Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightട്രാ​ഫി​ക്...

ട്രാ​ഫി​ക് സു​ര​ക്ഷ​യു​ടെ നൈ​തി​ക പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ

text_fields
bookmark_border
traffic safety
cancel
സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി സു​ര​ക്ഷ​യോ​ട് അ​വ​ധാ​ന​ത കാ​ണി​ക്കാ​ൻ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​വു​ന്ന മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ണോ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം ത​ർ​ക്ക​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​മാ​യി മു​ൻ‌​കൂ​ർ വി​ജ​യി​ക്കു​ന്ന ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം ത​ർ​ക്ക​ശാ​സ്ത്ര വി​ജ​യ​ത്തി​ല​ല്ല​ല്ലോ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​പോ​ലെ, സു​ര​ക്ഷാ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സ്വ​കാ​ര്യ​താ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ വ്യാ​പ​ക​മാ​യി ട്രാ​ഫി​ക് നി​യ​മ​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കാ​നും പി​ഴ ഈ​ടാ​ക്കാ​നും മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത് നി​ര​വ​ധി വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് തി​രി​കൊ​ളു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള തീ​ർ​പ്പു​ക​ൾ പൊ​തു​വെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്ന​തും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ക​ക്ഷി​രാ​ഷ്ട്രീ​യ അ​ന്ത​രീ​ക്ഷ​ത്തി​ന്റെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ലാ​ണ്.

ച​ർ​ച്ച​ക​ളി​ലെ നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ പൊ​തു​വെ പ്ര​വ​ച​ന​പ​ര​മാ​ണ്. സ​ങ്കീ​ർ​ണ​ത​ക​ളു​ള്ള നി​ല​പാ​ടു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ച​ർ​ച്ച നീ​ങ്ങു​ന്ന​ത് ആ​ർ​ക്കും താ​ല്പ​ര്യ​മു​ള്ള കാ​ര്യ​മ​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും, ഇ​തി​ൽ അ​ഴി​മ​തി ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ടോ, 10000 രൂ​പ​യു​ടെ കാ​മ​റ​യാ​ണോ വ​ൻ​തു​ക മു​ട​ക്കി സ്ഥാ​പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, ഇ​ത് സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യു​ടെ ലം​ഘ​ന​മാ​ണോ.

മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണോ ഇ​തി​ലെ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ, ചി​ല അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളി​ൽ ക​ണ്ട​തു​പോ​ലെ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ നി​ർ​മി​ത​ബു​ദ്ധി​കൂ​ടി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന സം​വി​ധാ​ന​മാ​ണോ, അ​തോ നോ​ട്ടു​നി​രോ​ധ​ന​ത്തി​ന് ശേ​ഷം​വ​ന്ന 2000 രൂ​പ​യു​ടെ ക​റ​ൻ​സി നോ​ട്ടി​ൽ ചി​പ്സ് ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ​തു​പോ​ലെ വെ​റും പൊ​ള്ള​യാ​ണോ ഇ​തി​ലെ നി​ർ​മി​ത​ബു​ദ്ധി​വാ​ദം, ഇ​ത് എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണോ, ബി.​ജെ.​പി​യെ കോ​ൺ​ഗ്ര​സോ ആ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ വി​മ​ർ​ശ​നം ഉ​ണ്ടാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നോ.

വി​ക​സി​ത രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​തു​ള്ള​ത​ല്ലേ, ഇ​വി​ടെ ഇ​തി​നെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മ​റ്റി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​തെ​ല്ലാം ഗം​ഭീ​ര​മാ​ണ് എ​ന്നു പ​റ​യാ​റി​ല്ലേ, സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യു​ടെ കാ​ര്യം അ​വി​ടെ നി​ൽ​ക്ക​ട്ടെ, ഇ​തി​ന്റെ ഭാ​രം മു​ഴു​വ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് പാ​വ​പ്പെ​ട്ട സ്‌​കൂ​ട്ട​ർ യാ​ത്ര​ക്കാ​ര​ല്ലേ, ദ​മ്പ​തി​ക​ൾ​ക്കു കു​ഞ്ഞു​മാ​യി പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ പി​ന്നെ ഒ​രു കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് സ്‌​കൂ​ട്ട​റി​ലെ​ങ്ങ​നെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​നാ​വും, ഇ​തി​ന്റെ വ​മ്പ​ൻ പി​ഴ​ഘ​ട​ന മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ​മ​ല്ലേ, ആ​ധു​നി​ക​വ​ത്ക​ര​ണം ഇ​ല്ലാ​തെ പു​തി​യ കേ​ര​ളം സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മോ തു​ട​ങ്ങി നി​ര​വ​ധി ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ കാ​ണു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.

