Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
ഉ​ള്ള​റി​ഞ്ഞ ഉ​പേ​ക്ഷ
cancel
Homechevron_rightLIFEchevron_rightSpiritualitychevron_rightഉ​ള്ള​റി​ഞ്ഞ ഉ​പേ​ക്ഷ

ഉ​ള്ള​റി​ഞ്ഞ ഉ​പേ​ക്ഷ

text_fields
bookmark_border
പ​ട്ടാ​ഭി​ഷേ​ക​ത്തി​നു​ള്ള ഒ​രു​ക്ക​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യപ്പോഴേക്കും അ​ന്തഃ​പു​ര​ത്തിെ​​​ൻ​റ അ​ക​ത്ത​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ങ്ങി​പ്പൊ​ട്ടി​യ നൊ​മ്പ​ര​ത്തിെ​​​ൻ​റ ക​രി​നി​ഴൽ നാ​ടൊ​ട്ടു​ക്കും പ​രക്കുകയായി. അതേ, ശ്രീ​രാ​മ​ച​ന്ദ്ര​െ​ൻ​റ പ​ട്ടാ​ഭി​ഷേ​കം മു​ട​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു; ദ​ശ​ര​ഥ മ​ഹാ​രാ​ജാ​വ് മു​മ്പ് ന​ൽ​കി​യ ര​ണ്ടു വ​ര​ങ്ങ​ൾ കൈ​കേ​യി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​തിെ​​​ൻ​റ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ൽ. ഒ​ന്ന്, ഭ​ര​ത​നെ രാ​ജാ​വാ​ക്കു​ക, മ​റ്റൊ​ന്ന്, കി​രീ​ടാ​വ​കാ​ശി​യാ​യ രാ​മ​ച​ന്ദ്ര​നെ പ​തി​നാ​ലു വ​ർ​ഷം വ​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ അ​യ​ക്കു​ക.

അ​ച്ഛ​നു​വേ​ണ്ടി ഈ ​ലോ​ക​ത്തി​ൽ എ​ന്തി​നെ​യും ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​യി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന, പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത​ മ​ഹി​മ, പു​ത്ര​ധ​ർ​മം, കു​ല​ധ​ർ​മം, വം​ശ​മ​ര്യാ​ദ​ക​ൾ എ​ന്നി​വ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് കൃ​ത്യ​മാ​യ നി​ശ്ച​യ​മു​ള്ള ശ്രീ​രാ​മ​ച​ന്ദ്ര​നെ കു​ടും​ബ​വും പ​രി​വാ​ര​ങ്ങ​ളും പ്ര​ജ​ക​ളു​മെ​ല്ലാം സ്വാ​ധീ​നി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടും ധാ​ർ​മി​ക​വും സ​ത്യ​നി​ഷ്ഠ​വു​മാ​യേ താ​ൻ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കൂ എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടി​ൽ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ന്ന്​, ഒ​രു ഭാ​വ​ഭേ​ദ​വു​മി​ല്ലാ​തെ അ​ദ്ദേ​ഹം വ​ന​വാ​സം തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്തു.

രാ​ജ്യ​ത്തെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ഭ​ര​ത​ൻ മ​തി​യെ​ങ്കി​ൽ അ​തു​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് താ​ൻ ധാ​രാ​ളം! സ്​​ത്രീ​ജി​ത​നാ​യ ത​ന്നെ ബ​ന്ധ​ന​സ്​​ഥ​നാ​ക്കി രാ​ജ്യാ​ധി​കാ​ര​മേ​ൽ​ക്കാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട ദ​ശ​ര​ഥ​നും അ​തു​ത​ന്നെ ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ച ല​ക്ഷ്മ​ണ​നും ഉ​ന്ന​യി​ച്ച​തൊ​ന്നും രാ​മ​ൻ കൈ​ക്കൊ​ണ്ടി​ല്ല. അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നും സ​മ്പ​ത്തി​നും മു​ന്നി​ൽ ര​ക്ത​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും മൈ​ത്രി​ക​ളു​മെ​ല്ലാം അ​സാ​ധു​വാ​കു​ന്ന​താ​ണ് ലോ​ക​ച​രി​ത്രം. അ​വി​ടെ​യാ​ണ് രാ​മ​െ​ൻ​റ പ​രി​ത്യാ​ഗ​ത്തിെ​​​ൻ​റ അ​ന്ത​സ്സാ​രം അ​ന്വേ​ഷി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത്.

ഭോ​ഗാ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ഭാ​വ​മോ ഇ​ന്ദ്രി​യ​ത്ത​ക​രാ​റു​ക​ളോ പ​രി​മി​ത​വും വൈ​യ​ക്തി​ക​വു​മാ​യ ലാ​ഭ​മോ ലാ​ക്കാ​ക്കി ഞെ​ക്കി​പ്പ​ഴു​പ്പി​ച്ചു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നത​ല്ല ത്യാ​ഗം. മ​റി​ച്ച്, സു​ഭി​ക്ഷ​ത​യു​ടെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ, ഉ​ള്ള​തിെ​​​ൻ​റ ഉ​ച്ച​കോ​ടി​യി​ൽ, ഭോ​ഗ​സ​മൃ​ദ്ധി​യു​ടെ നി​റ​വി​ൽ മ​ന​സ്സാ​ക്ഷി​യു​ടെ സ​മ്മ​ത​ത്തോ​ടെ ത​േ​ൻ​റ​തെ​ന്ന അ​ഭി​മാ​ന​മു​ൾ​പ്പെ​ടെ​യെ​ല്ലാ​ത്തി​നെ​യും കൈ​യൊ​ഴി​യു​മ്പോ​ഴാ​ണ​്​ അത് സാ​ർ​ഥ​ക​മാ​കു​ന്ന​ത്. മ​റ്റൊ​ന്നി​നാ​ലും പൂ​ർ​ണ​മാ​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത​താ​ണ് താ​നെ​ന്ന ഉ​ത്ത​മ​ബോ​ധ്യം. ന​ശ്വ​ര​ത​യി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ന​ശ്വ​ര​ത​യെ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കാ​നാ​കി​ല്ലെ​ന്ന ഉ​റ​പ്പ്.

പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ നി​രീ​ക്ഷി​ച്ചും അ​നു​ഭ​വി​ച്ചും അ​തിെ​​​ൻ​റ ആ​ത്മാ​വ് തൊ​ട്ട​റി​ഞ്ഞും നി​ല​കൊ​ള്ളു​മ്പോ​ൾ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന പ്ര​തി​ക​ര​ണം– അ​തെ​ല്ലാം സ്വാം​ശീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള നൈ​തി​ക​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണ് ത്യാ​ഗം. 'ഭ​ക്ഷി​ച്ച് ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്ക​ൽ' എ​ന്ന ജൈ​വ​കൃ​ത്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​മാ​യി ഉ​പ​നി​ഷ​ത്ത് അ​രു​ളു​ന്ന​തു​പോ​ലെ 'ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു ഭ​ക്ഷി​ക്ക​ൽ' എ​ന്ന ത​ല​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ചു​വ​ടു​വെ​പ്പു​മാ​ണ​ത്. താ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലെ നി​ല​മ​റ​ക്ക​ലു​ക​ളെ ഈ ​യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് തി​രി​ച്ചു​വി​ടു​ക​യാ​ണ് ഇ​തി​ഹാ​സ ക​വി.

Show Full Article
TAGS:41512 126352 77237 16857 
Next Story