Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_right...

പു​നഃ​പ​രി​ശോ​ധി​ക്കേ​ണ്ട വി​ധി

text_fields
bookmark_border
editorial
cancel

ഒ​ന്ന​ര നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ല​ധി​കം പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ 377ാം വ​കു​പ്പ്​ ഭാ​ഗി​ക​മാ​ യി ഭേ​ദ​ഗ​തി ചെ​യ്​​തു​കൊ​ണ്ട്, സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി ശി​ക്ഷാ​ർ​ഹ​മ​ല്ലെ​ന്ന്​ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന ആ​ഗ​സ്​​റ്റ്​ ആ​റി​ലെ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി അ​ഞ്ചം​ഗ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ബെ​ഞ്ചി​െ​ൻ​റ വി​ധി രാ​ജ്യ​ത്തെ പു​രോ​ഗ​മ​ന​വാ​ദി​ക​ളും ലി​ബ​റ​ലു​ക​ളും സ്വാ​ത​​​േന്ത്ര്യച്ഛു​ക്ക​ളു​​മാ​യി അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ളും സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ആ​ഹ്ലാ​ദ​പൂ​ർ​വം കൊ​ണ്ടാ​ടു​േ​മ്പാ​ൾ മ​ത​സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ പൊ​തു​വെ വി​ധി​യി​ൽ ആ​ശ​ങ്ക​രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും അ​ത്​ അ​ധാ​ർ​മി​ക​മാ​ണെ​ന്ന്​ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക​യാ​ണ്. 2013ൽ ​സു​പ്രീം​കോ​ട​തി ത​ന്നെ പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ച്ച വി​ധി റ​ദ്ദാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടാണ്​ ചീ​ഫ്​ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ദീ​പ​ക്​ മി​ശ്ര​യ​ട​ങ്ങു​ന്ന ഭ​ണ​ഘ​ട​നാ ബെ​ഞ്ച്​ ഏ​ക​ക​ണ്​​ഠ​മാ​യി സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ക്ക്​ പ​ച്ച​ക്കൊ​ടി കാ​ട്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ​വ​ർ പ​ര​സ്​​പ​ര സ​മ്മ​ത​ത്തോ​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​മാ​യി ചെ​യ്യു​ന്ന ലൈം​ഗി​ക പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ കു​റ്റ​ക​ര​മാ​കു​ന്ന 377ാം വ​കു​പ്പി​ലെ വ്യ​വസ്​​ഥ​ക​ൾ തു​ല്യ​ത​യും ​അ​ഭി​പ്രാ​യ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 14, 15, 19, 21 എ​ന്നീ വ​കു​പ്പു​ക​ളു​ടെ ലം​ഘ​ന​മാ​ണെ​ന്ന്​ വി​ധി​ന്യാ​യ​ത്തി​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ലൈം​ഗി​ക താ​ൽ​പ​ര്യം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്. അ​തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ ഒ​രാ​ളോ​ട്​ വി​വേ​ച​നം കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്​ അ​യാ​ളു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ലം​ഘ​ന​മാ​ണ്​ എ​ന്നാ​ണ്​ ചീ​ഫ്​ ജ​സ്​​റ്റി​സി​െ​ൻ​റ നി​രീ​ക്ഷ​ണം. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ ലൈം​ഗി​ക താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം ആ​സ്വ​ദി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ എ​ൽ.​ജി.​ബി.​ടി വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ര​ണ്ടാം​ത​രം പൗ​ര​ന്മാ​രാ​യി ഒ​ളി​ച്ചു​വെ​ക്കേ​ണ്ട അ​വ​സ്​​ഥ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ വി​ധി​ന്യാ​യ​ത്തി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. ബെ​ഞ്ചി​ലെ ഏ​ക വ​നി​താ ജ​ഡ്​​ജി​യാ​യ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ഇ​ന്ദു മ​ൽ​ഹോ​ത്ര ഒ​രു പ​ടി​കൂ​ടി മു​ന്നോ​ട്ട്​ ക​ട​ന്ന്​ എ​ൽ.ജി.​ബി.​ടി​ക്കാ​ർ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി അ​നു​ഭ​വി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ച​രി​ത്രം മാ​പ്പ്​ പ​റ​യ​ണം എ​ന്നു​കൂ​ടി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. സ്വ​വർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത മാ​ന​സി​ക പ്ര​ശ്​​ന​മ​ല്ലെ​ന്നാ​ണ്​ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ആ​ർ.​എ​ഫ്. ന​രി​മാ​െ​ൻ​റ കാ​ഴ്​​ച​പ്പാ​ട്. അ​ടു​ത്തി​ടെ പാ​ർ​ല​മെ​ൻ​റ്​ പാ​സാ​ക്കി​യ മാ​ന​സി​കാ​രോ​ഗ്യ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ സ്വ​വ​ർ​ഗ​ ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​െ​ണ്ട​ന്ന​താ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന്യാ​യം. സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ക്കാ​ർ ഒ​രു സ്വാ​ഭാ​വി​ക ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​മാ​ണെ​ന്നും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​നും അ​വ​ർ അ​ർ​ഹ​രാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള അ​ഭി​പ്രാ​യം എ​ല്ലാ​വ​രും പ​ങ്കു​വെ​ക്കു​ന്നു. ചി​ല​രാ​ക​െ​ട്ട ട്രാ​ൻ​സ്​​ജെ​ൻ​ഡ​റു​ക​ൾ​ക്ക്​ സ​മാ​ന​മാ​യാ​ണ്​ സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി ശീ​ല​മാ​ക്കി​യ​വ​രെ കാ​ണു​ന്ന​ത്.

