൗ​ണ​മാ​ണ്​. എ​ന്നാ​ൽ ഇൗ ​പാ​െ​ട്ടാ​ന്നും എ​ഴു​തി സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള എ​ഴു​ത്തും വാ​യ​ന​യൊ​ന്നും എ​നി​ക്കി​ല്ല. ആ​ര്​ ക​േ​ട്ടാ​ണ്ട്​ പോ​യാ​ലും ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ (ഇ​രു​ള വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​െ​ൻ​റ) ഈ​ണ​ങ്ങ​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​നും ത​മി​ഴി​ന​ു​മൊ​ന്നും അ​തേ സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തോ​ടെ​െ​യാ​ന്നും പാ​ടി​ത്തീ​ർ​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ എ​െൻ​റ പാ​ട്ടി​െ​ൻ​റ സൗ​ന്ദ​ര്യ​മി​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ൻ ആ​രും ശ്ര​മി​ക്ക​രു​തെ​ന്നാ​ണ്​ പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത്.

* * * *

ഭ​ർ​ത്താ​വ് ന​ഞ്ച​പ്പ​ൻ.​ മ​രി​ച്ചി​ട്ട്​ അ​ഞ്ചാ​റ്​ വ​ർ​ഷ​മാ​യി. മോ​ൻ ഏ​ഴാം ക്ലാ​സി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹം മ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഞാ​ൻ പ​ഠി​ച്ചി​േ​ട്ട​യി​ല്ല. ഞാ​ൻ ജ​നി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ സ്​​കൂ​ളേ ഇ​ല്ല. ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഞാ​ൻ പ​ഠി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​കി​ല്ലേ. പ​ക്ഷേ എ​െ​ൻ​റ ര​ണ്ട്​ കു​ട്ടി​​ക​ളു​ടെ കാ​ല​മാ​യ​പ്പോ സ്​​കൂ​ളൊ​ക്കെ​യാ​യി, അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ര​ണ്ട്​ പേ​രെ​യും പ​ഠി​ക്കാ​ൻ വി​ട്ടു.​ എ​നി​ക്ക്​ പ​ഠി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റി​യി​ല്ല, അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ഞാ​നി​ങ്ങ​നെ​യാ​യി. ര​ണ്ട്​ കു​ട്ടി​ക​ളാ​ണ്​ എ​നി​ക്ക്. ര​ണ്ട്​ പേ​രെ​യും പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു. മ​ക​ൻ, ശ്യാം ​കു​മാ​ർ അ​വ​നി​പ്പോ​ൾ ഒ​രു ​മൊ​ൈ​ബ​ൽ ക​മ്പ​നി​യി​ൽ ​ജോ​ലി​ ചെ​യ്യു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ ഇ​താ മൂ​ന്ന്​ മാ​സ​മാ​യി​​​േ​ട്ട​യു​ള്ളു ജോ​ലി കി​ട്ടി​യി​ട്ട്. മ​ക​ൾ, ശാ​ലി​നി അ​വ​ൾ പ​ത്താം ക്ലാ​സ്​ വ​രെ പ​ഠി​ച്ചു. ഇ​​പ്പോ​ൾ അ​വ​ളെ കെ​ട്ടി​ച്ചു വി​ട്ടു. ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ലെ എ​​െ​ൻ​റ സ്വ​ന്തം നാ​ട്ടി​ലാ​യ ആ​ല​ങ്ക​ണ്ടി പു​തൂ​രി​​ലേ​ക്കാ​ണ്​ കെ​ട്ടി​ക്കൊ​ടു​ത്ത​ത്. ആ​ട്​ മാ​ട്​ മേ​ച്ചും തൊ​ഴി​ലു​റ​പ്പി​നൊ​ക്കെ പോ​യു​മാ​ണ്​ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ത്. ആ​ട്ടം പാ​ട്ടി​നൊ​ക്കെ പോ​കു​ന്ന​ത്​കൊ​ണ്ടു​ണ്ടാ​ക്കി​യ കാ​ശ്​ കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ അ​വ​രെ ഇ​വി​ടെവ​രെ​യെ​ത്തി​ച്ച​ത്.

