Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightസ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ​ ...

സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ​ ബ​ലി​പെ​രു​ന്നാ​ൾ സ​​ന്ദേ​​ശം 

text_fields
bookmark_border
haj
cancel
camera_alt????? ???????? ??????????????? ?????? ????????

4000 വ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മു​​മ്പ് ഇ​​റാ​​ഖി​​ൽ ജ​​നി​​ച്ച് ഒ​​ട്ട​​ന​​വ​​ധി പ​​രീ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ളെ വി​​ജ​​യ​​ക​​ര​​മാ​​യി അ​​തി​​ജീ​​വി​​ച്ച് അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​െ​​ൻ​​റ ആ​​ത്്മ​​മി​​ത്രം എ​​ന്ന അ​​പ​​ര​​നാ​​മം സ​​മ്പാ​​ദി​​ച്ച ഋ​​ജു​​മാ​​ന​​സ​​നും വി​​ശ്വാ​​സ​​ദാ​​ർ​​ഢ്യ​​ത​​യു​​ടെ പ്ര​​തീ​​ക​​വു​​മാ​​യ ഇ​ബ്രാ​ഹീം ന​​ബി​​യെ കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള ഓ​​ർ​​മ പു​​തു​​ക്കി​​ക്കൊ​​ണ്ടും വി​​ശ്വ​​മാ​​ന​​വി​​ക​​ത​​യു​​ടെ സ​​ന്ദേ​​ശം വി​​ളം​​ബ​​രം ചെ​​യ്തു​​കൊ​​ണ്ടും ബ​​ലി​​പെ​​രു​​ന്നാ​​ൾ ആ​​ഗ​​ത​​മാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.ബ​​ലി​​പെ​​രു​​ന്നാ​​ളി​െ​​ൻ​​റ പ്ര​​ധാ​​ന​​ക​​ർ​​മം ബ​​ലി അ​​റു​​ക്ക​​ലാ​​ണ്. ബ​​ലി​​യ​​റു​​ക്കാ​​ൻ ശേ​​ഷി​​യു​​ള്ള​​തി​​നോ​​ടൊ​​പ്പം അ​​ത് ചെ​​യ്യാ​​ത്ത​​വ​​ർ പെ​രു​ന്നാ​ൾ ന​മ​സ്​​ക​രി​ക്കാ​ൻ അ​​ടു​​ക്ക​​രു​​തെ​​ന്ന് ന​​ബി താ​​ക്കീ​​ത് ചെ​​യ്തി​​ട്ടു​​ണ്ട്. പെ​​രു​​ന്നാ​​ൾ ദി​​വ​​സം ഭൂ​​മി​​യി​​ൽ ഇ​റ്റി​വീ​ഴു​ന്ന തു​​ള്ളി​​ക​​ളി​​ൽ ഏ​​റ്റ​​വും േശ്ര​​ഷ്ഠ​ം ബ​​ലി​​മൃ​​ഗ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ര​​ക്ത​​മാ​​ണെ​​ന്ന് പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ൻ മൊ​ഴി​ഞ്ഞു.

