ഹി​ന്ദു​മതവി​ശ്വാസികൾക്ക്​  ബാധ്യതയില്ലേ? 

ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മു​സ്​​ലിം​പെ​ണ്ണ്​ ഭാ​ഗ്യ​വ​തി​യാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ര​ക്ഷാ​ക​ര്‍തൃ​ത്വം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ നാ​ട്ടു​കാ​രും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി ഇ​റ​ങ്ങും. മ​റ്റേ​തു വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ലെ സ്ത്രീ​ക​ളെ​ക്കാ​ളും അ​വ​രു​ടെ സു​ര​ക്ഷ​ക്ക്​ ജാ​ഗ്ര​ത്താ​യി​രി​ക്കും. മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​നാ​ല്‍ പീ​ഡ​ന​മ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന പെ​ണ്ണി​നെ ര​ക്ഷി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ എ​ല്ലാം മാ​റ്റി​വെ​ച്ച് എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​ന്നാ​യി മെ​ന​ക്കെ​ട്ട് പ​ണി​യെ​ടു​ത്തു മു​ത്ത​ലാ​ഖ് ബി​ല്‍ പാ​സാ​ക്കി.  രാ​ജ്യ​ത്ത്​ ആ​ദ്യ​മാ​യി സി​വി​ല്‍സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ളൊ​രു കു​റ്റ​ത്തി​ന്, ക്രി​മി​ന​ല്‍ ശി​ക്ഷ വി​ധി​ക്കു​ന്ന നി​യ​മം തി​ടു​ക്ക​ത്തി​ല്‍ പാ​സാ​ക്കി​യെ​ടു​ത്തു. മു​ത്ത​ലാ​ഖി​നെ ആ​രും അ​നു​കൂ​ലി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. എ​തി​ര്‍ക്കു​ന്ന​ത് അ​തു​ നി​രോ​ധി​ച്ച​തി​നെ​യ​ല്ല. ഒ​റ്റ​യ​ടി​ക്ക് ത​ലാ​ഖ് ചൊ​ല്ലു​ന്ന പു​രു​ഷ​നെ മൂ​ന്നു വ​ര്‍ഷം ജ​യി​ലി​ല​ട​ക്കാ​നു​ള്ള കു​ബു​ദ്ധി​യെ​യാ​ണ്.

ഇ​ങ്ങ​നെ മു​സ്​​ലിം പെ​ണ്ണി​നെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ എ​ല്ലാ​വ​രും ഉ​ത്സാ​ഹി​ക്കു​ന്ന​തി​നി​ടെ ‘എ​െ​ൻ​റ പൊ​ന്നു​മോ​നെ നി​ങ്ങ​ളെ​ന്തി​നാ​ണ് കൊ​ന്നു​ക​ള​ഞ്ഞ​ത്’ എ​ന്നു നി​ല​വി​ളി​ച്ചു വാ​രാ​ണ​സി​യി​ലെ ക​ബീ​ര്‍ ചൗ​ര ആ​ശു​പ​ത്രി​ക്കു മു​ന്നി​ല്‍ ഒ​രു മു​സ്​​ലിം പെ​ണ്ണു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സ​യീ​ദു​ന്നി​സ എ​ന്ന നൊ​ന്തു​പെ​റ്റ വ​യ​റി​െ​ൻ​റ വേ​ദ​ന ന​ന്നാ​യി അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​വ​ള്‍. ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ ക​ഴു​ത്തി​ല്‍ മി​ന്നു​കെ​ട്ടി​പ്പോ​യ​വ​ൻ എ​ത്ര തെ​മ്മാ​ടി​യും ക്രൂ​ര​നു​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​വ​െ​ൻ​റ കൂ​ടെ ​െപാ​റു​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ഒ​രു വാ​ശി​യും മു​സ്​​ലിം​പെ​ണ്ണി​നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ഒ​രൊ​റ്റ പെ​ണ്ണി​നും മ​റ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല, നൊ​ന്തു​പെ​റ്റ മ​ക്ക​ള്‍ ത​നി​ക്കു മു​ന്നേ ഈ ​ലോ​ക​ത്തോ​ട് വി​ട​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. എ​ത്ര​യെ​ത്ര മ​ക്ക​ളെ പെ​റ്റാ​ലും വേ​ർ​പെ​ട്ട മ​ക്ക​ളു​ടെ വേ​ദ​ന അ​വ​ളു​ടെ മ​ന​സ്സി​ല്‍നി​ന്നു മാ​യി​ല്ല. വെ​ള്ള പു​ത​പ്പി​ച്ചു കി​ട​ത്തി​യ മ​ക്ക​ളെ സ്വ​പ്‌​നം ക​ണ്ട്  ഞെ​ട്ടി​യു​ണ​രാ​ത്ത ഒ​ര​മ്മ​യും ഇ​ന്നീ ലോ​ക​ത്തു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. അ​താ​ണ്​ മാ​തൃ​ഹൃ​ദ​യം. അ​വ​ളു​ടെ ര​ക്ത​വും മ​ജ്ജ​യും മാം​സ​വു​മാ​ണ്​ ആ ​മ​ക്ക​ള്‍. അ​ല്ല അ​വ​ള്‍ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ അ​വ​ർ.

