Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightസമുദായങ്ങളേ,...

സമുദായങ്ങളേ, സ്​കോളർഷിപ്പല്ല, ജീവിക്കാനുള്ള അവകാശമാണ്​ മുഖ്യം

text_fields
bookmark_border
unity
cancel
ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ്​​കോ​ള​ർ​ഷി​പ്പി​‍െൻറ പേ​രി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മു​സ്​​ലിം-​ക്രൈ​സ്​​ത​വ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ ഭി​ന്ന​ത സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ പി​ന്നി​ൽ നാ​ടി​‍െൻറ സൗ​ഹാ​ർ​ദം ത​ക​ർ​ത്ത്​ മു​ത​ലെ​ടു​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഗൂ​ഢാ​ലോ​ച​ന​യാ​ണെ​ന്ന​ും സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ത്​ തി​രി​ച്ച​റി​യ​ണ​മെ​ന്നും മു​ന്ന​റി​യി​പ്പ്​ ന​ൽ​കു​ന്നു പ്ര​മു​ഖ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വി​ച​ക്ഷ​ണ​നും ദേ​ശീ​യ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ ക​മീ​ഷ​ൻ മു​ൻ അം​ഗ​വു​മാ​യ ലേ​ഖ​ക​ൻ

എ​​ല്ലാ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളെ​​യും തെ​​ളി​​മ​​യോ​​ടെ കാ​​ണ​​ണ​​മെ​​ന്ന്​ യേ​​ശു​​ദേ​​വ​​ൻ ഉൗ​​ന്നി​​പ്പ​​റ​​ഞ്ഞി​​രു​​ന്നു, അ​​തു​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്​ സ്വ​​ന്തം ക​​ണ്ണി​​ലെ കോ​​ലെ​​ടു​​ത്തു​ക​​ള​​യാ​​ൻ അ​​ദ്ദേ​​ഹം ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ട്ട​​തും. പ​​ണ്ട്​ പു​​രോ​​ഹി​​ത​​ന്മാ​രു​​ടെ നേ​​തൃ​​ത്വ​​ത്തി​​ൽ ക്രി​​സ്​​​തു​​വി​​നെ​ കൊ​ല്ലാ​​ൻ ഗൂ​​ഢാ​​ലോ​​ച​​ന ന​​ട​​ത്തു​േ​​മ്പാ​​ൾ ത​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്​ തി​​ക​​ഞ്ഞ ശ​​രി​​യാ​​ണെ​​ന്ന് യ​​ഹൂ​​ദ​​ർ ഉ​​റ​​ച്ചു വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു, യേ​​ശു ഉ​​യ​​ർ​​ത്തു​​ന്ന ഭീ​​ഷ​​ണി​​യി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ മ​​ത​​ത്തെ 'ര​​ക്ഷി​​പ്പാ​​ൻ' ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന പ്ര​​വൃ​​ത്തി​യാ​​യാ​​ണ്​ അ​​വ​​ര​​തി​​നെ ക​​ണ്ട​​ത്. എ​​ന്നി​​​ട്ടെ​​ന്തു​ സം​​ഭ​​വി​​ച്ചു? ര​​ണ്ടു​ സ​​ഹ​​സ്രാ​​ബ്​​​ദ​​ങ്ങ​​ൾ വേ​​ണ്ടി​വ​​ന്നു ആ ​​സം​​ഘ​​ടി​​ത​ ക​​ള​​ങ്ക​​ത്തി​​ന്​ പ്രാ​​യ​​ശ്ചി​ത്തം ചെ​​യ്യാ​​ൻ. അ​​ത്​ ച​​രി​​ത്ര​​പ​​ര​​മാ​​യ ഒ​​രു മു​​ന്ന​​റി​​യി​​പ്പാ​​ണ്.

ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച ഹൈ​​കോ​​ട​​തി വി​​ധി​​യാ​​ണ്​ ഇ​​പ്പോ​​ഴി​​ത്​ ഓ​​ർ​​മി​പ്പി​ച്ച​ത്. തു​​റ​​ന്നു​പ​​റ​​യാ​​മ​​ല്ലോ, സ​​മ​​ത്വ​​ത്തി​​ലും നീ​​തി​​യി​​ലു​​മെ​​ന്ന​പോ​​ലെ യേ​​ശു​​വി​​‍െൻറ അ​​ധ്യാ​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ലും വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു​​വ​​നെ​​ന്ന​നി​​ല​​യി​​ൽ നി​​രാ​​ശ​​യാ​​ണ്​ തോ​​ന്നി​​യ​​ത്. ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ നേ​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ, വി​​ശി​​ഷ്യാ പു​​രോ​​ഹി​​ത​​ന്മാ​​രു​​ടെ പ്ര​​തി​​ക​​ര​​ണം എ​​ന്നെ നി​​രാ​​ശ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നു. കോ​​ട​​തി​​യി​​ൽ ഒ​​രു വി​​ജ​​യം നേ​​ടി​​യെ​​ന്ന​​ത്​ യേ​​ശു​​വി​​‍െൻറ പ്ര​​മാ​​ണ​​ങ്ങ​​ളെ കാ​​റ്റി​​ൽ​പ​​റ​​ത്താ​​ൻ​ കാ​​ര​​ണ​​മാ​​യി​​ക്കൂ​​ടാ. ഈ ​​പോ​​ക്ക്​ ന​​മ്മെ എ​​വി​​ടെ​​യെ​​ത്തി​​ക്കു​​മെ​​ന്ന്​ സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​ന്​ മു​​ന്ന​​റി​​യി​​പ്പ്​ ന​​ൽ​​കാ​​ൻ ഒ​​രു നേ​​ർ​​ത്ത ശ​​ബ്​​​ദം​പോ​​ലും ഉ​​യ​​ർ​​ന്നു​വ​​രു​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്ന​​ത്​ അ​​ത്ഭു​​ത​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നു. ന​​മ്മ​​ൾ ഐ​​ഹി​​ക​​മാ​​യി ബു​​ദ്ധി​​യു​​ള്ള​​വ​​രും ആ​​ത്മീ​​യ​​മാ​​യി വി​​ഡ്​​ഢി​​ക​​ളു​​മാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ കു​​റ​​ച്ച്​ സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്പു​​ക​​ൾ നേ​​ടി​​യെ​​ടു​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​ഞ്ഞെ​​ന്നു വ​​ന്നേ​​ക്കും, പ​​ക്ഷേ അ​​ത്​ ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ സാ​​ക്ഷ്യ​​ത്തെ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, വ​​രും​കാ​​ല​​ത്ത്​ ന​​മ്മു​​ടെ സ്വ​​ത്വ​​ത്തെ​ത​​ന്നെ ന​​ഷ്​​​ട​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​ക്ക​​ള​​യും. ഈ ​​പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്​ ഒ​​രു ക​​ടു​​ത്ത പ്ര​​യോ​​ഗ​​മാ​​ണ്​ എ​​ന്നെ​​നി​​ക്ക​​റി​​യാം. അ​​തി​​നാ​​ൽ​ത​​ന്നെ വി​​ശ​​ദീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നും ബാ​​ധ്യ​​സ്​​​ഥ​​നാ​​ണ്.

കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​‍െൻറ സാ​​മു​​ദാ​​യി​​ക സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദം ത​​ക​​ർ​​ക്കാ​​നും ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ-​​മു​​സ്​​​ലിം സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ ഭി​​ന്നി​​പ്പ്​ സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കാ​​നു​​മാ​​യി കൊ​​ണ്ടു​​പി​​ടി​​ച്ച ശ്ര​​മം കു​​റ​​ച്ചുകാ​​ല​​മാ​​യി ന​​ട​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. 'ല​വ്​ ​ജി​​ഹാ​​ദ്​ വ​​രു​​ന്നേ' എ​​ന്ന പേ​​രി​​ലെ തെ​​റ്റാ​​യ പ്ര​​ചാ​​ര​​ണം അ​​തി​​‍െൻറ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു, ടി​​പ്പു സു​​ൽ​​ത്താ​​നെ ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ പീ​​ഡ​​ക​​നാ​​യി ചി​​ത്രീ​​ക​​രി​​ച്ച്​ കാ​​പ്പി​​പ്പൊ​​ടി അ​​ച്ച​​ൻ എ​​ന്ന​​റി​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ജ​​ന​​പ്രി​​യ കാ​​തോ​​ലി​​ക്ക പു​​രോ​​ഹി​​ത​​ൻ ന​​ട​​ത്തി​​യ പ്ര​​സം​​ഗ​​വും അ​​തി​​‍െൻറ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. പ​ു​​രോ​​ഹി​​ത​​ന്മാ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രാ​​യ ലൈം​​ഗി​​ക​പീ​​ഡ​​നാ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ ​ൈ​​​ക്ര​​സ്​​​ത​​വ​​രു​​ടെ അ​​ടി​​ത്ത​​റ ത​​ക​​ർ​​ക്കാ​​ൻ ​മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ൾ കെ​​ട്ടി​​ച്ച​​മ​​ച്ച​​താ​​ണ്​ എ​​ന്ന്​ മ​​റ്റൊ​​ന്ന്. ഈ ​​പ​​ട്ടി​​ക ഇ​​നി​​യും നീ​​ളാം.

