Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightനി​യ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ...

നി​യ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ ക​രാ​ള​രൂ​പം

text_fields
bookmark_border
നി​യ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ ക​രാ​ള​രൂ​പം
cancel

ഇ​ന്ത്യ എ​ന്ന ആ​ശ​യം അ​തി​െ​ൻ​റ നി​ല​നി​ൽ​പി​െ​ൻ​റ ഏ​റ്റ​വും സ​ഹ​ന​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര ​വേ​ശി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രം എ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ ഇ​ന്ത്യ​യെ നി​ര്‍വ​ചി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ നി​ർ​ദ​യം ച​വി​ട്ടി​മെ​തി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു​കൂ​ട്ടം ആ​ളു​ക​ള്‍ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലി​രു​ന്ന്​ ഒ​രു​വ​ശ​ത്ത് സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യും മ​റു​വ​ശ​ത്ത് സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യും ഇ​ന്ത്യ​യെ പ​രി​പൂ​ർ​ണ ത​ക​ര്‍ച്ച​യി​ലേ​ക്ക് കൊ​ണ്ടു​പോ​വു​ക​യാ​ണ്. പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലും ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലും കൂ​ടി വി​ത്തി​ട്ടു മു​ള​പ്പി​ച്ചെ​ടു​ത്ത വെ​റു​പ്പി​െ​ൻ​റ വി​ഭാ​ഗീ​യ പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്രം ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​മെ​ന്ന സ​ങ്ക​ൽ​പ​ത്തി​ല്‍ അ​ടി​ച്ചേ​ൽ​പി​ച്ച്​ സാ​മൂ​ഹി​ക-​സാം​സ്കാ​രി​ക ശി​ഥി​ലീ​ക​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ ചെ​ങ്കു​ത്താ​യ പാ​ത​യി​ലേ​ക്ക് ഇ​ന്ത്യ​യെ ത​ള്ളി​വി​ടു​ക​യാ​ണ്.

പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​വും ദേ​ശീ​യ പൗ​ര​ത്വ​പ്പ​ട്ടി​ക​യും കേ​വ​ലം ര​ണ്ടു നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ള​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, എ​ഴു​പ​തു​ക​ള്‍ മു​ത​ല്‍ ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ള്‍ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ല്‍ വ​ന്നാ​ല്‍ ന​ട​പ്പാ​ക്കും എ​ന്ന് അ​ന്ന​ത്തെ ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ് ത​ല​വ​ന്‍ ബാ​ല​സാ​ഹ​ബ് ദേ​വ​ര​സ് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച ഹി​ന്ദു​ത്വ ദേ​ശീ​യ​ത​യു​ടെ സാം​സ്കാ​രി​ക യു​ക്തി​യി​ല്‍ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ, അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി മു​സ്​​ലിം​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലാ​ണ്. ഇ​തി​െ​ൻ​റ ഒ​രേ​യൊ​രു ഉ​ദ്ദേ​ശ്യം സം​ശ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും വി​ശ്വാ​സ​രാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും പ്ര​ക്ഷു​ബ്​​ധ​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യി​ല്‍ മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ഒ​ന്നാ​കെ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യും പ്രാ​യോ​ഗി​ക​മാ​യും അ​ര​ക്ഷി​ത​രാ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​തി​െ​ൻ​റ പ്രാ​ഥ​മി​ക ചു​വ​ടു​വെ​പ്പാ​ണ് പൗ​ര​ത്വം ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​ത്. പൗ​ര​ത്വം എ​ന്ന​ത് ആ​ധു​നി​ക ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ സു​പ്ര​ധാ​ന ജൈ​വി​ക മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ണ്. എ​ല്ലാ ജീ​വ​സ​ന്ധാ​ര​ണ​വും സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന സ​ങ്ക​ൽ​പ​ന​മാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും ജ​ന​ങ്ങ​ളും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​ത് പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ആ​ര്‍ക്കാ​ണ് പൗ​ര​ത്വം ഉ​ള്ള​ത്, ഇ​ല്ലാ​ത്ത​ത് എ​ന്ന​ത് ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്രം നി​ര​ന്ത​രം ശ്ര​ദ്ധ​െ​വ​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പ്ര​മേ​യ​മാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന, നീ​തി​ന്യാ​യ വ്യ​വ​സ്ഥ, നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണം, നി​യ​മ​പ​രി​പാ​ല​നം, ഇ​തെ​ല്ലാം ചേ​ര്‍ന്ന