മുസ്​ലിംലീഗ്​ മുൻനിരയിൽതന്നെ- കുഞ്ഞാലിക്കുട്ടി

? മോ​ദി ഭ​ര​ണ​ത്തി​ന്​ തു​ട​ർ​ച്ച​യു​ണ്ടാ​വു​മോ, കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്ന മ​ഹാ​സ​ഖ്യ​ത്തി​​ൽ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്​ എ​ത്ര ക​ണ്ട്​ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യ​ർ​പ്പി​ക്കാം​​
ദേ​ശീ​യ നേ​താ​വ്​ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ പ്ര​ഥ​മ സ്​​ഥാ​നീ​യ​ൻ രാ​ഹു​ൽ ഗാ​ന്ധി​യാ​യി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നി​പ്പോ​ൾ മോ​ദി​യേ​ക്കാ​ൾ റേ​റ്റി​ങ്ങും ഉ​ണ്ട്. സ​ർ​വേ​ക​ളി​ലും മാ​ധ്യ​മ നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലും ദേ​ശീ​യ നേ​താ​വ്​ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ രാ​ഹു​ൽ ഗാ​ന്ധി എ​മ​ർ​ജ്​ ചെ​യ്​​ത്​ വ​ന്ന സ്​​ഥി​തി​ക്ക്​ അ​തി​​​​​​െൻറ ഗു​ണം കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ന്​ ഇ​ന്ത്യ ഒ​ട്ടാ​കെ കി​ട്ടും. കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ വോ​ട്ടി​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ വ​ർ​ധ​ന​യു​ണ്ടാ​വും. ബം​ഗാ​ൾ, യു.​പി പോ​ലു​ള്ള, കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​മാ​യി സ​ഖ്യ​മി​ല്ലാ​​ത്ത സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ  ബി.​ജെ.​പി വി​രു​ദ്ധ ശ​ക്​​തി​ക​ളേ വി​ജ​യി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ. ബി.​െ​ജ.​പി​ക്ക്​ കാ​ര്യ​മാ​യ സ്വാ​ധീ​ന​മു​ള്ള ഒ​രു സം​സ്​​ഥാ​ന​മു​ണ്ടെ​ന്ന്​ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. 

?  പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി സ്​​ഥാ​ന​ത്തേ​ക്ക്​ ബി.​ജെ.​പി​ക്ക്​ മോ​ദി​യെ പോ​ലെ ഒ​രാ​ളെ ഉ​യ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ട്ടാ​നു​ണ്ട്. മ​റു​പ​ക്ഷ​ത്ത്​ അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രാ​ളി​ല്ല
2014ലെ ​തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ അ​ത്​ ശ​രി​യാ​യി​രു​ന്നു. നോ​ട്ടു​നി​രോ​ധ​നം പോ​ലു​ള്ള ന​ട​പ​ടി​ക​ളി​ലൂ​ടെ ഒ​രു പ​രാ​ജി​ത​​​​​​െൻറ ഇ​മേ​ജാ​ണി​പ്പോ​ൾ മോ​ദി​ക്കു​ള്ള​ത്. ദീ​ർ​ഘ​വീ​ക്ഷ​ണ​മി​ല്ലാ​ത്ത​യാ​ൾ, വാ​ച​ക​ക്ക​സ​ർ​ത്തു​മാ​ത്രം കൈ​മു​ത​ലാ​യു​ള്ള​യാ​ൾ... ഇ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ മോ​ദി എ​ന്നി​പ്പോ​ൾ ജ​നം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു.   