ന​​മ്മ​​ളെ​​ല്ലാം ഒ​​രു​​മി​​ച്ച്​ മ​​ത​സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദ​​ത്തോ​​ടെ, സ​​ഹി​​ഷ്​​​ണു​​ത​​യോ​​ടെ ക​​ഴി​​ഞ്ഞു​​പോ​​ന്ന ഈ ​​കേ​​ര​​ള​​മ​​ണ്ണി​​ൽ എ​​ന്താ​​ണീ സം​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്​? വി​​ദ്വേ​​ഷ​​ത്തി​​‍െൻറ​​യും മ​​ത​​വൈ​​ര​​ത്തി​​‍െൻറ​​യും വി​​ത്തു​​പാ​​കി ഇ​​വി​​ടം ക​​ലു​​ഷി​​ത​​മാ​​ക്കി സാ​​മൂ​​ഹി​​ക അ​​പ​​ര​​വ​​ത്​​​ക​​ര​​ണം സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്ക​​ൽ ആ​​രു​​ടെ താ​​ൽ​​പ​​ര്യ​​മാ​​ണ്​? അ​​തി​​‍െൻറ ഉ​​ത്ത​​രം രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​​മാ​​ണ്. മു​​സ്​​​ലിം-​ൈ​​​ക്ര​​സ്​​​ത​​വ സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തി​​ന്​ ഏ​​​റ്റ​​വു​​മ​​ധി​​കം രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​പ്രാ​​ധാ​​ന്യ​​മു​​ള്ള ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ സം​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ലൊ​​ന്നാ​​ണ്​ കേ​​ര​​ളം. ഇ​​വി​​ട​​ത്തെ സ​​മു​​ദാ​​യ സൗ​​ഹാ​​ർ​​ദം ത​​ക​​ർ​​ക്കു​​ക​​യും അ​​വ​​രു​​ടെ സാ​​ന്നി​​ധ്യം ന​​മ്മു​​ടെ നി​​ല​​നി​​ൽ​​പി​​ന്​ ഭീ​​ഷ​​ണി​​യാ​​ണെ​​ന്ന വി​​ശ്വാ​​സം സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ വ്യാ​​പി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യാ​​തെ വ​​ർ​​ഗീ​​യ​ശ​ക്തി​ക​​ൾ​​ക്ക്​ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ൽ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​നേ​​ട്ട​​മു​​ണ്ടാ​​ക്കാ​​നോ ആ​​ധി​​പ​​ത്യ​​മു​​റ​​പ്പി​​ക്കാ​​നോ ക​​ഴി​​യി​​ല്ല. ഇ​​തി​​ന്​ മ​​ത​​വു​​മാ​​യോ യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​വു​​മാ​​യോ ത​​രി​​മ്പ്​ ബ​​ന്ധ​​മി​​ല്ല. ആ​​പ​​ത്​​​ക​​ര​​മാ​​യ അ​​ജ​​ണ്ട​​ക​​ൾ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കി​യെ​​ടു​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ത​​നി​​ച്ച രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ കു​​ത​​ന്ത്ര​​ങ്ങ​​ളാ​​ണി​​ത്.

സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ വി​​ഷ​​യ​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു​ വ​​രാം. ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന​​യു​​ടെ ആ​​ർ​​ട്ടി​​ക്കി​​ൾ 30(1) പ്ര​​കാ​​രം വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ സ്​​​ഥാ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ തു​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന​​തും ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന​​തും ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മൗ​​ലി​​കാ​​വ​​കാ​​ശ​​മാ​​ണെ​​ന്ന​​ത്​ ശ​​രി​​ത​​ന്നെ. പ​​ക്ഷേ, വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്പു​​ക​​ൾ അ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു അ​​വ​​കാ​​ശ​​മ​​ല്ല. മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ളും ഇ​​ക്കാ​​ര്യം മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്കു​​ക​ത​​ന്നെ വേ​​ണം. ആ​​ർ​​ട്ടി​​ക്കി​​ൾ 14 പ്ര​​കാ​​രം ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും വി​​വേ​​ച​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ സം​​ര​​ക്ഷ​​ണം ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന ഉ​​റ​​പ്പു​ന​​ൽ​​കു​​ന്നു​​ണ്ട്. അ​​തി​​നാ​​ൽ​ത​​ന്നെ സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ പ​​ദ്ധ​​തി നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കെ ത​​ങ്ങ​​ൾ വി​​വേ​​ച​​നം നേ​​രി​​ടു​​ന്നു​​വെ​​ന്ന​​ത്​ ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ൾ​​ക്ക്​ നി​​യ​​മ​​പ​​ര​​മാ​​യി സാ​​ധു​​ത​​യു​​ള്ള ആ​​വ​​ലാ​​തി​​യാ​​ണ്. ഈ ​​വി​​വേ​​ച​​ന​​ത്തി​​‍െൻറ മൂ​​ല​കാ​​ര​​ണം യു.​​പി.​​എ നേ​​തൃ​​ത്വം ന​​ൽ​​കി​​യ കേ​​ന്ദ്ര​​സ​​ർ​​ക്കാ​​ർ വ​​രു​​ത്തി​​വെ​​ച്ച​​താ​​ണ്. അ​​വ​​ർ സ​​ച്ചാ​​ർ ക​​മീ​​ഷ​െ​​ന നി​​യോ​​ഗി​​ച്ചു. രാ​​ജ്യ​​ത്തെ മ​​ത​​ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പി​​ന്നാ​​ക്കാ​​വ​​സ്​​​ഥ പ​​ഠി​​ക്കാ​​ന​​ല്ല, മ​​റി​​ച്ച്​ മു​​സ്​​​ലിം സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​‍െൻറ പി​​ന്നാ​​ക്കാ​​വ​​സ്​​​ഥ പ​​ഠി​​ക്കാ​നാ​​ണ്​ ക​​മീ​​ഷ​​നെ ചു​​മ​​ത​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​ത്.

എ​​ന്തു​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്​ മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളു​​ടെ മാ​​ത്രം അ​​വ​​സ്​​​ഥ പ​​ഠി​​ക്കാ​​ൻ ക​​മീ​​ഷ​​നെ വെ​​ച്ച​​ത്​? മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ൾ രാ​​ജ്യ​​ത്തെ തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​പ്പ്​ ഗ​​ണി​​ത​​ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ത്തി​​ൽ വ​​ലി​​യ ഘ​​ട​​ക​​മാ​​ണ്, ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ൾ അ​​ത​​ല്ല. വ​​ട​​ക്കേ ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ സാ​​ഹ​​ച​​ര്യം പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ച്ചാ​​ൽ ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ൾ മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളോ​​ളം ത​​ന്നെ പി​​ന്നാ​​ക്ക​​മാ​​ണ്. പ​​ക്ഷേ, എ​​ണ്ണ​​ക്ക​​ണ​​ക്ക്​ വെ​​ച്ചു​​നോ​​ക്കു​േ​​മ്പാ​​ൾ അ​​വ​​ർ ഗ​​ണ്യ​​ര​​ല്ല. അ​​തു​കൊ​​ണ്ടു​ത​​ന്നെ.

ആ ​​റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടി​​‍െൻറ വെ​​ളി​​ച്ച​​ത്തി​​ലാ​​ണ്​ അ​​ന്ന​​ത്തെ വി.​​എ​​സ്. അ​​ച്യു​​താ​​ന​​ന്ദ​​ൻ സ​​ർ​​ക്കാ​​ർ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ൽ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ ആ​​രം​​ഭി​​ക്കാ​​ൻ വി​​ജ്ഞാ​​പ​​ന​​മി​​റ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. തു​​ട​​ർ​​ന്ന്​ വ​​ന്ന ഉ​​മ്മ​​ൻ​ ചാ​​ണ്ടി സ​​ർ​​ക്കാ​​റാ​​ണ്​ അ​​ത്​ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കി​​യ​​ത്. ആ ​​പ​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ നോ​​ക്കി​​യാ​​ൽ ഈ ​​ന​​ട​​പ​​ടി​​ക​​ൾ ക്രി​​സ്​​​ത്യ​​ൻ സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തോ​​ട്​ എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലും ത​​ര​​ത്തി​​ൽ അ​​നീ​​തി​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു എ​​ന്നു​ പ​​റ​​യാ​​നാ​​വി​​ല്ല. ആ ​​സ​​ന്ദ​​ർ​​ഭ​​ത്തി​​ലോ തു​​ട​​ർ​​വ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളി​​ലോ ഈ ​​പ​​ദ്ധ​​തി​​യു​​ടെ പേ​​രി​​ൽ ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ​​ർ എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലും നീ​​ര​​സ​​മോ വി​​ദ്വേ​​ഷ​​മോ പ്ര​​ക​​ടി​​പ്പി​​ച്ച​​താ​​യും കാ​​ണു​​ന്നി​​ല്ല.

