Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightവീ​ടി​ല്ലാ​തെ...

വീ​ടി​ല്ലാ​തെ അ​ല​യു​ന്നു സ​ത്യം

text_fields
bookmark_border
വീ​ടി​ല്ലാ​തെ അ​ല​യു​ന്നു സ​ത്യം
cancel
ബ​ഹി​ഷ്കൃ​ത​രാ​യ എ​ല്ലാ സ​ത്യ​ങ്ങ​ളും നേ​രു​ക​ളും നീ​തി​യു​മെ​ല്ലാം ഒ​രു ആ​ശ്വാ​സം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​ലാ​ണ്, സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രി​ലാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ഏ​റെ വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. സ​ത്യ​ത്തെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന ഒ​രു ചു​മ​ത​ല​കൂ​ടി എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്കും മാ​ധ്യ​മപ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്കു​മു​ണ്ട്- മ​ല​യാള​ത്തി​ന്റെ പ്രി​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ എം. ​മു​കു​ന്ദ​ൻ ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു.

മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം വ​ലി​യ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ള്ള മേ​ഖ​ല​യാ​ണി​പ്പോ​ൾ. പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്ത് മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത് വ​ള​രെ എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. പ​ണ്ട് ഞാ​ൻ നാ​ട്ടി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ഒ​രു പ​ത്ര​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ന്റെ പ്ര​ധാ​ന ​ജോ​ലി എ​വി​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു മ​ന്ത്രി​യോ പ്ര​ധാ​ന വ്യ​ക്തി​ക​ളോ വ​രു​ന്ന സ​മ​യ​ത്ത് അ​വി​ടെ പോ​വു​ക, പ്ര​സം​ഗം കു​റി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക, അ​ത് റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​തൊ​ക്കെ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ന്ന് ദൃ​ശ്യ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ല. ഇ​തേ സാ​ഹ​ച​ര്യം ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഞാ​ൻ ഡ​ൽ​ഹി​യി​ലും ക​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്ത് ​​​ഐ.​ഇ.​എ​ൻ.​എ​സ് ബി​ൽ​ഡി​ങ്ങി​ലാ​ണ് (ഇ​പ്പോ​ഴ​ത് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ന്യൂ​സ് പേ​പ്പ​ർ സൊ​സൈ​റ്റി-​ഐ.​എ​ൻ.​എ​സ് ബി​ൽ​ഡി​ങ് ആ​ണ്) പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട പ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യെ​ല്ലാം ഓ​ഫി​സു​ക​ൾ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ദ ​ഹി​ന്ദു, മാ​തൃ​ഭൂ​മി, മ​നോ​ര​മ എ​ന്നി​വ​യു​ടെ​​യെ​ല്ലാം ഓ​ഫി​സു​ക​ൾ അ​വി​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു. വൈ​കു​ന്നേ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​ര​ൽ​പം ഒ​ഴി​വു​സ​മ​യം ല​ഭി​ച്ചാ​ൽ ഞാ​ൻ ഏ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു പ​ത്ര​ത്തി​ന്റെ ഓ​ഫി​സി​ൽ ചെ​ന്നി​രി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ ഇ​രു​ന്നാ​ൽ പി​റ്റേ​ദി​വ​സം പ​ത്രം വാ​യി​ക്കേ​ണ്ട ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത വി​ധം പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട വാ​ർ​ത്ത​ക​ളെ​ല്ലാം അ​വി​ടെ​നി​ന്ന് ല​ഭി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ക്കാ​ല​ത്ത് വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ പ​തു​ക്കെ​യാ​ണ് സ​ഞ്ച​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്ന​തി​ന് മി​ന്ന​ൽ വേ​ഗ​മാ​ണ്.

മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ഒ​രു​പാ​ട് മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു, അ​തി​ന്റെ സ​ങ്ക​ൽ​പം ത​ന്നെ മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വ​ള​രെ​യേ​റെ അ​പ​ക​ടം പി​ടി​ച്ച മേ​ഖ​ല​കൂ​ടി​യാ​യി എ​ന്ന​താ​ണ് മ​റ്റൊ​രു മാ​റ്റം. ഏ​താ​ണ്ട് എ​ല്ലാ തൊ​ഴി​ൽ മേ​ഖ​ല​യി​ലും അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ളും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളു​മു​ണ്ടാ​വാം; അ​വ​യെ നേ​രി​ടു​ത​ന്നെ വേ​ണം.