ആ​ധു​നി​ക സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ൾ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യി​ലേ​ക്ക് നു​ഴ​ഞ്ഞു​ക​യ​റു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, അ​തി​ന്റെ പേ​രി​ൽ ഇ​ന്നു​വ​രെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റ​ത്തെ വ്യ​ക്തി​നൈ​തി​ക​ത പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​പോ​ലും ഇ​ത് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​തെ ഇ​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് ന​മു​ക്ക് അ​റി​യാം.

സ്പൂ​ഫ് ആ​ണോ എ​ന്ന് കൃ​ത്യ​മാ​യി തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ മാ​ർ​ഗ​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യോ​ട് പു​റം​തി​രി​ഞ്ഞു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഏ​റ്റ​വും ഞെ​ട്ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​സ്താ​വ​ന ഈ ​അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്തു​ണ്ടാ​യ​ത് മാ​ർ​ക്സി​സ്റ്റ് ചി​ന്ത​ക​ൻ ടെ​റി ഈ​ഗി​ൾ​ട്ട​ന്റെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നാ​യി​രു​ന്നു.

അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ​ത് താ​ൻ ഇ-​മെ​യി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​റി​ല്ല, ഇ​ന്റ​ർ​നെ​റ്റ് നോ​ക്കാ​റി​ല്ല എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു. 2014ലോ ​മ​റ്റോ ആ​യി​രു​ന്നു ഈ ​തു​റ​ന്നു​പ​റ​ച്ചി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. മ​ക​ന്റെ സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ ഒ​ന്നു​ര​ണ്ട് ഇ-​മെ​യി​ലു​ക​ൾ അ​യ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും പൊ​തു​വെ താ​ൻ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യാ​വി​മു​ഖ​ൻ ആ​ണെ​ന്നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ​തി​ന​ർ​ഥം.

ക​മ്പ്യൂ​ട്ട​റ​ല്ല, ടൈ​പ്റൈ​റ്റ​റാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ഴും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​തി​യി​രു​ന്നു. ഉ​ൽ​പാ​ദ​ന​ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ വി​കാ​സ​ത്തി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന ഉ​ത്ത​മ മാ​ർ​ക്സി​സ്റ്റ് ചി​ന്ത​ക​ർ​ത​ന്നെ ഇ​ങ്ങ​നെ യ​ന്ത്ര “വി​മു​ഖ​രാ​യാ​ൽ ക​ഠി​ന​മ​ല്ലേ” എ​ന്ന് ചോ​ദി​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്.

ഇ​ത് ശ​രി​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ​പോ​ലും ഇ​ന്ന​ത്തെ ലോ​ക​ത്തി​ൽ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റ​ത്തെ ഒ​രു അ​പ​വാ​ദം മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്കും ഈ ​സ​മീ​പ​നം എ​ന്ന​ത് ഉ​റ​പ്പാ​ണ്. മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല, കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ആ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന മ​റ്റ​നേ​കം സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ളി​ൽ ക​മ്പ്യൂ​ട്ട​റും ഇ​ന്റ​ർ​നെ​റ്റും എ​ങ്ങ​നെ കെ​ട്ടു​പി​ണ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് കാ​ണി​ച്ചു ധാ​രാ​ളം ട്രോ​ൾ പോ​സ്റ്റു​ക​ൾ​ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യേ​നെ.

സു​ര​ക്ഷ എ​ന്ന സാ​പേ​ക്ഷി​ക​മൂ​ല്യം

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ സു​ര​ക്ഷ​യു​ടെ പേ​രി​ൽ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന സാ​​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യോ​ട് എ​തി​ർ​പ്പു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, സു​ര​ക്ഷ എ​ന്ന​ത് ഒ​രു ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട്ട യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മ​ല്ല. വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത, മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശം, സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ൾ വാ​ങ്ങു​ന്ന​തി​ലു​ള്ള സു​താ​ര്യ​ത.

