Top
Begin typing your search above and press return to search.
keyboard_arrow_down
Login
exit_to_app
exit_to_app
ച​ർ​ച്ച​ക്കെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്​ രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​വി
cancel

സ്വ​ത​ന്ത്ര ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലാ​ദ്യ​മാ​യി ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം മ​താ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​​െല സ​മൂ​ഹ​വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​ന്​ ഒ​രു​ങ്ങു​ക​യാ​ണ്. രാ​ജ്യ​ത്തെ പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​നു​ മ​തം മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ക്കു​ന്ന നി​ർ​ണാ​യ​ക മാ​റ്റം വ​രു​ത്തി പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ൽ വീ​ണ്ടു​മൊ​രി​ക്ക​ൽകൂ​ടി പാ​ർ​ല​മെ​ൻ​റി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചു പാ​സാ​ക്കാ​നി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് കേ​​ന്ദ്ര​ത്തി​ലെ ബി.​ജെ.​പി സ​ർ​ക്കാ​ർ. ക​ഴി​ഞ്ഞത​വ​ണ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച ഇൗ ​ബി​ൽ സ്വ​ന്തം സ​ഖ്യ​ക​ക്ഷി​ക​ളു​ടെത​ന്നെ എ​തി​ർ​പ്പി​നെ തു​ട​ർ​ന്ന്​ പാ​സാ​കാ​തെ പോ​യി. ഇ​ത്ത​വ​ണ പാ​ർ​ട്ടി​ക്ക്​ ല​ഭി​ച്ച വ​ൻ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ ബ​ല​ത്തി​ൽ ബി​ൽ പാ​സാ​ക്കി​യെ​ടു​ക്കാ​മെ​ന്ന്​​ കേ​ന്ദ്രം ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ടു​ന്നു. പു​തി​യ ബി​ൽ നി​യ​മ​മാ​കു​ന്ന​തോ​ടെ അ​ഫ്​​ഗാ​നി​സ്​​താ​ൻ, ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശ്, പാ​കി​സ്​​താ​ൻ എ​ന്നി​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്ന്​ മ​തി​യാ​യ രേ​ഖ​ക​ളി​ല്ലാ​തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ത്തി​യ ഹി​ന്ദു, സി​ഖ്, ബു​ദ്ധ, ജൈ​ന, പാ​​ഴ്​​സി, ക്രൈ​സ്​​ത​വ വി​ഭാ​ഗത്തി​ൽപെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക്​ ഇ​ന്ത്യ​ൻ പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​ന്​ അ​പേ​ക്ഷി​ച്ച്​ അ​ർ​ഹ​ത നേ​ടാം. എ​ന്നാ​ൽ, മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക്​ ഇൗ ​നി​യ​മം ബാ​ധ​ക​മ​ല്ല. അ​ഥ​വാ, ഇ​ങ്ങ​നെ​യെ​ത്തി​യ മു​സ്​​ലിം​ക​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ നു​ഴ​ഞ്ഞു​ക​യ​റ്റ​ക്കാ​രും ബി.​ജെ.​പി അ​ധ്യ​ക്ഷ​നും കേ​ന്ദ്ര ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​മ​ന്ത്രി​യു​മാ​യ അ​മി​ത്​ ഷാ​യു​ടെ ഭാ​ഷ​യി​ൽ ‘പാ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ ധാ​ന്യം തി​ന്നു​മു​ടി​ക്കു​ക​യും തൊ​ഴി​ൽ അ​പ​ഹ​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ചി​ത​ലു​ക​ളാ’​യി തു​ട​രും. ‘അ​വ​രെ തു​ട​ച്ചു​നീ​ക്കാ​ൻ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം പ്ര​തി​ജ്ഞാബ​ദ്ധ​മാ​യി​രി​ക്കും’.


