Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightആ ചോരക്കറ മായാൻ

ആ ചോരക്കറ മായാൻ

text_fields
bookmark_border
ആ ചോരക്കറ മായാൻ
cancel

ട്രെ​യി​ൻ യാ​ത്ര​ക്കി​ടെ ജു​നൈ​ദ്​ എ​ന്ന പ​തി​നാ​റു​കാ​ര​ൻ ദാ​രു​ണ​മാ​യി കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ട​തി​​​െൻറ കു​റ്റ​ബോ​ധം ‘എ​​​െൻറ പേ​രി​ൽ വേ​ണ്ട’ എ​ന്ന പ്ര​തി​ഷേ​ധ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം വ​ഴി മ​റ​ച്ചു​പി​ടി​ക്കാ​ൻ ഹി​ന്ദു സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​നു സാ​ധി​ക്കി​ല്ല. ഇ​ത്ത​രം പൈ​ശാ​ചി​ക ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​െ​ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഭാ​വി​യി​ലും അ​വ​ർ​ക്ക്​ കൈ​ക​ഴു​കാ​നാ​കി​ല്ല. മ​ത​വി​​േ​ദ്വ​ഷ പ്രേ​രി​ത സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​ക്കു​ത​ന്നെ നാ​ണ​ക്കേ​ടു​ണ്ടാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ത്ത​രം ഭീ​ഷ​ണി​ക​ളെ ക​ർ​ക്ക​ശ​മാ​യി​ത​ന്നെ നേ​രി​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

‘ഇ​ന്ത്യ മ​തേ​ത​ര രാ​ജ്യ​മാ​ണ്’ എ​ന്ന​ത്​ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സ്​​പ​ഷ്​​ട​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച വ​സ്​​തു​ത​യാ​ണ്. ഏ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു മ​ത​ത്തി​നു (ഹി​ന്ദു​മ​തം ഉ​​ൾ​പ്പെ​ടെ) മ​റ്റു മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മേ​ൽ മേ​ധാ​വി​ത്വം അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടാ​ൻ ന്യാ​യ​മോ അ​വ​കാ​ശ​മോ ഇ​ല്ല. സെ​ക്കു​ല​റി​സ​ത്തി​ന്​ മ​ത​വി​രു​ദ്ധ​ത എ​ന്ന വി​വ​ക്ഷ​യു​മി​ല്ല. സ്വ​ന്തം മ​ത​ത്തി​ൽ ഭ​ക്​​തി​നി​ർ​ഭ​ര​മാ​യ വി​ശ്വാ​സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്​ ഇ​ന്ത്യ​ൻ പൗ​ര​ന്മാ​ർ. ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും അ​ന്യ​മ​ത​ക്കാ​രെ ആ​ദ​ര​പൂ​ർ​വം വീ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. സ​ർ​വ​മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കും തു​ല്യ​പ​രി​ഗ​ണ​ന​യും തു​ല്യ അ​ന്ത​സ്സും ന​ൽ​കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്​ മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​​​െൻറ വി​വ​ക്ഷ. ഇ​ന്ത്യ​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചാ​ണെ​ങ്കി​ൽ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു മ​ത​വു​മി​ല്ല എ​ന്ന​ത​ത്രെ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. ഒ​രു പ്ര​​ത്യേ​ക മ​തം ത​ദ്ദേ​ശീ​യ​മാ​ണെ​ന്ന വ്യാ​ജം ​പ്ര​ച​രി​പ്പി​ച്ച്​ അ​ന്യ​മ​ത​ങ്ങ​ൾ പ​ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ചേ​ക്കേ​റി​യ​താ​ണെ​ന്ന നി​ല​പാ​ട്​ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തും അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന ര​ഹി​ത​മാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​ക്ക്​ നി​ര​ക്കാ​ത്ത ഇൗ ​വാ​ദ​ത്തെ ദൈ​വ​നി​ന്ദ​യാ​യി​പ്പോ​ലും വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാം. സ​ർ​വ​മ​ത​ങ്ങ​ളെ​യും സ​ർ​വ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളെ​യും സ​മാ​ന ആ​ദ​ര​വി​ൽ വീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത്​ ന​മ്മു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ സ​വി​ശേ​ഷ​ത​യു​മാ​ണ്. 

