മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യെ ന​ട​ത​ള്ള​രു​ത്​

07:45 AM
02/09/2019

തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം പ​ട്ട​ത്തെ കേ​ര​ള പി.​എ​സ്.​സി കാ​ര്യാ​ല​യ​ത്തി​നു​ മു​ന്നി​ൽ ഏ​താ​നും ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളാ​യി തു​ട​രു​ന്ന ‘ഭാ​ഷാ സ​മ​രം’, ന​മ്മു​ടെ അ​ധി​കാ​രി​ക​ളും പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​വും അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു​വോ എ​ന്നു സം​ശയം. 97 ശ​ത​മാ​നം പേ​രും മ​ല​യാ​ളം സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ, പി.​എ​സ്.​സി​യ​ു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​ക്ക്​ അ​ർ​ഹ​മാ​യ പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ൽ​ക​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട്​ തു​ട​ങ്ങി​യ അ​നി​ശ്ചി​ത​കാ​ല നി​രാ​ഹാ​ര സ​മ​രം അ​ഞ്ചാം ദി​വ​സ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ പ്ര​വേ​ശി​ച്ചി​ട്ടും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക്​ കു​ല​ുക്ക​മി​ല്ല; കേ​വ​ല​മൊ​രു ‘സാം​സ്​​കാ​രി​ക ഇ​ട​പെ​ട​ൽ’ എ​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റം ഈ ​സ​മ​ര​ത്തെ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ൻ നാ​ട്ടി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യപാ​ർ​ട്ടി​ക​ളോ വി​ദ്യാ​ർ​ഥിപ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളോ ത​യാ​റാ​യി​ട്ടു​മി​ല്ല. ​പി.​എ​സ്.​സി ന​ട​ത്തു​ന്ന തൊ​ഴി​ൽ പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യി​ലും എ​ഴു​താ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ക, വ​രാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന കെ.​എ.​എ​സ്​ പ​രീ​ക്ഷ​യു​ടെ മാ​ധ്യ​മം മ​ല​യാ​ള​മാ​ക്കു​ക, സം​സ്​​ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഷാ ന​യം പി.​എ​സ്.​സി അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക തു​ട​ങ്ങി സ​മ​ര​വേ​ദി​യി​ൽ​ ഉ​യ​ർ​ന്നു​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ ന്യാ​യ​വും യു​ക്​​തി​സ​ഹ​വു​മാ​ണ്.

രാ​ജ്യ​ത്തെ മ​റ്റു സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ​ല്ലാം അതത്​ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യി​ലാ​ണ്​ പി.​എ​സ്.​സി പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ ന​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത്​; ഭാ​ഷാ​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ​ക്ക്​ പ്ര​ത്യേ​കപ​രി​ഗ​ണ​ന ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യും. എ​ന്തി​നേ​റെ, യു.​പി.​എ​സ്.​സി ന​ട​ത്തു​ന്ന സി​വി​ൽ സ​ർവീ​സ്​ പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾപോ​ലും മ​ല​യാ​ള​മ​ട​ക്ക​ം പ്രാ​ദേ​ശി​കഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ എ​ഴു​താ​വു​ന്ന കാ​ല​മാ​ണി​ത്. അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​ക്ക്​ പി.​എ​സ്.​സി അ​യി​ത്തം ക​ൽ​പിച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ​ലോ​ചി​ച്ചു​നോ​ക്കൂ, മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ഐ.​എ.​എ​സ്​ പ​രീ​ക്ഷ​യെ​ഴു​തി കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ജോ​ലി​ക്കു​വ​രു​ന്ന സി​വി​ൽ സ​ർ​വി​സ്​ ഓ​ഫി​സ​റു​ടെ കീ​ഴി​ൽ പ​ണി​യെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​വ​രാ​ണ്​ പി.​എ​സ്.​സി റി​ക്രൂ​ട്ട്​​മെ​ൻ​റി​ലൂ​ടെ സ​ർ​ക്കാ​ർ സ​ർ​വി​സി​ൽ ക​യ​റി​പ്പ​റ്റേ​ണ്ട​ത്. അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള യോ​ഗ്യ​ത പ​രീ​ക്ഷ​ക്ക്​ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ വേ​ണ്ടെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ എ​ന്തു​ത​രം യു​ക്​​തി​യാ​ണ്​? അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി കേ​ര​ള പി.​എ​സ്.​സി​യു​ടെ ഭാ​ഷ​ാന​യ വൈ​ക​ല്യ​ത്തി​ലേ​ക്കാ​ണ്​ ഇത്​ വി​ര​ൽ ചൂ​ണ്ടു​ന്ന​ത്. 

