Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightനാലാംകണ്ണ്chevron_rightകി​ഴ​ക്ക​മ്പ​ല​ത്ത്...

കി​ഴ​ക്ക​മ്പ​ല​ത്ത് ആ​വ​ശ്യം ചരിത്ര ബോ​ധ​വ​ത്​​ക​ര​ണം

text_fields
bookmark_border
കി​ഴ​ക്ക​മ്പ​ല​ത്ത് ആ​വ​ശ്യം ചരിത്ര ബോ​ധ​വ​ത്​​ക​ര​ണം
cancel

ട്വ​ൻ​റി-​ട്വ​ൻ​റി രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം വ​ള​രു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന​ത് ചി​ല വി​ശാ​ല​മാ​യ ച​ര്‍ച്ച​ക​ള്‍ക്ക് വ​ഴി​െ​വ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഉ​പ​രി​പ്ല​വ​മാ​യി നോ​ക്കി​യാ​ല്‍ അ​വ​ഗ​ണി​ക്കാ​വു​ന്ന​തും ഒ​രു ചെ​റി​യ കാ​ല​യ​ള​വി​ല്‍ നി​ല​നി​ൽ​പു​ള്ള​തു​മാ​യ പ്ര​തി​ഭാ​സം എ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ ഭാ​വി​യി​ല്‍ അ​പ്ര​സ​ക്ത​വു​മാ​ണ് ഈ ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം. എ​ന്നാ​ല്‍, കേ​ര​ളം​പോ​ലെ ഒ​രു പ്ര​ദേ​ശ​ത്ത് അ​ത്ത​രം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം സ്വീ​കാ​ര്യ​ത നേ​ടു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ, അ​തി​നു വ​ള​ക്കൂ​റു​ള്ള മ​ണ്ണ് രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​തെ​ങ്ങ​നെ, ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു തു​രു​ത്ത് മ​ല​യാ​ള​മ​ണ്ണി​ല്‍ വേ​രു​റ​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ അ​വി​ട​ത്തെ ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ അ​നു​വ​ദി​ച്ച​തെ​ങ്ങ​നെ തു​ട​ങ്ങി​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ള്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച കേ​വ​ല സി​നി​ക്ക​ല്‍ യു​ക്തി​ക​ളി​ൽ മാ​ത്രം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​നു​ള്ള​ത​ല്ല. ഇ​തി​െ​ൻ​റ ദീ​ര്‍ഘ​കാ​ലാ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലു​ള്ള അ​പ്ര​സ​ക്തി​ത​ന്നെ ആ​രും താ​ല​ത്തി​ൽ​വെ​ച്ച് ന​ൽ​കാ​ന്‍ പോ​കു​ന്ന​തു​മ​ല്ല.

ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം ഒ​രു കാ​ല​ത്തും കു​റ്റി​യി​ല്‍ കെ​ട്ടി​യി​ട്ട വ​ഞ്ചി​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ത് രൂ​പം​കൊ​ള്ളു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ അ​മൂ​ര്‍ത്ത​മാ​യ ചി​ല ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്നാ​ണ്. മ​ധ്യ​കാ​ല​ത്ത്, ഏ​താ​ണ്ട് ലോ​ക​ത്തെ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും രാ​ജ​വാ​ഴ്ച​യാ​ണ് നി​ല​നി​ന്ന​ത്. നി​ര​വ​ധി നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളി​ലൂ​ടെ മ​നു​ഷ്യ​വം​ശം രൂ​പ​വ​ത്​​ക​രി​ച്ചെ​ടു​ത്ത ആ​ശ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ഗോ​ത്ര​പ​ര​മാ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക​സം​ഘാ​ട​നം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​തി​രു​ന്ന ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളൊ​ഴി​കെ ഏ​താ​ണ്ട് എ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും പ്രാ​ദേ​ശി​ക വ്യ​ത്യ​സ്ത​ത​ക​ളോ​ടു​കൂ​ടി​യ രാ​ജ​വാ​ഴ്ച നി​ല​വി​ല്‍വ​രു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. മ​റ്റു പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​ല്ല എ​ന്ന​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍, സാ​മൂ​ഹി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ര​മ​മാ​യ യു​ക്തി​ത​ന്നെ അ​ധി​കാ​രം ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യി​ല്‍ കൊ​ളു​ത്തി​യി​ടു​ക​യും ആ ​അ​ധി​കാ​രം ഒ​രു പി​ന്തു​ട​ര്‍ച്ചാ​വ​കാ​ശ​മാ​യി മാ​റു​ക​യും​ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​ത് ഒ​രു വ​ലി​യ പ​രി​ധി​വ​രെ സാ​ര്‍വ​ലൗ​കി​ക പ്ര​തി​ഭാ​സ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഗ്രീ​ക്കോ-​റോ​മ​ൻ വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ളി​ലും മ​റ്റും പ്രാ​തി​നി​ധ്യ​സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ള്‍ വി​വി​ധ കാ​ല​യ​ള​വു​ക​ളി​ലാ​യി നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്നു എ​ങ്കി​ലും അ​വ​യൊ​ക്കെ അ​പ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. ജൂ​ലി​യ​സ് സീ​സ​ര്‍ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് അ​മി​താ​ധി​കാ​രം കൈ​യേ​ന്തി 'ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ'​ത്തെ ഹ​നി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ച്ച​തി​നാ​ണെ​ന്ന് ഷേ​ക്സ്പി​യ​റു​ടെ ബ്രൂ​ട്ട​സ് ആ​രോ​പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ലോ​ക​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ ഏ​റ്റ​വും കാ​ലം നി​ല​നി​ന്ന അ​ധി​കാ​ര​വ്യ​വ​സ്ഥ​യും രാ​ജ​വാ​ഴ്ച​യാ​ണ്. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ലോ​ക​ച​രി​ത്രം ഇ​ന്നു​കാ​ണു​ന്ന രീ​തി​യി​ല്‍ വാ​യി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ന്‍ തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ ച​രി​ത്രം കൂ​ടി​യാ​യി​ട്ടാ​ണ്. ജ​ന​കീ​യ​ച​രി​ത്ര​മൊ​ക്കെ എ​ത്ര​യോ സ​മീ​പ​കാ​ല​ത്തെ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