അ​തി​ന്റെ പേ​രി​ൽ ഭ​ര​ണ​ക​ർ​ത്താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള ഉ​ത്ത​രം​പ​റ​യാ​നു​ള്ള ചു​മ​ത​ല, പു​തി​യ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ൾ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​മ്പോ​ൾ അ​വ പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള പൊ​തു​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന പ​രി​ശോ​ധ​ന, ഇ​തി​ന്റെ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ഭാ​ര​വും അ​തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ്ര​യോ​ജ​ന​വും ത​മ്മി​ലെ അ​നു​പാ​തം സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​യ തോ​തി​ലാ​ണോ എ​ന്ന അ​ന്വേ​ഷ​ണം തു​ട​ങ്ങി നി​ര​വ​ധി അ​നു​ബ​ന്ധ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യാ​തെ സു​ര​ക്ഷ​യെ കു​റി​ച്ച് സം​സാ​രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. സു​ര​ക്ഷ എ​ന്ന​ത് ഒ​രു സാ​പേ​ക്ഷി​ക​മൂ​ല്യ​മാ​ണ് എ​ന്ന​ർ​ഥം. എ​ന്നാ​ൽ, പാ​ടേ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന ഒ​ന്ന​ല്ല അ​തെ​ന്ന​തും പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്.

ഏ​ഷ്യ കൂ​ടാ​തെ, യൂ​റോ​പ്പ്, തെ​ക്ക​ൻ-​വ​ട​ക്ക​ൻ അ​മേ​രി​ക്ക​ക​ൾ, ആ​ഫ്രി​ക്ക, ഓ​ഷ്യാ​നി​യ തു​ട​ങ്ങി​യ പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലെ പ​ല രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ഞാ​ൻ സ​ഞ്ച​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ കാ​ലം താ​മ​സി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത് ഹോ​ങ്കോ​ങ്ങി​ലും സിം​ഗ​പ്പൂ​രി​ലു​മാ​ണ്.

സു​ര​ക്ഷ​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട നി​യ​മ​പ​രി​പാ​ല​ന​ത്തി​ന്റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും അ​തി​നാ​യി അ​ത്യാ​ധു​നി​ക സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും അ​തി​ജാ​ഗ്ര​ത​യാ​ണ് ഈ ​ര​ണ്ടു ന​ഗ​ര​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ക​ണ്ടി​ട്ടു​ള്ള​ത്. സ്വ​ന്തം ഭ​ര​ണ​യു​ക്തി, ‘കാ​ര്യ​ക്ഷ​മ​ത’ എ​ന്ന പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​ണ​ന്ന് ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ അ​മി​ത​പ്ര​യ​ത്നം​ചെ​യ്യു​ന്ന രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​വ ര​ണ്ടും.

യൂ​റോ​പ്പി​ലെ വി​ക​സി​ത മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കാ​ൾ ക​ർ​ശ​ന​മാ​യ സു​ര​ക്ഷാ​നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഈ ​ര​ണ്ടു രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ഉ​ള്ള​താ​യി എ​നി​ക്ക് തോ​ന്നി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട നി​യ​ന്ത്ര​ണം സു​ര​ക്ഷ​മാ​ത്രം ല​ക്ഷ്യം വെ​ച്ചു​ള്ള​ത​ല്ല. അ​ച്ച​ട​ക്ക​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളെ വാ​ർ​ത്തെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള ഇ​ല്ലി​ബ​റ​ൽ ഫാ​ഷി​സ​മാ​ണ് അ​തി​ന്റെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം.

ഉ​ദ്ദേ​ശ്യം ഫാ​ഷി​സ്റ്റ് ഭ​ര​ണ​യു​ക്തി​യു​ടേ​ത​ല്ലെ​ന്നു സ​മ്മ​തി​ച്ചാ​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കു​ന്ന സു​ര​ക്ഷാ​നി​യ​ന്ത്ര​ണം കൂ​ടു​ത​ൽ ക​ട​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ കാ​ർ​ക്ക​ശ്യ​ത്തോ​ടാ​ണ് എ​ന്നാ​ണ് ആ​ദ്യ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ എ​നി​ക്ക് മ​ന​സ്സി​ലാ​വു​ന്ന​ത്.

