Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_rightെഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ൾ...

െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ൾ ജാ​തി​ക്കോ​ള​നി​ക​േ​ളാ?

text_fields
bookmark_border
െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ൾ ജാ​തി​ക്കോ​ള​നി​ക​േ​ളാ?
cancel



പി.​വി. സി​ന്ധു​വി​നെ​യും ല​വ്​​ലീ​ന​യെ​യുംപോ​ലെ മെ​ഡ​ലൊ​ന്നും ല​ഭി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ടോ​ക്യോ​വി​ൽ ച​രി​ത്രം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ വ​ന്ദ​ന ക​താ​രി​യും ഒ​ളി​മ്പി​ക്​​സ്​ വേ​ദി​യോ​ട്​ വി​ട​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ വ​നി​ത ഹോ​ക്കി ടീ​മ​ി​നെ സെ​മി ​ൈ​ഫ​ന​ൽ വ​രെ എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ നി​ർ​ണാ​യ​ക പ​ങ്കു​വ​ഹി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്​ ഇൗ 29​കാ​രി. ഒ​ളി​മ്പി​ക്​​സ​ി​െ​ൻ​റ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ആ​ദ്യ ഹാ​ട്രി​ക്​ ഗോ​ൾ നേ​ടു​ന്ന വ​നി​ത എ​ന്ന റെ​ക്കോ​​ഡു​മി​പ്പോ​ൾ വ​ന്ദ​ന​യു​ടെ പേ​രി​ലാ​ണ്. എ​ന്നി​ട്ടും പ​ഴി​കേ​ൾ​ക്കാ​നാ​ണ്​ വ​ന്ദ​ന​യു​ടെ വി​ധി. അ​തി​ന്​ ഒ​രൊ​റ്റ കാ​ര​ണ​മേ​യു​ള്ളൂ: അ​വ​രു​ടെ ജാ​തി. സെ​മി ഫൈ​ന​ലി​ൽ അ​ർ​ജ​ൻ​റീ​ന​യോ​ട്​ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ട​തി​െ​ൻ​റ മു​ഴു​വ​ൻ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​വും വ​ന്ദ​ന​യു​ടെ പേ​രി​ൽ​ കെ​ട്ടി​വെ​ച്ചി​രി​ക്ക​യാ​ണ്​ ഇൗ ​രാ​ജ്യ​ത്തെ ഹി​ന്ദു​ത്വ സ​വ​ർ​ണ​ർ. ടീ​മി​ൽ കൂടു​ത​ൽ ദ​ലി​ത​രു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ​ത്രെ ഇൗ '​ദു​ർ​ഗ​തി' വ​ന്ന​ത്. മ​ത്സ​ര​ശേ​ഷം, വ​ന്ദ​ന​യു​ടെ വീ​ടി​നു​ മു​ന്നി​ൽ പ​ട​ക്കംപൊ​ട്ടി​ച്ചും ആ​ക്രോ​ശി​ച്ചു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ ഇൗ ​ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ടം അ​രി​ശം തീ​ർ​ത്ത​ത്.

