Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_right...

ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ക്ക​ലി​ന്‍റെ ഈ​സ്റ്റ​ർ ​സ​ന്ദേ​ശം

text_fields
bookmark_border
ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ക്ക​ലി​ന്‍റെ ഈ​സ്റ്റ​ർ ​സ​ന്ദേ​ശം
cancel

ഈ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഉ​യി​ർ​പ്പു തി​രു​നാ​ൾ കേ​ര​ള​ത്ത​നി​മ​യു​ടെ സ​വി​ശേ​ഷ​ത അ​നു​സ്മ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. കോ​ള​നി​വാ​ഴ്ച​ക​ളു​ടെ കാ​ലം​വ​രെ ഹൈ​ന്ദ​വ, യ​ഹൂ​ദ, ക്രൈ​സ്ത​വ, ഇ​സ്​​ലാം മ​ത​സ്ഥ​ർ ഇ​വി​ടെ താ​ന്താ​ങ്ങ​ളു​ടെ വ്യാ​പാ​രാ​ദി കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ര​സ്പ​രം ഇ​ട​പ​ഴ​കി ക​ഴി​ഞ്ഞ​വ​രാ​ണ്. ആ ​ഇ​ട​പ​ഴ​ക​ലി​ന്‍റെ ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലാ​ണ് ഈ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഈ​സ്റ്റ​ർ ആ​ച​ര​ണം. ഏ​താ​നും നാ​ളു​ക​ളു​ടെ വ്യ​ത്യാ​സ​ത്തി​ലാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ക്കു​റി ഈ​സ്റ്റ​റും വി​ഷു​വും ഈ​ദും കേ​ര​ളീ​യ​ർ ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ക്രൈ​സ്ത​വ​രും മു​സ്​​ലിം​ക​ളും നോ​മ്പ​നു​ഷ്ഠി​ച്ച് ഉ​യി​ർ​പ്പ്, റ​മ​ദാ​ൻ പെ​രു​ന്നാ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്നു; വി​ഷു പു​തു​വ​സ​ന്ത​ത്തി​ന്‍റെ ഐ​ശ്വ​ര്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര​തീ​ക്ഷ വെ​ക്കു​ന്നു. മൂ​ന്നി​ലും പൊ​തു​വാ​യ​ത് ന​ല്ല​നാ​ളെ​യു​ടെ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ്, ശാ​ന്തി​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും ഐ​ശ്വ​ര്യ​വും നി​റ​ഞ്ഞ നാ​ളെ. അ​തു ത​നി​ക്കു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള ഒ​ന്ന്. ജാ​തി-​മ​ത ഭേ​ദ​മ​ന്യേ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഒ​രു​പോ​ലെ ന​ന്മ കൈ​വ​രു​മ്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ ശാ​ന്തി​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും ഐ​ശ്വ​ര്യ​വും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​മൂ​ഹം ഉ​ണ്ടാ​വൂ.

എ​ന്താ​ണ് ഈ​സ്റ്റ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത്‌?

ഉ​യി​ർ​പ്പ് ഒ​രു സ​ന്തോ​ഷാ​നു​ഭ​വ​വും ആ​ഘോ​ഷ​വു​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​നു​മു​മ്പ്​ അ​തി​ക​ഠി​ന​മാ​യ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കൊ​ല​യു​ടെ​യും ദി​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഈ ​ദൈ​വ​പു​ത്ര​ൻ (ദൈ​വ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ന്ന​താ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ശ​രി. എ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ച്ചു മ​രി​ച്ച യേ​ശു​വി​നെ​യും അ​വ​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശ​ത്തെ​യും മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഉ​ൾ​ച്ചേ​ർ​ക്കാ​നാ​വൂ) അ​തി​ക്രൂ​ര​മാ​യ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളും കു​രി​ശി​ലെ നി​ന്ദ്യ​മാ​യ മ​ര​ണ​വും ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​ത്? അ​തി​ന്​ ഉ​ത്ത​രം ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ യേ​ശു​വി​നോ​ടൊ​ത്ത് അ​വ​ൻ സ​ഞ്ച​രി​ച്ച സ​മ​രി​യ, യൂ​ദ​യ, അ​വ​യു​ടെ പ്രാ​ന്ത​പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നി​വ​യി​ലൂ​ടെ നാ​മും യാ​ത്ര​ചെ​യ്യ​ണം. അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​തും പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​തും ചെ​യ്ത​തും ശ്ര​ദ്ധ​യോ​ടെ ക​ണ്ടു മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ണം.