ആ​ക്​​ട​ൺ പ്ര​ഭു​വി​​​െൻറ ഒരഭിപ്രായപ്രകടനം ഇവിടെ ഉദ്ധരിക്കാം: ‘വി​വി​ധ വ​ം​ശ​ങ്ങ​ളെ തൃ​പ്​​തി​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ക​ഴി​വി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു സ്​​റ്റേ​റ്റി​​​െൻറ അ​വ​സ്​​ഥ സ്വ​യം പു​ച്ഛി​ക്കു​ന്ന​തി​നു തു​ല്യ​മാ​യി​രി​ക്കും. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ ദു​ർ​ബ​ല​പ്പെ​ടു​ത്താ​നോ രാ​ജ്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ പു​റ​ത്താ​ക്കാ​നോ മു​തി​രു​ന്ന പ​ക്ഷം ആ ​സ്​​റ്റേ​റ്റി​ന്​ സ്വ​യം​ഭ​ര​ണ​ത്തി​നു​ള്ള അ​ർ​ഹ​ത​പോ​ലും ഇ​ല്ലാ​താ​കും.’ ഇൗ ​വാ​ക്യ​ത്തി​ൽ വം​ശ​ങ്ങ​ളെ എ​ന്ന​തി​നു പ​ക​ര​മാ​യി ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളെ എ​ന്ന പ്ര​യോ​ഗം സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ ഇ​ന്ത്യ​ൻ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​നു ന​ന്നാ​യി ഇ​ണ​ങ്ങും. ​േഡാ​ക്​​ട​ർ ഇ​സ്​​മാ​യി​ൽ ഫാ​റൂ​ഖി x യൂ​നി​യ​ൻ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ 1994 കേ​സി​ൽ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി ന​ൽ​കി​യ വി​ധി ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക. മ​ത​ത്തി​​​െൻറ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഏ​തു വ്യ​ക്​​തി​ക്കും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും ഗ്രൂ​പ്പു​ക​ൾ​ക്കും തു​ല്യ​പ​രി​ഗ​ണ​ന​യാ​ണ്​ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന വ്യ​വ​സ്​​ഥ ചെ​യ്​​തി​ട്ടു​ള്ള​ത്. രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്​ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു മ​ത​മി​ല്ല’.

ബ്രി​ട്ടീ​ഷ്​ പ്ര​ഭു​സ​ഭ​യി​ലെ സ്​​കാ​ർ​മാ​ൻ പ്ര​ഭു​വി​​​െൻറ നി​രീ​ക്ഷ​ണം നോ​ക്കു​ക: ‘നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ദേ​ശ്യം ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഗ്രൂ​പ്പു​ക​ളെ ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ക​രു​ത്. പ​ക​രം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ ബ​ഹു​സ്വ​ര​ത ത​ക​ർ​ന്നു​പോ​കും വി​ധം ഏ​തെ​ങ്കി​ലും വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ശി​ഥി​ലീ​കൃ​ത​മാ​കാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ര​ക്ഷ​യാ​ക​ണം നി​യ​മം.’ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​യും മ​റ്റേ​തു രാ​ജ്യ​െ​​ത്ത​യും പു​രോ​ഗ​തി​യു​ടെ​യും അ​ഭി​വൃ​ദ്ധി​യു​ടെ​യും ആ​ധാ​രം സ​ർ​വ​രെ​യും ഉ​ൾ​ച്ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന വി​ക​സ​ന​മാ​ണ്​ എ​ന്ന വ​സ്​​തു​ത മു​ക​ളി​ൽ ന​ൽ​കി​യ നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ സ്​​പ​ഷ്​​ട​മാ​ക്കു​ന്നു. അ​തി​നാ​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ, ക്രൈ​സ്​​ത​വ​ർ തു​ട​ങ്ങി​യ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ വി​ദേ​ശി​ക​ളാ​യി നാ​ടു​വി​ടേ​ണ്ട​വ​ര​ല്ലെ​ന്ന അ​നി​ഷേ​ധ്യ സ​ത്യം മാ​നി​ക്കാ​ൻ സ​ർ​വ പൗ​ര​ന്മാ​രും ത​യാ​റാ​ക​ണം. ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ​ഘ​ട​ക​മാ​ണ​വ​ർ. സ്വാ​മി വി​വേ​കാ​ന​ന്ദ​​​െൻറ നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക: മ​റ്റ്​ മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മേ​ൽ മേ​ധാ​വി​ത്വ​മു​െ​ണ്ട​ന്ന്​ വാ​ദി​ക്കാ​ൻ ഹി​ന്ദു​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​റാ​ക​രു​തെ​ന്ന്​ അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ചു. സ​ർ​വ​മ​ത​ങ്ങ​ളെ​യും സ​ത്യ​മാ​ണെ​ന്ന്​ ത​​​െൻറ ഗു​രു​വാ​യ ശ്രീ​രാ​മ​പ​ര​മ​ഹം​സ​ർ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യ കാ​ര്യ​വും അ​ദ്ദേ​ഹം ഒാ​ർ​മി​പ്പി​ച്ചു.