ഭ​ര​ണ​കൂ​ട സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യ അ​ട​യാ​ള​വാ​ക്യ​മാ​ണ് പൗ​ര​ത്വം. അ​തി​െ​ൻ​റ ഉ​റ​പ്പി​ലാ​ണ് ആ​ളു​ക​ള്‍ ഉ​റ​ങ്ങു​ന്ന​തും ഉ​ണ​രു​ന്ന​തും. അ​തി​െ​ൻ​റ മേ​ല്‍ സം​ശ​യം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ക എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞാ​ല്‍ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ജൈ​വി​കാ​സ്തി​ത്വ​ത്തി​ല്‍ അ​ര​ക്ഷി​താ​വ​സ്ഥ സം​ജാ​ത​മാ​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ് അ​ര്‍ഥം. അ​തോ​ടെ, ഒ​രു വ്യ​ക്തി ആ​രു​മ​ല്ലാ​താ​വു​ന്നു. ഒ​രാ​ള്‍ ആ​രാ​ണ് എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ അ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​വു​ന്നു. ഒ​ന്നും ഒ​രി​ക്ക​ലും നി​യ​ത​മാ​യി തീ​രു​മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത, അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളോ ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളോ ഇ​ല്ലാ​ത്ത, നി​യ​മ​പ്രാ​ബ​ല്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു ജീ​വി​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​സ്ഥി​ര​ത വ്യ​ക്തി​യു​ടെ നി​ത്യാ​നു​ഭ​വ​മാ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് പൗ​ര​ത്വ​രാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ മു​ഖ​മു​ദ്ര.

ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ല്‍ പൗ​ര​ത്വ​നി​ഷേ​ധം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തോ​ടെ വ്യ​ക്തി​ക​ള്‍ ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​നു​ള്ളി​ല്‍ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ ദേ​ശ​ര​ഹി​ത​ര്‍ ആ​വു​ന്നു. ദേ​ശ​രാ​ഹി​ത്യം എ​ന്ന​ത് ഒ​രു സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മ​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, അ​ത് ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​നു​ള്ളി​ലെ വി​ചാ​ര​ണ​യി​ല്ലാ​ത്ത ത​ട​വാ​ണ്. ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് പു​റ​ത്താ​വു​ക​യ​ല്ല, പ​ക​രം അ​തി​നു​ള്ളി​ല്‍ ദേ​ശ​ര​ഹി​ത​രാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​ന്‍ അ​പ​ര​രാ​യി മു​ദ്ര​കു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യി​ലെ ചി​ല റി​പ്പ​ബ്ലി​ക്ക​ന്‍ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഈ ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ പ്ര​ധാ​ന​മാ​വു​ന്ന​ത്. അ​വ​യാ​ണ് ഇ​ത്ത​രം പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ളെ ഉ​ള്ളി​ല്‍നി​ന്ന് ചെ​റു​ക്കാ​നു​ള്ള ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പ്ര​ധാ​നം. കാ​ര​ണം, ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ആ​ധു​നി​ക സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്രം പാ​ലി​ക്കേ​ണ്ട മൗ​ലി​ക​മ​ര്യാ​ദ​ക​ളു​ടെ ലി​ഖി​ത​രൂ​പ​മാ​ണ്‌. എ​ന്നാ​ല്‍, ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​പോ​ലും അ​പ​വാ​ദാ​വ​സ്ഥ​ക്ക് (state of exception) വി​ധേ​യ​മാ​ണ്. പ​ര​മാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ ഒ​രു സ്വ​ഭാ​വം അ​തി​ന്​ എ​ല്ലാ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ​യും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ​ത​ന്നെ​യും മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കാം എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്. പൗ​ര​ത്വ​നി​ഷേ​ധ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണം മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ ദേ​ശ​ര​ഹി​ത​രാ​ക്കാ​ന്‍ നി​ശ്ച​യി​ച്ചു​റ​പ്പി​ച്ച്, ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ഈ ​അ​പ​വാ​ദ സാ​ധ്യ​ത​യെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് മ​ത​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വാ​ദ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തെ മു​ന്നി​ല്‍നി​ര്‍ത്തി ന​ട​ത്തി​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ആ​ഭി​ചാ​ര​മാ​ണ്.