ഭീ​തി​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്ര​നീ​തി​ക്കെ​തി​രെ 

07:33 AM
04/06/2019
modi

ദേ​ശീ​യ​ഗാ​ന​ത്തോ​ട് ആ​ദ​ര​വി​ല്ലാ​യ്മ​യു​ണ്ടോ എ​ന്ന് ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​വാം അ​താ​രം​ഭി​ച്ച​ത്. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ബീ​ഫ് കൈ​വ​ശം ​െവ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന് അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചാ​വാം. അ​തു​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ പ​ശു​വി​നെ കൊ​ന്ന്​ തോ​ലു​രി​ച്ചു​വോ എ​ന്ന് തി​ര​ക്കി​യാ​വാം. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ സ​വ​ർ​ണ​െ​ൻറ കി​ണ​റ്റി​ൽ​നി​ന്ന്​ വെ​ള്ള​മെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ ദ​ലി​ത​ര്‍ ആ​രെ​ങ്കി​ലും വ​ന്നോ എ​ന്ന് നോ​ക്കി​യാ​വാം. ജാ​തി​യോ മ​ത​മോ മാ​റി ആ​രെ​ങ്കി​ലും പ​ര​സ്പ​രം പ്രേ​മി​ക്കു​ക​യോ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്തോ എ​ന്ന് ക്രു​ദ്ധ​രാ​യി​ട്ടാ​വാം.

എ​ങ്ങ​നെ തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​ണെ​ങ്കി​ലും മ​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍, ജാ​തി​യു​ടെ പേ​രി​ല്‍, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ അ​പ​ര​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യേ​യോ കു​ടും​ബ​ത്തെ​യോ മ​ർ​ദ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ, മ​ര​ണ​ത്തി​െൻ​റ ഭീ​ക​ര​ത​യു​മാ​യി നേ​രി​ടു​ന്ന ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ള്‍ പൊ​ടു​ന്ന​നെ​യാ​ണ് എ​മ്പാ​ടും ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​ന്ന​ത്. നി​സ്സാ​ര​മാ​യ സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ല്‍ ആ​രു​ടേ​യും പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​നാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടാ​മെ​ന്നും അ​വ​ര്‍ ഭേ​ദ്യ​ത്തി​നോ കൊ​ല​ക്കോ ഇ​ര​യാ​വു​ക​യോ ചെ​യ്യാം എ​ന്നു​മു​ള്ള അ​വ​സ്ഥ എ​ത്ര പെ​ട്ടെ​ന്നാ​ണ് സം​ജാ​ത​മാ​യ​ത്. ക​പ​ട​പ്ര​തി​യോ​ഗി​ക​ളെ സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന, അ​വ​രെ അ​പ​ര​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന, വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്ന, അ​തി​നു​ള്ള പൊ​തു​സ​മ്മ​തി അ​നാ​യാ​സ​മാ​യി നി​ർ​മി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന, ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​മ​കാ​ല ച​രി​ത്രാ​നു​ഭ​വ​ത്തെ സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യി വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ന്ന കൃ​തി​യാ​ണ് ഉ​ണ്ണി ആ​ര്‍. എ​ഴു​തി​യ ‘പ്ര​തി പൂ​വ​ൻ കോ​ഴി’ എ​ന്ന നോ​വ​ല്‍.    

ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ജ​യാ​ര​വ​മാ​യി ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം മാ​റു​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ക​ൺ​മു​ന്നി​ല്‍ സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ലും ആ ​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ല്‍പെ​ടു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ല്‍ ന​മ്മ​ള്‍ ഉ​ദാ​സീ​ന​രാ​യി​രി​ക്കും. ആ ​ഉ​ദാ​സീ​ന​ത​യു​ടെ പാ​ര​മ്യ​ത്തി​ല്‍ വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും ആ ​ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ള്‍ പ​ര​നി​ന്ദ​യു​ടെ​യും നി​ഗ്ര​ഹോ​ത്സു​ക​ത​യു​ടെ​യും വെ​റു​പ്പി​െ​ൻ​റ​യും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ന് അ​ടി​ത്ത​റ പ​ണി​തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും. മു​ന്പൊ​രി​ക്ക​ല്‍ ഇ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ‘ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ള്‍ പി​രി​ഞ്ഞു​പോ​വു​മ്പോ​ള്‍’ (മാ​തൃ​ഭൂ​മി ആ​ഴ്ച​പ്പ​തി​പ്പ്) എ​ന്ന ഒ​രു ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്നു. ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ വ​ര​വ് മു​ന്നി​ല്‍ ക​ണ്ടു​കൊ​ണ്ട്​ എ​ഴു​തി​യ നി​ര​വ​ധി കു​റി​പ്പു​ക​ളി​ല്‍ ഒ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. പ​ക്ഷേ “ക​ഥ​യാ​ല്‍ ത​ടു​ക്കാ​മോ കാ​ല​ത്തെ” എ​ന്ന് ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര​ന്‍ ചു​ള്ളി​ക്കാ​ട് ചോ​ദി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട്ട കു​റി​പ്പു​ക​ളി​ല്‍ ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ദു​ർ​സ്വ​രൂ​പ​ത്തി​െ​ൻ​റ മു​ഴു​വ​ന്‍ ആ​ഴ​ങ്ങ​ളും പ​ര​പ്പു​ക​ളും നാം ​ക​ണ്ടു​തീ​ർ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ചെ​റു​ത്തു​തീ​രു​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, അ​ട​ങ്ങാ​ത്ത പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത​യോ​ടെ നാം ​അ​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് പി​ന്നെ​യും പി​ന്നെ​യും വ്യാ​കു​ല​പ്പെ​ടു​ക​യും അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളെ തു​റ​ന്നു​കാ​ട്ടു​ക​യും വേ​ണം.

അ​ത്ത​രം സാ​ർ​ഥ​ക​മാ​യ ഒ​രു പ​രീ​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ് ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ പ്ര​ഥ​മ നോ​വ​ല്‍. ന​മ്മു​ടെ പു​തി​യ ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ്​ സാ​മൂ​ഹി​ക​ത​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ അ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്, അ​തി​െ​ൻ​റ ഏ​റ്റ​വും നി​ലീ​ന​മാ​യ ദു​ഷ്പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ളെ​പ്പോ​ലും അ​നാ​വ​ര​ണം ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ഈ ​നോ​വ​ല്‍ എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ഒ​രു പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ അ​ലി​ഗ​റി എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ വ​ള​രെ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യ നോ​വ​ലാ​ണ്​ ‘പ്ര​തി പൂ​വ​ൻ കോ​ഴി’. ഇ​ത്ത​രം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മാ​യ അ​ന്യാ​പ​ദേ​ശ​ക​ഥ​ക​ള്‍ രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​ന് സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളോ​ട്​ ശ​ക്ത​മാ​യി പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്നു. രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തെ ഗ്ര​സി​ക്കു​ന്ന ഭ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ജീ​വി​താ​വ​സ്ഥ​യോ​ട്​ മു​ഖാ​മു​ഖം നി​ൽ​ക്കാ​നും അ​തി​നെ​തി​രെ പൊ​രു​താ​നും ഉ​ദ്ദീ​പ​ന​മാ​വു​ന്നു. 

ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​ന് അ​തി​നെ​ത്ത​ന്നെ സ്വ​ന്തം ജ​ന​ത​ക്കി​ട​യി​ല്‍ ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വ​ത്​​കൃ​ത​മാ​യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​ന സ്വ​ഭാ​വം. അ​പ​ര​ര​ക്ത​ത്തി​ന് ദാ​ഹി​ക്കു​ന്ന ദു​ഷ്​​ട​മൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തെ മാ​റ്റി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ആ​ഭി​ചാ​ര​മാ​ണ് ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വ​ത്​​ക​ര​ണം. അ​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഏ​റ്റ​വും പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യ സ​മ​ത്വ​സ​ങ്ക​ൽ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ, അ​ത് വ​ർ​ഗ​പ​ര​മാ​വ​ട്ടെ, മ​ത​പ​ര​മാ​വ​ട്ടെ, ജാ​തി​പ​ര​മാ​വ​ട്ടെ, ലിം​ഗ​പ​ര​മാ​വ​ട്ടെ, അ​ട്ടി​മ​റി​ക്കു​ന്നു.

ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​സ്തി​ഷ്ക​പ്ര​ക്ഷാ​ള​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ അ​ത് അ​വ​രെ​യും അ​വ​രി​ലൂ​ടെ അ​പ​ര​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ​യും നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​െ​ൻറ നി​യ​ന്ത്ര​ണ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ നി​ര​ന്ത​രം വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ ര​ക്ഷ​ക​രും വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ ശ​ത്രു​ക്ക​ളും എ​ന്ന ഒ​രു ദ്വ​ന്ദ്വ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വൈ​രു​ധ്യ​ങ്ങ​ളെ ചു​രു​ക്കി​യെ​ടു​ക്കു​ന്നു. അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ ഈ ​സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​ക്രി​യ​യെ അ​തി​െ​ൻ​റ ന​ടു​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ പ്ര​വ​ച​നാ​ത്മ​ക​ത​ക​ളോ​ടും​കൂ​ടി മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ക​യും പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക​യു​മാ​ണ് ഈ ​നോ​വ​ലി​ല്‍ ഉ​ണ്ണി ആ​ര്‍. ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഒ​രു പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ല്‍ അ​ലി​ഗ​റി നി​ർ​വ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട വ്യാ​വ​ഹാ​രി​ക​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം അ​തി​െ​ൻ​റ പൂ​ർ​ണ​മാ​യ പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത​യോ​ടെ ഉ​ണ്ണി ഈ ​നോ​വ​ലി​ലൂ​ടെ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യും പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഈ ​നോ​വ​ലി​ല്‍ വി​വ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഒ​രു ചെ​റി​യ ഗ്രാ​മം അ​തി​െ​ൻ​റ സാ​മൂ​ഹി​ക മ​ന​സ്സി​ല്‍ രൂ​പം​കൂ​ടി​യ ഛിദ്ര​ത​യു​ടെ വി​നാ​ശ​ക​ര​മാ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ലൂ​ടെ രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ​ത​ന്നെ പ​രി​ച്ഛേ​ദ​മാ​കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് ഈ ​പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ല്‍ അ​ലി​ഗ​റി​യു​ടെ മ​ർ​മം.

പ​ട്ടാ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പി​രി​ഞ്ഞു​വ​ന്നു എ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന ചാ​ക്കു എ​ന്ന ച​ന്ദ്ര​സേ​ന​ന്‍ നാ​യ​ര്‍ താ​ന്‍ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളോ​ടൊ​പ്പം സ്വ​ന്തം വീ​ട്ടു​മു​റ്റ​ത്ത് തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്ന ഭീ​ഷ​ണി​ക​ള്‍ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യാ​നും യു​ദ്ധ​ത്തി​ല്‍ ര​ക്ത​സാ​ക്ഷി​ക​ളാ​യ​വ​രെ ഓ​ർ​ക്കാ​നും കൂ​ടി​യ യോ​ഗ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​സ​മ​യ​ത്ത് നാ​ണി​യ​മ്മ എ​ന്ന ബ​ധി​ര​യാ​യ അ​യ​ൽ​ക്കാ​രി​യു​ടെ പൂ​വ​ന്‍കോ​ഴി കൃ​ത്യ​മാ​യി കൂ​വി​യ​തി​ല്‍ അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​ത ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക​യും അ​ത് രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ​മാ​ണ് എ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​യാ​ള്‍ അ​തി​നെ​തി​രെ പൊ​ലീ​സ് സ്​​റ്റേ​ഷ​നി​ല്‍ ന​ൽ​കി​യ പ​രാ​തി അ​ന്വേ​ഷി​ക്കാ​ന്‍ അ​വ​ര്‍ നാ​ണി​യ​മ്മ​യു​ടെ വീ​ട്ടി​ല്‍ എ​ത്തു​ന്ന​തോ​ടെ​യാ​ണ് നോ​വ​ല്‍ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്. രാ​ജ്യ​ത്തി​ന് വെ​ളി​യി​ല്‍ ജോ​ലി തേ​ടി​പ്പോ​കാ​ന്‍ വി​സ​യും കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന കൊ​ച്ചു​കു​ട്ട​ന്‍ എ​ന്ന യു​വാ​വ്, നാ​ണി​യ​മ്മ​യെ പോ​ലെ ഒ​രു വ​യോ​ധി​ക​യെ പീ​ഡി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഈ ​സ​മീ​പ​ന​ത്തെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്നു. എ​ന്നാ​ല്‍, അ​യാ​ൾ​ക്ക​ല്ലാ​തെ ആ ​ഗ്രാ​മ​ത്തി​ല്‍ മ​റ്റാ​ർ​ക്കും അ​വ​രോ​ട്​ സ​ഹ​ഭാ​വം തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന്​ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ക്ര​മേ​ണ അ​വ​ര്‍ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രാ​യി നാ​ട്ടി​ല്‍ ശു​ഭ​നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ കൂ​വി പൂ​വ​ന്‍കോ​ഴി​ക​ള്‍ ന​ട​ത്തു​ന്ന രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് വാ​ചാ​ല​രാ​വു​ക​യും അ​വ​യു​ടെ കൂ​ട്ട​ക്കു​രു​തി എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തോ​ട് ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ക​യു​മാ​ണ്. അ​സ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​പ​ര​വ​ത്​​ക​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം എ​പ്പോ​ഴും ഒ​രു പ്ര​തി​യോ​ഗി​യെ തേ​ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും.

