Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
neenu
cancel
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightജാ​തി​ക്കൊ​ല​യു​ടെ...

ജാ​തി​ക്കൊ​ല​യു​ടെ പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്​​ത്രം

text_fields
bookmark_border

ഇ​ന്ത്യ​ൻ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ അ​ഗാ​ധ​മാ​യി സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചു​പോ​രു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ. ന​മ്മു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക, സാം​സ്​​കാ​രി​ക, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ജീ​വി​ത​ത്തിെ​ൻ​റ ഗ​തി നി​ർ​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ജാ​തി- വ​ർ​ണ വ്യ​വ​സ്ഥ ചെ​ലു​ത്തു​ന്ന സ്വാ​ധീ​നം ചെ​റു​ത​ല്ല. ജാ​തി​യും വ​ർ​ണ​ക്ര​മ​ങ്ങ​ളും മ​റി​ക​ട​ന്നു​ള്ള സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും വി​വാ​ഹ​വും പ്രാ​ചീ​ന​കാ​ലം മു​ത​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ധ​ർ​മ​ശാ​സ്​​ത്ര ക​ർ​ത്താ​ക്ക​ൾ ശ​ക്തി​യു​ക്തം നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യി നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നു​ത​കും​വി​ധ​മാ​ണ് സ്​​മൃ​തി​ക​ർ​ത്താ​ക്ക​ൾ വി​വാ​ഹ​സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ച്ച​ത്. ആ​യി​ര​ത്താ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ നി​ല​നി​ന്നു​പോ​രു​ന്ന വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ സാ​ധൂ​ക​ര​ണ​മാ​യാ​ണ് ആ​ധു​നി​ക​കാ​ല​ത്തും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ജാ​തി​ക്കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്ന​ത്. സ​വ​ർ​ണ​ർ അ​വ​ർ​ണ​രെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​ത് (നേ​രെ​മ​റി​ച്ചും) വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തി​നി​ട​യാ​ക്കു​മെ​ന്ന വി​ശ്വാ​സ​ധാ​ര​യി​ലാ​ണ് ആ​ധു​നി​ക​കാ​ല​ത്തും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ൾ ന​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പാ​ല​ക്കാ​ട് ജി​ല്ല​യി​ലെ തേ​ങ്കു​റി​ശ്ശി​യി​ൽ ന​ട​ന്ന ജാ​തി​ക്കൊ​ല​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം വ​ർ​ണ​ധ​ർ​മ പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്​​ത്ര​മാ​ണ്.

എ​ന്താ​ണ് വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം?

ബ്രാ​ഹ്മ​ണാ​ദി വ​ർ​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പെ​ട്ട​വ​ർ അ​ന്യോ​ന്യം വ്യ​ഭി​ച​രി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടും ഏ​ക​ഗോ​ത്ര​വി​വാ​ഹം​കൊ​ണ്ടും സ്വ​ക​ർ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ത്യാ​ഗം​കൊ​ണ്ടും വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു എ​ന്ന് മ​നു​സ്​​മൃ​തി (മ​നു.10.24). എ​ന്താ​ണ് മ​നു സ്വ​ക​ർ​മം എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് ല​ക്ഷ്യ​മി​ടു​ന്ന​ത്? 'സ്വ​ധ​ർ​മം'​ത​ന്നെ. സ്വ​ധ​ർ​മം ആ​വ​ട്ടെ, വ​ർ​ണ​ധ​ർ​മം അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ 'ജാ​തി​ധ​ർ​മ'​മാ​ണ്. 1950ൽ ​ശി​വ​ഗി​രി തീ​ർ​ഥാ​ട​നം ഉ​ദ്ഘാ​ട​നം ചെ​യ്ത്​ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ അ​യ്യ​പ്പ​ൻ ന​ട​ത്തി​യ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ 'ധ​ർ​മം ധ​ർ​മം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത് വ​ർ​ണാ​ശ്ര​മ​ധ​ർ​മ​ത്തെ​യാ​ണ്​' എ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഗു​ണ​ഹീ​ന​മാ​യാ​ലും സ്വ​ധ​ർ​മ​മ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ന​ല്ല​തെ​ന്നും പ​ര​ധ​ർ​മം ഗു​ണ​ക​ര​മാ​യി​രി​ക്കി​ല്ലെ​ന്നും പ​ര​ധ​ർ​മം അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ജാ​തി​യി​ൽ പ​തി​ത​നാ​കു​മെ​ന്നും മ​നു സ്​​പ​ഷ്​​ട​മാ​ക്കു​ന്നു.


