ഇ​ന്ത്യ അ​ത​ല്ലാ​താ​വു​ന്ന ദി​വ​സം

08:05 AM
12/12/2019

105നെ​തി​രെ 125 വോ​ട്ടു​ക​ൾ​ക്ക് രാ​ജ്യ​സ​ഭ​യി​ലും പാ​സാ​യ​തോ​ടെ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ൽ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന വി​ഭാ​വ​നചെ​യ്ത മ​തേ​ത​ര ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ റി​പ്പ​ബ്ലി​ക് എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തിെ​ൻറ നെ​ഞ്ചി​ൽ കു​ത്തി​യി​റ​ക്കി​യ മൂ​ർച്ച​യേ​റി​യ ക​ഠാ​ര​യാ​ണ് ഈ ​ബി​ൽ. പാ​കി​സ്​​താ​ൻ, അ​ഫ്ഗാ​നി​സ്​താ​ൻ, ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശ് എ​ന്നീ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്നു​ള്ള മു​സ്​​ലിം​ക​ള​ല്ലാ​ത്ത അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക് പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കാ​ൻ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ സാ​ധു​ത ന​ൽ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് ബി​ല്ലിെ​ൻറ ര​ത്ന​ച്ചു​രു​ക്കം. ഇത്​ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക് ഒ​രു ഉ​പ​ദ്ര​വ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ലെ​ന്നും മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ വെ​റു​തെ പേ​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് ബി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചുകൊ​ണ്ട് കേന്ദ്ര ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര മ​ന്ത്രി അ​മി​ത് ഷാ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ബി​ല്ലി​ൽ എ​ടു​ത്തുപ​റ​ഞ്ഞ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്ന് അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ളാ​യി മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ വ​രാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ന്തി​ന് ആ​കു​ല​പ്പെ​ട​ണം എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​രു​മു​ണ്ട്. 

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, ഏ​താ​നും ല​ക്ഷം അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക്/​കു​ടി​യേ​റ്റ​ക്കാ​ർ​ക്ക് പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കു​ന്ന​തു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല ഇ​ത്. രാ​ജ്യ​ത്തെ ഒ​രു നി​യ​മനി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ന് ആ​ധാ​ര​മാ​യി ‘മു​സ്​​ലിം അ​ല്ലാ​തി​രി​ക്കു​ക’ എ​ന്ന​ത് മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​യി വെ​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് ഈ ​ബി​ല്ലിെ​ൻറ അ​ടി​സ്​​ഥാ​നപ്ര​ശ്നം. മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ ര​ണ്ടാംകി​ട പൗ​ര​ന്മാ​രാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന ഔ​ദ്യോ​ഗി​കരേ​ഖ​യാ​ണ് ഈ ​ബി​ൽ. മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ ര​ണ്ടാംകി​ട പൗ​ര​ന്മാ​രാ​യി ജീ​വി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​ത് ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സി​െൻറ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന ‘വി​ചാ​ര​ധാ​ര’​യി​ൽപ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സിെ​ൻറ വി​ധ്വം​സ​ക സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തി​ന് വ​ഴി​മാ​റി​യ ദി​വ​സം എ​ന്ന നി​ല​ക്കാ​യി​രി​ക്കും 2019 ഡി​സം​ബ​ർ 11ന് ​ഓ​ർ​മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക.

