Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightനിയമവും ധാർമികതയും...

നിയമവും ധാർമികതയും ഒത്തുപോകണം 

text_fields
bookmark_border
court
cancel

സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യെ കു​റ്റ​ക​ര​മാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ വ​കു​പ്പ് 377​െൻ​റ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സാ​ധു​ത​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ നീ​ണ്ട വി​വാ​ദം അ​തി​​​െൻറ പ​രി​സ​മാ​പ്തി​യി​ലേ​ക്ക്​ നീ​ങ്ങു​ക​യാ​ണ്. 2014ൽ ​സു​രേ​ഷ്കു​മാ​ർ കൗ​ശ​ൽ x നാ​സ്​ ഫൗ​ണ്ടേ​ഷ​ൻ കേ​സി​ൽ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി, വ​കു​പ്പ് 377​െൻ​റ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സാ​ധു​ത സ്ഥി​രീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. ഈ ​വി​ധി​ക്കെ​തി​രെ ഫ​യ​ൽ​ചെ​യ്ത ക്യൂ​റേ​റ്റി​വ്​ പെ​റ്റി​ഷ​നു​ക​ൾ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ബെ​ഞ്ചി​​​െൻറ പ​രി​ഗ​ണ​ന​യി​ലു​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ക​ഴി​ഞ്ഞ ആ​ഗ​സ്​​റ്റി​ൽ സ്വ​കാ​ര്യ​ത മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​മാ​ക്കു​ന്ന സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി വ​ന്ന​തോ​ടെ, സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി കു​റ്റ​ക​ര​മാ​ക്കു​ന്ന വ​കു​പ്പി​​​െൻറ സാ​ധു​ത ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ട​താ​യി നി​യ​മ​ജ്ഞ​ർ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടു​ന്നു. സ്വ​കാ​ര്യ​ത മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​മാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ കെ.​എ​സ്. പു​ട്ട​സ്വാ​മി കേ​സി​ൽ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ഡി.​വൈ. ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ എ​ഴു​തി​യ വി​ധി​ന്യാ​യ​ത്തി​ൽ, സു​രേ​ഷ്കു​മാ​ർ കൗ​ശ​ൽ കേ​സി​ലെ വി​ധി പി​ഴ​വു​ള്ള​താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന്​ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സം (സെ​ക്​​ഷ്വ​ൽ ഓ​റി​യ​േ​ൻ​റ​ഷ​ൻ) അ​യാ​ളു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യു​ടെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സ​ത്തി​​​െൻറ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലു​ള്ള വി​വേ​ച​നം വ്യ​ക്തി​യു​ടെ അ​ന്ത​സ്സി​നെ മു​റി​വേ​ൽ​പി​ക്കും. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന സ​മ​ത്വ അ​വ​കാ​ശം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്​ ഒാ​രോ വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​യും ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണം എ​ന്നാ​ണ് -കോ​ട​തി നി​രീ​ക്ഷി​ച്ച​ത്. സ്വ​കാ​ര്യ​ത​ക്കു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സം സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 14, 15, 21 അ​നു​ച്ഛേ​ദ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​കാ​ര​മു​ള്ള മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ത​ലാ​ണ്​ എ​ന്നും ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ഡി.​വൈ. ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ വി​ധി​ച്ചു. ഒ​രാ​ളു​ടെ ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സം അ​യാ​ളു​ടെ സ്വ​ത്വ​ത്തി​​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന വി​ഭാ​വ​നം​ചെ​യ്യു​ന്ന തു​ല്യ​നി​യ​മ സം​ര​ക്ഷ​ണം എ​ന്ന ത​ത്ത്വ​പ്ര​കാ​രം ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​യും സ്വ​ത്വം വി​വേ​ച​നം​കൂ​ടാ​തെ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണം. സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ കു​റ്റ​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​ത്​ ആ ​ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ മേ​ൽ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ നി​ന്ദ​യും വി​സ​മ്മ​ത​വും നി​പ​തി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ കാ​ര​ണ​മാ​കും --ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ നി​രീ​ക്ഷി​ച്ചു. അ​തി​നാ​ൽ വ​ള​രെ കു​റ​ച്ചു പേ​​രേ ഈ ​വ​കു​പ്പ്​ പ്ര​കാ​രം ശി​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ളൂ​വെ​ന്നും അ​തി​നാ​ൽ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സാ​ധു​ത ഉ​ണ്ടെ​ന്നു​മു​ള്ള കൗ​ശ​ൽ കേ​സി​ലെ യു​ക്തി പി​ഴ​വു​ള്ള​താ​ണെ​ന്നും അ​സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​ണെ​ന്നും ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ വി​ധി​ച്ചു.

വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ സ്വ​യം​നി​ർ​ണ​യാ​വ​കാ​ശം, ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ സ്വാ​ഭി​മാ​നം നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നും ത​​​െൻറ താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​ന്​ അ​നു​സൃ​ത​മാ​യി ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ നി​ർ​മി​ക്കാ​നും അ​യാ​ളെ അ​ധി​കാ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​ണ്. അ​ന്ത​സ്സോ​ടെ ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ അ​നു​ച്ഛേ​ദം 21-ൽ ​അ​ന്ത​ർ​ലീ​ന​മാ​ണ്. ഐ.​പി.​സി 377 വ​കു​പ്പ്​ വ്യ​ക്തി​യു​ടെ അ​ന്ത​സ്സി​നെ ഹ​നി​ക്കു​ന്ന​തും അ​വ​​​െൻറ ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സ​ത്തി​​​െൻറ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ സ്വ​ത്വ​ത്തെ ക്രി​മി​ന​ൽ​വ​ത്ക​രി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്. ആ​ക​യാ​ൽ 377 വ​കു​പ്പ്​ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ അ​നു​ച്ഛേ​ദം 21ന്​ ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണെ​ന്ന്​ -ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡ്​ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ടു. സ്വ​വ​ർ​ഗാ​നു​രാ​ഗി​ക​ളെ ഒ​രു ക്ലാ​സ്​ എ​ന്ന​നി​ല​യി​ൽ നി​ന്ദാ​പാ​ത്ര​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ 377 വ​കു​പ്പ്, അ​നു​ച്ഛേ​ദം 14നും ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്.

2009-ലെ ​നാ​സ്​ ഫൗ​ണ്ടേ​ഷ​ൻ കേ​സി​ൽ, ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ ലൈം​ഗി​ക ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്​ ല​ഭ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​​​െൻറ അ​നു​മ​തി വേ​ണം എ​ന്ന വാ​ദം ഒ​രു ​െമ​ജോ​റി​േ​റ്റ​റി​യ​ൻ വാ​ദ​മാ​ണെ​ന്ന്​ ഡ​ൽ​ഹി ഹൈ​കോ​ട​തി നി​രീ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​ദൃ​ശ്യ​മാ​യ ഒ​രു ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷം, അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​രീ​തി​യും വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളും മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യു​ടെ ജീ​വി​ത​രീ​തി​യി​ൽ​നി​ന്ന്​ വ്യ​ത്യാ​സ​മാ​ണ്​ എ​ന്ന ഒ​റ്റ​ക്കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ, ഗു​രു​ത​ര​മാ​യ അ​പ​ക​ട​വും വി​വേ​ച​ന​വും നേ​രി​ടു​ക​യാ​ണെ​ന്ന്​ കോ​ട​തി വി​ല​യി​രു​ത്തി. എ​ന്നാ​ൽ, സു​രേ​ഷ്കു​മാ​ർ കൗ​ശ​ൽ കേ​സി​ൽ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി ഈ ​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ത​ള്ളു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. വി​ദേ​ശ കോ​ട​തി​ക​ളു​ടെ വി​ധി​ക​ളെ അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യി ആ​ശ്ര​യി​ച്ചാ​ണ്​ ഹൈ​കോ​ട​തി വി​ധി​യെ​ന്ന്​ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ടു. നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ സ​ഭ പാ​സാ​ക്കി​യ നി​യ​മ​ത്തി​​​െൻറ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സാ​ധു​ത പ​രി​ശോ​ധി​ക്കാ​ൻ അ​വ പ​ര്യാ​പ്ത​മ​ല്ലെ​ന്ന്​ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി അ​ന്ന്​ നി​രീ​ക്ഷി​ച്ചു. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​പ്പോ​ൾ ജ​സ്​​റ്റി​സ്​ കെ.​എ​സ്. പു​ട്ട​സ്വാ​മി കേ​സി​ലെ ച​ന്ദ്ര​ചൂ​ഡി​​​െൻറ വി​ധി​യോ​ടെ സു​രേ​ഷ്കു​മാ​ർ കൗ​ശ​ൽ കേ​സി​ലെ വി​ധി ഏ​റെ ദു​ർ​ബ​ല​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. സീ​നി​യ​ർ അ​ഭി​ഭാ​ഷ​ക​ൻ ആ​ന​ന്ദ്​ ​ഗ്രോ​വ​ർ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ട​തു​പോ​ലെ, പു​ട്ട​സ്വാ​മി കേ​സി​ലെ വി​ധി​യോ​ടെ 377 വ​കു​പ്പ്​ മ​രി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞു; ഇ​നി ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​ത്​ സം​സ്കാ​രം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. 377 വ​കു​പ്പി​​​െൻറ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന സാ​ധു​ത അ​ന്തി​മ​മാ​യി മ​റ്റൊ​രു ​െബ​ഞ്ച്​ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ, ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഖ​ണ്ഡി​ത​മാ​യ വി​ധി പു​ട്ട​സ്വാ​മി കേ​സി​ൽ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ല.