ഗു​ണ​ഹീ​ന​മാ​യാ​ലും സ്വ​ധ​ർ​മ​മ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ന​ല്ല​ത്; അ​ല്ലാ​തെ എ​ത്ര ന​ന്നാ​യി അ​നു​ഷ്ഠി​ച്ചാ​ലും പ​ര​ധ​ർ​മം ഗു​ണ​ക​ര​മാ​വി​ല്ല. എ​ന്തെ​ന്നാ​ൽ, അ​ന്യ​ജാ​തി​യു​ടെ വൃ​ത്തി​ക​ള​നു​സ​രി​ച്ച് ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ അ​പ്പോ​ഴേ ജാ​തി​ഭ്ര​ഷ്​​ട​രാ​യി​ത്തീ​രു​ന്നു (മ​നു.10.970). എ​വി​ടെ​യാ​ണോ ജാ​തി​ശു​ദ്ധി ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഈ ​വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​മു​ണ്ടാ​വു​ന്ന​ത് ആ ​രാ​ജ്യം രാ​ജ്യ​വാ​സി​ക​ളോ​ടൊ​പ്പം ക്ഷി​പ്രം ന​ശി​ക്കു​മെ​ന്നും മ​നു (10.61) പ​റ​യു​ന്നു. ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ, ജാ​തി മാ​റി വി​വാ​ഹ​ത്തെ​യും സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും ശ​ക്ത​മാ​യി ത​ട​യു​ന്ന​താ​ണ് മ​നു​വിെ​ൻ​റ 'വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം' എ​ന്ന ആ​ശ​യം. ഇൗ ​ആ​ശ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ വി​പു​ല​രൂ​പ​മാ​ണ് ഭ​ഗ​വ​ദ്​​ഗീ​ത​യി​ൽ അ​ർ​ജു​ന​വി​ഷാ​ദ​ത്തി​ൽ തെ​ളി​യു​ന്ന​തും (ഗീ​ത.1.40): ''അ​ല്ല​യോ കൃ​ഷ്ണ, അ​ധാ​ർ​മി​ക​ത​ക്ക്​ അ​ധീ​ന​പ്പെ​ട്ട് കു​ല​സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ദു​ഷി​ക്കു​ന്നു. സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ചീ​ത്ത​യാ​കു​മ്പോ​ൾ ഹേ ​വൃ​ഷ്ണി​വം​ശ​ജാ, വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു.''

വ​ർ​ണ​ക്ര​മം തെ​റ്റി​യു​ള്ള വി​വാ​ഹ​ത്തെ​യാ​ണ് ഇ​വി​ടെ അ​ർ​ജു​ന​നും അ​പ​ല​പി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ത​തു വ​ർ​ണ​ക്ര​മ​ത്തിെ​ൻ​റ നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ പാ​ലി​ക്കാ​തെ സ്​​ത്രീ​ക​ൾ മ​റ്റു വ​ർ​ണ​ത്തി​ൽ പെ​ട്ട​വ​രു​മാ​യി ലൈം​ഗി​ക​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലേ​ർ​പ്പെ​ട്ടാ​ൽ ആ ​സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ദു​ഷി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് അ​ർ​ജു​ന​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തിെ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യു​ണ്ടാ​യ സ​ങ്ക​ര​ജാ​തി​ക​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ക​ത​ന്നെ മ​നു അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. 'സ​ങ്ക​ര​ജാ​തി' എ​ന്നാ​ൽ ഒ​രേ ജാ​തി​യി​ൽ​പെ​ടാ​ത്ത മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കു ജ​നി​ച്ച​വ​രെ​ന്നാ​ണ്​ അ​ർ​ഥം. വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തിെ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യു​ണ്ടാ​യ​വ​രാ​ണ് ച​ണ്ഡാ​ള​ർ. ച​ണ്ഡാ​ള​രെ നാ​യ്​​ക്ക്​ സ​മ​മാ​യും സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്ന പ​ട്ട​ട​യാ​യു​മാ​ണ് മ​നു വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്.

വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര ഫ​ല​മാ​യു​ണ്ടാ​കു​ന്ന മി​ശ്ര​സ​ന്ത​തി ന​ര​ക​ത്തി​നാ​യി​ത്ത​ന്നെ ഭ​വി​ക്കു​മെ​ന്ന് ഗീ​ത (1.41) പ​റ​യു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ അ​ർ​ഥ​വും മ​റ്റൊ​ന്ന​ല്ല. വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന, കു​ലം ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ഈ ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​ൽ എ​ന്നും നി​ല​നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട ജാ​തി​ധ​ർ​മ​ങ്ങ​ളും കു​ല​ധ​ർ​മ​ങ്ങ​ളും വേ​ര​റു​ക്ക​പ്പെ​ടു​മെ​ന്നും അ​ർ​ജു​ന​ൻ ദുഃ​ഖി​ക്കു​ന്നു (ഗീ​ത.1.42) വേ​ദേ​തി​ഹാ​സ പു​രാ​ണ​പാ​ഠ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളും മ​നു​വും ഗീ​താ​കാ​ര​നും എ​ല്ലാം സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത് 'മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹം' അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മ​ല്ലെ​ന്നും പാ​പ​മാ​ണെ​ന്നും രാ​ജ്യ​ത്തെ​യും ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ​യും മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹം ന​ശി​പ്പി​ക്കു​മെ​ന്നു​മാ​ണ്. മി​ശ്ര​ജാ​തി​ക​ൾ നി​ല​വി​ൽ വ​ന്ന​തി​നു​ള്ള സാ​ധൂ​ക​ര​ണ​മാ​ണ് വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​നു ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് ഡോ. ​ബി.​ആ​ർ. അം​ബേ​ദ്​​ക​ർ എ​ഴു​തു​ന്നു. ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തിെ​ൻ​റ​യും ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ​യും കോ​ട്ട ത​ക​ർ​ക്കാ​തെ മി​ശ്ര​ജാ​തി​ക​ളെ നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നും, അ​തേ​സ​മ​യം ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തെ ത​ക​രാ​തെ കാ​ക്കാ​നു​മു​ള്ള ആ​ശ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം. വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം പാ​പ​മാ​ണെ​ന്നും, അ​തി​ൽ ജ​നി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ൾ ന​ര​ക​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വാ​തി​ലാ​ണെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തി​നി​ട​യാ​ക്കു​ന്ന സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ളെ ത​ട​യി​ടാ​നാ​ണ് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യം ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. 'മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹം വ​ർ​ണാ​ശ്ര​മ​ത്തിെ​ൻ​റ വേ​ര​റു​ക്കും' എ​ന്ന് സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ അ​യ്യ​പ്പ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​ത്, ഈ ​വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തിെ​ൻ​റ കു​ടി​ല​യു​ക്തി മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യാ​ണ്.


'ആ​ർ​ഷ​ഭാ​ര​ത പാ​ര​മ്പ​ര്യ'​ത്തിെ​ൻ​റ അ​ടി​യ​ട​രാ​യ വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​ല​നി​ൽ​പി​നാ​യി പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് വി​വാ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ നി​ഷ്ഠു​ര കൊ​ല​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. ''മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ മ​തം, വേ​ഷം, ഭാ​ഷ മു​ത​ലാ​യ​വ എ​ങ്ങ​നെ​യി​രു​ന്നാ​ലും അ​വ​രു​ടെ ജാ​തി ഒ​ന്നാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട് അ​ന്യോ​ന്യം വി​വാ​ഹ​വും പ​ന്തി​ഭോ​ജ​ന​വും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന് ഒ​രു ദോ​ഷ​വു​മി​ല്ല'' എ​ന്ന് നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന് വി​ളം​ബ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​ത് വ​ർ​ണ​ധ​ർ​മ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ വി​വാ​ഹ​സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ നീ​തീ​ക​രി​ച്ച്​ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യി അ​തി​നെ നി​ല​നി​ർ​ത്തു​മെ​ന്നു ബോ​ധ്യ​മാ​യ​തി​നാ​ലാ​ണ്.