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ഇ​തു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം ത​ന്നെ മാ​റ്റി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ക എ​ന്നൊ​രു അ​ജ​ണ്ട ഹി​ന്ദു​ത്വ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ഭാ​ഗ​മാ​ണ് വ​കു​പ്പ്​-14. വ​കു​പ്പ്​-14 ​െൻ​റ അ​ർ​ഥ​വും മൂ​ല്യ​വും ചോ​ര്‍ത്തി​ക്ക​ള​യു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​വും പൗ​ര​ത്വ​പ്പ​ട്ടി​ക നി​യ​മ​വും എ​ന്ന​ത് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​പ്പെ​ടാ​തെ പോ​ക​രു​ത്. ക്ലാ​സ് ലെ​ജി​സ്​​ലേ​ഷ​ന്‍, സ​വി​ശേ​ഷ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ അ​പ​ക​ട​ത്തി​ല്‍പെ​ടു​ത്തു​ന്ന, അ​വ​ര്‍ക്ക് വി​നാ​ശ​ക​ര​മാ​വു​ന്ന വി​ഭാ​ഗീ​യ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണം ഉ​ണ്ടാ​കാ​ന്‍ പാ​ടി​ല്ല എ​ന്ന് നി​ഷ്ക​ര്‍ഷി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ഭാ​ഗം 14 ാം വ​കു​പ്പി​ല്‍ അ​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ പൗ​ര​ത്വ​ഭേ​ദ​ഗ​തി യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ ഈ ​ക്ലാ​സ് നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യ ജാ​ഗ്ര​ത​യെ ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. 14ാം വ​കു​പ്പി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത്, “നി​യ​മ​ത്തി​നു​മു​ന്നി​ൽ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​ക്കും തു​ല്യ​ത​യോ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ തു​ല്യ​പ​രി​ര​ക്ഷ​യോ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ല” എ​ന്നാ​ണ്. പൗ​ര​ന്മാ​ർ, കോ​ർ​പ​റേ​ഷ​നു​ക​ൾ, വി​ദേ​ശി​ക​ൾ എ​ന്നി​വ​രു​ൾ​പ്പെ​ടെ എ​ല്ലാ​വ​ര്‍ക്കും തു​ല്യ​ത ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​തി​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​യി പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ങ്കി​ലും, 14ാം വ​കു​പ്പി​നു​ള്ളി​ല്‍ ചി​ല ഒ​ഴി​ക​ഴി​വു​ക​ള്‍ ഇ​ല്ലാ​തി​ല്ല. ചി​ല സ​ന്ദ​ര്‍ഭ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ 14 ാം വ​കു​പ്പി​െ​ൻ​റ ആ​ത്മ​സ​ത്ത​യെ ലം​ഘി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യും.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ചി​ല ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ലു​ക​ൾ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യി സാ​ധു​ത​യു​ള്ള​താ​ണെ​ന്ന് വാ​ദി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​മു​ണ്ട്. ആ ​പ​രി​മി​ത​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ 14ാം വ​കു​പ്പി​നെ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ലം​ഘി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നു വാ​ദി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ ഈ ​വാ​ദം നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​ത​ല്ല. കാ​ര​ണം, വ​കു​പ്പ്​ 14 ‘ക്ലാ​സ് നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണം’ നി​സ്സം​ശ​യ​മാ​യും വി​ല​ക്കു​ന്നു. ‘ക്ലാ​സ് നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണം’ ജ​ന​ങ്ങ​ളെ പ്ര​ത്യേ​ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി വി​ഭ​ജി​ക്കു​ന്ന ഏ​തെ​ങ്കി​ലും നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ സ​മീ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന പ​ദ​മാ​ണ്. അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ല്‍ നോ​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ആ​ര്‍ക്കെ​ങ്കി​ലും പ്ര​ത്യേ​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കു​ക​യോ പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യ ഭാ​രം ചു​മ​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ക സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. അ​തു​പോ​ലെ, അ​ന്യാ​യ​മാ​യ വി​ഭ​ജ​ന യു​ക്തി​യി​ല്‍, അ​തെ​ത്ര ശ്രേ​ഷ്​​ഠ​മാ​ണെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ലും ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യ വി​ഭ​ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​നും പാ​ടി​ല്ല. ഈ ​സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ലാ​ണ് ഈ ​മു​സ്​​ലിം വി​രു​ദ്ധ നി​യ​മം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി മാ​റു​ന്ന​ത്.