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ മൂ​ന്നാം​ലിം​ഗ ഗ​ണം അ​ഥ​വാ ട്രാ​ൻ​സ്​​ജെ​ൻ​ഡ​റു​ക​ൾ പ്ര​കൃ​ത്യാ അ​പ്ര​കാ​രം ജ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. അ​വ​ർ സ്​​ത്രീ​യോ പു​രു​ഷ​നോ ആ​ക​രു​ത്, മൂ​ന്നാം ലിം​ഗ​ക്കാ​രാ​വ​ണം എ​ന്ന്​ തീ​രുമ​ാനി​ച്ച്​ ഭൂ​മി​യി​ൽ വ​ന്ന​വ​ര​ല്ല. അ​തി​നാ​ൽ​ത​ന്നെ മ​നു​ഷ്യ​രാ​യി പി​റ​ന്ന മ​റ്റെ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കു​മു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ അ​വ​ർ അ​ർ​ഹ​രു​മാ​ണ്. മി​ക്ക​വാ​റും സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​ർ അ​വ​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്​ തീ​ർ​ത്തും മ​നു​ഷ്യ​ത്വവി​രു​ദ്ധ​മാ​ണെ​ന്ന​തിൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല. ട്രാ​ൻ​സ്​​​െജ​ൻ​ഡ​റു​ക​ൾ​ക്ക്​ അ​വ​കാ​ശ സ​മ​ത്വ​വും അ​വ​സ​ര സ​മ​ത്വ​വും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ന​ട​പ​ടി​ സ​മീ​പ​കാ​ല​ത്ത്​ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത്​ ആ​ശ്വാ​സ​ക​ര​വും ശു​ഭ​ക​ര​വു​മാ​ണു​താ​നും. അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല സ്വ​വ​ർ​ഗ ഭോ​ഗി​ക​ളു​ടെ കാ​ര്യം. ലോ​ക​ത്താ​രും സ്വ​വ​ർ​ഗ ​േഭാ​ഗി​യാ​യി ജനി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ ലൈം​ഗി​ക ബ​ന്ധ​മാ​ണ്​ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല ജ​ന്തു​ക്ക​ളു​ടെ​യും പ്ര​കൃ​തി​യു​ടെ താ​ൽ​പ​ര്യം. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ പ്ര​കൃ​തി​വി​രു​ദ്ധ​മെ​ന്ന്​ നാ​ളി​തു​വ​രെ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​തും. ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ ശി​ക്ഷാനി​യ​മം ബ്രി​ട്ടീ​ഷ്​ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്ത്​ വി​ക്​​ടോ​റി​യ​ൻ സ​ദാ​ചാ​ര സ​ങ്ക​ൽ​പ​ത്തെ ആ​സ്​​പ​ദ​മാ​ക്കി മെ​ക്കാ​ളെ പ്ര​ഭു ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ല 377ാം വ​കു​പ്പി​ൽ പു​രു​ഷ​നും പു​രു​ഷ​നും, സ്​​ത്രീ​യും സ്​​ത്രീ​യും ത​മ്മി​ലെ ലൈം​ഗി​ക ബ​ന്ധ​ത്തെ കു​റ്റ​ക​ര​മാ​ക്കി​യ​ത്. പ്ര​സ്​​തു​ത വ​കു​പ്പി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​നും മൃ​ഗ​വും ത​മ്മി​ലെ ലൈം​ഗി​കവൃ​ത്തി​യെ​യും കു​റ്റ​ക​ര​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ത്​ അ​പ്പ​ടി നി​ല​നി​ർ​ത്തി​യ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി അ​തി​നു​ള്ള കാ​ര​ണം വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യി​ട്ടി​ല്ല. പ്ര​കൃ​തി​വി​രു​ദ്ധ​രാ​യ ചി​ല മ​നോ​വൈ​കൃ​ത​ർ​ക്ക്​ അ​തി​ലാ​ണ്​ താ​ൽ​പ​ര്യ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​വ​രു​ടെ താ​ൽ​പ​ര്യ​വും അ​ഭി​രു​ചി​യും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ എ​ന്ന്​ ചോ​ദി​ക്കേ​ണ്ട​ിവ​രി​ല്ലേ? അ​ത്​ മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള ക്രൂ​ര​ത​യാ​വും എ​ന്നാ​ണ്​ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളെ കൊ​ന്നു​തി​ന്നു​ന്ന​തി​നോ​ളം ​ക്രൂ​ര​ത​യ​ല്ലല്ലോ എ​ന്ന്​ തി​രി​ച്ചും പ​റ​യാം. മൃ​ഗ​വ​ധം ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ നി​രോ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​മി​ല്ല.