ഒ​രി​ക്ക​ൽ ​സ്വാ​മി വി​വേ​കാ​ന​ന്ദ​ൻ ഇ​പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​തി: ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​െൻറ പ്രാ​യോ​ഗി​ക പ​ദ്ധ​തി​ക​ളു​ടെ അ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ, വേ​ദാ​ന്ത സി​ദ്ധാ​ന്തം എ​ത്ര​ത​ന്നെ വി​ശി​ഷ്​​ട​മാ​യി​രു​ന്നാ​ലും മാ​ന​വ​കു​ല​ത്തി​ന്​ മൂ​ല്യ​ര​ഹി​ത​മാ​യേ അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടൂ. ഇ​സ്​​ലാം, ഹി​ന്ദു​യി​സം എ​ന്നീ ര​ണ്ട്​ മ​ഹ​ത്താ​യ മ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​മ​ന്വ​യം -വേ​ദാ​ന്ത​ത്തി​​​െൻറ ധി​ഷ​ണ​യും ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​െൻറ ദേ​ഹ​വും- മാ​ത്ര​മാ​ണ്​ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ഏ​ക ഭാ​വി പ്ര​തീ​ക്ഷ എ​ന്നു ഞാ​ൻ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു.

അ​​പ്പോ​​ൾ രാ​​ജ്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ ​പു​​രോ​​ഗ​​തി മു​​സ്​​​ലിം ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വി​​ക​​സ​​ന​​ത്തി​​ൽ അ​​ധി​​ഷ്​​​ഠി​​ത​​മാ​​െ​ണ​​ന്ന്​ വ്യ​​ക്​​​തം. വി​​ക​​സ​​നം, വ​​ള​​ർ​​ച്ച എ​​ന്നീ സ​​ങ്ക​​ൽ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ സാ​​ക്ഷാ​​ത്​​​ക​​രി​​ക്കു​േ​​മ്പാ​​ൾ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പ​​ങ്ക്​ ഉ​​റ​​പ്പു​​വ​​രു​​ത്തേ​​ണ്ട ബാ​​ധ്യ​​ത സ​​ർ​​ക്കാ​​റി​​നു​​ണ്ട്. ​ആ​​വി​​ഷ്​​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന വി​​ക​​സ​​ന ​പ​​ദ്ധ​​തി​​ക​​ൾ ഏ​​തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​വ​െ​​ട്ട അ​​വ​​യി​​ൽ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ൾ, ദ​​ലി​​ത​​ർ, ആ​​ദി​​വാ​​സി ​വി​​ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ തു​​ട​​ങ്ങി​​യ​​വ​​രു​​ടെ താ​​ൽ​​പ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും ആ​​വ​​ശ്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും അ​​ർ​​ഹ​​മാ​​യ പ​​രി​​ഗ​​ണ​​ന​​ക​​ൾ ല​​ഭി​​ക്ക​​ണം. ഇൗ​​ആ​​ശ​​യം അ​​ർ​​ഥ​​ശ​​ങ്ക​​ക്കി​​ട​​യി​ല്ലാ​​ത്ത​​വി​​ധം ഇൗ​​യി​​ടെ സോ​​ഷ്യ​​ലി​​സ്​​​റ്റ്​ പാ​​ർ​​ട്ടി സ​​മ്മേ​​ള​​നം വ്യ​​ക്​​​ത​​മാ​​ക്ക​ു​​ക​​യു​​ണ്ടാ​​യി. ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ത്തി​​ന്​ സ്​​​പെ​​ഷ​​ൽ ട്ര​​സ്​​​റ്റി​െ​​ൻ​​റ പ​​രി​​ഗ​​ണ​​ന​​യാ​​ണ്​ രാ​​ഷ്​​​ട്രം ന​​ൽ​​കേ​​ണ്ട​​ത്. അ​​വ​​ർ അ​​ഭി​​മു​​ഖീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന പ്ര​​ശ്​​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​ള്ള അ​​ടി​​യ​​ന്ത​​ര പ​​രി​​ഹാ​​ര​​ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളും അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​ണ്. സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സ​​മ​​ത്വ​​ത്തി​​ൽ ഉ​​റ​​ച്ചു​​വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു ജ​​യ​​പ്ര​​കാ​​ശ്​ നാ​​രാ​​യ​​ണ​െ​​ൻ​​റ​​യും രാം ​​മ​​നോ​​ഹ​​ർ ലോ​​ഹ്യ​​യു​​ടെ​​യും ദ​​ർ​​ശ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ രൂ​​പം​​കൊ​​ണ്ട പാ​​ർ​​ട്ടി ആ​​യ​​തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​കാം സോ​​ഷ്യ​​ലി​​സ്​​​റ്റ് ക​​ക്ഷി ഇ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു പ്ര​​സ്​​​താ​​വ​​ന പു​​റ​​ത്തു​​വി​​ട്ട​​ത്. ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന, കോ​​ട​​തി തീ​​ർ​​പ്പു​​ക​​ൾ, സാ​​മൂ​​ഹി​​ക ചി​​ന്ത​​ക​​രു​​ടെ നി​​രീ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ന്നി​​വ​​യി​​ലെ നി​​ർ​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​ പു​​റ​​മെ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ഉ​​ൾ​​ച്ചേ​​ർ​​ക്ക​​ലു​​മാ​​യി ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട യു.​​എ​​ൻ റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടു​​ക​​ളി​​ലെ ആ​​ഹ്വ​ാ​​ന​​ങ്ങ​​ളും സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സ​​മ​​ത്വ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും വി​​വേ​​ച​​ന​​രാ​​ഹി​​ത്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും ഉ​​ത്ത​​മ​​ലോ​​ക​​സൃ​​ഷ്​​​ടി ഉ​​ന്ന​​മി​ടു​ന്ന​താ​യി കാ​​ണാം. 2010ൽ ​​യു.​​എ​​ൻ മ​​നു​​ഷ്യാ​​വ​​കാ​​ശ സ​​മി​​തി പു​​റ​​ത്തു​​വി​​ട്ട റി​​പ്പോ​​ർ​​ട്ടി​​ലെ പ​​രാ​​മ​​ർ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ നോ​​ക്കു​​ക.