എ​ന്തി​നാ​ണ് താ​ൻ വ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് അ​വ​ൻ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നി​ട​ത്തു​നി​ന്നു തു​ട​ങ്ങാം. ലൂ​ക്ക​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷം നാ​ലാം അ​ധ്യാ​യ​ത്തി​ൽ അ​വി​ടു​ന്ന് പ​റ​യു​ന്നു: ‘‘ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്ക് സു​വി​ശേ​ഷം അ​റി​യി​ക്കാ​ൻ അ​വി​ടു​ന്ന് എ​ന്നെ അ​ഭി​ഷേ​കം ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്നു; ബ​ന്ധി​ത​ർ​ക്ക് മോ​ച​ന​വും അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക്​ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ക​ർ​ത്താ​വി​നു സ്വീ​കാ​ര്യ​വു​മാ​യ വ​ത്സ​ര​വും പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കാ​ൻ അ​വി​ടു​ന്നെ​ന്നെ അ​യ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.’’ അ​തേ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ ഏ​ഴാം അ​ധ്യാ​യ​ത്തി​ൽ സ്നാ​പ​ക​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​രോ​ട് അ​വ​ൻ ഇ​തു വീ​ണ്ടും ഉ​റ​പ്പി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്.

മ​ത്താ​യി​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷം അ​ഞ്ചാം അ​ധ്യാ​യ​ത്തി​ൽ അ​ഷ്ട​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളാ​യി അ​വി​ടു​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത് അ​ന്നും ഇ​ന്നും നാം ​ഭാ​ഗ്യ​മെ​ന്ന് ക​രു​തു​ന്ന​വ​യെ​യ​ല്ല. പി​ന്നെ​യോ, ദ​രി​ദ്ര​ർ, വി​ല​പി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ, നീ​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി നി​ല​പാ​ട് സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ, ശാ​ന്ത​ശീ​ല​ർ, ക​രു​ണ​യു​ള്ള​വ​ർ, ഹൃ​ദ​യ​ശു​ദ്ധി​യു​ള്ള​വ​ർ, സ​മാ​ധാ​നം സ്ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ -ഇ​വ​രൊ​ക്കെ​യാ​ണ് ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ. ലൂ​ക്ക​യും ഇ​തു​ത​ന്നെ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ചി​ട്ട് ഒ​രു പ​ടി​കൂ​ടി ക​ട​ന്ന്, ഇ​പ്പോ​ൾ സ​മ്പ​ന്ന​രാ​യ​വ​ർ​ക്കും ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കും സം​തൃ​പ്ത​രാ​യി ക​ഴി​യു​ന്ന​വ​ർ​ക്കും മ​നു​ഷ്യ പ്ര​ശം​സ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കും ദു​രി​തം എ​ന്നാ​ണ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന​ത്തെ പ്രോ​സ്‌​പെ​രി​റ്റി തി​യോ​ള​ജി സു​വി​ശേ​ഷ പ്ര​സം​ഗ​ക​ർ ഇ​തി​നു ക​ട​ക​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ സു​വി​ശേ​ഷം അ​ല്ലേ പ്ര​സം​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്? യേ​ശു​വി​ന്റെ കാ​ല​ത്തും ഇ​പ്പോ​ൾ പ്ര​സം​ഗി​ക്കു​ന്ന സ​ങ്ക​ല്പം ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. ഇ​താ​ണ് അ​വി​ടു​ന്ന് തി​രു​ത്തി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. യ​ഹൂ​ദ പ്ര​മാ​ണി​മാ​ർ​ക്ക് ഇ​തു​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല.ക​പ​ട​നാ​ട്യ​ക്കാ​രാ​യ നി​യ​മ​ജ്ഞ​രെ​യും ഫ​രി​സേ​യ​രെ​യും ‘നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഹാ ​ദു​രി​തം’ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​രു​ടെ തെ​റ്റാ​യ മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളെ​യും പ​ര​സ്യ​മാ​യി ചൂ​ണ്ടി കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത് അ​വ​രെ കൂ​ടു​ത​ൽ രോ​ഷാ​കു​ല​രാ​ക്കി. അ​വ​ര​വ​നെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ൻ ആ​ലോ​ച​ന തു​ട​ങ്ങി.

വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ശൈ​ലി

കൂ​ടാ​തെ യേ​ശു​വി​ന്റെ പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ളും ശൈ​ലി​ക​ളും അ​ന്ന​ത്തെ യ​ഹൂ​ദ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ രീ​തി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു തീ​ർ​ത്തും വ്യ​ത്യ​സ്ത​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​നെ കേ​ട്ട ജ​ന​ങ്ങ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു, ‘ന​മ്മു​ടെ നി​യ​മ​ജ്ഞ​രെ പോ​ലെ​യ​ല്ല, എ​ത്ര ആ​ധി​കാ​രി​ക​മാ​യാ​ണ് ഇ​വ​ൻ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്’ എ​ന്ന്. അ​വ​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​ന്മാ​ർ മു​ക്കു​വ​രും ചു​ങ്ക​ക്കാ​രു​മാ​യി​രു​ന്നു; അ​വ​നെ പി​ൻ​ചെ​ന്ന​വ​രാ​ക​ട്ടെ, ചു​ങ്ക​ക്കാ​രും പാ​പി​ക​ളും വേ​ശ്യ​ക​ളു​മാ​യി അ​ധി​കാ​രി​സ​മൂ​ഹ​ത്താ​ൽ വി​ധി​ച്ചു ത​ള്ള​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​മാ​യി​രു​ന്നു.