ജാ​തി​ശു​ദ്ധി ത​ക​രു​മെ​ന്ന ധാ​ര​ണ​

വി​വാ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ ദ​ലി​ത​ർ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​ന് മു​ഖ്യ​കാ​ര​ണം സ​വ​ർ​ണ -അ​വ​ർ​ണ വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലൂ​ടെ ജാ​തി​ശു​ദ്ധി ത​ക​രു​മെ​ന്ന ധാ​ര​ണ​യാ​ണ്. ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ മ​ഹ​നീ​യ​ത വി​ധ്വം​സ​ക​മാ​യി ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ർ​ണ​പു​രു​ഷ​ൻ സ​വ​ർ​ണ​സ്​​ത്രീ​യെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​ത്. വി​വാ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന കൊ​ല​ക​ൾ 'ദു​ര​ഭി​മാ​ന​ക്കൊ​ല​ക​ളാ​യി' അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്, അ​വ ജാ​ത്യ​ഭി​മാ​ന​ഹേ​തു​വാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ലാ​ണ്. സ​വ​ർ​ണ സ്​​ത്രീ​യെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച അ​വ​ർ​ണ പു​രു​ഷ​നെ കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യോ ക്രൂ​ര​മാ​യി ഹിം​സി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യോ ജാ​തി​മാ​റി വി​വാ​ഹ​ത്തെ ക​ഠി​ന​ഭ​യം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച് ത​ട​യി​ടാ​നാ​ണ് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യാ​ചാ​ര​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ പാ​ല​ക​ർ നി​ര​ന്ത​രം ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്.

തെ​ല​ങ്കാ​ന​യി​ലെ ന​ൽ​ഗൊ​ണ്ട​യി​ൽ സ​വ​ർ​ണ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത​തിെ​ൻ​റ പേ​രി​ലാ​ണ് പ്ര​ണ​യ്കു​മാ​ർ എ​ന്ന ദ​ലി​ത് യു​വാ​വി​നെ ഭാ​ര്യ​യു​ടെ അ​ച്ഛ​നും അ​മ്മാ​വ​നും കൂ​ടി ക്വ​ട്ടേ​ഷ​ൻ ന​ൽ​കി കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. 2020 ജൂ​ണി​ൽ മ​ഹാ​രാ​ഷ്​​ട്ര​യി​ലെ പു​ണെ​യി​ൽ ജാ​തി​മാ​റി പ്ര​ണ​യി​ച്ച വി​രാ​ജ് ജ​ഗ്പ​ഥ് എ​ന്ന ദ​ലി​ത് യു​വാ​വി​നെ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​യു​ടെ ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ ക്രൂ​ര​മാ​യി കൊ​ന്നു. ഉ​ദു​മ​ൽ​പേ​ട്ട​യി​ൽ മ​ക​ളെ പ്ര​ണ​യി​ച്ചു വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച ദ​ലി​ത​നാ​യ ശ​ങ്ക​റി​നെ വെ​ട്ടി​യും ച​വി​ട്ടി​യും കൊ​ന്നു. 2019ൽ ​ആ​ന്ധ്ര​യി​ലെ ചി​റ്റൂ​രി​ൽ ജാ​തി​മാ​റി വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത മ​ക​ളെ അ​ച്ഛ​ൻ ക​ഴു​ത്ത് ഞെ​രി​ച്ചു കൊ​ന്ന് മൃ​ത​ദേ​ഹം ചു​ട്ടെ​രി​ച്ചു.


കേ​ര​ള​ത്തെ ന​ടു​ക്കി​യ വി​വാ​ഹ​ക്കൊ​ല​യാ​യി​രു​ന്നു ആ​തി​ര​യു​ടേ​ത്. കെ​വിെ​ൻ​റ കൊ​ല​പാ​ത​ക​വും ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലൊ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​ര​നാ​യ ബ്രി​ജേ​ഷി​നെ മ​ക​ൾ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ, നാ​ട്ടു​കാ​രു​ടെ പ​രി​ഹാ​സം സ​ഹി​ക്കാ​തെ​യാ​ണ് ആ​തി​ര​യെ പി​താ​വ് കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്.

'ജാ​തി​യി​ല്ലാ കേ​ര​ള'​ത്തി​ലെ ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ൾ കേ​ര​ള​ത്തെ ബാ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ജാ​തി​ജീ​ർ​ണ​ത​യു​ടെ മ​റ്റൊ​രു മു​ഖ​മാ​ണ് തെ​ളി​യി​ച്ചു​കാ​ട്ടു​ന്ന​ത്. പാ​ല​ക്കാ​ട് തേ​ങ്കു​റി​ശ്ശി​യി​ൽ ന​ട​ന്ന ജാ​തി​ക്കൊ​ല ഇ​തിെ​ൻ​റ അ​വ​സാ​ന ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ്. ജാ​തി​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​നീ​ഷ് എ​ന്ന ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​െ​ൻ​റ ജീ​വ​ൻ അ​പ​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​ക്കി​യ​ത്.

