Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Meesha
cancel

പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട ഹ​രീ​ഷ്, എ​​​െൻറ പ്രി​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രാ,
ഞ​ങ്ങ​ൾ ആ​വേ​ശ​ത്തോ​ടെ വാ​യി​ച്ചു​വ​ന്ന ‘മീ​ശ’ പി​ൻ‌​വ​ലി​ച്ച വാ​ർ​ത്ത ഞെ​ട്ട​ലോ​ടെ​യാ​ണ് കേ​ട്ട​ത് എ​ന്നു​പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ അ​തി​ൽ തെ​ല്ലും അ​തി​ശ​യോ​ക്തി​യി​ല്ല. അ​തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​യി താ​ങ്ക​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു​​വെ​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ ആ​ധി​ക​ളും ശ​രി​യാ​ണെ​ന്ന് ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ആ ​തീ​രു​മാ​ന​ത്തോ​ട് ശ​ക്ത​മാ​യി വി​യോ​ജി​ക്കു​ന്നു.

ഈ ​തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ നി​ങ്ങ​ൾ എ​തി​രാ​ളി​ക​ൾ​ക്ക് വി​ജ​യ​ഭേ​രി മു​ഴ​ക്കു​വാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​മാ​ണ് ഒ​രു​ക്കി​ക്കൊ​ടു​ത്ത​ത്. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ഈ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലൂ​ടെ തോ​റ്റ​ത് നി​ങ്ങ​ൾ അ​ല്ല, മൊ​ത്തം എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും അ​വ​രെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന സാ​ഹി​ത്യ- സാം​സ്കാ​രി​ക ലോ​ക​വു​മാ​ണ്. എ​ല്ലാ​ക്കാ​ല​ത്തേ​ക്കു​മു​ള്ള അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു മ​ണി​മു​ഴ​ങ്ങ​ൽ ആ ​തോ​റ്റു​കൊ​ടു​ക്ക​ലി​​​െൻറ പി​ന്നി​ൽ ഉ​ണ്ട്. അ​തി​​​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഞാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞു​ത​രേ​ണ്ട​തി​ല്ല​ല്ലോ. ഭാ​വി ന​മ്മ​ളെ ഭീ​തി​യോ​ടെ ഉ​റ്റു​നോ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

സ​മാ​ന​മാ​യ നി​ര​വ​ധി അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​യി​ട്ടു​ള്ള ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഇ​ത് നി​ങ്ങ​ളെ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും എ​നി​ക്കു​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ൻ ക​രു​തു​ന്ന​ത്. ആ​ടു​ജീ​വി​തം ഇ​റ​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ഴും അ​ൽ അ​റേ​ബ്യ​ൻ നോ​വ​ൽ ഫാ​ക്‌​ട​റി പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച​പ്പോ​ഴും നി​ര​വ​ധി വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ഭി​പ്രാ​യം തു​റ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ഴും സ​മാ​ന​രീ​തി​യി​ലു​ള്ള പ​രി​ഹാ​സ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ചീ​ത്ത​വി​ളി​ക​ൾ​ക്കും വി​ധേ​യ​നാ​യ ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നാ​ണ് ഞാ​ൻ. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ഴു​തി​യ​ത് ഞാ​ൻ ഉ​റ​ച്ച ബോ​ധ്യ​ത്തോ​ടെ എ​ഴു​തി​യ​താ​ണെ​ന്നും അ​തി​ൽ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​നു​മാ​യി​രു​ന്നു എ​​​െൻറ തീ​രു​മാ​നം. ആ ​നോ​വ​ലു​ക​ൾ ചി​ല ഇ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​രോ​ധി​ച്ച​പ്പോ​ൾ പോ​ലും അ​തി​ൽ​നി​ന്ന് പി​ന്മാ‍റാ​ൻ ഞാ​ൻ ത​യാ​റാ‍യി​ല്ല. 

