Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightജാതിയുടെ...

ജാതിയുടെ ഇടനാഴികയിലേക്ക്​ തിരിച്ചുപോവുന്ന പുരോഗമനബോധം 

text_fields
bookmark_border
ജാതിയുടെ ഇടനാഴികയിലേക്ക്​ തിരിച്ചുപോവുന്ന പുരോഗമനബോധം 
cancel

കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ പു​റം​തോ​ടി​നെ പൊ​ട്ടി​ച്ച്, അ​ക​ത്ത് പാ​ക​പ്പെ​ട്ടു​വ​രു​ന്ന പ​ല ജീ​ർ​ണ പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ളും പു​റ​ത്തേ​ക്ക് അ​തി​വേ​ഗം ചാ​ടി​വ​രു​ക​യാ​ണ്. അ​തി​നെ അ​റി​ഞ്ഞ് സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ് ‘പ്ര​ബു​ദ്ധ’ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​രെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് നാം ​കൊ​ട്ടി​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന ന​വോ​ത്ഥാ​ന​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ, ഭൗ​തി​ക ജീ​വി​ത​പ​രി​ത​സ്ഥി​തി​ക​ൾ ഇ​തൊ​ന്നും ഒ​ന്നി​െ​ൻ​റ​യും മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മ​ല്ല. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ വി​ശ്വാ​സ​വും ഇ​ട​പെ​ട​ലും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ബോ​ധ​ത്തി​നും താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​നും വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് ഇ​വ​ർ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ട്ട​പ്പാ​ടി​യി​ൽ മ​ധു​വി​നെ ത​ല്ലി​ക്കൊ​ന്ന​പ്പോ​ഴും തൃ​ശൂ​രി​ൽ അ​ശാ​ന്ത​െ​ൻ​റ മൃ​ത​ദേ​ഹ​ത്തെ അ​നാ​ദ​രി​ച്ച​തി​ലും ഒ​ടു​വി​ൽ കെ​ൽ​വി​നെ ക​ണ്ണ്​ ചൂ​ഴ്ന്ന് പു​ഴ​യി​ൽ വ​ലി​െ​ച്ച​റി​ഞ്ഞ​തി​ലും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളാ​വു​ന്ന​ത്. ഇ​തി​നെ സാ​ധൂ​ക​രി​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ പു​രോ​ഗ​മ​ന പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ചു​വ​ന്ന​വേ​ഷം ധ​രി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ​പോ​ലും ജാ​തി​ബോ​ധ​ത്തി​ലും ഇ​ട​പെ​ട​ലി​ലും സ​വ​ർ​ണ താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​പ്പ​മാ​ണ്. വ​ഴ​യ​മ്പാ​ടി ജാ​തി​മ​തി​ൽ വ​രെ അ​തി​െ​ൻ​റ തെ​ളി​വു​ക​ൾ നി​ര​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. അ​ത്ത​രം പ്ര​ത്യ​ക്ഷ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ് കെ​വി​െ​ൻ​റ കൊ​ടും ക്രൂ​ര​വും മൃ​ഗീ​യ​വു​മാ​യ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​ൽ ഡി.​വൈ.​എ​ഫ്.​ഐ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രു​ടെ ഇ​ട​പെ​ട​ലി​നെ പ​രി​ശോ​ധി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത്.

ജാതിബോധത്തി​​​െൻറ ആഴം
കെ​വി​െ​ൻ​റ കൊ​ല​പാ​ത​ക കാ​ര​ണം പ്ര​ണ​യ​വി​വാ​ഹം മാ​ത്ര​മ​ല്ല. അ​തി​നു​മ​പ്പു​റം പ്ര​ണ​യ​ത്തെ​ക്കാ​ളും മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വ​നെ​ക്കാ​ളും മ​ഹ​ത്ത​ര​മാ​യി വാ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്ന ജാ​തി​ബോ​ധ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളി​ലേ​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ ഇ​ത്ര ആ​ഴ​ത്തി​ൽ ജാ​തി​ബോ​ധം ക​യ​റി​പ്പ​റ്റി​യെ​ന്നു​കൂ​ടി ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ട സ​മ​യ​മാ​ണി​ത്. കാ​ര​ണം, ര​ണ്ട് വ്യ​ത്യ​സ്ത മ​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ (​ക്രി​സ്​​ത്യ​ൻ, മു​സ്​​ലിം) പ്ര​ണ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ തീ​ക്ഷ്ണ​ത​യി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​ർ​ന്ന അ​വ​രു​ടെ കൗ​മാ​ര​ത്തി​ൽ ഈ ​ജാ​തി​ബോ​ധം അ​വ​രെ സ്പ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യി​ല്ല. ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് ഒ​ന്നി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല​ല്ലോ? അ​ത്ത​ര​മൊ​രു കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ഈ ​ജാ​തി​ബോ​ധ​ത്തി​ന് ക​യ​റി​പ്പ​റ്റാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത്? അ​തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ച്ച ചി​ല കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ കേ​ര​ളീ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക​ചി​ന്ത​യി​ൽ ക​യ​റി​ക്കൂ​ടി​യ സ​വ​ർ​ണ ചി​ന്ത​ക​ളും അ​തു​ണ്ടാ​ക്കി​യ ക​പ​ട സ​ദാ​ചാ​ര​ബോ​ധ​വു​മാ​ണ്.

കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​നേ​കം സ​വി​ശേ​ഷ​ത​ക​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​യി നാം ​ക​ണ്ട​ത് ഉ​യ​ർ​ന്ന മാ​ന​വി​ക​ത​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​നെ എ​ക്കാ​ല​ത്തും പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന രീ​തി​യി​ലു​ള്ള രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലും ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്നു. ഇ​ത് വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ ഊ​റി​ക്കൂ​ടി​യ പ്ര​തി​ചി​ന്ത​ക​ളെ പു​റ​ത്തു​ചാ​ടാ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്കാ​തെ പി​ടി​ച്ചു​നി​ർ​ത്തു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ ഉ​ള്ളി​ൽ ജാ​തി​ബോ​ധം തി​ള​ച്ചു മ​റ​യു​മ്പോ​ഴും പു​റ​ത്ത് ജാ​തി​ര​ഹി​ത​നാ​യി ന​ട​ക്കാ​ൻ കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ബു​ദ്ധ​ത കാ​ര​ണ​മാ​വു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഈ ​വ​ലി​ഞ്ഞു​കെ​ട്ടി​യ ബോ​ധം അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്താ​യി അ​യ​ഞ്ഞു​തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​ന് കാ​ര​ണ​മാ​യ പ്ര​ധാ​ന​ഘ​ട​കം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​മു​ദാ​യി​ക പ്രീ​ണ​ന​വും ചി​ല പ്ര​ത്യേ​ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള അ​വ​ഗ​ണ​ന​യു​മാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ജാ​തി അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ പേ​റി ജീ​വി​ക്കു​ന്ന 90 ശ​ത​മാ​ന​വും മു​ഖ്യ​ധാ​ര രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ബ​ഹു​ദൂ​രം അ​ക​ലെ​യാ​ണ്. ഇ​തേ അ​ക​ൽ​ച്ച അ​വ​രു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളോ​ടും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ വെ​ച്ചു​പു​ല​ർ​ത്തു​ന്നു. ഇ​തി​െ​ൻ​റ ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല തെ​ളി​വാ​ണ് മു​ത്ത​ങ്ങ മു​ത​ൽ അ​രി​പ്പ​വ​രെ​യു​ള്ള ഭൂ​മി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള സ​മ​ര​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള മ​നോ​ഭാ​വം. സ​ത്യ​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഒ​രേ​പോ​ലെ അ​നു​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ട പ്ര​കൃ​തി​വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും സാ​മൂ​ഹി​ക അ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും സ​വ​ർ​ണ​േ​ൻ​റ​താ​യി സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​ലും അ​വ​ർ​ണ​ന് അ​ത് നി​ഷേ​ധി​ച്ച​തി​ലും പ്ര​ധാ​ന പ്ര​തി​ക​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി കാ​ണ​ണം കെ​വി​െ​ൻ​റ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​ലെ ഡി.​വൈ.​എ​ഫ്.​ഐ​ക്കാ​രു​ടെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം.

യുവജന പ്രസ്​ഥാനങ്ങളുടെ ആലസ്യം
രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ, യു​വ​ജ​ന പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ക്കാ​ല​ത്തും ക​ത്തി​ജ്ജ്വ​ലി​ച്ച​ു​നി​ന്ന​ത് സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യ അ​നാ​ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​നീ​തി​ക്കു​മെ​തി​രെ​യാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യ പ്ര​ബു​ദ്ധ​ത​യെ വ​ള​ർ​ത്തി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ആ​ശ​യ​പ​ര​മാ​യ വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും യു​വ​ജ​ന​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലി​നെ അ​ത്ര പെ​െ​ട്ട​ന്ന് ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നോ മ​റ​ക്കാ​നോ ക​ഴി​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ക​ഴി​ഞ്ഞ ര​ണ്ട് പ​തി​റ്റാ​ണ്ടി​നി​ട​യി​ൽ ഈ ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ കാ​ണു​ന്ന നി​ർ​ജീ​വ​ത​യു​ടെ ഫ​ല​മാ​ണ് ഒ​രു ജാ​തി കൊ​ല​യി​ൽ, ദു​ര​ഭി​മാ​ന കൊ​ല​യി​ൽ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളാ​കാ​ൻ വി​പ്ല​വ​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ണി​ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​സ​രം കൊ​ടു​ത്ത​ത്.