പൊ​ള്ള​യാ​യ എ​ല്ലാ സം​യ​മ​ന നാ​ട്യ​ങ്ങ​ളും അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ച്ച്, സ്വ​ന്തം ക​രാ​ള​രൂ​പം ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ള്‍ പു​റ​ത്തു​കാ​ട്ടു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ, അ​വ​രു​ടെ എ​ല്ലാ മു​ഖം​മൂ​ടി​ക​ളും അ​ഴി​ഞ്ഞു​വീ​ഴു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ പ്ര​തീ​ക​മാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് പു​തി​യ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​വും അ​നു​ബ​ന്ധ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളും. ഇ​ത്ര​യും വ​ലി​യ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തോ​ടെ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ല്‍ എ​ത്തു​ന്ന​തു​വ​രെ ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ നേ​തൃ​ത്വം പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ത് (ആ​രും വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും) ത​ങ്ങ​ള്‍ മു​സ്​​ലിം​ക​ള്‍ക്ക് എ​തി​ര​ല്ല, എ​ല്ലാ​വ​രും ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ ഭാ​ര​തീ​യ​മാ​യ ഒ​രു സം​സ്കാ​രം അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​തു മാ​ത്ര​മാ​ണ് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​വ​ശ്യം എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു. അ​ടി​യ​ന്ത​രാ​വ​സ്ഥ​ക്കാ​ല​ത്ത് ജ​യി​ലി​ല്‍ അ​ട​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ അ​ന്ന​ത്തെ ആ​ര്‍. എ​സ്.​എ​സ് ത​ല​വ​ന്‍ ബാ​ലാ സാ​ഹ​ബ് ദേ​വ​ര​സ് ത​നി​ക്ക് മാ​പ്പു​ത​ന്ന്​ ജ​യി​ല്‍ വി​മു​ക്ത​നാ​ക്ക​ണം എ​ന്ന് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട്​ എ​ഴു​തി​യ ക​ത്തു​ക​ളി​ലും (സ​വ​ര്‍ക്ക​ര്‍ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ദേ​വ​ര​സും വാ​ജ്പേ​യി​യും ജ​യി​ല്‍വി​മു​ക്ത​രാ​ക്കാ​ന്‍ പ​റ​ഞ്ഞ്​ ഇ​ന്ദി​ര ഗാ​ന്ധി​യോ​ട് മാ​പ്പു​ചോ​ദി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്) ഇ​തേ വാ​ദം ആ​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ത​ങ്ങ​ള്‍ മു​സ്​​ലിം​വി​രു​ദ്ധ​ര്‍ അ​ല്ലെ​ന്നും ഭാ​ര​തീ​യ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ല്‍ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണെ​ന്നും ത​ങ്ങ​ളെ പു​റ​ത്തു​വി​ട്ടാ​ല്‍ ഇ​രു​പ​തി​ന പ​രി​പാ​ടി അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള എ​ല്ലാ സ​ര്‍ക്കാ​ര്‍ പ​രി​പാ​ടി​ക​ളി​ലും മു​ഴു​വ​ന്‍ ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സു​കാ​രെ​യും പ​ങ്കെ​ടു​പ്പി​ക്കാം എ​ന്നു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ് ദേ​വ​ര​സ് ഇ​ന്ദി​ര ഗാ​ന്ധി​ക്ക് ക​ത്തെ​ഴു​തി​യ​ത്. ഇ​വ​രു​ടെ ഈ ​മാ​പ്പു​പ​റ​ച്ചി​ലു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് സു​ബ്ര​മ​ണ്യ​ൻ സ്വാ​മി​യും എ.