Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightLIFEchevron_rightSpiritualitychevron_rightഅ​റി​വ് എ​ന്ന...

അ​റി​വ് എ​ന്ന ഒ​റ്റ​മൂ​ലി

text_fields
bookmark_border
അ​റി​വ് എ​ന്ന ഒ​റ്റ​മൂ​ലി
cancel



മേ​ലാ​ള കീ​ഴാ​ള ഭേ​ദം ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ ദു​രാ​ചാ​രം നി​റ​ഞ്ഞ വ്യ​വ​സ്ഥി​തി​യെ അ​ല്ല മ​നു​ഷ്യാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ നേ​ടാ​വു​ന്ന വി​വേ​ക​ത്തെ​യാ​ണ് എഴു​ത്തച്ഛ​ൻ ക​രു​പ്പി​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. എ​ല്ലാ ഉ​പ​നി​ഷ​ത്തു​ക​ളി​ലും കാ​ത​ലാ​യി ഉ​ള്ള ദ​ർ​ശ​നം വ​ള​രെ സ​ര​ള​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​ലോ​കം എ​ന്ന ആഴ​ക്ക​ട​ലി​ൽ നി​ന്നു പൊ​റു​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടു​ന്ന വ​ക​തി​രി​വ് ക​ണ്ടെ​ത്താ​നു​ള്ള കൈ​സ​ഹാ​യം.

അ​ദ്ദേ​ഹം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന വേ​ദാ​ന്തം ഏ​ത് കൊ​ച്ചുകു​ട്ടി​ക്കും മ​ന​സ്സി​ലാ​വും. അ​ത് ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്: ഈ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ന് അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​യി ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യ ഒ​രു ഊ​ർ​ജം ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന് തീ​ർ​ച്ച, ആ ​ഊ​ർ​ജം പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ​ങ്ങു​മു​ണ്ട്, അ​തി​നാ​ൽ എ​ന്നി​ലു​മു​ണ്ട് എ​ന്ന കാ​ര്യ​വും അ​ത്ര​ത​ന്നെ ഉ​റ​പ്പ്. അ​പ്പോ​ൾ അ​താ​ണ് എ​ന്നി​ലെ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യ ഞാ​ൻ. അ​ല്ലാ​തെ ജ​ന​ന​മ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ള്ള ഈ ​ശ​രീ​രം അ​ല്ല. ആ ​ഊ​ർ​ജ​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​വി​ഷ്​കാ​ര​മാ​ണ് ഈ ​ദേ​ഹം. ഒ​രു പ്ര​വാ​ഹ​ത്തി​ലെ ഒ​രു ക​ണം പോ​ലെ ഉ​ള്ള ഇ​തി​ന് നൈ​സ​ർ​ഗിക​മാ​യ ചി​ല പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ചെ​യ്യാ​നു​ണ്ട്. ഗു​ണ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ നോ​ക്കാ​തെ അ​തി​ൽ മു​ഴു​കു​ക. ഞാ​ൻ ആ ​ഊ​ർ​ജം ആ​ണ് എ​ന്ന ബോ​ധം ഊ​ട്ടി​യു​റ​പ്പി​ക്കു​ക. തോ​ൽ​വി എ​ന്നോ സ​ങ്ക​ടം എ​ന്നോ ഒ​ന്നും പി​ന്നെ ഇ​ല്ല.

വേ​ദ​ങ്ങ​ളും ഇ​തി​ഹാ​സ​ങ്ങ​ളും പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളുമൊക്കെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കേ​ണ്ട​ത് എ​ന്നും സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്ക് ഇ​വ എ​ങ്ങ​നെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കിക്കൊ​ടു​ക്കാം എ​ന്നും കാ​ണി​ക്കു​ക കൂ​ടി​യാ​ണ് മ​ഹാ​ജ്ഞാ​നി​യാ​യ എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ.

പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന ഊ​ർ​ജ​വു​മാ​യി ത​ന്മ​യീഭാ​വം കൈ​വ​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ ജ​ന്മ​ത്തി​​ന്‍റെ സാ​ഫ​ല്യം എ​ന്ന് വേ​ദാ​ന്തം പ​റ​യു​ന്നു. അ​തി​ന് മൂ​ന്നു വ​ഴി​ക​ൾ നി​ർ​ദേശി​ക്കു​ന്നു. ഒ​ന്ന് അ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യ അ​റി​വ് നേ​ട​ൽ. ആ ​അ​റി​വ് ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ​ശ്വ​ര​ൻ. ര​ണ്ട്, എ​ല്ലാ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളും ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ​യും പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന ഊ​ർ​ജത്തി​ൽ സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ക. നൂ​റു​ശ​ത​മാ​ന​വും നി​സ്വാ​ർ​ഥ​നാവു​ക. മൂ​ന്ന്, അ​ടി​സ്ഥാ​ന ഊ​ർ​ജ​ത്തോ​ട് നി​രു​പാ​ധി​ക​മാ​യ പ്രി​യം വ​ള​ർ​ത്തി​യെ​ടു​ക്കു​ക. ഈ ​മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ​തി​നെ​യാ​ണ് ഭ​ക്തി​യോ​ഗം എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. മൂ​ന്നു വ​ഴി​ക​ളും ഒ​പ്പം സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല​ത്. കാ​ര​ണം ഇ​വ മൂ​ന്നും പ​ര​സ്​പര​പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ്. കൂ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും എ​ളു​പ്പം ഭ​ക്തി​യോ​ഗ​മാ​ണ് എ​ന്നും പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്ത ഭ​ക്തി​പ്ര​സ്ഥാ​നം ഇ​തി​​ന്‍റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലാ​ണ് ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​കു​ന്ന​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​നെ അ​റി​യാ​ൻ അ​ർ​ഹ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ എ​ന്ന് പ​റ​യ​പ്പെ​ട്ട വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു ഇ​തി​ന്‍റെ പ്ര​ണേ​താ​ക്ക​ളും പ്ര​യോ​ക്താ​ക്ക​ളും. ഇ​തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ഉ​പ​നി​ഷ​ത്തു​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ സാ​മാ​ന്യ​ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ഇ​റ​ങ്ങി എ​ത്തി​യ​ത്. ഇ​വ​രെ ആ​ദ​ര​വോ​ടെ ഓ​ർ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

Show Full Article
TAGS:c radhakrishnan Ente Ramayanam 
Next Story