പി​​ന്നെ എ​​ങ്ങ​നെ​​യാ​​ണ്​ ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഇ​​തൊ​​രു ​വ​​മ്പ​​ൻ പ്ര​​ശ്​​​ന​​മാ​​യി മാ​​റി​​യ​​ത്​? തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും ഇ​​ത്​ സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക​​മാ​​യോ നി​​ഷ്​​​ക​​ള​​ങ്ക​​മാ​​യോ സം​​ഭ​​വി​​ച്ച​​ത​​ല്ല. അ​​തി​​​നു പി​​ന്നി​​ൽ ചി​ല​ർ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ ച​​ര​​ടു​​വ​​ലി ന​​ട​​ത്തു​​ന്നു​ണ്ട്. അ​​താ​​രെ​​ന്ന്​ ഇ​​പ്പോ​​ൾ പ്ര​​ക​​ട​​മ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ലും ഏ​​റെ​​ക്കാ​​ലം അ​​വ​​ർ​​ക്ക​​ങ്ങ​നെ ഒ​​ളി​​ച്ചു തു​​ട​​രാ​​നാ​​വി​​ല്ല. ഈ ​​സാ​​ഹ​​ച​​ര്യം തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ക​​യും സം​​ബോ​​ധ​​ന ന​​ട​​ത്തു​​ക​​യും ചെ​​യ്യാ​​തെ ത​​മ്മി​​ല​​ടി​​ക്കു​​ന്ന​പ​​ക്ഷം ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ളും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മാ​​ര​​ക​​മാ​​യ മ​​ണ്ട​​ത്ത​​മോ​​ർ​​ത്ത്​ പി​​ന്നീ​​ട്​ വി​​ല​​പി​​ക്കേ​​ണ്ടി​വ​​രു​​മെ​​ന്നാ​​ണ്​ എ​​നി​​ക്കു പ​​റ​​യാ​​നു​​ള്ള​​ത്.

പ​​ര​​സ്​​​പ​​രം പോ​​ര​​ടി​​ച്ചു​കൊ​​ണ്ടി​​രു​​ന്നാ​​ൽ ന​​മ്മോ​​ട്​ ​വൈ​​ര​​വും തീ​​രാ​​പ്പ​​ക​​യും സൂ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന ശ​​ക്തി​​ക​​ളെ സ​​ഹാ​​യി​​ക്കാ​​നേ അ​​ത്​ ഉ​​പ​​ക​​രി​​ക്കൂ എ​​ന്ന്​ മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്കാ​​ത്ത​​ത്​ എ​​ന്തു​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്​? ഇ​​ന്ത്യ​​യെ ഒ​​രു ഹി​​ന്ദു രാ​​ഷ്​​​ട്ര​​മാ​​ക്കി​മാ​​റ്റാ​​ൻ ക​​ച്ച​​കെ​​ട്ടി​​യി​​റ​​ങ്ങി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​റി​​നെ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ചി​​ട​ത്തോ​​ളം ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ളും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ പൗ​​ര​​രാ​​യി​​രി​​ക്കാ​​ൻ​പോ​​ലും അ​​ർ​​ഹ​​ര​​ല്ല. അ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു സാ​​ഹ​​ച​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ ഏ​താ​നും സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്പു​​ക​​ളു​​ടെ പേ​​രി​​ൽ ത​​ർ​​ക്കി​​ക്കാ​​നും ത​​മ്മി​​ല​​ടി​​ക്കാ​​നു​​മ​​ല്ല, ഈ ​​രാ​​ജ്യ​​ത്തെ സ​​മ്പൂ​​ർ​​ണ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളു​​മു​​ള്ള പൗ​​ര​​ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളാ​​യി ജീ​​വി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള അ​​ധി​​കാ​​രം നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന​​തി​​ലാ​​ണ്​ ന​​മ്മ​​ൾ ശ്ര​​ദ്ധ കാ​​ണി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്.

