Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightഇത്​ ഒരു ഹിന്ദുവി​െൻറ...

ഇത്​ ഒരു ഹിന്ദുവി​െൻറ പ്രായശ്ചിത്തം

text_fields
bookmark_border
ഇത്​ ഒരു ഹിന്ദുവി​െൻറ പ്രായശ്ചിത്തം
cancel

കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡ്​ തു​ക, ട്രെ​യി​നി​ൽ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ൾ കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ ജു​നൈ​ദി​​​െൻറ മാ​താ​വ്​ സൈ​റാ​ബാ​നു​വി​ന്​ സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ച അ​വാ​ർ​ഡ്​ ജേ​താ​വ്​ കെ.​പി. രാ​മ​നു​ണ്ണി​ക്ക്​ ഡ​ൽ​ഹി കേ​ര​ള ഹൗ​സി​ൽ കെ.​എം.​സി.​സി ന​ൽ​കി​യ സ്വീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്​ ന​ട​ത്തി​യ മ​റു​പ​ടി പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​​ൽ നി​ന്ന്​: ​ഹൈ​ന്ദ​വ​ത​യു​ടെ പേ​രി​ൽ രാ​ജ്യ​ത്ത്​ ന​ട​ത്തു​ന്ന കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ഹി​ന്ദു​വെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഞാ​ൻ ചെ​യ്​​ത പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്ത​മാ​ണി​ത്. പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ഒ​രു ഹി​ന്ദു​വി​​​െൻറ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണ്. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളി​ലെ വ​ലി​യ മ​നു​ഷ്യ​ര​ട​ക്കം അ​ത്​ ചെ​യ്​​ത​വ​രാ​ണ്; ശ്രീ​രാ​മ​ൻ പോ​ലും. ഇ​വ​രീ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന രാ​മ​ന​ല്ല, ഹൈ​ന്ദ​വ​ത​യു​ടെ ശ​രി​യാ​യ രാ​മ​ൻ. ശ്രീ​രാ​മ​ൻ സീ​ത​യെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​ത്​ അ​ന്ന്​ പ്ര​ജ​ക​ളു​ടെ താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​ന്​ വേ​ണ്ടി രാ​ജാ​വ്​ എ​ന്തും ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന​ത്​ രാ​ജ​ധ​ർ​മ​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. സീ​ത ഒ​രു തെ​റ്റും ചെ​യ്​​തി​ട്ടി​ല്ല.  ഏ​റ്റ​വും നി​ഷ്​​ക​ള​ങ്ക​യാ​യ പ​ത്​​നി​യെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ക അ​ന്ന​ത്തെ നാ​ട്ടു​ന​ട​പ്പാ​ണ്. പ്ര​ജ​ക​ൾ​ക്ക്​ സം​ശ​യ​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നും അ​വ​രെ അ​സ്വ​സ്​​ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​നും പ​രി​ഹാ​രം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക​യെ​ന്ന​ത്​ രാ​ജാ​വി​​​െൻറ ക​ർ​ത്ത​വ്യ​വും. അ​തേ​സ​മ​യം, രാ​മ​ന​റി​യാം, താ​ൻ ചെ​യ്​​ത​ത്​ വ​ലി​യ പാ​പ​മാ​​ണെന്ന്​. നി​ഷ്​​ക​ള​ങ്ക​യാ​യ ഭാ​ര്യ​യെ ഉ​​പേ​ക്ഷി​ച്ച്​ കാ​ട്ടി​ലേ​ക്ക്​ പ​റ​ഞ്ഞ​യ​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ചെ​യ്​​ത​ത്. അ​തി​ന്​ രാ​മ​നെ​ന്താ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ചെ​യ്​​ത​തെ​ന്ന​റി​യു​മോ​? മ​രി​ക്കു​ന്ന​തു​വ​രെ, സ​ര​യൂ ന​ദി​യി​ലേ​ക്ക്​ ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​കു​ന്ന​തു വ​രെ, ഒ​രു സു​ഖ​ഭോ​ഗ​വും രാ​മ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. മൃ​ത​ശ​രീ​രം പോ​ലെ ദ​ർ​ഭ​പ്പു​ല്ല്​ വി​രി​ച്ച്​ വെ​റും നി​ല​ത്താ​ണ്​ രാ​മ​ൻ കി​ട​ന്ന​ത്. ദ​ർ​ഭ​പ്പ​ു​ല്ല്​ ശ​വം കി​ട​ത്തു​ന്ന സ്​​ഥ​ല​മാ​ണ്. ശാ​രീ​രി​ക​മാ​യി ശ​വ​മാ​യി മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ്​ രാ​മ​ൻ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച​ത്. അ​ത്​ രാ​മ​​​െൻറ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്ത​മാ​ണ്. തെ​റ്റു​ ചെ​യ്യാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​നാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ ആ ​പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ചെ​യ്​​ത​ത്. ഭീ​ഷ്​​മാ​ചാ​ര്യ​ർ 56 ദി​വ​സം ശ​ര​ശ​യ്യ​യി​ൽ കി​ട​ന്നു. അ​തി​​​െൻറ വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ത്തി​ൽ അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സ​മു​ള്ള പ​ല​രു​മു​ണ്ടാ​കും. ദ്രൗ​പ​ദി​യെ കൗ​ര​വ​പ​ക്ഷ​ത്തു​വെ​ച്ച്​ വ​സ്​​ത്രാ​ക്ഷേ​പം ചെ​യ്യു​േ​മ്പാ​ൾ ത​​​െൻറ കൂ​റി​​​െൻറ പേ​രി​ൽ അ​ത്​ നോ​ക്കി​നി​ന്ന​തി​നാ​ണ്​ 56 ദി​വ​സം ശ​ര​ശ​യ്യ​യി​ൽ കി​ട​ന്ന​ത്. ഭീ​ഷ്​​മാ​ചാ​ര്യ​രു​ടെ പ്രാ​യ​​ശ്ചി​ത്ത​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. അ​തി​നാ​ൽ ഇൗ ​പ്രാ​യ​​ശ്ചി​ത്തം ഹി​ന്ദു ചെ​യ്യേ​ണ്ട​താ​ണ്. 

എ​ല്ലാ മ​ത​ങ്ങ​ളു​ടേ​യും മാ​താ​വാ​ണ്​ ഹൈ​ന്ദ​വ​ത എ​ന്നാ​ണ്​ വി​വേ​കാ​ന​ന്ദ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ആ ​മാ​താ​വി​നെ​കൊ​ണ്ട്​ കു​ട്ടി​ക​ളെ കൊ​ല്ലി​ക്കു​ന്ന പ​രി​പാ​ടി​യാ​ണ്​ ഒ​രു കാ​ര​ണ​വു​മി​ല്ലാ​തെ ഹി​ന്ദു​വി​​​െൻറ പേ​രു​പ​റ​ഞ്ഞ്​ ന​ട​ത്തു​ന്ന ഇൗ ​കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ. അ​വ​ക്ക്​ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ ഞാ​െ​നാ​രു ശ​രി​യാ​യ ഹി​ന്ദു​വാ​ണെ​ന്ന്. അ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യു​ന്ന​തി​ൽ ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ദൗ​ത്യ​വു​മു​ണ്ട്. കാ​ര​ണം, ആരാണ്​ ശ​രി​യാ​യ ഹി​ന്ദു? ഹി​ന്ദു എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ആ​ളെ കൊ​ല്ലു​ന്ന ചെ​കു​ത്താ​നാ​ണെ​ന്ന്​ പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​യി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ൾ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ പാ​ടു​ണ്ടോ? അ​ല്ല, അ​ങ്ങ​നെ ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​കാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ സ​ഹ​സ്രാ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ളാ​യി ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളും മു​സ്​​ലിം​ക​ളും ഇ​വി​ടെ ഒ​ന്നി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത്. മ​റ്റു മ​ത​ങ്ങ​ളെ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത്. സാ​മൂ​തി​രി​പ്പാ​ടി​നെ പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ ഹി​ന്ദു​വാ​ണെ​ന്ന്​ നാം ​മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ണം. മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ അ​ഞ്ചു നേ​ര​വും മ​ര്യാ​ദ​ക്ക്​ ന​മ​സ്​​ക​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഹി​ന്ദു​വാ​യ രാ​ജാ​വി​നാ​യി​രു​ന്നു ബേ​ജാ​റ്. അ​ത്ര​ക്ക്​ സ​ഹ​മ​ത​ത്തി​നോ​ട്​ കാ​രു​ണ്യ​വും സ​ഹി​ഷ്​​ണു​ത​യും പു​ല​ർ​ത്തി​യ ഒ​രു ധ​ർ​മം ഹൈ​​ന്ദ​വ​ത​യി​ലു​ണ്ട്. ആ ​ധ​ർ​മം കേ​ടു​വ​രു​ത്തു​ന്ന സ​മ​യ​ത്ത്​ എ​ന്താ​ണ്​ ശ​രി​യാ​യ ഹി​ന്ദു എ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ട​ു​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​തും കൂ​ടി എ​​​െൻറ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ത്തി​​​െൻറ ഒ​രു ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു. 

മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ ന​ബി മ​ദീ​ന​യി​ൽ സ്​​ഥാ​പി​ച്ച, ബ​ഹു​സ്വ​ര​മാ​യ, എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ അ​വ​കാ​ശം കൊ​ടു​ത്ത ഒ​രു പാ​ര​മ്പ​ര്യം കേ​ര​ള​ത്തി​നു​മു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തെ ദൈ​വ​ത്തി​​​െൻറ സ്വ​ന്തം നാ​ട്​ എ​ന്ന്​ വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇൗ ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ന്​ എ​നി​ക്ക്​ നി​മി​ത്തം ദൈ​വ​ത്തി​​​െൻറ പു​സ്​​ത​ക​മാ​ണ്. ആ ​പു​സ്​​ത​കം എ​ന്നോ​ട്​ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്​ നീ ​ഇ​തു​പോ​ലെ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന്. കാ​ര​ണം, ന​ബി കൃ​ഷ്​​ണ​നെ ഇ​ക്കാ​യെ​ന്നും കൃ​ഷ്​​ണ​ൻ ന​ബി​യെ മു​ത്ത്​ എ​ന്നും വി​ളി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പു​സ്​​ത​കം പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ അ​നു​സ​രി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ നി​വൃ​ത്തി​യി​ല്ല. ഇ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന്​ ഒ​രു ക​ൽ​പ​ന എ​നി​ക്ക്​ എ​​​െൻറ മ​ന​സ്സി​​​െൻറ ഉ​ള്ളി​ൽ​നി​ന്നു വ​ന്നു. അ​ത്ത​ര​മൊ​രു ക​ൽ​പ​ന മ​ന​സ്സി​ൽ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ അ​തി​​​െൻറ അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ളെ​കു​റി​ച്ചും അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ങ്ങ​നെ ന​ട​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന്​ അ​റി​ഞ്ഞു​ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ അ​ത്​ മു​ട​ക്കാ​ൻ എ​ല്ലാ പ​ണി​ക​ളും ആ​ളു​ക​ൾ ചെ​യ്യും. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ അ​വ​സാ​ന നി​മി​ഷം വ​രെ ര​ഹ​സ്യ​മാ​ക്കി​വെ​ച്ച​ത്. ജു​നൈ​ദി​​​െൻറ വീ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്ക്​ വി​ശ്വാ​സ​മു​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട​തു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​വി​ടെ​നി​ന്ന്​ ഞാ​ൻ നേ​രി​ട്ട്​ വി​ളി​ച്ചാ​ൽ വ​ല്ല അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലും പെ​ടു​ത്താ​നാ​േ​ണാ എ​ന്ന് വീ​ട്ടു​കാ​ർ വി​ചാ​രി​ച്ചേക്കാം. ജു​നൈ​ദി​​​െൻറ വീ​ട്ടു​കാ​രു​മാ​യി യൂ​ത്ത്​​ലീ​ഗ് നേതാവ്​ സി.​കെ. സു​ബൈ​റി​ന്​ ബ​ന്ധ​മു​ണ്ടെ​ന്ന്​ അ​റി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ത​ന്നെ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു. അ​തു​മു​ത​ൽ വ​ള​രെ സൂ​ക്ഷ്​​മ​ത​േ​യാ​ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ്​  വി​ഷ​യം കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്​​ത​ത്. കാ​ര​ണം, ഇ​ത്​ ഒ​രു ജീ​വ​കാ​രു​ണ്യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മ​ല്ല. അ​വ​ർ​ക്ക്​ ഒ​രു ല​ക്ഷം രൂ​പ കൊ​ടു​ത്ത്​ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ വീ​ട്ടി​ൽ കൊ​ണ്ടു​പോ​യി കൊ​ടു​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​തു​ചെ​യ്യു​േ​മ്പാ​ൾ ചി​ല അ​ർ​ഥ​ധ്വ​നി​ക​ൾ വേ​ണം. ആ ​സ​മ​യ​ത്ത്​ അ​വ​രു​ടെ കൈ​യി​ൽ​ സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി​യു​ടെ വേ​ദി​യി​ൽ വെ​ച്ച്​ കൊ​ടു​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴാ​ണ്​ അ​ത്​ അ​ർ​ഥ​ഗ​ർ​ഭ​മാ​കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ ജു​നൈ​ദി​​​െൻറ ഉ​മ്മ​യെ ഇ​ങ്ങോ​ട്ടു വി​ളി​ച്ചു​വ​രു​ത്തി കൊ​ടു​ത്ത​ത്. ഭാ​ഗ്യ​വ​ശാ​ൽ വ​ള​രെ ന​ല്ല പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​ണ്​ ല​ഭി​ച്ച​ത്. ഇ​പ്പോ​ഴും ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്ത്,​  വി​വി​ധ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ന​ന്മ ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​റി​യു​ന്ന രീ​തി​യി​ലു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ വ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രിക്കു​ന്നു. വ​ട​ക്കേ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പ​ല എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും ഇൗ ​കൃ​ത്യ​ത്തെ ന​ല്ല​താ​യി​െ​ട്ട​ടു​ത്തു.  

മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഭാ​ര​തീ​യ സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ പേ​രി​ൽ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ ക​ക്ഷി​ക​ളോ​ട്​ കൂ​ടി​ച്ചേ​രു​ക​യും അ​ങ്ങോ​ട്ട്​ ചാ​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ക​യും എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ർ ന​ട​ത്തു​ന്ന അ​ന്യ​മ​ത വി​ദ്വേ​ഷ പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളോ​ട്​ അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സം പു​ല​ർ​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ര​ട​ക്കം ഇൗ ​ചെ​യ്​​ത​ത്​ ന​ല്ല കാ​ര്യ​മാ​ണെ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞു. അ​ങ്ങ​നെ വെ​റു​പ്പി​​​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം കൈ​മു​ത​ലാ​ക്കി ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രെ ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള വ​ഴി​ക​ൾ കൂ​ടി നാം ​സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ണം. അ​ല്ലാ​തെ പ​റ്റി​ല്ല. വെ​റു​പ്പി​​​െൻറ രാ​​ഷ്​​ട്രീ​യ​മു​ള്ള​വ​ർ കു​റ​ച്ചേ​യു​ണ്ടാ​കൂ. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വാ​ദി​ക​ളും മ​ന​സ്സി​ൽ ഒ​രി​റ്റ്​ ന​ന്മ​യു​ള്ള​വ​രു​മെ​ല്ലാം ​േച​ർ​ന്ന്​ അ​വ​രെ ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള വ​ഴി​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ണം. അ​തി​നു​ള്ള ചെ​റി​യ പ്ര​വൃ​​ത്തി​യാ​ണ്​ ഞാ​ൻ ചെ​യ്​​ത​ത്. കൂ​ടെ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ​യെ​ല്ലാം സ​ഹാ​യം കൊ​ണ്ടാ​ണി​ത്​ സാ​ധ്യ​മാ​യ​ത്. അ​തെ​ല്ലാം ന​മ്മു​ടെ​ മ​ന​സ്സി​​​െൻറ കൂ​ടി യോ​ജി​പ്പാ​ണ്. നാം ​ചെ​യ്യു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ല​ു​പ്പ​ച്ചെ​റു​പ്പ​മ​ല്ല, അ​തി​​​െൻറ പി​ന്നി​ലു​ള്ള മ​നോ​ഭാ​വ​മാ​ണ്​ പ്ര​ശ്​​നം. ഇ​വി​ടെ പ​ര​സ്​​പ​രം സ​ഹോ​ദ​ര തു​ല്യ​രാ​യി കാ​ണു​ക​യും പ​ര​സ്​​പ​രം സഹവർത്തിക്കാൻത​യാ​റാ​കു​ക​യും ചെ​യ്​​ത​താ​ണ്​ നാം ​ക​ണ്ട​ത്. 

കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ലും ന​ല്ല കാ​ര്യ​മാ​ണ്​ സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്. വി​ഘ​ടി​ത​ശ​ക്​​തി​ക​ളു​ടെ ചി​ല ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ നി​വൃ​ത്തി​യി​ല്ലാ​ത്ത ത​ര​ത്തി​ൽ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ല ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ച്ചു ജ​യി​ച്ചു. അ​തും ദൈ​വാ​ധീ​ന​മാ​ണ്. അ​തി​​​െൻറ കൂ​ടെ ഇൗ ​കാ​ര്യ​വും കൂ​ടി ന​ട​ന്നു. സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി ന​ല്ല നി​ല​യി​ൽ പോ​കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​വ​രു​ടെ വേ​ദി​യെ ത​ക​രാ​റി​ലാ​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ൽ ഒ​രു പ്ര​ശ്​​ന​വു​മു​ണ്ടാ​കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല. കാ​ര​ണം, അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​യാ​ളെ കൂ​ടി പ്ര​ശ്​​ന​ത്തി​ൽ ചാ​ടി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ വ​ള​രെ സൂ​ക്ഷ്​​മ​ത​യോ​ടു​കൂ​ടി ആ ​വേ​ദി അ​ല​േ​ങ്കാ​ല​മാ​ക്കാ​തെ​യാ​ണ്​ നീ​ങ്ങി​യ​ത്. ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹം​കൊ​ണ്ട്​ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ഭം​ഗി​യാ​യി ക​ലാ​ശി​ച്ചു. എ​നി​ക്ക്​ ഒ​രു വ​ലി​യ കാ​ര്യം ചെ​യ്​​ത​താ​യി​ട്ട​ല്ല തോ​ന്നി​യ​ത്, ഒ​രു പൊ​ന്നാ​നി​ക്കാ​ര​ൻ സാ​ധാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ന്ന, ചെ​യ്യേ​ണ്ടു​ന്ന ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യാ​ണി​ത്. മ​ത​സൗ​ഹാ​ർ​ദ​ത്തി​നു​ള്ള ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ വി.​ആ​ർ. കൃ​ഷ്​​ണ​യ്യ​ർ അ​വാ​ർ​ഡ്​ ല​ഭി​ച്ച​പ്പോ​ൾ മ​റു​പ​ടി പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​ൽ ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ വെ​ള്ള​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​​​െൻറ പേ​രി​ൽ മ​ത്സ്യ​ത്തി​ന്​ അ​വാ​ർ​ഡ്​ കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു​ പോ​ലെ​യാ​ണ്​ എ​നി​ക്ക്​ ഇത്​ എ​ന്നാ​ണ്. കാ​ര​ണം, പൊ​ന്നാ​നി​ക്കാ​ർ​ക്ക്​ മ​ത​ൈ​മ​ത്രി എ​ന്നാ​ൽ വെ​ള്ള​ത്തി​ൽ മ​ത്സ്യം ജീ​വി​ക്കു​​ന്ന​തു പോ​ലെ​യാ​ണ്. അ​തി​ന​ക​ത്താ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ൾ ജീ​വി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്ക​ു​ന്ന​ത്. ന​മ്മി​ലെ​ല്ലാം അ​ർ​പ്പി​ത​മാ​യ ഒ​രു പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണ്​ ഇൗ ​ചെ​യ്​​ത​ത്. ഇ​തി​​​െൻറ മ​റ്റൊ​രു ഭാ​ഗം, ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ വ​ലി​യ ധ്വ​നി​ക​ളു​ണ്ട്. 

വി​ദേ​ശ രാ​ജ്യ​ത്ത്​ വ​ധ​ശി​ക്ഷ വി​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഭ​ർ​ത്താ​വി​​​െൻറ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടു​കാ​രി മാ​ല​തി​ക്ക്​ 25 ല​ക്ഷം രൂ​പ കൈ​മാ​റി​യ മു​ന​വ്വ​റ​ലി ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​നു​ പി​ന്നി​ൽ ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​െൻറ കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​േ​ൻ​റ​താ​യ വ​ലി​യൊ​രു പാ​ഠ​മു​ണ്ട്. മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ​ക്ക്​ അ​ഭി​മാ​നി​ക്കാ​വു​ന്ന ഒ​രു ചി​ത്ര​മാ​ണ​ത്. സ​ഹ​സ്രാ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ളാ​യി ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളും മു​സ്​​ലിം​ക​ളും ഇ​വി​ടെ എ​ങ്ങ​നെ കൂ​ടി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു​വെ​ന്ന​തി​ന്​ തെ​ളി​വാ​യി ആ ​ഒ​രൊ​റ്റ ചി​ത്രം മ​തി. ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രു​ടെ ഹി​ന്ദു മു​സ്​​ലിം വൈ​രു​ധ്യ​ത്തി​​​െൻറ ച​രി​ത്ര​ത്തെ​യും കൊ​ളോ​ണി​യ​ൽ ത​ത്ത്വ​ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തി​ന്​ അ​നു​സൃ​ത​മാ​യി മു​സ്​​ലി​​മി​ന്​ എ​തി​രാ​യി ഹി​ന്ദു​വി​നെ​യും ഹി​ന്ദു​വി​ന്​ എ​തി​രാ​യി മു​സ്​​ലി​മി​നെ​യും മാ​റ്റു​ന്ന​തി​നെ​തി​രെ​യു​മുള്ള ഒ​രു ചി​ത്ര​മാ​ണ്​ ത​ങ്ങ​ൾ 25 ല​ക്ഷം കൊ​ടു​ത്ത്​ മാ​ല​തി​യു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ മോ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തിൽ കണ്ടത്​. ആ ​ഒ​രു സ​ര​ണി നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ എ​ന്നും ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹ​മു​ണ്ടാ​ക​െ​ട്ട. 

ത​യാ​റാ​ക്കി​യ​ത്​: ഹ​സ​നു​ൽ ബ​ന്ന

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:articlekp ramanunnijunaidmalayalam newskendra sahitya academy award
News Summary - Its a Redress of a Hindu - Article
Next Story