Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_right...

വി​​ശ്വ​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​​റ ക്രൈ​​സ്ത​​വ-​​ഇ​​സ്​​ലാ​​മി​​ക പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം

text_fields
bookmark_border
വി​​ശ്വ​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​​റ ക്രൈ​​സ്ത​​വ-​​ഇ​​സ്​​ലാ​​മി​​ക പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം
cancel

സാ​​മു​​വ​​ൽ ഹ​​ണ്ടി​ങ്​​ട​​ൺ ആ​​ധു​​നി​​ക സം​​ഘ​​ട്ട​​ന​​ങ്ങ​​ളെ ‘നാ​​ഗ​​രി​​ക​​ത​​ക​​ളു​​ടെ ഏ​​റ്റു​ ​മു​​ട്ട’​​ലാ​​യി​​ട്ടാ​​ണ​​ല്ലോ കാ​​ണു​​ന്ന​​ത്. അ​​തു ൈക്ര​​സ്ത​​വ-​ഇ​സ്​​ലാ​​മി​​ക സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​മാ​​ യി അ​​ദ്ദേ​​ഹം വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തിെ​​ൻ​​റ കൃ​​തി​​യു​​ടെ ആ​​ദ്യ​​ഭാ​​ഗ​​ത്തു​​ത ​​ന്നെ വെ​​നീ​​സിെ​​ൻ​​റ മൗ​​ലി​​ക​​വാ​​ദ ചി​​ന്ത​​ക​ൻ മൈ​​ക്ക​ൽ ഒ​​യി​​ബ്​​ദിെ​ൻ​റ ‘ച​​ത്ത ച​​തു​​പ്പു​ ​നി​​ലം’ എ​​ന്ന നോ​​വ​​ലി​​ൽ​നി​​ന്ന് ഉ​​ദ്ധ​​രി​​ക്കു​​ന്നു: ‘‘യ​​ഥാ​​ർ​ഥ ശ​​ത്രു​​ക്ക​​ളി​​ല്ലാ​​തെ യ ​​ഥാ​​ർ​​ഥ മി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളു​​മു​​ണ്ടാ​​കി​​ല്ല. ഒ​​രു നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടിെ​​ൻ​​റ വൈ​​കാ​​രി​​ക ക​​പ​​ട​​ത​ക്ക ു​​ശേ​​ഷം നാം ​​ക​​ണ്ടെ​​ത്തു​​ന്ന ദുഃ​​ഖി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന സ​​ത്യ​​ങ്ങ​​ളി​​താ​​ണ്. ഈ ​​സ​​ത്യ​​ങ്ങ​​ൾ മ ​​റ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ സ്വ​​ന്തം കു​​ടും​​ബ​​വും സ്വ​​ന്തം പൈ​​തൃ​​ക​​വും സം​​സ്കാ​​ര​​വും ജ​​ന്മാ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും സ്വ​​ത്വ​​വും മ​​റ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണ്.’’ സ്വ​​ത്വ​​ബോ​​ധ​​ത്തിെ​​ൻ​റ ത​​നി​​മ​​ക​​ളും സം​​സ്കാ​​ര​​ങ്ങ​​ളും ത​​മ്മി​​ൽ ശ​​ത്രു​​ത​​യി​​ൽ ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന ഏ​​റ്റു​​മു​​ട്ട​​ലു​​ക​​ളാ​​ണ്​ ലോ​​ക​​വേ​​ദി​​യി​​ൽ അ​​ര​​ങ്ങേ​​റു​​ന്ന​​ത് എ​​ന്നു​ക​​രു​​തു​​ന്ന​​വ​​ർ വ​​ർ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​തി​െ​ൻ​റ ഫ​​ല​​മാ​​യി ശ​​ത്രു​​ക്ക​​ളു​​ടെ വൈ​​ര​​വും സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളും യു​​ദ്ധ​​ങ്ങ​​ളും വ​​ർ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​റേ​​ബ്യ​​ൻ പ്ര​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ ഭീ​​ക​​ര​​വാ​​ദ​​ത്തെ​​യും സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളെ​​യും മ​​ത​​പ​​രി​​വേ​​ഷ​​ത്തി​​ൽ നാ​​ഗ​​രി​​ക​​ത​​യു​​ടെ ഏ​​റ്റു​​മു​​ട്ട​​ലു​​ക​​ളാ​​യി പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. മ​​നു​​ഷ്യ​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തെ ഒ​​ന്നാ​​യി കാ​​ണാ​​നോ സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ വ​​സി​​ക്കാ​​നോ ക​​ഴി​​യാ​​ത്ത പ്ര​​തി​​സ​​ന്ധി​​ക​​ളു​​ടെ അ​​ഭ​​യാ​​ർ​​ഥി പ്ര​​വാ​​ഹ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​റേ​​ബ്യ​​യി​​ലും ഏ​​ഷ്യ​​യി​​ലും ആ​​ഫ്രി​​ക്ക​​യി​​ലും പ്ര​​ക​​ട​​മാ​​ണ്.

അ​​മേ​​രി​​ക്ക​​യി​​ലെ നാ​​സി​​ചി​​ന്ത​​യു​​ടെ വ​​ക്​​താ​​വാ​​യി​​രു​​ന്ന ഡേ​​വി​​ഡ് ലെ​​യ്ൻ ‘വെ​​ള്ള​​ക്കാ​​രു​​ടെ വം​​ശ​​ഹ​​ത്യ’ എ​​ന്ന ല​​ഘു​​ലേ​​ഖ​​യി​​ൽ യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ ൈക്ര​​സ്ത​​വ​ത​​യു​​ടെ​​യും വം​​ശീ​യ​​ത​​യു​​ടെ​​യും ബിം​​ബ​​മാ​​യി ക​​ണ്ടെ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്​ കോ​​ൺ​​സ്​​റ്റ​ൈ​ൻ​റ​ൻ ച​​ക്ര​​വ​​ർ​​ത്തി​​ക്ക്​ മി​​ൽ​​വി​​യ​​ൻ പാ​​ല​​ത്തി​​ൽ ​െവ​​ച്ചു​​ണ്ടാ​​യ ദ​​ർ​​ശ​​ന​​ത്തി​​ലെ വാ​​ച​​ക​​മാ​​ണ്. ‘ഈ ​​അ​​ട​​യാ​​ള​​ത്തി​​ൽ നീ ​​കീ​​ഴ​​ട​​ക്കു​​ക’. കീ​​ഴ്പ്പെ​​ടു​​ത്ത​​ലിെ​​ൻ​​റ അ​​ട​​യാ​​ള​​മാ​​യി കു​​രി​​ശു മാ​​റി. അ​​തേ​​വി​​ധ​​ത്തി​​ൽ ഇ​സ്​​ലാ​​മി​​നെ വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളും സ​​മൂ​​ഹ​​ങ്ങ​​ളു​​മു​​ണ്ട്. കു​​രി​​ശു​​യു​​ദ്ധ​​ത്തി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന ൈക്ര​​സ്ത​​വ​​രും ജി​​ഹാ​​ദി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന മു​​സ്​​ലിം​​ക​​ളും ഒ​​ട്ടും കു​​റ​​വ​​ല്ല. വെ​​ള്ള​​ക്കാ​​രു​​ടെ ആ​​ധി​​പ​​ത്യ​​ത്തി​​ന്​ ൈക്ര​​സ്ത​​വ​ത​​യു​​ടെ വേ​​ഷം കൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​ണ്ട്. അ​​മേ​​രി​​ക്ക​​യി​​ലെ ട്രം​​പും ഹം​​ഗ​​റി​​യി​​ലെ ഒ​​ർ​​ബ​​നും ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്.

