Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightഭരണകൂടം...

ഭരണകൂടം കൊ​മ്പു​കു​ലു​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ ചാ​ന​ലു​ക​ൾ വി​ര​ണ്ടു​പോ​യോ?

text_fields
bookmark_border
press-freedom
cancel


ഡ​ൽ​ഹി ക​ലാ​പ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടി​ങ്ങു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട്​ മാ​ർ​ച്ച്​ ആ​റി​ന്​ വൈ​കീ​ട്ട്​ 7.30 മു​ത​ൽ 48 മ​ ണി​ക്കൂ​ർ നേ​ര​​ത്തേ​ക്ക്​ മ​ല​യാ​ളം വാ​ർ​ത്ത ചാ​ന​ലു​ക​ളാ​യ ഏ​ഷ്യ​ാ​നെ​റ്റ്, മീ​ഡി​യ​വ​ൺ എ​ന്നി​വ അ​ട​ച്ചി​ടാ​ൻ വാ​ർ​ത്താ​വി​ത​ര​ണ, പ്ര​ക്ഷേ​പ​ണ​മ​ന്ത്രാ​ല​യം വ​ഴി ഉ​ത്ത​ര​വി​ട്ട​ കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​ർ ന​ട​പ​ടി വി​ല​ക്ഷ​ണ​വും ക്ഷു​ദ്ര​വും ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​വു​മാ​യി. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 19(1) വ​കു​പ്പ്​ അ​നു​ശാ​സി​ക്കു​ന്ന അ​ഭി​പ്രാ​യ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മെ​ന്ന മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​ത്തെ ന​ഗ്​​ന​മാ​യി ഉ​ല്ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന ന​ട​പ​ടി, അ​തേ വ​കു​പ്പ്​ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്ന യു​ക്​​തി​സ​ഹ​മാ​യ ആ​ത്​​മ​നി​യ​ന്ത്ര​ണം പാ​ലി​ച്ചാ​ണെ​ന്ന്​ ഭാ​വ​ന​യു​ടെ ഒ​രു അ​ള​വു​കോ​ലു​കൊ​ണ്ടും പ​റ​യാ​നാ​കി​ല്ല.

തു​ട​ർ​ന്നു​വ​രു​ന്ന അ​വ​ധി​ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ കോ​ട​തി​ക​ൾ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കി​ല്ലെ​ന്ന്​​ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്​​ച വൈ​കീ​ട്ട്​ ന​ട​പ​ടി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ക വ​ഴി, ഇ​ര​യാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ചാ​ന​ലു​ക​ൾ​ക്ക്​ സ​മ​യോ​ചി​ത​വും അ​ടി​യ​ന്ത​ര​വു​മാ​യി നി​യ​മ​വ​ഴി സ്വീ​ക​രി​ച്ച്​ പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​സാ​ന അ​വ​സ​രം​കൂ​ടി മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നാ​യി​രു​ന്നു ശ്ര​മം. ഇ​രു ചാ​ന​ലു​ക​ൾ​ക്കും മ​ന്ത്രാ​ല​യം ന​ൽ​കി​യ നോ​ട്ടീ​സി​ലോ അ​വ ന​ൽ​കി​യ മ​റു​പ​ടി​യി​ലോ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ച വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ ഏ​തെ​​ങ്കി​ലും ത​ര​ത്തി​ൽ തെ​റ്റാ​യ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടി​ങ്ങാ​ണെ​ന്നു പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല. മ​റ്റു മു​ഖ്യ​ധാ​രാ ഇ​ല​ക്​​ട്രോ​ണി​ക്, അ​ച്ച​ടി​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ക്കെ​യും നാം ​ക​ണ്ട​തും കേ​ട്ട​തും ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഇ​വ​യി​ലു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ മേ​ല​ങ്കി​യ​ണി​ഞ്ഞ ചി​ല ‘ദേ​ശീ​യ ചാ​ന​ലു​ക​ൾ’ പ​ച്ച​യാ​യി വി​ഷം വ​മി​ക്കു​ക​യും സം​ഘ​ർ​ഷ​ഭ​രി​ത​മാ​യ അ​ന്ത​രീ​ക്ഷം കൂ​ടു​ത​ൽ ക​ലു​ഷി​ത​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്​​തി​ട്ടും അ​വ​ ന​ട​പ​ടി​യൊ​ന്നും നേ​രി​ടാ​തെ ര​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ടു​വെ​ന്ന വൈ​രു​ധ്യ​ത്തി​നും ത​മാ​ശ​ക്കു​മി​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ത്.
ന​ട​പ​ടി​ക്ക്​ കാ​ര​ണ​മാ​യി മ​ന്ത്രാ​ല​യം വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കി​യ ഞെ​ട്ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു കാ​ര​ണം ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സി​നെ ഈ ​റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ്. എ​ന്നു​മു​ത​ലാ​ണ്​ ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ക​ക്ഷി​യെ​യോ സാം​സ്​​കാ​രി​ക​സം​ഘ​ട​ന​യെ​യോ പൊ​തു​വേ​ദി​യി​ൽ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്​ നി​യ​മ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ​ത്​? സ​ത്യ​ത്തി​ൽ, സ​ർ​ക്കാ​റും പാ​ർ​ട്ടി​യും പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്​​ത്ര​വും ഒ​ന്നാ​ക്കി​മാ​റ്റി ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ (ഒ​രു ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​വും സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടും) മ​ന്ത്രാ​ല​യം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