രാ​വി​ലെ പ്ര​ഭാ​ത​സ​വാ​രി​ക്കാ​യി ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​യ പ്രി​യ​പു​ത്ര​ന്‍ മു​ഹ​മ്മ​ദ് ഖാ​ലി​ദി​െ​ൻ​റ മൃ​ത​ദേ​ഹം കെ​ട്ടി​പ്പി​ടി​ച്ചു ക​ര​ഞ്ഞ,ജ​ന്മം ന​ല്‍കി​യ സ​യീ​ദു​ന്നി​സ​യെ​ന്ന മാ​താ​വും പോ​റ്റി​വ​ള​ര്‍ത്തി​യ പൊ​ന്നു​മോ​െ​ൻ​റ മൃ​ത​ശ​രീ​രം ലോ​റി​യിൽ കി​ട​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​പേ​ാ​കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന പി​താ​വ് സു​ല്‍ഫി​ക്ക​റും ആ​ർ​ക്കും മ​റ​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത കാ​ഴ്​​ച​യാ​ണ്. പാ​ര്‍ല​മെ​ൻ​റി​െ​ൻ​റ ഇ​രു​സ​ഭ​ക​ളി​ലും മു​ത്ത​ലാ​ഖ് ബി​ല്ലി​ലൂ​ടെ മു​സ്​​ലിം​പെ​ണ്ണി​ന് പ​രി​ര​ക്ഷ ന​ല്‍കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ ​കൊ​ല​പാ​ത​കി​ക​ള്‍ക്കും പ​രി​ര​ക്ഷ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്.