നാ​ഷ​ന​ൽ ലീ​ഗ​ൽ സ​ർ​വി​സ​സ്​ അ​തോ​റി​റ്റി x യൂ​നി​യ​ൻ ഓ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ (2014) കേ​സി​ൽ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ലൈം​ഗി​ക ആ​വി​ഷ്കാ​ര​വും പ്ര​ക​ട​ന​വും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ അ​നു​ച്ഛേ​ദം 19 (1) (എ) ​വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​വി​ഷ്കാ​ര​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​ണെ​ന്ന്​ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി, ഒ​ബെ​ർ​ജെ​ഫെ​ൽ x ഹോ​ഡ്ജ്സ് (2015) കേ​സി​ലും സൗ​ത്ത്​ ആ​ഫ്രി​ക്ക​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന കോ​ട​തി, മി​നി​സ്​​റ്റ​ർ ഓ​ഫ്​ ഹോം ​അ​ഫ​യേ​ഴ്സ് x ഫോ​റി​ൻ ആ​ൻ​ഡ്​ അ​ന​ദ​ർ (2006) കേ​സി​ലും സ്വ​വ​ർ​ഗാ​നു​രാ​ഗി​ക​ൾ​ക്ക്​ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്യാ​ൻ അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്​ സ​മ​ത്വാ​വ​കാ​ശ​ത്തി​​​െൻറ ലം​ഘ​ന​മാ​ണെ​ന്ന്​ വി​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. സൗ​ത്ത്​ ആ​ഫ്രി​ക്ക​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന, ലൈം​ഗി​ക അ​ഭി​വി​ന്യാ​സ​ത്തി​​​െൻറ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലു​മു​ള്ള വി​വേ​ച​ന​വും പാ​ടി​ല്ലെ​ന്ന്​ വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. ഈ ​പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ളെ​ല്ലാം സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യു​ടെ പു​തി​യ വി​ധി​ന്യാ​യ​ത്തെ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