ഇ​തി​നു​മു​മ്പ്​ ഒ​രു ചി​ന്ന വീ​ടാ​യി​രു​ന്നു. പു​ല്ല്​ മേ​ഞ്ഞ വീ​ടാ​യി​രു​ന്നു. കു​ടും​ബ സ്വ​ത്താ​യി​ട്ട്​ കി​ട്ടി​യ​താ​ണ്​ ഇൗ ​പ​റ​മ്പ്. പ​ത്ത്​ പേ​ർ​ക്ക്​ വീ​ട്​ വെ​ക്കാ​ൻ മാ​മ​ൻ കൊ​ടു​ത്ത​താ​ണ്​ ആ​റേ​ക്ക​ർ അ​റു​പ​ത്​ സെ​ൻ​റ്. അ​വി​ടെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ളും അ​ങ്ങ്​ വീ​ട്​ വെ​ച്ച​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ മു​പ്പ​തി​ലേ​റെ വീ​ടു​ക​ൾ ഉ​ണ്ട്.

നഞ്ചിയമ്മയുടെ വീട്​

ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ കാ​ല​മാ​ണ്​ ഇ​ഷ്​​ടം

പ​ണ്ട​ത്തെ ആ​ദി​വാ​സി​ക​ള​ല്ല, ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തേ​ത്. അ​ന്ന്​ അ​വ​ർ​ക്ക്​ ആ​ദി​വാ​സി​ക​ള​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ ഭ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു, വി​ധേ​യ​ത്വ​വു​മാ​യി​രു​ന്നു. പു​റ​ത്ത്​ നി​ന്ന്​ ഒ​രാ​ൾ വ​ന്നാ​ൽ ആ​ദി​വാ​സി പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ൾ കു​ടി​യു​ടെ പു​റ​ത്ത്​ പോ​ലും ഇ​റ​ങ്ങി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.​ ഒ​രു​ത​രം പേ​ടി​യാ​യി​രു​​ന്നു ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ എ​ല്ലാ​വ​​രെ​യും, എ​ല്ലാ​ത്തി​നോ​ടും. ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​പ്പ​ന​പ്പൂ​പ്പ​ന്മാർ​ക്ക്​ ഒ​ന്നും തെ​രി​യാ​ലേ. എ​ന്താ​ണ്​ ന​ട​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നോ, എ​ന്താ​ണ്​ ​ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തെ​ന്നോ ഒ​ന്നും അ​റി​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​​ർ അ​ന്ന്​ നാ​ട്ടി​ലു​ള്ള ആ​ൾ​ക്കാ​രെ ദൈ​വ​ത്തെപോ​ലെ​യാ​യി​രു​ന്നു ക​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. സാ​മി​യെ​ന്നോ പ​ണ്ണാ​ടി​യെ​ന്നൊ​ക്കെ​േ​യാ ആ​ണ്​ വി​ളി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ഒ​രാ​ൾ വ​ന്ന്​ ജോ​ലി​ക്ക്​ വി​ളി​ച്ചാ​ൽ ഒ​പ്പ​മ​ങ്ങ്​ പോ​വു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ത​രു​ന്ന കൂ​ലി വാ​ങ്ങി തി​രി​കെ പോ​രും അ​താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല, ഒ​രാ​ൾ വ​ന്നാ​ൽ പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ൾപോ​ലും നേ​രെനി​ന്ന്​ അ​വ​രോ​ട്​ സം​സാ​രി​ക്കും. നീ ​ആ​രാ​ണ്, എ​ന്തി​നാ​ണ്​ വ​ന്ന​ത്, എ​ന്ത്​ ​ജോ​ലി​ക്കാ​ണ്​ വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്, എ​വി​ടേ​ക്കാ​ണ്​ എ​ന്ന​തൊ​ക്കെ ചോ​ദി​ക്കും. എ​ത്ര കൂ​ലി​യാ​ണ്​ എ​ന്ന്​ വ​രെ ഉ​റ​പ്പി​ക്കും. അ​തും ധൈ​ര്യ​ത്തോ​ടെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ചോ​ദി​ക്കു​ക. പ​ണ്ട​ത്തെ കാ​ല​ത്ത്​ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​​വി​ടെ ഒ​രു വി​ല​യും ഇ​ല്ലാ​യി​രുന്നു. ഭാ​ഷ​യു​ടെ പ്ര​ശ്​​നം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കോ, ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ എ​ന്താ​ണെ​ന്ന്​ അ​വ​ർ​ക്കോ അ​റി​യി​ല്ലാ​യി​രുന്നു. ഇ​പ്പോ ഞ​ങ്ങ​ളി​ലെ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ക​ഴി​വു​ണ്ട്. ധൈ​ര്യ​േ​ത്താ​ടെ എ​ന്തും ചോ​ദി​ക്കാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വും അ​റി​വും ഉ​ണ്ട്. അ​ഹാ​ഡ്​​സ്​ വ​ന്ന​തോ​ടെ​യു​ണ്ടാ​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളാ​ണി​ത്. അ​തി​ന്​ ശേ​ഷം ന​മ്മു​ടെ വ​സ്​​ത്രം, ഭ​ക്ഷ​ണം തു​ട​ങ്ങി​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാം മാ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ണ്ട്​ കാ​ല​​ത്ത്​ വ​സ്​​ത്ര​ങ്ങ​​ളൊ​ന്നും അ​ങ്ങ​നെ​യി​ല്ല​ല്ലോ, ഒ​രൊ​റ്റ തു​ണി​കൊ​ണ്ട്​ മാ​റു​ൾ​െ​പ്പ​​ടെ മ​റ​യ്​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മാ​ണു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. പ​ഠി​ത്ത​വും ജോ​ലി​യു​മൊ​ക്കെ​യു​ള്ള​വ​ർ വ​ന്ന​തോ​ടെ, ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​വു​മാ​യി കൂ​ടു​ത​ൽ ഇ​ട​പെ​​ടേ​ണ്ടി വ​ന്നു. സ​ർ​ക്കാ​ർ ആ​പ്പീസു​ക​ളി​ൽ പോ​കേ​ണ്ടി വ​ന്നു. ആ ​ഒ​രു ഇ​ട​പാ​ടു​ക​ൾ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലു​ണ്ടാ​യ​ത്​ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​തം മാ​റ്റി​യ​ത്.

