Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightസ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ...

സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ സ​മ​ത്വ​ത്തി​ന്റെ കൊ​ടി​പാ​റി​ച്ച പോ​രാ​ളി

text_fields
bookmark_border
സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ സ​മ​ത്വ​ത്തി​ന്റെ കൊ​ടി​പാ​റി​ച്ച പോ​രാ​ളി
cancel

ച​രി​ത്രം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച മേ​രി റോ​യി​യു​ടെ നി​ര്യാ​ണ​ത്തി​ൽ ദുഃ​ഖി​ക്കു​ന്നു. പ​ഴ​യ തി​രു​വി​താം​കൂ​ർ രാ​ജ്യ​ത്തെ സു​റി​യാ​നി ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ളു​ടെ പി​തൃ​സ്വ​ത്ത​വ​കാ​ശ​നി​യ​മം മു​ൻ​കാ​ല പ്രാ​ബ​ല്യ​ത്തോ​ടെ റ​ദ്ദാ​ക്കി സ്വ​ത്ത​വ​കാ​ശ​ത്തി​ൽ സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ സ​മ​ത്വം ഉ​റ​പ്പാ​ക്കു​ന്ന സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത പോ​രാ​ളി​യാ​ണ​വ​ർ. വെ​റും സ്വ​ത്ത​വ​കാ​ശ​ത്ത​ർ​ക്ക വി​ധി മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല അ​ത്.

പി​താ​വ് വി​ൽ​പ​ത്ര​മെ​ഴു​താ​തെ മ​രി​ച്ചാ​ൽ മ​ക​ന് ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ട സ്വ​ത്തി​ന്റെ മൂ​ന്നി​ൽ ഒ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ മ​ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​മു​ള്ളൂ എ​ന്ന നി​യ​മ​മാ​ണ് 1986ലെ ​വി​ധി​യി​ലൂ​ടെ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി റ​ദ്ദാ​ക്കി​യ​ത്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ ൈക്ര​സ്​​ത​വ​രു​ടെ സ്വ​ത്ത​വ​കാ​ശ നി​യ​മം പ്രാ​ബ​ല്യ​ത്തി​ലാ​ക്കി​യ വി​ധി​ക്ക് കാ​ര​ണ​മാ​യ​ത് മേ​രി റോ​യി​യു​ടെ കേ​സാ​യി​രു​ന്നു. മേ​രി റോ​യി നേ​ടി​യ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​ക്കെ​തി​രെ ഒ​രു ബി​ൽ കേ​ര​ള അ​സം​ബ്ലി പാ​സാ​ക്കി​യെ​ങ്കി​ലും അ​തി​ൽ ഒ​പ്പു​വെ​ക്കാ​ൻ പ്ര​സി​ഡ​ന്റ് ത​യാ​റാ​യി​ല്ല.

സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​രും യേ​ശു​ക്രി​സ്​​തു​വി​ൽ തു​ല്യ​രാ​ണ് എ​ന്നു​ള്ള​ത് പ​തി​വാ​യി പ​ള്ളി​ക​ളി​ൽ വാ​യി​ക്കു​ന്ന ബൈ​ബി​ൾ പു​തി​യ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ പൗ​ലോ​സി​ന്റെ ഗ​ലാ​ത്തി​യ​ക്കാ​ർ​ക്ക് എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലാ​ണ്. ഇ​ത് പൗ​ലോ​സി​ന്റെ ഒ​രു പ്ര​ബോ​ധ​ന​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ത് ക്രൈ​സ്​​ത​വ സ​ഭ ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്ന ക്രി​സ്​​തു​വി​ന്റേ​താ​ണ്. ആ ​വാ​ച​കം ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്. 'യ​ഹൂ​ദ​നെ​ന്നോ ഗ്രീ​ക്കു​കാ​ര​നെ​ന്നോ അ​ടി​മ​യെ​ന്നോ സ്വ​ത​ന്ത്ര​നെ​ന്നോ പു​രു​ഷ​നെ​ന്നോ സ്​​ത്രീ​യെ​ന്നോ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ല.