? ദേ​ശീ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​ൻ യൂ​നി​യ​ൻ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗി​​​​​​െൻറ പ്ര​സ​ക്​​തി​യെ​ന്താ​ണ്
മു​സ്​​ലിം​ലീ​ഗി​​​​​​െൻറ ശേ​ഷി​വെ​ച്ച്​ ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ൽ പാ​ർ​ട്ടി ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യി ഇ​ട​പെ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ. ​അ​ഹ​മ്മ​ദ്​ വി​ദേ​ശ​കാ​ര്യ മ​ന്ത്രി​യാ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ, അ​മേ​രി​ക്ക​യു​മാ​യി ആ​ണ​വ​ക​രാ​ർ ഒ​പ്പി​ടു​ന്ന വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ ഫ​ലം ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ക​രാ​റു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യാ​ൽ തി​രി​ച്ച​ടി​യു​ണ്ടാ​വും എ​ന്ന്​ സോ​ണി​യ ഗാ​ന്ധി​യെ നേ​രി​ട്ട്​ ​ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്​ അ​ഹ​മ്മ​ദ്​ സാ​ഹി​ബാ​യി​രു​ന്നു. കൂ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഞാ​നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. തുടർന്ന്​ ക​രാ​റി​ൽ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി. മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ ഞ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ട​പെ​ട്ട​തു കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്നി​ല്ല. മു​ത്ത​ലാ​ഖ്​​ വി​ഷ​യം ആ​ദ്യം സ​ഭ​യി​ൽ വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ എ​​​​​​െൻറ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ എം.​പി​മാ​ർ സോ​ണി​യ ഗാ​ന്ധി​യെ​യും രാ​ഹു​ൽ ഗാ​ന്ധി​യെ​യും ക​ണ്ടു. യു.​ഡി.​എ​ഫ്​ എം.​പി​മാ​രു​ടെ​ സ​ഹാ​യ​വു​മു​ണ്ടാ​യി​. ബി​ല്ലി​ലെ വി​വാ​ദ​മാ​യ ക്രി​മി​ന​ൽ വ​കു​പ്പി​നെ എ​തി​ർ​ക്കാ​ൻ തീ​രു​മാ​ന​മാ​യത്​ അതിലൂടെയാണ്​. അതിന്​ പിന്നിൽ എ​​​​​​െൻറ​യും ബ​ഷീ​ർ സാ​ഹി​ബി​​​​​​െൻറ​യും ഇ​ട​പെ​ട​ലുണ്ട്​. സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണം, പൗ​ര​ത്വ ബി​ൽ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​മാ​യ നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ത്ത​പ്പോ​ൾ അ​തി​നെ ഗൗ​ര​വ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ്​ മ​റ്റു പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ നി​രീ​ക്ഷി​ച്ച​ത്.  

? മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ കേ​ര​ള പാ​ർ​ട്ടി​യാ​യി ചു​രു​ങ്ങിയോ 
 മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ സം​സ്​​ഥാ​ന പാ​ർ​ട്ടി​യാ​യി എ​ന്ന വി​ല​യി​രു​ത്ത​ൽ ശ​രി​യ​ല്ല. മു​മ്പു​ള്ള ശ​ക്​​തി ത​ന്നെ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ഇ​പ്പോ​ഴു​മു​ണ്ട്. ജ​ന​പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ല​ു​മാ​യി ചു​രു​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ൽ മു​മ്പ്​ ഡി.​എം.​കെ ചി​ഹ്ന​ത്തി​ലാ​ണ്​ മ​ത്സ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്​. ഇ​പ്പോ​ൾ സ്വ​ന്തം ചി​ഹ്ന​ത്തി​ൽ മ​ത്സ​രി​ച്ചാ​ണ്​ ജ​യി​ച്ച​ത്. തെ​ല​ങ്കാ​ന​യി​ലെ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ മു​ന്ന​ണി​യി​ൽ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗു​ണ്ട്.
 

? പേ​രി​ലെ മു​സ്​​ലി​മും പ​താ​ക​യി​ലെ പ​ച്ച​യും ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ൽ പാ​ർ​ട്ടി സ്വാ​ധീ​നം വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ത​ട​സ്സ​മാ​യി അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ  
 അ​ങ്ങ​നെ പ​റ​ഞ്ഞു കേ​ൾ​ക്കാ​റു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ മ​റ്റി​ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്​ ക​ട​ന്നു​ചെ​ല്ലാ​ൻ പാ​ർ​ട്ടി​ക്ക്​ ക​ഴി​യാ​ത്ത​ത്​ എ​ന്ന്​ തോ​ന്നി​യി​ട്ടി​ല്ല. 

? ഇ​സ്​​മാ​യി​ൽ സാ​ഹി​ബ്, സു​ലൈ​മാ​ൻ സേ​ട്ട്, ബ​നാ​ത്ത്​​വാ​ല...അതുപോലുള്ള നേതാക്കൾ ഇല്ലാത്തത്​ ഒ​രു പ​രി​മി​തി​യാ​യി പാ​ർ​ട്ടി​ക്ക്​ അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ലേ
 ആ ​പോ​രാ​യ്​​മ നി​ക​ത്താ​നാ​ണ്​ ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ഞ​ങ്ങ​ൾ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്.  

? ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറി​ൽ ശ​ക്​​ത​മാ​യി ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ നി​ല​വി​ലു​ള്ള അം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ വേ​ണ്ട​ത്ര വി​ജ​യി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പ​മു​യ​രു​ന്നു​ണ്ട്
പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറി​ൽ എ​ന്തു വി​ഷ​യം വ​ന്നാ​ലും അ​വ​സ​രം കി​ട്ടു​േ​മ്പാ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗ​പ്പെ​ടു​ത്താ​റു​ണ്ട്. ഞാ​ൻ പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറി​ലെ​ത്തി​യി​ട്ട്​ ഒ​ന്ന​ര വ​ർ​ഷ​മേ ആ​യു​ള്ളൂ. അ​തി​ന​കം നാ​ല​ഞ്ച്​ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ കി​ട്ടി. ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട കൊ​ല​പാ​ത​കം, മു​ത്ത​ലാ​ഖ്, പൗ​ര​ത്വ പ്ര​ശ്​​നം തു​ട​ങ്ങി​യ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ശ​ക്​​ത​മാ​യി ഇ​ട​പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്​​തു. ഒാ​​രോ വി​ഷ​യ​ത്തി​ലും സം​സാ​രി​ക്കാ​ൻ ര​ണ്ടോ, മൂ​ന്നോ മി​നി​റ്റാ​ണ്​ ല​ഭി​ക്കു​ക. അ​തി​ന്​ വാ​ർ​ത്താ പ്രാ​ധാ​ന്യം കി​ട്ടാ​റു​മി​ല്ല. ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​ൻ​കാ​ല നേ​താ​ക്ക​ളെ​പോ​ലെ ഇ​ട​പെ​ട​ണ​മെ​ന്ന്​ സ​മ​സ്​​ത നേ​താ​വ്​ ജിഫ്​രി തങ്ങൾ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ പോ​സി​റ്റി​വാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ലാ​ണ്.

? മു​ത്ത​ലാ​ഖ്​ വോ​െ​ട്ട​ടു​പ്പി​ലും വൈ​സ്​ പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റ്​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ലും പ​െ​ങ്ക​ടു​ക്കാ​തി​രു​ന്ന​ത്​ യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​മാ​ണോ, അ​തോ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ അ​തൃ​പ്​​തി ഭ​യ​ന്നാ​ണോ
അ​ത്ത​ര​മൊ​രാ​ക്ഷേ​പം ഞ​ങ്ങ​ളെ മാ​ത്രം ടാ​ർ​ഗ​റ്റ്​ ചെ​യ്യു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ഒ​രു കൂ​ട്ട​ർ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗി​​​​​​െൻറ വീ​ഴ്​​ച​ക​ളെ നോ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​തി​ന്​ മീ​ഡി​യ വ​ൻ ക​വ​റേ​ജും ന​ൽ​കു​ന്നു. സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ എ​തി​ർ​ത്ത്​ വോ​ട്ടു​ ചെ​യ്​​തു. അ​തി​ന്​ വേ​ണ്ട​ത്ര ക​വ​റേ​ജു​ണ്ടാ​യി​ല്ല. മു​ത്ത​ലാ​ഖ്​ വോ​െ​ട്ട​ടു​പ്പ്​ വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ‘കു​ഞ്ഞാ​ലി​ക്കു​ട്ടി​ക്ക്​ എ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല’ എ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ. സി.​പി.​എ​മ്മി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ര​ട​ക്കം പ​ല​രും വോ​െ​ട്ട​ടു​പ്പി​നെ​ത്തി​യി​ട്ടി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, എ​ന്നെ​ പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യി​ ടാ​ർ​ഗ​റ്റ്​ ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​തി​ന്നോ ഇ​ന്ന​ലെ​യോ തു​ട​ങ്ങി​യ​ത​ല്ല. എ​നി​ക്ക​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ര​ക്ഷ​യി​ല്ല. അ​തി​നാ​ൽ ഞാ​ന​ത്​ വി​ടു​ന്നു. പി​ന്നെ, ബി.​ജെ.​പി​ക്കാ​രു​ടെ വ​ഴി​ക്കേ ഞാ​ൻ പോ​കാ​റി​ല്ല.

