Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightഇ​നി​യും...

ഇ​നി​യും മൗ​നി​ക​ളാ​കാ​ൻ ന​മു​ക്കെ​ന്തു​ ന്യാ​യം?

text_fields
bookmark_border
ഇ​നി​യും മൗ​നി​ക​ളാ​കാ​ൻ ന​മു​ക്കെ​ന്തു​ ന്യാ​യം?
cancel

കാ​ട്ടാ​ള​രെ​ക്കാ​ൾ ക്രൂ​ര​രാ​യ കൊ​ല​യാ​ളി​ക​ളും കൊ​ള്ള​ക്കാ​രും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും ഭ​ര​ണ​വും ​കൈ​യ​ട​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വ​ർ​ഗീ​യ​ഫാ​ഷി​സം മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​ത​യെ നാ​ടു​ക​ട​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ര​ക്​​തി​യാ​ൽ വി​ശു​ദ്ധി വ​രി​ക്കേ​ണ്ട​വ​ർ  കൊ​ടു​വാ​ളെ​ടു​ത്ത്​ കൊ​ല​വി​ളി ന​ട​ത്തു​ന്നു. മാ​ലി​ന്യ​മ​ക​റ്റാ​ൻ മ​ര​വു​രി​െ​യ​ടു​ത്ത്​ മ​ല​മു​ക​ളി​ൽ ഒ​തു​ങ്ങി​ക്കൂ​ടി​യി​രു​ന്ന  മ​ഠാ​ധി​പ​തി​ക​ളു​ടെ പി​ന്മു​റ​ക്കാ​ർ മു​ഷ്​​കും മു​ഷ്​​ടി​യു​മാ​യി മേ​ധാ​വി​ത്വം സ്​​ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന മു​ട്ടാ​ള​രാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.  

നാ​ടു കാ​ക്കേ​ണ്ട​വ​ർ കോ​ടി​ക​ൾ ക​ട്ടു​മു​ടി​ക്കു​ന്നു. കോ​ടി​ക​ൾ മോ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ത്താ​ൻ കൊ​ള്ളാ​ത്ത​വ​രാ​യി  ക​ണ​ക്കാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. ധൂ​ർ​ത്തും ദു​ർ​വ്യ​യ​വും ന​ട​ത്തി പ്രൗ​ഢി പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ  അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടു​ത്തെ​ത്താ​ൻ​പോ​ലും അ​ന​ർ​ഹ​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ ച​ട്ട​മ്പി​ക​ളു​ടെ  ച​ട്ടു​ക​ങ്ങ​ളാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. കൊ​ള്ള​യി​ലൂ​ടെ കി​ട്ടു​ന്ന​തി​േ​ന​ക്കാ​ൾ  കോ​ടി​ക​ൾ നേ​ടാ​ൻ ന​ല്ല​ത്​ നാ​ട്​ നോ​ക്കു​ന്ന പ​ണി​യാ​യ​തി​നാ​ൽ ​ക്രി​മി​ന​ലു​ക​ളെ​ല്ലാം അ​വി​ടെ കു​ടി​യി​രു​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​നും പ​ണാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നും വം​ശീ​യ​ത​ക്കും  ജാ​തീ​യ​ത​ക്കും വ​ഴി​െ​യാ​രു​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. 
നി​ലക്കാ​ത്ത തേ​ങ്ങ​ലു​ക​ൾ

