Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightനാലാംകണ്ണ്chevron_rightസി​ദ്ദീ​ഖ്​ കാ​പ്പ​ന്‍ ...

സി​ദ്ദീ​ഖ്​ കാ​പ്പ​ന്‍ എ​ന്ന മ​നഃ​സാ​ക്ഷി ത​ട​വു​കാ​ര​ന്‍

text_fields
bookmark_border
Rrelies siddique kappan
cancel

നീ​തി നി​ർ​വ​ഹ​ണം കേ​വ​ലം ഉ​പ​ജാ​പ​മാ​യി മാ​റി​പ്പോ​വാ​തെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് ആ​ധു​നി​ക ജ​നാ​യ​ത്ത ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ക​ട​മ​യാ​ണ്. പൗ​ര​നീ​തി​യും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​തെ നി​യ​മ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ സു​താ​ര്യ​മാ​യ രീ​തി​യി​ല്‍ നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന​തും അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ, ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ന​യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പ​ര​മ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ പ​ല​പ്പോ​ഴും ലി​ബ​റ​ല്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ മാ​ധ്യ​സ്ഥ്യ​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ള്‍ ഈ ​അ​ടി​സ്ഥാ​ന സ​മീ​പ​ന​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് വ്യ​തി​ച​ലി​ക്കു​ക​യും ഒ​രു ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ അ​ടി​യ​ന്ത​രാ​വ​സ്ഥ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന നി​ല​വ​രെ അ​ത് പോ​വു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഇ​ത് തീ​വ്ര​സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള സം​ഘ​ടി​ത ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വി​രു​ദ്ധ സം​ഘ​ങ്ങ​ളോ​ടും പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളോ​ടു​മു​ള്ള പ്ര​ഖ്യാ​പി​ത സം​ഘ​ർ​ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യാ​ണ് സം​ഭ​വി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. പ്ര​തി​ഷേ​ധ സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​നേ​രെ​യു​ള്ള വെ​ടി​വെ​പ്പു​ക​ള്‍, ജ​യി​ലി​നു അ​ക​ത്തും പു​റ​ത്തും ന​ട​ക്കു​ന്ന മ​ർ​ദ​ന​ങ്ങ​ള്‍, അ​വാ​സ്ത​വ കു​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ ചു​മ​ത്തി നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ളെ പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​ൽ തു​ട​ങ്ങി​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ല്ലാ കാ​ല​ത്തും ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്ക്​ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ല്‍ ഇ​ട​പെ​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത് അ​തി​ക്രൂ​ര​മാ​യ ക​സ്​​റ്റ​ഡി മ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ലാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പാ​ണ്.

ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം അ​തി​െ​ൻ​റ നി​താ​ന്ത ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​യ ഉ​പ​ദേ​ശീ​യ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളെ​യോ സോ​ഷ്യ​ലി​സ്​​റ്റ് വി​പ്ല​വ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളെ​യോ നേ​രി​ടു​മ്പോ​ള്‍ പോ​ലും അ​തി​ലെ ത​ട​വു​കാ​രാ​യി പി​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ട് മാ​നു​ഷി​ക പ​രി​ഗ​ണ​ന പു​ല​ർ​ത്ത​ണ​മെ​ന്നും രാ​ജ്യ​ത്ത്​ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന നി​യ​മ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​രി​ര​ക്ഷ​ക​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ ധാ​രാ​ളം പ​ഴി​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ര്‍. ഇ​പ്പോ​ഴാ​വ​ട്ടെ ഒ​ട്ട​ന​വ​ധി മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ര്‍ ത​ന്നെ തു​റു​ങ്കി​ല്‍ അ​ട​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തു​മൂ​ലം അ​ത്ത​രം ശ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ നേ​ർ​ത്തി​ല്ലാ​താ​വു​ക​യാ​ണ്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​യി കാ​ണു​ന്ന വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റം, എ​ല്ലാ​ത​രം വി​മ​ത​ശ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ളെ​യും ക​ടു​ത്ത ശ​ത്രു​ത​യോ​ടെ വീ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന പ്ര​വ​ണ​ത വ​ർ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ക​ഴി​ഞ്ഞ കു​റ​ച്ചു വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി പൊ​തു​വി​ല്‍ നാം ​കാ​ണു​ന്ന​ത് നി​യ​മ നി​ർ​വ​ഹ​ണ സു​താ​ര്യ​ത നി​ര​ന്ത​രം സ​ന്ധി ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​തും അ​ന്വേ​ഷ​ണ എ​ജ​ൻ​സി​ക​ളോ പൊ​ലീ​സോ മ​റ്റു നി​യ​മ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളോ ഒ​രു ത​രം വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ​വും ന​ൽ​കാ​ന്‍ ബാ​ധ്യ​സ്ഥ​രാ​വു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തു​മാ​ണ്.