എ​ന്നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ഒ​രേ ജോ​ലി​യാ​ണ്. ന​മ്മ​ൾ നേ​രി​ന്റെ പ​ക്ഷ​ത്ത് നി​ൽ​ക്കു​ന്നു, നേ​ര് വി​ളി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, എ​​ഴു​ത്തു​കാ​ർ അ​വ​ർ​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട് പ​റ​യി​ക്കാ​റാ​ണ്, മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ അ​വ നേ​രി​ട്ട് പ​റ​യും. അ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കു​മ്പോ​ൾ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ ഒ​ര​ൽ​പം സു​ര​ക്ഷി​ത​രാ​ണ്, അ​പ്രി​യ സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ വി​ളി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​ൻ ക​ഴി​യും. ഞാ​ന​ല്ല, എ​ന്റെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ണ് പ​റ​ഞ്ഞ​തെ​ന്ന് വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ് ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാം.

നേ​രി​ന്റെ കൂ​ടെ ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ. ഓ​രോ മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും സ​ത്യ​ത്തി​ന്റെ ഗ​ൺ​മാ​നാ​ണ്. കൈ​ക​ളി​ൽ ഗ​ൺ ഇ​ല്ലെ​ന്ന വ്യ​ത്യാ​സം മാ​ത്ര​മേ​യു​ള്ളൂ. മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രാ​ണ് സ​ത്യ​ത്തി​ന് സു​ര​ക്ഷ​യേ​കി സം​ര​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

സ​ത്യ​മാ​ക​ട്ടെ, ഇ​ന്ന് വീ​ടി​ല്ലാ​തെ അ​ല​ഞ്ഞു ന​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്. പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്ത് നാം ​സ​ത്യ​ത്തെ ദ​ർ​ശി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് രാ​ഷ്ട്രീ​യ രം​ഗ​ത്താ​യി​രു​ന്നു, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ മ​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് മ​ത​ത്തി​ന്റെ ലോ​ക​ത്തു​നി​ന്നും രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ന്റെ ഇ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​മെ​ല്ലാം മ​തം ബ​ഹി​ഷ്കൃ​ത​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

അ​നാ​ഥ​മാ​യി അ​ല​യു​ന്ന സ​ത്യ​ത്തി​ന് ത​ല​ചാ​യ്ക്കാ​ൻ ഒ​രി​ടം വേ​ണ​മ​ല്ലോ. ബ​ഹി​ഷ്കൃ​ത​രാ​യ എ​ല്ലാ സ​ത്യ​ങ്ങ​ളും നേ​രു​ക​ളും നീ​തി​യു​മെ​ല്ലാം ഒ​രു ആ​ശ്വാ​സം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​ലാ​ണ്, സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രി​ലാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ഏ​റെ വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. സ​ത്യ​ത്തെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന ഒ​രു ചു​മ​ത​ല​കൂ​ടി എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്കും മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്കു​മു​ണ്ട്.

രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ സ​ത്യ​ത്തി​ന് സ്ഥാ​ന​മി​ല്ല. എ​​ന്തു കൊ​ണ്ടെ​ന്നാ​ൽ, ഭ​ര​ണ​പ​ക്ഷം പ​റ​യു​ന്ന സ​ത്യം പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം നു​ണ​യാ​ണ്. ​പ്ര​തി​പ​ക്ഷം പ​റ​യു​ന്ന സ​ത്യം ഭ​ര​ണ​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന് നു​ണ​യാ​യാ​ണ് അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

സ​ത്യ​വും നു​ണ​യും ആ​പേ​ക്ഷി​ക​മാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

നേ​രി​ന്റെ കൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​ത് വ​ള​രെ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, നു​ണ​ക​ളു​ടെ കൂ​ടെ ന​ട​ക്ക​ൽ എ​ളു​പ്പ​വു​മാ​ണ്, അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് പ​ല​രു​മി​ന്ന് സ​ത്യ​​ത്തെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് നു​ണ​ക​ൾ​ക്ക് അ​ക​മ്പ​ടി പോ​കു​ന്ന​ത്. അ​ത് സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​ണ്. നാം ​എ​ളു​പ്പ​വ​ഴി​യും സു​ര​ക്ഷ​യും തേ​ടി​പ്പോ​വു​ക​യ​ല്ല വേ​ണ്ട​ത്. മ​റി​ച്ച് സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്താ​ണെ​ന്നു​പോ​ലും തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ത്ത കാ​ല​ത്ത് സ​ത്യ​ത്തെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​​ടെ​യും മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രു​ടെ​യും ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ക​ട​മ.