സ്​​ത്രീ​പീ​ഡ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളി​ല്ലാ​തെ പ​ത്രം പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ വ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. വീ​ട​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ​കൂ​ടി  സ്​​ത്രീ​ക​ൾ സു​ര​ക്ഷി​ത​ര​ല്ലാ​താ​യി​ത്തീ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. സം​ര​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കേ​ണ്ട അ​ടു​ത്ത ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ​പോ​ലും  പെ​ണ്ണു​ട​ലു​ക​ളി​ൽ പ​രാ​ക്ര​മം ന​ട​ത്തു​ന്നു. ത​ട​വ​റ​ക​ളി​ൽ ക​ഴി​യേ​ണ്ട പെ​രു​ം​കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ൾ നാ​ടു​ഭ​രി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ൾ കാ​രാ​ഗൃ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ കൊ​ടി​യ  പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളേ​റ്റു വാ​ങ്ങു​ന്നു. അ​ലീ​ഗ​ഢ്​​ യൂ​നി​വേ​ഴ്​​സി​റ്റി​യി​ൽ ഗ​വേ​ഷ​ണ​വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​യി​രി​ക്കെ പി​ടി​കൂ​ട​പ്പെ​ട്ട  ഗു​ൽ​സാ​ർ അ​ഹ്​​മ​ദ്​ വാ​നി നി​ര​പ​രാ​ധി​ത്വം തെ​ളി​യി​ച്ച്​ പു​റ​ത്തു​വ​ന്ന​ത്​ ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സ​മാ​ണ്;  16 കൊ​ല്ല​ത്തെ ജ​യി​ൽ​ജീ​വി​ത​ത്തി​നു​ശേ​ഷം. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം മു​ട​ങ്ങി. വി​വാ​ഹം ന​ട​ന്നി​ല്ല. യൗ​വ​നം  കാ​രാ​ഗൃ​ഹം ക​വ​ർ​ന്നെ​ടു​ത്തു. നി​ര​പ​രാ​ധി​യാ​യ മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ നി​സാ​റു​ദ്ദീ​ൻ അ​ഹ്​​മ​ദി​ന്​ നീ​ണ്ട 23 വ​ർ​ഷ​മാ​ണ്​  ത​ട​വ​റ​ക​ളു​ടെ ഇ​രു​ളി​ൽ ക​ഴി​യേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ സ​ഹീ​റു​ദ്ദീ​ൻ അ​ഹ്​​മ​ദി​ന്​ 16​  കൊ​ല്ല​വും. 

ഇ​ങ്ങ​നെ ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന്​ നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ളാ​ണ്​ വി​ചാ​ര​ണ​യും വി​ധി​യും കാ​ത്ത്​ ത​ട​വ​റ​ക​ളി​ൽ  ദി​ന​രാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ത​ള്ളി​നീ​ക്കു​ന്ന​ത്. തി​രൂ​രി​ലെ മൊ​ബൈ​ൽ​ക​ട​യി​​ൽ കു​റ​ഞ്ഞ കൂ​ലി​ക്ക്​ ജോ​ലി ചെ​യ്​​തി​രു​ന്ന ഡി​ഗ്രി  ഒ​ന്നാം​വ​ർ​ഷ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​യി​രു​ന്ന പ​ര​പ്പ​ന​ങ്ങാ​ടി​ക്കാ​ര​ൻ സ​ക​രി​യ്യ എ​ട്ടു​വ​ർ​ഷം പി​ന്നി​ട്ട്​ വി​ചാ​ര​ണ പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​ട്ടും  വി​ധി​യും കാ​ത്ത്​ ത​ട​വ​റ​യി​ൽ ക​ഴി​യു​ക​യാ​ണ്.​ ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ത്ര​യെ​ത്ര ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ!

