Top
Begin typing your search above and press return to search.
keyboard_arrow_down
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightGulfchevron_rightU.A.Echevron_rightഹത്തയിൽ വീടിന്...

ഹത്തയിൽ വീടിന് തീപിടിച്ചു: ആളപായമില്ല

text_fields
bookmark_border
ഹത്തയിൽ വീടിന് തീപിടിച്ചു: ആളപായമില്ല
cancel
camera_alt

ഹത്തയിൽ വീട്ടിലുണ്ടായ തീപിടിത്തം

ഷാർജ: ദുബൈയുടെ ഉപനഗരമായ ഹത്തയിൽ വീടിന് തീപിടിച്ചു. തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെയായിരുന്നു അപകടം. ഹത്ത ആശുപത്രിക്ക് സമീപമുള്ള വീടാണ് കത്തിയത്. ഷോർട്ട്​ സർക്യൂട്ടാണ് അപകട കാരണമെന്ന് സിവിൽ ഡിഫൻസ് പറഞ്ഞു. ആർക്കും പരിക്കുകളില്ലെന്നും സാധനസാമഗ്രികൾ കത്തിനശിച്ചതായും പൊലീസ് പറഞ്ഞു.

Show Full Article
TAGS:fire House 
Next Story