അ​സ​ഹി​ഷ്​​ണ​ു​ത​യു​ടെ മേ​ൽ സിം​ഹാ​സ​നം പ​ണി​യു​ന്ന​വ​ർ

06:59 AM
08/05/2018
manohar lal khattar

രാ​ജ്യ​​ത്താ​കെ​യും ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ൾ അ​ട​ക്കി​ഭ​രി​ക്കു​ന്ന സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ശേ​ഷി​ച്ചും മ​ത​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രാ​യ വി​ദ്വേ​ഷം അ​നു​ദി​നം രൂ​ക്ഷ​മാ​യി പ​ട​ര​വെ, തീ​വ്ര ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ നേ​താ​വാ​യ ഹ​രി​യാ​ന മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി മ​നോ​ഹ​ർ ലാ​ൽ ഖ​ട്ട​ർ ത​െ​ൻ​റ സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തെ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ പൊ​തു​സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​മ​സ്​​കാ​രം നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്​ നി​ർ​ത്ത​ണ​മെ​ന്നും പ​ള്ളി​ക​ളി​ലോ ഇൗ​ദ്​​ഗാ​ഹു​ക​ളി​ലോ അ​തി​നാ​യി പ്ര​ത്യേ​കം ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലോ വേ​ണം പ്രാ​ർ​ഥ​ന ന​ട​ത്താ​നെ​ന്നും ഒാ​ർ​മി​പ്പി​ച്ച​ത്​ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മ​ല്ല.

ഡ​ൽ​ഹി അ​തി​ർ​ത്തി​യി​ലെ വ്യ​വ​സാ​യ കേ​ന്ദ്ര​മാ​യ ഗു​ഡ്​​ഗാ​വി​ൽ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്​​ച മ​ധ്യാ​ഹ്​​ന പ്രാ​ർ​ഥ​ന ന​ട​ത്താ​ൻ സ​മ്മേ​ളി​ക്കാ​റു​ള്ള പ​ത്തോ​ളം പൊ​തു​സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്​​ച പ​​ന്ത്ര​ണ്ടോ​ളം തീ​വ്ര​ഹി​ന്ദു​ത്വ സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ ചേ​ർ​ന്നു​ണ്ടാ​ക്കി​യ ഹി​ന്ദു സം​യു​ക്ത്​ സം​ഘ​ർ​ഷ്​ സ​മി​തി പ്രാ​ർ​ഥ​ന ത​ട​സ്സ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​തി​നെ തു​ട​ർ​ന്നു​ണ്ടാ​യ അ​സ്വാ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ലാ​ണ്​ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ ന്യാ​യീ​ക​ര​ണം. പ​ള്ളി​ക​ളി​ലും ഇൗ​ദ്​​ഗാ​ഹു​ക​ളി​ലും സ്​​ഥ​ലം മ​തി​യാ​വാ​തെവ​ന്നാ​ൽ സ്വ​കാ​ര്യ സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​മ​സ്​​ക​രി​ച്ചാ​ൽ മ​തി എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞ ഖ​ട്ട​ർ, ഇ​തൊ​ന്നും പൊ​തു​സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ പ്ര​ദ​ർ​ശി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മ​ല്ലെ​ന്നും വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ശ്വ​ഹി​ന്ദു പ​രി​ഷ​ത്ത്, ബ​ജ്​​റം​ഗ്​​ദ​ൾ, ശി​വ​സേ​ന, ഹി​ന്ദു ജാ​ഗ​ര​ൺ മ​ഞ്ച്​ തു​ട​ങ്ങി​യ ഡ​സ​ൻ ഹി​ന്ദു സം​ഘ​ട​ന​ക​ളാ​ണ്​ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്​​ച​യി​ലെ സ​മൂ​ഹ പ്രാ​ർ​ഥ​ന ആ​സൂ​ത്രി​ത​മാ​യി ത​ട​ഞ്ഞ സം​ഘ​ർ​ഷ സ​മി​തി​യി​ലെ ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളെ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട്​ മ​നോ​ഹ​ർലാൽ ഖ​ട്ട​റി​െ​ൻ​റ പ്ര​തി​ക​ര​ണം മ​റ്റൊ​ന്നാ​വാ​ൻ ത​ര​മി​ല്ല.