ജെ.​എ​ൻ.​യു വി​ദ്യാ​ർ​ഥി ന​ജീ​ബ്​ എ​വി​ടെ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം രാ​ജ്യ​മെ​ങ്ങും അ​ല​യ​ടി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ മാ​താ​വ്​ ക​വി​ളി​ലെ  ക​ണ്ണീ​രു​ണ​ങ്ങാ​െ​ത ക​ഴി​യു​ന്നു. രോ​ഹി​ത്​ വെ​മു​​ല​യെ ജീ​വ​ത്യാ​ഗ​ത്തി​ന്​ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​മാ​ക്കി​യ സാ​ഹ​ച​ര്യം  മാ​റ്റ​മി​ല്ലാ​െ​ത തു​ട​രു​ന്നു. സ​ഹാ​റ​ൺ​പു​രി​ലെ ദ​ലി​ത്​​വേ​ട്ട​ക്ക്​ വി​രാ​മ​മാ​യി​ട്ടി​ല്ല. ച​ത്ത​പ​ശു​വി​െ​ൻ​റ തൊ​ലി​യു​രി​ച്ച​തി​നാ​ണ്​  ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ലെ ഉ​ന​യി​ൽ ദ​ലി​ത്​ യു​വാ​ക്ക​ളെ അ​തി​ക്രൂ​ര​മാ​യി മ​ർ​ദി​ച്ചൊ​തു​ക്കി​യ​ത്. ഝാ​ർ​ഖ​ണ്ഡി​ലെ ശോ​ഭാ​പു​രി​യി​ൽ  ആ​റു​പേ​രെ​യാ​ണ്​ ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ടം അ​ടി​ച്ചു​െ​കാ​ന്ന​ത്. പ​ശു​വി​റ​ച്ചി സൂ​ക്ഷി​ച്ചു​വെ​ന്നാ​രോ​പി​ച്ചാ​ണ​ല്ലോ ദാ​ദ്രി​യി​ലെ  മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ അ​ഖ്​​ലാ​ഖി​നെ വീ​ട്ടി​ൽ ക​യ​റി അ​ടി​ച്ചു​കൊ​ന്ന​ത്.

പ​ശു ആ​രാ​ധ​ക​രു​ടെ മ​നു​ഷ്യ​ഹ​ത്യ​ക്കി​ര​യാ​യ​വ​ർ  നി​ര​വ​ധി​യാ​ണ്. സ​ഹാ​റ​ൻ​പു​രി​ലെ മു​സ്​​ത​ഇൗ​ൻ അ​ബ്ബാ​സ്, രാ​ജ​സ്ഥാ​നി​ലെ ആ​ൽ​വാ​റി​ലെ പെ​ഹ്​​ലു​ഖാ​ൻ,  ഝാ​ർ​ഖ​ണ്ഡി​ലെ 12 വ​യ​സ്സു​കാ​ര​ൻ ഇം​തി​യാ​സ്​ ഖാ​ൻ, മ​ൽ​ജൂം അ​ൻ​സാ​രി, മ​ണി​പ്പൂ​രി​ലെ മ​ദ്​​റ​സാ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ മു​ഹ​മ്മ​ദ്​  ഹ​സ്​​മ​ത്ത്​ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ അ​വ​രി​ൽ ചി​ല​രാ​ണ്. മാ​താ​വി​െ​ൻ​റ ചി​ത​ക്ക്​ തീ​കൊ​ളു​ത്തി​യ​തി​നാ​ണ്​ ഛത്തി​സ്​​ഗ​ഢി​ലെ  ജാ​തി​മേ​ധാ​വി​ക​ൾ ഗീ​താ പ്ര​ഹ്ലാ​ദി​നെ വ​ധി​ച്ച​ത്. ഡോ​ക്​​ട​ർ അം​ബേ​ദ്​​ക​റെ വാ​ഴ്​​ത്തു​ന്ന വ​രി​ക​ൾ മൊ​ബൈ​ൽ റി​ങ്​​ടോ​ൺ ആ​ക്കി​യ​തി​നാ​ണ്​ മ​ഹാ​രാ​ഷ്​​ട്ര​യി​ലെ  ഷി​ർ​ദി​യി​ൽ സാ​ഗ​ർ ഷെ​ജ്വാ​ൾ എ​ന്ന ദ​ലി​ത്​ യു​വാ​വി​നെ അ​ടി​ച്ചു​കൊ​ന്ന​ത്.