നി​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും യേ​ശു​ക്രി​സ്​​തു​വി​ൽ ഒ​ന്നാ​ണ്' (ഗ​ലാ​ത്തി. 3:28). ഈ ​വാ​ച​കം സ്​​ത്രീ-​പു​രു​ഷ വ്യ​ത്യാ​സം മാ​ത്ര​മ​ല്ല വ​ർ​ഗ, ജാ​തി വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ ഉ​ന്ന​ത​ർ, താ​ഴ്ന്ന​വ​ർ എ​ന്ന വ്യ​ത്യാ​സ​വും നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്നു. ക്രി​സ്​​തു​വി​ന്റെ കാ​ല​ത്ത് സ്​​ത്രീ​ക​ളെ പു​രു​ഷ​നോ​ട് തു​ല്യ​മാ​യി ഒ​രു സം​സ്​​കാ​ര​വും പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. യ​ഹൂ​ദ സം​സ്​​കാ​ര​വും ഗ്രീ​ക് സം​സ്​​കാ​ര​വും റോ​മാ സാ​മ്രാ​ജ്യ​വും ഒ​രു​പോ​ലെ പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം നി​റ​ഞ്ഞ​താ​യി​രു​ന്നു. ഭാ​ര​ത​ത്തി​ൽ പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ജാ​ത്യാ​ധി​പ​ത്യ​വും പ്ര​ബ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​ൽ ക്രി​സ്​​തു സു​വി​ശേ​ഷം പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലും ജാ​തി​ക്കോ​യ്മ​യി​ലും ഒ​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ക​ഥ​യാ​ണ് മേ​രി റോ​യി കേ​സി​ലും വ്യ​ക്ത​മാ​കു​ന്ന​ത്. എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ൽ മ​ക​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം മ​ക​ൾ​ക്ക് ല​ഭി​ച്ചി​ല്ല എ​ന്ന​തി​ന് ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി ഇ​വി​ട​ത്തെ ൈക്ര​സ്​​ത​വ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

ക്രി​സ്​​തു സ്​​ത്രീ​സ​മ​ത്വം അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച് ആ​ദ​രി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ഭ​ക​ളി​ൽ പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം പ​ല രൂ​പ​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ല​നി​ന്നു. അ​തി​ന് ഉ​ത്ത​മ ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ് തോ​മാ ശ്ലീ​ഹാ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷം എ​ന്ന ര​ണ്ടാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നും മൂ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നും ഇ​ട​യി​ൽ ര​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു സു​വി​ശേ​ഷ പു​സ്​​ത​കം. ഈ ​കൃ​തി യേ​ശു​വി​ന്റെ വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ ഒ​രു സ​മാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ്. ഇ​തി​ൽ യേ​ശു പ​റ​യു​ന്നു: 'പു​രു​ഷ​നാ​കു​ന്ന ഓ​രോ സ്​​ത്രീ​യും ദൈ​വ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ക്കും.' ഇ​തി​ന​ർ​ഥം സ്​​ത്രീ​ക്ക് സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ക്കാ​ൻ പു​രു​ഷ​നാ​ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, സ​ഭാ പി​താ​ക്ക​ന്മാ​ർ ഈ ​സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തെ വ്യാ​ജ സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ലാ​ണ് പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ​ഴ​യ തി​രു​വി​താം​കൂ​ർ രാ​ജ്യ​ത്തി​ലെ പു​രാ​ത​ന ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ൾ​ക്ക് നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളു​ടെ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​മു​ണ്ട്. പാ​ര​മ്പ​ര്യം സ്വ​ന്തം വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ ഗ്ര​സി​ച്ച് ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി​യോ എ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. മ​നു​സ്​​മൃ​തി​യി​ൽ സു​വി​ശേ​ഷ​വെ​ളി​ച്ചം മ​ങ്ങി​യ​തി​ന്റെ ഭ​വി​ഷ്യ​ത്താ​ണ് നാം ​കാ​ണു​ന്ന​ത്.

