Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightEntertainmentchevron_rightMovie Newschevron_rightകാലത്തിനു മുമ്പേ നടന്ന...

കാലത്തിനു മുമ്പേ നടന്ന സിനിമകൾ

text_fields
bookmark_border
കാലത്തിനു മുമ്പേ നടന്ന സിനിമകൾ
cancel

യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യ​ബോ​ധ​വും അ​ന്വേ​ഷ​ണാ​ത്മ​ക​ത​യു​മാ​ണ് കെ.​ജി. ജോ​ര്‍ജി​ന്റെ സി​നി​മ​ക​ളു​ടെ കാ​ത​ല്‍. മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലെ സ​ങ്കീ​ര്‍ണ​ത​ക​ള്‍ എ​ക്കാ​ല​ത്തും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. ഉ​ണ്മ​ക്കും വി​ഹ്വ​ല​ത​ക്കു​മി​ട​യി​ല്‍ ആ​ടി​ക്ക​ളി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു മ​ന​സ്സി​ന്റെ വി​ഭ്രാ​മ​ക​ലോ​ക​ത്തി​ലാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ദ്യ​സി​നി​മ​യാ​യ ‘സ്വ​പ്നാ​ട​ന’​ത്തെ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ച​തെ​ങ്കി​ലും ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ആ ​സി​നി​മ വ​ലി​യ ജീ​വി​ത​യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കാ​ണ് പ്രേ​ക്ഷ​ക​നെ ഉ​ണ​ര്‍ത്തു​ന്ന​ത്.

‘സ്വ​പ്നാ​ട​ന’​ത്തി​ലെ കേ​ന്ദ്ര​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​യ ഡോ. ​ഗോ​പി​നാ​ഥ​ന്‍ ശ്വാ​സം​മു​ട്ടി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ദാ​മ്പ​ത്യ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് ഓ​ടി​യൊ​ളി​ക്കു​ന്നു. അ​സ​ന്തു​ഷ്ട​മാ​യ ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​നും സ​ഫ​ലീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​തെ പോ​യ പ്ര​ണ​യ​ത്തി​നു​മി​ട​യി​ല്‍പെ​ട്ട് അ​യാ​ളൊ​രു മാ​ന​സി​ക​രോ​ഗി​യാ​കു​ന്നു.

മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ആ​ദ്യ​ത്തെ ല​ക്ഷ​ണ​മൊ​ത്ത പെ​ണ്‍പ​ക്ഷ സി​നി​മ​യെ​ന്ന് നി​സ്സം​ശ​യം വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​വു​ന്ന ‘ആ​ദാ​മി​ന്റെ വാ​രി​യെ​ല്ലി’​ല്‍ വ്യ​ത്യ​സ്ത സാ​മൂ​ഹി​ക​ത​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന മൂ​ന്ന് സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​മാ​ണ് ജോ​ര്‍ജ് അ​പ​ഗ്ര​ഥി​ക്കു​ന്ന​ത്. ധ​ന​സ​മ്പാ​ദ​ന​ത്തി​ല്‍ മാ​ത്രം ശ്ര​ദ്ധ കേ​ന്ദ്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഭ​ര്‍ത്താ​വി​ല്‍നി​ന്ന് സ്നേ​ഹ​മോ പ​രി​ഗ​ണ​ന​യോ ല​ഭി​ക്കാ​തെ സ്വ​യം നീ​റി​യൊ​ടു​ങ്ങു​ന്ന ആ​ലീ​സ്, അ​വ​രു​ടെ​ത​ന്നെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ വേ​ല​ക്കാ​രി​യാ​യ അ​മ്മി​ണി, സ​ര്‍ക്കാ​റു​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​യാ​യ വാ​സ​ന്തി.

സ്വ​ന്തം കാ​ര്യ​സാ​ധ്യ​ത്തി​നാ​യി ഭാ​ര്യ​യെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍ക്ക് കാ​ഴ്ച​വെ​ക്കാ​ന്‍പോ​ലും മ​ടി​യി​ല്ലാ​ത്ത മാ​മ​ച്ച​ന്‍ മു​ത​ലാ​ളി​യാ​ണ് ആ​ലീ​സി​ന്റെ ഭ​ര്‍ത്താ​വ്. ഉ​റ​ക്കെ പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ക്കാ​ന്‍പോ​ലും അ​വ​കാ​ശ​മോ ധൈ​ര്യ​മോ ഇ​ല്ലാ​ത്ത വേ​ല​ക്കാ​രി അ​മ്മി​ണി​യെ അ​യാ​ള്‍ ലൈം​ഗി​ക​ചൂ​ഷ​ണ​ത്തി​ന് നി​ര​ന്ത​രം വി​ധേ​യ​യാ​ക്കു​ന്നു. അ​യാ​ളി​ല്‍നി​ന്ന് ഗ​ര്‍ഭം ധ​രി​ക്കു​ന്ന അ​മ്മി​ണി​യെ ഒ​രു വ​ള​ര്‍ത്തു​നാ​യെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ എ​വി​ടെ​യോ കൊ​ണ്ടു​ത​ള്ളു​ന്നു. പി​ന്നീ​ട​വ​ള്‍ ഒ​രു റെ​സ്ക്യൂ ഹോ​മി​ല്‍ അ​ന്തേ​വാ​സി​യാ​കു​ന്നു.