പേ​ടി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന മൗ​നം
ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ർ​ഥ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ മൗ​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​വ മ​ഹാ​വി​സ്​​മ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.  ബൈ​ബി​ളും ഖു​ർ​ആ​നും പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ സെ​ഖ​ര്യാ​വ്​ ​പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ ജീ​വി​ത​സാ​യാ​ഹ്ന​ത്തി​ൽ ഒാ​മ​ന​മ​ക​നെ  ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങി​യ​ത്​ മൗ​ന​വ്ര​ത വി​ശു​ദ്ധി​യു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ യേ​ശു​വി​നെ  ഗ​ർ​ഭം ധ​രി​ച്ച ക​ന്യാ​മ​റി​യം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ ആ​ക്ഷേ​പ​ശ​കാ​ര​ങ്ങ​ളെ നേ​രി​ട്ട​ത്​ വാ​ക്കു​ക​ളെ​ക്കാ​ൾ  അ​ർ​ഥ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ മൗ​നം​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ശ്രീ​ബു​ദ്ധ​ന്​ ബോ​ധി​വൃ​ക്ഷ​ച്ചു​വ​ട്ടി​ൽ​വെ​ച്ച്​ ബോ​ധോ​ദ​യ​മു​ണ്ടാ​യ​ത്​  ദീ​ർ​ഘ​മാ​യ മൗ​ന​ത്തെ തു​ട​ർ​ന്നാ​ണ്. ദൈ​വ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ന്ത്യ​ദൂ​ത​ൻ മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ ന​ബി ഹി​റാ​ഗു​ഹ​യി​ൽ വെ​ച്ച്​ ആ​ദ്യ​മാ​യി  ദി​വ്യ​സ​ന്ദേ​ശം ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങി​യ​ത്​ ഏ​കാ​ന്ത ധ്യാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ മൗ​ന​സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ലാ​ണ്.

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന്​ ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൽ കാ​ണ​പ്പെ​ടു​ന്ന മൗ​നം പേ​ടി​ച്ച​ര​ണ്ട​വ​െ​ൻ​റ മൗ​ന​മാ​ണ്; ഒ​പ്പം പേ​ടി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തും.  ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​ർ​ദ​നോ​പാ​ധി​ക​ളും ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഹു​ങ്കാ​ര​ങ്ങ​ളും വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യു​ടെ കൊ​ല​വി​ളി​ക​ളു​മാ​ണ്​  ഭീ​തി​ജ​ന്യ​മാ​യ ഇൗ ​മൗ​ന​ത്തി​ന്​ ജ​ന്മ​മേ​കി​യ​ത്.​ഇ​ത്​ മൗ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ പാ​ഠ​ഭേ​ദ​മാ​ണ്. വാ​ല്​​​മീ​കി​മ​ഹ​ർ​ഷി​ക്ക്​ ന​വ​ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഉൗ​ർ​ജ​മേ​കി​യ വ​ല്​​​മീ​ക​ത്തി​െ​ൻ​റ  മൗ​ന​മ​ല്ലി​ത്. മ​റി​ച്ച്, പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വ​ന്ധ്യ​ത​യു​ടെ മൗ​ന​മാ​ണ്. കീ​ഴ​ട​ങ്ങി​യ​വ​െ​ൻ​റ നി​റം​മ​ങ്ങി​യ മു​ഖ​ത്തെ മൗ​ന​മാ​ണ്.  മ​ർ​ദ​ക​ശ​ക്​​തി​ക​ളാ​ൽ പ​രി​ശീ​ലി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട മൗ​നം. അ​നീ​തി​ക്കെ​തി​രെ ഉ​യ​രേ​ണ്ട ശ​ബ്​​ദം നി​ല​ച്ച​പ്പോ​ഴു​ള്ള  അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ മൗ​നം.

