Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_right...

ഹി​ന്ദു​ത്വ​വാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക്​ മ​നം​മാ​റ്റം?

text_fields
bookmark_border
Madhyamam editorial 07-07-2021
cancel


ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഇ​സ്​ലാം അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്ന ഭ​യ​ച​ക്ര​ത്തിൽ കു​ടു​ങ്ങ​രു​തെ​ന്ന്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ മേ​ധാ​വി മോ​ഹ​ൻ ഭാ​ഗ​വ​ത്. എ​ങ്ങ​നെ ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തി ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ വേ​ർ​തി​രി​വ്​ കാ​ണി​ക്ക​രു​തെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. 'എ​ല്ലാ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാരു​ടെ​യും ഡി.​എ​ൻ.​എ ഒ​ന്നാ​ണ്. കൂ​ട്ടാ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​നെ​തി​രാ​ണ്. ഐ​ക്യ​മി​ല്ലാ​തെ രാ​ജ്യ​ത്തിെൻറ വി​ക​സ​നം സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. ഐ​ക്യ​ത്തി​െൻറ അ​ടി​ത്ത​റ ദേ​ശീ​യ​ത​യാ​യി​രി​ക്കു​ക​യും വേ​ണം' -സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ വേ​ദി​യാ​യ മു​സ്​​ലിം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ മ​ഞ്ച്​ ഗാ​സി​യാ​ബാ​ദി​ൽ ജൂ​ലൈ നാ​ലി​ന്​ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ച 'ഹി​ന്ദു​സ്​​ഥാ​നി ഫസ്​റ്റ്​, ഹി​ന്ദു​സ്​​ഥാ​ൻ ഫസ്​റ്റ്​​' പ​രി​പാ​ടി​യെ സം​ബോ​ധ​ന ചെ​യ്യ​വെ​യാ​ണ്​ രാ​ജ്യം ഭ​രി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലശ​ക്തി​യാ​യ ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സിെൻറ സ​ർ​സം​ഘ്​ ചാ​ല​ക്​ മോ​ഹ​ൻ ഭാ​ഗവ​ത്​ മു​സ്​​ലിം ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ത്തെ ഇ​പ്ര​കാ​രം ഉ​ദ്​​ബോ​ധി​പ്പി​ച്ച​ത്. 'ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ർ​ഷ​ത്തി​നു​ള്ള പ​രി​ഹാ​രം സം​വാ​ദ​മാ​ണ്, വി​യോ​ജ​ന​മ​ല്ല. മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ജീ​വി​ക്ക​രു​തെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​വ​ൻ ഹി​ന്ദു​വ​ല്ല' എ​ന്നു​കൂ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഭാ​ര​തീ​യ​രെ​ല്ലാം ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​ണെ​ന്ന്​ വാ​ദി​ച്ച മോ​ഹ​ൻ ഭാ​ഗ​വ​ത്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക​ത്​ സ്വീ​കാ​ര്യ​മ​​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ 'ഭാ​ര​തീ​യ​ർ' എ​ന്ന്​ സ്വ​യം വി​ളി​ച്ചു​കൊ​ള്ള​​ട്ടെ എ​ന്ന്​ അ​ൽ​പം​മു​മ്പ്​ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ചി​രു​ന്ന​തും ഓ​ർ​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്.

മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്കും ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ൾ​ക്കും ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​ക​ൾ​ക്കും ഇ​ന്ത്യ​യോ​ട്​ കൂ​റു​ള്ള​വ​രാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല, അ​വ​ർ വി​ദേ​ശീ​യ ആ​ദ​ർ​ശ​ത്തി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്​ എ​ന്ന്​ സി​ദ്ധാ​ന്തി​ച്ച ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ ആ​ചാ​ര്യ​ൻ ഗു​രു ഗോ​ൾ​വാ​ൾ​ക്ക​റു​ടെ ശി​ഷ്യ​നാ​ണ്​ ഭാ​ഗ​വ​ത്. ഭാ​ര​തീ​യ​ർ എ​ന്ന​തുകൊ​ണ്ട​വ​ർ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ആ​ർ​ഷസം​സ്​​കാ​ര​ത്തെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച്​ അ​തിെൻറ അ​പ്ര​മാ​ദി​ത്വ​വും അ​ന്യാ​ദൃ​ശ ശ്രേ​ഷ്​​ഠ​ത​യും വി​ളം​ബ​രം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​യാ​ണ്. ആ ​സം​സ്​​കാ​ര​ത്തിെൻറ ആ​ധാ​ര​ശി​ല​യാ​വ​​ട്ടെ ബ്രാ​ഹ്​​മ​ണി​സ​വു​മാ​ണ്. വ​ർ​ണാ​ശ്ര​മധ​ർ​മം മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​ള്ള ഒ​രു ഭാ​ര​തീ​യ സം​സ്​​കാ​ര​മേ സം​ഘ്​​നി​ഘ​ണ്ഡു​വി​ലി​ല്ല. മ​നു​ഷ്യ​രെ പി​റ​വി​യു​ടെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ബ്രാ​ഹ്​​മ​ണ​രും ക്ഷ​ത്രി​യ​രും വൈ​ശ്യ​രും ശൂ​ദ്ര​രു​മാ​യി വേ​ർ​തി​രി​ച്ച സ​വ​ർ​ണ സം​സ്​​കാ​ര​ത്തെ ഭാ​ഗി​ക​മാ​യി​പ്പോ​ലും തി​രു​ത്താ​ൻ ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടിെൻറ പൂ​ർ​വാ​ർ​ധ​ത്തി​ലും ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ ത​യാ​റാ​യി​ട്ടി​ല്ല. സാ​ക്ഷാ​ൽ ഹൈന്ദവ​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​പ്പോ​ലും തു​ല്യ മ​നു​ഷ്യ​രാ​യി​ക്കാ​ണാ​ൻ കൂ​ട്ടാ​ക്കാ​തെ മേ​ൽ​​ജാ​തി​ക​ളും കീ​ഴ്​​ജാ​തി​ക​ളു​മാ​യി വേ​ർ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്​ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന ത​ത്ത്വ​ശാ​സ്​​ത്രം. ഇ​വ്വി​ധ​മു​ള്ള ഒ​രു വം​ശീ​യ​ത​യു​ടെ ഭൂ​മി​ക​യി​ൽ നി​ല​യു​റ​പ്പി​ച്ച​വ​ർ​ക്ക്​ വി​ദേ​ശീ​യ​മെ​ന്ന്​ അ​വ​ർ മു​ദ്ര​കു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ലും സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​ലും വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ തു​ല്യ പൗ​ര​ന്മാ​രാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ എ​ങ്ങ​നെ സാ​ധി​ക്കാ​നാ​ണ്​? അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലേ​റു​ന്ന​തു​വ​രെ​യും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ന്യൂന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളി​ല്ലെ​ന്നും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ ക​മീ​ഷ​ൻ പി​രി​ച്ചു​വി​ട​ണ​മെ​ന്നും നി​ര​ന്ത​രം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ്​ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ.

സ്വ​ത​ന്ത്ര ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മു​സ്​​ലിം സ്​​ഥി​തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ പ​ഠി​ക്കാ​ൻ യു.​പി.​എ സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​യോ​ഗി​ച്ച ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ര​ജീ​ന്ദ​ർ ക​മ്മി​റ്റി റി​പ്പോ​ർട്ടിന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി​യെ​ത്ത​ന്നെ ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സും ബി.​ജെ.​പി​യും ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​തും സ്​​മ​ര​ണീ​യം. മൗ​ലി​ക സ​മീ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നും ഒ​രു പു​ന​ർ​വി​ചാ​ര​വും ന​ട​ത്താ​തെ​യും ജ​ന​സം​ഖ്യ​യി​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്കാ​ണ്​ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​മെ​ന്ന കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ ജ​മ്മു-​ക​ശ്​​മീരിെൻറ സം​സ്​​ഥാ​ന പ​ദ​വി​പോ​ലും റ​ദ്ദാ​ക്കു​ക​യും ല​ക്ഷ​ദ്വീ​പി​നെ അ​ക്ഷ​രാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ 'ഭാരതവ​ത്​​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള' ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ ത​കൃ​തി​യാ​യി ആ​രം​ഭി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്​​ത ഹി​ന്ദു​ത്വ സ​ർ​ക്കാ​റി​െൻറ താ​ത്ത്വി​കാ​ചാ​ര്യ​ൻ ഇ​പ്പോ​ൾ മു​സ്​​ലിം ഗു​ണ​കാം​ക്ഷ​ിയു​ടെ റോ​ളി​ൽ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​ൻ കാ​ര​ണ​മെ​ന്താ​വും? അ​ദ്ദേ​ഹം ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം ഡ​യ​ലോ​ഗി​നെ​പ്പ​റ്റി വാ​ചാ​ല​നാ​വു​ന്ന​തിെൻറ പി​ന്നി​ലെ ചേ​തോ​വി​കാ​ര​മെ​ന്താ​യി​രി​ക്കും?

