Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightസ​വ​ർ​ണ​ക്കു​ട​ക​ൾ...

സ​വ​ർ​ണ​ക്കു​ട​ക​ൾ മ​റ​യ്ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ത്?

text_fields
bookmark_border
സ​വ​ർ​ണ​ക്കു​ട​ക​ൾ മ​റ​യ്ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ത്?
cancel

പൊ​ങ്ങി​നാ​ൻ വൈ​ശാ​ഖ​ത്തി​ൻ പൗ​ർ​ണ​മി​ച്ച​ന്ദ്ര​ൻ

സ​ർ​വ​സ​ന്താ​പ ത​മോ​പ​ഹ​ൻ…

(സ​ഹോ​ദ​ര​ന​യ്യ​പ്പ​ൻ, "വൈ​ശാ​ഖ പൗ​ർ​ണ​മി)

ഇ​ന്ന് സ​വ​ർ​ക്ക​റു​ടേ​യും മ​ന്ന​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള പ​ട​മ​ടി​ച്ച വ​ർ​ണ​ക്കു​ട​ക​ൾ കേ​ര​ള സാം​സ്കാ​രി​ക ത​ല​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​വ​രു​ക​യാ​ണ്. ഈ ​സ​വ​ർ​ണ​ശോ​ഭാ​യാ​ത്ര​യു​ടെ കു​ലീ​ന​മാ​യ കു​ട​ക​ളും പൂ​രം പ​ട​യ​ണി​ക​ളും പ​ട​വെ​ടി​ക്കെ​ട്ടു​ക​ളും മ​റ​യ്ക്കു​ന്ന മ​ഹാ​ന​ര​കം ജാ​തി​ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​ൻ​റേ​തും കൂ​ടി​യാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ റി​പ്പ​ബ്ലി​ക്ക് ദി​ന പ​രേ​ഡി​ൽ നി​ന്നെ​ന്ന വ​ണ്ണം മ​ല​യാ​ള കു​ലീ​ന​ത​യു​ടെ പൂ​ര​പ്പ​റ​മ്പി​ൽ നി​ന്നും ഗു​രു​വും അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യും അ​വ​ർ സാ​ധ്യ​മാ​ക്കി​യ ആ​ധു​നി​ക പൗ​ര​സ​മൂ​ഹ​വും പു​റ​ത്താ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്.

ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ളും ജാ​തി​ദു​ര​ഭി​മാ​ന ഹിം​സ​ക​ളും മ​ർ​ദ്ദ​ന​ങ്ങ​ളും അ​നു​ദി​നം ഏ​റു​ക​യും കാ​ലു​ക​ഴു​കി​ച്ചൂ​ട്ടും ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രു​ടെ എ​ച്ചി​ൽ അ​മൃ​താ​ക്കി​യു​ള്ള ഭോ​ജ​ന​വും യാ​ഗ​യ​ജ്ഞ​ഹ​വ​ന​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം നി​ര​ന്ത​രം ന​ട​മാ​ടു​ക​യു​മാ​ണ്. പ​ര​മോ​ന്ന​ത നീ​തി​പീ​ഠ​ത്തി​ലെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ ബ​ഞ്ചി​ൻ ലിം​ഗ​നീ​തി​ക്കാ​യു​ള്ള വി​ധി​ക​ളും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ത​ന്നെ ആ​ധാ​ര​മാ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക നീ​തി​യും ഈ ​പ​ഥ​സ​ഞ്ച​ല​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​റ​വി​ൽ അ​ട്ടി​മ​റി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.

അ​മി​ത പ്രാ​തി​നി​ധ്യ സ​മ​ഗ്രാ​ധി​പ​ത്യ സ​വ​ർ​ണ കു​ത്ത​ക പെ​രു​കു​ന്നു. ഗു​രു ഒ​രി​ക്ക​ൽ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ പൂ​ജ​യെ നി​രാ​ക​രി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞ പോ​ലെ പോ​യ​തെ​ല്ലാം തി​രി​ച്ചു വ​രി​ക​യാ​യി. സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​വും സാ​മൂ​ഹിക ജ​നാ​യ​ത്ത​വു​മി​ല്ലാ​തെ രാ​ഷ്ട്രീ​യ ജ​നാ​യ​ത്തം പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യി​ലേ​ക്കു നീ​ങ്ങു​മെ​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ ശി​ല്പി​യു​ടെ മു​ന്ന​റി​യി​പ്പും യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​കു​ന്നു.​ ഇ​റ്റ​ലി​യി​ലെ ക്ലാ​സി​ക്ക​ൽ ഫാ​ഷി​സ മു​ഹൂ​ർ​ത്ത​ത്തി​ൽ ഗ്രാം​ഷി മു​ന്ന​റി​യി​പ്പു ത​ന്ന പോ​ലെ സാ​മൂ​ഹി​ക സാം​സ്കാ​രി​ക ഘ​ട​ന​ക​ളി​ലൂ​ടെ അ​ധീ​ശ​ത്തം രൂ​ഢ​മൂ​ല​മാ​ക​വേ ഇ​ര​ക​ളും ഏ​ജ​ൻ​റു​മാ​രാ​യി മാ​റു​ന്നു.

പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ തു​ട​ങ്ങു​ക​യും ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലൂ​ടെ വി​ക​സി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത ത​മി​ഴ​ക​ത്തേ​യും കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​യും ആ​ധു​നി​ക​മാ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന സം​സ്കാ​രം പ്രാ​ചീ​ന​മാ​യ പ്ര​ബു​ദ്ധ ആ​ധാ​ര​ങ്ങ​ളു​ള്ള​താ​ണ്. ആ​ധു​നി​ക പാ​ശ്ചാ​ത്യ ഇ​ട​പെ​ട​ലും അ​ധി​നി​വേ​ശ ആ​ധു​നി​ക​ത​യും അ​ത്ത​രം വീ​ണ്ടെ​ടു​പ്പു​ക​ളു​ടെ ഭ​ര​ണ​പ​ര​വും രാ​ഷ്ട്രീ​യ​വു​മാ​യ പ്ര​ത​ല​മൊ​രു​ക്കി. ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ആ​ധു​നി​ക ജ​നാ​യ​ത്ത നി​ർ​മാ​ണ ഘ​ട​ന​യു​ടെ നി​ർ​മി​തി​യി​ലും ജ​നാ​യ​ത്ത റി​പ്പ​ബ്ലി​ക്കി​െ​ൻ​റ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ലും യൂ​റോ​പ്പി​െ​ൻ​റ​യും ഏ​ഷ്യ​യു​ടേ​യും ജ്ഞാ​നോ​ദ​യ, പ്ര​ബു​ദ്ധ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ തു​ട​ർ​ച്ച​ക​ളും ക​ല​ർ​പ്പു​ക​ളും മേ​ള​ന​ങ്ങ​ളും കാ​ണാം.

ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ൻ ന​വോ​ത്ഥാ​നം ആ​ര്യ, ബ്ര​ഹ്മ, പ്രാ​ർ​ഥ​നാ സ​മാ​ജ​ങ്ങ​ളി​ലും വം​ഗ​ദേ​ശ​ത്തെ അ​പ​ര​വ​ൽ​ക്ക​ര​ണ​പ​ര​മാ​യ അ​തി ഹൈ​ന്ദ​വ ദേ​ശീ​യ​ത​യി​ലും തു​ട​ങ്ങു​ക​യും ഒ​ടു​ങ്ങു​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ ത​മി​ഴ​ക ന​വോ​ത്ഥാ​നം അ​യ്യോ​തി ദാ​സ​രി​ലും കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​നം നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ലും തി​ക​ച്ചും വ്യ​ത്യ​സ്ത​വും വ്യ​തി​രി​ക്ത​വു​മാ​യ പ്ര​ബു​ദ്ധ സം​ഘ സം​സ്കാ​ര​ത്തെ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തും മ​തേ​ത​ര​വും മാ​ന​വി​ക​വും ആ​ധു​നി​ക​വും ജ​നാ​യ​ത്ത​പ​ര​വു​മാ​യി മാ​റു​ന്ന​തും കാ​ണാം.