വി​ജാ​തീ​യ​രെ​യും പ​ര​ദേ​ശി​ക​ളെ​യും അ​വ​ൻ അ​നു​ക​മ്പ​യോ​ടെ ചേ​ർ​ത്തു​നി​ർ​ത്തി. അ​ന്ധ​രും ചെ​കി​ട​രും കു​ഷ്ഠ​രോ​ഗി​ക​ളു​മൊ​ക്കെ അ​വ​രു​ടെ ത​ന്നെ​യോ അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യോ പൂ​ർ​വി​ക​രു​ടെ​യോ പാ​പം​മൂ​ല​മാ​ണ് അ​വ​ർ​ക്ക് ഈ ​അ​വ​സ്ഥ വ​ന്ന​തെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു പു​റ​ന്ത​ള്ളി​യി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് അ​വ​ന​വ​രെ തൊ​ട്ടു​സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി. ഇ​തൊ​ന്നും അ​ന്ന​ത്തെ വ​രേ​ണ്യ വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന് ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നാ​യി​ല്ല. ഇ​തി​നൊ​ക്കെ പു​റ​മെ​യാ​ണ് ജ​റൂ​സ​ലം ദേ​വാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ഭ​ക്തി​ക്ക​ച്ച​വ​ടം ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ മേ​ശ​ക​ൾ മ​റി​ച്ചി​ട്ട​തും ചാ​ട്ട​വാ​റെ​ടു​ത്ത​വ​രെ പു​റ​ത്താ​ക്കി​യ​തും.

ഇ​ത്ര​യൊ​ക്കെ​യാ​യ​പ്പോ​ൾ നി​യ​മ​ജ്ഞ​രും ഫ​രി​സേ​യ​റും ജ​ന​പ്ര​മാ​ണി​ക​ളും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ധി​കാ​ര​വും ശ​ക്തി​യും സ​മ്പ​ത്തും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​മെ​ന്നു ഭ​യ​ന്നു. അ​ത് മ​റ​ച്ചു​വെ​ച്ച് പു​റ​മെ പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര​ണം അ​വ​രു​ടെ കാ​പ​ട്യം വെ​ളി​വാ​ക്കു​ന്നു- ‘‘അ​പ്പോ​ൾ റോ​മാ​ക്കാ​ർ വ​ന്ന് ന​മ്മെ​യും ദേ​വാ​ല​യ​വും ന​ശി​പ്പി​ക്കും.’’ അ​തു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​നെ കൊ​ല്ല​ണ​മെ​ന്ന് തീ​രു​മാ​നി​ച്ച് അ​വ​നെ കു​രി​ശി​ൽ തൂ​ക്കി​ലേ​റ്റി വ​ധി​ച്ചു. പ​ക്ഷേ, ഈ ​മ​ര​ണം അ​വി​ടം​കൊ​ണ്ട്‌ തീ​രാ​നു​ള്ള​താ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. മൂ​ന്നാം​പ​ക്കം അ​വി​ടു​ന്ന് ഉ​യി​ർ​ത്തെ​ഴു​ന്നേ​റ്റു. അ​തു​വ​രെ എ​ല്ലാം തീ​ർ​ന്നു എ​ന്നു ക​രു​തി മൂ​ക​രും നി​രാ​ശ​രു​മാ​യി​രു​ന്ന​വ​രും പ​ഴ​യ തൊ​ഴി​ലാ​യ മീ​ൻ​പി​ടി​ത്ത​ത്തി​നു പോ​യ​വ​രും എ​മ്മാ​വൂ​സി​ലേ​ക്കു പോ​യ​വ​രു​മെ​ല്ലാം ഈ ​മൂ​ന്നാം​പ​ക്കം സ​ന്തോ​ഷ​ചി​ത്ത​രാ​യി, ഉ​ന്മേ​ഷം വീ​ണ്ടെ​ടു​ത്തു, സ​ർ​വോ​പ​രി പ്ര​തീ​ക്ഷ​യു​ടെ പ്ര​ത്യാ​ശ​യി​ലേ​ക്ക് മ​ട​ങ്ങി​വ​ന്നു.