? നി​യ​മ​സ​ഭാം​ഗ​ത്വം രാ​ജി​വെ​ച്ച്​ പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറി​ലേ​ക്ക്​ മ​ത്സ​രി​ക്കാ​ൻ താ​ങ്ക​ളെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ച മു​ഖ്യഘ​ട​ക​മെ​ന്താ​ണ്​
ഇ. ​അ​ഹ​മ്മ​ദ്​ വി​ട പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ആ ​സ്​​ഥാ​ന​ത്തേ​ക്ക്​ കു​ഞ്ഞാ​ലി​ക്കു​ട്ടി വേ​ണം എ​ന്ന്​ ക​ണ്ട​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ എ​ന്നെ സ്​​ഥാ​നാ​ർ​ഥി​യാ​ക്കി​യ​തെ​ന്ന്​ ഹൈ​ദ​ര​ലി ത​ങ്ങ​ളും സാ​ദി​ഖ​ലി ത​ങ്ങ​ളും ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം വേ​ദി​ക​ളി​ൽ വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.  
? പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറി​ൽ താ​ങ്ക​ളു​ടെ ​പ്ര​ക​ട​നം മോ​ശ​മാ​ണെ​ന്ന്​ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ദേ​ശീ​യ ശ​രാ​ശ​രി 80 ഉ​ള്ള​പ്പോ​ൾ ലോ​ക്​​സ​ഭ​യി​ൽ താ​ങ്ക​ളു​ടെ ഹാ​ജ​ർ 47 ശ​ത​മാ​ന​മാ​ണ്
ഒ​ന്ന​ര​ക്കൊ​ല്ല​​മ​ല്ലേ ആ​യു​ള്ളൂ. ഞാ​ൻ ട്രാ​ൻ​സി​ഷ​ൻ പീ​രി​യ​ഡി​ല(​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന കാ​ലം)​ല്ലേ? അ​തി​​​​​​െൻറ ആ​നു​കൂ​ല്യം എ​നി​ക്ക്​ കി​േ​ട്ട​ണ്ടേ? മാ​യാ​വ​തി, രാ​ഹു​ൽ ഗാ​ന്ധി തു​ട​ങ്ങി​യ നേ​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക്​ ഹാ​ജ​ർ അ​ഞ്ചും പ​ത്തും ശ​ത​മാ​ന​​മൊ​ക്കെ​യേ ഉ​ള്ളൂ. ഇ​ത്ര​യ​ധി​കം വി​ഷ​യം കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​ൾ​ക്ക്, മ​റ്റു​ള്ള നേ​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക്​ കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന അ​ത്ര വേ​ണ്ട, അ​തി​​​​​​െൻറ ചെ​റി​യ ശ​ത​മാ​ന​മെ​ങ്കി​ലും അ​നു​വ​ദി​ച്ചു ത​ര​ണ്ടേ.  
? കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ തി​രി​ച്ചു​വ​രു​മോ 
 ഉ​ത്ത​രം പ​റ​യാ​ൻ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചോ​ദി​ച്ചി​ട്ട്​ കാ​ര്യ​മി​ല്ല​ല്ലോ. ഞാ​ൻ കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ൽ വേ​​ണോ, കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ വേ​ണോ എ​ന്ന്​ പ​റ​യേ​ണ്ട​ത്​ (ഹൈ​ദ​ര​ലി) ത​ങ്ങ​ളാ​ണ്. 
? ശ​ബ​രി​മ​ല വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ യു.​ഡി.​എ​ഫ്​ നി​ല​പാ​ട്​ ബി.​ജെ.​പി​യെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന രൂ​പ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ 
ശ​ബ​രി​മ​ല വി​ഷ​യം പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തി​േ​ൻ​റ​ത​ല്ല. അ​ത്​ ഉ​യ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു വ​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​ വ​ർ​ഗീ​യ ചേ​രി​തി​രി​വു​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ ബി.​​ജെ.​പി​ക്ക്​ അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ടാ​ക്കി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ചെ​യ്​​ത​ത്. അ​യോ​ധ്യ വി​ഷ​യ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ലേ​ അ​വ​ർ ര​ണ്ടി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഇ​ന്ന​ത്തെ നി​ല​യി​ലെ​ത്തി​യ​ത്? ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ വി​വേ​കം കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ സ​ർ​ക്കാ​ർ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടു. വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​​​​​​െൻറ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ത്ര വ​ലി​യ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ വേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്നി​ല്ല.  
? മു​ന്നാ​ക്ക​ സം​വ​ര​ണം, കെ.​എ.​എ​സ്​ എ​ന്നീ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ലീ​ഗി​​​​​​െൻറ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യി​ല്ല