എ​​ല്ലാ മ​​ത​​ങ്ങ​​ളും അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​െ​​ൻ​​റ അ​​സ്തി​​ത്വം അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. പ്ര​​പ​​ഞ്ച​​ത്തി​​ന് ഒ​​രു സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക​​ർ​​ത്താ​​വ് ഉ​​ണ്ടെ​​ന്ന യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യം അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ത്ത ഒ​​രു ശാ​​സ്​​​ത്ര​​വും പ്ര​​ത്യ​​യ​​ശാ​​സ്​​​ത്ര​​വും ലോ​​ക​​ത്തി​​ല്ല. ഇ​​താ​​ണ് ഇ​ബ്രാ​ഹീം ന​​ബി​​യും മ​​റ്റു ന​​ബി​​മാ​​രും ലോ​​ക​​ത്തെ പ​​ഠി​​പ്പി​​ച്ച സ​​ത്യം. ഈ ​​ബൃ​​ഹ​​ത്താ​​യ ആ​​ശ​​യ​​മാ​​ണ് ത​​ക്ബീ​​ർ ധ്വ​​നി​​യി​​ൽ അ​​ന്ത​​ർ​​ലീ​​ന​​മാ​​യി​​ട്ടു​​ള്ള​​ത്. ദു​​ൽ​​ഹ​​ജ്ജ് ഒ​​മ്പ​​ത്​ പ്ര​​ഭാ​​തം മു​​ത​​ൽ 13 അ​പ​രാ​ഹ്​​നം വ​​രെ പ​​ള്ളി​​ക​​ളും ഭ​​വ​​ന​​ങ്ങ​​ളും പ​​ട്ട​​ണ​​ങ്ങ​​ളും ഗ്രാ​​മ​​ങ്ങ​​ളും അ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷ​​മാ​​കെ​​യും ത​​ക്ബീ​​ർ ധ്വ​​നി​​കൊ​​ണ്ട് മു​​ഖ​​രി​​ത​​മാ​​കു​​ന്നു. പെ​​രു​​ന്നാ​​ൾ ആ​​ഘോ​​ഷി​​ക്കു​​മ്പോ​​ൾ ജ​​ന​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ മു​​ന്നി​​ൽ തെ​​ളി​​ഞ്ഞു​​വ​​രു​​ന്ന ഒ​​രു പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​മാ​​ണ് ഹി​​ജ്റ പ​​ത്താം വ​​ർ​​ഷം ദു​​ൽ​​ഹ​​ജ്ജ് ഒ​​മ്പ​​തി​​ന് അ​​റ​​ഫ​​യി​​ൽ മു​​ഴ​​ങ്ങി​​യ പ്ര​​വാ​​ച​​ക പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണം.

ലോ​​ക​ത്ത്​ ജ​​ന്മ​​മെ​​ടു​ത്ത മു​​ഴു​​വ​​ൻ പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ന്മാ​​രു​​ടെ​​യും ഹൃ​​ദ​​യ​​ഭാ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ച്ചും ആ​​ദ​​രി​​ച്ചു​​മാ​​ണ് ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ക​ദ​​ർ​​ശ​​നം രൂ​​പ​​പ്പെ​​ട്ടി​​ട്ടു​​ള്ള​​ത്. ആ​​ദ്യ പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​നാ​​യ ആ​​ദം ന​​ബി മു​​ത​​ൽ അ​​വ​​സാ​​ന പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​നാ​​യ മു​​ഹ​​മ്മ​​ദ് ന​​ബി വ​​രെ​​യു​​ള്ള പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ന്മാ​​രു​​ടെ പ്രാ​​തി​​നി​​ധ്യം ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ക ദ​​ർ​​ശ​​ന​​ത്തി​​നു​​ണ്ട്. സ്വ​​ർ​​ഗ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന് നി​​ഷ്​​​കാ​​സി​​ത​​രാ​​യ ആ​​ദ​​മും ഹ​​വ്വാ​​യും ക​​ണ്ടു​​മു​​ട്ടി​​യ​​ത് അ​​റ​​ഫ​​യി​​ലാ​​ണ്. അ​​തു മു​​ത​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു മ​​നു​​ഷ്യ​​വം​​ശ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ആ​​രം​​ഭം. ത​െ​​ൻ​​റ വി​​ട​​വാ​​ങ്ങ​​ൽ പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ന് അ​​റ​​ഫ മൈ​​താ​​നി തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ത്ത​​തി​െ​​ൻ​​റ ര​​ഹ​​സ്യ​​വും ഇ​​തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം. അ​​റ​​ഫ​​യെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് ഓ​​ർ​​ക്കു​​മ്പോ​​ൾ പ്ര​​വാ​​ച​​ക പ​​ര​​മ്പ​​ര​​യെ മു​​ഴു​​വ​​ൻ ഓ​​ർ​​ക്കാ​​നു​​ള്ള അ​​വ​​സ​​രം തെ​​ളി​​യും. 1400 വ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് മു​​മ്പ് അ​​റ​​ഫ​​യി​​ൽ ന​​ട​​ന്ന ആ ​​പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണം ഇ​​ന്നും ലോ​​ക​​ത്തെ പ്ര​​ക​​മ്പ​​നം കൊ​​ള്ളി​​ക്കു​​ന്നു. മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ലോ​​ക​​ത്തെ വീ​​ർ​​പ്പു​​മു​​ട്ടി​​ക്കു​​ന്ന അ​​ക്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളും അ​​നാ​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ളും അ​​യി​​ത്താ​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ളും വ​​ർ​​ണ​​വി​​വേ​​ച​​ന​​ങ്ങ​​ളും അ​​സ​​ന്തു​​ഷ്​​​ടി​​യും അ​​സ​​മാ​​ധാ​​ന​​വും എ​​ല്ലാം തു​​ട​​ച്ചു​​മാ​​റ്റ​​പ്പെ​​ട്ട് സ​​മാ​​ധാ​​ന​​ത്തി​​ലും സ​​ന്തോ​​ഷ​​ത്തി​​ലും അ​​ധി​​ഷ്ഠി​​ത​​മാ​​യ ഒ​​രു ജീ​​വി​​ത​​ക്ര​​മ​​ത്തി​​ന് ആ ​​പ്ര​​ഭാ​​ഷ​​ണം വ​​ഴി​​തെ​​ളി​​യി​​ക്കും.