പു​റ​ത്ത് ജാ​തി​ര​ഹി​ത​മാ​യ സാ​മൂ​ഹ​മാ​യി കേ​ര​ള​ത്തെ വ​ള​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു വ​രു​ന്ന​തി​ൽ മു​ഖ്യ​പ​ങ്ക് വ​ഹി​െ​ച്ച​ന്ന് പൊ​തു​ധാ​ര​ണ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​തു പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്താ​യി ശ​ക്തി​പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന ദ​ലി​ത് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഇ​ട​ത്, വ​ല​ത്​​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​ള്ള​യാ​യ ഈ ​വാ​ദ​ത്തെ തി​രു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്. ജാ​തി​യു​ടെ ഇ​ര​ക​ളെ സ​മ്മി​ശ്ര ഇ​ട​പെ​ട​ലി​ൽ​നി​ന്ന് മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​ത് വം​ശീ​യ​മാ​യ കാ​ര​ണ​ത്താ​ലാ​ണെ​ങ്കി​ൽ തു​റ​ന്ന സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ വ​ര​വി​നെ ത​ട​ഞ്ഞു​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ സാ​മ്പ​ത്തി​കം വ​ലി​യ ഘ​ട​ക​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വി​ടെ​യാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജാ​തി​പീ​ഡ​നം അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്ന ഭൂ​മി​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം പ്ര​സ​ക്ത​മാ​വു​ന്ന​ത്. വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ ഭേ​ദം ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​മാ​ണ് എ​ന്ന പൊ​തു​ബോ​ധ നി​ർ​മി​തി​യി​ൽ​നി​ന്നു​വേ​ണം ഇ​തി​ന് ഉ​ത്ത​രം കാ​ണാ​ൻ. ജാ​തി​ക്കെ​തി​രെ​യു​ള്ള മു​ന്നേ​റ്റം ഒ​രു അ​യി​ത്ത​ജാ​തി​ക്കാ​ര​നെ ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ലെ പൂ​ജാ​രി​യാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട് ന​ട​ത്തി എ​ന്നു പ​റ​യു​മ്പോ​ഴും അ​വ​രു​ടെ ഉ​യി​ർ​ത്തെ​ഴു​നേ​ൽ​പി​െ​ൻ​റ പ്ര​ധാ​ന​വ​ഴി​യി​ൽ പ​രാ​ശ്ര​യ​ത്തെ ഇ​ല്ലാ​യ്മ​ചെ​യ്യ​ൽ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ട​ത്, വ​ല​ത്​ മു​ന്ന​ണി​ക​ൾ​ക്ക് കാ​ര്യ​മാ​യ വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളി​ല്ല. ഇ​ത്ത​രം സാ​മൂ​ഹി​ക യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ന്നി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ് ജാ​തി​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും അ​തി​െ​ൻ​റ അ​നു​കൂ​ല-​പ്ര​തി​കൂ​ല ചി​ന്താ​ധാ​ര​ക​ളും രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

ഏ​റ്റ​വും ഒ​ടു​വി​ൽ കെ​വി​െ​ൻ​റ കൊ​ല​പാ​ത​ക​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട്​ ഉ​ന്ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ആ​രോ​പ​ണ​ത്തി​ൽ പ്ര​ധാ​ന വി​ഷ​യം പ്ര​തി​ക​ൾ ഡി.​വൈ.​എ​ഫ്.​ഐ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രാ​ണെ​ന്നാ​ണ്. ഇ​തു​മാ​യി ഡി.​വൈ.​എ​ഫ്.​ഐ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന്യാ​യീ​ക​ര​ണം കെ​വി​െ​ൻ​റ കു​ടും​ബ​ത്തി​െ​ൻ​റ സി.​പി.​എം ബ​ന്ധ​വും വ​ധു​വി​െ​ൻ​റ വീ​ട്ടു​കാ​രു​ടെ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് ​​ബ​ന്ധ​വു​മാ​ണ്. സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ഇ​തി​നു​മ​പ്പു​റ​ത്തേ​ക്ക് എ​ന്താ​ണ് പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ന് പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​ത്? ഇ​വി​ടെ പ്ര​ശ്നം പ്ര​തി​ക​ളു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബോ​ധം കൂ​ടി​യ​ല്ലേ? ത​ങ്ങ​ൾ ഇ​റ​ങ്ങി പു​റ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ഇ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​നാ​െ​ണ​ന്ന് അ​റി​ഞ്ഞി​ട്ടും അ​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ പി​ന്മാ​റാ​നു​ള്ള രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബോ​ധം എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ഡി.​വൈ.​എ​ഫ്.​ഐ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്ക് ഇ​ല്ലാ​തെ​പോ​യി? അ​വി​ടെ​യാ​ണ് വ​ർ​ഗ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​നും പു​റ​ത്താ​ണ് വ​ർ​ണ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ശ​ക്തി​യെ​ന്ന് തി​രി​ച്ച​റി​യേ​ണ്ട​ത്. ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​ച്ച രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹ​ത്തെ ഉ​ന്മൂ​ല​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം അ​തി​നെ നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നു​ള്ള പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലെ​ന്ന് അ​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​താ​ണ് ശ​രി. 

സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യ അ​സ​മ​ത്വ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​മ്പോ​ൾ സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യ ഇ​ത്ത​രം (ജാ​തി) അ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ മാ​റു​മെ​ന്ന ബ​ലം​പി​ടി​ത്ത​ത്തി​ൽ ഈ ​സാ​മൂ​ഹി​ക വി​വേ​ച​ന​ത്തി​ന് വി​പ്ല​വ​പോ​രാ​ട്ട വ​ഴി​യി​ൽ തീ​രെ സ്ഥാ​ന​മി​ല്ലാ​താ​യി. അ​തേ​സ​മ​യം, ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ യു​വ​ജ​ന പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി നി​ൽ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട മി​നി​മം ഗു​ണം​പോ​ലും ഇ​ത്ത​രം യു​വാ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​വാ​തെ പോ​വു​ന്ന​ത് എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്? അ​വി​ടെ​യാ​ണ് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഒ​ഴി​ച്ച് ബാ​ക്കി​യെ​ല്ലാം സാ​മൂ​ഹി​ക​തി​ന്മ​ക്ക് വ​ള​മാ​വു​ന്ന​താ​ണ് എ​ന്ന വാ​ദ​ത്തി​െ​ൻ​റ യു​ക്തി പ്ര​സ​ക്ത​മാ​വു​ന്ന​ത്.

ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ പു​രോ​ഗ​മ​ന പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ നി​ല​നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട​ത് ഇ​ര​ക​ൾ​ക്ക് ഒ​പ്പ​മാ​ണ്. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ൽ അ​ത് എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ സാ​ധ്യ​വു​മാ​ണ്. മ​ത​ത്തെ​യും മ​ത​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത ഇ​ട​പെ​ട​ലി​നെ​യും ശ​ക്തി​യു​ക്തം എ​തി​ർ​ക്കു​ക​യും എ​ന്നാ​ൽ, മ​ത​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും ജീ​ർ​ണ​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലി​നെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ൽ വ​ലി​യ അ​പ​ക​ടം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​തി​നെ പെ​െ​ട്ട​ന്ന് തി​ര​ഞ്ഞു​പി​ടി​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്ക് ക​ഴി​യി​ല്ല. സാ​മൂ​ഹി​ക മാ​റ്റ​ത്തി​െ​ൻ​റ ചാ​ല​ക​ശ​ക്തി​ക​ളാ​യി പ​ട​പൊ​രു​തു​ന്ന​വ​രു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ പൊ​ട്ടി​ത്തെ​റി​ക്കാ​ൻ പാ​ക​മാ​യ തി​ന്മ​യു​ടെ ബോം​ബ് ഒ​ളി​പ്പി​ച്ച് വെ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നെ ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ക ത​ന്നെ വേ​ണം. 

ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വും അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യും സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ അ​യ്യ​പ്പ​നും തു​ട​ങ്ങി​യ പ​ര​ശ്ശതം മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ ന​വോ​ത്ഥാ​ന ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്ക് മു​ക​ളി​ൽ പാ​ക​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ ഇ​ട​ത്​-​പു​രോ​ഗ​മ​ന ബോ​ധം പ​ഴ​യ​ജാ​തി​യു​ടെ ഇ​ട​നാ​ഴി​യി​ലേ​ക്കാ​ണ് തി​രി​ച്ചു​പോ​വു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ഇ​നി ഒ​രു മ​ല​യാ​ളി​യും ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ നോ​ക്കി സ​ങ്ക​ട​പ്പെ​േ​ട​ണ്ട. ന​മ്മ​ളും ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി മാ​റു​ക​യാ​ണ്. അ​തി​നെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​രി​ലെ ഇ​ര​ട്ട​വ്യ​ക്തി​ത്വ​ങ്ങ​ളെ തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ് മാ​ന​വി​ക​ത​യെ​യും മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​ത്തെ​യും പ​രി​പോ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മാ​ണ് പ​രി​ഹാ​രം.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:articlemalayalam newsKevin Murder CaseCast Politics
News Summary - Return to Cast - Article
Next Story