നാ​ണി​യ​മ്മ​ക്ക് അ​നു​കൂ​ല​മാ​യി സം​സാ​രി​ച്ച കൊ​ച്ചു​കു​ട്ട​ന്‍ അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ക​സ്​​റ്റ​ഡി​യി​ല്‍ പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​യാ​ളു​ടെ പാ​സ്പോ​ർ​ട്ട്​  അ​പേ​ക്ഷ ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. അ​യാ​ളു​ടെ അ​ടു​ത്ത ര​ണ്ട്​ കൂ​ട്ടു​കാ​ര്‍ മു​സ്​​ലിം​ക​ളാ​ണ് എ​ന്ന​ത് സു​ര​ക്ഷ അ​ന്വേ​ഷ​ക​ര്‍ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​ലി​ലൂ​ടെ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കു​ന്നു. ഒ​ടു​വി​ല്‍ അ​യാ​ളാ​ണ് പൂ​വ​ന്‍കോ​ഴി​യാ​യി കൂ​വു​ന്ന​തെ​ന്ന് വി​ധി ക​ൽ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.

സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ, സ​ന്ദേ​ശം മ​റ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ജ​ന​ത​യു​ടെ നി​സ്സ​ഹാ​യ​മാ​യ പാ​തി​രാ​ത്രി​യി​ല്‍നി​ന്നാ​ണ് ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ നോ​വ​ലി​ല്‍ പൂ​വ​ന്‍കോ​ഴി​യു​ടെ കൂ​വ​ല്‍ പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ച്ചു​യ​രു​ന്ന​ത്. അ​ത് ഭീ​തി​യു​ടെ​യും അ​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും ജീ​വി​താ​വ​സ്ഥ​യെ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ന് അ​സ​ഹ്യ​മാ​വു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ഈ ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ന് ഒ​രു സ​വി​ശേ​ഷ​ത​യു​ണ്ട്. ഇ​വി​ടെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളു​ടെ​യും പൗ​ര നി​രീ​ക്ഷ​ണ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം പ്ര​ജ​ക​ള്‍ത​ന്നെ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​െ​ൻ​റ ക​പ​ട​പ്ര​തി​യോ​ഗി​ക​ളെ അ​വ​ർ​ത​ന്നെ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചു​ന​ൽ​കു​ന്നു. അ​വ​ർ​ത​ന്നെ രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹി​ക​ളെ ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക​യും ശി​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഒ​രു ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ്​ സ​മൂ​ഹം അ​തി​െ​ൻ​റ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​നി​ഷേ​ധ​ത്തെ​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ ധ്വം​സ​ന​ത്തെ​യും ആ​ന്ത​രി​ക​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന ച​രി​ത്ര​വി​നാ​ശ​മാ​ണ്, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ വി​പ​ര്യ​യ​മാ​ണ് ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ നോ​വ​ലി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​വൃ​ത്തം. പൂ​വ​ന്‍കോ​ഴി​യു​ടെ കൂ​വ​ല്‍ ഇ​വി​ടെ ചെ​റു​ത്തു​നി​ൽ​പിെ​ൻ​റ പ്ര​തീ​ക​മാ​വു​ന്നു. 

