കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ​അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡ്  രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വി​ജ​യം –കെ.​പി. രാ​മ​നു​ണ്ണി

  • മ​സ്​​ക​ത്തി​ൽ ഹ്ര​സ്വ​സ​ന്ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​നെ​ത്തി​യ​താ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹം 

മ​സ്​​ക​ത്ത്​: ‘ദൈ​വ​ത്തി​​െൻറ പു​സ്ത​കം’ എ​ന്ന നോ​വ​ലി​ന്​  ല​ഭി​ച്ച കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡ് ദൈ​വാ​ധീ​നം എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി ത​​െൻറ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വി​ജ​യം കൂ​ടി​യാ​ണെ​ന്ന് പ്ര​ശ​സ്ത സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ കെ.​പി. രാ​മ​നു​ണ്ണി. ര​ണ്ടു​ദി​വ​സ​ത്തെ സ​ന്ദ​ർ​ശ​ത്തി​ന്​ മ​സ്ക​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​യ അ​ദ്ദേ​ഹം ‘ഗ​ൾ​ഫ് മാ​ധ്യ​മ’​ത്തോ​ട് സം​സാ​രി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. 

മു​മ്പ്​ പ​ല​പ്പോ​ഴും ത​​െൻറ കൃ​തി​ക​ൾ കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡി​​െൻറ അ​ന്തി​മ​പ​ട്ടി​ക​യി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ബ​ഹു​മ​തി ല​ഭി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​തി​ൽ നി​രാ​ശ​യൊ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ‘ദൈ​വ​ത്തി​​െൻറ പു​സ്ത​ക’​ത്തി​ന്​ ആ​ദ്യ പ​രി​ഗ​ണ​ന​യി​ൽ​ത​ന്നെ അ​വാ​ർ​ഡ് ല​ഭി​ച്ചു. വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​കാ​ല​ത്തെ മ​ത​വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യെ​യും വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ​യും താ​ത്വി​ക​മാ​യും പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​മാ​യും എ​ങ്ങ​നെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കാ​മെ​ന്ന്​ പ​റ​യു​ന്ന പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ന്​ അ​വാ​ർ​ഡ്​ ല​ഭി​ച്ച​ത് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വി​ജ​യം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. 

ഒ​രു ഹി​ന്ദു​വി​​െൻറ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം
കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ​അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡ് തു​ക ഹ​രി​യാ​ന​യി​ൽ ദാ​രു​ണ​മാ​യി കൊ​ല​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട ജു​നൈ​ദ് എ​ന്ന ബാ​ല​​െൻറ മാ​താ​വി​ന് ന​ൽ​കി​യ​ത് സ​ഹാ​നു​ഭൂ​തി​യോ സാ​മൂ​ഹി​ക​പ്ര​വൃ​ത്തി​യോ അ​ല്ല. മ​റി​ച്ച്​ മു​സ്​​ലിം ആ​യ​തി​നാ​ൽ മാ​ത്രം ഹി​ന്ദു​വ​ർ​ഗീ​യ​വാ​ദി​ക​ളാ​ൽ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ട ജു​നൈ​ദി​നോ​ടു​ള്ള ഹി​ന്ദു​വി​​െൻറ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്ത​മാ​ണ്. സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യും സ്നേ​ഹ​വു​മാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ഥ ഹി​ന്ദു​ദ​ർ​ശ​നം. ഭ​ഗ​വാ​ൻ ശ്രീ​രാ​മ​ൻ പോ​ലും ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. സ്വ​പ​ത്നി സീ​ത​യെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​ത് പ്ര​ജ​ക​ളു​ടെ സം​ശ​യ​ത്തി​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, പി​ന്നീ​ട് ജീ​വി​താ​വ​സാ​നം വ​രെ അ​യോ​ധ്യ​യു​ടെ രാ​ജാ​വാ​യി​ട്ട് പോ​ലും സ​ർ​വ​സു​ഖ​ങ്ങ​ളും ത്യ​ജി​ച്ചാ​ണ് ശ്രീ​രാ​മ​ൻ ജീ​വി​ച്ച​ത്. അ​വാ​ർ​ഡ് ഒ​രു അ​ല​ങ്കാ​ര​മാ​യി കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കാ​തെ ഈ ​നോ​വ​ൽ പ്ര​സ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തോ​ട്​ നീ​തി​പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന ചി​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്നു​കൂ​ടി​യാ​ണ് അ​വാ​ർ​ഡ് തു​ക ജു​നൈ​ദി​​െൻറ മാ​താ​വി​ന് ന​ൽ​കി​യ​ത്. 