ഇ​രു​ച​ക്ര​വാ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ വി​ശേ​ഷി​ച്ചും. പ​ക്ഷേ, വ​ലി​യൊ​രു വ്യ​ത്യാ​സം എ​നി​ക്ക് ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​യും സിം​ഗ​പ്പൂ​രും ഹോ​ങ്കോ​ങ്ങും പോ​ലു​ള്ള സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലെ​യും ജീ​വി​ത​നി​ല​വാ​ര​വും പ്ര​തി​ശീ​ർ​ഷ വ​രു​മാ​ന​വും ഇ​ട​ത്ത​ര​ക്കാ​രു​ടെ ക്ര​യ​ശേ​ഷി​യും ത​മ്മി​ൽ വ​ലി​യ വ്യ​ത്യാ​സ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന​താ​ണ്.

സ്വ​കാ​ര്യ ടാ​ക്‌​സി​യും മെ​ട്രോ സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് ഈ ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ, സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്ക് അ​നാ​യാ​സം യാ​ത്ര​ചെ​യ്യാ​ൻ ക​ഴി​യും. ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം പേ​ർ​ക്കും അ​വി​ടെ അ​ത് താ​ങ്ങാ​ൻ ക​ഴി​യും. പ​ക്ഷേ, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ്ഥി​തി അ​ത​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ത്ര​യും ക​ർ​ശ​ന​മാ​യ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളോ​ട് ഒ​രു വ​ലി​യ​വി​ഭാ​ഗം ജ​ന​ങ്ങ​ൾ വി​മു​ഖ​രാ​വു​ന്ന​തി​നു​ള്ള കാ​ര​ണം.

ഇ​ത് പൊ​ലീ​സ്-​മി​ലി​ട്ട​റി നൂ​റ്റാ​ണ്ട്

സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി സു​ര​ക്ഷ​യോ​ട് അ​വ​ധാ​ന​ത കാ​ണി​ക്കാ​ൻ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​വു​ന്ന മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ണോ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം ത​ർ​ക്ക​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​മാ​യി മു​ൻ‌​കൂ​ർ വി​ജ​യി​ക്കു​ന്ന ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം ത​ർ​ക്ക​ശാ​സ്ത്ര വി​ജ​യ​ത്തി​ല​ല്ല​ല്ലോ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്.

അ​തു​പോ​ലെ, സു​ര​ക്ഷാ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സ്വ​കാ​ര്യ​താ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​ത്തി​ന്റെ ഘ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണ്. എ​ല്ലാ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളും ഇ​ന്ന് പൊ​ലീ​സ് രാ​ജു​ക​ളാ​ണ്. ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ട് പൊ​ലീ​സ്- മി​ലി​ട്ട​റി നൂ​റ്റാ​ണ്ടാ​യി മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. ചൈ​ന​യെ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പ​ല​രും ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തി വി​മ​ർ​ശി​ക്കാ​റു​ണ്ട്.

ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് സ​ർ​വ​യ​ല​ൻ​സ് കാ​മ​റ​ക​ൾ ഒ​റ്റ​യ​ടി​ക്ക് സ്ഥാ​പി​ച്ച് രാ​ഷ്ട്രം​മു​ഴു​വ​ൻ മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ലാ​ക്കി​യ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​മാ​ണ് ചൈ​ന​യു​ടേ​ത് എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ത​ർ​ക്ക​മി​ല്ല. അ​തു​പ​യോ​ഗി​ച്ച് തൊ​ഴി​ലാ​ളി​ക​ളു​ടെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളാ​ണ് അ​വി​ടെ ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് എ​ന്ന രൂ​ക്ഷ​മാ​യ വി​മ​ർ​ശ​ന​വും ഉ​യ​ർ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.

പ​ക്ഷേ, ലി​ബ​റ​ൽ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം കൊ​ണ്ടാ​ടി​യി​രു​ന്ന അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ൽ​പോ​ലും ഇ​പ്പോ​ൾ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണം അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്. സു​താ​ര്യ​ത​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളും പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ഴി​മ​തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഞാ​ൻ വി​ശാ​ല​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ വ്യാ​കു​ല​പ്പെ​ടാ​റി​ല്ല.