എ​ഴു​ത്തി​​​െൻറ മൂ​ല്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​​​െൻറ സാ​മൂ​ഹി​ക ദൗ​ത്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മു​ള്ള ഉ​റ​ച്ച ബോ​ധ്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ് എ​നി​ക്ക് അ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ൽ എ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത് എ​ന്ന് ഞാ​ൻ വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​ന് താ​ങ്ക​ൾ​ക്ക് ക​ഴി​യാ​തെ​പോ​യ​തി​​​െൻറ കാ​ര​ണം എ​ന്തെ​ന്ന് ഞാ​ൻ വി​നീ​ത​മാ​യി ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്ക​ട്ടെ. താ​ങ്ക​ളു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലെ തി​ക​ഞ്ഞ അ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വാ​ദം അ​ല്ലാ​തെ മ​റ്റൊ​ന്നു​മ​ല്ല അ​ത്. താ​ങ്ക​ളു​ടെ അ​ടു​ത്തി​ടെ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചു വ​ന്ന ചി​ല അ​ഭി​മു​ഖ​ങ്ങ​ൾ എ​​​െൻറ നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ത്തെ ശ​ക്ത​മാ​യി ശ​രി​വെ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

benyamin

അ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വാ​ദി​യാ​യ ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ താ​ൻ ത​നി​ച്ച് നേ​രി​ടാ​നു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്നൊ​രു തോ​ന്ന​ൽ ഉ​ണ്ടാ​വാ​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത ഏ​റെ​യാ​ണ്. അ​താ​ണ് താ​ങ്ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്. എ​നി​ക്കും എ​​​െൻറ കു​ടും​ബ​ത്തി​നും ഞാ​ൻ മാ​ത്ര​മേ​യു​ള്ളൂ എ​ന്നും ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്തെ​ങ്കി​ലും സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ൽ മ​റ്റാ​രും കൂ​ടെ കാ​ണി​ല്ല എ​ന്നും താ​ങ്ക​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട് ചി​ന്തി​പ്പി​ച്ച​ത് ആ ​അ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബോ​ധം​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഇ​ത് എ​​​െൻറ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല, ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ പ്ര​ശ്ന​മാ‍ണ്, ഞാ​ൻ ആ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കു​ക​യും അ​വ​ർ ന​ൽ​കു​ന്ന പി​ന്തു​ണ​യി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക​യും വേ​ണം എ​ന്ന് ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ താ​ങ്ക​ൾ​ക്ക് ക​ഴി​യാ​തെ​പോ​യ​തി​​​െൻറ കാ​ര​ണ​വും അ​തു​ത​ന്നെ.

വ​ള​രെ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​മാ​യ മ​ത​ജാ​തി ഭ്രാ​ന്ത​ന്മാ​രു​ടെ ജ​ൽ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും ആ​വി​ഷ്കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ പി​ന്തു​ണ​ക്കു​ക​യും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്കൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന കേ​ര​ളം പോ​ലെ സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​യ ഒ​രി​ട​ത്തി​ൽ ഇ​രു​ന്നു​കൊ​ണ്ട് നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത് പ​റ​യാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ ആ​ർ​ജ​വം കാ​ണി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഇ​നി ലോ​ക​ത്തി​ൽ എ​വി​ടെ പോ​യാ​ലും അ​ത് താ​ങ്ക​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട് സാ​ധ്യ​മാ​വി​ല്ല എ​ന്ന് വി​നീ​ത​പൂ​ർ​വം ഞാ​ൻ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്ക​ട്ടെ. കാ​ര​ണം, ലോ​ക​ത്തി​ലെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം ഇ​ട​ങ്ങ​ളും ഇ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ മോ​ശം​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​ത് ഈ ​പു​തി​യ കാ​ല​ത്തി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​ന്നും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും മ​ത​വും ജാ​തി​ക​ളും എ​ഴു​ത്തി​നെ അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്താ​നും ഇ​ല്ലാ​യ്മ ചെ​യ്യാ​നും മാ​ത്ര​മേ ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ളൂ. പ​ക്ഷേ, ന​മു​ക്ക് മു​േ​മ്പ ന​ട​ന്നു​പോ​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ ആ​രും അ​തി​ൽ ഭ​യ​ന്ന് ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത് പ​റ​യാ​തെ​പോ​യി​ട്ടി​ല്ല. 

നി​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നെ ഏ​ത് തീ​ക്ഷ്ണ​മാ​യ വേ​ദ​ന​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ത​ള്ളി​യി​ട്ടാ​ലും ഞാ​ൻ എ​ഴു​തു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും എ​ന്ന് അ​വ​ർ ഉ​റ​ക്കെ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ന​മു​ക്ക് മി​ക​ച്ച കൃ​തി​ക​ൾ ല​ഭ്യ​മാ​യ​ത്. അ​വ​ർ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളെ​യോ മ​ത​ത്തി​നെ​യോ ഭ​യ​ന്ന​ല്ല ജീ​വി​ച്ച​ത്. 