തി​ക​ഞ്ഞ മ​ദ്യ​പ​നും അ​ല​സ​നു​മാ​യ ഭ​ര്‍ത്താ​വും അ​യാ​ളു​ടെ നി​ഷ്ഠു​ര​യാ​യ അ​മ്മ​യു​മാ​ണ് വാ​സ​ന്തി​യു​ടെ ജീ​വി​തം ദു​ര​ന്ത​മ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. ദു​രി​ത​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​യ പ​രി​ണ​തി​യെ​ന്നോ​ണം വാ​സ​ന്തി​ക്ക് മാ​ന​സി​ക​വി​ഭ്രാ​ന്തി​യു​ണ്ടാ​കു​ന്നു. ആ​ലീ​സ് ത​ന്നെ ചൂ​ഴ്ന്നു​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന വി​ഷാ​ദാ​ത്മ​ക​ത​യി​ല്‍നി​ന്ന് എ​ന്നെ​ന്നേ​ക്കു​മാ​യി ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​ന്‍ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യി​ൽ അ​ഭ​യം​പ്രാ​പി​ക്കു​ന്നു.

ഇ​ട​ത്ത​ര​ക്കാ​രി​യാ​യ വാ​സ​ന്തി​യു​ടെ​യും സ​മ്പ​ന്ന​യാ​യ ആ​ലീ​സി​ന്‍റെ​യും ജീ​വി​തം വ​ള​രെ ‘ട്രാ​ജി​ക്കാ’​യി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​മ്പോ​ഴും ദ​ലി​ത​യാ​യ അ​മ്മി​ണി​യെ ശു​ഭാ​പ്തി ബോ​ധ​ത്തി​ന്റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലാ​ണ് ജോ​ര്‍ജ് ചി​ത്രാ​ന്ത്യ​ത്തി​ല്‍ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. ​െറ​സ്ക്യൂ ഹോ​മി​ലെ അ​ന്തേ​വാ​സി​ക​ളെ ഒ​രു​മി​ച്ചു​കൂ​ട്ടി, സം​വി​ധാ​യ​ക​നെ​യും ഛായാ​ഗ്രാ​ഹ​ക​നെ​യും കാ​മ​റ​യെ​ത്ത​ന്നെ​യും മ​റി​ക​ട​ന്ന് അ​മ്മി​ണി തി​ര​ശ്ശീ​ല​ക്ക് പു​റ​ത്തേ​ക്ക്​ ഓ​ടി​പ്പോ​കു​ന്നു.

മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ അ​തു​വ​രെ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത ന​വീ​ന​മാ​യ ഭാ​വു​ക​ത്വ​മാ​ണ് ജോ​ര്‍ജി​ന്റെ മാ​സ്റ്റ​ര്‍പീ​സ് എ​ന്ന് വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​വു​ന്ന ‘യ​വ​നി​ക’ പ​ക​ര്‍ന്നു​ത​രു​ന്ന​ത്. സാ​മാ​ന്യ​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ ഒ​രു കു​റ്റാ​ന്വേ​ഷ​ണ ചി​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാ​മെ​ങ്കി​ലും ‘യ​വ​നി​ക’ മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വ​ലി​യൊ​രു പ​ഠ​ന​മാ​ണ്.

സി​നി​മ​യു​ടെ സാ​ങ്കേ​തി​ക​ത​യെ ഏ​റ്റ​വും ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച സി​നി​മ​യെ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ അ​ത് എ​ല്ലാ ത​ല​മു​റ​യി​ലും​പെ​ട്ട സം​വി​ധാ​യ​ക​ര്‍ക്കും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര്‍ക്കും സി​നി​മ​വി​ദ്യാ​ര്‍ഥി​ക​ള്‍ക്കും ഗ​വേ​ഷ​ക​ര്‍ക്കു​മു​ള്ള പാ​ഠ​പു​സ്ത​കം​കൂ​ടി​യാ​ണ്. സി​നി​മ, നാ​ട​കം എ​ന്നീ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ ത​മ്മി​ലു​ള്ള ഒ​രു താ​ര​ത​മ്യ​പ​ഠ​ന​മാ​യും ‘യ​വ​നി​ക’ വി​ല​യി​രു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു.