​ജി. നൂ​റാ​നി​യു​മൊ​ക്കെ വി​ശ​ദ​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​പ്പോ​ഴാ​വ​ട്ടെ, അ​ത്ത​രം പൊ​ള്ള​യാ​യ വാ​ച​ക​മ​ടി​യി​ലെ കാ​പ​ട്യം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും മ​റ​നീ​ക്കി പു​റ​ത്തു​വ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. തി​ക​ഞ്ഞ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തോ​ടെ ത​ങ്ങ​ള്‍ക്കു കി​ട്ടി​യ ആ​ദ്യ​ത്തെ അ​വ​സ​രം ത​ന്നെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റ​ത്തെ മു​സ്​​ലിം വി​രു​ദ്ധ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ന് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ള്‍.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​മ്പാ​ടും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍കൊ​ണ്ട് ഈ ​നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ക്കെ​തി​രെ ശ​ക്ത​മാ​യ സ​മ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്നു​ണ്ട്. ഈ ​സ​മ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി അ​ടി​ച്ച​മ​ര്‍ത്താ​ന്‍ ക​ഴി​യും എ​ന്ന വ്യാ​മോ​ഹ​ത്തി​ലാ​ണ് ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യും അ​മി​ത് ഷാ​യും. പ​ക്ഷേ, ഇ​ൻ​റ​ര്‍നെ​റ്റ് സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി​യും പ​ട്ടാ​ള​ത്തെ ഇ​റ​ക്കി​യും ക​ശ്മീ​രി​ല്‍ ചെ​യ്യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ന്‍ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും വ​ട​ക്കു​കി​ഴ​ക്ക​ന്‍ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും ന​ട​ക്കു​ന്ന പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ങ്ങ​ളെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ന്‍ സ​ര്‍ക്കാ​ര്‍ കി​ണ​ഞ്ഞു പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഇ​ത്​ അ​ങ്ങ​നെ നി​സ്സാ​ര​മാ​യി ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ജ​ന​ത അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ പോ​കു​ന്നി​ല്ല. ഈ ​സ​ര്‍ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ ത​ന്നെ പ​ത​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കു​ന്ന മ​ഹാ​സ​മ​ര​മാ​യി ഇ​ന്ത്യ മു​ഴു​വ​ന്‍ ഇ​ത് വ്യാ​പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലും വി​വി​ധ ത​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഈ ​സ​മ​രം ശ​ക്ത​മാ​കു​ന്നു. അ​നി​ഷേ​ധ്യ​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ശ​ക്തി​ക്ക് മു​ന്നി​ല്‍ ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ്​ ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ള്‍ക്ക് മു​ട്ടു​കു​ത്തേ​ണ്ടി വ​രും എ​ന്നു​ള്ള​തി​െ​ൻ​റ ച​രി​ത്ര പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​മാ​യി, സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യാ​ന​ന്ത​ര ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ജ​ന​കീ​യ സ​മ​ര​മാ​യി, പൗ​ര​ത്വ​നി​യ​മ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ല്ലി​നെ​തി​രെ​യു​ള്ള മു​ന്നേ​റ്റം ആ​ളി​പ്പ​ട​രു​ക​യാ​ണ്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Madhyamam ColumnCAA opinion
News Summary - Dark side of the citizen amendment act -opinion
Next Story