ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ആ​രോ​ഗ്യ വ്യാ​കു​ല​ത​ക​ൾ

drug

സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ശ്വാ​സ​പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സൃ​ത​മാ​യ മൂ​ല്യ​സ​ങ്ക​ൽ​പ​ങ്ങ​ളും ജീ​വി​ത​രീ​തി​യു​മാ​ണ് അ​വ​ർ സ്ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ത​നു​സ​രി​ച്ചു​ള്ള ധാ​ര​ണ​ക​ൾ വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ശ​ക്ത​മാ​യ സ്വാ​ധീ​നം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ക വ​ഴി വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക പെ​രു​മാ​റ്റ​ച്ച​ട്ട​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​വ​രു​ന്നു. മൂ​ല്യ​സ​ങ്ക​ൽ​പ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​രു​ടെ ഭ​ക്ഷ​ണം, ആ​രോ​ഗ്യം, ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി എ​ന്നി​വ​യി​ൽ ശ​ക്ത​മാ​യ സാ​ന്നി​ധ്യ​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു. പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ ദൃ​ഢ​ത​യോ​ടെ പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ല​വി​ധ സാ​മൂ​ഹി​ക സമ്മർദം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്നെ​യെ​ന്ന് ക​രു​ത​ണം.

ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹം ര​ഹ​സ്യ​മാ​യി വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​രോ​ഗ്യ​വ്യാ​കു​ല​ത​യാ​ണ് ലൈം​ഗി​ക​ത​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഉ​ത്ക​ണ്ഠ​ക​ൾ. ഇ​ത​റി​യാ​ൻ ന​മ്മു​ടെ പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ണ്ണോ​ടി​ച്ചാ​ൽ മ​തി. ദി​വ​സേ​ന അ​ന​വ​ധി ല​ഘു​പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഭാ​ഷാ​പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്ക് ഉ​ദാ​ര​മാ​യി വി​ള​മ്പു​ന്ന​ത്. ഏ​താ​നും പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ സീ​മ​ക​ൾ ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന​വ​യാ​ണ്; അ​വ​രു​ടെ ഉ​ൽ​പ​ന്നം വാ​ങ്ങി​യാ​ൽ സ്ത്രീ​സൗ​ഹൃ​ദ​ത്തി​നു അ​വ​സ​രം ന​ൽ​കു​ന്ന ല​ഘു​ലേ​ഖ​ക​ൾ സൗ​ജ​ന്യ​മാ​യി ല​ഭി​ക്കു​മെ​ന്ന് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്നു.  സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ​യും പു​രു​ഷ​ന്മാ​രു​ടെ​യും ലൈം​ഗി​ക​സി​ദ്ധി​ക​ൾ മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള ഉ​പാ​ധി​ക​ളാ​ണ് പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളെ​ങ്കി​ലും ഇ​വ വ്യ​ക്ത​മാ​യും ആ​ൺ നോ​ട്ട​ത്തെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തി സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച​വ​ത​ന്നെ.
അ​താ​യ​ത്, ഈ ​പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ ലൈം​ഗി​ക​ത​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും പ​രി​ഹാ​ര​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളും മാ​ത്ര​മാ​ണ് എ​ന്ന ചി​ന്ത അ​തി​ല​ളി​ത​വ​ത്ക​രി​ക്ക​ലാ​ണ്. വ്യ​ക്തി, രോ​ഗം, ചി​കി​ത്സ​ക​ൻ, രോ​ഗ​മു​ക്തി എ​ന്ന നേ​ർ രേ​ഖാ​സ​മ​വാ​ക്യ​ത്തി​ൽ ഒ​തു​ങ്ങു​ന്ന​ത​ല്ല ലൈം​ഗി​കോ​ത്തേ​ജ​ന പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ. രോ​ഗ​വും ചി​കി​ത്സ​യു​മ​ല്ല, പെ​ണ്ണെ​ങ്ങ​നെ​യാ​വ​ണം എ​ന്ന ആ​ൺ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടും പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​പി​ന്നി​ലു​ണ്ട്. ഇ​ത് സാ​മൂ​ഹി​ക രോ​ഗാ​തു​ര​ത​യെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​യ​തി​നാ​ൽ ഗൗ​ര​വ​മേ​റു​ന്നു.