ആ​ര്യ​സ​മാ​ജ​വും ബ്ര​ഹ്മ​സ​മാ​ജ​വും പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​സ​മാ​ജ​വും ജാ​തി​പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​മാ​യി ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തി​ലെ തൊ​ട്ടു​കൂ​ടാ​യ്മ​യ്ക്കെ​തി​രാ​യ ശു​ദ്ധീ​ക​ര​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു ന​ട​ത്തി​യ​ത്. ജാ​തി​യു​ടേ​യും തൊ​ട്ടു​കൂ​ടാ​യ്മ​യു​ടേ​യും മ​ത​സാ​ധൂ​ക​ര​ണ ആ​ധാ​ര​മാ​യ വൈ​ദി​ക വ​ർ​ണാ​ശ്ര​മ​ധ​ർ​മ​ത്തെ അ​വ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്തേ​യി​ല്ല. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മേ​ൽ​ത്ത​ട്ടി​ൽ നി​ന്ന്​ ന​ട​ത്തി​യ ഉ​ദ്ധാ​ര​ക ഭാ​വ​മു​ള്ള ജാ​തി​ഹി​ന്ദു പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ​മാ​യി അ​വ​യൊ​ടു​ങ്ങി. ഗാ​ന്ധി​ജി പോ​ലും തൊ​ട്ടു​കൂ​ടാ​യ്മ​യേ​യും തീ​ണ്ട​ലി​നേ​യും ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളു​ടെ ഒ​രു സ്വ​കാ​ര്യ പ്ര​ശ്ന​വും പാ​പ​വു​മാ​യാി ക​രു​തി. വ​ർ​ണാ​ശ്ര​മ​ത്തേ​യും കൊ​ല്ലു​ന്ന ദൈ​വ​ങ്ങ​ളേ​യും കു​റി​ച്ച് ഗു​രു​വും സ​ഹോ​ദ​ര​നും ഉ​യ​ർ​ത്തി​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഗാ​ന്ധി​ക്ക് ഉ​ത്ത​ര​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ജാ​തി​ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തേ​യും ബ്രാ​ഹ്മ​ണി​ക മൂ​ല്യ​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തേ​യും ജാ​തി​യേ​യും ലം​ഘി​ച്ച പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ തെ​ക്ക​ൻ തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലെ നാ​ഞ്ചി​നാ​ട്ടി​ലാ​ണ് തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. 1810 കാ​ല​ത്തു ത​ന്നെ പ്രൊ​ട്ട​സ്റ്റ​ൻ​റ് ക്രൈ​സ്ത​വ മി​ഷ​ന​റി ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ണ്ടാ​യ നാ​ഞ്ചി​നാ​ട്ടി​ലാ​ണ് നാ​ടാ​ർ സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ മാ​റു​മ​റ​യ്ക്ക​ൽ പ്ര​ക്ഷോ​ഭം അ​ര​ങ്ങേ​റി​യ​ത്. 1830 ക​ളി​ൽ സ​മ​ത്വ സ​മാ​ജം സ്ഥാ​പി​ച്ചു കൊ​ണ്ട് അ​യ്യാ വൈ​കു​ണ്ഠ സാ​മി ത​മി​ഴ് സി​ദ്ധ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തെ വൈ​ഷ്ണ​വഛാ​യ​യോ​ടെ അ​ഖി​ല​ത്തി​ര​ട്ട്, ഉ​ച്ചി​പ​ഠി​പ്പ്, അ​രു​ൾ​നൂ​ൽ ര​ച​ന​ക​ളി​ലൂ​ടെ വി​ക​സി​പ്പി​ച്ചു. ത​മി​ഴ് ചി​ത്ത, ഹ​ഠ​യോ​ഗ വ​ജ്ര​യാ​ന ചി​കി​ൽ​സാ ധാ​ര​ക​ളി​ൽ ഊ​ന്നി​യാ​യി​രു​ന്നു തൈ​ക്കാ​ട​യ്യാ സാ​മി​യു​ടെ തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തെ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് റ​സി​ഡ​ൻ​സി​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും.

ച​ട്ട​മ്പി​സാ​മി​യേ​യും നാ​ണു​ഗു​രു​സാ​മി​യേ​യും പ​ല സി​ദ്ധ, ഹ​ഠ​യോ​ഗ രീ​തി​ക​ളും പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​തും അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യു​മാ​യി പ​ന്തി​ഭോ​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​യ​തും തൈ​ക്കാ​ട​യ്യാ സാ​മി​യാ​ണ്. പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നു തു​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ 1803 ൽ​മു​ല​ക്ക​ര​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി ന​ങ്ങേ​ലി ന​ട​ത്തി​യ ആ​ത്മ​ബ​ലി​യും 1806 ൽ ​സ​ഞ്ചാ​ര, ആ​രാ​ധ​നാ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി വൈ​ക്ക​ത്തെ ഈ​ഴ​വ യു​വാ​ക്ക​ൾ ന​ട​ത്തി​യ സ​മാ​ധാ​ന റാ​ലി​യും തു​ട​ർ​ന്നു ന​ട​ന്ന ദ​ള​വാ​ക്കു​ളം കൂ​ട്ട​ക്കൊ​ല​യും 1840 – 1874 കാ​ല​ത്ത് ആ​റാ​ട്ടു​പു​ഴ വേ​ലാ​യു​ധ ചേ​ക​വ​ർ കാ​ർ​ത്തി​ക​പ്പ​ള്ളി, ക​രു​നാ​ഗ​പ്പ​ള്ളി താ​ലൂ​ക്കു​ക​ളി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ ജാ​തി​വി​രു​ദ്ധ പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​മാ​ണ് ഗു​രു​വി​ൻ​റെ 1888 ലെ ​അ​രു​വി​പ്പു​റം പ്ര​തി​ഷ്ഠ​യ്ക്കും പ്ര​ബു​ദ്ധ ര​ച​ന​ക​ൾ​ക്കും മു​മ്പു​ണ്ടാ​യ നി​ർ​ണാ​യ​ക ജാ​തി​വി​രു​ദ്ധ ന​വോ​ത്ഥാ​ന സ​മ​ര ച​രി​ത്ര സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ൾ.