യു.​എ.​പി.​എ പോ​ലു​ള്ള ഡ്രാ​ക്കൊ​ണി​യ​ന്‍ നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ പ​ര​ക്കെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ഒ​രു​വി​ധ​ത്തി​ല്‍ നോ​ക്കി​യാ​ല്‍ ക​ടു​ത്ത വി​ശ്വാ​സ്യ​താ ന​ഷ്​​ട​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ക​ട​ന്നു​പോ​വു​ന്ന​ത് എ​ന്ന്​ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​ണ്. സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ളു​ടെ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര ന​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ ശ​ക്ത​മാ​യ വി​യോ​ജി​പ്പു​ള്ള​വ​ര്‍ ഉ​ണ്ടാ​കാം എ​ന്ന​ത് ലി​ബ​റ​ല്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ല്‍ അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​ത​യ​ല്ല. അ​തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ ഇ​ത്ത​രം നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ നി​ർ​മി​ക്കു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ ഭ​ര​ണ​ക്ര​മ​ത്തി​നു ഭൂ​ഷ​ണ​മ​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് പ​ര​മാ​ർ​ഥം. വി​ചാ​ര​ണ കൂ​ടാ​തെ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളോ​ളം വ്യ​ക്തി​ക​ളെ ത​ട​വി​ല്‍ പാ​ർ​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യും എ​ന്ന സൗ​ക​ര്യ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മാ​ണ് ജാ​മ്യ​നി​ഷേ​ധം അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള വ​കു​പ്പു​ക​ള്‍ അ​ട​ങ്ങു​ന്ന നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്ന​ത് എ​ന്ന​ത് അ​വ​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ യു​ക്തി​പ​രി​സ​രം ത​ന്നെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​വും നീ​തി​വി​രു​ദ്ധ​വു​മാ​ണ് എ​ന്ന് വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണ്.

വി​ഘ​ട​ന പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്ന് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ക​രു​തു​ന്ന ഉ​പ​ദേ​ശീ​യ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളോ​ടോ, നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ക്ര​മ​ത്തെ അ​ട്ടി​മ​റി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന സാ​യു​ധ സ​മ​ര​ങ്ങ​ളോ​ടോ ഉ​ള്ള ക​ടു​ത്ത സ​മീ​പ​ന​ത്തി​നു​ള്ള വി​ദൂ​ര​മാ​യ യു​ക്തി​സാ​ധു​ത​പോ​ലും സ​ർ​ക്കാ​ര്‍ ന​യ​ങ്ങ​ളെ​യോ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളെ​യോ വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ളെ​യും സം​ഘ​ട​ന​ക​ളെ​യും രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ വ​കു​പ്പു​ക​ള്‍ ചു​മ​ത്തി വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്ന​തി​ല്‍ ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് കോ​ട​തി​ക​ളും മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും രാ​ജ്യ​ത്തെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ശ​ക്തി​ക​ളും അ​ർ​ഥ​ശ​ങ്ക​ക്കി​ട​യി​ല്ലാ​ത്ത​വി​ധം ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട അ​ടി​സ്ഥാ​ന നി​ല​പാ​ടാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ന്ന ആ​ശ​യ പ്ര​കാ​ശ​ന സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ക്ര​മാ​നു​ഗ​ത​മാ​യി ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​ന ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ഘ​ട​ന​ക്കു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ തു​ര​ങ്കം​വെ​ക്കു​ക.