‘‘ഏ ​​ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളേ, എ​െ​​ൻ​​റ വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ നി​​ങ്ങ​​ൾ ശ്ര​​ദ്ധി​​ച്ച് കേ​​ൾ​​ക്കൂ. ഇ​​വി​​ടെ​​വെ​​ച്ച് ഇ​​നി ഒ​​രി​​ക്ക​​ൽ​​കൂ​​ടി നി​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​യി സ​​ന്ധി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​മോ എ​​ന്നെ​​നി​​ക്ക് അ​​റി​​യി​​ല്ല. നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ര​​ക്ത​​വും നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ​​മ്പ​​ത്തും നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​ഭി​​മാ​​ന​​വും ഈ ​​ദി​​വ​​സ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പ​​വി​​ത്ര​​ത​​പോ​​ലെ ഈ ​​മാ​​സ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പ​​വി​​ത്ര​​ത​​പോ​​ലെ ഈ ​​നാ​​ടി​െ​​ൻ​​റ പ​​വി​​ത്ര​​ത​​പോ​​ലെ നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് പ​​വി​​ത്ര​​മാ​​ണ്. നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ നാ​​ഥ​​നെ തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും നി​​ങ്ങ​​ൾ ക​​ണ്ടു​​മു​​ട്ടും. അ​​പ്പോ​​ൾ നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ക​​ർ​​മ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് അ​​വ​​ൻ ചോ​​ദ്യം ചെ​​യ്യും. അ​​മാ​​ന​​ത്ത് മു​​ത​​ലു​​ക​​ൾ സൂ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ അ​​തി​െ​​ൻ​​റ അ​​വ​​കാ​​ശി​​ക​​ൾ​​ക്ക് അ​​വ മ​​ട​​ക്കി​​ക്കൊ​​ടു​ക്ക​ണം. എ​​ല്ലാ പ​​ലി​​ശ​​ക​​ളും ഇ​​ന്നു​​മു​​ത​​ൽ റ​​ദ്ദ് ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. എ​​ന്നാ​​ൽ, മൂ​​ല​​ധ​​ന​​ത്തി​​ൽ നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് അ​​വ​​കാ​​ശ​​മു​​ണ്ട്. ഇ​​തു​​വ​​ഴി നി​​ങ്ങ​​ൾ​െ​​ക്കാ​​ന്നും ന​​ഷ്​​​ട​​പ്പെ​​ടു​​ന്നി​​ല്ല. പ​​ലി​​ശ പാ​​ടി​​ല്ലെ​​ന്ന് അ​​ല്ലാ​​ഹു ക​​ൽ​​പി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ആ​​ദ്യ​​മാ​​യി എ​െ​​ൻ​​റ പി​​തൃ​​വ്യ​​ൻ അ​​ബ്്ദു​​ൽ മു​​ത്ത​​ലി​​ബി​െ​​ൻ​​റ മ​​ക​​ൻ അ​​ബ്ബാ​​സി​​ന് കി​​ട്ടേ​​ണ്ട പ​​ലി​​ശ ഞാ​​നി​​താ ദു​​ർ​​ബ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നു. ജാ​​ഹി​​ലി​​യ കാ​​ല​​ത്തെ എ​​ല്ലാ കു​​ടി​​പ്പ​​ക​​യും ഇ​​ന്നോ​​ടു​​കൂ​​ടി അ​​സാ​​ധു​​വാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. എ​െ​​ൻ​​റ കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ലെ റ​​ബീ​​അ​​ത്തു​​ബ്നു ഹാ​​രി​​സ്​​​ബ്നു അ​​ബ്്ദു​​ൽ മു​​ത്ത​​ലി​​ബി​െ​​ൻ​​റ മ​​ക​​നെ കൊ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​തി​​നു​​ള്ള കു​​ടി​​പ്പ​​ക ആ​​ദ്യ​​മാ​​യി ഞാ​​ൻ ദു​​ർ​​ബ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. 

