Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightരാ​ജ​രോ​ഗം

രാ​ജ​രോ​ഗം

text_fields
bookmark_border
രാ​ജ​രോ​ഗം
cancel

എ​പ്പോ​ഴെ​പ്പോ​ൾ ധ​ർ​മ​ത്തി​നു ച്യു​തി ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്നോ അ​പ്പോ​ഴെ​ല്ലാം ധ​ർ​മ​സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നാ​യി ഞാ​ ൻ അ​വ​ത​രി​ക്കു​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ ഭ​ഗ​വാ​ൻ കൃ​ഷ്​​ണ​ൻ. ആ ​അ​വ​താ​രം അ​വ​ന​വ​െ​ൻ​റ ആ​ത്​​മാ​വി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​താ​ണെ​ന്ന്​ ഗീ​ത വ്യാ​ഖ്യാ​താ​ക്ക​ൾ. ഗീ​ത സൂ​ക്​​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​രു​ള​റി​ഞ്ഞോ എ​ന്ന​റി​യി​ല്ല, നീ​ണ്ട വ​ന​വാ​സ​ത്തി​നുശേ​ഷം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ര​ണ്ടാം വ​ര​വി​ൽ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ പാ​ർ​ട്ടി​യി​ലേ​ക്ക്​ വ​ല​തുകാ​ൽ ​വെ​ച്ചു ക​യ​റു​േ​മ്പാ​ൾ മു​ബ​ശ്ശി​ർ ജ​ാ​വേ​ദ്​ അ​ക്​​ബ​ർ നാ​ല​ര വ​ർ​ഷം മു​മ്പ്​ മൊ​ഴി​ഞ്ഞ​തും ഇ​തു ത​ന്നെ- ​‘​മേ രാ​ജ​നീ​തി മേം ​നീ​തി കേ ​ലി​യേ വാ​പ​സ്​ ആ​യാ ഹും’ ​അ​ഥ​വാ, രാ​ജ്യം പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യി​ലാ​യ ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ത​ത്ത്വാ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യി പു​ന​ര​വ​ത​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ താ​ൻ എ​ന്ന്. എ​ന്നാ​ൽ, ദേ​ശീ​യ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ അ​ഭ്യു​ദ​യം ക​ണ്ട്, പ​ണ്ട്​ എ​ഴു​തി​യ​തും പ​റ​ഞ്ഞ​തു​മൊ​ക്കെ വി​ഴു​ങ്ങി കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ൽനി​ന്നു പാ​ള​യം മാ​റി മോ​ദി ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ ചേ​ക്കേ​റി​യ അ​ക്​​ബ​ർ അ​തി​െ​ൻ​റ അ​സ്​​ത​മ​യ​നാ​ളു​ക​ളി​ൽ സ്വ​ന്തം ച​ര​മ​ക്കു​റി​പ്പെ​ഴു​തേ​ണ്ട ദു​ര്യോ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു. ത​ത്ത്വ​വും മൂ​ല്യ​വും പ​റ​ഞ്ഞ്​ രാ​ജ്യ​സേ​വ​ക്കാ​യി കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ വി​ട്ട്​ ബി.​ജെ.​പി​യി​ലേ​ക്ക്​ ക​യ​റി​പ്പോ​യ​യാ​ൾ പു​റ​ത്തേ​ക്കു വ​ഴി​തി​ര​യു​ക​യാ​ണി​പ്പോ​ൾ. അ​തും ത​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ൽ ജോ​ലി ചെ​യ്​​ത​വ​രു​ടെ ‘സ്​​മാ​ർ​ത്ത​വി​ചാ​ര’​ത്തി​​ലെ പ്ര​തി​യാ​യി.