എ​ല്ലാ​ത്ത​രം പ്ര​തി​ശ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ളും പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ളും രാ​ഷ്​​ട്രം എ​ന്ന അ​മൂ​ർ​ത്ത  സ​ത്ത​യു​ടെ നേ​ർ​ക്കു​ള്ള ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ളാ​യി വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ക​യും അ​തി​നു​ണ്ടാ​ക്കി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന ജ​ന​സ​മ്മ​തി​ക​ള്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ അ​വ​കാ​ശ​ധ്വം​സ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള മ​റ​യാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​പ​ട്യ​ങ്ങ​ളെ ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ നോ​വ​ല്‍ ആ​ഴ​ത്തി​ല്‍ വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്നു. അ​ത്ത​രം ച​രി​ത്രാ​വ​സ്ഥ​ക​ള്‍ രൂ​പം​കൊ​ള്ളു​ക​യും, അ​വ സ്വ​യം നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക പ​രി​ണാ​മ​ത്തെ ഈ ​നോ​വ​ല്‍ സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യി പ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​ച​രി​ത്രാ​നു​ഭ​വ​ത്തെ ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​മാ​ക്കി പ്ര​തി​നി​ധാ​നം ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ട് അ​തി​െ​ൻ​റ ശ​ക്ത​മാ​യ മാ​നു​ഷി​ക​മാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്യു​ന്നു.

ന​മു​ക്കു​വേ​ണ്ടി ശ​ബ്​​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ നാം​ത​ന്നെ ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​യി കാ​ണു​ക​യും അ​വ​രെ രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ വേ​ട്ട​യാ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന നി​ന്ദ്യ​മാ​യ ഒ​രു കാ​ല​ത്തി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​വു​ക എ​ന്ന​ത് എ​ത്ര അ​പ​മാ​ന​ക​ര​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​മാ​ണ് എ​ന്ന കൊ​ച്ചു​കു​ട്ട​ന്‍ എ​ന്ന നി​ഷേ​ധി​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ളി​ലൂ​ടെ ഉ​ണ്ണി കാ​ട്ടി​ത്ത​രു​ന്നു. കൂ​വു​ന്ന കോ​ഴി രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ​ത്തി​ന്​ പ്ര​തി​യാ​കു​ന്ന അ​ന്യാ​പ​ദേ​ശ​ത്തി​ലൂ​ടെ രാ​ഷ്​​ട്ര​വി​രു​ദ്ധ​ത എ​ന്ന ഒ​രു ചൂ​ണ്ടു​വി​ര​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ ഏ​തു പ്ര​വൃ​ത്തി​ക്കു​നേ​രെ​യും ഏ​തു​സ​മ​യ​ത്തും ഉ​യ​രാ​മെ​ന്നും അ​ത്ര​മാ​ത്രം ദു​ർ​ബ​ല​മാ​ണ് രാ​ഷ്​​ട്രം എ​ന്ന സ​ത്ത​ക്കു മു​ന്നി​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ കേ​ളി​കേ​ട്ട പൗ​ര​ത്വാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്നും ഉ​ണ്ണി ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. രാ​ഷ്​​ട്രം ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന ആ​പ​ൽ​സ​ന്ധി​യി​ല്‍ പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തി​െ​ൻ​റ വാ​ങ്​​മ​യ​ങ്ങ​ള്‍ ശ​ക്ത​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​രേ​ണ്ട​തു​ണ്ട് എ​ന്ന് ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ നോ​വ​ല്‍ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, രാ​ഷ്​​ട്രം ഭീ​തി​യി​ല്‍ മു​ങ്ങി​ത്താ​ഴു​മ്പോ​ള്‍ ഉ​ദാ​സീ​ന​രാ​യി​രി​ക്കാ​ന്‍ ന​മു​ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​മി​ല്ല എ​ന്ന താ​ക്കീ​താ​യി ഈ ​അ​ന്യാ​പ​ദേ​ശ​ക​ഥ വാ​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും വേ​ണം.

Loading...
COMMENTS