ലോ​ക​ത്തെ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും ക​ഴി​ഞ്ഞ ര​ണ്ടു ദ​ശാ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ളാ​യി ന​വ​വ​ല​തു​പ​ക്ഷ ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ് ശ​ക്തി​ക​ള്‍ക്കു ല​ഭി​ക്കു​ന്ന പൊ​തു​സ്വീ​കാ​ര്യ​ത​യോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള പി​ന്തു​ണ​യി​ലെ വ​ർ​ധ​ന​വോ കാ​ട്ടി​ത്ത​രു​ന്ന​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ല​നി​ൽ​പി​ന്​ ഭീ​ഷ​ണി​യാ​വു​ന്ന നി​ല​പാ​ടു​ക​ള്‍ ഒ​ളി​ഞ്ഞും തെ​ളി​ഞ്ഞും വി​വി​ധ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ള്‍ ഓ​രോ കാ​ല​ത്തും കൈ​ക്കൊ​ണ്ടി​ട്ടു​ള്ള​ത് വ​ല​തു​പ​ക്ഷ ശ​ക്തി​ക​ള്‍ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള അം​ഗീ​കാ​ര​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് പൊ​തു​ബോ​ധ​ത്തെ​ത്ത​ന്നെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ക്കാ​ന്‍ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്.

പ​ല ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​ടി​സ്ഥാ​ന പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത മാ​റി​മാ​റി വ​രു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ള്‍ കൈ​യൊ​ഴി​യാ​ന്‍ ത​യാ​റാ​യി എ​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പൊ​ലീ​സ് സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ന് നി​ർ​ദ​യ​മാ​യി എ​വി​ടെ​യും പ്ര​യോ​ഗി​ക്കാ​ന്‍ പാ​ക​ത്തി​ല്‍ ജ​ന​വി​രു​ദ്ധ, മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​വി​രു​ദ്ധ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒ​രു സ​ഞ്ച​യം​ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തും തീ​ർ​ത്തും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി അ​വ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​തും. കോ​ട​തി​ക​ളാ​വ​ട്ടെ, മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളാ​വ​ട്ടെ, എ​ന്തി​നു പ്ര​ധാ​ന ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ള്‍ പോ​ലും, നി​ര​ന്ത​ര​വും ക​ർ​ക്ക​ശ​വു​മാ​യ ഒ​രു എ​തി​ർ​പ്പ്​​ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ കാ​ണി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​തും, പ​രോ​ക്ഷ​മാ​യും ചി​ല​പ്പോ​ള്‍ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ​യും ഇ​തി​െ​ൻ​റ ഗു​ണ​ഭോ​ക്താ​ക്ക​ളും വ​ക്താ​ക്ക​ളു​മാ​യി എ​ന്ന​തും പൊ​ലീ​സി​െ​ൻ​റ സ്വേ​ച്ഛാ​ധി​കാ​ര​ശ​ക്തി​ക്ക് വ​ള​മാ​യി മാ​റു​ക​യാ​ണു​ണ്ടാ​യ​ത്. ഇ​തി​െ​ൻ​റ​യൊ​ക്കെ പ​രി​ണ​ത​ഫ​ല​മാ​യി ഇ​ത്ത​രം നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ അ​നു​ചി​ത​മാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത് സ​ർ​വ​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യ ഒ​രു ന​ട​പ​ടി​ക്ര​മം മാ​ത്ര​മാ​യി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കാ​നും പൊ​തു​ബോ​ധ​ത്തി​ല്‍ വ​ള​രെ​വേ​ഗം അം​ഗീ​ക​രി​പ്പി​ക്കാ​നും ക​ഴി​യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​മാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