എ​ന്നാ​ല്‍, ഈ ​രാ​ജ​വാ​ഴ്​​ച​യി​ല്‍നി​ന്ന് മ​റ്റൊ​രു സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള മാ​റ്റം അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ക്കി​യ​ത് മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ത്ത​ര​മൊ​രു മാ​റ്റം എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. യൂ​റോ​പ്യ​ൻ ഫ്യൂ​ഡ​ലി​സം​ത​ന്നെ വൈ​വി​ധ്യ​ങ്ങ​ള്‍ നി​റ​ഞ്ഞ​താ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​െ​ൻ​റ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഭൂ​മി​ശാ​സ്ത്രം മ​ത​വു​മാ​യി കെ​ട്ടു​പി​ണ​ഞ്ഞും അ​ല്ലാ​തെ​യും ആ​ഴ​ത്തി​ല്‍ സ്ഥാ​പ​ന​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ഒ​രു പു​തി​യ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ശ​ക്തി എ​ന്ന​നി​ല​യി​ല്‍ മു​ത​ലാ​ളി​ത്തം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ പ​രി​ഷ്ക​ര​ണോ​ന്മു​ഖ​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ​ധു​നി​ക​ത​യെ മു​ത​ലാ​ളി​ത്തം പാ​ക്കേ​ജ് ചെ​യ്യു​ന്ന പ​തി​നെ​ട്ടാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​െ​ൻ​റ ര​ണ്ടാം​പ​കു​തി​യി​ല്‍ രാ​ജ​വാ​ഴ്​​ച​യി​ൽ അ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ ഫ്യൂ​ഡ​ല്‍ പ​ര​മാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നു പ​ക​രം​െ​വ​ക്കാ​ന്‍ എ​ന്തു​ണ്ട് എ​ന്ന വ​ലി​യ ചോ​ദ്യ​മു​യ​ർ​ന്നു. അ​തി​ന് ആ​ദ്യം അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലും പി​ന്നീ​ട് ഫ്രാ​ന്‍സി​ലും ല​ഭി​ച്ച ഉ​ത്ത​ര​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന്, ജ​ന​കീ​യ​വി​പ്ല​വ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന്, ഒ​ട്ടേ​റെ ആ​പ​ച്ഛ​ങ്ക​ക​ളോ​ടെ, അ​തി​ലേ​റെ അ​നി​ശ്ചി​ത​ത്വ​ങ്ങ​ളോ​ടെ, പി​ന്തു​ട​ർ​ച്ച ക്ര​മ​മ​നു​സ​രി​ക്കാ​തെ ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി മാ​റു​ന്ന പ്രാ​തി​നി​ധ്യ​സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള ഒ​രു സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​മാ​യി ബ​ഹു​ക​ക്ഷി പ്രാ​തി​നി​ധ്യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. തു​ട​ര്‍ന്ന​ങ്ങോ​ട്ട് നി​രാ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ, പു​ന​ര്‍വി​ചാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ, കി​ത​ച്ചും കു​തി​ച്ചും പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളെ അ​തി​ജീ​വി​ച്ചും, ഫാ​ഷി​സ​വും സ​ര്‍വാ​ധി​പ​ത്യ​വും ഏ​കാ​ധി​പ​ത്യ​വും മ​ത​ഭ​ര​ണ​വും സൈ​നി​ക​ഭ​ര​ണ​വും പോ​ലു​ള്ള നി​ര​വ​ധി വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നും അ​തു മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യി. ഇ​ന്നും ഒ​രു പ​രി​പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ലും എ​ത്തി​യി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത സം​വി​ധാ​ന​മാ​ണ​ത്. സോ​വി​യ​റ്റ്​ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം സ​മ​ഗ്രാ​ധി​പ​ത്യ​മാ​യി മാ​റി​യെ​ങ്കി​ലും അ​ത് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യൊ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സ​ങ്ക​ൽ​പ​മാ​യി​രു​ന്നു. സ്വ​കാ​ര്യ​സ്വ​ത്ത് മി​ച്ച​രൂ​പ​വ​ത്​​ക​ര​ണ​ത്തി​നു​ള്ള ഉ​പ​ക​ര​ണ​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും സ​മ​ത്വ​ത്തോ​ടെ കാ​ണു​ന്ന അ​ടി​സ്ഥാ​ന പ്രാ​തി​നി​ധ്യ​ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ഏ​ക​ക​ക്ഷി​ഭ​ര​ണ​ത്തി​ല്‍ത്ത​ന്നെ സാ​ധ്യ​മാ​ണ് എ​ന്നൊ​രു ആ​ശ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. വ​ലി​യ പാ​ളി​ച്ച​ക​ള്‍ അ​തി​നു സം​ഭ​വി​ച്ചു.