‘ലേ​ഖ​യു​ടെ മ​ര​ണം; ഒ​രു ഫ്ലാ​ഷ്ബാ​ക്ക്’ ചി​ത്രം ക​ച്ച​വ​ട​സി​നി​മ​യു​ടെ പി​ന്നാ​മ്പു​റ​ങ്ങ​ള്‍ തേ​ടി​യു​ള്ള അ​ന്വേ​ഷ​ണ​മാ​ണ്.സി​നി​മ​വ്യ​വ​സാ​യ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് കോ​ട​മ്പാ​ക്ക​ത്ത് ഒ​ളി​ഞ്ഞും തെ​ളി​ഞ്ഞും ന​ട​ക്കു​ന്ന ക​പ​ട​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ള്ളു​ക​ള്ളി​ക​ള്‍ ലേ​ഖ എ​ന്ന ന​ടി​യു​ടെ മ​ര​ണ​ത്തി​ന്റെ ഫ്ലാ​ഷ്​​ബാ​ക്കി​ലൂ​ടെ ജോ​ര്‍ജ് വ​ലി​ച്ചു​കീ​റി.

വേ​ളൂ​ര്‍ കൃ​ഷ്ണ​ന്‍കു​ട്ടി​യു​ടെ അ​തി​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യ ഒ​രു ചെ​റു​ക​ഥ​യി​ല്‍നി​ന്ന് (പാ​ലം അ​പ​ക​ട​ത്തി​ല്‍) കെ.​ജി. ജോ​ര്‍ജ് മ​ല​യാ​ള​സി​നി​മ​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ല്‍ സ​റ്റ​യ​റാ​യ ‘പ​ഞ്ച​വ​ടി​പ്പാ​ലം’ മെ​ന​ഞ്ഞെ​ടു​ത്തു. എ​ല്ലാ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​കാ​ല​ത്തും ന​മ്മു​ടെ ടെ​ലി​വി​ഷ​ന്‍ ചാ​ന​ലു​ക​ള്‍ ആ ​സി​നി​മ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​രാ​മ​ര്‍ശി​ക്കാ​റു​ണ്ട്.

ആ​ക്ഷേ​പ​ഹാ​സ്യ സി​നി​മ എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി അ​തി​ല്‍ ഉ​ള്‍ച്ചേ​ര്‍ന്ന വ​ലി​യ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ളു​ടെ​യും പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്റെ​യും ഒ​ത്തു​ക​ളി​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി ഐ​രാ​വ​ത​ക്കു​ഴി പ​ഞ്ചാ​യ​ത്തി​ലെ പു​തി​യ പാ​ലം പൊ​ളി​ഞ്ഞു​വീ​ഴു​ന്നു. നാ​ട്ടി​ലെ എ​ല്ലാ രാ​ഷ്ട്രീ​യ പൊ​റാ​ട്ടു​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ള്‍ക്കും മൂ​ക​സാ​ക്ഷി​യാ​യ കാ​ത്ത​വ​രാ​യ​ന്‍ എ​ന്ന വി​ക​ലാം​ഗ​ന്‍ മാ​ത്ര​മാ​ണ് ആ ​അ​പ​ക​ട​ത്തി​ല്‍ മ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

പി.​ജെ. ആ​ന്‍റ​ണി എ​ഴു​തി​യ ‘ഒ​രു ഗ്രാ​മ​ത്തി​ന്റെ ആ​ത്മാ​വ്’ നോ​വ​ലി​ല്‍നി​ന്നാ​ണ് ‘കോ​ല​ങ്ങ​ള്‍’ സി​നി​മ​യു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്. നാ​ട്ടി​ന്‍പു​റം ന​ന്മ​ക​ളാ​ല്‍ സ​മൃ​ദ്ധം എ​ന്ന പൊ​തു​ധാ​ര​ണ തി​രു​ത്തി കു​ന്നാ​യ്മ​ക​ളും അ​സൂ​യ​യും പ​ക​പോ​ക്ക​ലു​ക​ളും ക്രൂ​ര​ത​യും ച​തി​യു​മെ​ല്ലാ​മു​ള്ള ഒ​രു ഗ്രാ​മ​ത്തി​ന്റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ചി​ത്രം വ​ര​ച്ചി​ടു​ക​യാ​ണ് സം​വി​ധാ​യ​ക​ന്‍.