റ​യ​ട്ട്​ ആ​ഫ്​​റ്റ​ർ റ​യ​ട്ട്, ഇ​ന്ത്യ: ദ ​സീ​ജ്​ വി​ത്തി​ൻ, നെ​ഹ്​​റു: ദ ​മേ​കി​ങ്​ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ തു​ട​ങ്ങി കൈ​യി​ലെ​ടു​ത്താ​ൽ പി​ന്നെ വാ​യി​ച്ചു തീ​രാ​തെ ​െവ​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത എ​ണ്ണം പ​റ​ഞ്ഞ ഒ​രു കൂ​ട്ടം ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ കൃ​തി​ക​ളു​ടെ ക​ർ​ത്താ​വ്. 1971ൽ ​കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ൽ ‘ടൈം​സ്​ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ’​യി​ൽ മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​നു ക​യ​റു​ന്ന​ത്​ ഇ​രു​പ​താ​മ​ത്തെ വ​യ​സ്സി​ൽ. ര​ണ്ടു വ​ർ​ഷം ക​ഴി​ഞ്ഞ്​ ‘ഒാ​ൺ​ലു​ക്ക​ർ’ എ​ന്ന ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ പാ​ക്ഷി​ക​​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും പി​ന്നെ​യൊ​രു മൂ​ന്നു കൊ​ല്ലം ക​ഴി​ഞ്ഞ്​ ‘സ​ൺ​ഡേ’​യു​ടെ​യും എ​ഡി​റ്റ​റാ​യി മാ​റി​യ​യാ​ൾ. 1982ൽ ​കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ൽ പ്ര​ശ​സ്​​ത​മാ​യ ‘ദ ​ടെ​ല​ഗ്രാ​ഫ്​’ തു​ട​ങ്ങു​േ​മ്പാ​ൾ 31ാം വ​യ​സ്സി​ൽ അ​തി​െ​ൻ​റ എ​ഡി​റ്റ​റാ​യി ചുമ​ത​ല​യേ​റ്റ, ‘ഏ​ഷ്യ​ൻ ഏ​ജ്​’, ‘സ​ൺ​ഡേ ഗാ​ർ​ഡി​യ​ൻ’ പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ സ്​​ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ നേ​തൃ​ത്വം ന​ൽ​കി​യ ഇ​ന്ത്യ​യി​​ലെ ഇ​രു​ത്തം വ​ന്ന പ​ത്രാ​ധി​പ​ർ. ആ​ഗ്ര​ക്കാ​രി ഗ​സാ​ല വ​ഹ​ാബ്​ മു​ത​ൽ ന്യൂ​യോ​ർ​ക്കി​ൽ നി​ന്നെ​ത്തി​യ മ​ഴ്​​ലി ദെ ​പു​കാം​പ്​ വ​രെ മാ​ധ്യ​മ​വൃ​ത്തി​യി​ലേ​ക്ക്​ ക​ട​ക്കാ​നാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ഏ​തു പു​ത്ത​െ​ൻ​റ​യും എ​ക്കാ​ല​ത്തെ​യും സ്വ​പ്​​ന​മാ​ണ്​ ഇൗ ​മാ​ധ്യ​മ​വ​ല്ല​ഭ​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ലെ പ​രി​ശീ​ല​നം.

അ​ങ്ങ​നെ ക​ർ​മ​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ അ​സൂ​യ​ക്കുമേ​ൽ പ്ര​തി​ഷ്​​ഠി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഉ​ട​യാ​വി​ഗ്ര​ഹ​മാ​ണി​പ്പോ​ൾ പ​ളു​ങ്കു​പാ​ത്രം പോ​ലെ താ​ഴെ വീ​ണു പൊ​ട്ടി​ച്ചി​ത​റി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. മാ​ധ്യ​മ​ലോ​ക​ത്തെ അ​ക്​​ബ​ർ ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി​യു​ടെ ഗു​രു​ത്വം സ്വ​പ്നം ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ​വ​ർ​ക്ക്​ ഒ​രാ​യി​രം പേ​ക്കി​നാ​വു​ക​ൾ പ​ക​രം ന​ൽ​കി​യ പാ​ത​കി​​യാ​യി പ്ര​തി​ക്കൂ​ട്ടി​ൽ ക​യ​റാ​നാ​യി യോ​ഗം. ഒ​ടു​വി​ലെ​ഴു​തി​യ കൃ​തി പാ​കി​സ്​​താ​നെ​പ്പ​റ്റി. ടിൻഡർ ബോക്​സ്​ അഥവാ വെ​ടി​മ​രു​ന്നു​പെ​ട്ടി എ​ന്ന ആ ​പേ​രു ഇ​ങ്ങ​നെ അ​റം​പ​റ്റു​മെ​ന്നു