ഭാ​ഷാടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലു​ള്ള സം​സ്​​ഥാ​നവി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ഐ​ക്യ​കേ​ര​ളം യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യ 1956 ന​വം​ബ​ർ ഒന്നിനു ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ കേ​ര​ള പി.​എ​സ്.​സി​യും നി​ല​വി​ൽ വ​ന്ന​ത്. 1926ൽ ​സ്​​ഥാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട പ​ബ്ലി​ക്​ സ​ർ​വി​സ്​ ക​മീ​ഷ​​ൻ ഇ​ന്ത്യ​ൻ റി​പ്പ​ബ്ലി​ക്കി​ൽ വി​ഭ​ജി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തും ഭാ​ഷാ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ്​ഇ​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്. രാ​ജ്യ​ത്തെ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗം സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളും ഭാ​ഷ​യു​ടെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലു​ള്ള ഈ ​സാം​സ്​​കാ​രി​ക യു​ക്​​തി​യെ പി​ൻ​പ​റ്റി​യാ​ണ്​ സ​ർ​ക്കാ​ർ, പി.​എ​സ്.​സി സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ സ​ജ്ജ​മാ​ക്കി​യ​തെ​ങ്കി​ലും കേ​ര​ളം എ​ന്തു​​കൊ​ണ്ടോ പി​ന്നാ​ക്കം പോ​യി. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ മ​ല​യാ​ള​മാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ട്​ ര​ണ്ടു വ​ർ​ഷം മാ​ത്ര​മേ ആ​യി​ട്ടു​ള്ളൂ. അ​തു​വ​രെ, സ​ർ​ക്കാ​ർ ഫ​യ​ലു​ക​ള​ത്ര​യും ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലാ​യി​രു​ന്നു. സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ മ​ല​യാ​ളി​ക​ളി​ൽ എ​ത്ര​പേ​ർ​ക്ക്​ ആ ​ഫ​യ​ലു​ക​ൾ മ​നസ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ം​? ​കേ​ര​ള​പ്പി​റ​വി​തൊ​ട്ട്​ തു​ട​ങ്ങി​യ ഒ​​ട്ടേ​റെ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഫ​ല​മാ​യി​ട്ടാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ​യാ​യ​ത്.

അ​പ്പോ​ഴും പി.​എ​സ്.​സി പ​ഴ​യ ഭാ​ഷാന​യം ത​ന്നെ തു​ട​ർ​ന്നു. പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ​കൂ​ടി ന​ട​ത്താ​ൻ ഇ​തി​ന​കം സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​ർ​ദേ​ശം ന​ൽ​കി​യ​താ​ണ്. വി​ക​ല​ന്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ നി​ര​ത്തി പി.​എ​സ്.​സി​യു​ടെ ത​ല​പ്പ​ത്തു​ള്ള​വ​ർ ആ ​നി​ർ​ദേ​ശ​ങ്ങൾ കാ​റ്റി​ൽ​പ​റത്തി. ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ക്കി​യാ​ൽ, ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ മീ​ഡി​യം വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ പ​ഠി​ച്ചി​റ​ങ്ങി​യ ഉ​ദ്യോ​ഗാ​ർ​ഥി​ക​ൾ എ​ന്തു​ചെ​യ്യ​ു​മെ​ന്നാ​ണ്​ ഇ​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​ലെ ഒ​രു ചോ​ദ്യം. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഏ​തു​ സി​ല​ബ​സി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യും മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​കൂ​ടി നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും പ​ഠി​ച്ചി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ​നി​യ​മം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കാര്യം ചോ​ദ്യം ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മ​റ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ ശ​ക്​​തി​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സവ​കു​പ്പി​െ​ൻ​റ ശ്ലാ​ഘ​നീ​യ​ നീ​ക്ക​ങ്ങ​ളെ​യാ​ണ്​ ഇ​ത്ത​രം ‘നി​ർ​ദോ​ഷ’​ക​ര​മാ​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നും നാം ​കാ​ണേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. എ​ന്നി​ട്ടും സ​ർ​ക്കാ​റും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വ​കു​പ്പു​മൊ​ക്കെ മൗ​നം​ പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​മെ​ന്താ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ ഇ​നി​യും മ​ന​സ്സിലാ​കാ​ത്ത​ത്. 