‘ഇ​ര​ക​ള്‍’ സി​നി​മ വ​യ​ല​ന്‍സി​ന്റെ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​തി​ഗ​ഹ​ന​മാ​യ ഒ​രു പ​ഠ​ന​മാ​ണ്. ‘മ​റ്റൊ​രാ​ള്‍’ സി​നി​മ​യി​ലെ സു​ശീ​ല എ​ന്ന കു​ടും​ബി​നി പു​റ​മേ​ക്ക്​ സ​മാ​ധാ​ന​പൂ​ര്‍ണ​മെ​ന്ന് തോ​ന്നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു​ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​ന്റെ ത​ട​വ​റ​യി​ല്‍നി​ന്ന് ഒ​രു​ദി​വ​സം ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​കു​ന്നു. അ​തും മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ ഒ​രി​ക്ക​ലും ദ​ര്‍ശി​ക്കാ​ത്ത​ത്ര തീ​ക്ഷ്​​ണ​മാ​യ ഒ​രു വ​യ​ല​ന്‍സി​ന്റെ ആ​വി​ഷ്കാ​ര​മാ​ണ്. പ​ല സ്ത്രീ​ക​ളും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​വൃ​ത്തി.

കാ​ല​ത്തി​ന് മു​മ്പേ ന​ട​ന്ന​വ​യാ​യി​രു​ന്നു ജോ​ര്‍ജി​ന്റെ പ​ല സി​നി​മ​ക​ളും. പു​തി​യ കാ​ലം ജോ​ര്‍ജി​ലേ​ക്ക്​ തി​രി​ച്ചു​പൊ​യ്ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​ത് ഒ​രു തി​രി​ച്ചു​പോ​ക്കാ​യി തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല. ആ ​സി​നി​മ​ക​ള്‍ തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ല്‍ വ​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ധി​ഷ​ണാ​ശാ​ലി​യാ​യ ഈ ​സം​വി​ധാ​യ​ക​നൊ​പ്പം ന​ട​ക്കാ​ന്‍ മാ​ത്രം വ​ള​ര്‍ന്നി​രു​ന്നി​ല്ല, ന​മ്മു​ടെ യാ​ഥാ​സ്ഥി​തി​ക സ​മൂ​ഹം. വ​ള​രെ​ക്കു​റ​ച്ചു​പേ​ര്‍ മാ​ത്രം അ​ക്കാ​ല​ത്ത് ആ​സ്വ​ദി​ച്ച ആ ​സി​നി​മ​ക​ള്‍ വീ​ണ്ടും പ​ഠ​ന​വി​ധേ​യ​മാ​ക്കാ​ന്‍ പു​തി​യ ത​ല​മു​റ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്ന​ത് ശു​ഭോ​ദ​ര്‍ക്ക​മാ​ണ്.

കെ.​ജി. ജോ​ര്‍ജ് എ​ന്ന ച​ല​ച്ചി​ത്ര​കാ​ര​ന്റെ വി​യോ​ഗം വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി എ​നി​ക്കും സ​ങ്ക​ട​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു. ര​ണ്ട് പ​തി​റ്റാ​ണ്ടി​ലേ​റെ​യാ​യി തു​ട​രു​ന്ന സു​ദൃ​ഢ​ബ​ന്ധ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. കു​റ​ച്ചു​വ​ര്‍ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി സി​നി​മ​യി​ല്‍നി​ന്ന് മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍നി​ന്നു​ത​ന്നെ ഉ​ള്‍വ​ലി​ഞ്ഞു​പോ​യ ജോ​ര്‍ജ് സാ​ര്‍ ത​ന്റെ ദു​രി​ത​പ​ര്‍വം അ​ധി​കം ദീ​ര്‍ഘി​പ്പി​ക്കാ​തെ വി​ട പ​റ​ഞ്ഞു. എ​ക്കാ​ല​ത്തും ന​മു​ക്കോ​ര്‍ക്കാ​നും പ​ഠി​ക്കാ​നു​മു​ത​കു​ന്ന അ​തി​വി​ശി​ഷ്ട​മാ​യ ച​ല​ച്ചി​ത്ര​സൃ​ഷ്ടി​ക​ള്‍ ബാ​ക്കി​വെ​ച്ച്.

ജോൺ പോളിനൊപ്പം

(ച​ല​ച്ചി​ത്ര സം​വി​ധാ​യ​ക​നും തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്തും നി​രൂ​പ​ക​നു​മാ​ണ് ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:MalayalamMoviesJohn Paul
Next Story