രാ​ജ്യ​ത്തി​​​െൻറ അ​ഭി​മാ​ന​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴും വം​ശീ​യ​ത​യു​ടെ​യും ജാ​തി​വെ​റി​യു​ടെ​യു​മെ​ല്ലാം ഇ​ര​ക​ളാ​യി തു​ട​ര​ാനാ​ണ്​ എ​ക്കാ​ല​വും ഇൗ ​ജ​ന​ത​യു​ടെ വി​ധി​യെ​ന്ന്​ തോ​ന്നു​ന്നു. ഇൗ '​ജാ​തി​വാ​ഴ്​​ച'​യു​ടെ കൂടു​ത​ൽ വി​ശാ​ല​മാ​യൊ​രു ക​ണ​ക്കു​പു​സ്​​ത​കം ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം രാ​ജ്യ​സ​ഭ​യി​ൽ തു​റ​ന്നു​കാ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള രാ​ജ്യ​സ​ഭാം​ഗം വി.​ ശി​വ​ദാ​സ​െ​ൻ​റ ഒ​രു നി​ർ​ണാ​യ​ക ഇ​ട​പെ​ട​ലാ​ണ്​ അ​തി​ന്​ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കി​യ​ത്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ഏ​ഴ്​ ​​െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ക​ഴി​ഞ്ഞ അ​ഞ്ചു വ​ർ​ഷ​ത്തി​നി​ടെ പാ​തി​വ​ഴി​യി​ൽ പ​ഠ​നം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​വ​രി​ൽ (ഡ്രോ​പ്ഒൗ​ട്ട്) 63 ശ​ത​മാ​ന​വും സം​വ​ര​ണ വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​രാ​ണെ​ന്നാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്​ മ​റു​പ​ടി​യാ​യി വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മ​ന്ത്രി ധ​ർ​മേ​ന്ദ്ര പ്ര​ധാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ഇ​തി​ൽ​ത​ന്നെ, 70 ശ​ത​മാ​നവും പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി, പ​ട്ടി​കവ​ർ​ഗ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളാ​ണെ​ന്നും മ​ന്ത്രി വ്യക്ത​മാ​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. രാ​ജ്യ​ത്തെ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച ക​ലാ​ല​യ​ങ്ങ​ളാ​യ ​െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ൾ ഒ​ന്നാം​ത​രം ജാ​തി​ക്കോ​ട്ട​ക​ളാ​ണെ​ന്ന വാ​ദ​ത്തെ അ​ടി​വ​ര​യി​ടു​ന്നു കൊ​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇൗ ​ക​ണ​ക്ക്.

​െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ളി​ൽ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക, ഭ​​​ര​​​ണ​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ല​​​ത്ര​​​യും മേ​​​ൽ​​​ജാ​​​തി അ​​​ധീ​​​ശ​​​ത്വം നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്നു​വെ​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ എ​ത്ര​യോ തെ​ളി​വു​ക​ൾ ന​മു​ക്കു​ മു​ന്നി​ലു​ണ്ട്. ഇൗ ​സ​വ​ർ​ണ ലോ​ബി​ക്കു​ മു​ന്നി​ൽ പ​ഠ​നം മു​ന്നോ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​നാ​​കാ​തെ കാ​മ്പ​സി​െ​ൻ​റ പ​ടി​യി​റ​ങ്ങി​യ​വ​രും ജീ​വി​തംത​ന്നെ അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ച്ച​വ​രു​മാ​യ എ​ത്ര​യോ​ പേ​രു​ണ്ട്. മ​ദ്രാ​സ്​ ​െഎ.​െ​എ.​ടി​യി​ൽ എം.​​​എ ഹ്യുമാ​​​നി​​​റ്റീ​​​സ്​ ആ​​​ൻ​​​ഡ്​​ െഡ​​​വ​​​ല​​പ്​​​​​മെ​​​ൻ​​​റ്​ സ്​​​​റ്റ​​​ഡീ​​​സി​​​ൽ ഒ​​​ന്നാം വ​​​ർ​​​ഷ വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​​ഥി​​​നി​​​യാ​​​യി​രു​ന്ന കൊ​ല്ലം സ്വ​ദേ​ശി ഫാ​​​ത്തി​​​മ​ ല​ത്തീ​ഫ്​ ഹോ​സ്​​റ്റ​ൽ മു​റി​യി​ൽ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്​​ത സം​ഭ​വം ആ​രും മ​റ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. സ്വ​ന്തം അ​ധ്യാ​പ​ക​െ​ൻ​റ ജാ​തിപീഡ​നം​മൂ​ലം പ​ഠ​നം തു​ട​രാ​ൻ വ​ഴി​യി​ല്ലെ​ന്ന്​ എ​ഴു​തി​വെ​ച്ചാ​ണ്​ അ​വ​ർ മ​ര​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ ന​ട​ന്നു​നീ​ങ്ങി​യ​ത്. 'എ​െ​​​ൻ​​​റ പേ​​​രു​​ത​​​ന്നെ പ്ര​​​ശ്ന​​​മാ​​​ണ്‌ വാ​​​പ്പി​​​ച്ചാ...'​ ​എ​​​ന്ന അ​​​വ​​​ളു​​​ടെ ആ ​​​ഒ​​​രൊ​​​റ്റ വ​​​രി ​മ​​​തി, അ​ക്കാ​ദ​മി​ക രം​ഗ​ത്തെ സ​വ​ർ​ണ പേ​ക്കൂ​ത്തു​ക​ളു​ടെ ആ​ഴം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ. 'അ​യ്യ​ർ അ​യ്യ​ങ്കാ​ർ ടെ​ക്​​നോ​ള​ജി' എ​ന്ന്​ വി​ളി​പ്പേ​രു​ള്ള മ​ദ്രാ​സ്​ ​െഎ.​െ​എ.​ടി​യി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ ഏ​ഴു​ വ​ർ​ഷ​ത്തി​നി​ടെ ഇ​തു​പോ​ലെ 35 പേ​രെ​ങ്കി​ലും ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്​തിട്ടു​ണ്ട്. മ​റ്റു ക​ലാ​ല​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​വും വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​മ​ല്ല. ഇൗ '​കൊ​ല​പാ​ത​ക'​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ അ​വി​ടെ നിശ്ശ​ബ്​​ദ​മാ​യി ന​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന 'ഡ്രോ​പ്​ഒൗ​ട്ട്​' പ്ര​തി​ഭാ​സം വേ​ണ്ട​ത്ര ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​റി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണ്​ വാ​സ്​​ത​വം.