അ​ക്​​ബ​ർപോ​ലും നി​രൂപി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. ഗാ​ന്ധി​കു​ടും​ബ​ത്തി​നും മോ​ദി​യു​ടെ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ കു​ല​ത്തി​നും ഒ​രു പോ​ലെ വേ​ണ്ട​പ്പെ​ട്ട​വ​നാ​യി പ​ന​പോ​ലെ​യു​ള്ള വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ അ​ക​ത്ത്​ ഒ​ളി​പ്പി​ച്ച​ത്​ ഇ​ത്ര​മേ​ൽ അ​പാ​യ​ക​ര​മാ​യ ടി​ൻ​​ഡ​ർ ബോ​ക്​​സാ​ണെ​ന്ന്​ മീ ​ടൂ കൊ​ള്ളി​യു​ര​സി​യ പ്രി​യ ര​മ​ണിപോ​ലും ഒാ​ർ​ത്തോ ആ​വോ. ഏ​താ​യാ​ലും പ്രി​യ തു​ട​ങ്ങി​വെ​ച്ച അ​പ്രി​യ ക​ഥ​ക​ൾ അ​റ്റ​മി​ല്ലാ​തെ തു​ട​രു​ക​യാ​ണ്. ഒ​ടു​വി​ൽ മീ ​ടൂ തു​റ​ന്നു​പ​റ​ച്ചി​ലി​നെ വൈ​റ​ലാ​ക്കാ​നി​ട​യാ​ക്കി​യ പാ​ത​കി ഹോ​ളി​വു​ഡി​ലെ പ്ര​മു​ഖ സി​നി​മ​ക്കാ​ര​ൻ ഹാ​ർ​വി വി​ൻ​സ്​​റ്റീ​നെ​യും ക​ട​ത്തി​വെ​ട്ടു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ്​ ആ​ദ്യം ക​ടി​ച്ച​തി​നേ​ക്കാ​ൾ വ​ലി​യ ഇ​ര​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ അ​പ​സ​ർ​പ്പ​ക​ക​ഥ​ക​ളു​മാ​യി എ​ത്തു​ന്ന​ത്.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ഉ​യ​ർ​ച്ച​ക​ളെ​യും താ​ഴ്​​ച​ക​ളെ​യും അ​വ​സ​ര​മാ​ക്കി മാ​റ്റി​യെ​ടു​ത്ത ക​ഥ​യാ​ണ്​ അ​ക്​​ബ​റി​േ​ൻ​റ​ത്. മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മെ​ന്ന സ്വ​ന്തം നൈ​പു​ണി​യെ വ​ള​ർ​ത്തി ഉ​ന്ന​തി​യു​ടെ പ​ട​വു​ക​ൾ ച​വി​ട്ടി​ക്ക​യ​റു​േ​മ്പാ​ൾ വി​ജ​യം മാ​ത്രം രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ അ​ക്​​ബ​റി​ന്​ പ​ക്ഷേ, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ഇ​തേ ഭാ​ഗ്യ​പ​രീ​ക്ഷ​ണം അ​ങ്ങ​നെ​യ​ങ്ങ്​ വി​ജ​യി​പ്പി​ക്കാ​നൊ​ത്തി​ല്ല. എ​ന്ന​ല്ല, സ്വ​ത​സി​ദ്ധ​മാ​യ ക​ഴി​വി​നെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​നുവേ​ണ്ടി മു​ത​ൽ​ക്കൂ​ട്ടാ​ൻ മു​തി​ർ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​ക്​​ബ​ർ സ്വ​യം ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത്​ അ​വ​സാ​ന​ത്തെ അ​വ​മ​തി​യു​ടെ അ​നു​ഭ​വം വ​രെ സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു. 1951 ജ​നു​വ​രി 11ന്​ ​പ​ശ്ചി​മ​ബം​ഗാ​ളി​ലെ ഹൂ​ഗ്ലി​​ ജി​ല്ല​യി​ലെ തെ​ലി​നി​പാ​റ എ​ന്ന ച​ണ​മി​ൽ ഫാ​ക്​​ട​റി​ക​ളു​ടെ പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു ജ​ന​ന​മെ​ങ്കി​ലും ബം​ഗാ​ളി​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല അ​ക്​​ബ​ർ. ബി​ഹാ​റി​ൽനി​ന്ന്​ കു​ടി​യേ​റി​യെ​ത്തി​യ പ്ര​യാ​ഗ്​ എ​ന്ന ഹി​ന്ദു​വാ​ണ്​ പി​താ​മ​ഹ​ൻ എ​ന്ന്​ അ​ക്​​ബ​ർ. കു​പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ലെ ക്ഷാ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​ല​ത്ത്​ സ്വ​ന്ത​ക്കാ​ർ മു​ഴുവ​ൻ ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ട അ​യാ​ളെ സ​മീ​പ​ത്തെ ഒ​രു മു​സ്​​ലിം ചാ​യ​ക്ക​ട​ക്കാ​ര​ൻ എ​ടു​ത്തു​വ​ള​ർ​ത്തി. പി​ന്നീ​ട്​ ഇ​സ്​​ലാ​മി​​ലേ​ക്ക്​ മാ​റി​യ അ​യാ​ൾ റ​ഹ്​​മ​ത്ത്​ എ​ന്ന പേ​ര്​ സ്വീ​ക​രി​ച്ചു. വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാം ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ട കു​ടും​ബ​ത്തെ പി​താ​വ്​ പ​തു​ക്കെ ക​ര​ക​യ​റ്റി. കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​കാ​ര​നും മു​നി​സി​പ്പ​ൽ കൗ​ൺ​സി​ൽ അം​ഗ​വു​മാ​യി​രു​ന്ന പി​താ​വി​നെ 1965 ലെ ​ഇ​ന്ത്യ-​പാ​ക്​ യു​ദ്ധ​കാ​ല​ത്ത്​ അ​റ​സ്​​റ്റു ചെ​യ്​​തു. അ​ക്കാ​ല​ത്തെ മു​സ്​​ലിം ദു​രി​തം കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ലെ പ്ര​ശ​സ്​​ത​മാ​യ ‘സ്​​റ്റേ​റ്റ്​​സ്​​മാ​ൻ’ പ​ത്രം വാ​ർ​ത്ത​യാ​ക്കി​യ​താ​ണ്​ മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ തി​രി​യാ​ൻ അ​ക്​​ബ​റി​ന്​ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​യ​ത്. 1971ൽ ​ടൈം​സ്​ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ​യി​െ​ല​ത്തി​ച്ചു.

എ​ന്നാ​ൽ, പ​​ത്ര​ലോ​ക​ത്തെ ഉ​യ​ർ​ച്ച​​യെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കു മു​ത​ൽ​ക്കൂ​ട്ടാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​തോ​ടെ അ​ക്​​ബ​റി​ലെ മ​ഹാ​ൻ മ​രി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി​യെ​ന്ന്​ 1978 ൽ ​ആ​ദ്യ​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്​ രാ​ജീ​വ്​​ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ അ​ഭി​മു​ഖ​ത്തി​ന്​ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കി​യ ത​വ്​​ലീ​ൻ സി​ങ്​ പ​റ​യു​ന്നു. പ​യ്യ​പ്പ​യ്യെ വ​ള​ർ​ന്ന ബ​ന്ധം പി​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹം തൊ​ഴി​​ലെ​ടു​ത്ത പ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​ക്​​ബ​റി​നെ ത​ന്നെ മാ​റ്റി​യെ​ടു​ത്തു. അ​ങ്ങ​നെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക്കാ​രി​ലും അ​ധി​കാ​ര​മു​ള്ള​വ​രെ​യാ​യി ഇ​ഷ്​​ടം. അ​തി​ൽ ആ​ശ​യ​​പ്പൊ​രു​ത്ത​മോ ഭേ​ദ​മോ പ്ര​ശ്​​ന​മ​ല്ലാ​താ​യി. ച​ന്ദ്ര​ശേ​ഖ​റി​െ​ൻ​റ​യും രാ​ജീ​വി​െ​ൻ​റ​യും ന​ര​സിം​ഹ​റാ​വു​വി​െ​ൻ​റ​യും ആ​രാ​ധ​ക​ൻ ബി.​െ​ജ.​പി​യു​ടെ ഉ​യ​ർ​ച്ച​യോ​ടെ അ​ദ്വാ​നി​യു​ടെ നി​ത്യ​വി​രു​ന്നു​കാ​ര​നാ​യി. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ അ​വി​ടെ പ​ന്തി​യ​ല്ലെ​ന്നു ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ, ജ​യി​ച്ചാ​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യെ​യും കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്ന ഹി​റ്റ്​​ല​റാ​യി​രി​ക്കും ​മോ​ദി എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​യാ​ൾ പി​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ വാ​ഴ്​​ത്തു​കാ​ര​നും സ്വ​ന്ത​ക്കാ​ര​നു​മാ​യി. മോ​ദി​യു​ടെ നാ​ൾ തെ​ളി​ഞ്ഞു ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ പ​ഴ​യ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ വ​ക്​​താ​വ്​ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ കു​ഴ​ലൂ​ത്തു​കാ​ര​നാ​യി, മ​ന്ത്രി​യാ​യി. തൊ​ഴി​ലി​ട​ത്തി​ൽനി​ന്നു ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ മ​ല്ലി​ക ജോ​സ​ഫ്​ ആ​ണ്​ ഭാ​ര്യ. മ​ക്ക​ൾ പ്ര​യാ​ഗും മു​കു​ളി​ക​യും. എ​ന്നും എ​വി​ടെ​യും ഏ​തു​വി​ധ​വും മ​തേ​ത​ര​മു​ഖം ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ച്ചെ​ന്നു സ്വ​യം ക​രു​തു​േ​മ്പാ​ഴും അ​ക്​​ബ​ർ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും പ​രി​വ​ർ​ത്തി​ത​നാ​യി എ​ന്നു ബി.​ജെ.​പി വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്നു ബി.​ജെ.​പി​ക്കാ​ർ അ​ക​മേ പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ എ​ല്ലാം പ​ണ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ ഒ​രു വി​ധം പി​ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ലാ​ണ്​ പു​തി​യ തി​രി​ച്ച​ടി. തു​റ​ന്നു​പ​റ​ച്ചി​ലി​െ​ൻ​റ പു​തി​യ ​മീ ടൂ കാ​ല​ത്ത്​ പ​ഴ​യ ലാ​വ​ണ​ത്തി​​ലെ പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യു​ന്ന ക​ഥകേ​ട്ട്​ യൂ ​ടൂ എ​ന്നു മൂ​ക്ക​ത്തു വി​ര​ൽ വെ​ക്കാ​നേ ക​ഴി​യൂ.

ഇൗ ​പു​ക​യും പു​ക്കാ​റു​​മൊ​ന്നും ക​ട​ന്നു​ചെ​ല്ലാ​ത്ത ‘ഇ​രു​ണ്ട’ വ​ൻ​ക​ര​യി​ലെ​ങ്ങാ​ൻ സ​ഞ്ചാ​രി​യാ​ണി​പ്പോ​ൾ മ​ന്ത്രി. സോ​ഷ്യ​ൽ​മീ​ഡി​യ​യി​ലെ സ്വ​ന്തം അ​ക്കൗ​ണ്ടു​ക​ൾ തു​റ​ന്നാ​ലു​ള്ള മ​ഴ​വെ​ള്ള​പ്പാ​ച്ചി​ൽ ഒാ​ർ​ത്തോ എ​ന്ന​റി​യി​ല്ല എ​ല്ലാ വി​നി​മ​യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും അ​ട​ച്ചു​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഇ​ത്ര​മേ​ൽ സ്​​ത്രീ​ജ​ന്മ​ങ്ങ​ളെ ക​ണ്ണീ​രു കു​ടി​പ്പി​ച്ച​യാ​ളെ വെ​റു​തെ വി​ട​രു​തെ​ന്ന്​ ഭ​ര​ണ​ത്തി​ലും പാ​ർ​ട്ടി​യി​ലു​മു​ള്ള​വ​ർ മു​ഴു​ക്കെ പ​റ​യു​ന്നു. ഭാ​ര​ത സ്​​ത്രീ​യു​ടെ ഭാ​വ​ശു​ദ്ധി കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​മാ​യ ഭ​ര​ണ​ക​ക്ഷി​യു​ടെ അ​ധ്യ​ക്ഷ​ൻ അ​ന്വേ​ഷി​ക്കാ​തെ നി​വൃ​ത്തി​യി​ല്ലെ​ന്ന മ​ട്ടി​ലാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​, ആ​റ്റു​നോ​റ്റു നേ​ടി​യ മ​ന്ത്രി​പ​ദം കൈ​യൊ​ഴി​യേ​ണ്ട ശ​നി​ദ​ശ​യാ​ണ്​ തെ​ളി​യു​ന്ന​ത്.

Show Full Article
TAGS:M.J Akbar Me Too Union Minister OPNION malayalam news 
News Summary - Article about M.J Akbar-Opnion
Next Story