ജാ​തി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന കൊ​ല​ക​ളെ ദു​ര​ഭി​മാ​ന​ക്കൊ​ല​ക​ളാ​യി പ​റ​യു​ന്ന​ത് എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണെ​ന്ന് കാ​ഞ്ച ഐ​ല​യ്യ ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ജാ​തി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന കൊ​ല​ക​ളെ ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ളെ​ന്നാ​ണ് വി​ളി​ക്കേ​ണ്ട​തെ​ന്ന് കാ​ഞ്ച ഐ​ല​യ്യ പ​റ​യു​ന്നു. വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം എ​ന്ന ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യാ​ശ​യം ആ​ധു​നി​ക​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ തു​ട​രു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ ദൃ​ഷ്​​ടാ​ന്ത​മാ​ണ് ഈ ​ജാ​തി​ക്കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ.

'മ​നു മ​രി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല' എ​ന്ന അം​ബേ​ദ്​​ക​റു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ളെ ശ​രി​വെ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ഇ​​പ്പോ​ഴ​ും അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്ന ജാ​തി​ക്കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ. ''ജാ​തി​യെ​ന്ന​ത് ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ​ത്തിെ​ൻ​റ അ​വ​താ​ര​മ​ല്ലാ​തെ മ​റ്റൊ​ന്നു​മ​ല്ല'' എ​ന്ന് 'അ​നി​ഹി​ലേ​ഷ​ൻ ഓ​ഫ് കാ​സ്​​റ്റ്​' എ​ന്ന വി​ഖ്യാ​ത​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ അം​ബേ​ദ്​​ക​ർ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു. ''ജാ​തി ഒ​രു ധാ​ര​ണ​യാ​ണ്. അ​തൊ​രു മാ​ന​സി​ക​ഭാ​വ​മാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ, ജാ​തി​ന​ശീ​ക​ര​ണം എ​ന്ന​തി​ന് ഭൗ​തി​ക​പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ത്തിെ​ൻ​റ ത​ക​ർ​ക്ക​ൽ എ​ന്ന​ർ​ഥ​മി​ല്ല. അ​ത് അ​ർ​ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത് ധാ​ര​ണ​യു​ടെ മാ​റ്റം''​എ​ന്നാ​ണെ​ന്നും അം​ബേ​ദ്​​ക​ർ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​ൻ സാ​മൂ​ഹി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ജാ​തി​മാ​റി​യു​ള്ള വി​വാ​ഹ​ത്തെ ത​ട​യു​ന്ന​ത് 'വ​ർ​ണ​സ​ങ്ക​രം' എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ ധാ​ര​ണ​യി​ലാ​ണ്. ഈ ​ധാ​ര​ണ​യാ​ണ് വെ​റി​പൂ​ണ്ട കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് േപ്ര​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. 'ജാ​തി​യു​ടെ ഉ​ന്മൂ​ല​നം' എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് അം​ബേ​ദ്​​ക​ർ വി​വ​ക്ഷി​ച്ച​ത് യു​ക്തി​വ​ത്​​ക​ര​ണ​വും സാം​സ്​​കാ​രി​ക​സാ​മാ​ന്യ​ബോ​ധ​ത്തിെ​ൻ​റ മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​വ​ത്​​ക​ര​ണ​വു​മാ​ണെ​ന്ന് ശാ​സ്​​ത്ര ച​രി​ത്ര​കാ​രി​യും ചി​ന്ത​ക​യു​മാ​യ മീ​രാ​ന​ന്ദ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

ഇ​ന്ത്യ​ൻ സാ​മൂ​ഹി​ക​ജീ​വി​ത്തിെ​ൻ​റ ഹൃ​ദ​യ​ഭാ​വ​മാ​യി ജാ​തി​നി​ർ​മൂ​ല​നം പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചാ​ൽ മാ​ത്ര​മേ ജാ​തി​യു​ടെ കൊ​ടി​യ അ​നു​ഭ​വ​രൂ​പ​മാ​യ ജാ​തി​ക്കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ എ​ന്നേ​ക്കു​മാ​യി അ​വ​സാ​നി​ക്കൂ. അ​തി​ന് ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ സാം​സ്​​കാ​രി​ക അ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ നി​ലീ​ന​മാ​യ ജാ​തി​യു​ടെ ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന -ക​ഥാ​രൂ​പ​ങ്ങ​ൾ ക്ര​മേ​ണ​യെ​ങ്കി​ലും സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യി നി​ഷ്കാ​സ​നം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട​ണം.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:honor killing
News Summary - The ideology of genocide
Next Story