യു.​ഡി.​എ​ഫ്​ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്ത്​ കെ.​എ.​എ​സ്​ കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​താ​ണ്​​. അ​ന്ന​ത്​ ​സം​വ​ര​ണ​മി​ല്ല​ാ​തെ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നെ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ എ​തി​ർ​ത്തു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ വി​ഷ​യം മാ​റ്റി​വെ​ച്ചു. ഞ​ങ്ങ​ളു​േ​ട​ത്​ ധീ​ര​മാ​യ നി​ല​പാ​ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ വീ​ണ്ടും കെ.​എ.​എ​സ്​ അ​വ​ർ (ഇ​ട​തു​മു​ന്ന​ണി) കൊ​ണ്ടു​വ​ന്നു. അ​ത്​ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന്​ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ട്ട സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്നു. കെ.​എ.​എ​സ്​ ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​ത്​ പാ​ർ​ട്ടി വൈ​കി​യാ​ണ്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യ​ത്​ എ​ന്നു​ണ്ടാ​വാം. എ​നി​ക്ക​ത​റി​യി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, അ​റി​ഞ്ഞ ഉ​ട​നെ ഞ​ങ്ങ​ൾ ഗൗ​ര​വ​പൂ​ർ​വം ഇ​ട​പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. 
? കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ യോ​ജി​പ്പി​ന്​ താ​ങ്ക​ളു​ടെ മു​ൻ​കൈ​യി​ൽ നി​ര​വ​ധി ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ഇ​തു​വ​രെ ല​ക്ഷ്യം ക​ണ്ടി​ട്ടി​ല്ല
തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഉ​ണ്ട്. അ​തി​നു​ വേ​ണ്ടി ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും. വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ വെ​ച്ച്​ സ്​​ഥി​ര​മാ​യി കൂ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​നി​യും തു​ട​രും. സു​ന്നീ ​െഎ​ക്യം മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗി​​​​​​െൻറ അ​ജ​ണ്ട​യി​ലി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​മാ​ണ്. 
? ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ ശ​ബ​രി​മ​ല പ്ര​ക്ഷോ​ഭം എ​ങ്ങു​മെ​ത്താ​തെ അ​വ​സാ​നി​ച്ചു. ​ബ​ന്ധു നി​യ​മ​ന വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ മ​ന്ത്രി കെ.​ടി. ജ​ലീ​ലി​​​​​​െൻറ രാ​ജി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട്​ മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച്​ യൂ​ത്ത്​ ലീ​ഗ്​ തു​ട​ങ്ങി​വെ​ച്ച പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തി​നും അ​തേ ഗ​തി​യാ​യി​രി​ക്കി​ല്ലേ
റി​സ​ൽ​ട്ട്​​ നോ​ക്കി​യ​​ല്ല​ല്ലോ ന​മ്മ​ൾ ഒാ​രോ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ബോ​ധ​വ​ത്​​ക​ര​ണ​മാ​ണ്. ഇൗ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ തെ​റ്റു സം​ഭ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന്​ ജ​ന​ങ്ങ​ളെ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ക​ഴി​ഞ്ഞു.  
? പി​ണ​റാ​യി സ​ർ​ക്കാ​റി​​​​​​െൻറ പ്ര​ക​ട​നം എ​ങ്ങ​നെ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്നു
പി​ണ​റാ​യി സ​ർ​ക്കാ​ർ ഒ​രു കാ​ര്യ​ത്തി​ലും സ​ക്​​സ​സാ​യി​ല്ല. വി​ക​സ​ന​ത്തി​​​​​​െൻറ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക്​ ഒ​രു മു​ദ്രാ​വാ​ദ്യം പോ​ലു​മി​ല്ല. അ​വ​ർ ശ​ബ​രി​മ​ല പോ​ലു​ള്ള വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​ടു​ങ്ങി​പ്പോ​യി​ല്ലേ? ജ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​ക​സ​നാ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യി ചി​ന്തി​പ്പി​ക്കാ​ൻ​പോ​ലും അ​വ​ർ​ക്കാ​വു​ന്നി​ല്ല. മൂ​ന്നു കൊ​ല്ലം തി​ക​ച്ചു എ​ന്ന​ല്ലാ​തെ എ​വി​ടെ​യാ​ണ്​ സ​ർ​ക്കാ​റി​​​​​​െൻറ പെ​ർ​ഫോമ​ൻ​സ്. വ​കു​പ്പു മ​ന്ത്രി​മാ​രു​ടെ പ്ര​ക​ട​ന​വും​ മോ​ശ​മാ​ണ്. 