ഈ ​​പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ വേ​​ണം 2019 ഫെ​​ബ്രു​​വ​​രി നാ​​ലി​​ന്​ ഫ്രാ​​ൻ​​സി​​സ് മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ യു.​​എ.​​ഇ സ​​ന്ദ​​ർ​​ശി​​ച്ച​​പ്പോ​​ൾ മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ​​യും അ​​ൽ അ​​സ്ഹ​​റി​​ലെ ഗ്രാ​​ൻ​ഡ്​​ ഇ​​മാ​​മും ഒ​​പ്പു​​െ​വ​​ച്ച പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​ന​​ത്തിെ​​ൻ​റ പ്ര​​സ​​ക​്​​തി മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്കാ​ൻ. പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​ന​​ത്തിെ​​ൻ​റ ഔ​​ദ്യോ​​ഗി​​ക പേ​​ര് ‘​െകെ​​റോ​​യി​​ലെ ഈ​​ജി​​പ്ഷ്യ​​ൻ മോ​​സ്കിെ​​ൻ​റ ശ​​രീ​​ഫും കി​​ഴ​​ക്കും പ​​ടി​​ഞ്ഞാ​​റു​​മു​​ള്ള മു​​സ്​​ലിം​ക​ളും, കി​​ഴ​​ക്കും പ​​ടി​​ഞ്ഞാ​​റു​​മു​​ള്ള ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്ക​​രും ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്കാ​​സ​​ഭ​​യും ദൈ​​വ​​നാ​​മ​​ത്തി​​ൽ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം’ എ​​ന്ന​ാ​​ണ്. എ​​ന്താ​​ണു പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്? ‘‘ഞ​​ങ്ങ​​ൾ സം​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​ത്തിെ​​ൻ​റ സാം​​സ്കാ​​രി​​ക വ​​ഴി സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്നു.’’ ആ ​​വ​​ഴി​​യാ​​ക​​ട്ടെ ‘‘പ​​ര​​സ്പ​​ര സ​​ഹ​​ക​​ര​​ണ​​ത്തിെ​​ൻ​റ പെ​​രു​​മാ​​റ്റ​​ച്ച​​ട്ട​​മാ​​ണ്.’’ ‘‘പ​​ര​​സ്പ​​ര ധാ​​ര​​ണ​​യാ​​ണു രീ​​തി​​യും മാ​​ന​​ദ​​ണ്ഡ​​വും.’’ ഈ ​​വ​​ഴി സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​മ്പോ​​ൾ അ​​തിെ​​ൻ​റ അ​​ന്തി​​മ​​ല​​ക്ഷ്യ​​മാ​​ക്കി​ ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന പ​​ദം ‘മ​​നു​​ഷ്യ​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യം’ എ​​ന്ന​​താ​​ണ്. ഈ ​​സം​​ഭ്രാ​​തൃ​​ത്വ​​ത്തി​​നു​​ള്ള ന​​ല്ല താ​​ൽ​പ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​ന​​മാ​​ണ് ഇം​​ഗ്ലീ​​ഷി​​ൽ മൂ​​വാ​​യി​​ര​​ത്തി​​ൽ താ​​ഴെ​ വാ​​ക്കു​​ക​​ളു​​ള്ള പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം. ഈ ​​പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം ന​​ട​​ത്തു​​മ്പോ​​ൾ അ​​റേ​​ബ്യ​​ൻ നാ​​ടു​​ക​​ളി​​ലെ ൈക്ര​​സ്ത​​വ​​ർ നാ​​ടു​​വി​​ട്ട അ​​നു​​ഭ​​വ​​വും, 60 ല​​ക്ഷം അ​​റ​​ബി മു​​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ യൂ​​റോ​​പ്പി​​ലേ​​ക്കു കു​​ടി​​യേ​​റി​​യ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​വു​​മു​​ണ്ട്.

