Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightGulfchevron_rightU.A.Echevron_right'എഴുത്തുകാരൻ...

'എഴുത്തുകാരൻ പ്രചരിപ്പിക്കേണ്ടത്​ സ്​നേഹം; അല്ലെങ്കിൽ അപകടകരം'

text_fields
bookmark_border
എഴുത്തുകാരൻ പ്രചരിപ്പിക്കേണ്ടത്​ സ്​നേഹം; അല്ലെങ്കിൽ അപകടകരം
cancel
camera_alt

ദു​ബൈ അ​ൽ ന​ഹ്​​ദ​യി​ലെ മ​ക‍‍െൻറ വീ​ട്ടി​ൽ ജോ​ർ​ജ്​ ഓ​ണ​​ക്കൂ​ർ

ദു​ബൈ: കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി പു​ര​സ്കാ​ര വാ​ർ​ത്ത​യെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി‍െൻറ പ്രി​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ ജോ​ർ​ജ്​ ഓ​ണ​ക്കൂ​ർ ദു​ബൈ​യി​ൽ മ​ക​ൻ ആ​ദ​ർ​ശി‍െൻറ വീ​ട്ടി​ലാ​യി​രു​ന്നു.

1980 മു​ത​ൽ പ്ര​വാ​സ ലോ​ക​ത്തെ അ​തി​ഥി​യാ​യി​രു​ന്ന, ഗ​ൾ​ഫി​ൽ സു​പ​രി​ചി​ത​നാ​യ 'ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ' എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ പു​സ്ത​ക​ത്തെ കു​റി​ച്ചും പു​ര​സ്കാ​രം ന​ൽ​കു​ന്ന ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളെ കു​റി​ച്ചും 'ഗ​ൾ​ഫ്​ മാ​ധ്യ​മ'​വു​മാ​യി സം​സാ​രി​ക്കു​ന്നു.

'ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ' എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ പു​ര​സ്കാ​രം ല​ഭി​ച്ച ആ​ത്മ​ക​ഥ​യു​ടെ പേ​ര്. ആ ​പേ​രു​കൊ​ണ്ട്​ അ​ർ​ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്​ എ​ന്താ​ണ്​ ?

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രു​പാ​ട്​ പ്ര​ഹ​രം ഏ​റ്റ​യാ​ളാ​ണ്​ ഞാ​ൻ. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന കാ​ലം മു​ത​ൽ സ​മ​ര​ജീ​വി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​യ​പ്പോ​ൾ സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ത​ല​പ്പ​ത്തു​മെ​ത്തി.

അ​വ​രു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി സ​മ​ര രം​ഗ​ത്തു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷെ, എ‍െൻറ ആ​ത്​​മ​ക​ഥ​ക്ക്​ പേ​രി​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ സ​മ​ര​ജീ​വി​തം എ​ന്ന​ല്ല, ഹൃ​ദ​യ​രാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നാ​ണ്. ഇ​തി​ൽ എ‍െൻറ ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര​യു​ടെ മ​ധു​ര​രാ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ണ്​ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അഛ​ന്‍, അ​മ്മ, നാ​ട്, സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ, ശി​ഷ്യ​ഗ​ണ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാം ഈ ​പു​സ്ക​ത്തി​ലു​ണ്ട്. അഛ‍െൻറ കാ​ർ​ക്ക​ശ്യ​മാ​ണ്​ എ​ന്നെ ആ​രു​ടെ മു​ന്നി​ലും ത​ല​യു​യ​ർ​ത്തി നി​ൽ​ക്കാ​ൻ പ്രാ​പ്ത​നാ​ക്കി​യ​ത്. ഇ​ല്ലാ​യ്മ​യി​ൽ നി​ന്ന്​ ഞ​ങ്ങ​ളെ വ​ള​ർ​ത്തി​യ​ത്​ അ​മ്മ​യാ​ണ്. അ​െ​ത​ല്ലാം ഞാ​ൻ ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ എ​ഴു​തി​വെ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഓ​ണ​ക്കൂ​ർ എ​ന്ന ഗ്രാ​മ​ത്തെ കു​റി​ച്ച്​ പ​റ​യാ​തെ ഈ ​പു​സ്ത​കം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​വി​ല്ല. ജാ​തി​മ​ത ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​രു​മി​ച്ച്​ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന നാ​ട്. എ​ന്നേ​ക്കാ​ൾ ഉ​യ​ര​ത്തി​ലാ​യ ശി​ഷ്യ​ൻ​മാ​രു​ണ്ട്. എ‍െൻറ അ​ഭി​മാ​ന​മാ​ണ​വ​ർ. ഇ​​തെ​ല്ലാം പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ വി​വ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

സാ​മൂ​ഹി​ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഈ ​കാ​ല​ത്ത്​ എ​ഴു​ത്തി​ന്​ എ​ത്ര​ത്തോ​ളം പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ട്​ ?

സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​​ടെ പ്രാ​ധാ​ന്യം ഇ​ക​ഴ്ത്തി​ക്കാ​ണി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, എ​ഴു​ത്തി​ന്​ അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ട്. വാ​യ​ന​യും എ​ഴു​ത്തും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​ണ്. അ​ത്​ പ​ങ്കു​വെ​ക്കു​ന്ന​ത്​ വ​ലി​യ സ​മ്പ​ത്താ​ണ്, സ​ന്തോ​ഷ​മാ​ണ്. പു​സ്ത​ക രൂ​പ​ത്തി​ൽ വാ​യി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​ർ ഇ​ല​ക്​​ട്രോ​ണി​ക്സ്​ രൂ​പ​ത്തി​ൽ വാ​യി​ക്ക​ട്ടെ. പ​ക്ഷേ, വാ​യ​ന നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​ണ്. അ​ത്​ ന​ൽ​കു​ന്ന ഊ​ർ​ജം വ​ലു​താ​ണ്.