പി​ന്നീ​ട്​ പ​ക്ഷേ, 48 മ​ണി​ക്കൂ​ർ വേ​ണ്ടെ​ന്നു​വെ​ച്ച്​ ഏ​ഷ്യാ​നെ​റ്റ്​ പു​ല​ർ​ച്ച 2.30 ഓ​ടെ​യും മീ​ഡി​യ​വ​ൺ പി​റ്റേ​ന്ന്​ 9.30 ഓ​ടെ​യും ഓ​ൺ എ​യ​റാ​യി. മ​ന്ത്രാ​ല​യം ഇ​തു​സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്​ കാ​ര​ണം വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കി നോ​ട്ടീ​സ്​ ന​ൽ​കാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട്, എ​ങ്ങ​നെ വി​ല​ക്ക്​ ​നീ​ങ്ങി​യെ​ന്ന​ത്​ അ​വ്യ​ക്​​തം. ചാ​ന​ലു​ക​ൾ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം ന​ൽ​കി​യോ അ​തോ മാ​പ്പു​പ​റ​ഞ്ഞോ? ഭാ​വി​യി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കി​ല്ലെ​ന്ന്​ ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കി​യോ? എ​ന്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ലാ​കും ന​ട​പ​ടി പാ​തി​വ​ഴി​യി​ൽ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​ത്. മ​ന്ത്രാ​ല​യ​ത്തി​ന്​ മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​ക്കു​ത്ത്​ തോ​ന്നി, ചാ​ന​ലു​ക​ളു​ടെ പ്ര​യാ​സം ല​ഘൂ​ക​രി​ക്കാ​മെ​​ന്നു തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​താ​ണോ? ഒ​ന്നു​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, ഒ​രി​ക്ക​ലും പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത​വി​ധം പ്ര​ശ്​​നം കൈ​വി​ട്ടു​പോ​​കു​മെ​ന്ന്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി അ​ടി​യ​ന്ത​ര​മാ​യി പ​രി​ഹാ​ര​ക്രി​യ ചെ​യ്തോ? ഇ​നി, ഇ​തു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നോ പ​ദ്ധ​തി, മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​​ളെ ഒ​രു പാ​ഠം പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക. ഭ​രി​ക്കു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​റി​ന്​ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളെ​ എ​ന്തൊ​ക്കെ ചെ​യ്യാ​നാ​കു​മെ​ന്ന്​ ഒ​രു മു​ന്ന​റി​യി​പ്പും മാ​തൃ​ക​യു​മാ​കു​ക. മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളെ പി​ടി​ച്ചു​കെ​ട്ടാ​നു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ഏ​ത്ര​ത്തോ​ളം പ്ര​യോ​ഗി​ക്കാ​നാ​വു​മെ​ന്ന ടെ​സ്​​​റ്റ്​ ഡോ​സ്​ ആ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നു​​വ​രു​മോ?

മാ​ധ്യ​മ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​തി​ക​ര​ണം, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പ​ര​മ​ദ​യ​നീ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. ചാ​ന​ലു​ക​ൾ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​മാ​യ ഉ​ട​ൻ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ശ​ക്​​ത​മാ​യി രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ, ഒ​ന്നും സം​ഭ​വി​ച്ചി​ല്ലെ​ന്നു​വ​രു​ത്താ​ൻ ശ​രി​ക്കും പാ​ടു​പെ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ. ‘സാ​​ങ്കേ​തി​ക’ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ൽ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​മാ​ണെ​ന്നും വൈ​കാ​തെ തി​രി​ച്ചു​വ​രു​മെ​ന്നും വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കി ഒ​രു വ​രി മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു, വി​ല​ക്കു​വീ​ണ ര​ണ്ടു ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ലും എ​െ​ൻ​റ ടെ​ലി​വി​ഷ​നി​ൽ ഞാ​ൻ ക​ണ്ട​ത്. അ​താ​ക​​ട്ടെ, പു​തി​യ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​ന്നും പ​റ​യാ​ത്ത​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഭീ​തി​ദ​മാ​യി​രു​ന്നു. മ​റ്റു മ​ല​യാ​ളം വാ​ർ​ത്ത ചാ​ന​ലു​ക​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും ചേ​ർ​ന്ന്​ വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ പാ​ലി​ച്ച നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​ത വ​ല്ലാ​തെ കാ​ത​ട​പ്പി​ക്കു​ന്ന പോ​ലെ തോ​ന്നി. സ്വ​യം കു​ഴി​ച്ച പാ​താ​ള​ത്തി​ൽ ത​ല ആ​ഴ​ത്തി​ൽ പൂ​ഴ്​​ത്തി​നി​ൽ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​യി​ൽ ഒാ​രോ​ന്നും.