ച​ന്ദ്ര​ശേ​ഖ​ര ക​മ്പാ​റു​ടെ വി​ജ​യം ന​ൽ​കു​ന്ന സ​ന്ദേ​ശം
കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ​അ​ക്കാ​ദ​മി പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റ്​ സ്ഥാ​ന​ത്തേ​ക്ക് സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ പി​ന്തു​ണ​യോ​ടെ മ​ത്സ​രി​ച്ച പ്ര​തി​ഭാ റാ​യി​യെ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യു​ള്ള ച​ന്ദ്ര​ശേ​ഖ​ര ക​മ്പാ​റി​​െൻറ വി​ജ​യം വ​ലി​യ സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണ്​ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി​യി​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ അം​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ന്​ ഹൈ​ജാ​ക്ക് ചെ​യ്യാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ് ഇ​ത് ന​ൽ​കു​ന്ന സ​ന്ദേ​ശം. അ​ക്കാ​ദ​മി​യു​ടെ ആ​ദ്യ​ത്തെ പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റാ​യ  ജ​വ​ഹ​ർ​ലാ​ൽ നെ​ഹ്​​റു​വി​നെ​പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും യു.​ആ​ർ. അ​ന​ന്ത​മൂ​ർ​ത്തി​യെ​പോ​ലു​ള്ള​വ​ർ പി​ന്തു​ട​ർ​ന്നു​വ​ന്ന ന​യ​ങ്ങ​ളും അം​ഗ​ങ്ങ​ളെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വി​ല​ക്കെ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത സ്ഥി​തി ഉ​ണ്ടാ​ക്കി. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ ഈ ​വി​ജ​യ​ത്തി​ന് അ​വ​രോ​ടാ​ണ് കൂ​ടു​ത​ൽ ക​ട​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. 