മു​സ്‌​ലിം പെ​ണ്ണി​െ​ൻ​റ സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നാ​യി നി​യ​മം ചു​ട്ടെ​ടു​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ഝാ​ര്‍ഖ​ണ്ഡി​ലെ ത​ബ്​​രീ​സ് അ​ന്‍സാ​രി​യെ​യും മ​റ​ക്ക​രു​ത്. അ​വ​നി​ല്ലാ​ത്ത വീ​ട്ടി​ലു​മു​ണ്ട് ഭ​ര​ണ​കൂ​ട ഒ​ത്താ​ശ​യോ​ടെ വി​ധ​വ​യാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട പെ​ണ്ണ്. അ​വ​ളെ ത​ബ്​​രീ​സ്​ മൊ​ഴി ചൊ​ല്ലി​യ​ത​ല്ല. ആ ​വീ​ട്ടു​ചാ​യ്പി​ല്‍ തേ​ങ്ങി​ക്ക​ര​ഞ്ഞ്​ അ​വ​ള്‍ ഇ​ദ്ദ​യി​രി​​േ​ക്ക​ണ്ടി വ​ന്ന​ത്​ അ​വ​ളെ ക​ണ്ണി​ലെ കൃ​ഷ്്ണ​മ​ണി പോ​ലെ കാ​ത്ത​വ​നെ വ​ര്‍ഗീ​യാ​ന്ധ​ത ബാ​ധി​ച്ച​വ​ര്‍ ത​ല്ലി​ക്കൊ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ത​ലേ​ന്നു​വ​രെ ശ​രീ​ര​വും മ​ന​സ്സും ഒ​ന്നാ​യി ചേ​ര്‍ന്ന​വ​രാ​ണ​വ​ര്‍. അ​വ​െ​ൻ​റ വി​രി​മാ​റി​ല്‍നി​ന്നും അ​വ​ളെ പ​റി​ച്ചെ​റി​ഞ്ഞ​താ​ണ്, എ​ന്തി​നു​േ​വ​ണ്ടി?  ജ​യ് ശ്രീ​രാം വി​ളി​ക്കാ​ത്ത​തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍. പാ​ര്‍ല​മെ​ൻ​റി​ൽ മു​സ്​​ലിം പെ​ണ്ണി​നു​വേ​ണ്ടി നി​യ​മം ചു​െ​ട്ട​ടു​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴും മു​സ്​​ലിം പെ​ണ്ണ്​ നി​ല​വി​ളി​ക്കു​ക​യാ​ണ്​; കാ​ണാ​മ​റ​യ​ത്താ​യ മ​ക്ക​ളെ​യോ​ര്‍ത്ത്. നി​ങ്ങ​ളെ​ന്തി​നു അ​വ​രെ കൊ​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വ​രെ എ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഒ​ളി​പ്പി​ച്ച​തെ​ന്നും ചോ​ദി​ച്ചു മാ​റ​ത്ത​ടി​ച്ചു നി​ല​വി​ളി​ച്ചു ന​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ​വ​ൾ.
കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ളി മൈ​താ​ന​ത്ത് വ​ര്‍ഗീ​യ കോ​മ​രം ഉ​റ​ഞ്ഞു​തു​ള്ളി​യ​പ്പോ​ള്‍ പ്രാ​ണ​ന്‍ പോ​യ കു​ഞ്ഞ്​ അ​സീം, ട്രെ​യി​നി​െ​ൻ​റ ഇ​ര​മ്പ​ലി​നേ​യും ക​വ​ച്ചു ഉ​ച്ച​ത്തി​ല്‍ നി​ല​വി​ളി​ച്ചി​ല്ലാ​താ​യ ജു​നൈ​ദ,് ശ്വാ​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​വ​സാ​ന ഗ​തി​യും നി​ല​ക്കു​ന്ന​തു വ​രെ അ​വ​ര്‍ വി​ളി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടേ​യി​രു​ന്ന ആ ​ഉ​മ്മ​മാ​ര്‍. ക​ലാ​ല​യ മു​റ്റ​ത്തി​ന്നും എ​ങ്ങോ​ട്ടാ​ണ്​ ഒാ​ടി​പ്പോ​യ​തെ​ന്ന​റി​യാ​ത്ത ന​ജീ​ബി​െ​ൻ​റ ഉ​മ്മ. ഈ ​ഉ​മ്മ​മാ​രെ ഓ​ര്‍ക്കു​ന്ന ഞ​ങ്ങ​ൾ അ​മ്മ​മാ​ർ സ്വ​ന്തം അ​രു​മ​മ​ക്ക​ളെ​യോ​ര്‍ത്ത് ഞെ​ട്ടി​യു​ണ​രു​ക​യാ​ണ്.

