Top
Begin typing your search above and press return to search.
keyboard_arrow_down
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightTrivandrumchevron_rightഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ...

ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ പൊട്ടിത്തെറിച്ച്​ വീട്ടുപകരണങ്ങൾ നശിച്ചു

text_fields
bookmark_border
മലയിൻകീഴ്: ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ കത്തി വീട്ടുപകരണങ്ങൾ നശിച്ചു. ചൂഴാറ്റുകോട്ട ബ്ലസ് മൈ ഹൗസിൽ രാജ​െൻറ വീട്ടിലെ ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ കത്തിയാണ് അപകടം. വീട്ടിലുണ്ടായിരുന്നവർ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി ഓടിയതിനാൽ ആളാപായമുണ്ടായില്ല. കാട്ടാക്കടയിൽ നിന്നെത്തിയ ഫയർ ഫോഴ്സ് തീകെടുത്തി. പാചകം ചെയ്യുന്നതിനിടെ അടുപ്പി​െൻറ ഹോസിലും െറഗുലേറ്ററിലുമാണ് ആദ്യം തീപടർന്നത്.
Show Full Article
TAGS:LOCAL NEWS 
Next Story