HLA Hart, Patric Devlin
പാ​ട്രി​ക്​ ഡെ​വ്ലി​ൻ, എ​ച്ച്.​എ​ൽ.​എ ഹാ​ർ​ട്ട്​
 

ഈ ​കേ​സു​ക​ളി​ലെ​ല്ലാം സ​മ​ത്വ അ​വ​കാ​ശം, ആ​വി​ഷ്കാ​ര​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം, സ്വ​കാ​ര്യ​ത അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം എ​ന്നീ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഊ​ന്നി​യാ​ണ്​ വി​ധി​ക​ൾ. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​നു​പ​രി​യാ​യി നി​യ​മ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​മാ​യ ഗ​വേ​ഷ​ണം ഒ​ന്നും​ത​ന്നെ ന​ട​ത്തു​ക​യു​ണ്ടാ​യി​ല്ല. ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​ണ് 1960-ൽ ​നി​യ​മ​ലോ​ക​ത്ത്​ ന​ട​ന്ന ഹാ​ർ​ട്ട് --ഡെ​വ്ലി​ൻ സം​വാ​ദം പ്ര​സ​ക്ത​മാ​കു​ന്ന​ത്. നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ലും നി​യ​മ വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ത്തി​ലും ധാ​ർ​മി​ക​ത​യു​ടെ (മൊ​റാ​ലി​റ്റി) ധ​ർ​മ​മെ​ന്ത് എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ഈ ​സം​വാ​ദ​ത്തി​​​െൻറ ഇ​തി​വൃ​ത്തം. 1957-ൽ ​സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യു​ടെ നി​യ​മ​വ​ശ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ പ​ഠി​ക്കാ​ൻ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ്​ ഗ​വ​ൺ​മ​​െൻറ്​ നി​യോ​ഗി​ച്ച വോ​ൾ​ഫെ​ൻ​ഡ​ൻ ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട്​ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച​പ്പോ​ഴാ​ണ്​ ഇൗ ​സം​വാ​ദം മു​ള​പൊ​ട്ടി​യ​ത്.

ഈ ​ക​മ്മി​റ്റി പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യെ​ത്തി​യ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ പ​ര​സ്​​പ​ര​സ​മ്മ​ത​ത്തോ​ടെ സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത​യി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്​ നി​യ​മ​വി​ധേ​യ​മാ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന്​ ശി​പാ​ർ​ശ ചെ​യ്തു. ഇ​തി​നെ അ​നു​കൂ​ലി​ച്ച്​ പ്ര​ഫ. എ​ച്ച്.​എ​ൽ.​എ ഹാ​ർ​ട്ടും എ​തി​ർ​ത്ത്​ സ​ർ പാ​ട്രി​ക്​ ഡെ​വ്ലി​നും രം​ഗ​ത്തെ​ത്തി. ക്ലാ​സി​ക്ക​ൽ ലി​ബ​റ​ൽ ചി​ന്ത​ക​നാ​യ ജോ​ൺ സ്​​റ്റു​വേ​ർ​ട്ട്​ മി​ൽ, വ്യ​ക്തി​യു​ടെ എ​ല്ലാ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളെ​യും സ്വ​യം-​സം​ബ​ന്ധി​യാ​യ​വ​യെ​ന്നും അ​പ​ര​സം​ബ​ന്ധി​യാ​യ​വ​യെ​ന്നും ര​ണ്ടാ​യി തി​രി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. ഇ​വ​യി​ൽ സ്വ​യം -സം​ബ​ന്ധി​യാ​യ​വ​യെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ധാ​ർ​മി​ക​ത​യും അ​പ​ര​സം​ബ​ന്ധി​യാ​യ​വ​യെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ നി​യ​മ​വു​മാ​ണെ​ന്ന്​ വാ​ദി​ച്ചു. ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ലൈം​ഗി​ക ജീ​വി​തം അ​യാ​ളു​ടെ സ്വ​യം​സം​ബ​ന്ധി​യാ​യ മേ​ഖ​ല​യാ​യ​തി​നാ​ൽ അ​തി​ൽ നി​യ​മം ഇ​ട​പെ​ട​രു​തെ​ന്നാ​ണ്​ മി​ല്ലി​നെ പി​ൻ​പ​റ്റി ഹാ​ർ​ട്ട്​ വാ​ദി​ച്ച​ത്. നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്​ മാ​ത്ര​മാ​ണ്​ കു​റ്റം. ധാ​ർ​മി​ക​ത​ക്കെ​തി​രെ​യു​ള്ള പ്ര​വൃ​ത്തി പാ​പം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. പാ​പ​ത്തെ എ​തി​ർ​ക്കേ​ണ്ട​ത്​ സ​മൂ​ഹ​മാ​ണ്, സ്​​റ്റേ​റ്റ്​ അ​ല്ല. -ഇ​താ​യി​രു​ന്നു ഹാ​ർ​ട്ടി​​​െൻറ വാ​ദം.