​ന്നാ​മ​താ​യി വൈ​റ്റ് കോ​ള​ർ കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ന്ത് ന​ട​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത് കൃ​ത്യ​മാ​യി അ​റി​യാ​ൻ എ​നി​ക്ക് മാ​ർ​ഗ​മി​ല്ല. ര​ണ്ടാ​മ​താ​യി അ​ഴി​മ​തി​മാ​ത്രം മു​ൻ​നി​ർ​ത്തി രാ​ഷ്ട്രീ​യം പ​റ​യാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ല. മൂ​ന്നാ​മ​താ​യി കൂ​ട്ടു​കൊ​ള്ള മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​ത്തി​ന്റെ കാ​ല​ത്ത് അ​ഴി​മ​തി ഇ​ല്ലാ​തെ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കൊ​ടു​ക്ക​ൽ വാ​ങ്ങ​ലു​ക​ൾ സ​ർ​ക്കാ​ർ​ത​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കും എ​ന്ന് മു​ൻ‌​കൂ​ർ ക​രു​തു​ന്ന​ത് മൂ​ഢ​ത​യാ​ണ്.

പ​ക്ഷേ, പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന് തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്താ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും സ​ർ​ക്കാ​റി​ന് മ​റു​പ​ടി പ​റ​യാ​നു​ള്ള ബാ​ധ്യ​ത​യും ഉ​ണ്ട്. മ​റു​പ​ടി ക​മ്പ​നി പ​റ​യും എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ​ത് എ​നി​ക്ക​ത്ര സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​യി തോ​ന്നി​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം അ​ഴി​മ​തി നി​യ​മ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്. ബൂ​ർ​ഷ്വാ ധ​ന​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ലെ ഗെ​യിം തി​യ​റി മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​ഴി​മ​തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ത് യു​ക്തി​പ​ര​മാ​യ ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ളോ​ടെ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന രീ​തി​യാ​ണ് എ​ന്ന് സ​മ​ർ​ഥി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളും വി​വ​ര​ങ്ങ​ളും ഡേ​റ്റ പ്രോ​സ​സ് ചെ​യ്യാ​ൻ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള സ്വ​കാ​ര്യ എ​ജ​ൻ​സി​ക​ളു​ടെ​യോ സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​രു​ടെ​യോ പ​ക്ക​ൽ നേ​രി​ട്ടെ​ത്തു​ന്ന ‘അ​പ​രി​ഷ്കൃ​ത’​രീ​തി​യും സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ലോ​ക​നി​ല​വാ​ര​വും ത​മ്മി​ൽ പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ട്ടു പോ​കു​ന്നു​ണ്ടോ​യെ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സം​ശ​യ​മു​ണ്ട്.

ഇ​തെ​ങ്ങ​നെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വാ​ർ​ത്താ​ശ​ക​ല​ങ്ങ​ൾ ഞാ​ൻ കാ​ണു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​തി​നാ​യി ന​ൽ​കി​യ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഹെ​ൽ​മ​റ്റ് ധ​രി​ക്കാ​തെ​പോ​കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ അ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ ന​ല്കി​യ​വ​യാ​ണ് പ്ര​ദ​ർ​ശി​പ്പി​ച്ചു​ക​ണ്ട​ത്. തി​ക​ഞ്ഞ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ധ്വം​സ​ന​മാ​ണ​ത്.

സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി​പോ​ലെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ണ​ന്ന് സൂ​ചി​പ്പി​ക്കാ​നാ​ണ് ഇ​ക്കാ​ര്യം എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ക്ര​യ​ശേ​ഷി, സു​താ​ര്യ​ത, സ്വ​കാ​ര്യ​ത തു​ട​ങ്ങി​യ അ​ടി​സ്ഥാ​ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ മു​ഴു​വ​ൻ പ​രി​ഹ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് സു​ര​ക്ഷാ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​വ​യെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന​തും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​പ​ര​മാ​യ സ​മീ​പ​ന​മ​ല്ല. ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​പു​ല​മാ​യ ച​ർ​ച്ച​യും നൈ​തി​ക​സ​മ്മ​തി​യും ഉ​ണ്ടാ​വു​ക എ​ന്ന​ത് പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:safetytraffic safetyethical issues
News Summary - Ethical Issues in Traffic Safety
Next Story