ഹ​രി​യാ​ന​യി​ലെ ആ​റാ​മ​ത്തെ ന​ഗ​ര​വും ഡ​ൽ​ഹി​യു​ടെ പ​രി​സ​ര​വ്യ​വ​സാ​യ കേ​ന്ദ്ര​വു​മാ​ണെ​ന്ന​തി​നാ​ൽ ഗു​ഡ്​​ഗാ​വിൽ വി​വി​ധ സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​വ​രു​ന്ന ധാ​രാ​ള​ം മു​സ്​​ലിം കൂ​ലി​പ്പ​ണി​ക്കാ​രും ചെ​റു​കി​ട ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​രും താ​മ​സി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. പ്ര​ദേ​ശ​ത്താ​കെ പേ​രി​ന്​ 22 പ​ള്ളിക​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും 300ല​ധി​കം പേ​രെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന ഒ​രു പ​ള്ളി​യു​മി​ല്ല. സാ​മാ​ന്യം വ​ലി​യ ഒ​ന്നി​െ​ൻ​റ നി​ർ​മാ​ണം നി​യ​മ​ക്കു​രു​ക്കി​ൽ പെ​ട്ട​തി​നാ​ൽ മു​ട​ങ്ങി​ക്കി​ട​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഏ​റെ അ​ക​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്​​ഥി​തി​ചെ​യ്യു​ന്ന പ​ള്ളി​ക​ളി​ൽ യ​ഥാ​സ​മ​യം എ​ത്താ​ൻ സ്വ​ന്ത​മാ​യ വാ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളോ പൊ​തു​ഗ​താ​ഗ​ത സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളോ മു​സ്​​ലിം സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്കി​ല്ല​താ​നും. അ​തി​നാ​ൽ, അ​വ​ർ ശൂ​ന്യ​മാ​യി​ക്കി​ട​ക്കു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​ർ ഭൂ​മി​ക​ളി​ൽ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്​​ച സ​മ്മേ​ളി​ച്ച്​ ന​മ​സ്​​കാ​രം നി​ർ​വ​ഹി​ച്ചു​വ​രു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു ഇ​തു​വ​രെ. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​ണ്​ പ്ര​ദേ​ശ​ത്തെ മ​ഹാ​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​മെ​ങ്കി​ലും ഇ​തേ​വ​രെ ഒ​രു ത​ട​സ്സ​വാ​ദ​വും അ​വ​രു​ടെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ല്ലാ​ത്ത പ്ര​കോ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ കൃ​ത്രി​മ​മാ​യി സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച്​ വ​ർ​ഗീ​യ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ ആ​വോ​ളം പ​ട​ർ​ത്താ​നു​ള്ള സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​െ​ൻ​റ ചി​ര​പ​രി​ചി​ത ത​ന്ത്രം ഇ​പ്പോ​ൾ ഗു​ഡ്​​ഗാ​വിലും പ​യ​റ്റു​ക​യാ​ണ​വ​ർ. ക​ഴി​ഞ്ഞ ലോ​ക്​​സ​ഭ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ന്​ തൊ​ട്ടു​മു​മ്പ്​ യു.​പി​യി​ലെ മു​സ​ഫ​ർന​ഗ​റി​ൽ വി​ജ​യ​ക​ര​മാ​യി പ​രീ​ക്ഷി​ച്ച വ​ർ​ഗീ​യ ​​ധ്രു​വീ​ക​ര​ണം ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ 2019ലെ ​തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ മു​ന്നി​ൽ​ക്കണ്ട്​ ഹ​രി​യാ​ന^​ഡ​ൽ​ഹി മേ​ഖ​ല​യി​ലും ല​ക്ഷ്യ​മി​ടു​ന്ന​തെ​ന്ന്​ ന്യാ​യ​മാ​യും സം​ശ​യി​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്.

ജി​ല്ല അ​ധി​കൃ​ത​രു​ടെ​യും പൊ​ലീ​സി​െ​ൻ​റ​യും അ​നു​മ​തി​ക്കാ​യി കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ അ​ത്​ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ വി​ജ​യി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും അ​വ​രി​ൽ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗ​വും സ്​​ഥ​ലം​വി​ടാ​നാ​ണ്​ സാ​ധ്യ​ത​യെ​ന്ന്​ വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഏ​റ്റു​മു​ട്ട​ലി​നോ അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​ത്തി​നോ ഒ​ന്നും അ​വ​ർ ത​യാ​റി​ല്ല. അ​ധി​കൃ​ത​രു​ടെ അ​നു​മ​തി ല​ഭി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യി​ല്ലെ​ന്ന്​ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഏ​റ​ക്കു​റെ വ്യ​ക്തവു​മാ​ണ്. മ​സ്​​ജി​ദു​ക​ളി​ലാ​ണ്​ സ​മൂ​ഹ​പ്രാ​ർ​ഥ​ന ന​ട​ത്തേ​ണ്ട​തെ​ന്ന്​ അ​റി​യാ​ത്ത​വ​ര​ല്ല മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ. നി​ല​വി​ലെ പ​ള്ളി​ക​ൾ പ​ക്ഷേ, അ​തി​ന്​ ഒ​ട്ടും പ​ര്യാ​പ്​​ത​മ​ല്ല. പു​തു​താ​യി ആ​രാ​ധ​നാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ പ​ണി​യാ​ൻ സ്വ​ന്ത​മാ​യ സ്​​ഥ​ലം അ​വ​ർ​ക്കി​ല്ല. മ​റ്റു സ​മു​ദാ​യ​ക്കാ​ർ അ​വ​ർ​ക്ക്​ വി​ൽ​ക്കു​ക​യു​മി​ല്ല. അ​ഥ​വാ സ്​​ഥ​ലം ല​ഭ്യ​മാ​യാ​ലും പ​ള്ളി നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ന്​ സ​ർ​ക്കാ​ർ അ​നു​മ​തി​യും ല​ഭി​ക്കി​ല്ല. ഇൗ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​ണ്​ ജ​ന​ശൂ​ന്യ​മാ​യ പൊ​തു​സ്​​ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ർ​ക്കും ഒ​രു ന​ഷ്​​ട​വും വ​രു​ത്തി​വെ​ക്കാ​തെ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി അ​വ​ർ ശാ​ന്ത​മാ​യി പ്രാ​ർ​ഥ​ന സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ മാ​ത്രം തീ​വ്ര​ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​ശ​ക്തി​ക​ൾ അ​തി​നെ​തി​രെ രം​ഗ​ത്തു​വ​രാ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന കാ​ര​ണം, ക്ര​മേ​ണ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ സ​ർ​ക്കാ​ർഭൂ​മി പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​മെ​ന്ന ഭീ​തി​യാ​ണ്.