നാ​ട്ടു​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രും നാ​ടു​വാ​ഴി​ക​ളും പ​ങ്കി​ട്ടെ​ടു​ത്തി​രു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ നാ​ട് എ​ങ്ങനെ ഇ​ന്ത്യ​യാ​യി മാ​റി എ​ന്ന​ത് എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കു​മ​റി​യാ​വു​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​ണ്. പ​ല വ​ഴി​ക​ളാ​യി ചി​ത​റി​ത്തെ​റി​ച്ചുക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന ഈ ​ ജ​ന​ത​യെ പ​ര​സ്​​പ​രം ബ​ന്ധി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​ണ്ണി സു​ഭ​ദ്ര​വും പു​രോ​ഗ​മ​ന​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​തു​മാ​യ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യാ​ണ്. ബ​ഹു​സ്വ​ര​ത​യെ ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​തും എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും തു​ല്യ​രാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തു​മാ​യ ലോ​ക​ത്തെത​ന്നെ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​ക​ളി​ലൊ​ന്നാ​ണ​ത്. ആ ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കു​ന്ന മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ണ് മോ​ദി-അ​മി​ത് ഷാ ​സം​ഘം ച​ര​മ​ക്കു​റി എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഇ​ത് ന​മ്മു​ടെ രാഷ്​ട്ര​ത്തെ ശി​ഥി​ലീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ മാ​ത്ര​മേ ഉ​പ​ക​രി​ക്കൂ. ഹി​ന്ദു​ത്വ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​െൻറ വി​ധ്വം​സ​ക നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ സ​മ്പ​ദ് വ്യ​വ​സ്​​ഥ​ക്കുമേ​ൽ ഏ​ൽ​പി​ച്ച പ​രി​ക്കു​ക​ൾ നാം ​അ​നു​ഭ​വി​ച്ചുകൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. വ​രുംനാ​ളു​ക​ളി​ൽ ആ ​ആ​ഘാ​ത​ങ്ങ​ൾ വ​ർ​ധി​ക്കു​ക​യേ ഉ​ള്ളൂ. സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യി ദു​ർ​ബ​ല​മാ​യ രാ​ജ്യ​ത്തെ രാ​ഷ്​ട്രീയ​മാ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യും ദു​ർ​ബ​ല​പ്പെ​ടു​ത്താ​നേ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ൽ ഉ​പ​കാ​ര​പ്പെ​ടു​ക​യു​ള്ളൂ. അ​തി​നാ​ൽ ഈ ​ബി​ൽ ഒ​രു രാ​ജ്യ​േ​ദ്രാ​ഹ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം കൂ​ടി​യാ​ണ്.

പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ല്ലി​ന് ശേ​ഷം രാ​ജ്യ​വ്യാ​പ​ക​മാ​യി ദേശീയ പൗരത്വ രജിസ്​റ്റർ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ക​യാ​ണ് മോ​ദി ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തിെ​ൻറ അ​ടു​ത്ത ല​ക്ഷ്യം. അ​മി​ത് ഷാ ​ഇ​ക്കാ​ര്യം പാ​ർ​ല​മെ​ൻറി​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ന്ന​ന്ന​ത്തെ ആ​ഹാ​ര​ത്തിനു വേ​ണ്ടി പ​ണി​യെ​ടു​ത്ത് ജീ​വി​ത​ത്തിെ​ൻറ ര​ണ്ട​റ്റം മു​ട്ടി​ക്കാ​ൻ പെ​ടാ​പാ​ട് പെ​ടു​ന്ന​വ​രാ​ണ് ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ലെ മു​സ്​​ലിം​ക​ളി​ൽ ന​ല്ലൊ​രു ശ​ത​മാ​ന​വും. സ്വ​ന്ത​മാ​യി ജ​ന​ന സ​ർ​ട്ടി​ഫി​ക്ക​റ്റുപോ​ലും അ​വ​രി​ൽ ന​ല്ലൊ​രു ശ​ത​മാ​ന​ത്തി​നു​മു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തെ​ന്താ​ണ് എ​ന്ന് അ​റി​യാ​ത്ത​വ​ർപോ​ലും അ​വ​രി​ലു​ണ്ടാ​വും.

അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ കോ​ടി​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് മ​നു​ഷ്യ​ർ അ​ധി​വ​സി​ക്കു​ന്ന നാ​ട്ടി​ലാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ മു​ൻ​ത​ല​മു​റ​യു​ടെവ​രെ ഔ​ദ്യോ​ഗി​കരേ​ഖ​ക​ൾ ഹാ​ജ​രാ​ക്കാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ൻ പോ​വു​ന്ന​ത്. ആ ​പാ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​ത് ഹാ​ജ​രാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല എ​ന്നു​റ​പ്പ്. അ​ങ്ങ​നെ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​രെ നു​ഴ​ഞ്ഞുക​യ​റ്റ​ക്കാ​രാ​യി മു​ദ്രകു​ത്തി കോ​ൺ​സൺ​േ​ട്ര​ഷ​ൻ ക്യാ​മ്പു​ക​ളി​ലേ​ക്ക്​ അ​യ​ക്കാ​നാ​യി​രി​ക്കും അ​മി​ത് ഷാ ​പ​ദ്ധ​തി​യി​ടു​ന്ന​ത്. രാ​ജ്യ​മാ​കെ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ൻപോ​കു​ന്ന എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി കാ​ണു​മ്പോ​ഴാ​ണ് പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ല്ലി​െൻറ അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ക.

ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി മൃ​ഗീ​യ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തോ​ടെ ര​ണ്ടാ​മ​ത് അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ വ​ന്ന​പ്പോ​ൾത​ന്നെ ഈ ​മ​ട്ടി​ലു​ള്ള നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ച​താ​ണ്. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കൊ​ട്ട​യി​ലു​ള്ള വി​വാ​ദ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ ഓ​രോ​ന്നാ​യി എ​ടു​ത്തി​ടു​ക​യാ​ണ്. ഏ​ക സി​വി​ൽ കോ​ഡാ​യി​രി​ക്കും അ​ടു​ത്ത ല​ക്ഷ്യം. ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യു​ടെ ര​ണ്ടാം വ​ര​വി​നു ശേ​ഷ​മു​ണ്ടാ​യ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ മു​സ്​​ലിം എ​ന്ന അ​പ​ര​നെ മു​ൻ​നി​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​ള്ള​താ​ണ്. ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ രൂ​പം കൊ​ണ്ട​തും അ​ത് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തും ആ​ളു​ക​ളെ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​മെ​ല്ലാം ഈ ​മു​സ്​​ലിം അ​പ​ര​നെ മു​ൻ​നി​ർ​ത്തി​യാ​ണ്.

അ​തി​ന് ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക/​ഭ​ര​ണ​കൂ​ട സ്വ​ഭാ​വം കൈ​വ​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന വി​ശേ​ഷം. ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സി​െൻറ വി​ഭാ​ഗീ​യ പ​ദ്ധ​തി​ക​ളെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ച്ചുകൊ​ണ്ടാ​ണ് സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​നു ശേ​ഷ​മു​ള്ള ഇ​ന്ത്യ​ൻ മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹ​ത്തിെ​ൻറ ഇ​തു​വ​രെ​യു​ള്ള യാ​ത്ര. അ​ത് അ​വ​ർ​ക്ക് വ​ലി​യ അ​നു​ഭ​വ പ​രി​ച​യം ന​ൽ​കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ആ ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കി​യ തി​രി​ച്ച​റി​വു​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്, ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക വി​ഭാ​ഗീ​യപ​ദ്ധ​തി​ക​ളെ ചെ​റു​ക്കാ​നു​ള്ള ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ൾ ആ ​സ​മൂ​ഹം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തേ​ണ്ടി വ​രും. പ​ക്ഷേ, ഈ ​പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ മു​സ്​​ലിം​ക​ളെമാ​ത്രം ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ് എ​ന്ന് ആ​രും വി​ചാ​രി​ക്ക​രു​ത്. ഇ​ന്ത്യ​യെ ഇ​ന്ത്യ​യ​ല്ലാ​താ​ക്കു​ന്ന ഏ​ർ​പ്പാ​ടു​ക​ളാ​ണ് കേ​ന്ദ്ര ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ന​ട​പ്പാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ത് സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ൾ രാ​ജ്യ​ത്തെ മു​ഴു​വ​ൻ ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. അ​തി​നെ ചെ​റു​ക്കേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കു​മു​ണ്ട്.

Loading...
COMMENTS