ഉ​യി​ർ​പ്പി​ന്‍റെ പ്ര​ത്യാ​ശ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ

ഉ​യി​ർ​പ്പി​ന്റെ പ്ര​ത്യാ​ശ ഒ​ത്തി​രി പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ ത​രു​ന്നു​ണ്ട്, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ഇ​ന്ന​ത്തെ സ​മൂ​ഹം ക​ട​ന്നു​പോ​വു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​ക​ളി​ൽ.ഒ​ന്ന്, സ​ത്യ​ത്തി​നും സ്നേ​ഹ​ത്തി​നും സ​ർ​വോ​പ​രി മ​നു​ഷ്യ​ന​ന്മ​ക്കും വേ​ണ്ടി നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​വ​ർ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ടേ​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം മ​ര​ണം​കൊ​ണ്ട് അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. അ​വ​ർ ഏ​തൊ​ക്കെ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി നി​ല​കൊ​ണ്ടോ അ​വ​യെ​ല്ലാം കൂ​ടു​ത​ൽ ശ​ക്തി​യോ​ടെ ജ്വ​ലി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കും.

ര​ണ്ട്, ന​ന്മ​യെ ഒ​രു ശ​ക്തി​ക്കും എ​ന്നേ​ക്കു​മാ​യി അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്താ​നാ​വി​ല്ല. പ്ര​തീ​ക്ഷ​യോ​ടെ മൂ​ന്നാം നാ​ളി​നാ​യി കാ​ത്തി​രി​ക്കാം. ന​ന്മ ഒ​രു​നാ​ൾ തി​രി​ച്ചു​വ​രും.മൂ​ന്ന്, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​സ​ഫ​ല​ത നി​ർ​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ നേ​ടി​യ സ​മ്പ​ത്തും അ​ധി​കാ​ര​വും അ​ല​ങ്ക​രി​ച്ച സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​മ​ല്ല. പ്ര​ത്യു​ത, നാം ​ജീ​വി​ച്ച മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. അ​താ​ണ് സ്ഥാ​യി​യാ​യി വി​ല​മ​തി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സ​മ്പ​ത്ത്.

നാ​ല്, ദൈ​വ​ത്തി​ന്റെ ര​ക്ഷാ​ക​ര​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ ജാ​തി, മ​ത, വ​ർ​ണ, വ​ർ​ഗ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കു​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്.അ​ഞ്ച്, യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മാ​ർ​ഗം വെ​ട്ടി​പ്പി​ടി​ക്ക​ലി​ന്റേ​ത​ല്ല, ത്യാ​ഗ​ത്തി​ന്റേ​താ​ണ് (sacrificial). ഇ​ന്ന് വ്യാ​പ​ക​മാ​യി പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്ന പ്രോ​സ്‌​പെ​രി​റ്റി തി​യോ​ള​ജി യേ​ശു​വി​ന്റെ വ​ഴി​യ​ല്ല. യേ​ശു​വി​നെ ഒ​രു ബിം​ബ​മാ​യി ചി​ല ഇ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​മാ​ത്രം പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ച് ആ​രാ​ധി​ക്കാ​ന​ല്ല, അ​വ​നെ ഒ​രു ബ്രാ​ൻ​ഡാ​ക്കി ക​ച്ച​വ​ടം ന​ട​ത്താ​നു​മ​ല്ല അ​വ​ന്റെ അ​നു​യാ​യി​ക​ൾ വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, മ​റി​ച്ച് അ​വ​ന്റെ വ​ഴി​യേ സ​ഞ്ച​രി​ച്ച് അ​വ​ന് സാ​ക്ഷ്യം ന​ൽ​കാ​നാ​ണ്, മ​റ്റൊ​രു യേ​ശു​വാ​കാ​നാ​ണ്.

യേ​ശു ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ച്ച​തു​പോ​ലെ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ​യും അ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ​യും വി​ജാ​തീ​യ​രെ​യും പ​ര​ദേ​ശി​ക​ളെ​യും വ​ഴി​യി​റ​മ്പി​ലേ​ക്കു ത​ള്ള​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​രെ​യും ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ക്കാം.ഈ ​ഉ​യി​ർ​പ്പു തി​രു​നാ​ൾ വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യും ഭി​ന്ന​ത​യും അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്ത​ലു​ക​ളു​മി​ല്ലാ​ത്ത സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തി​ന്റെ പു​തു പ്ര​ഭാ​ത​മാ​ക​ട്ടെ എ​ന്ന് പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കാം, പ​ര​സ്പ​രം സ​മാ​ധാ​നം ആ​ശം​സി​ക്കാം.

(ക​ത്തോ​ലി​ക്ക സ​ഭ​യു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​ബോ​ധ​നം, ബൈ​ബി​ൾ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​രി​ശീ​ല​ക​നും സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നു​മാ​ണ്​ ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Easter
News Summary - Easter Message of Inclusion
Next Story