മേ​രി റോ​യി​യു​ടെ കേ​സി​ന്റെ വി​ധി ന​ട​പ്പാ​യി​ട്ടു​പോ​ലും സ്​​ത്രീ​ധ​ന സ​മ്പ്ര​ദാ​യം റ​ദ്ദാ​ക്കാ​നും പി​തൃ​സ്വ​ത്തി​നു തു​ല്യ​മാ​യ അ​വ​കാ​ശം അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച് ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നും ൈക്ര​സ്​​ത​വ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​റാ​യ​താ​യി കാ​ണു​ന്നി​ല്ല. സ്​​ത്രീ​ധ​ന സ​മ്പ്ര​ദാ​യം പ​ല​തും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. പാ​ശ്ചാ​ത്യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന്റെ ഫ​ല​മാ​യി സ്​​ത്രീ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്റെ ഒ​രു വ​സ​ന്തം പോ​ലെ​യാ​ണ് ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്റെ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ ക​ന്യാ​സ്​​ത്രീ​മാ​രു​ടെ വ​സ​ന്തം കേ​ര​ള ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​രി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. അ​തു​മൂ​ലം പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ൽ വ​ലി​യ മു​ന്നേ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​യി. പ​ക്ഷേ, ക​ന്യാ​സ്​​ത്രീ​ക​ളെ ഈ ​സ​ഭ വേ​ണ്ട​വി​ധ​ത്തി​ൽ ആ​ദ​രി​ച്ചോ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചോ എ​ന്ന് ആ​ത്മ​ശോ​ധ​ന ചെ​യ്യേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വ​രെ അ​ടു​ക്ക​ള​യി​ലേ​ക്ക് ഒ​തു​ക്കി​യോ എ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്ക​ണം. ഫ​ല​മാ​യി ക​ന്യാ​സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ഇ​രു​പ​ത്തി​യൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ നേ​രി​ടു​ന്ന​തു വം​ശ​ഹ​ത്യ​യു​ടെ ഭീ​ഷ​ണി​യാ​ണ്.

മേ​രി റോ​യി​യും കേ​ര​ള ൈക്ര​സ്​​ത​വ സ​മൂ​ഹ​വും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട്ടു ന​ട​ത്തി​യ മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ ആ​ർ​ക്കും മ​റ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. അ​ത് ഇ​വി​ടെ ആ​രം​ഭി​ച്ച​ത് പാ​ശ്ചാ​ത്യ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യു​ള്ള ബ​ന്ധ​ത്തി​ലു​മാ​യി​രു​ന്നു. മേ​രി റോ​യി ച​രി​ത്രം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച ധീ​ര​യാ​യ ൈക്ര​സ്​​ത​വ വ​നി​ത​യാ​ണ്. പ്ര​സി​ദ്ധ രാ​ഷ്ട്രീ​യ ചി​ന്ത​ക ഹ​ന്ന അ​റ​ന്റ് എ​ഴു​തി​യ​തു​പോ​ലെ മ​നു​ഷ്യ​ർ ആ​രം​ഭ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ത​നി​മ അ​താ​ണ്. പു​രു​ഷ​ന് മാ​ത്ര​മ​ല്ല സ്​​ത്രീ​ക്കും അ​തി​നു ക​ഴി​യും. അ​തി​നൊ​ക്കെ വേ​ണ്ട​ത് ധീ​ര​മാ​യ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളാ​ണ്. മേ​രി റോ​യി​യു​ടേ​ത് ഒ​രു കു​ടും​ബ ക​ഥ​യാ​കാം. സ്വ​ന്തം മ​നു​ഷ്യ​ത്വം ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കാ​നു​ള്ള ധീ​ര​മാ​യ നി​ല​പാ​ട്. അ​ത് ഒ​രു സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ സ്​​ത്രീ​ക​ൾ​ക്കും ഒ​രു പു​തി​യ ആ​കാ​ശ​വും പു​തി​യ ഭൂ​മി​യും സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചു. അ​താ​ണ് അ​വ​രെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ഒ​ഴു​കി​യ​വ​ര​ല്ല - അ​വ​ർ ച​രി​ത്ര​ത്തെ ത​ന്റെ നി​ല​പാ​ടി​ലേ​ക്ക് ഒ​ഴു​ക്കി​യ​വ​രാ​ണ്. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്നു. പ​േ​ക്ഷ, നാം ​ച​രി​ത്രം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ മ​നു​ഷ്യ​ത്വം മ​ഹ​ത്ത്വ​മ​ണി​യു​ന്ന​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:mary roy
News Summary - woman who raised the men-women equality
Next Story