സ്വ​ന്തം ഉ​ട​മ​സ്​​ഥ​ത​യി​ലും കൈ​വ​ശ​ത്തി​ലു​മു​ള്ള ഭൂ​മിത​ന്നെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​വാ​തെ എ​ല്ലാം വി​​െ​ട്ടാ​ഴി​ഞ്ഞ്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ളാ​യി പോ​യ​താ​ണ്​ മു​സ​ഫ​ർന​ഗ​റി​ലും മ​റ്റും ക​ണ്ട​ത്. വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ശേ​ഷം പോ​ലും അ​വ​രി​ൽ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗം പേ​ർ​ക്കും തി​രി​ച്ചു​വ​രാ​നോ പു​ന​ര​ധി​വ​സി​ക്കാ​നോ സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. പി​ന്നെ​യാ​ണോ സ​ർ​ക്കാ​ർ ഭൂ​മി, അ​തും ഹി​ന്ദു ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ, പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ൻ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യ​ക്കാ​ർ ധൈ​ര്യ​പ്പെ​ടു​ക? കാ​ര്യം വ്യ​ക്ത​മാ​ണ്. ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ വി​രോ​ധ​വും വി​ദ്വേ​ഷ​വും പ​ര​മാ​വ​ധി വ​ള​ർ​ത്തി രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ നേ​ട്ടം കൊ​യ്യു​ക എ​ന്ന​തി​ൽ​ ക​വി​ഞ്ഞ്, ജ​ന​കീ​യ പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ പ​രി​ഹാ​രം ക​ണ്ടോ ജ​ന​ക്ഷേ​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​യോ പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​നും തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ ജ​യി​ക്കാ​നും സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​ന്​ അ​ജ​ണ്ട​യൊ​ന്നും ഇ​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ൾ​ത​ന്നെ തെ​ര​െ​ഞ്ഞ​ടു​പ്പ്​ ചൂ​ട്​ മൂ​ർ​ധ​ന്യ​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ ക​ർ​ണാ​ട​ക​യി​ൽ പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യും അ​മി​ത്​ ഷാ​യും മു​ത​ൽ താ​ഴോ​ട്ടു​ള്ള ബി.​ജെ.​പി നേ​താ​ക്ക​ളു​ടെ സ്വ​ര​വു​ം ശൈ​ലി​യും ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചാ​ൽ ഇൗ ​പാ​പ്പ​ര​ത്തം വ്യ​ക്ത​മാ​വും.

സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്ത്​ ഇ​നി അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ വ​ന്നാ​ൽ ഗോ​വ​ധ നി​രോ​ധനം ക​ർ​ശ​ന​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കും എ​ന്ന​താ​ണ്​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ വി​ജ്​​ഞാ​പ​ന​ത്തി​ലെ പ്ര​ധാ​ന വാ​ഗ്​​ദാ​നം. ബ്രി​ട്ടീ​ഷ്​ ആധി​പ​ത്യ​ത്തി​നെ​തി​രെ പൊ​രു​തി ര​ക്ത​സാ​ക്ഷി​യാ​യ ടി​പ്പു​സു​ൽ​ത്താ​െ​ൻ​റ ശ​താ​ബ്​​ദി​യാ​ഘോ​ഷി​ച്ച​താ​ണ്​ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ സ​ർ​ക്കാ​റി​നെ​തി​രെ ജ​ന​രോ​ഷം ഇ​ള​ക്കി​വി​ടാ​ൻ രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി കാ​ണു​ന്ന​ ന്യായം. ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ അ​ന്ത​രീ​ക്ഷ​ത്തെ ക​ലു​ഷ​മാ​ക്കു​ന്ന അ​സ​ഹി​ഷ്​​ണു​ത നാ​ൾ​ക്കു​നാ​ൾ ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ലാ​ണ്​ സ​ർ​ക്കാ​റും മു​ഖ്യ ഭ​ര​ണ​ക​ക്ഷി​യും ല​ക്ഷ്യ​സാ​ഫ​ല്യം കാ​ണു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ഇൗ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ശോ​ഭ​ന ഭാ​വി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ എ​ത്ര കു​റ​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്നു​വോ അ​ത്ര​യും ന​ല്ല​ത്.

COMMENTS