Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightGulfchevron_rightOmanchevron_rightറൂവിയിൽ മലയാളികളുടെ...

റൂവിയിൽ മലയാളികളുടെ കടക്ക്​ തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
റൂവിയിൽ മലയാളികളുടെ കടക്ക്​ തീപിടിച്ചു
cancel

മസ്കത്ത്​: റൂവിയിൽ മലയാളികളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള കടക്ക്​ തീ പിടിച്ചു. ഹോണ്ട റോഡിലുള്ള ആർ.ഒ.പി കെട്ടിടത്തിലെ ബിൽഡിങ്ങ്​ മെറ്റീരിയലുകൾ വിൽക്കുന്ന കടക്കാണ്​ തീപിടിച്ചത്​. വൻ നാനഷ്ടങ്ങളാണ്​ ഉണ്ടായിരികുകന്നതെന്ന്​ കടയുടെ ഉടമസ്​ഥരിലൊരാളായ കണ്ണൂർ സ്വദേശി പറഞ്ഞു. വ്യാഴാഴ്ച മൂന്നുമണിയോടെയായിരുന്നു സംഭവം. ഷോർട്ട്​ സർക്ക്യൂട്ടാണ്​ അപകടത്തിന്​ കാരണമെന്ന്​ കരുതുന്നു. സിവിൽ ഡിഫൻസ്​ ആൻഡ്​ ആംബുലൻസ്​ അതോറിറ്റിയിലെ അഗ്​നി ശമനസേനാംഗങ്ങൾ എത്തി തീ നിയന്ത്രണവിധേയമാക്കി.

Show Full Article
TAGS:fire Ruvi oman 
News Summary - fire broke out in Ruvi
Next Story