Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightഈ ​വേദന...

ഈ ​വേദന താങ്കൾക്കെങ്ങനെയാണ് കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കാനാവുക?

text_fields
bookmark_border
ഈ ​വേദന താങ്കൾക്കെങ്ങനെയാണ് കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കാനാവുക?
cancel
camera_alt

ക്രൈസ്തവർക്കെതിരായ അതിക്രമങ്ങളിൽ പ്രതിഷേധിച്ച് ജനുവരി എട്ടിന് ഡൽഹിയിലെ ജന്തർ മന്തറിൽ നടന്ന സംഗമത്തിൽനിന്ന്            

ക്രൈസ്‍തവർക്കുനേരെ 2022ൽ മാത്രം 1198 അതിക്രമങ്ങൾ നടമാടിയെന്നതും നൂറുകണക്കിന് നൃശംസനീയതകൾ ഇനിയും പുറംലോകമറിഞ്ഞിട്ടില്ലെന്നതുമൊന്നും ആർച്ച് ബിഷപ്പിന് ഒരു പ്രശ്നമായി അനുഭവപ്പെടുന്നതേയില്ലേ? ഉത്തരേന്ത്യയിൽ ക്രൈസ്തവരെ കടന്നാക്രമിക്കുന്ന പാർട്ടിക്കാർ തെന്നിന്ത്യയിൽ അവരെ സംരക്ഷിച്ചുകൊള്ളുമെന്നാണോ അദ്ദേഹം ധരിച്ചുവെച്ചിരിക്കുന്നത്​?

റ​ബ​ർ​വി​ല കി​ലോ​ക്ക് 300 രൂ​പ​യാ​യി വ​ർ​ധി​പ്പി​ച്ചാ​ൽ ബി.​ജെ.​പി​ക്ക് ഒ​രു പാ​ർ​ല​മെ​ന്റ് അം​ഗ​ത്തെ ന​ൽ​കാ​മെ​ന്ന് വാ​ഗ്ദാ​നം​ചെ​യ്യു​ന്ന ത​ല​ശ്ശേ​രി ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന്റെ പ്ര​സ്താ​വ​ന അ​ത്യ​ന്തം ഖേ​ദ​ക​ര​മാ​യി. നാ​ലു കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ൽ ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന്റെ ഈ ​വാ​ക്കു​ക​ൾ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.

ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സാ​മൂ​ഹി​ക അ​ധ്യാ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ ആ​ഴ​ത്തി​ൽ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം അ​മ്പേ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​ഥ​മ​വും പ്ര​ധാ​ന​വു​മാ​യ കാ​ര​ണം. ര​ണ്ടാ​മ​താ​യി ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ അ​ദ്ദേ​ഹം അ​തി​ല​ളി​ത​വ​ത്ക​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ക്രൈ​സ്ത​വ​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളെ​യും സ​മ​ഗ്ര​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തി​ലെ പ​രാ​ജ​യ​മാ​ണ് മൂ​ന്നാ​മ​ത്തേ​ത്.

അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​ത്തി​ൽ മു​ഴ​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​ത​യാ​ണ് നാ​ലാ​മ​ത്തെ കാ​ര​ണം. ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സാ​മൂ​ഹി​ക അ​ധ്യാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ഥ​മ​മാ​യി മൂ​ല്യം ക​ൽ​പി​ക്കു​ന്ന​ത് മ​നു​ഷ്യ അ​ന്ത​സ്സി​നും ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​ത്തി​നും സ​ഹാ​യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ണ്.

ആ​ധു​നി​ക​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ നീ​തി​പൂ​ർ​വ​ക​മാ​യ ഒ​രു​സ​മൂ​ഹം കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​നും വി​ശു​ദ്ധ​ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മു​ള്ള ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്റെ സ​മ്പ​ന്ന നി​ധി​ക​ളാ​ണ​വ.

കാ​ണു​ക, നീ​തി​പൂ​ർ​വ​മാ​യി വി​ല​യി​രു​ത്തു​ക, അ​തി​ന​നു​സൃ​ത​മാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സാ​മൂ​ഹി​ക അ​ധ്യാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്രാ​ഥ​മി​ക​രീ​തി. യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ങ്ങ​ളെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി കാ​ണു​ക​യോ ശ​രി​യാ​യി വി​ല​യി​രു​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്യാ​തെ ത​ന്റെ പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു എ​ന്ന​താ​ണ് ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന്റെ നി​ല​പാ​ടി​ലെ പ്ര​ശ്നം.

സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യം, നീ​തി, സ​മാ​ധാ​നം, സ്നേ​ഹം എ​ന്നി​വ മ​ന​സ്സി​ൽ സൂ​ക്ഷി​ച്ച്, ദൈ​വി​ക​നേ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ൽ വേ​ണം ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ ഓ​രോ വി​ഷ​യ​ത്തെ​യും നോ​ക്കി​ക്കാ​ണാ​ൻ. അ​ത​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഗാ​ന്ധി​ജി​യു​ടെ ര​ക്ഷാ​ക​വ​ച​ത്തി​ൽ (Gandhiji's Talisman) നി​ർ​ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ദ​രി​ദ്ര​നാ​രാ​യ​ണ​ന്മാ​രു​ടെ ക​ണ്ണു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​വേ​ണം കാ​ണാ​ൻ.

സാ​മൂ​ഹി​ക വി​ശ​ക​ല​നം പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടാ​ൽ, സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടും. എ​വ്വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള സാ​മൂ​ഹി​ക വി​ശ​ക​ല​ന​മാ​വും ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​​നെ ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വു​ക? പൗ​ലോ ഫ്രെ​യ​റു​ടെ വ​ർ​ഗീ​ക​ര​ണം ക​ട​മെ​ടു​ത്താ​ൽ, മാ​ന്ത്രി​ക​മോ ലോ​ക​ജ്ഞാ​ന​മി​ല്ലാ​യ്മ​യോ ഉ​ന്മ​ത്ത​ത​യോ വി​മ​ർ​ശ​ന​മോ ദോ​ഷ​ദ​ര്‍ശി​ത്വ​മോ​? ഇ​ത് ലോ​ക​ജ്ഞാ​ന​മി​ല്ലാ​യ്മ​യോ ഉ​ന്മ​ത്ത​ത​യോ ആ​കു​മെ​ന്ന് ഞാ​ൻ ഊ​ഹി​ക്കു​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ലെ കാ​ർ​ഷി​ക​മേ​ഖ​ല​യി​ലെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ വെ​റും റ​ബ​ർ വി​ല​യി​ലേ​ക്ക് ന്യൂ​നീ​ക​രി​ക്കു​ക​വ​ഴി ഒ​രു അ​റി​വു​മി​ല്ലാ​ത്ത​യാ​ളെ​പ്പോ​ലെ ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ് വി​ഷ​യ​ത്തെ ല​ളി​ത​വ​ത്ക​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. രാ​ജ്യ​ത്തെ കാ​ർ​ഷി​ക​പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി മാ​റി​മാ​റി​വ​രു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ൾ, വി​ശി​ഷ്യാ നി​ല​വി​ൽ കേ​ന്ദ്രം ഭ​രി​ക്കു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​ർ കൈ​ക്കൊ​ണ്ട ക​ർ​ഷ​ക​വി​രു​ദ്ധ ന​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഫ​ല​മാ​യി രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​വ​യാ​ണ്.

നി​ല​വി​ലെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന കു​പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ കാ​ർ​ഷി​ക​നി​യ​മ​ങ്ങ​ളും ദീ​ർ​ഘ​കാ​ല സ​മ​ര​ത്തി​നൊ​ടു​വി​ൽ അ​വ പി​ൻ​വ​ലി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തും ന​മു​ക്കെ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് മ​റ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക? ന​ൽ​ക​പ്പെ​ട്ട വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളൊ​ന്നും​ത​ന്നെ പാ​ലി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ക​ർ​ഷ​ക​ർ വീ​ണ്ടും പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​നി​റ​ങ്ങു​ക​യാ​ണ്. ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു വി​ശാ​ലാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് കാ​ണാ​തി​രി​ക്കാ​നാ​വു​ക?

‘‘ഇ​ന്ത്യ​ൻ കാ​ർ​ഷി​ക​മേ​ഖ​ല​ക്ക് പ​രി​ഷ്കാ​ര​ങ്ങ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണെ​ന്നു​ത​ന്നെ പ​ല കാ​ർ​ഷി​ക​വി​ദ​ഗ്ധ​രും സ​മ്മ​തി​ക്കു​മ്പോ​ഴും മോ​ദി​സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന രീ​തി​യെ​യും കാ​ർ​ഷി​ക​മേ​ഖ​ല​യി​ലെ കോ​ർ​പ​റേ​റ്റ് ഇ​ട​പെ​ട​ലി​നെ​യും അ​വ​ർ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യു​ന്നു’’ എ​ന്നാ​ണ് ക​ർ​ഷ​ക സ​മ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് 2021ൽ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച വി​ശ​ക​ല​ന ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ൽ അ​സോ​സി​യേ​റ്റ് പ്ര​സ് റി​പ്പോ​ർ​ട്ട​ർ ശൈ​ഖ് സാ​ലി​ഖ് എ​ഴു​തി​യ​ത്.

