Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightIndiachevron_rightപാചകത്തിനിടെ ഗ്യാസ്​...

പാചകത്തിനിടെ ഗ്യാസ്​ സിലിണ്ടർ പൊട്ടിത്തെറിച്ച്​ അയൽവാസി മരിച്ചു, ഏഴുപേർക്ക്​ പരിക്ക്​

text_fields
bookmark_border
പാചകത്തിനിടെ ഗ്യാസ്​ സിലിണ്ടർ പൊട്ടിത്തെറിച്ച്​ അയൽവാസി മരിച്ചു, ഏഴുപേർക്ക്​ പരിക്ക്​
cancel
camera_alt

representative image

പൂനെ: ഫ്ലാറ്റിലെ അടുക്കളയിൽ പാചകത്തിനിടെ ഗ്യാസ്​ സിലിണ്ടർ പൊട്ടിത്തെറിച്ച്​ ഒരാൾ മരിക്കുകയും ഏ​ഴു​േപർക്ക്​ പരിക്കേൽക്കുകയും ചെയ്​തു. സ്​ഫോടനത്തി​െൻറ ആഘാതത്തിൽ ചുവരിടിഞ്ഞ്​ വീണാണ്​ തൊട്ടടുത്ത അപ്പാർട്ട്​മെൻറിലെ ധ്യാനേശ്വർ തെംകർ മരിച്ചത്​. 80 ശതമാനം പൊള്ളലേറ്റ വീട്ടമ്മ അർച്ചന സർവാഡിനെ ഗുരുതരാവസ്​ഥയിൽ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു.

മഹാരാഷ്ട്ര പൂനെ ജില്ലയിലെ പിംപ്രി ചിഞ്ച്‌വാഡിലാണ്​ സംഭവം. ഞായറാഴ്ച രാവിലെ 7.30 ഓടെ അർച്ചന ഗ്യാസ് സ്റ്റൗ ഓണാക്കിയപ്പോൾ വൻശബ്​ദത്തോ​ടെ പൊട്ടിത്തെറിക്കുകയായിരുന്നു. ഇരുവീടുകളെയും വേർത്തിരിക്കുന്ന ചുവർ ഇടിഞ്ഞ്​ അടുത്ത വീട്ടിലെ ധ്യാനേശ്വർ തെംകറി​െൻറ ദേഹത്തേക്ക്​ വീ​ണാണ്​ ദാരുണാന്ത്യം സംഭവിച്ചത്​. അവശിഷ്ടങ്ങൾക്കിടയിൽ കുടുങ്ങിയ ഇദ്ദേഹം സംഭവസ്ഥലത്തുതന്നെ മരിച്ചു. എട്ടുവയസ്സുള്ള മകൾക്കും പരിക്കേറ്റു. അർച്ചനയുടെ കുടുംബത്തിലെ അഞ്ചുപേർക്കാണ്​ പരിക്കേറ്റത്​.

Show Full Article
TAGS:LPG Cylinder Blast india news blast kerala 
Next Story