മാ​തൃ​ഭാ​ഷ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​മാണ്​. വി​വി​ധ ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സം​സ്​​കാ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും നി​ല​നി​ൽ​പിന്​ അടി​സ്​​ഥാ​നം പ്രാ​ദേ​ശി​ക ഭാ​ഷ​ക​ളാ​ണ്​ എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ്​ ഇ​തൊ​രു മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​ശ്​​നം ​കൂ​ടി​യാ​യി ഉ​യ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഐ​ക്യ​രാ​ഷ്​​ട്ര സ​ഭ​യു​ടെ അ​ന്താ​രാ​ഷ്​​ട്ര മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭേ​ദ​ഗ​തി പ്ര​മേ​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ, അ​ഭി​പ്രാ​യ-​ആ​വി​ഷ്​​കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലെ​ല്ലാം ഭാ​ഷാ വൈ​വി​ധ്യ​ത്തെ മു​റു​കെപ്പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട​തി​െ​ൻ​റ ആ​വ​ശ്യ​ക​ത ഊ​ന്നി​പ്പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. ഓ​രോ നാ​ടി​െ​ൻ​റ​യും പ്രാ​ദേ​ശി​ക ഭാ​ഷ​ക​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക എ​ന്ന​ത്​ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​രാ​ശി​യു​ടെ ത​ന്നെ നി​ല​നി​ൽ​പി​െ​ൻ​റ വി​ഷ​യ​മാ​ണ്. മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​ക്ക്​ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു ദു​ർ​ഗ​തി ത​ൽ​ക്കാ​ല​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും അ​ധി​കാ​രി​വ​ർ​ഗ​​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ണ്ടാ​കു​ന്ന അ​യി​ത്തം വി​ദൂ​ര ഭാ​വി​യി​ൽ ഈ ​ഭാ​ഷ​യു​ടെ നാ​ശ​ത്തി​നും വ​ഴി​വെ​ച്ചേ​ക്കാം.

ആ ​അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, ഇ​പ്പോ​ൾ ന​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ഭാ​ഷാ​സ​മ​ര​ം​ ജ​ന​കീ​യ​സ്വ​ഭാ​വം കൈ​വ​രിക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​തേ​സ​മ​യം, ഈ ​മു​ദ്രാ​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ൾ മാ​തൃ​ഭാ​ഷാ മൗ​ലി​ക​വാ​ദ​മാ​യും ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ വി​രോ​ധ​മാ​യും പ​രി​ണ​മി​ക്കാ​നും പാ​ടി​ല്ല. ക​ർ​ണാ​ട​ക​യി​ൽ സ​മീ​പ​കാ​ല​ത്ത്​ ഹി​ന്ദി​വി​രു​ദ്ധ പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്​ ‘മാ​തൃ​ഭാ​ഷാ സ്​​നേ​ഹ’​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ലാ​യി​രു​ന്നു; മ​ഹാ​രാ​ഷ്​​ട്ര​യി​ലെ മ​ണ്ണി​െ​ൻ​റ മ​ക്ക​ൾ​വാ​ദ​ത്തി​െ​ൻ​റ കെ​ടു​തി​ക​ളും മ​റ​ക്കാ​റാ​യി​ട്ടി​ല്ല. മൗ​ലി​ക​വാ​ദ​ത്തി​ന​പ്പു​റം വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​ലോ​ക​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​നു​ര​ണ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സൃ​ത​മാ​യ ഭാ​ഷാ​ന​യ​മാ​ണ്​ രു​പ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത്. അ​ത്ത​ര​മൊ​രു തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തെ വ​ഴി​കാ​ണി​ക്കാ​ൻ ഈ ​സ​മ​ര​ത്തി​ന്​ ക​ഴി​യ​​ട്ടെ​.

Loading...
COMMENTS