Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
മു​സ്​​ലിം സ​മ​ര​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള വം​ശീ​യ മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ൾ
cancel

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ മു​സ്​​ലിം ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ള്ള സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നേ​രെ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ വം​ശീ​യ​മാ​യ പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നാ​ണ്. ഗെ​യി​ൽ സ​മ​ര​ത്തി​നു നേ​രെ ഉ​ണ്ടാ​യ പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ​ല​പ്പോ​ഴും ത​ങ്ങ​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളെ​ച്ചൊ​ല്ലി മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ രം​ഗ​ത്തു വ​രു​മ്പോ​ഴെ​ല്ലാം ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ഒ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ അ​തി​നെ അ​രി​കു​വ​ത്ക​രി​ക്കാ​ൻ​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.
സ​മ​ര​ങ്ങ​ളും രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യ​വും മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​മാ​ക​ണം എ​ന്നാ​ണ്​ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​ല​പാ​ട്. അ​തി​നു ത​ങ്ങ​ളോ​ടൊ​പ്പം ചേ​ർ​ന്ന്​ സ​മ​രം ന​ട​ത്തു​ക​യേ വ​ഴി​യു​ള്ളൂ എ​ന്നാ​ണ്​ അ​വ​രു​ടെ ഭാ​ഷ്യം. അ​തി​നു നി​ൽ​ക്കാ​തെ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ നേ​രി​ട്ടു ന​ട​ത്തു​ന്ന സ​മ​ര​ങ്ങ​ളെ ബ്രാ​ൻ​ഡ്​ ചെ​യ്യാ​നും സാ​മു​ദാ​യി​ക​ത, സ്വ​ത്വ​വാ​ദം, ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ഭീ​ക​ര​ത, വ​ർ​ഗീ​യ​ത, തീ​വ്ര​വാ​ദം തു​ട​ങ്ങി പ​ല പ​ദ​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്​ എ​ല്ലാ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളെ​യും വം​ശീ​യ​മാ​യി ഒ​തു​ക്കാ​നു​മാ​ണ്​ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം പ​ല​പ്പോ​ഴാ​യി ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്.


ചി​ല സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും സാം​സ്കാ​രി​ക​നാ​യ​ക​രും ഒ​രു​മി​ച്ചു​നി​ന്ന്​ ഒ​രു മാ​സം മു​മ്പ്​ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ച പൗ​ര​ത്വ നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യ ഹ​ർ​ത്താ​ലി​നെ​തി​രെ ഇൗ​യ​ർ​ഥ​ത്തി​ലു​ള്ള പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ളാ​ണ്​ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. മു​സ്​​ലിം​സ​മ​ര​ങ്ങ​ളെ​യും ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളെ​യും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​യും ഇ​ങ്ങ​നെ ഭീ​ക​ര​വ​ത്ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​നെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന ഏ​ർ​പ്പാ​ടാ​ണ്.
പൗ​ര​ത്വ നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രും മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​ന്ന സ്ഥി​തി​ക്ക്​ ഒൗ​ദ്യോ​ഗി​ക​മാ​യി ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ൽ അ​ണി​നി​ര​ന്ന്​ ഒ​രു പൊ​തു​സ​മ​രം ന​ട​ത്തു​ക​യാ​ണ്​ ന​ല്ല​ത്, മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യു​ള്ള സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ വ​ലി​യ പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്​ എ​ന്ന പ്ര​ചാ​ര​ണം അ​വ​ർ ന​ട​ത്തു​ന്നു. നി​ല​നി​ൽ​പി​െ​ൻ​റ​യും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​നീ​തി​യു​ടെ​യും വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ എ​തി​രാ​യി ഒ​ന്ന്​ ശ​ക്ത​മാ​യി സം​സാ​രി​ക്കാ​നു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം​പോ​ലും മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക് നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ്​ ഇ​തി​ലൂ​ടെ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സാ​മു​ദാ​യി​ക​ത, തീ​വ്ര​വാ​ദം എ​ന്നി​വ 99 ശ​ത​മാ​ന​വും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടാ​വു​ക മു​സ്​​ലിം ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ൾ​ക്കു നേ​രെ​യാ​യി​രി​ക്കും. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഹി​ന്ദു, ക്രൈ​സ്​​ത​വ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നു നേ​രെ എ​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും ഈ ​പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗം സി.​പി.​എം ന​ട​ത്തി​യ​താ​യി കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹം നി​ല​കൊ​ള്ളു​മ്പോ​ൾ ഉ​ട​നെ സാ​മു​ദാ​യി​ക​ത ഉ​യ​രും. സാ​മു​ദാ​യി​ക സ​ന്തു​ല​ന​വും സാ​മു​ദാ​യി​ക വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടും. ഉ​ട​നെ വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യി​ലേ​ക്ക്​ ചേ​ർ​ത്തു​വെ​ക്കും