ക​ഴി​ഞ്ഞ അ​ഞ്ചു​ വ​ർ​ഷ​ത്തി​നി​ടെ, രാ​ജ്യ​ത്തെ 23 ​െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ളി​ലാ​യി നാ​ലാ​യി​രം വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളെ​ങ്കി​ലും കൊ​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​കു​മെ​ന്നാ​ണ്​ ഏ​ക​ദേ​ശ ക​ണ​ക്ക്. 2017, 18 വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​ത്രം സം​ഭ​വി​ച്ച ഡ്രോ​പ്​ഒൗ​ട്ട്​ 2461 ആ​ണ്. അ​തി​ൽ 782ഉം ​ഡ​ൽ​ഹി ​െഎ.​െ​എ.​ടി​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​വി​ടെ സം​വ​ര​ണ വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​െ​ൻ​റ തോ​ത്​ 70 ശ​ത​മാ​ന​ത്തി​ൽ​ കൂ​ടു​ത​ലാ​ണ്. പ്ര​തി​വ​ർ​ഷം 9000 വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കാ​ണ്​ ​െഎ.​െ​എ.​ടി​ക​ളി​ൽ പ്ര​വേ​ശ​നം. എ​ന്നു​വെ​ച്ചാ​ൽ, ബി​രു​ദ കോ​ഴ്​​സു​ക​ൾ​ക്ക്​ പ്ര​വേ​ശ​നം ല​ഭി​ച്ച സം​വ​ര​ണ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ 40 ശ​ത​മാ​നം പേ​രെ​ങ്കി​ലും പ​ഠ​നം പാ​തി​വ​ഴി​യി​ൽ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു. വി​ചി​ത്ര​മാ​യ ഇൗ ​പ്ര​തി​ഭാ​സ​ത്തി​നു പി​ന്നി​ലെ​ന്താ​യി​രി​ക്കും? വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക്​ കൂ​ടു​ത​ൽ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട കോ​ഴ്​​സു​ക​ൾ​ക്ക്​ പ്ര​വേ​ശ​നം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ എന്നാണ്​ കേ​ന്ദ്ര​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം.