എ​നി​ക്ക് ഒ​രു പാ​ട് മാ​ധ്യ​മ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, മാ​ധ്യ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ൽ വ​ന്ന മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളെ ഞാ​ൻ കു​റേ​യൊ​ക്കെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കാ​റു​ണ്ട്. ഞാ​ൻ ക​ണ്ട​തി​ൽ വ​ലി​യ മാ​റ്റം, പ​ണ്ട് പ​ല പ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും ജ​നം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ത് പ​ത്രാ​ധി​പ​രു​ടെ പേ​രി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന്, പാ​ട്രി​യ​റ്റ് എ​ന്ന ​പ​ത്രം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, അ​ത് അ​റി​യ​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന​ത് അ​തി​ന്റെ പ്ര​ഗ​ല്ഭ പ​ത്രാ​ധി​പ​രാ​യ എ​ട​ത്ത​ട്ട നാ​രാ​യ​ണ​ന്റെ പേ​രി​ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രു​ന്നു മ​റ്റ് ഓ​രോ പ​ത്ര​ങ്ങ​ളും അ​വ​യു​ടെ എ​ഡി​റ്റ​ർ​മാ​രും. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് പ​ത്രാ​ധി​പ​ന്മാ​ർ ഇ​ല്ലാ​താ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ റോ​ൾ വ​ള​രെ​യേ​റെ ചു​രു​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ആ ​സ്ഥാ​ന​ത്ത് അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ൽ​നി​ന്നും മ​റ്റ് വി​ദേ​ശ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും എം.​ബി.​എ പ​ഠി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന​വ​രാ​ണ് പ​ത്രം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. അ​താ​യ​ത് പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ കോ​ർ​പ​റേ​റ്റ് സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്ത് അ​താ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. നീ​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള പ​രി​ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളാ​വു​ക എ​ന്നു​ൾ​പ്പെ​ടെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​സ​മ​ര കാ​ല​ത്ത​ട​ക്കം വ​ലി​യ ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, ഇ​പ്പോ​ൾ അ​തി​ല്ല.

ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ മ​നോ​ഭാ​വ​മു​ള്ള​വ​രാ​ണ് ന​മ്മ​ളെ​ന്ന് പ​റ​യും, എ​ങ്കി​ലും മൂ​ല​ധ​ന വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും നി​യ​മ​ങ്ങ​ളും വ​ഴി​ക​ളു​മാ​ണ് നാം ​പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന​ത്. മ​ത്സ​ര​വും ഉ​പ​ഭോ​ഗ സം​സ്കാ​ര​വു​മൊ​ന്നും ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ന് ചേ​രു​ന്ന​ത​ല്ല. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ന​മ്മ​ൾ ഈ​വി​ധ സ്വ​ഭാ​വ​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​ത്തെ​യും ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തെ​യും വേ​ർ​തി​രി​ക്കു​ന്ന അ​തി​ര് എ​വി​ടെ​യാ​ണെ​ന്ന് ഇ​ന്ന് ന​മു​ക്ക​റി​യി​ല്ല. വ​ല​തും ഇ​ട​തും എ​ന്ന​ത് ഏ​ക​ദേ​ശം ഒ​ന്നാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഞാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ച മ​റ്റൊ​രു കാ​ര്യം മാ​ധ്യ​മ​രം​ഗ​ത്ത് സ്ത്രീ​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ദൃ​ശ്യ​മാ​ധ്യ​മ രം​ഗം ഏ​റെ​ക്കു​റെ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ കൈ​യ​ട​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​ത് ന​ല്ല​താ​ണ്. സ്​​ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യി കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നു​ണ്ട്. ആ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളും ഇ​നി​യും ഈ ​മേ​ഖ​ല​യി​ലേ​ക്ക് ക​ട​ന്നു​വ​ര​ണം. സ​ത്യ​ത്തി​ന് കാ​വ​ൽ നി​ൽ​ക്കാ​ൻ, ഈ ​ക​ർ​മ​ഭൂ​മി​യി​ൽ വി​ജ​യി​ക​ളാ​വാ​ൻ ഏ​വ​ർ​ക്കും സാ​ധി​ക്ക​ട്ടെ​യെ​ന്നാ​ശം​സി​ക്കു​ന്നു.

(ക​ാലി​ക്ക​റ്റ് പ്ര​സ് ക്ല​ബി​ന്റെ ഇ​ൻ​സ്റ്റി​റ്റ്യൂ​ട്ട് ഓ​ഫ് ക​മ്യൂ​ണി​ക്കേ​ഷ​ൻ ആ​ൻ​ഡ് ജേ​ണ​ലി​സം ബി​രു​ദ​ദാ​ന ച​ട​ങ്ങി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:JournalismM Mukhundan
News Summary - M Mukhundan- Journalism
Next Story