അ​​ല്ല​​യോ ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളേ! ഞാ​​ൻ നി​​ങ്ങ​​ളെ ര​​ണ്ട് കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ ഏ​​ൽ​​പി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​ത് മു​​റു​​കെ​​പ്പി​​ടി​​ക്കു​​ന്നി​​ട​​ത്തോ​​ളം നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് സ​​മാ​​ധാ​​ന​​വും വി​​ജ​​യ​​വും കൈ​​വ​​രും. നി​​ങ്ങ​​ൾ വ​​ഴി​​പി​​ഴ​​ക്കു​​ക​​യു​​മി​​ല്ല. അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​െ​​ൻ​​റ വേ​​ദ​​ഗ്ര​​ന്ഥ​​മാ​​യ ഖു​​ർ​​ആ​​നും എ​െ​ൻ​റ ജീ​വി​ത​ച​ര്യ​യു​​മാ​​ണ​​വ. വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ൾ പ​​ര​​സ്​​​പ​​രം സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. ത​െ​​ൻ​​റ സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ൻ മ​​ന​​സം​​തൃ​​പ്തി​​യോ​​ടെ ത​​രു​​ന്ന​​ത് മാ​​ത്ര​​മേ നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് നി​​യ​​മ​​വി​​ധേ​​യ​​മാ​​വു​​ക​​യു​​ള്ളൂ. നി​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ആ​​ശ്രി​​ത​​രു​​ടെ കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ലും പ്ര​​ത്യേ​​കം ശ്ര​​ദ്ധ പ​​തി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം. നി​​ങ്ങ​​ൾ ഭ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​തു പോ​​ലെ​​ത്ത​​ന്നെ അ​​വ​​രെ​​യും ഭ​​ക്ഷി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം. നി​​ങ്ങ​​ൾ ധ​​രി​​ക്കു​​ന്ന പോ​​ലെ അ​​വ​​രെ​​യും ധ​​രി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം. 

ഏ ​​ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളേ! അ​​ല്ലാ​​ഹു ഏ​​ക​​നാ​​ണ്. നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ എ​​ല്ലാ​​വ​​രു​​ടെ​​യും പി​​താ​​വ് ഒ​​രാ​​ളാ​​ണ്. നി​​ങ്ങ​​ൾ ആ​​ദ​​മി​​ൽ​​നി​​ന്ന് ജ​​നി​​ച്ചു. ആ​​ദം മ​​ണ്ണി​​ൽ​​നി​​ന്നും. അ​​റ​​ബി​​ക്ക് അ​​ന​​റ​​ബി​​യെ​​ക്കാ​​ളും അ​​ന​​റ​​ബി​​ക്ക് അ​​റ​​ബി​​യെ​​ക്കാ​​ളും വെ​​ളു​​ത്ത​​വ​​ന് ക​​റു​​ത്ത​​വ​​നെ​​ക്കാ​​ളും ക​​റു​​ത്ത​​വ​​ന് വെ​​ളു​​ത്ത​​വ​​നെ​​ക്കാ​​ളും ഒ​​രു േശ്ര​​ഷ്ഠ​​ത​​യു​​മി​​ല്ല. േശ്ര​​ഷ്ഠ​​ത​​ക്ക്​ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​നം ജീ​​വി​​ത സൂ​​ക്ഷ്മ​​ത​​യാ​​ണ്. ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ സൂ​​ക്ഷ്മ​​ത പു​​ല​​ർ​​ത്തു​​ന്ന​​വ​​രാ​​രോ അ​​വ​​രാ​​ണ് അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​​ങ്ക​​ൽ ഏ​​റ്റ​​വും ബ​​ഹു​​മാ​​ന്യ​​ർ. 