’ദൈ​​വ​​നാ​​മ​​ത്തി​​ൽ’ എ​​ന്നു തു​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന പ​​ത്തു വാ​​ച​​ക​​ങ്ങ​​ൾ ഈ ​​പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​ന​​ത്തിെ​​ൻ​റ ഒ​​രു സ​​വി​​ശേ​​ഷ​​ത​​യാ​​ണ്. ദൈ​​വ​​നാ​​മ​​ത്തി​​ൽ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം, നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​ക​​ളാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ, പാ​​വ​​ങ്ങ​​ളും അ​​വ​​ശ​​രുമായ പാ​​ർ​​ശ്വ​​വ​​ത്ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​ർ, അ​​നാ​​ഥ​​ർ, വി​​ധ​​വ​​ക​​ൾ, നാ​​ടു​ക​​ട​​ത്ത​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​ർ, അ​​ര​​ക്ഷി​​ത​​ർ, സ​​മാ​​ധാ​​ന​​പ​​ര​​മാ​​യ കൂ​​ട്ടാ​​യ്മ അ​​സാ​​ധ്യ​​മാ​​യ​​വ​​ർ, യു​​ദ്ധം, നാ​​ശം ഇ​​വ​​ക്ക്​ ഇ​​ര​​യാ​​യ​​വ​​ർ എ​ന്നി​വ​രു​ടെ നാ​​മ​​ത്തി​​ലാ​ണ്. എ​​ല്ലാ​​വ​​രെ​​യും ഒ​​ന്നി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന മ​​നു​​ഷ്യ​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ പേ​​രി​​ലും, ലാ​​ഭേ​​ച്ഛ​​യു​​ടെ​​യും വെ​​റു​​പ്പിെ​​ൻ​റ​​യും പ്ര​​ത്യ​​യ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ങ്ങ​​ൾക്കെതിരെയും ദൈ​​വം സൃ​​ഷ്​​ടി​ച്ച വി​​ല​തീ​​രാ​​ത്ത ദാ​​ന​​മാ​​യ സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ പേ​​രി​​ലും, വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തിെൻ​റ മൂ​​ല​​ക്ക​​ല്ലും സൗ​​ഖ്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​വു​​മാ​​യ നീ​​തി​​യു​​ടെ​​യും കാ​​രു​​ണ്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ​​യും പേ​​രി​​ലും, ലോ​​കം മു​​ഴു​​വ​​നു​​മു​​ള്ള സ​​ന്മ​​ന​​സ്സു​​ള്ള സ​​ക​​ല മ​​നു​​ഷ്യ​​രു​​ടെ പേ​​രി​​ലു​​മാ​​ണ്.

വ്യ​​ക​്​​ത​​മാ​​യ ൈക്ര​​സ്ത​​വ–​​ഇ​​സ്​​ലാ​​മി​​ക സം​​സ്കാ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​യ​​ർ​​ത്തി​​പ്പി​​ടി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ഹ​​ത്താ​​യ മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് ഇ​​വി​​ടെ ആ​​വ​​ർ​​ത്തി​​ച്ചു പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ട്​ 1) മ​​ത​​ങ്ങ​​ൾ ഒ​​രി​​ക്ക​​ലും യു​​ദ്ധ​​മോ തീ​​വ്ര​​വാ​​ദ​​മോ പു​​ല​​ർ​​ത്താ​​ൻ പാ​​ടി​​ല്ല. 2) മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ശ​​രി​​യാ​​യ പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ സ​​മാ​​ധാ​​നം, പ​​ര​​സ്പ​​ര ധാ​​ര​​ണ, മ​​ത​​സൗ​​ഹൃ​​ദം, സ​​ഹ​​വ​​ർ​​ത്തി​​ത്വം എ​​ന്നി​​വ പു​​ല​​ർ​​ത്തി നീ​​തി, ജ്ഞാ​​നം, സ്നേ​​ഹം എ​​ന്നി​​വ ഉ​​ജ്ജീ​​വി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം. 