എ​ന്നാ​ൽ, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ നി​ല​നി​ൽ​പി​നും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​നും ധാ​ർ​മി​ക​ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ൾ നി​യ​മ​ത്തി​​​െൻറ പി​ന്തു​ണ​യോ​ടെ​ത​ന്നെ ന​ട​പ്പാ​ക്ക​ണം എ​ന്നാ​ണ്​ ​െഡ​വ്ലി​ൻ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ട​ത്. ഹാ​ർ​ട്ട്, വ്യ​ക്തി​യി​ൽ ഫോ​ക്ക​സ്​ ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ, ഡെ​വ്ലി​ൻ നി​യ​മ​ത്തി​​​െൻറ സാ​മൂ​ഹി​ക പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലാ​ണ്​ ഉൗ​ന്നി​യ​ത്. ധാ​ർ​മി​ക​ത രൂ​പം​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്​ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ ച​രി​ത്ര പ​രി​ണാ​മ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. ആ​ക​യാ​ൽ അ​തി​ന്​ സ​ഞ്ചി​ത​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​​​െൻറ പി​ന്തു​ണ​യു​ണ്ട്. ആ ​സ​ഞ്ചി​ത​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്​ നി​യ​മ​വും ഉ​രു​വം​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ നി​യ​മ​ത്തെ ധാ​ർ​മി​ക​ത​യി​ൽ​നി​ന്ന്​ വേ​ർ​പെ​ടു​ത്താ​നാ​വി​ല്ല. ധാ​ർ​മി​ക​ത ത​ക​രു​ന്ന​തോ​ടെ സ​മൂ​ഹം ഛിന്ന​ഭി​ന്ന​മാ​കും. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ നി​ല​നി​ൽ​പി​ന്​ ധാ​ർ​മി​ക​ത​യും നി​യ​മ​വും പ​ര​സ്​​പ​ര​ബ​ന്ധി​ത​മാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ഇ​താ​യി​രു​ന്നു ഡെ​വ്ലി​​​െൻറ വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ കു​ടും​ബം, മ​തം തു​ട​ങ്ങി​യ സാ​മൂ​ഹി​ക സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും സമൂഹ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഏ​റെ പ്ര​സ​ക്തി​യു​ണ്ട്. സ്വ​വ​ർ​ഗ ലൈം​ഗി​ക​ത ഈ ​സാ​മൂ​ഹി​ക സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക കെ​ട്ടു​റ​പ്പി​നെ​യും എ​ങ്ങ​നെ ബാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്ന്​ പ​രി​ശോ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ നി​യ​മ ത​ത്ത്വ​ചി​ന്ത​ക​നാ​യ റോ​സ്കോ​പൗ​ണ്ട്​ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ട​ത്​ നി​യ​മം, വ്യ​ക്തി​താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും സ​മ​ഞ്ജ​സ​മാ​യി ബാ​ല​ൻ​സ്​ ചെ​യ്​​ത്​ നി​ർ​ത്തു​ന്ന സോ​ഷ്യ​ൽ എ​ൻ​ജി​നീ​യ​റി​ങ്​​ ആ​ണ്​ എ​ന്നാ​ണ്. വ്യ​ക്തി​താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സാ​മൂ​ഹി​ക താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മേ​ൽ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ടോ എ​ന്ന്​ ഇൗ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഹാ​ർ​ട്ട് --ഡെ​വ്ലി​ൻ സം​വാ​ദം അ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യ സം​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ മാ​തൃ​ക​യാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ഇൗ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ൽ ഏ​റെ പ്ര​സ​ക്ത​വു​മാ​ണ്.

Show Full Article
TAGS:Sexual Minority laws article malayalam news 
News Summary - Law and morality - Article
Next Story