എ​തി​ർ​പ്പു​ക​ളെ ഭ​യ​ക്കു​ന്നി​ല്ല
നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ ത​ന്നെ നേ​രി​ട്ട് വി​മ​ർ​ശി​ക്കാ​നോ എ​തി​ർ​ക്കാ​നോ ധൈ​ര്യ​പ്പെ​ടാ​ത്ത​വ​രാ​ണ് ബാ​ലി​ശ​മാ​യ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി വ​രു​ന്ന​ത്. നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി മ​ത സൗ​ഹാ​ർ​ദം പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന നാ​ടാ​ണ് ന​മ്മു​ടേ​ത്. അ​തി​നു ഭം​ഗം വ​രു​ത്തു​ന്ന പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ​ക്ക് താ​ൻ എ​ന്നും എ​തി​രാ​ണ്. ഇ​ന്ന് ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളു​ടെ പേ​രു​പ​റ​ഞ്ഞ്​ ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ന​ട​ത്തു​ന്ന ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്നാ​ട്ടി​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളു​ടെ മേ​ലും പാ​പ​മാ​യി കി​ട​ക്കു​ന്നു. സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ അ​തി​നെ എ​തി​ർ​ക്കേ​ണ്ട​ത്​ ത​​െൻറ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മാ​ണ്. നാ​ട്ടി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തെ​യും അ​ത് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മാ​യാ​ലും വ​ർ​ഗീ​യ​മാ​യാ​ലും ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. ജു​നൈ​ദി​​െൻറ മാ​താ​വി​നോ​ട് കാ​ണി​ച്ച ദ​യ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ കാ​ണി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് താ​ര​ത​മ്യം ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലെ​ന്നാ​ണ്​ മ​റു​പ​ടി. ജു​നൈ​ദി​​െൻറ മാ​താ​വി​നോ​ട് കാ​ണി​ച്ച​ത് പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​മാ​യ  പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം ആ​ണ്. അ​ല്ലാ​തെ നാ​ട്ടി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന മ​റ്റു കൊ​ല​ക​ളെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്ക​ൽ അ​ല്ല. വ​യ​നാ​ട്ടി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ണി മാ​റ്റാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​മ്പോ​ൾ, സോ​മാ​ലി​യ​യി​ൽ കു​ട്ടി​ക​ൾ പ​ട്ടി​ണി കി​ട​ക്കു​ന്നി​ല്ലേ എ​ന്ന് ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത് മു​ട​ന്ത​ൻ​ന്യാ​യം ആ​ണ്. നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ തു​റ​ന്നു​പ​റ​യാ​ൻ ആ​രെ​യും ഭ​യ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഈ​യി​ടെ എ​ഴു​തി​യ ‘പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളോ​ടും മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ടും’​എ​ന്ന ലേ​ഖ​ന​പ​ര​മ്പ​ര ഏ​റെ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ടു. ആ ​ലേ​ഖ​ന​ത്തി​​െൻറ ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് കോ​പ്പി​ക​ൾ വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്ത്​ ത​നി​ക്കെ​തി​രെ കൊ​ല​വി​ളി ന​ട​ത്തി​യ​വ​ർ ഏ​റെ​യാ​ണ്. അ​തി​ൽ ഹി​ന്ദു വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ​പോ​ലെ താ​ൻ മു​സ്​​ലിം വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ​യും എ​തി​ർ​ത്ത​താ​ണ്. ​െഎ.​എ​സി​​െൻറ നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ തെ​റ്റാ​ണെ​ന്ന്​ അ​തി​ൽ വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. ഏ​തൊ​രു വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യും അ​പ​ക​ട​ക​രം ആ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, രാ​ജ്യ​ത്തി​​െൻറ ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ എ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന​തി​നാ​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ വ​ർ​ഗീ​യ​ത ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ കൂ​ടു​ത​ൽ അ​പ​ക​ട​ക​രം. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ കൂ​ടു​ത​ൽ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​ത്. 

വ​ർ​ത്ത​മാ​ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം
ത്രി​പു​ര പോ​ലു​ള്ള സം​സ്ഥാ​ന​ത്ത്​ സി.​പി.​എം ആ​ധി​പ​ത്യം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ച്ച്​ ബി.​ജെ.​പി അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ വ​ന്ന​തി​ന്​ വാ​ർ​ത്താ​പ്രാ​ധാ​ന്യം ഉ​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​നെ തു​ട​ർ​ന്നു​ണ്ടാ​യ അ​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ത്തി​ക്കാ​നും മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ  ജാ​ഗ്ര​ത പു​ല​ർ​ത്ത​ണം. ഇ​ന്ന് പ​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​താ​ൽ​​പ​ര്യം സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ന​യ വ്യ​ത്യാ​സ​ത്തി​ന് നി​ർ​ബ​ന്ധം പി​ടി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ കു​േ​റ ജാ​ഗ്ര​ത പാ​ലി​ക്ക​ണം. ഇ​ന്ന് വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ വി​ൽ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്. വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ഭീ​തി ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യി​ലാ​ണ്​ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും. 