3) ഓ​​രോ വ്യ​​ക​്​​തി​​ക്കും വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യം അ​​നു​​വ​​ദി​​ക്കു​​ന്നു. പ​​ല മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും വ​​ർ​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ലിം​​ഗ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ജാ​​തി​-​ഭാ​​ഷ​​ക​​ളു​​ടെ​​യും വൈ​​വി​​ധ്യം ദൈ​​വം ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്നു. ഏ​​ക സം​​സ്കാ​​രാ​​ധി​​പ​​ത്യം അ​​ടി​​ച്ചേ​​ൽ​പി​​ക്കാ​​നാ​​വി​​ല്ല. 4) അ​​നു​​ക​​മ്പ​​യി​​ൽ അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​മി​​ട്ട് നീ​​തി​​യു​​ടെ വ​​ഴി​​യി​​ലൂ​​ടെ മാ​​ന്യ​​മാ​​യ ജീ​​വി​​തം ല​​ക്ഷ്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്നു. 5) വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ൽ സ​​ഹി​​ഷ്ണ​ു​ത​​യു​​ടെ​​യും പ​​ര​​സ്പ​​ര അം​​ഗീ​​കാ​​ര​​ത്തിെ​​ൻ​റ​​യും സം​​സ്കാ​​രം േപ്രാ​​ത്സാ​​ഹി​​പ്പി​​ക്ക​​ണം. 6) സം​​ഭാ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ൽ ആ​​ത്്മീ​​യ​​വും മാ​​നു​​ഷി​​ക​​വും സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​വു​​മാ​​യ മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ധാ​​ർ​​മി​​ക പു​​ണ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും പ​​ങ്കു​​ചേ​​ര​​ൽ പ​​ര​​സ്പ​​രം സാ​​ധ്യ​​മാ​​ക​​ണം. 7) ആ​​രാ​​ധ​​നാ​​ല​​യ​​ങ്ങ​​ൾ, പ​​ള്ളി​​ക​​ൾ, മോ​​സ്കു​​ക​​ൾ, സി​​ന​​ഗോ​​ഗു​​ക​​ൾ എ​​ന്നി​​വ സം​​ര​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. 8) പൗ​​രാ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും നീ​​തി​​യി​​ല​​ധി​​ഷ്ഠി​​ത​​മാ​​യ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും ക​​ട​​മ​​ക​​ളും സൃ​​ഷ്​​ടി​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം.

അ​​വ​​സാ​​ന​​മാ​​യി, ഈ ​​പ്ര​​മാ​​ണ​​രേ​​ഖ പ​​ര​​സ്പ​​രം ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ്കൂ​​ളു​​ക​​ളി​​ലും യൂ​​നി​​വേ​​ഴ്സി​​റ്റി​​ക​​ളി​​ലും പ​​രി​​ശീ​​ല​​ന​​കേ​​ന്ദ്ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലും പ​​ഠ​​ന-​ച​​ർ​​ച്ചാ​​വി​​ഷ​​യ​​മാ​​ക്ക​​ണം. അ​​ങ്ങ​​നെ പു​​തി​​യ ത​​ല​​മു​​റ​​ക​​ൾ ന​​ന്മ​​യി​​ലും സ​​മാ​​ധാ​​ന​​ത്തി​​ലും വ​​ള​​രാ​​നും പീ​​ഡി​​ത​​രു​​ടെ​​യും ഞെ​​രു​​ക്ക​​ങ്ങ​​ള​​നു​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​ടെ​​യും അ​​വ​​കാ​​ശ​​സം​​ര​​ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​നും​ പ​​രി​​ശീ​​ലി​​പ്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം എ​​ന്നാ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. കു​​രി​​ശു​​യു​​ദ്ധ​​ത്തിെ​​ൻ​റ​​യും ജി​​ഹാ​​ദിെ​​ൻ​റ​യും പോ​​ർ​​വി​​ളി​​ക​​ൾ അ​​വ​​സാ​​നി​​പ്പി​​ച്ച്​ പ​​ര​​സ്പ​​രം സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ലും സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തി​​ലും ജീ​​വി​​ക്കാ​​ൻ ലോ​​ക​​ത്തി​​ലെ ഏ​​റ്റ​​വും വ​​ലി​​യ ര​​ണ്ടു മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ നേ​​താ​​ക്ക​​ളും വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ളും പ്ര​​ഖ്യാ​​പി​​ക്കു​​ന്ന ച​​രി​​ത്ര​​രേ​​ഖ​​യാ​​ണി​​ത്. ജാ​​തി ഗോ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക​​തീ​​ത​​മാ​​യ മാ​​ന​​വ​​സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ സ​​ത്യ​​സ​​ന്ധ​​മാ​​യ ഐ​​ക്യം ഉ​​റ​​പ്പാ​​ക്കു​​ന്ന ഈ ​​പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​നം പു​​തി​​യൊ​​രു തു​​ട​​ക്ക​​ത്തിെ​​ൻ​റ പ്ര​​തീ​​ക്ഷ​​യും ആ​​വേ​​ശ​​വും പ്ര​​ദാ​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്നു. ൈക്ര​​സ്ത​​വ-​​ഇ​​സ്​​ലാ​​മി​​ക ബ​​ന്ധം ഏ​​റ്റു​​മു​​ട്ട​​ലിെ​​ൻ​​റ​​യ​​ല്ലെ​​ന്നും അ​​ത്​ ച​​രി​​ത്ര​​ത്തി​​ൽ​​ത​​ന്നെ വ​​ലി​​യൊ​​രു ആ​​ദാ​​ന​പ്ര​​ദാ​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​ടേ​താ​​യി​​രു​​ന്നെ​​ന്നും അ​​ങ്ങ​​നെ പു​​തി​​യ സം​​ഭാ​​ഷ​​ണം സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ​​യും സ​​ഹ​​ക​​ര​​ണ​​ത്തിെ​​ൻ​റ​​യും ന​​ല്ല നാ​​ളേ​​യ്ക്കു വാ​​തി​​ൽ തു​​റ​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ന്നും ആ​​ഹ്വാ​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്നു.
‘വി​​ശ്വാ​​സി​​ക​​ളാ​​യ​​വ​​ർ​​ക്ക്​ സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ ഏ​​റ്റ​​വും അ​​ടു​​ത്തു​നി​​ൽ​ക്കു​​ന്ന​​തു ഞ​ങ്ങ​​ൾ ൈക്ര​​സ്ത​​വ​​രാ​​ണ് എ​​ന്നു പ​​റ​​യു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണ്’ എ​​ന്ന​​തു ഖു​​ർ​​ആ​​നി​​ലെ മു​​സ്​​ലിം​ക​ളോ​​ടു​​ള്ള വ​​ച​​ന​​മാ​​ണ്. ഇ​​തു പൂ​​ർ​​ത്തീ​​ക​​രി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട്​ ‘ഞ​​ങ്ങ​​ളും നി​​ങ്ങ​​ളും’ ഒ​​രു​​മി​​ച്ച്​ ​ലോ​​ക​​ത്തി​​ലെ സ​​ക​​ല മ​​നു​​ഷ്യ​​രെ​​യും ആ​​ശ്ലേ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന മാ​​ന​​വി​​ക​ സാ​​ഹോ​​ദ​​ര്യ​​ത്തിെ​​ൻ​റ വി​​ജ്ഞാ​​പ​​ന​​മാ​​ണി​​ത്.


Show Full Article
TAGS:christianity islami article kerala news malayalam news 
News Summary - christ,islamic proclamation of universal brotherhoood -kerala news
Next Story