എ​ല്ലാ​വ​രും  ഉ​റ​ക്കം​ന​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ചു​റ്റും ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്​ കാ​ണാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ ക​ണ്ണ​ട​ക്കു​ന്നു. പാ​പ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ങ്കു​പ​റ്റാ​നാ​ണ്​  പ​ല​ർ​ക്കും താ​ൽ​പ​ര്യം. ചി​ല​രെ​ങ്കി​ലും അ​ധി​കാ​രി​വ​ർ​ഗ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​രി​കു​പ​റ്റി അ​ട​ങ്ങി​യൊ​തു​ങ്ങി​ക്കൂ​ടി ആ​നു​കൂ​ല്യം  നേ​ടാ​നു​ള്ള​ തി​ടു​ക്ക​മാ​ണ്. നി​ന​വു​ക​ളി​ൽ നോ​വും ന​യ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ  ന​ന​വു​മാ​യി നി​ദ്രാ​വി​ഹീ​ന​രാ​യി ക​ഴി​യു​ന്ന നി​സ്സ​ഹാ​യ​രു​ടെ നി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളും നി​ല​വി​ളി​ക​ളും ആ​രെ​യും അ​ൽ​പ​വും  അ​േ​ലാ​സ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നി​ല്ല. ഇൗ ​നി​ർ​വി​കാ​ര​ത​യാ​ണ്​ നാ​ടി​ന്ന്​ നേ​രി​ടു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ വി​പ​ത്ത്. എ​ന്തു​വ​ന്നാ​ലും  അ​സ്വ​സ്ഥ​മാ​കാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ. ഇൗ ​നി​സ്സം​ഗ​ത​യും മൂ​ക​ത​യും അ​ത്യ​ന്തം  അ​പ​ക​ട​ക​ര​മ​ത്രെ. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ഇ​ത്​ അ​ർ​ഥ​ശൂ​ന്യ​മാ​ക്കു​ന്നു. എ​തി​ർ​ശ​ബ്​​ദ​ത്തി​െ​ൻ​റ ശ​ക്തി​യാ​ണ​ല്ലോ  ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ക​രു​ത്ത്.

ന​ന്മ​യു​ടെ പ​ക്ഷ​ത്തു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​ത ആ​ക്ര​മി​ക​ൾ​ക്ക്​ എ​ന്തും ചെ​യ്യാ​മെ​ന്ന അ​വ​സ്ഥ ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു.  പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ത്തി​െ​ൻ​റ നേ​രി​യ ഇ​ല​യ​ന​ക്കം​പോ​ലു​മി​ല്ലാ​തെ പ​രാ​ക്ര​മം തു​ട​രാ​ൻ അ​വ​സ​ര​മൊ​രു​ക്കു​ന്നു. മ​ർ​ദ​ക​രു​ടെ  കൊ​ല​വി​ളി​ക​ൾ ഉ​യ​രാ​തി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​ഹി​ത​സ​ന്ദേ​ശം മു​റു​കെ​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ  പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ശ​ബ്​​ദ​മു​യ​രു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണം. ക​ലി​യി​ള​കി ക്രൂ​ര​ത കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്​ കു​രു​ക്കി​ടാ​ൻ ന​ന്മ​യു​ടെ  ശ​ക്തി​ക​ൾ നി​താ​ന്ത ജാ​ഗ്ര​ത പു​ല​ർ​ത്തി​യേ തീ​രൂ. അ​ക്ര​മ​വും അ​നീ​തി​യും ന​ട​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ മൗ​നം പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​വ​നും അ​തി​ൽ  പ​ങ്കാ​ളി​യാ​ണെ​ന്ന മ​ഹ​ദ്​​വ​ച​നം വി​സ്​​മ​രി​ക്കാ​വ​ത​ല്ല; ആ ​മൗ​നം പൈ​ശാ​ചി​ക​മാ​ണെ​ന്ന​തും. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സം​വി​ധാ​നം  അ​നു​വ​ദി​ച്ചു​ത​ന്ന അ​വ​സ​ര​മു​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​തെ മൗ​നി​ക​ളാ​കാ​ൻ ന​മു​ക്കെ​ന്തു ന്യാ​യ​മെ​ന്ന ചോ​ദ്യ​മി​ന്ന്​ ഏ​റെ പ്ര​സ​ക്​​ത​മ​ത്രെ.

Show Full Article
TAGS:beef 
News Summary - break the silence
Next Story