‘ക​ർ​ഷ​ക​രെ വി​പ​ണി​യു​ടെ കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന് വി​ടു​ന്ന​ത് അ​വ​ർ​ക്ക് വ​ധ​ശി​ക്ഷ വി​ധി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ’​യാ​ണെ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ അ​ഭി​വൃ​ദ്ധി​ക്കാ​യി ര​ണ്ട് പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി പ്ര​ചാ​ര​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന കാ​ർ​ഷി​ക വി​ദ​ഗ്ധ​ൻ ദേ​വീ​ന്ദ​ർ ശ​ർ​മ പ​റ​യു​ന്നു.

ഒ​രാ​ൾ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​മാ​യോ സം​ഘ​വു​മാ​യോ ഒ​ത്തു​ചേ​രു​മ്പോ​ൾ, ഒ​രാ​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളോ മു​ഴു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​യും ന​ന്മ​യോ കാം​ക്ഷി​ക്കാം. കേ​വ​ലം ഒ​രു​മാ​സം മു​മ്പ് ബി​ഷ​പ്പു​മാ​രും നാ​നാ​തു​റ​യി​ലു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​രു​മു​ൾ​പ്പെ​ടെ 22,000 ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ ഡ​ൽ​ഹി​യി​ലെ ജ​ന്ത​ർ​മ​ന്ത​റി​ൽ ഒ​ത്തു​ചേ​ർ​ന്ന​ത് എ​ന്തി​നു​വേ​ണ്ടി​യാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​കാ​ര്യം ഒ​രു ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് വി​സ്മ​രി​ച്ചു​ക​ള​യാ​നാ​വു​ക?

മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന വി​രു​ദ്ധ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളും അ​ന​ധി​കൃ​ത മ​തം​മാ​റ്റ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളും കൊ​ണ്ട് രാ​ജ്യ​ത്തെ സ​ഭാ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ ശ്വാ​സം​മു​ട്ടി​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന​കാ​ര്യം ഉ​ച്ച​ത്തി​ൽ വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യാ​നാ​ണ് അ​വ​ർ അ​വി​ടെ ഒ​രു​മി​ച്ചു​കൂ​ടി​യ​ത്.

വീ​ടു​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും ഗ്രാ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും ആ​ട്ടി​പ്പാ​യി​ക്കു​ന്ന അ​ക്ര​മാ​സ​ക്ത​മാ​യ ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​ന്റെ ചെ​യ്തി​ക​ളാ​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് പൊ​റു​തി​മു​ട്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഏ​തു​സ​മ​യ​വും സ്വ​ത്തു​വ​ക​ക​ൾ ന​ശി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നും ശാ​രീ​രി​ക​മാ​യി ആ​ക്ര​മി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നു​മു​ള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​ണ​വ​ർ.

സു​രീ​ന്ദ​ർ കൗ​ർ എ​ഴു​തി​യ​തു​പോ​ലെ ‘പ​ര​മ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യി ഇ​ത്ത​രം ചെ​യ്തി​ക​ൾ അ​ര​ങ്ങേ​റു​മ്പോ​ൾ നി​ഷ്ക്രി​യ​മാ​യി നി​ല​കൊ​ള്ളു​ക​യും സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം മോ​ശ​മാ​യ രീ​തി​യി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​ൻ സ​ർ​വ​വി​ധ പ്രോ​ത്സാ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളും ന​ൽ​കു​ന്ന ഒ​രു ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തോ​ടു​ള്ള രോ​ഷ​മാ​വും അ​വ​ർ പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കി​യ​ത്’.

ക്രൈ​സ്‍ത​വ​ർ​ക്കു​നേ​രെ 2022ൽ ​മാ​ത്രം 1198 അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​മാ​ടി​യെ​ന്ന​തും നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​ന് നൃ​ശം​സ​നീ​യ​ത​ക​ൾ ഇ​നി​യും പു​റം​ലോ​ക​മ​റി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്ന​തു​മൊ​ന്നും ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന് ഒ​രു പ്ര​ശ്ന​മാ​യി അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്ന​തേ​യി​ല്ലേ? ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വ​രെ ക​ട​ന്നാ​ക്ര​മി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​ക്കാ​ർ തെ​ന്നി​ന്ത്യ​യി​ൽ അ​വ​രെ സം​ര​ക്ഷി​ച്ചു​കൊ​ള്ളു​മെ​ന്നാ​ണോ അ​ദ്ദേ​ഹം ധ​രി​ച്ചു​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്?