2010 ലെ ​സ​ൺ​ഡേ ഇ​ന്ത്യ​ൻ എ​ന്ന പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ മ​നീ​ഷ് പാ​ണ്ഡെ​യു​ടെ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് നോ​ക്കാം: അ​നേ​കം ക​മ്പ​നി​ക​ൾ, മാ​ൻ കൈ​ൻ​ഡ്, സി​പ്ല, സ​യി​ഡ​സ്, കു​ന്ന​ത്ത്, അ​ജ​ന്ത, ലൈം​ഗി​കോ​ത്തേ​ജ​ന ഔ​ഷ​ധ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ വ​ലി​യ​ലാ​ഭം കൊ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്.  മ​രു​ന്നു​ക​ളു​ടെ കൗ​ണ്ട​ർ ല​ഭ്യ​ത​യോ, ഇ​ൻ​റ​ർ​നെ​റ്റ് ല​ഭ്യ​ത​യോ ഉ​റ​പ്പാ​ക്കു​ക, വ്യ​ക്തി​ക​ളെ ആ​ക​ർ​ഷി​ക്കാ​ൻ അ​നു​യോ​ജ്യ​മാ​യ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് പ​ര​സ്യ​ശ്ര​ദ്ധ ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്നി​വ​യി​ൽ  അ​വ​ർ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്നു. ഓ​ർ​ഡ​ർ ചെ​യ്തു 24 മ​ണി​ക്കൂ​റി​നു​ള്ളി​ൽ ​ൈക​യിി​ലെ​ത്താ​ൻ പാ​ക​ത്തി​ന് വി​ത​ര​ണ ശൃം​ഖ​ല അ​വ​ർ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​ട്ടു​മു​ണ്ട്. ലൈം​ഗി​ക​ബ​ന്ധ​ത്തി​നു മു​മ്പ് ക​ഴി​ക്കാ​നു​ള്ള മ​രു​ന്നു​ക​ൾ പു​രു​ഷ​ന്മാ​ർ​ക്കും, അ​തി​നു​ശേ​ഷം വേ​ണ്ടി​വ​ന്നാ​ൽ ക​ഴി​ക്കാ​നു​ള്ള മ​രു​ന്ന് സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്കും സു​ല​ഭ​മാ​യി ല​ഭി​ക്കും. ലൈം​ഗി​കോ​ത്തേ​ജ​ന മ​രു​ന്നു​ക​ൾ ഏ​താ​നും ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ളാ​യി ക​മ്പോ​ള​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ വേ​ലി​യേ​റ്റ​വും ക​ച്ച​വ​ട​വും പ​ര​സ്യ​വും പ​തി​ന്മ​ട​ങ്ങു വ​ള​ർ​ന്ന​തും 2000ത്തി​നു ശേ​ഷ​മാ​ണ്. അ​തി​ശ​ക്ത​മാ​യ പ​ര​സ്യം ഇ​തി​നു​പി​ന്നി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ച​താ​യി കാ​ണു​ന്നു.

എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ലൈം​ഗി​കോ​ത്തേ​ജ​ന മ​രു​ന്നു​ക​ൾ പെ​ട്ടെ​ന്ന് വി​പ​ണി കീ​ഴ​ട​ക്കി​യ​ത്? ശാ​രീ​രി​ക​രോ​ഗ​ത്തെ​യ​ല്ല ഇ​വ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്; മ​റ്റു​പ​ല​തി​ലു​മാ​ണ്. ഒ​ന്ന്, ഉ​ത്തേ​ജ​നം എ​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ക​ഴി​വു​ക​ളെ​യും പ്രാ​പ്തി​യെ​യും വ​ര്ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ. സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യി അ​ഭി​കാ​മ്യ​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യി​ലേ​ക്കി​തു ന​മ്മെ ന​യി​ക്കു​ന്നു. സാ​മൂ​ഹി​ക​ശാ​സ്ത്ര വി​ദ​ഗ്ധ​നാ​യ എ​ർ​വി​ങ് ഗോ​ഫ്‌​മാ​ൻ പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു ഒ​ളി​ച്ചു ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ എ​ന്ന് വി​വ​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. നി​സ്സാ​ര​മാ​യ പ​ല അ​വ​സ്ഥ​ക​ളെ​യും വ​ക്രീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും വി​ക​സി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത് കൃ​ത്രി​മ​മാ​യ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത ന​മ്മി​ൽ ഉ​ൽ​പാ​ദി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ക​ഴി​യു​ന്നു. പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ വി​കൃ​ത​മാ​ക്കി കാ​ണി​ച്ചാ​ൽ​പോ​ലും ന​മു​ക്ക് അ​ങ്ങ​നെ​തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തി​നാ​ലാ​ണ്. ഇ​ങ്ങ​നൊ​രു രീ​തി​ശാ​സ്ത്രം ന​മു​ക്കി​ട​യി​ൽ പെ​ണ്ണ​ത്തം ആ​ണ​ത്തം എ​ന്ന ദ്വ​ന്ദ​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യാ​ൽ​പി​ന്നെ പെ​ണ്ണി​ന് സ്ത്രൈ​ണ​ത​യും ആ​ണി​ന് പു​രു​ഷ​ത്ത​വും കൂ​ടി​യേ തീ​രൂ. അ​തെ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്ന് പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു​ത​രും. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ  അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യാ​ൽ ന​മു​ക്ക് ജീ​വി​ക്കാ​ൻ എ​ളു​പ്പ​മാ​കു​മ​ല്ലോ. ഫെ​മി​യാ​നൊ, നി​ക്ക​ഴ്സ​ൺ എ​ന്നി​വ​ർ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന പു​രു​ഷ ബിം​ബ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ എ​ന്ന് പ​ഠി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. പു​രു​ഷ​െ​ൻ​റ ക​ൽ​പി​ത​ഗു​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​വ​യെ​ല്ലാ​മു​ണ്ട്: ധൈ​ര്യം, സാ​ഹ​സി​ക​ത, ശ​ക്ത​വും ഫ​ല​പ്ര​ദ​വു​മാ​യ ചി​ന്തി​ക്കാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വ്, പേ​ശീ​ബ​ലം, സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ചി​ന്ത, തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നു​ള്ള കൗ​ശ​ലം എ​ന്നി​വ ആ​ണ​ത്ത​സ്വ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ പെ​ടും. പു​രു​ഷ ബിം​ബാ​വി​ഷ്കാ​രം ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രോ​ട് പ​റ​യു​ന്ന​ത്, ‘നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​കാ​വു​ന്ന​തെ​ന്തും ആ​യി​ക്കൊ​ള്ളൂ’ എ​ന്നു​ത​ന്നെ.

ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ​ക്ക്, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് കൗ​മാ​ര​ക്കാ​രി​ൽ പ​ല​വി​ധ ആ​കു​ല​ത​ക​ൾ​ക്ക് കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നു. ബ​ല​വ​ത്താ​യ പേ​ശി​ക​ളും ശ​രീ​ര​വും, കെ​ൽ​പു​ള്ള മ​ന​സ്സും ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട​ത് ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണെ​ന്ന ധാ​ര​ണ​യി​ൽ ക​ഴി​യു​ന്ന കൗ​മാ​ര​ക്കാ​ർ​ക്ക് മാ​ന​സി​ക സം​ഘ​ർ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​താ​യി ഗ​വേ​ഷ​ക​ർ പ​റ​യു​ന്നു. അ​ടി​വ​സ്ത്രം മു​ത​ൽ മോ​ട്ടോ​ർ കാ​ർ വ​രെ​യു​ള്ള എ​ന്തി​നും പു​രു​ഷ​ശ​രീ​രം പ​ര​സ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത് ക​ഴി​ഞ്ഞ ഏ​താ​നും ദ​ശ​ക​ത്തി​ൽ ശ​ക്ത​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തി​നു സ​മാ​ന​മാ​യാ​ണ് പു​രു​ഷ ലൈം​ഗി​ക​ത​യും നി​ർ​വ​ചി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. പ​ര​സ്യ​ത്തി​ലെ സ്ത്രീ ​വി​പ​രീ​ത ബിം​ബ​മാ​ണ് ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. സ്ത്രീ ​അ​ശ്ര​ദ്ധാ​ലു​വാ​ണ്, ക​ണ്ണു​ക​ൾ കൂ​മ്പി​യും,  ചു​റ്റു​മു​ള്ള വ​സ്തു​വി​നേ​യോ പു​രു​ഷ​നെ​യോ തൊ​ട്ടും ന​മ്മു​ടെ മ​ന​സ്സി​ലേ​റ്റു​ന്നു. സ്ത്രീ​ക​ൾ സം​ര​ക്ഷ​ണം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നും, പു​രു​ഷ​സാ​മീ​പ്യം കാം​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നും, ലിം​ഗ-​അ​ധി​കാ​ര സൂ​ച​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ പു​രു​ഷ​ന് വി​ധേ​യ​മാ​ണെ​ന്നും സൂ​ച​ന​ക​ൾ ന​ൽ​കു​ന്നു. 