വ​​ർ​​ഗീ​​യ​ശ​​​ക്തി​ക​​ളു​​ടെ പി​​ണി​​യാ​​ളു​​ക​​ളാ​​വു​​ന്ന​​തി​​ൽ ആ​​ന​​ന്ദം കാ​​ണു​​ന്ന ചി​​ല സ്​​​ഥാ​​പി​​ത​താ​​ൽ​​പ​​ര്യ​​ക്കാ​​ർ ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മി​​ട​​യി​​ൽ പ​​ക​​യു​​ടെ അ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷം സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നു എ​​ന്ന​​ത്​ ദൗ​​ർ​​ഭാ​​ഗ്യ​​ക​​ര​​മാ​​ണ്. സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ പ്ര​​ശ്​​​ന​​ത്തി​​‍െൻറ പേ​​രി​​ൽ ന​​മ്മു​​ടെ പോ​​ര്​ മു​​റു​​കും തോ​​റും ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ളും ത​​മ്മി​​ലെ ഭി​​ന്ന​​ത അ​​തി​​രൂ​​ക്ഷ​​മാ​​യി മാ​​റും. മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ൾ​​ക്കും ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ൾ​​ക്കും മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ഹി​​ന്ദു സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​നും അ​​ത്​ പ്ര​​യാ​​സ​​ക​​ര​​മാ​​വും. സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ളെ ത​​മ്മി​​ൽ ത​​ല്ലി​​പ്പി​​ച്ച്​ കൊ​​ല്ലി​​ച്ച്​ കൊ​​ത്തി​​ത്തി​​ന്നാ​​ൻ ചി​​ല രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ ശ​​ക്തി​​ക​​ൾ ത​​ക്കം​​പാ​​ർ​​ത്തി​​രി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ടെ​​ന്ന കാ​​ര്യം മ​​റ​​ക്ക​​രു​​ത്.

ന​​മു​​ക്കി​​ട​​യി​​ലെ അ​​ബ​​ല​​രും പ​​തി​​ത​​രു​​മാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യ​​രെ ചേ​​ർ​​ത്തു​​പി​​ടി​​ക്കാ​​നാ​​ണ്​ ഇ​പ്പോ​​ൾ ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. ന​​മു​​ക്കി​​ല്ലാ​​ത്ത​​ത്​ സ​​മ്പ​​ത്ത​​ല്ല, ​ദ​​രി​​ദ്ര​​‍െൻറ വേ​​ദ​​ന അ​​റി​​യാ​​നു​​ള്ള മ​​ന​​സ്സാ​​ണ്. ന​​മ്മ​​ൾ സ​​ക​​ല സ​​മ്പ​​ത്തും ദേ​​വാ​​ല​​യ​​ങ്ങ​​ളും സ്​​​ഥാ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളും പ​​ണി​​യാ​നും കാ​​ട്ടി​​ക്കൂ​​ട്ട​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്കും വേ​​ണ്ടി ചെ​​ല​​വി​​ടു​​ന്നു. ച​​ര്‍ച്ച് മി​​ഷ​​ന​​റി സൊ​​സൈ​​റ്റി (സി.​​എം.​​എ​​സ്) പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​​‍െൻറ 200ാം വാ​​ർ​​ഷി​​കം ആ​​ഘോ​​ഷി​​ക്കാ​​ൻ മ​​ധ്യ​​കേ​​ര​​ള മഹാഇ​​ട​​വ​​ക മാ​​ത്രം ചെ​​ല​​വി​​ട്ട​​ത്​ 25 കോ​​ടി രൂ​​പ​​യാ​​ണ്. കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ​​മ്പാ​​ടു​​മു​​ള്ള മു​​ഴു​​വ​​ൻ പാ​​വ​​പ്പെ​​ട്ട ക്രി​​സ്​​​ത്യ​​ൻ വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി​​ക​​ൾ​​ക്കും പ​​ഠ​​ന​പി​​ന്തു​​ണ ന​​ൽ​​കാ​​ൻ ആ ​​തു​​ക തി​​ക​​യു​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു.

ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ടം എ​​ന്തും ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​ത്​ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ മ​​ന​​സ്സോ​​ടെ​​യാ​​ണ്. ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​കാ​​ര്യ രം​​ഗ​​ത്തെ ദീ​​ർ​​ഘ​​കാ​​ല പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ ഇ​​ക്കാ​​ര്യം ന​​ല്ല ബോ​​ധ്യ​​മു​​ണ്ടെ​​നി​​ക്ക്. ആ​​രും ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​യെ​​യോ മു​​സ്​​​ലി​​മി​​നെ​​യോ അ​​ല്ല പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. വോ​​ട്ടു മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ്​ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​​ക്കാ​​രു​​ടെ പ​​രി​​ഗ​​ണ​​ന. കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​ക​​ളും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്കാ​​ത്ത​​തോ മ​​ന​​സ്സി​ലാ​​ക്കാ​​ൻ കൂ​​ട്ടാ​​ക്കാ​​ത്ത​​തോ ആ​​യ കാ​​ര്യം ഇ​​ന്ത്യ​​യു​​ടെ മ​​റ്റു മേ​​ഖ​​ല​​ക​​ളി​​ലു​​ള്ള ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ശോ​​ച്യാ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യാ​​ണ്. പ​​ല​​യി​​ട​​ങ്ങ​​ളി​​ലും അ​​തി​​ദ​​യ​​നീ​​യ​​മാ​​ണ്​ അ​​വ​​രു​​ടെ ജീ​​വി​​തം. കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ൽ ഈ ​​സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ ഭൂ​​രി​​പ​​ക്ഷ സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തേ​​ക്കാ​​ൾ ദ​​രി​​ദ്ര​​ര​​ല്ല. സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​ലെ മു​​ഴു​​വ​​ൻ അം​​ഗ​​ങ്ങ​​ളും സ​​മ്പ​​ന്ന​​ര​​ല്ല, പ​​ക്ഷേ പ​​ള്ളി​​ക്ക്​ സ​​മ്പ​​ത്തി​​‍െൻറ യാ​​തൊ​​രു കു​​റ​​വു​​മി​​ല്ല. സ്വ​​ത്തു​വ​​ക​​ക​​ളു​​ടെ ക​​ണ​​ക്കെ​​ടു​​ത്താ​​ൽ അം​​ബാ​​നി​​യേ​​ക്കാ​​ൾ സ​​മ്പ​​ന്ന​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും ​സി​​റോ മ​​ല​​ബാ​​ർ സ​​ഭ. സ്വ​​യം ഒ​​ന്ന്​ ചോ​​ദി​​ച്ചു​നോ​​ക്കൂ. സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​നു​​ള്ളി​​ലെ പാ​​വ​​പ്പെ​​ട്ട കു​​ഞ്ഞു​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ ശാ​​ക്തീ​ക​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്​ വാ​​ർ​​ഷി​​ക വ​​രു​​മാ​​ന​​ത്തി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ എ​​ത്ര ഭാ​​ഗം നീ​​ക്കി​​വെ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്​? അ​​വ​​ശ​​ന്മാ​​ർ​​ക്കും ആ​​ലം​​ബ​​ഹീ​​ന​​ർ​​ക്കും ആ​​ശ്വാ​​സ​​മ​​രു​​ളു​​വാ​​നാ​​ണ്​ ന​​മ്മ​​ൾ പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​ത്. എ​​ന്നാ​​ല​​ത്​ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു​​ണ്ടോ? ഇ​​ല്ല, പ​​ക​​രം സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​ലെ പാ​​വ​​പ്പെ​​ട്ട മ​​നു​​ഷ്യ​​രു​​ടെ ചു​​മ​​ത​​ല ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​ത്തി​​​ൽ ഭ​​ര​​മേ​​ൽ​​പി​​ച്ച്​ മി​​ടു​​ക്ക​​രാ​​വാ​​നാ​​ണ്​ ന​​മു​​ക്ക്​ തി​​ടു​​ക്കം. ക്രി​​യാ​​ത്മ​ക​​മാ​​യും ധാ​​ർ​​മി​​ക​​മാ​​യും ചെ​​യ്യാ​​നാ​​വു​​ന്ന ചി​​ല നി​​ർ​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ എ​​നി​​ക്കു​​ണ്ട്​:

1. ഈ ​​സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ പ​​ദ്ധ​​തി അ​​ഞ്ചു​ വ​​ർ​​ഷ​​ത്തേ​​ക്ക്​ നി​​ർ​​ത്തി​​വെ​​ക്കാ​​ൻ ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ളും യോ​​ജി​​ച്ച്​ ധാ​​ര​​ണ​​യു​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ക. പ​​ക​​രം ആ ​​തു​​ക കോ​​വി​​ഡ്​ ദു​​രി​​താ​​ശ്വാ​​സ പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കാ​​യി വി​​നി​​യോ​​ഗി​​ക്ക​​​ട്ടെ.

2. ഈ ​​കാ​​ല​​യ​​ള​​വി​​ൽ സം​​സ്​​​ഥാ​​ന സ​​ർ​​ക്കാ​​ർ ന​​ൽ​​കി​​പ്പോ​​രു​​ന്ന അ​​തേ രീ​​തി​​യി​​ലെ പി​​ന്തു​​ണ സാ​​ധു​​ക്ക​​ളാ​​യ വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി​​ക​​ൾ​​ക്ക്​ ന​​ൽ​​കാ​​ൻ ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​വും സ​​ന്ന​​ദ്ധ​​ത കാ​​ണി​​ക്കു​​ക.