രാ​ജ്യം അ​തി​ഭീ​ക​ര​മാ​യ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും വ​റു​തി​യു​ടെ എ​ല്ലാ ല​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​േ​മ്പാ​ഴും അ​തി​നി​ട​യാ​ക്കി​യ സ്വ​യംകൃ​താ​ന​ർ​ഥ​ങ്ങ​ൾ തി​രു​ത്താ​നോ അ​തു​വ​ഴി എ​ത്തി​പ്പെ​ട്ട പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക്ക്​ പ​രി​ഹാ​രം കാ​ണാ​നോ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​പ​ക​രം വം​ശീ​യ അ​ജ​ണ്ട​ക​ൾ ഒ​ന്നൊ​ന്നാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കി രാ​ജ്യ​ത്ത്​ ശൈ​ഥി​ല്യ​വും അ​രാ​ജ​ക​ത്വ​വും വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കാ​നും കൂ​ടു​ത​ൽ മാ​ര​ക​മാ​യ വി​പ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ രാ​ജ്യ​ത്തെ ത​ള്ളി​യി​ടാ​നു​മു​ള്ള ശ്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണ്​ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ സ​ർ​ക്കാ​ർ എ​ന്നു ക​രു​താ​തെ വ​യ്യ. ദു​രി​ത​ക്ക​യ​ത്തി​ൽനി​ന്ന്​ ക​ര​ക​യ​റാ​ൻ ജ​ന​ത​യെ ഒ​രു ച​ര​ടി​ൽ ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ച്ചു​ള്ള മു​ന്നേ​റ്റ​ത്തി​നാ​ണ്​ രാ​ഷ്​്ട്ര, ഭ​ര​ണ​ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ള​റി​യു​ന്ന ആ​രും മി​ന​ക്കെ​ടു​ക. എ​ന്നാ​ൽ, ചാ​ണ​ക്യ​െ​ൻ​റ​യും കൗ​ടി​ല്യ​െ​ൻ​റ​യു​മൊ​ക്കെ ചെ​ല്ല​പ്പേ​രി​ൽ അ​ഭി​ര​മി​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യോ ഭ​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യോ സാ​മാ​ന്യ​മ​ര്യാ​ദ തീ​ണ്ടാ​ത്ത വം​ശീ​യ​ത​യു​ടെ ധ്രു​വീ​ക​ര​ണ പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണി​പ്പോ​ൾ മോ​ദി-​അ​മി​ത് ​​ഷാ ദ്വ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ര​ത​ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ ന​ട​ന്നു​വ​ര​ു​ന്ന​ത്. വി​പ​ത്​​ക​ര​മാ​യ വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഏ​തു ​െപാ​ള്ളു​ന്ന ഭൂ​ത​ത്തി​​ൽ നി​ന്നാ​ണോ ഇ​ന്ത്യ എ​ല്ലാം മ​റ​ന്നൊ​രു തി​രി​ച്ചു​ന​ട​പ്പി​നു മു​തി​രു​ന്ന​ത്, അ​തേ ദു​ര​ന്ത​ത്തി​ലേ​ക്കുത​ന്നെ രാ​ജ്യ​ത്തെ വ​ലി​ച്ചി​ഴ​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​ത്തി​ലൂ​ടെ​ കേ​ന്ദ്രം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. കൊ​ളോ​ണി​യ​ൽ, സ​യ​ണി​സ്​​റ്റ്​ ഗൂ​ഢാ​ലോ​ച​ന​യി​ൽ ജൂ​ത​ന്മാ​ർ ആ​ഗോ​ള ജ​ന്മ​ഗേ​ഹ​മാ​യി ഇ​സ്രാ​യേ​ലി​ന്​ രൂ​പം​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും അ​തി​ന​ക​ത്ത്​ ത​ദ്ദേ​ശീ​യ​രാ​യ അ​റ​ബ്, ഫ​ല​സ്​​തീ​ൻ ജ​ന​ത​ക്ക്​ ‘അ​പാ​ർ​​തൈ​റ്റ്​’ എ​ന്ന അ​യി​ത്താ​ച​ര​ണം ന​ട​പ്പി​ൽ വ​രു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്​​ത​തി​ന്​ സ​മാ​ന​മാ​യി, ‘ഹി​ന്ദു​ക്ക​ൾ​ക്കൊ​രു സ്വ​രാ​ജ്യം’ പ​ണി​യാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ അ​ർ​മാ​ദ​മാ​ണി​പ്പോ​ൾ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​നെ​യും അ​വ​രു​ടെ സ​ർ​ക്കാ​റി​നെ​യും ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ൽ ദൃ​ശ്യ​മാ​കു​ന്ന​ത്.