‘എ​​ല്ലാ ​മേ​​ഖ​​ല​​ക​​ളി​​ലും സ​​മ​​ത്വം ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കാ​​നാ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​ങ്ങ​​ൾ, സാ​​മ്പ​​ത്തി​​ക​ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ ഫ​​ല​​പ്ര​​ദ​​മാ​​യ പ​​ങ്കു​വ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നു​​ള്ള ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​വ​​കാ​​ശം പൂ​​ർ​​ണ​​മാ​​യി ക​​ണ​​ക്കി​​ലെ​​ടു​​ക്കേ​​ണ്ട​​താ​​ണ്. തൊ​​ഴി​​ൽ ​രം​​ഗ​​ത്തെ വി​​വേ​​ച​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​ല്ലാ​​താ​​ക്കാ​​നും സ്വ​​കാ​​ര്യ​​മേ​​ഖ​​ല​​യി​​ലെ​പോ​​ലും തൊ​​ഴി​​ൽ സം​​ര​​ക്ഷ​​ണം ഉ​​റ​​പ്പു​​വ​​രു​​ത്താ​​നും വ്യ​വ​സ്​​ഥാ​പി​ത ​നി​​യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കേ​​ണ്ട​​തും ആ​​വ​​ശ്യ​​ഘ​​ട്ട​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​ന്താ​​രാ​​ഷ്​​​ട്ര സ​​ഹാ​​യ​​നി​​ധി​​ക​​ള​ും ഫ​ണ്ടു​ക​ളും ഉ​​പ​​യോ​​ഗ​​പ്പെ​​ടു​േ​​ത്ത​​ണ്ട​​തു​​മാ​​ണ്. നി​​ർ​​ഭാ​​ഗ്യ​​വ​​ശാ​​ൽ കേ​​ന്ദ്ര​​ത്തി​​ലെ മാ​​റി​​മാ​​റി​​വ​​രു​​ന്ന ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​ങ്ങ​​ൾ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളെ ​പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച്, മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളു​​ടെ പ​​ങ്കാ​​ളി​​ത്ത​െ​​ത്ത അ​​വ​​ഗ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന ന​​യ​​സ​​മീ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്​ സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ചു​​വ​​രു​​ന്ന​​ത്. സ്വ​​കാ​​ര്യ​​മേ​​ഖ​​ല​​യി​​ലെ വി​​വേ​​ച​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക്​ അ​​റു​​തി​​വ​​രു​​ത്താ​​ൻ 2006ൽ ​​പ്ര​​ധാ​​ന​​മ​​ന്ത്രി​​യു​​ടെ ഹൈ ​ലെ​വ​ൽ ക​മ്മി​റ്റി തു​ല്യാ​വ​സ​ര ക​​മീ​​ഷ​​ന്​ രൂ​​പം​ന​​ൽ​​കാ​​ൻ ശി​​പാ​​ർ​​ശ ചെ​​യ്​​​ത​​ത്​ ഒാ​​ർ​​മി​​ക്കു​​ന്നു. എ​​ന്നാ​​ൽ, ആ ​​ശി​​പാ​​ർ​​ശ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കാ​​ൻ എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ടോ സ​​ർ​​ക്കാ​​ർ ത​​യാ​​റാ​​യി​​ല്ല. 
സ​​ർ​​വ​രെ​​യും ഉ​​ൾ​​​ച്ചേ​​ർ​​ക്കു​​ന്ന വി​​ക​​സ​​ന​​മാ​​ണ്​ അ​​ഭി​​വ​ൃ​​ദ്ധി​​യു​​ടെ യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ പാ​​ത. ഒ​​രു നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടു​മു​​മ്പ്​ സ​​ർ സ​​യ്യി​​ദ്​ അ​​ഹ്​​മ​​ദ്​ ഖാൻ നടത്തിയ ഒരു പരാമർശം ഉ​​ദ്ധ​​രി​​ക്കാം. മ​ഹാ​ത്​​മ​ഗാ​ന്ധി ത​െ​​ൻ​​റ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​ക​​ളി​​ൽ​ ഇൗ ​വാ​​ക്യം ഉ​​ൾ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യി​രു​ന്നു. ഇ​​ന്ത്യ​​യാ​​കു​​ന്ന മാ​​താ​​വി​െ​​ൻ​​റ ര​​ണ്ട്​ ക​​ണ്ണു​​ക​​ളാ​​ണ്​ ഹി​​ന്ദു​​ക്ക​​ളും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും അ​​തി​​ൽ ഒ​​രു ക​​ണ്ണി​​ന്​ പ്ര​​ശ്​​​ന​​മു​​ണ്ടാ​​യാ​​ൽ ര​​ണ്ടാ​​മ​​ത്തെ ക​​ണ്ണി​​​നെ​​യും അ​​ത്​ ബാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​തു​​പോ​​ലെ ഹി​​ന്ദു​​ക്ക​​ളും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളും വേ​​ദ​​നി​​ച്ചാ​​ൽ ഇ​​ന്ത്യ ഒ​​ന്ന​​ട​​ങ്കം വേ​​ദ​​നി​​ക്കും.’ 