3. അ​​ഞ്ചു വ​​ർ​​ഷ​​ത്തി​​നു​ശേ​​ഷം പ്ര​​തി​​വ​​ർ​​ഷം 50 ശ​​ത​​മാ​​നം തു​​ക സം​​സ്​​​ഥാ​​ന​​വും 50 ശ​​ത​​മാ​​നം തു​​ക സ​​മു​​ദാ​​യ​​വും ന​​ൽ​​കും​വി​​ധ​​ത്തി​​ൽ ര​​ണ്ടു​ ഫ​​ണ്ടു​​ക​​ൾ ആ​​രം​​ഭി​​ക്കു​​ക. ജ​​ന​​സം​​ഖ്യാ​​നു​​പാ​​തി​​ക​​മാ​​യി അ​​തി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ ഇ​​രു സ​​മു​​ദാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മാ​​യി വി​​നി​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ക. അതിലൂടെ ഉടലെടുക്കു​​ന്ന വി​​ശ്വാ​​സ്യ​​ത സ​​ർ​​ക്കാ​​റി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ ല​​ഭി​​ക്കു​​ന്ന സ്​​​കോ​​ള​​ർ​​ഷി​​പ്​​ പ​​ണ​​ത്തേ​​ക്കാ​​ൾ മൂ​​ല്യ​​മു​​ള്ള​​താ​​യി​​രി​​ക്കും. ശാ​​ന്തി​​യു​​ടെ​​യും സ​​മാ​​ധാ​​ന​​ത്തി​​‍െൻറ​​യും കാ​​വ​​ൽ​​ക്കാ​​രെ​​ന്ന്​ സ്വ​​യം വി​​ളി​​ക്കു​​ന്നവരാ​​ണ്​ അ​​തി​​ന്​ മു​​ൻ​ൈ​​ക​​യെ​​ടു​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്.

ഒ​​രു​ കാ​​ര്യം​കൂ​​ടി അ​​തി​​നൊ​​പ്പം പ​​റ​​യ​​​ട്ടെ: ന്യൂ​ന​​പ​​ക്ഷ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ അ​​വ​​കാ​​ശ വി​​ഷ​​യ​​ത്തി​​ൽ യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ബോ​​ധ​​ത്തോ​​ടെ പു​​ന​ശ്ചി​​ന്ത​​നം ന​​ട​​ത്താ​​നു​​മു​​ള്ള സ​​മ​​യ​​മാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. പാ​​വ​​ന​​മാ​​യ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ മ​​ണ്ഡ​​ല​​ത്തി​​ൽ ന​​ട​​മാ​​ടു​​ന്ന അ​​ഴി​​മ​​തി​​ക​​ളെ​​യും അ​​രു​​താ​​യ്​​​മ​​ക​​ളെ​​യും നി​​യ​​മാ​​നു​​സൃ​​ത​മാ​​ക്കി​​യെ​​ടു​​ക്കാ​​നു​​ള്ള മ​​റ​​യാ​​യാ​​ണ്​ നി​​ല​​വി​​ൽ ഈ ​​അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും പ​​രി​​ര​​ക്ഷ​​യും മു​​ഖ്യ​​മാ​​യും ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്, വി​​ശി​​ഷ്യാ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ൽ. അ​​ത്​ അ​​ക്ഷ​​ന്ത​​വ്യ​​മാ​​യ അ​​നീ​​തി​​യാ​​ണ്. ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളെ അ​​ത്​ ഉ​​ദ്ദേ​​ശി​​ച്ച ത​​ല​​ത്തി​​ല​​ല്ല ന​​മ്മ​​ൾ ഉ​​പ​​യോ​​ഗ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തി​​നു​മേ​​ലു​​ള്ള തീ​​രാ​​ക​​ള​​ങ്ക​​മാ​​ണ​​ത്. എ​​ത്ര​​യും പെ​​​ട്ടെ​​ന്ന്​ അ​​ത്​ നീ​​ക്കാ​​നാ​​യാ​​ൽ അ​​ത്ര ന​​ല്ല​​ത്. ഈ ​​വി​​ഷ​​യ​​ത്തി​​ലും ഉ​​ള്ളു​​തു​​റ​​ന്ന ച​​ർ​​ച്ച​​യും സം​​വാ​​ദ​​വും സാ​​ധ്യ​​മാ​​വേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്.

Show Full Article
TAGS:right to live scholarship communities 
News Summary - The right to live is more important than scholarship
Next Story