ഈ ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​മാ​ണ്, ഉ​ത്ത​ര്‍പ്ര​ദേ​ശി​ല്‍ അ​റ​സ്​​റ്റ് ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട്, യു.​എ.​പി.​എ ചു​മ​ത്തി, ഇ​പ്പോ​ള്‍ കോ​വി​ഡ് ബാ​ധി​ത​നാ​യി, മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട്, മ​ര​ണ​ത്തെ മു​ഖാ​മു​ഖം കാ​ണു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി പ​ത്ര​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നാ​യ സി​ദ്ദീ​ഖ്​ കാ​പ്പ​ന്‍ എ​ന്ന യു​വാ​വി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട അ​തി​ശ​ക്ത​മാ​യ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​വാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള കാ​ര​ണ​വും എ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യും. ഹാ​ഥ​റ​സ് ഗ്രാ​മ​ത്തി​ലെ ദ​ലി​ത്‌ യു​വ​തി ബ​ലാ​ത്സം​ഗ​ത്തി​നി​ര​യാ​യി കൊ​ല ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​യ വ​ലി​യ ജ​ന​കീ​യ പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തി​െ​ൻ​റ മു​ന്നി​ല്‍ സം​സ്ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​ര്‍ ചൂ​ളി​പ്പോ​യ​പ്പോ​ഴാ​ണ് അ​തി​നു​ള്ള മ​റു​പ​ടി​യെ​ന്നോ​ണം ചി​ല അ​റ​സ്​​റ്റു​ക​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്ന​ത്.

രാ​ഹു​ല്‍ ഗാ​ന്ധി​യും പ്രി​യ​ങ്ക ഗാ​ന്ധി​യും ഹാ​ഥ​റ​സി​ലെ പൊ​ലീ​സ് നി​ഷ്ക്രി​യ​ത്വ​ത്തി​നെ​തി​രെ​യും കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ളെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന സ​മീ​പ​ന​ത്തി​നെ​തി​രെ​യും ശ​ക്ത​മാ​യി പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. മാ​യാ​വ​തി മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ രാ​ജി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്നു. ഭീം​സേ​ന നേ​താ​വ് ച​ന്ദ്ര​ശേ​ഖ​ര്‍ ആ​സാ​ദ് സ​മ​ര​രം​ഗ​ത്തെ​ത്തു​ക​യും വീ​ട്ടു​ത​ട​ങ്ക​ലി​ല്‍ ആ​വു​ക​യും ചെ​യ്തി​രു​ന്നു.