ന​രേ​ന്ദ്ര​ മോ​ദി​യു​ടെ ഒ​ന്നാ​മൂ​ഴ​ത്തി​ൽ തു​ട​ങ്ങി​വെ​ച്ച ഹി​ന്ദു​ത്വ​വ​ത്​​ക​ര​ണ പ​രി​പാ​ടി​ക​ൾ ര​ണ്ടാ​മൂ​ഴ​ത്തി​ൽ പൂ​ർ​വാ​ധി​കം തീ​വ്ര​ത​യോ​ടെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ മ​ഹാ​മാ​രി​യു​ടെ അ​തി​തീ​വ്ര​വ്യാ​പ​ന​ത്തെപ്പോ​ലും അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട്​ ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ തുടരുക​യാ​ണ്. അ​തി​​െൻറ ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ പ​ക്ഷേ, ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​രം​ഗ​ത്തും അ​ന്ത​ർ​ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ലും രാ​ജ്യ​ത്തിെൻറ പ്ര​തിച്ഛാ​യ​യെ ദോ​ഷ​ക​ര​മാ​യാ​ണ്​ ബാ​ധി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ബം​ഗാ​ളി​ലും ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ന​ട​ന്ന നി​യ​മ​സ​ഭ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ക​ളു​ടെ ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ൾ​ക്ക്​ ക​ന​ത്ത തി​രി​ച്ച​ടി​യാ​ണ്​ സ​മ്മാ​നി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ടു​ത്തവ​ർ​ഷം ന​ട​ക്കാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന യു.​പി​യു​ടെ ഗ​തി​ എ​ന്താ​വ​ു​മെ​ന്ന ഭീ​തി​യും അ​വ​രെ സം​ഭ്ര​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​ന്താ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത​ല​ത്തി​ലും ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ പ്ര​തിച്ഛായ​ക്ക്​ മ​ങ്ങ​ലേ​റ്റു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. കോ​വി​ഡ്​ തീ​വ്ര​വ്യാ​പ​ന​ത്തി​​​െൻറ മു​ന്നി​ൽ രാ​ജ്യം പ​ത​റി​യ​ത്​ പ്രാ​ഥ​മി​ക ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ സ​ൽ​പേ​രി​ന്​ ക​ള​ങ്കംചാ​ർ​ത്തി. അ​ഫ്​​ഗാ​നി​സ്താ​നി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ പ​ട​യു​ടെ പി​ന്മാ​റ്റം ആ ​രാ​ജ്യ​ത്തിെൻറ ഭ​ര​ണം താ​ലി​ബാന്‍റെ കൈ​ക​ളി​ലെ​ത്തി​ക്കു​മെ​ന്ന ഭീ​തി​യെ വ​ല്ലാ​തെ ബ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഇ​തു​വ​രെ ത​ദ്വി​ഷ​യ​ക​മാ​യി ഇ​ന്ത്യ സ്വീ​ക​രി​ച്ച നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ തി​രു​ത്തി​​െക്കാണ്ട്​​ താ​ലി​ബാ​നു​മാ​യിപോ​ലും അ​നൗ​പ​ചാ​രി​ക ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ന​ട​ത്തേ​ണ്ട ഗ​തി​കേ​ടി​ലേ​ക്ക്​ സ​ർ​ക്കാ​ർ നീ​ങ്ങു​ക​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ. അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ൽ ട്രം​പി​​െൻറ പ​രാ​ജ​യം മോ​ദി​ക്കേ​ൽ​പി​ച്ച ആ​ഘാ​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ എ​ങ്ങ​നെ​ ത​ല​യൂ​രാ​മെ​ന്നാ​ണ​ിപ്പോ​ഴ​ത്തെ ചി​ന്ത. സ്വ​ത​ന്ത്ര മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ന്​ മോ​ദി സ​ർ​ക്കാ​ർ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന ക​ടു​ത്ത നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളും ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ പ്ര​തിച്ഛായ​യെ ത​ക​ർ​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​നെ​ല്ലാ​മി​ട​യി​ൽ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രാ​യ നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക സ​മീ​പ​ന​ത്തി​ൽ​ മാ​റ്റ​മു​ണ്ടെ​ന്ന്​ വ​രു​ത്തി​ത്തീ​ർ​ക്കേ​ണ്ട​ത്​ ഒ​രാ​വ​ശ്യ​മാ​യി ഹി​ന്ദു​ത്വ​ലോ​ബി ക​രു​തു​ന്നു​ണ്ടാ​വാം. പ​ക്ഷേ, മൗ​ലി​ക ന​യം​മാ​റ്റ​ത്തി​ലൂ​ന്നി​യ പ്രാ​യോ​ഗി​ക ന​ട​പ​ടി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ലാ​തെ വ​ച​ന​മാ​റ്റം മാ​ത്രം സ​ഫ​ല​മാ​വാ​ൻ ഒ​രു സാ​ധ്യ​ത​യു​മി​ല്ല.

Show Full Article
TAGS:madhyamam editorial RSS Chief mohan bhagwat 
News Summary - Madhyamam editorial 07-07-2021
Next Story