?  പാ​ർ​ല​മ​​​​​െൻറ്​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ യു.​ഡി.​എ​ഫി​​​​​​െൻറ പ്ര​തീ​ക്ഷ
 രാ​ഹു​ൽ ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ ഇ​​മേ​ജൊ​ക്കെ വെ​ച്ച്​ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ ന​ല്ല റി​സ​ൽ​ട്ടു​ണ്ടാ​ക്കും. ബി.​ജെ.​പി​ക്ക്​ ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ൽ വ​ൻ തി​രി​ച്ച​ടി​യാ​ണ്​ വ​രാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​ത്. മോ​ദി തോ​ൽ​ക്കു​ന്ന തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പാ​ണ്​ വ​രാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​തെ​ന്ന​തി​നാ​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക്​ വ​ലി​യ വോ​െ​ട്ടാ​ന്നും കി​ട്ടി​ല്ല. യു.​ഡി.​എ​ഫി​ന്​ ന​ല്ല ജ​യ​മു​ണ്ടാ​വും.
 
​? െഎ.​എ​ൻ.​എ​ൽ അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളെ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി ഇ​ട​തു മു​ന്ന​ണി വി​പു​ലീ​ക​രി​ച്ച​തി​​​​​​െൻറ പ്ര​തി​ഫ​ല​നം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ കാ​ണു​മോ
 അ​വ​രൊ​ക്കെ അ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​വ​​ര​​ല്ലേ. കു​ള​ത്തി​ല​​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ വ​ല​യി​ൽ, വ​ല​യി​ല​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ കു​ള​ത്തി​ൽ. എ​ത്ര​യോ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി അ​വ​ർ അ​വി​​ടെ​ത്ത​​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ർ​ക്കൊ​രാ​ശ്വാ​സം എ​ന്ന​ല്ലാ​​തെ, അ​തൊ​ന്നും കേ​ര​ള രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു ച​ല​ന​വും ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ പോ​വു​ന്നി​ല്ല. 

? എ​ത്ര സീ​റ്റ്​ കി​ട്ടു​മെ​ന്നാ​ണ്​ ക​രു​തു​ന്ന​ത്​?
അ​തു പ​റ​യാ​ൻ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മി​ല്ല. തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്​ ഒ​രു കാ​ര്യ​വും പാ​ർ​ട്ടി ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്​​തി​ട്ടി​ല്ല. 
? ബോ​ധം മ​റ​യു​ന്ന​തി​നു മു​മ്പ്​ ഒ​രു പു​സ്​​ത​ക​മെ​ഴു​തു​ക എ​ന്ന​ത്​ എ​​​​​​െൻറ ജീ​വി​താ​ഭി​ലാ​ഷ​മാ​ണ്. അ​തു​ പ​ല​രെ​യും പൊ​ള്ളി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന്​ മു​മ്പ്​ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​യി ഒാ​ർ​ക്കു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ വ​ല്ല ശ്ര​മ​വും തു​ട​ങ്ങി​യോ
(പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു) ‘ബി​​ഫോ​ർ മെ​മ​റി ഫേ​ഡ്​​സ്​’ ആ​രു​ടെ​യോ പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​​​​​​​െൻറ (നി​യ​മ​വി​ദ​ഗ്​​ധ​ൻ ഫാ​ലി എ​സ്. ന​രി​മാ​​​​​​െൻറ ആ​ത്​​മ​ക​ഥ) ത​ല​ക്കെ​ട്ടാ​ണ്. ആ ​കോ​ണ്ട​ക്​സ്​​റ്റി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ പ്ര​സം​ഗി​ച്ചി​രു​ന്നു. ഒാ​ർ​മ​ക​ൾ കു​റി​ച്ചു​വെ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. മ​ന​സ്സി​ലും കു​റി​പ്പു​ക​ളി​ലും എ​ല്ലാം റെ​ഡി​യാ​ണ്. പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​ണോ എ​ന്ന്​ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. അ​തി​നെ പ​റ്റി ചി​ന്തി​ച്ചി​ട്ടു​മി​ല്ല. 
? ചി​ന്തി​ച്ചുകൂടെ
ഇ​പ്പോ​ൾ ചി​ന്തി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്നേ ഉ​ള്ളൂ. അ​തി​നു​ള്ള ഘ​ട്ടം വ​രു​മോ എ​ന്ന​റി​യി​ല്ല. ഒ​ന്നും ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. എ​ല്ലാം ഒാ​ർ​മ​യി​ലു​ണ്ട്. 
Loading...
COMMENTS