എ​ന്നാ​ല്‍,സി​ദ്ദീ​ഖ്​ കാ​പ്പ​െ​ൻ​റ​യും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് ഒ​പ്പ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ​യും അ​റ​സ്​​റ്റ് ഒ​രു വ​ലി​യ പ​രി​ധി​വ​രെ യ​ഥാ​ർ​ഥ കേ​സി​ൽ​നി​ന്ന്​ പൊ​തു​ശ്ര​ദ്ധ വ്യ​തി​ച​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും അ​വ​രു​ടെ അ​ങ്ങോ​ട്ടു​ള്ള യാ​ത്ര​യു​ടെ ഉ​ദ്ദേ​ശ്യം ക​ലാ​പം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​നാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന പ്ര​തീ​തി ജ​നി​പ്പി​ക്കാ​നും സ​ഹാ​യി​ച്ചു എ​ന്ന​ത്​ സ​മ​ർ​ഥ​മാ​യ, എ​ന്നാ​ല്‍ ല​ജ്ജാ​ക​ര​മാ​യ, ഒ​രു ക​രു​നീ​ക്ക​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​ജ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ഏ​റെ വൈ​കി​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും സി​ദ്ദീ​ഖ്​ കാ​പ്പ​െ​ൻ​റ അ​റ​സ്​​റ്റ് ക​ടു​ത്ത മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ലം​ഘ​ന​മാ​ണ് എ​ന്ന വ​സ്തു​ത തു​റ​ന്നു​കാ​ട്ട​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള നീ​തി​നി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ള്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​റ​സ്​​റ്റി​ലും പി​ന്നീ​ട് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം അ​നു​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന നി​ർ​ദ​യ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും അ​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന​തും സു​വ്യ​ക്ത​മാ​വു​ക​യാ​ണ്. അ​കാ​ര​ണ​മാ​യ​തെ​ന്നു പൊ​തു​വെ ക​രു​ത​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​റ​സ്​​റ്റും തു​ട​ർ​ന്നു​ള്ള അ​തി യാ​ത​നാ​ഭ​രി​ത​മാ​യ ജ​യി​ൽ​വാ​സ​വും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​ത്ത​ട​വു​കാ​രി​ല്‍ ഒ​രാ​ളാ​ക്കി മാ​റ്റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഞാ​ന്‍ ഈ ​കു​റി​പ്പ് എ​ഴു​തു​മ്പോ​ള്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ര്യ റൈ​ഹാ​ന ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ല്‍ സി​ദ്ദീ​ഖ്​ നേ​രി​ടു​ന്ന പ​രി​താ​പ​ക​ര​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ലോ​ക​ത്തെ അ​റി​യി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹം രോ​ഗ​ക്കി​ട​ക്ക​യി​ല്‍ ബ​ന്ധി​ത​നാ​ണ് എ​ന്നും വി​സ​ർ​ജ​ന സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​പോ​ലും നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്നു​മാ​ണ് റൈ​ഹാ​ന അ​റി​യി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​രു​ന്നും പ​രി​ച​ര​ണ​വും ഇ​ല്ലാ​തെ ഒ​രു മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​ത്ത​ട​വു​കാ​ര​ന്‍ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ല്‍ പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​ത് അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം പ്ര​തി​ഷേ​ധ​പ​ര​മാ​ണ്.

അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ പേ​രി​ല്‍ ചു​മ​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള യു.​എ.​പി.​എ പി​ൻ​വ​ലി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തും മി​ക​ച്ച ശു​ശ്രൂ​ഷ ല​ഭ്യ​മാ​ക്കു​ക എ​ന്ന​തും അ​ടി​യ​ന്ത​ര​മാ​യി ചെ​യ്യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ജാ​മ്യം ന​ൽ​കു​ക​യും ത​െ​ൻ​റ നി​ര​പ​രാ​ധി​ത്വം കോ​ട​തി​യി​ല്‍ തെ​ളി​യി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​ന്ന നി​യ​മ​സാ​ഹ​ച​ര്യം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​തും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്‌. കോ​വി​ഡ് പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തി​െ​ൻ​റ എ​ല്ലാ അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളും നി​ല​നി​ൽ​ക്കെ​ത്ത​ന്നെ ആ​യി​ര​ങ്ങ​ള്‍ മ​രി​ച്ചു​വീ​ഴു​ക​യും അ​നേ​ക​ല​ക്ഷ​ങ്ങ​ള്‍ രോ​ഗ​ബാ​ധി​ത​രാ​യി മാ​റു​ക​യും ആ​തു​ര ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക്കു​ള്ള അ​ടി​സ്ഥാ​ന​സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ പോ​ലു​മി​ല്ലാ​തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ആ​രോ​ഗ്യ സം​വി​ധാ​നം പ​ക​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക​യാ​ണ്. ഈ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ലെ​ങ്കി​ലും അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ ഒ​രു ജീ​വാ​പാ​യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ത​ള്ളി​വി​ടാ​തെ ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ ആ​രോ​ഗ്യ പ​രി​ര​ക്ഷ​ക​ള്‍ ന​ൽ​കാ​ന്‍ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​നു ബാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട് എ​ന്ന് സി​ദ്ദീ​ഖി​െ​ൻ​റ ജീ​വ​ന്‍ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ന്‍ ഉ​യ​രു​ന്ന നി​ര​വ​ധി മു​റ​വി​ളി​ക​ളോ​ടൊ​പ്പം ചേ​ർ​ന്ന്​ ഞാ​നും ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

Show Full Article
TAGS:siddique kappan journalist 
News Summary - siddique kappan; the Conscience prisoner
Next Story