പൗ​ര​ത്വ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട വി​വി​ധ പ​രി​പാ​ടി​ക​ളി​ൽ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ നേ​താ​ക്ക​ളു​ടെ സം​വാ​ദ​രീ​തി പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ൽ എ​ത്ര ദു​ർ​ബ​ല​മാ​ണ്​ വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ ഇ​ട​പെ​ടു​ന്ന​തെ​ന്നു മ​ന​സ്സി​ലാ​കും. ഒ​രു​കൂ​ട്ടം മ​നു​ഷ്യ​ർ ദു​രി​ത​ത്തി​ലാ​കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യ​ല്ല അ​വ​രെ​ അ​ല​ട്ടു​ന്ന​ത്. മ​റി​ച്ച്, രാ​ജ്യം ലോ​ക​ത്തി​നു മു​ന്നി​ൽ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന വി​ഷ​മ​മാ​ണ്. അ​തോ​ടൊ​പ്പം, രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​തേ​ത​ര സ്വ​ഭാ​വം ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും. ര​ണ്ടും വേ​ണ്ട​തു​ത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ , അ​തി​നെ​ക്കാ​ളെ​ല്ലാം പ്രാ​ധാ​ന്യ​ത്തോ​ടെ വി​ഷ​യ​മാ​കേ​ണ്ട ത​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​യ​ൽ​വാ​സി​ക​ൾ, കൂ​ട​പ്പി​റ​പ്പു​ക​ൾ, ഒ​രു​കൂ​ട്ടം മ​നു​ഷ്യ​ർ അ​ന്യാ​ധീ​ന​പ്പെ​ടാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ? അ​ങ്ങ​നെ ചി​ന്തി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ മാ​ത്രം അ​റി​യാ​തെ ഒ​രു​ത​രം വം​ശീ​യ​ത അ​വ​രി​ൽ കു​ടി​യേ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത​ല്ലേ നേ​ര്​?

ഇ​ങ്ങ​നെ ദു​ർ​ബ​ല​മാ​യി ഉ​ന്ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന വ്യ​വ​ഹാ​ര​ത്തി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ താ​ൻ​ സു​ര​ക്ഷി​ത​നാ​കും എ​ന്ന്​ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ഒ​രു മു​സ്​​ലിം സ്വ​യം ചോ​ദി​ക്കും. ആ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​മാ​ണ്​ അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ന്തം പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ. അ​ത്ത​രം പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ക​ട്ടെ, വ്യ​ക്ത​മാ​യ ഗു​ണ​ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടു​മു​ണ്ട്. ഒ​രു​ക​ണ​ക്കി​ന്​ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​ക്കു പോ​ലും പൗ​ര​ത്വ നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശം അ​വ​സാ​നം ന​ട​ത്തേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​ത്​ ഇൗ ​പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​ജ​യം​ത​ന്നെ. ഇ​നി​യും, മു​സ്​​ലിം ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ളെ​യും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​യും ബ്രാ​ൻ​ഡ്ചെ​യ്​​ത്​ ത​ട​ഞ്ഞു​നി​ർ​ത്താ​മെ​ന്ന്​ ആ​രും വി​ചാ​രി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല.

ലോ​ക​ത്തു​ത​ന്നെ തു​ല്യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത ക്രൂ​ര​ത​യാ​ണ്​ രാ​ജ്യ​ത്ത്​ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ജാ​തീ​യ​ത. ജാ​തീ​യ​ത​യോ​ടൊ​പ്പം വെ​ക്കാ​വു​ന്ന ക്രൂ​ര​ത​യാ​ണ്​ ഇ​പ്പോ​ൾ പൗ​ര​ത്വ​വി​ഷ​യ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ര​ണ്ടി​നെ​യും ശ​ക്ത​മാ​യി, ഒ​രു​മി​ച്ചു മു​ന്നോ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​നു​ള്ള ഒ​രു സാ​ധ്യ​ത​യാ​യി​ക്കൂ​ടി ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തെ വി​ജ​യി​പ്പി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചാ​ൽ പു​തി​യ ഒ​രു ഇ​ന്ത്യ​യാ​യി​രി​ക്കും വി​ട​രു​ക. ഇ​തി​നു പി​ന്നി​ലു​ള്ള കൃ​ത്യ​മാ​യ അ​ജ​ണ്ട തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ്​ എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​ന്നി​ച്ചു​നി​ന്നു മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​കാ​നു​ള്ള സ​മ​യ​മാ​ണി​ത്. എ​ല്ലാ​വ​രും എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ കൂ​ടെ​യും ചേ​രു​ക. സ്വാ​ർ​ഥ താ​ൽ​പ​ര്യ​മു​ള്ള രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക്കാ​രു​ടെ ഭീ​ഷ​ണി​ക​ൾ ക​ണ്ടു വി​ഭ​ജി​ച്ചു നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു സ​ന്ദ​ർ​ഭ​മേ​യ​ല്ല ഇ​ത്.

‘അ​ല്ലാ​ഹു അ​ക്ബ​ർ’ ‘ലാ ​ഇ​ലാ​ഹ ഇ​ല്ല​ല്ലാ’ ഒ​ക്കെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തി​നാ​ണെ​ന്ന ചോ​ദ്യം മു​സ്​​ലിം​സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നേ​രെ ഇ​പ്പോ​ഴും ഉ​യ​ർ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. മ​റ്റു​ള്ള മ​ത​ങ്ങ​ളും അ​വ​രു​ടെ ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ക​യി​ല്ലേ എ​ന്ന ആ​ശ​ങ്ക​യാ​ണ്​ അ​വ​ർ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്ന​ത്. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, നീ​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി, മ​റ്റു​ള്ള മ​ത​ങ്ങ​ളും അ​വ​രു​ടെ ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്​ ​പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ വേ​ണ്ട​ത്. നീ​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി മ​ത​ങ്ങ​ൾ ശ​ബ്​​ദി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ​ല്ലോ​ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ പ്ര​ശ്ന​വ​ത്ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും ഐ​ഡ​ൻ​റി​റ്റി അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും അ​തി​ന് ‘പൊ​തു’ മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ ഇ​ടം ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ൻ​ക്ലൂ​സി​വ്​ ഇ​ന്ത്യ​യും മ​ത​സൗ​ഹാ​ർ​ദ ഇ​ന്ത്യ​യും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:CAA protestRacial attitude
News Summary - Racial attitude towards Muslim Struggles-malayalam article
Next Story