ഇൗ ​ഞെ​ട്ടി​ലും തേ​ങ്ങ​ലും അ​ണ​യ്​​ക്കാ​ൻ, ഇ​നി​യും ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ വ​ല്ല​തും ചെ​യ്യാ​നാ​വു​ന്ന​വ​ർ ന​മ്മു​ടെ കൂ​ട്ട​ത്തി​ലി​ല്ലേ?  വേ​ട​െ​ൻ​റ അ​മ്പേ​റ്റ് പി​ട​യു​ന്ന പ​ക്ഷി​ക്കു​ഞ്ഞി​നെ നോ​ക്കി ‘മാ ​നി​ഷാ​ദ’ പാ​ടി​യ വാ​ല്​​മീ​കി മ​ഹ​ര്‍ഷി​യു​ടെ ച​രി​ത്രം പ​തി​ഞ്ഞൊ​രു നാ​ട്ടി​ല്‍ അ​നേ​കം കു​ഞ്ഞു​മ​ക്ക​ളു​ടെ ചു​ടു​ര​ക്തം ഒ​ഴു​മ്പോ​ള്‍ ചു​ണ്ട​ന​ക്കാ​​തെ, വി​ര​ലു​യ​ർ​ത്താ​തെ ഇ​രി​ക്കാ​ന്‍ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഹി​ന്ദു​സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​ർ​ക്കാ​കു​മോ? ഇ​ല്ല, ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ തു​ണ​യാ​കേ​ണ്ട മ​ക്ക​ള്‍ ത​ങ്ങ​ള്‍ക്കു മു​ന്നേ ഈ ​ലോ​ക​ത്തു നി​ന്നു അ​റു​കൊ​ല ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ക​ണ്ടു​നി​ല്‍ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന മാ​തൃ​ത്വ​ത്തെ അ​വ​ഗ​ണി​ക്കാ​ന്‍ ഹൈ​ന്ദ​വ വി​ശ്വാ​സി​ക്കാ​വി​ല്ല. ഒ​രൊ​റ്റ പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ബ​ലം കൊ​ണ്ടും പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത അ​നാ​ഥ​ത്വം ന​ല്‍കി മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​ന്മാ​രെ യ​മ​പു​രി​ക്ക​യ​ക്കു​ന്ന ഈ ​ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ്​  തേ​ര്‍വാ​ഴ്​​ച​ക്കു നേ​രെ ക​ണ്ണ​ട​ക്കാ​ന്‍, മ​നു​ഷ്യ​ത്വം മ​ര​വി​ക്കാ​ത്ത ഹി​ന്ദു​വി​നാ​വി​ല്ല. 

 ഐ.​എ​സ് അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള ഭീ​ക​ര​രും സാ​യു​ധ​ക​ലാ​പ​ത്തി​നി​റ​ങ്ങി​യ തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ളും ഇ​സ്​​ലാ​മി​െ​ൻ​റ പേ​രു ദു​രു​പ​യോ​ഗം ചെ​യ്​​ത​പ്പോ​ൾ അ​ത്​ ഇ​സ്‌​ലാ​മ​ല്ല, അ​വ​ര്‍ മു​സ്​​ലി​മി​നെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് ഇ​വി​ടെ​യു​ള്ള എ​ല്ലാ മു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്. അ​തി​നാ​യി പേ​ജും സ്​​റ്റേ​ജും നി​ര്‍ലോ​ഭം ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​രു​ന്നു. പ​ള്ളി മി​മ്പ​റി​ല്‍നി​ന്ന് അ​തു പ​റ​യാ​ൻ അ​വ​ർ ധൈ​ര്യം കാ​ട്ടി. അ​തു​പോ​ലെ ഹൈ​ന്ദ​വ​സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലെ സ​മാ​ദ​ര​ണീ​യ​രാ​യ സ​ന്യാ​സി​വ​ര്യ​ന്മാ​രും സ​നാ​ത​ന ധ​ര്‍മ​ത്തി​ല്‍ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന ഓ​രോ ഹൈ​ന്ദ​വ വി​ശ്വാ​സി​യും ഇ​ത് ഹി​ന്ദു​ധ​ർ​മ​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി​യ​ല്ല എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു മു​ന്നോ​ട്ട് വ​രേ​ണ്ട സ​മ​യം അ​തി​ക്ര​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ​യും ആ​ചാ​ര​ത്തെ​യും മ​ത​ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളെ​യും  മ​ലി​ന​മാ​ക്കാ​ൻ ആ​രെ​യും അ​നു​വ​ദി​ക്ക​രു​ത്. സാ​ഹോ​ദ​ര്യം സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന നാ​ട്ടി​ട​വ​ഴി​ക​ളി​ലും അ​യ​ല്‍പ​ക്ക​ബ​ന്ധം കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന ഇ​മ്പ​മൂ​റു​ന്ന കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ലും  ന​മു​ക്ക്​ ക​യ​റി​ച്ചെ​ല്ല​ണം. കാ​ല​ഘ​ട്ടം യ​ഥാ​ര്‍ഥ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളോ​ട്​ ഇ​പ്പോ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് അ​താ​ണ്.

നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ല്‍ ഏ​ക​ത്വം എ​ന്ന വി​ശ്വ​മാ​ന​വി​ക​ത​യാ​ണ്​ ഇ​ന്ത്യ ലോ​ക​ത്തി​നു കാ​ഴ്​​ച​വെ​ച്ച​ത്. ക​ശ്​​മീ​ർ മു​ത​ല്‍ ക​ന്യാ​കു​മാ​രി വ​രെ നീ​ളു​ന്ന വൈ​ജാ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ ഇ​ന്ത്യ എ​ന്ന ഒ​രൊ​റ്റ വി​കാ​ര​ത്തി​ല്‍ കോ​ര്‍ത്തെ​ടു​ത്ത ഹി​ന്ദു​വി​െ​ൻ​റ​യും മു​സ​ല്‍മാ​െ​ൻ​റ​യും ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​യു​ടെ​യും പാ​ര്‍സി​യു​ടെ​യും ജൈ​ന​െ​ൻ​റ​യും ബു​ദ്ധ​െ​ൻ​റ​യും ഇ​ന്ത്യ. ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ മ​തേ​ത​ര ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ റി​പ്പ​ബ്ലി​ക്. ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ മ​തേ​ത​ര​ത്വം മ​റ്റേ​തൊ​രു രാ​ജ്യ​ത്തെ​യും മ​തേ​ത​ര സ​ങ്ക​ൽ​പ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ നി​ന്നും  വേ​റി​ട്ടു നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​ത് അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ക​ക്കാ​മ്പി​ലാ​ണ്. മ​ത​ത്തെ, ജാ​തി​യെ,  വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ എ​ല്ലാ ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളോ​ടും ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​േ​ളാ​ടും രീ​തി​ക​ളോ​ടും അ​നു​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന ഓ​രോ പൗ​ര​നെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നു​ള്ള വി​ശാ​ല​ത​യാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​മ്പ്. 
ഇ​ന്ത്യ ഒ​രു​പാ​ട് വ​ര്‍ഗീ​യാ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ സാ​ക്ഷ്യം വ​ഹി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. വി​ഭ​ജ​നാ​ന​ന്ത​രം മു​ത​ൽ ഇ​ങ്ങോ​ട്ട് ആ​ളും അ​ര്‍ഥ​വും അ​തി​ലൂ​ടെ ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രും നേ​താ​ക്ക​ളു​മൊ​ക്കെ നേ​രി​ട്ട് അ​തി​ക്ര​മ​ത്തി​നു  നേ​തൃ​ത്വം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തും ആ​ഹ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​തും ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ ആ​ദ്യ​മാ​ണ്. 

ഇ​ത്ത​വ​ണ വി​ക​സ​ന​ത്തെ ചൂ​ണ്ടി​യ​ല്ല ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യും പാ​ർ​ട്ടി​യും വോ​ട്ടു​തേ​ടി​യ​തും വി​ജ​യി​ച്ച​തും.  ഹൈ​ന്ദ​വ​ത​യു​ടെ​യും ദേ​ശീ​യ​ത​യു​ടെ​യും ദേ​ശ​സു​ര​ക്ഷ​യു​ടെ​യും പേ​രു പ​റ​ഞ്ഞാ​ണ്. ഗോ​ര​ക്ഷ​യും ജ​യ്​ ശ്രീ​രാം വി​ളി​യും പേ​രു പ​റ​ഞ്ഞ് ക​ലാ​പ​ത്തി​നി​റ​ങ്ങു​േ​മ്പാ​ൾ അ​വ​ർ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ഹൈ​ന്ദ​വ ദ​ര്‍ശ​ന​ത്തെ​യും ധ​ർ​മ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തെ​യു​മാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​ക്ര​മാ​ത്മ​ക ഫാ​ഷി​സ​മ​ല്ല ഹൈ​ന്ദ​വ​ത​യെ​ന്ന് പ​റ​യാ​നു​ള്ള ബാ​ധ്യ​ത ഓ​രോ ഹൈ​ന്ദ​വ വി​ശ്വാ​സി​യി​ലും വ​ന്നു​ചേ​രു​ന്നു​ണ്ട്.