വെ​റു​പ്പ്​ പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്ന ഈ ​കാ​ല​ത്ത്​ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ റോ​ൾ എ​ന്താ​ണ്​ ​?

എ​ല്ലാ മ​ത​ങ്ങ​ളും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്​ സ്​​നേ​ഹി​ക്കാ​നാ​ണ്. സ​ത്യം ഒ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ, വാ​ക്കും, ഈ​ശ്വ​ര​നും ഒ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ. ന​മു​ക്ക്​ പ​ല ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളും വി​ശ്വാ​സ​പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ടാ​കും. ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ന​മ്മ​ൾ ഒ​ന്നാ​ണ്. ഈ ​സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണ്​ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

സ്​​നേ​ഹ​മാ​ണ്​ അ​വ​ർ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ അ​ത്​ ചെ​യ്യു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​പ​ക​ട​മാ​ണ്. എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര‍െൻറ ക​ട​മ സ്​​നേ​ഹി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. ആ​സ്​​ട്രേ​ലി​യ ഒ​ഴി​കെ​യു​ള്ള ഭൂ​ഖ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ളി​​ലേ​ക്ക്​ യാ​ത്ര​ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തു​നി​ന്നും നി​റ​യെ സ്​​നേ​ഹ​മാ​ണ്​ ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്. അ​വ​രെ​യെ​ല്ലാം തി​രി​ച്ച്​ സ്​​നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു. ന​മ്മു​ടെ ക​ഷ്​​ട​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ൽ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യ​ല്ല, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ൽ ന​മു​ക്ക്​ സാ​ന്ത്വ​ന​മാ​കാ​ൻ ക​ഴി​യ​ണം.

കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​നേ​രെ ന​ട​ക്കു​ന്ന അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ എ​ത്ര ഭീ​ക​ര​മാ​ണ്. അ​ത്​ സം​സ്കാ​ര​ശൂ​ന്യ​ത​യാ​ണ്. അ​വ​രെ മ​നു​ഷ്യ​ർ എ​ന്ന്​ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. മൃ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​പോ​ലും ഇ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യി​ല്ല. അ​ത്ത​രം ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ എ​ഴു​ത്ത്​ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന ഭീ​തി ഉ​ള്ളി​ൽ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട​രു​ത്​ എ​ന്ന പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യു​ണ്ട്. സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്കെ​തി​രാ​യ അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ളും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. മാ​താ​പി​താ ഗു​രു ദൈ​വം എ​ന്ന്​ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച നാ​ടാ​ണി​ത്. അ​ത്​ അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ വേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ വ്യ​തി​ച​ലി​ക്കു​ന്ന​ത്​ അ​പ​ക​ട​മാ​ണ്. സ്വാ​ർ​ഥ​ത​യും ധ​ന​വും പ്ര​ശ​സ്തി​യും ഓ​ർ​ത്തു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​ണ്.

പു​ര​സ്കാ​ര നേ​ട്ട​ത്തെ എ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കി​ക്കാ​ണു​ന്നു ?

ഓ​രോ പു​ര​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളും പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​ണ്. എ​നി​ക്ക്​ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, വ​ള​ർ​ന്നു​വ​രു​ന്ന പു​തു​ത​ല​മു​റ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്കും ഇ​ത്​ വ​ലി​യ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​ണ്. അ​വാ​ർ​ഡ്​ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ ആ​രു​മി​ല്ല. ഇ​ത്​ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന്​ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ക​ള്ള​മാ​ണ്. എ​ല്ലാ​വ​ർ​ഷ​വും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​റു​ണ്ട്, ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​റു​ണ്ട്. കേ​ന്ദ്ര സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ദ​മി അ​വാ​ർ​ഡ്​ ധ​ന്യ​ത​യാ​ണ്. ഇ​ത്​ രാ​ജ്യം ത​രു​ന്ന പു​ര​സ്കാ​ര​മ​ല്ലേ.

അ​തി​ന്​ അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ ക്രെ​ഡി​ബി​ലി​റ്റി​യു​ണ്ട്. പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി‍െൻറ അ​വാ​ർ​ഡാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ത്. എ​ന്നേ​ക്കാ​ൾ ക​ഴി​വു​ള്ള എ​ത്ര​യോ പേ​ർ​ക്ക്​ കി​ട്ടാ​തെ​പോ​യ പു​ര​സ്കാ​ര​മാ​ണി​ത്. ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹം കൂ​ടി ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. ഈ ​പു​ര​സ്കാ​രം എ‍‍െൻറ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ക​ഥാ​സാ​ഹി​ത്യ രം​ഗ​ത്ത്​ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കാ​ത​ലാ​യി ചെ​യ്യാ​ൻ ക​ഴി​യ​ണം എ​ന്ന മോ​ഹ​മാ​ണ്​ എ​ന്നെ മു​ന്നോ​ട്ടു​ന​യി​ച്ച​ത്. എ‍‍െൻറ എ​ഴു​ത്തു​വ​ഴി​ക​ൾ ഫ​ല​ശൂ​ന്യ​മാ​യി​ല്ല എ​ന്ന തോ​ന്ന​ലാ​ണ്​ എ​നി​ക്കു​ള്ള​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:writer
News Summary - ‘The writer must spread love; Or dangerous'
Next Story