ഏ ​​ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളേ! നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ഭാ​​ര്യ​​മാ​​ർ​​ക്ക് നി​​ങ്ങ​​ളോ​​ട് ബാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ൾ ഉ​​ള്ള​​തു​​പോ​​ലെ​​ത്ത​​ന്നെ നി​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്നും ന്യാ​​യ​​മാ​​യ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും അ​​വ​​ർ​​ക്കു​​ണ്ട്. സ്​​​ത്രീ​​ക​​ൾ ദു​​ർ​​ബ​​ല​​ക​​ളാ​​ണ്. അ​​വ​​രു​​ടെ ദൗ​​ർ​​ബ​​ല്യം ക​​ണ​​ക്കി​​ലെ​​ടു​​ത്ത് മാ​​ന്യ​​മാ​​യും സ്​​​നേ​​ഹ​​മ​​സൃ​​ണ​​മാ​​യും അ​​വ​​രോ​​ട് നി​​ങ്ങ​​ൾ പെ​​രു​​മാ​​റ​​ണം. ഭാ​​ര്യ​​മാ​​ർ നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​ടു​​ക്ക​​ൽ അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​​ൽ​​നി​​ന്നു​​ള്ള അ​​മാ​​ന​​ത്താ​​ണ്. അ​​വ​​രെ കൃ​​ഷ്ണ​​മ​​ണി​​പോ​​ലെ നി​​ങ്ങ​​ൾ കാ​​ത്ത് സൂ​​ക്ഷി​​ക്ക​​ണം.’’

പ്ര​​സം​​ഗം ഉ​​പ​​സം​​ഹ​​രി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ൻ ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളോ​​ട് ചോ​​ദി​​ച്ചു, ‘‘അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​െ​​ൻറ സ​​ന്ദേ​​ശം നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് ഞാ​​ൻ എ​​ത്തി​​ച്ചു​​ത​​ന്നു​​വോ?’’ അ​​പ്പോ​​ൾ ജ​​ന​​സ​​ഹ​​സ്ര​​ങ്ങ​​ൾ ഏ​​ക​​സ്വ​​ര​​ത്തി​​ൽ പ​​റ​​ഞ്ഞു: ‘‘അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വി​െ​​ൻ​​റ സ​​ന്ദേ​​ശം അ​​ങ്ങ് ഞ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് എ​​ത്തി​​ച്ചു​​ത​​രു​​ക​​യും അ​​വി​​ട​​ത്തെ എ​​ല്ലാ ബാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളും നി​​റ​​വേ​​റ്റു​​ക​​യും ചെ​​യ്തി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.’’ അ​​ർ​​ശി​െ​​ൻ​​റ നേ​​ർ​​ക്ക് വി​​ര​​ൽ ചൂ​​ണ്ടി​​ക്കൊ​​ണ്ട് വി​​കാ​​ര​​ഭ​​രി​​ത​​നാ​​യി പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ൻ പ​​റ​​ഞ്ഞു: ‘‘അ​​ല്ലാ​​ഹു​​വേ ഈ ​​സം​​രം​​ഭ​​ത്തി​​ന് നീ ​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് സാ​​ക്ഷി.’’ എ​​ന്നി​​ട്ട് അ​​വി​​ട​​ന്ന് ക​​ൽ​​പി​​ച്ചു​: ‘‘ഇ​​വി​​ടെ ഹാ​​ജ​​റു​​ള്ള​​വ​​ർ ഇ​​ല്ലാ​​ത്ത​​വ​​ർ​​ക്ക് ഈ ​​സ​​ന്ദേ​​ശം എ​​ത്തി​​ച്ചു​​കൊ​​ടു​​ക്ക​​ട്ടേ.’’ 

ത​​ല​​മു​​റ​​ക​​ളാ​​യി ഇ​​ത് കൈ​​മാ​​റി വ​​രു​​ക​​യാ​​ണ്. ഈ ​​സ​​ന്ദേ​​ശ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ മാ​​ത്ര​​മേ ലോ​​ക​​ത്തി​​ന് സ​​മാ​​ധാ​​നം കൈ​​വ​​രു​​ക​​യു​​ള്ളൂ. ഇ​​തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് ബ​​ലി​​പെ​​രു​​ന്നാ​​ളി​െ​​ൻ​​റ സ​​ന്ദേ​​ശ​​വും. ‘അ​​ല്ലാ​​ഹു അ​​ക്ബ​​ർ വ​​ലി​​ല്ലാ​​ഹി​​ൽ ഹം​​ദ്’.

(കേ​​ര​​ള ഹ​​ജ്ജ് ക​​മ്മി​​റ്റി ചെ​​യ​​ർ​​മാ​​നാ​ണ്​ ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Show Full Article
TAGS:eid Eid Message Bali perunnal article india news 
News Summary - Eid Massege fo Peace - Article
Next Story