അ​ധി​കാ​ര​ശ​ക്തി​ക്ക്​ പി​ന്നി​ൽ അ​ണി​നി​ര​ക്കു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി
അ​ടി​യ​ന്ത​രാ​വ​സ്ഥ​ക്ക് ശേ​ഷം ന​ട​ന്ന ​െത​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ൻ സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ദി​ര ഗാ​ന്ധി​യെ തൂ​ത്തെ​റി​ഞ്ഞ്​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബോ​ധം പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ കേ​ര​ളം ഇ​ന്ദി​ര ഗാ​ന്ധി​യെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി പി​ന്തു​ണ​ച്ചു. അ​ധി​കാ​ര​ശ​ക്തി​യെ പി​ന്തു​ണ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്​ മ​ല​യാ​ളി മ​ധ്യ​വ​ർ​ഗ​ത്തി​​െൻറ പൊ​തു​സ്വ​ഭാ​വം. അ​തി​നെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ഭീ​തി​യോ​ടെ​യാ​ണ് കാ​ണു​ന്ന​ത്. ഭാ​വി​യി​ൽ കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലെ അ​ധി​കാ​ര​ശ​ക്തി​ക്ക്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മ​ധ്യ​വ​ർ​ഗം അ​ടി​മ​പ്പെ​ടു​മോ​യെ​ന്ന ഭീ​തി ത​നി​ക്കു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാ​റ്റി​നും അ​പ്പു​റ​മാ​ണ്​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം. വ​ർ​ഗീ​യ​ത​ക്കും ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​നും എ​തി​രെ വീ​ര്യം തെ​ളി​യി​ച്ച മ​ണ്ണാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ത്. അ​നീ​തി​ക്കെ​തി​രെ പോ​രാ​ടാ​ൻ വ​ലി​യൊ​രു ഊ​ർ​ജ​സ്രോ​ത​സ്സ്​​ ന​മു​ക്കു​ണ്ട്. അ​തി​നെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ൻ ന​ട​ക്കു​ന്ന ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളെ​യാ​ണ് നാം ​ചെ​റു​ത്തു തോ​ൽ​പി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. കൊ​ടി​യ​വ​ർ​ഗീ​യ​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​ൻ പോ​ലും മ​റ്റൊ​രാ​ളെ അ​തി​​െൻറ പേ​രി​ൽ കൊ​ല്ലു​ക എ​ന്ന മാ​ന​സി​കാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ ആ​യി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് വ​ലി​യ ആ​ശ്വാ​സം.

എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ എ​ന്നും ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​ന് എ​തി​ര്
ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഇ​ന്ന് കൊ​ള്ളാ​വു​ന്ന​വ​രും നി​ല​വാ​ര​വും ഉ​ള്ള  എ​ല്ലാ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​ന് എ​തി​രാ​യ നി​ല​പാ​ടാ​ണ്​ എ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തേ​സ​മ​യം, ചെ​റി​യ വി​ഭാ​ഗം അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​​െൻറ സാ​ധ്യ​ത​ക​ൾ മ​ന​സ്സി​ൽ ക​ണ്ട്​ മൗ​നം പാ​ലി​ക്കു​ന്നു. അ​വാ​ർ​ഡു​ക​ൾ തി​രി​ച്ചു കൊ​ടു​ത്തും സ്ഥാ​ന​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ രാ​ജി​വെ​ച്ചും ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ പ്ര​തി​ഷേ​ധം അ​ന്ത​ർ​ദേ​ശീ​യ ശ്ര​ദ്ധ നേ​ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ മാ​ഹാ​ത്മ്യം വി​ളി​ച്ചോ​തി​യ ഒ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ന് എ​തി​രെ ഇ​ത്ര ശ​ക്ത​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു വ​ന്ന​ത്. ഇൗ ​പ്ര​തി​രോ​ധം തു​ട​രു​ക ത​ന്നെ ചെ​യ്യു​മെ​ന്ന്​ രാ​മ​നു​ണ്ണി പ​റ​ഞ്ഞു. 
ഇ​ന്ന് വൈ​കീ​ട്ട്​ ഏ​ഴു മ​ണി​ക്ക് കെ.​പി. രാ​മ​നു​ണ്ണി​ക്ക്‌ ഗ​ൾ​ഫ്​ മാ​ധ്യ​മം റീ​ഡേ​ഴ്​​സ്​ ക്ല​ബി​​െൻറ ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ത്തി​ൽ റൂ​വി അ​ൽ മാ​സാ ഹാ​ളി​ൽ സ്വീ​ക​ര​ണം ന​ൽ​കു​ന്നു​ണ്ട്. ശ​നി​യാ​ഴ്ച വൈ​കീ​ട്ട്​ ഏ​ഴു മ​ണി​ക്ക് സി.​ബി.​ഡി​യി​ലെ അ​ൽ​ബാ​ജ്​ ബു​ക്സി​ൽ വെ​ച്ച് അ​ദ്ദേ​ഹം വാ​യ​ന​ക്കാ​രു​മാ​യി സം​വ​ദി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും. 

COMMENTS