അ​​പ്പോ​​ൾ, ജു​നൈ​ദി​​നെ​​പ്പോ​​ലെ​​യു​​ള്ള ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ക്കാ​​രു​​ടെ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടി പോ​​രാ​​ടേ​ണ്ട ബാ​​ധ്യ​​ത ഹി​​ന്ദു​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക്​ കൂ​​ടി​​യു​​ണ്ടെ​​ന്നും വ്യ​​ക്​​​ത​​മാ​​കുന്നു. ക​​വി ഡാ​േ​​ൻ​​റ​​യു​​ടെ വ​​ച​​ന​​ത്തോ​​ടെ ഇൗ​​കു​​റി​​പ്പ്​ അ​​വ​​സാ​​നി​​പ്പി​​ക്കാം.‘അ​​തി​​ക​​ഠി​​ന​​മാ​​യ ചൂ​​ടു​​ള്ള ഒ​​രു ഇ​​ടം ന​​ര​​ക​​ത്തി​​ലു​​ണ്ട്. അ​​നീ​​തി​ ക​​ണ്ടി​​ട്ടും മി​​ണ്ടാ​​തി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടിയാണ്​ ആ ​​സ്​​​ഥ​​ലം മാ​​റ്റി​​വെ​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നത്​.’

(മ​​നു​​ഷ്യാ​​വ​​കാ​​ശ ​പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ക​​നും ഡ​ൽ​​ഹി ഹൈ​​കോ​​ട​​തി മു​​ൻ ചീ​​ഫ്​ ജ​​സ്​​​റ്റി​​സു​​മാ​​ണ്​ ലേ​​ഖ​​ക​​ൻ)

Show Full Article
TAGS:lynching lynching in train junaid article malayalam news 
News Summary - to remove that blood stain -article
Next Story