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ് ലോ​കം ഇ​ന്നും എ​ഴു​ത്തി​നെ​യും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നെ​യും ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും ചി​ല​ർ അ​തി​നെ ഭ​യ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ‘വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നു​പോ​കു​മ്പോ​ൾ തേ​ങ്ങാ വീ​ണ് ചാ​വു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ എ​നി​ക്കി​ഷ്​​ടം, ഇ​ത്ത​രം മ​ത​ഭ്രാ​ന്ത​ന്മാ​രു​ടെ പി​ച്ചാ​ത്തി​ക്ക്​ ഇ​ര​യാ​വു​ന്ന​താ​ണ്​’ എ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യും എ​ന്ന് ഞാ​ൻ ക​രു​തി.

പ​ക്ഷേ ഹ​രീ​ഷ്, താ​ങ്ക​ൾ നി​സ്സാ​ര​മാ​യി കീ​ഴ​ട​ങ്ങി. എ​ഴു​ത്തു ലോ​കം ഭീ​രു​ക്ക​ളു​ടേ​തും അ​വ​സ​ര​വാ​ദി​ക​ളു​ടേ​തും ഒ​ളി​ച്ചോ​ട്ട​ക്കാ​രു​ടേ​തു​മാ​ണെ​ന്ന പ്ര​തീ​തി സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചു. ഇ​ത് താ​ങ്ക​ൾ ഒ​രാ​ളു​ടെ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല ഹ​രീ​ഷ്. ഇ​പ്പോ​ൾ എ​ഴു​തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​തും ഇ​നി എ​ഴു​താ​നി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​യ ഒ​രാ​യി​രം എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്. സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​നും സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യി ആ​വി​ഷ്കാ​രം ന​ട​ത്താ​നും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ഭാ​വി​യി​ലെ ഓ​രോ മ​നു​ഷ്യ​​​െൻറ​യും പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്.

നി​ങ്ങ​ൾ ഒ​റ്റ​ക്ക്​ നേ​രി​ടേ​ണ്ട പ്ര​ശ്നം അ​ല്ലി​ത്. കേ​ര​ളം അ​ങ്ങ​നെ ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നെ​യും കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും അ​ക്ര​മി​ക​ൾ​ക്ക് വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കി​ല്ല എ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്ക​ണം. പെ​രു​മാ​ൾ മു​രു​ക​ൻ മു​ത​ൽ സ​ന്തോ​ഷ് ഏ​ച്ചി​ക്കാ​നം വ​രെ​യു​ള്ള​വ​ർ ഇ​തി​നു മു​മ്പ്​ ഇ​ത്ത​രം പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ നേ​രി​ട്ട​പ്പോ​ൾ ന​മ്മ​ൾ ഒ​ന്നി​ച്ചു​നി​ന്നാ​ണ് അ​തി​നെ നേ​രി​ട്ട​ത്. ഇ​നി​യും അ​ത​ങ്ങ​നെ​ത്ത​ന്നെ​യു​ണ്ടാ​വും എ​ന്ന് താ​ങ്ക​ൾ വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​ല്ല. തി​ക​ഞ്ഞ അ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ വാ​ദം മ​ന​സ്സി​ൽ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ എ​ന്നും നേ​രി​ടു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​മാ​ണി​ത്.

ഇ​നി​യും സ​മ​യ​മു​ണ്ട് ഹ​രീ​ഷ്, നോ​വ​ൽ വാ​രി​ക​യി​ൽ​നി​ന്ന് മാ​ത്ര​മേ പി​ൻ‌​വ​ലി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ളൂ. എ​ത്ര​യും​വേ​ഗം അ​ത് പു​സ്ത​ക​രൂ​പ​ത്തി​ൽ പു​റ​ത്തി​റ​ക്കാ​നു​ള്ള ആ​ർ​ജ​വം നി​ങ്ങ​ൾ കാ​ണി​ക്ക​ണം. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ബോ​ധ​മു​ള്ള ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ കേ​ര​ളം നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പ​മു​ണ്ട്. 

അ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത വെ​ടി​ഞ്ഞ് അ​വ​രെ വി​ശ്വ​സി​ക്കൂ. അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി, എ​ഴു​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി, സാ‍ഹി​ത്യ​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി, സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​നു വേ​ണ്ടി ധീ​ര​നാ​യി എ​ഴു​ന്നേ​റ്റു നി​ൽ​ക്കൂ.

സ്നേ​ഹ​ത്തോ​ടെ,
ബെ​ന്യാ​മി​ൻ

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:MeeshaS HareeshNovel WithdrawMalayalam News
News Summary - Open Letter to S Hareesh - Article
Next Story