നി​ല​വി​ലു​ള്ള 1955ലെ ​പൗ​ര​ത്വ​നി​യ​മ​മ​നു​സ​രി​ച്ച്​ 12 വ​ർ​ഷ​മാ​യി രാ​ജ്യ​ത്ത്​ താ​മ​സി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന വി​ദേ​ശി​ക്ക്​ പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​ന്​ അ​പേ​ക്ഷി​ക്കാം. ഇ​തി​ൽ ഭേ​ദ​ഗ​തി വ​രു​ത്തി ആ​റുവ​ർ​ഷം രാ​ജ്യ​ത്തു ത​ങ്ങി​യ മൂ​ന്ന്​ അ​യ​ൽരാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്നു​ള്ള അ​മു​സ്​​ലിം വി​ദേ​ശി​ക്ക്​ പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​ന്​ അ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ നി​ർ​ദി​ഷ്​​ട​നി​യ​മം അ​നു​മ​തി ന​ൽ​കു​ന്നു. മ​ത​പ​ര​മാ​യ പീ​ഡ​ന​ത്തി​നി​ര​യാ​യി സ്വ​ദേ​ശം വി​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​വ​രെ​ന്ന ന്യാ​യ​ത്തി​ലാ​ണ്​ ഇ​വ​ർ​ക്ക്​ പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. ഇൗ ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്നെ​ത്തു​ന്ന മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക്​ ഇ​തു ബാ​ധ​ക​മാ​വി​ല്ല. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​ത്ത​ര​ക്കാ​ർ​ക്ക്​ ഇ​പ്പോ​ൾ ന​ൽ​കി​വ​രു​ന്ന ഒാ​വ​ർ​സീ​സ്​ സി​റ്റി​സ​ൺ​സ്​ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ (ഒ.​സി.​െ​എ) പ​ദ​വി രാ​ജ്യ​ത്ത്​ നി​ല​വി​ലു​ള്ള ഏതെ​ങ്കി​ലും നി​യ​മം ലം​ഘി​ച്ചാ​ൽ ഉ​ട​ൻ റ​ദ്ദാ​ക്കാ​നു​ള്ള വ​കു​പ്പും ഭേ​ദ​ഗ​തി​യി​ലു​ണ്ട്. തൊ​ട്ട​യ​ൽ​ക്കാ​രാ​യ ശ്രീ​ല​ങ്ക​യി​ൽനി​ന്നെ​ത്തു​ന്ന ത​മി​​ഴ​രെ​യോ, മ്യാ​ന്മ​റി​ൽനി​ന്നെ​ത്തു​ന്ന റോ​ഹി​ങ്ക്യ​ക​ളെ​യോ നി​യ​മം ര​ക്ഷി​ക്കി​ല്ല. രാ​ജ്യ​ത്ത്​ ര​ണ്ടു​കോ​ടി ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശി അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ്​ കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ 2016 ലെ ​ക​ണ​ക്ക്. അ​ഫ്​​ഗാ​നി​ൽനി​ന്ന്​ 13,000ഉം ​പാ​കി​സ്​​താ​നി​ൽനി​ന്ന്​ 10,000 ൽ താഴെ അ​ന​ധി​കൃ​ത​രു​ണ്ട്. ഇ​തി​നു​പു​റ​മെ മ്യാ​ന്മ​റി​ൽനി​ന്ന്​ 40,000​ റോ​ഹി​ങ്ക്യ​ക​ളും അ​ര മു​ത​ൽ ഒ​ന്നു​വ​രെ ല​ക്ഷം ചി​ൻ ക്രൈ​സ്​​ത​വ​രു​മു​ണ്ട്. ര​ണ്ടു​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളും പു​തി​യ നി​യ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​രി​ധി​യി​ലി​ല്ല. ഒപ്പം ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ല്ലി​ൽ ആ​ശ​ങ്ക​യു​യ​ർ​ത്തി​യ വ​ട​ക്കു​കി​ഴ​ക്ക​ൻ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളെ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​ക്കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്.

ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ​ക്ക്​ പൗ​ര​ത്വാ​വ​കാ​ശ​​വും മ​ത, വം​ശ, ജാ​തി, ലിം​ഗ, ജ​ന്മ​സ്ഥ​ല ഭേ​ദ​മെ​ന്യേ നി​യ​മ​ത്തി​നു മു​ന്നി​ൽ സ​ർ​വ​ർ​ക്കും സ​മ​ത്വ​വും ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ അ​ഞ്ച്, 10, 14, 15 വ​കു​പ്പു​ക​​ൾ​ക്ക്​ വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്​ സർക്കാറി​െ​ൻ​റ നീ​ക്കം. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 11ാം വ​കു​പ്പ്​ പൗ​ര​ത്വ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ പാ​ർ​ല​മെ​ൻ​റി​ന്​ നി​യ​മം പാ​സാ​ക്കാ​ൻ അ​നു​മ​തി ന​ൽ​കു​േ​മ്പാ​ഴും അ​ത്​ മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ ധ്വം​സ​ന​മാ​യി മാ​റ​രു​തെ​ന്ന 13ാം വ​കു​പ്പ്​ പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചാ​യി​രി​ക്ക​ണം. മ​തേ​ത​ര, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​ത്ത​റ​യി​ലു​ള്ള ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ രൂ​പം​കൊ​ണ്ട നാ​ൾ മു​ത​ൽ എ​തി​ർ​ത്തു​പോ​ന്ന​വ​ർ ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ നി​ല ഭ​ദ്ര​മാ​ക്കി​യ​തു​മു​ത​ൽ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ മ​റി​ക​ട​ന്നും വം​ശീ​യ​വി​വേ​ച​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ പു​തു രാ​ഷ്​​ട്ര​ക്ര​മം കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള തി​ടു​ക്ക​ത്തി​ലാ​ണ് ഇ​ത്ത​രം ‘പ​രി​ഷ്​​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളു’​മാ​യി വ​രു​ന്ന​ത്​. രാ​ജ്യ​ത്തെ വീ​ണ്ടും വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ന്ന നീ​ക്ക​ത്തെ ഇൗ ​വി​ധം ഗൗ​ര​വ​പൂ​ർ​വം നോ​ക്കി​ക്കാ​ണാ​ൻ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്, അ​വ​ർ ഭ​രി​ക്കു​ന്ന സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്, മ​തേ​ത​ര​ത്വ​വും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും ഉ​ദ്​​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക​ക്ഷി​ക​ൾ​ക്ക്​ സാ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന്​ പൗ​ര​ത്വ​ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ൽ പാ​ർ​ല​മെ​ൻ​റി​ൽ ച​ർ​ച്ച​ക്കെ​ടു​ക്കു​ന്ന ഇ​ന്നു​മു​ത​ൽ അ​റി​യാം.

Show Full Article
TAGS:citizenship amendment bill madhyamam editorial 
Next Story