രാ​ജ്യ​ത്ത് ത​ങ്ങ​ൾ നേ​രി​ടു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ സ്വ​യം കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യാ​നാ​കു​മെ​ന്ന് ഏ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​സ​മൂ​ഹം ക​രു​തു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ വി​ഡ്ഢി​ക​ളു​ടെ സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ് ക​ഴി​യു​ന്ന​തെ​ന്നേ പ​റ​യാ​നാ​വൂ. മു​സ് ലിം​ക​ളും ക്രൈ​സ്ത​വ​രും ക​മ്യൂ​ണി​സ്റ്റു​ക​ളു​മാ​ണ് രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ മൂ​ന്ന് ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ഭീ​ഷ​ണി​ക​ളെ​ന്ന് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന കേ​ന്ദ്രം ഭ​രി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​രു​ടെ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ത ല​ക്ഷ്യം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ സ​ഭാ​നേ​താ​ക്ക​ൾ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് അ​തി​ദു​രൂ​ഹ​മാ​ണ്.

ഈ ​മൂ​ന്നു വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും നി​ഷ്കാ​സി​ത​രാ​ക്കു​ക​യോ ര​ണ്ടാം​ത​രം പൗ​ര​രാ​യി ഒ​തു​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു ദേ​ശ​മാ​ണ് അ​വ​ർ വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന പു​തു ഇ​ന്ത്യ. അ​ത് സാ​ക്ഷാ​ത്ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് അ​വ​ർ അ​തി​ശു​ഷ്‌​കാ​ന്തി​യോ​ടെ പ്ര​യ​ത്നി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​തും.

“ന​ല്ല മ​ര​ത്തി​ൽ ചീ​ത്ത​ഫ​ല​മോ ചീ​ത്ത മ​ര​ത്തി​ൽ ന​ല്ല ഫ​ല​മോ കാ​യ്‌​ക്കി​ല്ല. ഫ​ലം നോ​ക്കി ഒ​രു മ​ര​ത്തെ തി​രി​​ച്ച​​റി​​യാം. മു​ൾ​ച്ചെ​​ടി​​യി​ൽ​നി​ന്ന്‌ അ​ത്തി​പ്പ​​ഴ​​വും മു​ൾ​പ്പ​​ട​ർ​പ്പി​ൽ​നി​ന്ന്‌ മു​ന്തി​​രി​​പ്പ​​ഴ​​വും ശേ​ഖ​രി​​ക്കാ​​റി​​ല്ല​​ല്ലോ’’. (ലൂ​ക്ക 6,43-45) എ​ന്ന വേ​ദ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലെ വ​രി​ക​ളെ​ങ്കി​ലും ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ് ഓ​ർ​മി​ക്ക​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന്റെ പ്ര​സ്താ​വ​ന​യി​ൽ പ്ര​ക​ട​മാ​യ പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​പ​ര​ത ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​പ​ര​ത​ക്കെ​തി​രാ​യ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ​യു​ടെ നി​ര​ന്ത​ര പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​നും ക​ട​ക​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്.

ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ സം​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും യോ​ജി​ച്ചു​ള്ള പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും നി​ര​ന്ത​രം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കെ ഒ​രു വേ​ദി​യി​ൽ ക​യ​റി​നി​ന്ന് സ​ഭാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ വോ​ട്ടു​ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന് നി​ർ​ദേ​ശി​ക്കാ​നാ​കു​മോ? ഏ​ക​പ്ര​തീ​ക്ഷ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​പ്ര​ബു​ദ്ധ​രാ​യ സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളി​ലാ​ണ്. അ​തോ അ​വ​രും പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ന് അ​ടി​പ്പെ​ടു​മോ? ഇ​തി​നു​ത്ത​രം ന​ൽ​കാ​ൻ കാ​ല​​ത്തി​നേ ക​ഴി​യൂ.

ഈ​ശോ​സ​ഭ​യു​ടെ മു​ൻ ​കേ​ര​ള പ്രൊ​വി​ന്‍ഷ്യാ​ളും റോ​മി​ലെ ഈ​ശോ​സ​ഭ ആ​സ്ഥാ​ന​ത്തെ തെ​ക്ക​നേ​ഷ്യ​ൻ മേ​ഖ​ല ചു​മ​ത​ല​ക്കാ​ര​നു​മാ​യ ഫാ. ​ജോ​ർ​ജ് mattersindia.comൽ ​എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ന്റെ സം​ഗ്ര​ഹ വി​വ​ർ​ത്ത​നം

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:christiansruling partyArchbishopcommunity
News Summary - How can you pretend not to see this pain
Next Story