വി​ക​സ്വ​ര സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​തൊ​രു വ​ലി​യ പ്ര​ശ്ന​മാ​യി കാ​ണേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഇ​റാ​നി​ൽ ന​ട​ന്ന 2016 പ​ഠ​ന​മു​ണ്ട്; അ​സ്‌​മോ​ദേ, ഫി​റൂ​സി മു​ത​ൽ പേ​ർ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച പ്ര​ബ​ന്ധ​മാ​ണി​ത്. വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യ 120 സ്ത്രീ​ക​ളി​ൽ ലൈം​ഗി​ക​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ത്ര​ക​ണ്ട് സ്വാ​ധി​കാ​രം സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​യി എ​ന്ന് ക​ണ്ടെ​ത്താ​നാ​യി​രു​ന്നു പ​ഠ​നം ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. സാ​മൂ​ഹി​ക സൂ​ച​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നോ, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ൽ​നി​ന്നോ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന അ​റി​വു​ക​ളാ​ണ് സ്ത്രീ​സ്വ​ത്വ​ത്തെ അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്നെ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗം സ്ത്രീ​ക​ളും ലൈം​ഗി​ക​ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ അ​ധി​കാ​ര​സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ൽ പി​ന്നി​ലാ​ണ് എ​ന്ന് ക​രു​ത​ണം. പ​ല​പ്പോ​ഴും പു​രു​ഷ ലൈം​ഗി​ക​ത ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം കൂ​ടി ത​ന്നി​ലാ​ണെ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ സ്ത്രീ​ക​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കാം. ല​മ്മെ​ർ​സ്, സ്​​റ്റോ​ക്ക​ർ (2018) എ​ന്നി​വ​രു​ടെ പ​ഠ​ന​മ​നു​സ​രി​ച്ച് സ്ത്രീ​പു​രു​ഷ ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ മ​റ്റേ​തു ഘ​ട​ക​ത്തെ​ക്കാ​ൾ ശ​ക്തം സാ​മൂ​ഹി​കാ​ധി​കാ​ര​മാ​ണ്.  ഇ​തു പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും വി​ക​സി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ന​ട​ന്ന​താ​യ​തി​നാ​ൽ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ വി​ക​സി​ക്കു​ന്ന മു​റ​ക്ക് ലിം​ഗാ​ധി​ഷ്ഠി​ത​വും ക​ൽ​പി​ത​വു​മാ​യ റോ​ളി​െ​ൻ​റ സ്വാ​ധീ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് സാ​മൂ​ഹി​കാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ പ​രി​ണ​മി​ക്കും എ​ന്നു​ക​രു​താം. പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് സ്ത്രീ​ക്കും പു​രു​ഷ​നും വ്യ​ത്യ​സ്​​ത മാ​ന​സി​ക സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ലൈം​ഗി​ക​ത ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്, സ​മൂ​ഹം വി​ക​സി​ക്കു​ന്ന​മു​റ​ക്ക് അ​തി​ൽ മാ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​കു​മെ​ങ്കി​ലും. അ​വ​കാ​ശ​സ്ഥാ​പി​ത​മാ​യ പെ​രു​മാ​റ്റ​രീ​തി ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തും സ്ത്രീ​യി​ൽ അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ, അ​ത്ത​രം സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ പു​രു​ഷ​ന് ഇ​ല്ല എ​ന്ന​യാ​ൾ സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കു​ന്നു. അ​ത് തെ​റ്റോ ശ​രി​യോ ആ​കാം. പ്ര​ശ്നം അ​യാ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ആ ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ് അ​യാ​ൾ സ്ത്രീ​ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന പ്രേ​ര​ണ​ക​ൾ, ലിം​ഗ​പ​ര​മാ​യ റോ​ൾ, ആ​ൺ​കോ​യ്മ രീ​തി​ക​ൾ എ​ന്നി​വ ഇ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ് പ്ര​ബ​ല​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. 

അ​തു​കൊ​ണ്ട്,  ലൈം​ഗി​ക​ത​ക്കു​മേ​ൽ ആ​ക്ര​മ​ണം അ​ഴി​ച്ചു​വി​ടു​ന്ന പൈ​ങ്കി​ളി പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. ഇ​ത്ത​രം പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ൾ ത​ന്നെ മ​റ്റൊ​രു​ത​രം രോ​ഗാ​തു​ര​ത സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല. ലൈം​ഗി​ക​ശാ​സ്ത്രം എ​ന്ന ബ​ഹു​വൈ​ജ്ഞാ​നി​ക ശാ​സ്ത്ര മാ​തൃ​ക​യി​ൽ പ്ര​ധാ​ന ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ളി​ലെ​ങ്കി​ലും സേ​വ​നം ല​ഭ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത് കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​െ​ൻ​റ കൂ​ടി ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി ക​ണ​ക്കാ​ക്കാം.

Loading...
COMMENTS