കിഴക്കമ്പലത്തെ ഭക്ഷ്യസുരക്ഷാ മാർക്കറ്റ്​

എ​ന്തെ​ല്ലാം പ​രി​മി​തി​ക​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ബ​ഹു​ക​ക്ഷി പ്രാ​തി​നി​ധ്യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നു ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യി ല​ഭി​ച്ച ചി​ല അ​ടി​സ്ഥാ​ന നൈ​തി​ക​ത​ക​ളു​ണ്ട്. മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ക്കാ​ണ് അ​ത് മു​ന്‍‌​തൂ​ക്കം കൊ​ടു​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​ത് ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യ വ​സ്തു​ത​യാ​ണ്. ഫ്യൂ​ഡ​ലി​സ​ത്തി​ല്‍ രാ​ജ​വാ​ഴ്ച എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണോ ഫ്യൂ​ഡ​ല്‍സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​വ​ല്‍ജോ​ലി ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത് അ​തു​പോ​ലെ ആ​ഗോ​ള​മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​ത്തി​െ​ൻ​റ, അ​തി​െ​ൻ​റ ദേ​ശീ​യ​രൂ​പ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​വ​ല്‍ പ്രാ​തി​നി​ധ്യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നു നി​ര്‍വ​ഹി​ക്കാ​നു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ല്‍ വോ​ട്ട​വ​കാ​ശം സാ​ര്‍വ​ത്രി​ക​മാ​യ​തി​നാ​ല്‍ എ​ല്ലാ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും പ​ല​പ്പോ​ഴും തൃ​പ്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​യി ന​ടി​ക്കു​ക​യെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്യാ​ന്‍ ഇ​ത്ത​രം ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ള്‍ നി​ര്‍ബ​ന്ധി​ത​രാ​വു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, കാ​ത​ലാ​യ പ്ര​ശ്ന​മ​ത​ല്ല. ഈ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം വി​വി​ധ ദേ​ശ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ചി​ല നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ക്കും മാ​മൂ​ലു​ക​ള്‍ക്കും അ​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ് പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ ​നി​യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ പാ​ലി​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധാ​ര​ണ പൗ​ര​ര്‍ മു​ത​ല്‍ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ളും അ​വ​രെ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലേ​റ്റാ​ന്‍ ന​ട​ക്കു​ന്ന മൂ​ല​ധ​ന​ശ​ക്തി​ക​ളും വ​രെ നി​ര്‍ബ​ന്ധി​ത​രാ​ണ്‌.

അ​തി​ലേ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​നം ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും മൂ​ല​ധ​ന​വും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം വ്യ​ക്ത്യ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മ​ല്ല, വ​ർ​ഗാ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ്. ലാ​ഭ​ക്ഷ​യ​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് മൂ​ല​ധ​ന​ത്തെ ക​ര​ക​യ​റ്റു​ക, അ​ത് അ​ടി​ക്ക​ടി നേ​രി​ടു​ന്ന പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളി​ല്‍നി​ന്ന് അ​തി​നെ ര​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്നീ ര​ണ്ടു പ്ര​ധാ​ന ക​ര്‍ത്ത​വ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ലി​ബ​റ​ല്‍ മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​ത്തി​നു​ള്ള​ത്. ക്ഷേ​മ​രാ​ഷ്​​ട്രം അ​ട​ക്കം ബാ​ക്കി​യെ​ല്ലാം അ​തി​െ​ൻ​റ നി​ല​നി​ൽ​പി​നാ​യു​ള്ള കേ​വ​ല നീ​ക്കു​പോ​ക്കു​ക​ളാ​ണ്. മ​റി​ച്ച്, ഈ ​ബ​ന്ധം വ്യ​ക്ത്യ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​വു​മ്പോ​ള്‍ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ക്രോ​ണി മു​ത​ലാ​ളി​ത്തം. ഇ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ ബി.​ജെ.​പി കാ​ർ​മി​ക​ത്വ​ത്തി​ല്‍ അ​ത് വ​ള​രു​ന്നു എ​ന്ന ആ​വ​ലാ​തി ശ​ക്ത​മാ​യി നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. മ​റ്റൊ​ന്ന് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ള്‍ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ് വോ​ട്ട​ര്‍മാ​ര്‍ക്ക് വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളും ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും ന​ല്‍കേ​ണ്ട​ത് എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​ല്ലാ​തെ മു​ത​ലാ​ളി​മാ​ര്‍ നേ​രി​ട്ടി​റ​ങ്ങി പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ള്‍ വി​ത​റി​യും ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ള്‍ വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്തു​മ​ല്ല. ഈ ​ക​ള​ങ്ങ​ള്‍ വി​ട്ടു​ക​ളി​ക്കു​ന്ന​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ഉ​ള്ളി​ല്‍നി​ന്ന് വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്ന​തി​നും അ​തി​െ​ൻ​റ ആ​ർ​ജ​വ​ത്തെ ത​ക​ര്‍ക്കു​ന്ന​തി​നും തു​ല്യ​മാ​ണ്.

കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ പ്രാ​ദേ​ശി​ക​ത​ല​ത്തി​ല്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്​ ഒ​രു സ്വ​കാ​ര്യ​മു​ത​ലാ​ളി സാ​മ്പ​ത്തി​ക ഇം​ഗി​ത​ങ്ങ​ള്‍ സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​യു​ണ്ടാ​ക്കു​ക​യും അ​തി​ലേ​ക്ക്​ ആ​ളു​ക​ളെ ആ​ക​ര്‍ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത​മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് പു​റ​ത്തു​ള്ള ഭൗ​തി​ക​പ്ര​ചോ​ദ​ന​ങ്ങ​ള്‍ (Material Incetives) ന​ല്‍കു​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ള്‍ അ​ത് ധാ​ർ​മി​ക​ത​യു​ടെ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​നി​യ​മ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണ്. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ള്‍ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത​ല പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​ള്‍, ചി​ല​പ്പോ​ള്‍ സൗ​ജ​ന്യ​സ​ഹാ​യ​ങ്ങ​ള്‍ വി​ത​ര​ണം​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, ജ​ന​ങ്ങ​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കാ​റു​ണ്ട്. ദ​ശാ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​മ്പ് തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്ത് സൗ​ജ​ന്യ ആം​ബു​ല​ന്‍സ് സേ​വ​നം തു​ട​ങ്ങി ഞെ​ട്ടി​ച്ച​ത്​ ശി​വ​സേ​ന ആ​യി​രു​ന്നു. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ യു​വ​ജ​ന​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ന​ട​ത്തു​ന്ന അ​ത്ത​രം സേ​വ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ത​ങ്ങ​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്ന് പ​ല​രും തു​റ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യം​ത​ന്നെ​യു​ണ്ട്‌. എ​ന്നാ​ല്‍, അ​പ്പോ​ള്‍പോ​ലും അ​ത്​ അ​വ​രു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. ജ​ന​കീ​യ​മാ​യി നി​ല​നി​ല്‍ക്കാ​നു​ള്ള, സ്വ​ന്തം ആ​ശ​യ​പ്ര​ചാ​ര​ണം കൂ​ടു​ത​ല്‍ സു​ഗ​മ​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ശ്ര​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. ട്വ​ൻ​റി-​ട്വ​ൻ​റി വ്യ​ക്ത്യ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ സ​ങ്കു​ചി​ത​താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ -ഒ​രു സ്വ​കാ​ര്യ​ക​മ്പ​നി​യു​ടെ നി​യ​മ​വി​രു​ദ്ധ പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് സാ​ധൂ​ക​ര​ണം നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ- ആ​രം​ഭി​ച്ച​താ​ണെ​ന്നും അ​തി​നാ​യി അ​വ​ര്‍ ലാ​ഭ​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് ഒ​രു ഭാ​ഗം ഭൗ​തി​ക​സൗ​ജ​ന്യ​ങ്ങ​ള്‍ വി​ത​ര​ണം​ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നാ​യി നീ​ക്കി​െ​വ​ച്ച് പൗ​ര​രെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ചും വ​ള​ര്‍ത്തി​യ​താ​ണ് എ​ന്നു​മു​ള്ള വി​മ​ര്‍ശ​ന​മാ​ണ് ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​നം.

രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ച്​ സ്വ​കാ​ര്യ കോ​ര്‍പ​റേ​റ്റു​ക​ള്‍ നി​യ​മ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​പോ​ലും ത​ട​യി​ടു​ന്ന ക​ര്‍ക്ക​ശ​മാ​യ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ള്ള നാ​ട്ടി​ല്‍ അ​തി​നെ മ​റി​ക​ട​ന്ന്​ വോ​ട്ട​ര്‍മാ​രെ നേ​രി​ട്ട് സ്വാ​ധീ​നി​ച്ച്​ സ്വ​കാ​ര്യ​താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ന്‍ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​നെ മ​റ​യാ​ക്കു​ന്ന സ​മീ​പ​നം ഒ​രു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ അ​ഴി​മ​തി​യാ​യാ​ണ് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​നു കൂ​ട്ടു​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ആ ​അ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ​യും ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും എ​തി​ർ​ഭാ​ഗ​ത്താ​ണ് നി​ല​യു​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.

രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ്ര​ക​ട​ന​പ​ത്രി​ക​ക​ള്‍ക്ക് ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​ത​യി​ല്ലെ​ന്നും അ​വ​ര്‍ അ​വ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​റി​ല്ലെ​ന്നും അ​വ​ര്‍ അ​ഴി​മ​തി​യി​ലേ​ക്ക് കൂ​പ്പു​കു​ത്താ​റു​ണ്ടെ​ന്നും അ​വ​ര്‍ സ്വ​കാ​ര്യ​മു​ത​ലാ​ളി​മാ​രെ വ​ഴി​വി​ട്ടു സ​ഹാ​യി​ക്കാ​റു​ണ്ടെ​ന്നു​മൊ​ക്കെ വി​മ​ര്‍ശ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ന​മു​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​വാം. അ​തെ​ല്ലാം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും കു​റ്റ​മ​റ്റ​ത​ല്ലാ​ത്ത, എ​ന്നാ​ല്‍ വി​ക​സ്വ​രോ​ന്മു​ഖ​മാ​യ സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ചെ​റി​യ പാ​ളി​ച്ച​ക​ളാ​ണ്. ന​മു​ക്ക്​ അ​വ​യെ തോ​ൽ​പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും. എ​ന്നാ​ല്‍, ഈ ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തെ പ്ര​ക​ട​ന​പ​ത്രി​ക​ക​ളി​ല്‍പോ​ലും പ​റ​യാ​ന്‍ക​ഴി​യാ​ത്ത ഭൗ​തി​ക​പ്ര​ചോ​ദ​ന​ങ്ങ​ള്‍ വാ​ഗ്ദാ​നം​ചെ​യ്തും വി​ത​ര​ണം​ചെ​യ്തും വി​ജ​യ​ക​ര​മാ​യി ഹൈ​ജാ​ക്ക്ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് കേ​ര​ള​ത്തി​ലാ​ണ് എ​ന്ന​ത് ന​ടു​ക്കു​ന്ന വ​സ്തു​ത​ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ ച​ക്ക​വീ​ണു മു​യ​ല്‍ ച​ത്ത​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച​ല്ല ന​മ്മ​ള്‍ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ച​ക്ക​യു​മാ​യി കൊ​മ്പ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന സ്വ​കാ​ര്യ​ശ​ക്തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും താ​ഴെ ചാ​കാ​ന്‍ കാ​ത്തു​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന മു​യ​ലു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മാ​ണ്. കോ​ര്‍പ​റേ​റ്റ് ച​തി​ക​ളു​ടെ, അ​ന്ത​മി​ല്ലാ​ത്ത ആ​ർ​ത്തി​ക​ളു​ടെ, അ​ഭി​ശ​പ്ത​മാ​യ ലാ​ഭേ​ച്ഛ​യു​ടെ​യൊ​ക്കെ ഒ​രു ലോ​ക​മു​ണ്ട്. അ​തി​െ​ൻ​റ കേ​വ​ല​മാ​യ ഭൗ​തി​ക​പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍ കു​ടു​ങ്ങാ​ന​ല്ല ഇ​വി​ടെ ര​ണ്ടു​നൂ​റ്റാ​ണ്ടോ​ളം മ​നു​ഷ്യ​ര്‍ പൊ​രു​തി​യ​തെ​ന്ന അ​ടി​സ്ഥാ​ന ച​രി​ത്ര​ബോ​ധ​വ​ത്​​ക​ര​ണ​മാ​ണ് കി​ഴ​ക്ക​മ്പ​ല​ത്ത് ഇ​ന്നാ​വ​ശ്യ​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:twenty 20
Next Story