എ​ക്​​സി​ക്യൂ​ട്ടി​വ്​ ന​ട​ത്തു​ന്ന ക​ട​ന്നു​ക​യ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ നാ​ലാം തൂ​ൺ എ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്ന മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്​ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ, മാ​ധ്യ​മ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​നാ​ണ്​ അ​പാ​യ​മ​ണി മു​ഴ​ങ്ങു​ന്ന​ത്. എ​ങ്കി​ൽ പി​ന്നെ അ​വി​ടെ ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​രേ​ണ്ട​ത്​ അ​വ​ബോ​ധ​മു​ള്ള പൗ​ര​സ​മൂ​ഹ​മാ​ണ്. ച​ല​നാ​ത്​​മ​ക​മാ​യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​ത്ത​റ​ക​ളാ​ണ്​ ഇ​തു​പോ​ലു​ള്ള പൗ​ര​സ​മൂ​ഹ​വും മാ​ധ്യ​മ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും.നി​ങ്ങ​ളൊ​ന്നു സ​ങ്ക​ൽ​പി​ച്ചു​നോ​ക്കൂ (വെ​റു​തെ സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കാ​ൻ ​െച​ല​വി​ല്ല​ല്ലോ), വി​ധേ​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​െ​ൻ​റ ഈ ​നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​ത​ക്കു പ​ക​രം, ഒ​രു ഡ​സ​നോ അ​തി​ലേ​റെ​യോ ഉ​ള്ള മ​ല​യാ​ള​ത്ത​ി​ലെ വാ​ർ​ത്ത​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു​റ​ച്ച്​ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​വും ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​വു​മാ​യി രം​ഗ​ത്തു​വ​രു​ക​യും പ്ര​ധാ​ന സ​മ​യ​മാ​യ രാ​ത്രി ഒ​രു മ​ണി​ക്കൂ​ർ നേ​ര​ത്തേ​​ക്കെ​ങ്കി​ലും അ​വ കൂ​ടി ഓ​ഫ്​​എ​യ​ർ ആ​കു​ക​യും​ ചെ​യ്​​തി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ആ​ത്​​മ​വി​ശ്വാ​സം ചെ​റു​താ​കു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇ​ട​ഞ്ഞ്​ കൊ​മ്പും​കു​ലു​ക്കി​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന എ​ക്​​സി​ക്യൂ​ട്ടി​വി​​​ന്​ മൂ​ക്കു​ക​യ​റി​ടാ​ൻ അ​ത്​ മ​തി​യാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു. മാ​ധ്യ​മ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം അ​പാ​യ​പ്പെ​ട്ടാ​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന ആ​വേ​ശ​ക​ര​മാ​യ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​കും അ​ത്. പ​ക്ഷേ, അ​വ​സ​രം ക​ള​ഞ്ഞു​കു​ളി​ച്ചു നാം. ​ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും അം​ഗ​ത്വ​വു​മൊ​ക്കെ​യു​​ണ്ടാ​യി​ട്ടും മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രി​ക്ക​ലും ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ട​െ​ല്ല​ന്ന​തു​ത​ന്നെ കാ​ര​ണം. മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ധ്രു​വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​യാ​ണെ​ന്ന്​ ചി​ല​ർ പ​റ​യാ​റു​ണ്ട്, പ​ക്ഷേ, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വാ​ർ​ത്ത മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണെ​ന്ന്​ എ​നി​ക്ക്​ പ​ക്ഷ​മി​ല്ല.

മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ മൗ​ലി​ക ഗു​ണ​ങ്ങ​ളും അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ളും എ​ന്താ​ക​ണ​മെ​ന്ന്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജ​ന​ത​ക്ക്​ പൊ​തു​വാ​യ ചി​ത്ര​മു​ണ്ട്. ക​ടു​ത്ത ന​ട​പ​ടി​യു​മാ​യി സ​ർ​ക്കാ​ർ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ല​ക്ഷ്യ​മി​ട്ട പാ​ഠം വ്യ​ക്​​ത​മാ​യി​രി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ശ​ക്​​തി അ​വ ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി നി​ൽ​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴാ​ണ്. ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ട്​ എ​ന്നു​വെ​ച്ചാ​ൽ, ഒ​രു പ​ത്ര​ത്തെ മാ​ത്രം, ഒ​രു ചാ​ന​ലി​നെ മാ​ത്രം, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു വാ​ർ​ത്ത പോ​ർ​ട്ട​ല​ി​നെ മാ​ത്രം ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്ക​രു​ത്​ എ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​തി​ന്​ ഓ​രോ പ​ത്ര​വും ചാ​ന​ലും പോ​ർ​ട്ട​ലും ഉ​റ​ച്ചു​വി​ശ്വ​സി​ക്ക​ണം, ഞ​ങ്ങ​ളെ ഭി​ന്നി​പ്പി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ലെ​ന്ന്.

ഏഷ്യാവിൽ ചെയർമാനായ​ ലേഖക​​െൻറ ​
േഫസ്​ബുക്ക്​ പോസ്​റ്റിൽനിന്ന്​

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:media onepress freedommalayalam newsasianent news
News Summary - Press freedom in india-Opinion
Next Story