ഗു​രു​വി​ൻ അ​നു​ക​മ്പാ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളാ​ണ് ജാ​തി ല​ഹ​ള​ക​ളു​ടേ​യും കൊ​ടി​യ വം​ശ​ഹ​ത്യ​ക​ളു​ടേ​യും വം​ശീ​യ ഹിം​സ​ക​ളു​ടേ​യും കെ​ണി​യി​ൽ നി​ന്നും പ​ടു​കു​ഴി​യി​ൽ നി​ന്നും ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നു തു​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ ര​ക്ഷി​ച്ച​ത്. അ​രു​ള​ൻ​പ​നു​ക​മ്പ മൂ​ന്നി​നും പൊ​രു​ളൊ​ന്നാ​ണെ​ന്ന് അ​നു​ക​മ്പാ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ അ​പ​രോ​ന്മു​ഖ​മാ​യ അ​റി​വാ​യ അ​രു​ളി​നെ കു​റി​ച്ച്, അ​ഥ​വാ വി​ശ്വ​സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​മെ​ന്ന മൈ​ത്രി​യെ കു​റി​ച്ചു അ​നു​ക​മ്പാ​ദ​ശ​ക​ത്തി​ലും ജീ​വ​കാ​രു​ണ്യ​പ​ഞ്ച​ക​ത്തി​ലും എ​ഴു​തി​യാ​ണ് ഗു​രു കേ​ര​ള​ത്തെ മാ​തൃ​കാ​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി മാ​റ്റാ​നു​ള്ള പ​ണി തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്.

ഗു​രു​ചി​ന്ത​യി​ലെ ബൗ​ദ്ധ​വും ശ്ര​മ​ണ​വും ആ​ധു​നി​ക​വും യു​ക്തി​യു​ക്ത​വു​മാ​യ വി​മ​ർ​ശാ​വ​ബോ​ധ​വും ഭാ​വി​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള മൈ​ത്രീ​ഭാ​വ​ന​യെ​ന്ന സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​സ​മു​ദാ​യ സ​ങ്ക​ൽ​പ്പ​ങ്ങ​ളും കൂ​ടു​ത​ൽ പ​ഠ​ന ഗ​വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​ക​ണം.

ച​രി​ത്ര​ത്തെ മ​റ​ച്ചും മാ​യി​ച്ചും മാ​യി​ക​വ​ൽ​ക്ക​രി​ച്ചും കാ​മ​നാ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ഹിം​സാ​ഭോ​ഗ​കാ​മ​ങ്ങ​ളെ പെ​രു​പ്പി​ച്ച് അ​പ​ര​വ​ൽ​ക്ക​ര​ണ​വും അ​സു​ര​വ​ൽ​ക്ക​ര​ണ​വും പ്ര​തി​നി​ധാ​ന ഹിം​സ​ക​ളും വം​ശ​ഹ​ത്യ​യും പെ​രു​ക്കു​ന്ന ഹൈ​ന്ദ​വാ​ധീ​ശ പാ​ഠ​ങ്ങ​ളും പു​രാ​ണ പ​ട്ട​ത്താ​ന​ങ്ങ​ളും അ​ര​ങ്ങു​ത​ക​ർ​ക്ക​വെ പ്ര​ബു​ദ്ധ​മാ​യ അ​ശോ​ക​ൻ ബൗദ്ധ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തെ കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​ക്കാ​ദ​മി​ക, മാ​ധ്യ​മ ച​ർ​ച്ച​ക​ളും സം​വാ​ദ​ങ്ങ​ളും ശാ​സ്ത്രീ​യ ഗ​വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളു​മാ​കാം ഹൈ​ന്ദ​വ സം​സ്കാ​ര ദേ​ശീ​യ​വാ​ദ​കാ​ല​ത്ത് ജ​ന​ങ്ങ​ളേ​യും രാ​ഷ്ട്ര​ത്തേ​യും തെ​ന്നി​ന്ത്യ​യെ പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചും ര​ക്ഷി​ക്കു​ക. സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടു മു​മ്പ് എ​ഴു​തി​യ പോ​ലെ പീ​യൂ​ഷ​കി​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ തൂ​വു​മാ​ക്ക​ലാ​നി​ധി​യു​ടെ തി​രു​നാ​ൾ മം​ഗ​ള​ങ്ങ​ൾ...

( കാ​ല​ടി സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വി​ഭാ​ഗം അ​സി​സ്റ്റ​ൻ​റ് പ്ര​ഫ​സ​റാ​ണ്​ ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Brahmanical HegemonyKerala News
Next Story