ജ​യ്്ശ്രീ​രാം വി​ളി​ക്കാ​ന്‍ നി​ര്‍ബ​ന്ധി​ക്കു​ക​യും അ​തി​നു വി​സ​മ്മ​തി​ച്ചാ​ല്‍ ത​ല്ലി​ക്കൊ​ല്ലു​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ള്‍ ഇ​ത് ഹി​ന്ദു​വി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ വേ​ണ്ട, പ്ര​ജാ​ക്ഷേ​മ​ത്തി​നാ​യി രാ​ജ്യ​മു​പേ​ക്ഷി​ച്ച് വ​ന​വാ​സ​ത്തി​നു പോ​യ ശ്രീ​രാ​മ​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ വേ​ണ്ട, വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന പ​ശു​വി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ വേ​ണ്ട എ​ന്നു പ​റ​യാ​ന്‍ ഹൈ​ന്ദ​വ മ​ത​വി​ശ്വാ​സി​ക​ള്‍ രം​ഗ​ത്തു വ​രി​ല്ലേ? വി​ശ്വാ​സി​ക​ളാ​യ ഹി​ന്ദു​വും ക്രൈ​സ്​​ത​വ​നും മു​സ​ല്‍മാ​നും മ​റ്റ​നേ​കം ജാ​തി ഉ​പ​ജാ​തി​ക​ളും അ​യ​ല്‍പ​ക്ക ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും ആ​ഘോ​ഷ​ച്ച​ട​ങ്ങു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ച്ച ആ​ദാ​ന-​പ്ര​ദാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും രൂ​പ​പ്പെ​ട്ടു വ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​യെ​ന്ന മ​തേ​ത​ര ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ഭാ​ര​തം. അ​ത്​ അ​ധി​കാ​ര രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക്കാ​ര്‍ മാ​ത്രം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത​ല്ല.

ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​െ​ൻ​റ​യും ച​ട്ട​മ്പിസ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ​യും വാ​ഗ്​​ഭ​ടാ​ന​ന്ദ​െ​ൻ​റ​യും  പി​ന്മു​റ​ക്കാ​ര്‍ക്ക് ഇ​തി​ല്‍ വ​ലി​യ ബാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്. നി​ർ​ഭാ​ഗ്യ​വ​ശാ​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മാ​തൃ​വേ​ദ​ന​യ​റി​യു​ന്ന സ്ത്രീ​പ്ര​മു​ഖ​രെ ഇ​തൊ​ന്നും ഒ​ട്ടും അ​ലോ​സ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നി​െ​ല്ല​ന്നു വേ​ണം ക​രു​താ​ന്‍. അ​വ​രു​ടെ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​ത കാ​ണു​മ്പോ​ള്‍ പേ​ടി​യാ​വു​ന്നു. പ​ഠി​ക്കു​ന്ന ക​ലാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍, യാ​ത്ര ചെ​യ്യു​ന്ന തീ​വ​ണ്ടി​യി​ല്‍ തെ​രു​വോ​ര​ത്ത് ന​മ്മു​ടെ​യെ​ല്ലാം മ​ക്ക​ൾ സു​ര​ക്ഷി​ത​രാ​ണെ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്താ​ൻ, അ​വ​രു​ടെ ചോ​ര വീ​ഴാ​ന്‍ സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ലെ​ന്ന് ഉ​റ​ക്കെ പ​റ​യാ​ൻ, എ​ല്ലാ അ​മ്മ​മാ​രും ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി രം​ഗ​ത്തു​വ​ര​ണം. നാ​ട​ു പൈ​ശാ​ചി​ക​ത​യു​ടെ ഇ​രു​ട്ടി​ലേ​ക്കാ​ഴു​ന്ന ഇ​പ്പോ​ഴ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ പി​ന്നെ​പ്പോ​ഴാ​ണ​ത് ന​മ്മ​ൾ ഉ​ണ​ർ​ന്നെ​ണീ​ക്കു​ക?
(ആ​രാ​മം മാ​സി​ക സഹ പത്രാധിപയാണ്​ ലേഖിക)

Loading...
COMMENTS