ആ​രോ​ഗ്യ​പ​ര​വും വ്യക്തി​പ​ര​വു​മാ​യ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യേ​ക്കാ​മെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞു​പോ​കു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ന്താ​ണീ 'വ്യ​ക്തി​പ​ര'​മാ​യ കാ​ര​ണ​മെ​ന്ന്​ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​യാ​റാ​യി​ല്ല. പ​​േക്ഷ, അ​ത്​ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​റി​യാ​വു​ന്ന കാ​ര​ണ​മാ​ണ്. ​െഎ.​െ​എ.​ടി എ​ന്ന ജാ​തി​ക്കോ​ട്ട​ക​ളി​ൽ അ​തി​ജീ​വി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത്​ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ താ​ഴെ​ത​ട്ടി​ൽ​നി​ന്ന്​ വ​രു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക്​ എ​ളു​പ്പ​മാ​കി​ല്ല. നി​ര​ന്ത​ര​മാ​യി അ​വ​ർ അ​വി​ടെ ജാ​തീ​യ​മാ​യി അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. 2011ൽ, ​റൂ​ർ​ക്കി ​െഎ.​െ​എ.​ടി​യി​ൽ ക​മ്പ്യൂ​ട്ട​ർ സ​യ​ൻ​സ്​ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​യി​രു​ന്ന മ​നീ​ഷ്​ കു​മാ​ർ എ​ന്ന ദ​ലി​ത്​ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യു​ടെ ആത്മ​ഹ​ത്യ​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ത​യാ​റാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട 'ഡെ​ത്ത്​ ഒാ​ഫ്​ മെ​റി​റ്റ്​' എ​ന്ന ഡോ​ക്യു​െമ​ൻ​റ​റി ഇൗ ​കാ​മ്പ​സു​ക​ളു​ടെ ജാ​തി​വെ​റി​യു​ടെ ആ​ഴ​വും പ​ര​പ്പും വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ജാ​തീ​യ​ത​യു​ടെ​യും ഇ​സ്​​ലാ​മോ​ഫോ​ബി​യ​യു​ടെ​യു​മെ​ല്ലാം ല​ക്ഷ​ണ​മൊ​ത്ത ഹ​ബ്ബു​ക​ളാ​യി ഇൗ ​ക​ലാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ണ​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഇൗ ​യ​ാഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തെ മ​റ​ച്ചു​പി​ടി​ക്കാ​നാ​ണ്​ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം എ​ക്കാ​ല​ത്തും ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ജാ​തീ​യ​ത​യും പ​ര​മ​ത വി​ദ്വേ​ഷ​വും ഹി​ന്ദു​ത്വ ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്​​ത്ര​മാ​ക​യാ​ൽ, മോ​ദി സ​ർ​ക്കാ​റി​നു​ കീ​ഴി​ൽ ഇൗ ​വി​വേ​ച​നം കൂ​ടു​ത​ൽ ശക്ത​മാ​യി വെ​ളി​​പ്പെ​ടു​ന്നു​വെ​ന്നു മാ​ത്രം. ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യി​ൽ കാ​ല​ങ്ങ​ളാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന 'ജാ​തി മ​തി​ലി'​െ​ൻ​റ ഒ​ര​റ്റം മാ​ത്ര​മാ​ണ്​ ഇൗ ​ക​ണ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ വെ​ളി​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പൊ​​​തു​​​വി​​​ൽ ഇ​​​ത്ത​​​രം ക​​​ലാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ​​​ക്ക്​ എ​​​ത്തി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക എ​​​ന്ന​​​തു​​​ത​​​ന്നെ ഈ ​​​വി​​​ഭാ​​​ഗ​​ക്കാ​​ർ​​​ക്ക്​ ഏ​​​റെ ശ്ര​​​മ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​ണ്. സം​​​വ​​​ര​​​ണ​​വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​ത​​​യു​​​ടെ പേ​​​രി​​​ൽ​​മാ​​​ത്രം എ​​​ത്ര​​​യോ ​പേ​​​ർ​​​ക്ക്​ ഇ​​​വി​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ പ്ര​​​വേ​​​ശ​​​നം നി​​​ഷേ​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. ഇ​​​നി അ​​​ത്ത​​​രം മു​​​ള്ളു​​​വേ​​​ലി​​​ക​​​ൾ ത​​​ക​​​ർ​​​ത്ത്​ ആ​​​രെ​​​ങ്കി​​​ലും ഇ​​​വി​​​ടെ ക​​​യ​​​റി​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യാ​​​ൽ അ​വ​രെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ഫാ​​​ത്തി​​​മ​​​യു​​​ടെ​​​യും രോ​ഹി​ത്​ വെ​​​മു​​​ല​​​യു​​​ടെ​​​യു​മൊ​ക്കെ വി​ധി​യാ​യി​രി​ക്കും; അ​തു​മല്ലെ​ങ്കി​ൽ, ത​ല​കു​നി​ച്ചി​റ​ങ്ങി​പ്പോ​രാ​നാ​യി​രി​ക്കും നി​യോ​ഗം. ഹി​ന്ദു​ത്വ​യു​ടെ വം​ശ​ഹ​ത്യാ പ​ദ്ധ​തി​യു​ടെ മ​റ്റൊ​രു രൂ​പം​ത​ന്നെ​യാ​ണി​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:dropoutIIT in Indiacaste-based
News Summary - Caste and the IITs
Next Story