മ​നു​ഷ്യ​ന​ട​ക്ക​മു​ള്ള ജീ​വി​ക​ളു​ടെ വം​ശ​വ​ർ​ധ​ന​വി​നാ​ണ്​ സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ ലൈം​ഗി​ക വി​കാ​ര​വും ത​ജ്ജ​ന്യ ബ​ന്ധ​വും പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യി പ്ര​കൃ​തി ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ആ​സ്വാ​ദ​നം അ​തി​ന​നു​ഗുണ​മാ​യ സം​ഗ​തി മാ​ത്ര​മാ​ണ്. വം​ശപ​ര​മാ​യ നി​ല​നി​ൽ​പി​നെ ര​ണ്ടാ​മ​താ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ച്​ ആ​സ്വാ​ദ​ന​ത്തി​ന്​ പ്ര​ഥ​മ പ​രി​ഗ​ണ​ന ന​ൽ​കു​ന്ന മ​നോ​ഭാ​വം കേ​വ​ല ഭൗ​തി​ക​വാ​ദ​ത്തി​ല​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത ചി​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഉ​യി​ർ​കൊ​ണ്ട​താ​ണ്. സ്​​ത്രീ​യെ ഉ​പ​ഭോ​ഗ വ​സ്​​തു​ മാ​ത്ര​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന അ​തേ ബൂ​ർ​ഷ്വാ സം​സ്​​കാ​രം ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ക്ക് സ്വാഭാ​വി​ക​ത​യു​ടെ സ​ർ​ട്ടി​ഫി​ക്ക​റ്റ്​ ന​ൽ​കി ആ​ൺ​വേ​ശ്യ​ക​ളെ സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന​തും. സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി മാ​ര​ക​മാ​യ എ​യിഡ്​​സ്​ വ്യാ​പി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​ പ്ര​ധാ​ന പ​ങ്കു​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​താ​യ പ​ഠ​ന റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ളും ഇ​തോ​ടു ചേ​ർ​ത്തു​വാ​യി​ക്ക​ണം. സി.​ഡി.​സി 2015ൽ ​അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ പ​ഠ​ന​ത്തി​ലെ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ൽ പ്ര​കാ​രം 67 ശ​ത​മാ​നം എ​ച്ച്.​െ​എ.​വി ബാ​ധി​ത​രും സ്വ​വ​ർ​ഗ​ ഭോ​ഗി​ക​ളാ​ണെ​ന്ന്​ കാ​ണു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​ഭി​സാ​രി​ക​ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ക​രു​ത​ൽ ന​ട​പ​ടിപോ​ലും സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ക്കാ​രി​ൽ ഇ​ല്ല​താ​നും. പ​ര​മോ​ന്ന​ത കോ​ട​തി​യു​​െട വി​ധി​യെ തു​ട​ർ​ന്ന്​ ഉ​ട​നെ ഉ​യ​രാ​ൻ​പോ​വു​ന്ന മു​റ​വി​ളി സ്വ​വ​ർ​ഗ വി​വാ​ഹം നി​യ​മാ​നു​സൃ​ത​മാക്കാനുള്ളതാ​വും. ഇ​തൊ​ക്കെ കേ​വ​ലം യാ​ഥാ​സ്​​ഥി​തി​ക-​മ​ത​സ​ദാ​ചാ​ര​വാ​ദി​ക​ളു​ടെ പി​ന്തി​രി​പ്പ​ൻ ആ​ശ​ങ്ക​ക​ളാ​യി എ​ഴു​തി​ത്ത​ള്ളു​ന്ന​തി​നു​പ​ക​രം മ​നു​ഷ്യ​സ​മൂ​ഹം എ​ക്കാ​ല​ത്തും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു​വ​ന്ന ധാ​ർ​മി​ക സ​ദാ​ചാ​ര സം​ഹി​ത​ക​ൾ​ക്കും പ്ര​കൃ​തി​ക്കും ഇ​ണ​ങ്ങു​ന്ന നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​നാ​ണ്​ കേ​ന്ദ്രസ​ർ​ക്കാ​ർ വ​ഴ​ങ്ങേ​ണ്ട​തെ​ന്ന്​ ഒാ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​രാ​ജ​ക​ത്വ പ്രേ​മി​ക​ളു​ടെ നി​ർ​ല​ജ്ജ​മാ​യ ജ​ൽ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ മ​നു​ഷ്യ​രെ മൊ​ത്തം നാ​ശ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ടു​കു​ഴി​യി​ലേ​ക്കാ​ണ്​ ത​ള്ളി​വി​ടു​ക. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ സേ​ാ​ദോം ന​ൽ​കു​ന്ന പാ​ഠ​വും അ​ത​ത്രെ.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:madhyamam editorialarticlemalayalam newsArticle 377Homosexual
News Summary - Reconsider the Verdict - Article
Next Story