സ​ർ​ക്കാ​ർ ആ​പ്പീസു​ക​ളി​ൽ പോ​കു​േ​മ്പാ അ​വി​ടു​ത്തെ സാ​റ​ന്മാ​ർ പ​റ​യു​ം ഇ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള വ​സ്​​ത്ര​മ​ല്ല ധ​രി​ക്കേ​ണ്ട​ത്, സാ​രി​യും ബ്ലൗ​സു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണെ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞ്​ ത​രും, മു​ടി അ​ന്ന്​ ഞ​ങ്ങ​ൾ കെ​ട്ടി​യി​രു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ​നി​ന്ന്​ നാ​ട്ടി​ലു​ള്ള​വ​ർ കെ​ട്ടു​ന്ന​ത്​ പോ​ലെ ആ​യ​തും അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്. പു​തി​യ ഡ്ര​സ്സൊ​ക്കെ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ അ​ന്ന​വ​ർ വാ​ങ്ങി​ത്ത​ന്നി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​ഴ​യ​തു​പോ​ലെ വ​സ്​​ത്രം ധ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ആ​ട്ടം ക​ളി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ്. അ​ല്ലാ​ത്ത​പ്പോ​ൾ സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ കെ​ട്ടു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽത​ന്നെ​യാ​ണ്​ കെ​ട്ടു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ ആ​ദി​വാ​സി​യു​ടെ വേ​ഷം ആ​ട്ടം ക​ളി​ക്കു​േ​മ്പാ​​ഴും ച​ട​ങ്ങു​ക​ളു​ടെ നേ​ര​ത്തൊ​ക്കെ മാ​ത്ര​േ​മ​ള്ളൂ... ഇ​പ്പോ​ൾ ആ​ദി​വാ​സി​യെ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ മ​ല​യാ​ള​ത്തു​കാ​രാ​ണ്. അ​താ​യ​ത്​ നാ​ട്ടി​ലു​ള്ള​വ​രെപോ​ലെ​യാ​ണെ​ന്ന്. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ണു​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ വ​ന്ന്​ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ളെ കെ​ട്ടു​ന്നു​ണ്ട്. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ളെ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ണു​ങ്ങ​ളും ക​ല്യാ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​പ്പോ​ൾ പി​ന്നെ​യെ​ന്തി​ന്​ ആ​ദി​വാ​സി എ​ന്ന്​ വി​ളി​ക്ക​ണം. നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം സ്​​കൂ​ളി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​ന്നു. നി​ങ്ങ​ൾ ക​ഴി​ക്കു​ന്ന ഭ​ക്ഷ​ണം ത​ന്നെ ക​ഴി​ക്കു​ന്നു,​ ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ന്നു, ക​ഴി​വു​ക​ളി​ൽ​പോ​ലും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പ​മാ​ണ്. അ​ത്ര​ത്തോ​ളം മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു ആ​ദി​വാ​സി സ​മൂ​ഹം. അ​വ​ർ പ​ഠി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു, അ​വ​ർ​ക്കി​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ ക​ല്യാ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ഞ​ങ്ങ​ളി​പ്പോ മ​ല​യാ​ള​ത്തു​കാ​രാ​ണ്.

Show More expand_more
News Summary - Nanjiyamma life story